ZingTruyen.Asia

Yzl Doan Van Moi Ngay Deu La Tan Hon

Warning : badwords, icon, 15+

---

Tôi và Châu Kha Vũ yêu nhau được gần hai năm, tôi 25, Châu Kha Vũ 28.

Chuyện tình yêu của bọn tôi cũng không có gì đặc biệt, chỉ đơn giản là không kháng cự được trước đối phương, cứ gặp là chỉ biết quấn quýt ủ nhau một chỗ. Tôi và Châu Kha Vũ làm cùng công ty, đều là làm công ăn lương, không có mấy cái tình tiết cẩu huyết thường xuất hiện trong tiểu thuyết đâu.

Nhưng bọn tôi yêu nhau, cứ sao sao ấy 💧

Có một lần, hôm đó tôi phải đến công ty làm bù dự án, rồi tôi nhắn với Kha Vũ rằng tôi thích chàng trai ấm áp, tên ngốc kia thế mà đi gửi lại cho tôi hình ảnh nhiệt kế 39 độ C cùng cái mặt đỏ bừng do sốt.

Được rồi, vì thương quá nên tôi cũng không so đo gì cả, lúc đấy còn vội vàng chạy đến nhà tên ngốc Kha Vũ đó chăm sóc cho kẻ bệnh.

Nhưng đó là chuyện lâu rồi.

Vài ngày trước, tên ngốc đó và tôi nhân ngày nghỉ nên đi hẹn hò. Cũng như bao cặp đôi thôi, ăn uống, xem phim rồi đi dạo phố, mua đồ, và sau đó ... có thể đặt phòng hoặc về nhà nhau.

Bọn tôi thế thật, ăn tối xong liền về nhà của Châu Kha Vũ.

Thú thật thì, mọi người đều hiểu mà. Hai mươi mấy tuổi rồi, mấy chuyện ứ ừ thì ai mà không biết chứ, mà bọn tôi còn yêu nhau gần hai năm rồi, mê nhau bỏ xừ ra.

Trước khi gặp Châu Kha Vũ tôi đã tự lên tinh thần trước rồi, mấy cái bước nho nhỏ chuẩn bị đều đã sẵn sàng, ... còn có vài thứ 'mới mẻ'.

Và a, chuyện gì đang diễn ra đây, tôi nằm trên giường từ mười giờ tối, hiện tại là một rưỡi sáng, nhìn tên ngốc kia chơi đến hơn chục trận game ^^

Tôi đợi đến hai giờ sáng, ngủ cũng không muốn ngủ, liền xoay người đứng dậy. Áo sơ mi cố ý mặc cũng không nghĩ nhiều nữa mà cởi bỏ ba cái khuy áo, nửa kín nửa hở. Hôm đó tôi còn cố ý đánh mắt, làm nổi bật nốt ruồi nhỏ mà Châu Kha Vũ rất thích. Tự bản thân tôi nhận thấy, đờ mờ nếu còn đ' nhào vào tôi nữa thì chính là không được ( ̄^ ̄)ゞ

Thế xong tôi hai chân trần bước lại gần tên ngốc đang chơi game, ngồi lên đùi rồi vòng tay qua cổ, đương nhiên là phải kéo tay Kha Vũ khỏi bàn phím và chuột rồi ôm lấy eo tôi. Sau đó tôi hun hun, rồi thì thầm vào tai hắn :

"Muốn ngủ với anh."

A, đại loại vậy, quá ngại ngùng rồi!!!

Rồi bọn tôi ngủ thật 😃

Là kiểu ôm nhau đi ngủ, tay nắm tay chân kề chân ấy. Châu Kha Vũ còn rất lo lắng mặc lại áo quần cho tôi đỡ lạnh rồi mới ôm tôi ngủ.

Tôi muốn chia tay cái tên ngốc không hiểu phong tình ấy!!!!

Rồi sau đấy một tuần, rồi một tháng, tôi cmn vẫn không chia tay được. Biết làm sao đây tôi thích hắn ta quá mà .°(ಗдಗ。)°. Giận thật sự!!

Thế xong mãi mãi mãi về sau này, hôm tên ngốc đó uống say rồi quấn lấy tôi mà hun hun, rồi bị tôi ép hỏi, tôi mới biết lúc đó tôi hiểu nhầm. Tên ngốc Kha Vũ đó dùng cái giọng say rượu nhão nhoẹt tràn đầy uỷ khuất lên án tôi :

"Rõ ràng Nguyên biết anh yêu Nguyên bao nhiêu mà còn dụ anh như thế. Hôm đấy nếu em không hâm hấp sốt thì đừng có nghĩ đến bữa sáng... Hại, hại anh tắm nước lạnh mấy lần. Em bắt nạt anh, hu hu."

Còn thút thít khóc nữa cơ chứ (^O^)

A, phải làm sao đây???

Tôi yêu tên ngốc này quáaaaa (*≧∀≦*)

---

Mong mọi người đón nhận tích cực ạ 🙆‍♀️ bé Nguyn vẫn yêu anh Dũ lắm chứ không phải vì mấy cái bé bé đấy mà chia tay đâu ạaa

p.s : mặc dù là chuyện cũ nhưng toi vẫn mê mẩn cái visual sang xịn mịn của otp quá 😭

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia