ZingTruyen.Asia

Yzl Doan Van Moi Ngay Deu La Tan Hon

Có một Trương Gia Nguyên rất thích nhìn Châu Kha Vũ mặc áo sơ mi lụa.

Trương Gia Nguyên chạy vào phòng Châu Kha Vũ gọi anh dậy, nhìn thấy bộ đồ hôm nay là áo sơ mi lụa màu trắng liền vui vẻ thưởng cho anh một nụ hôn chào buổi sáng.

"Em sốt à?"

Châu Kha Vũ thế mà ngay lập tức tỉnh ngủ, hai mắt tròn xoe ngơ ngác nhìn gương mặt vui vẻ của người yêu.

"Anh dậy nhanh đi."

Nể tình sơ mi lụa nên em mới không đánh anh đấy nhé!!

Châu Kha Vũ khó hiểu gãi đầu nhìn cậu đang ngắm nghía tủ đồ của mình, nhún vai bước vào phòng tắm thực hiện một loạt thao tác buổi sớm.

"Ơ sao anh mặc cái đấy?"

Trương Gia Nguyên nhìn anh mặc áo hoodie mà thẫn người. Rõ ràng là chuẩn bị áo lụa cơ mà. Châu - hoodie - Vũ chưa kịp phản ứng đã bị cậu đẩy lên giường ngồi, tự tay cởi bỏ áo hoodie của anh rồi đổi lại thành áo sơ mi lụa.

"Như này đẹp hơn mà."

Còn vô cùng hài lòng gật đầu một cái tấm tắc khen anh mặc áo này đẹp hơn, còn chê anh không có mắt thẩm mĩ mới suốt ngày mặc mấy áo hoodie quanh quẩn ba màu đen, trắng, xám nhàm chán.

Châu Kha Vũ cúi đầu nhìn trang phục hôm nay của mình, lại nhìn sang gương mặt vui vẻ của cậu nhóc nãy giờ vẫn dán mắt lên người mình họ Trương tên Nguyên Nhi. Như hiểu ra điều gì mà cười trộm.

Vài ngày sau khi Santa nhận chuyển phát nhanh liền tò mò hỏi Châu Kha Vũ mua nhiều áo sơ mi lụa như vậy làm gì. Anh chỉ cười cười đáp - "Em mặc đi chơi với mèo con." làm Santa khó hiểu lắc đầu, cũng không hỏi thêm.

Có một bé mèo con thích những thứ mềm mại, mát mẻ, còn phải đẹp đẹp nữa~

.

.

.

áo lụa mềm mát còn có gương mặt ăn tiền của anh họ châu giấu tên thì ba ngàn chữ cũng không đủ để tả, như vậy là đủ để đi câu dẫn mèo rồi nhóoooooo
p.s : cơ mà bình thường anh vũ cũng toàn được các chị stylist dí cho mấy bộ ren với bèo xong lại bồng bồng mà đẹp quá xá ấy 😖

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia