ZingTruyen.Asia

Yzl Doan Van Moi Ngay Deu La Tan Hon

Trương Gia Nguyên nằm dài trên giường lướt weibo, vô tình thấy được một topic đang thu hút rất nhiều fan "Mối quan hệ của số 8 và số 10 trong nhóm nhạc nào đó". Cậu tròn mắt đọc hết topic cùng một loạt các bình luận trên top comment, vội nối máy với nam chính còn lại của topic này.

"Kha Vũ, mối quan hệ của bọn mình không tốt sao?"

Châu Kha Vũ đang make up để tham gia hoạt động riêng vội ra hiệu cho thợ trang điểm dừng tay. Anh khó hiểu hỏi cậu "Tốt hay không em còn không biết sao?"

Trương Gia Nguyên ở đầu dây bên kia nhìn anh đang nghiêm mặt với mình, bỗng chốc cười xoà kể lại cho anh nghe về những gì topic vừa rồi nói.

"Đó, là như thế. Nhưng em cũng tò mò, sao ở trước ống kính anh chẳng nhìn em một tí nào thế?"

Cậu ghé sát vào camera, híp mắt lại hỏi anh. Bình thường cậu cũng không để ý những chuyện này bởi tình cảm như nào cả hai người đều hiểu cả. Nhưng trùng hợp sao hôm nay cậu lại vớ phải cái topic được suy luận quá mức logic như vậy, làm cậu tò mò.

Châu Kha Vũ mím môi, lí nhí đáp lại cậu. Trương Gia Nguyên nghe được cái lí do trẻ con của anh không nhịn được mà ngả cả người xuống giường mà cười.

"Chết mất thôi. Vũ Vũ nhà ta đáng yêu quá. Hahaha-"

"Không nói chuyện với em. Anh phải make up nốt rồi."

Khi Châu Kha Vũ hậm hực tắt máy thì Gia Nguyên vẫn đang cười, trong lòng lại là một cỗ ngọt ngào như kẹo hồ lô đường mà ngày bé cậu vẫn vòi vĩnh mua.

""Em đừng nghĩ như người ta. Anh là sợ nhìn em rồi sẽ không nhịn được mà trò chuyện với em, véo má em. À.. ừm.. cả ôm em nữa, nên khi có camera mới không để ý đến em như thế.""

.

.

.

nhiều lúc cứ nghĩ hai bạn nhỏ giận hờn nhau cái gì cơ chứ off-cam cái là tíu tít với nhau như này cơ mà 🥺

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia