ZingTruyen.Asia

Yzl Doan Van Moi Ngay Deu La Tan Hon

Ngày hôm nay trường trung học Hải Hoa đã tổ chức một buổi dã ngoại dành cho học sinh cuối cấp. Các lớp đã bắt đầu sắp xếp đồ ăn trưa ra thảm picnic. Dưới tán cây rộng là hai dáng người cao gầy đang trò chuyện.

Trương Gia Nguyên là em út của lớp, là bảo bối tinh nghịch của 12C. Cậu ở trong lớp là kiểu dù em có làm gì thì vẫn còn các anh lo. Nhưng để nói đến người chiều em nhất thì là bạn học Châu đang ngồi bên cạnh em đây, những lúc có cơ hội thì Châu Kha Vũ luôn cướp em nhỏ Nguyên cho riêng mình.

Chẳng hạn như bây giờ.

"Kha Vũ mua món này ở đâu thế?"

Trương Gia Nguyên cầm một chiếc bánh nhỏ đưa lên miệng. Món này ăn thật ngon đó, dù cậu có kén ăn đến mức nào thì vẫn thuyết phục được cái miệng khó chiều này.

"Em thích ăn à?"

Bạn lớn hơn mở nắp chai nước ép đưa cho em nhỏ, tay đưa lên chỉnh lại mái tóc mềm vừa bị cơn gió đùa nghịch. Nguyên Nhi đến ăn phồng cả hai má trông cũng đáng yêu nữa.

"Món này rất hợp khẩu vị của em."

Cậu nghiêng đầu híp mắt cười, ria mèo xinh xắn lại xuất hiện trên gương mặt tròn tròn trắng bóc.

"Vậy không nói cho em biết."

Châu Kha Vũ cười, ngón trỏ cong lại điểm nhẹ lên mũi Gia Nguyên làm cậu giật mình lùi về sau một chút. Nhưng nghe anh nói thế liền ngước mắt lên ngơ ngác nhìn anh Kha Vũ vốn chẳng bao giờ nói một tiếng 'không' với cậu.

"Ơ... anh..."

"Anh nói cho em biết đi mà~"

"Kha Vũ?"

"Vũ Vũ?"

Mặc cho cậu ôm lấy cánh tay mình lắc lắc với cái giọng nũng nịu mềm xèo, Châu Kha Vũ cũng chỉ mím môi cười, nhéo nhẹ lấy một bên má bầu bĩnh của bạn nhỏ.

"Nói cho em biết rồi, về sau tôi lấy lòng em kiểu gì đây?"

.

.

.

anh vũ đeo kính với bé nguyên trắng bóc như ảnh ở trên ấy mọi người ưiiii 🥺 đợt này vẫn còn có má có thịt chứ bây giờ gầy quá đi mất

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia