ZingTruyen.Asia

[YUYEON] Giam cầm trái tim (cover)

CHƯƠNG 25: LÒNG NGƯỜI

Baileyyyyy_Tran

Cạch_

Bóng đen rón rén mở cửa ngồi vào bàn vi tính bấm gì đó rất châm chú, môi nở một nụ cười tà....

Bụp_

Điện máy tính chợt tắt, người kia giật nãy mình... chưa kịp phản ứng đèn phòng đã bật sáng!!!

Châu Tuyết Nhi mồ hôi đầy trán, toàn thân run lẩy bẩy không còn chút sức lực gì... nàng đưa mắt nhìn người đang đứng tựa vào cửa... vẻ mặt rất lười biếng không nhanh, không chậm nói:

-Chuột sa hũ gạo! Con chuột này cũng quá là to đi!!! Tối nay sẽ phải thanh trừng tất cả rồi!a.Đại... mang đi... phòng hành quyết!!

-Không... không...!!! Jeon tỷ tha cho muội, muội biết không nên tự tiện vào phòng tỷ nhưng do muội quá tò mò nên mới lén vào đây để nhìn thử... Muội không có ý gì hết!!!

-Tò mò mà dám in dấu vân tay ta trên mã số để biết được mật mã!Tò mò mà nữa đêm mò vào đây không bật đèn, tò mò mà lưu các dữ liệu của Jeon thị vào usb..!? Tò mò của ngươi cũng quá lớn rồi, ta không tin một mình ngươi lại có trí thông minh như vậy... Sẵn tối nay ta cũng sẽ vì những đau khổ bấy lâu nay của  Ugi mà xử trí ngươi. Mang đi! Đem cả những ả đã từng bắt nạt Ugi vào!

-Vâng, Jeon tỷ!!!

Châu Tuyết Nhi như một xác sống đứng không muốn vẫn bị a.Đại cùng một số bảo tiêu xách đi bởi vì bây giờ có chống cự cũng là vô ích, số mệnh nàng hôm nay chỉ có bốn chữ "Sống không bằng chết!"
.
.
.
.
.
.
.
-Jeon tỷ... tha cho muội, muội... muội đã khai ra hết rồi!!!Xin tỷ!Á....

Vút....vút_

Lại thêm từng trận đòn roi không chút lưu tình quất xuống thân thể đã lấm tấm máu của nàng khiến bọn người a.Hoa ngồi bên cạnh mà hoảng sợ gần như ngất đi!

-Ngất xỉu? Hừ...mới nhiêu đó mà đã ngất, vô dụng!!! Người đâu đem lên đây!

Một thùng nước ớt đã được chuẩn bị sẵn để trước mặt Jeon Soyeon. Cô nhếch môi cười, ánh mắt ánh lên vẻ âm hiểm chưa từng thấy, cầm từng gáo nước trong tay cô chậm rãi tưới từng ca, từng ca một lên người Châu Tuyết Nhi khiến nàng rú lên đầy đau đớn

-Rát quá... đừng mà... xin tỷ!

Châu Tuyết Nhi nhỏ giọng nói, Jeon Soyeon đưa tay nắm mạnh lấy chiếc cằm đã đổ đầy mồ hôi của nàng, nói:

-Ngươi biết không???... cuộc đời ta ghét nhất là ..... phản bội!!! Vậy mà ngươi vô tình hay cố ý đây???

-Không muội làm vậy cũng vì quá yêu tỷ thôi! Tại sao? Tại sao muội vì tỷ cũng chịu đựng tính tình của tỷ như thế mà trong mắt tỷ chỉ có một mình Song Yuqi thôi! Tại sao chứ??? Chẳng lẽ tỷ không biết muội yêu tỷ đến thế nào sao?

-Yêu... hahahaha.... những thứ bây giờ ngươi đang làm gọi là yêu ta? Bán thông tin của Hà thị ra ngoài gọi là yêu...?? Thông đồng cấu kết người khác phản bội ta gọi là yêu? Cách yêu của ngươi ta nhận không nổi! Còn vì sao trong mắt ta chỉ có Song Yuqi? Vì nàng ấy là duy nhất trên thế gian này mà ta yêu và mãi mãi cũng chỉ có một mình nàng ấy thôi bởi vì nàng ấy không giống ngươi! Còn về phần ngươi yêu ta???

Jeon Soyeon gian tà, tuột xuống quần nhỏ của Châu Tuyết Nhi, đưa tay ma sát chỗ tư mật của nàng khiến thân hình nàng run lên bần bật...

-Ta thấy ngươi yêu tiền, yêu tài sản, yêu cả Jeon gia này mới đúng!Ngươi cũng quá tự tin vào nhan sắc ngươi rồi! Cho dù ta không gặp Ugi hay không yêu qua nàng nhưng tuyệt đối cũng sẽ ... KHÔNG YÊU NGƯƠI !!!

-Không... không thể nào!A.... tỷ... tỷ... đã xoa gì??

-Người đâu... ngựa gỗ! Nếu ngươi đã không biết liêm sỉ đến vậy ta cũng sẽ không lưu tình...!!

-Không...không đừng!

Một đám bảo tiêu hướng về Châu Tuyết Nhi, tháo dây đang treo nàng bế nàng đặt lên ngựa gỗ!

-Ngươi đã từng thử qua mà! Cảm giác có phải rất thú vị không?

-Đừng đừng mà... xin tỷ... không!

Châu Tuyết Nhi ráng sức dãy dụa nhưng không thành. Khi hạ thân nàng tiếp xúc với dương vật giả trên ngựa gỗ, nàng oằn mình kêu lên đau đớn!

-Khi ngươi tính kế lên người Ugi, ngươi có tính tha cho nàng không???? Nhún...

Jeon Soyeon ra lệnh, hai bảo tiêu đứng hai bên đưa tay đẩy mạnh ngựa gỗ khiến nó bấp bênh, dương vật gỗ ấy đâm sâu vào hoa huyệt Châu Tuyết Nhi đến tóe máu cộng thêm thứ nước ớt mà Jeon Soyeon đã xoa vào khiến Châu Tuyết Nhi rống lên thảm thiết! Bọn người a.Hoa ở bên cạnh bắt đầu run lên bần bật... tiếp theo bọn họ cũng biết mình phải nhận hình phạt gì!

-Các ngươi trói hết đám tiện nhân này treo lên!

-Vâng!

-

Jeon đại nhân tha mạng, Jeon đại nhân...!!!

Jeon Soyeon không một chút mảy may để ý chỉ hờ hững nói với đám bảo tiêu!

-Dừng ngựa gỗ lại, ta có chuyện muốn hỏi!

-Vâng!

-Châu Tuyết Nhi... có phải ngươi là người tự biên tự diễn vở kịch rơi xuống cầu thang để vu oan cho Song Yuqi, còn dùng tiền mua chuộc ả ta làm nhân chứng?

Jeon Soyeon chỉ vào a.Hoa cũng đang bị trói treo lên.... A.Hoa mặt mày tái xanh chưa đánh mà đã khai:

-Jeonđại nhân xin tha cho tôi, là... là Tuyết Nhi tỷ bảo tôi làm vậy không liên quan đến tôi!!

-Haha... hay... rất có ý vị... vì bản thân mình bán đứng lẫn nhau!hahaha... các ngươi nghe rõ rồi chứ?

Jeon Soyeon hỏi đám hầu nữ còn lại khiến ai cũng cuối gằm mặt không dám ngước nhìn. Cũng vì bọn họ tin lời a.Hoa cùng Châu Tuyết Nhi nên mới ghét Song Yuqi mà ức hiếp nàng, nào ngờ nàng ấy ở trong tim Hà đại nhân chiếm một vị trí quan trọng đến vậy! Lần này trời có xập xuống cũng không cứu được bọn họ. Jeon Soyeon phất tay cho ngựa gỗ tiếp tục bấp bênh khiến Châu Tuyết Nhi lại một lần nữa ngất xỉu ... hạ thân nàng tóe máu rất thảm thương! Người phản bội lại Jeon Soyeon chỉ có hai kết cục một là chết hai là sống không bằng chết!!!! Cô có tiền mua được sinh mạng một người cũng có thể mua được mười người... những kẻ ở đây từng ức hiếp Ugi... cô sẽ từ từ trả hết cho bọn chúng! Jeon Soyeon từ tốn nói tiếp

-Còn nhớ khi xưa, có kẻ dám ức hiếp Ugi ngay trước mắt ta và kết cục của kẻ đó chỉ có một!... vào trại tâm thần!... Người đâu, ả ta... cho các ngươi từ từ hưởng thụ! 

-Tạ Jeon tỷ!

Bọn bảo tiêu nhìn Châu Tuyết Nhi đầy ngao ngán nhưng xưa nay có mỡ nào dâng đến miệng mèo mà từ chối chứ huống hồ gì thân hình nàng ta cũng rất chuẩn.... Vài giây sau chỉ nghe căn phòng bên cạnh vang lên tiếng la thất thanh của Châu Tuyết Nhi...!!

-Á... đừng... đừng qua đây... đừng!!!!!

Đám người a.Hoa như muốn ngất xỉu thủ đoạn tàn nhẫn này chỉ có duy nhất Jeon Soyeon mới dám dùng! Tương lai mịt mờ của bọn họ thật bi thảm!!! 

-Còn các ngươi....

Jeon Soyeon từ tốn liếc mắt nhìn đám người mặt đã xanh như tàu lá chuối trước mắt, nhếch môi cười

-Sao nào...?? khi xưa bắt nạt kẻ khác được mà bây giờ lại không thể chịu nổi hình phạt sao? Nếu như ngày đó ta không thả tiểu Hy ra để nó chạy đến bảo vệ Ugi thì không biết các ngươi đã làm gì nàng, không phải sao? Kẻ nào không cho Ugi ăn cơm.... đánh trăm roi! Kẻ nào từng sai bảo, đày đọa Ugi... ngựa gỗ! Kẻ nào từng muốn chạm vào người nàng, cởi áo nàng muốn làm nhục nàng đánh gãy tay... toàn bộ...!! còn ngươi... a Hoa ngươi cứ chịu chung số phận với Châu Tuyết Nhi đi...!! Cứ thế mà làm... ta hơi có chút buồn ngủ rồi, các ngươi liệu xử lý cho tốt. Kẻ nào không chịu nổi chết đi thì đưa xác về cộng thêm tiền an táng và một khoảng tiền từ đây cho đến hết cuộc đời họ cũng xài không hết cho gia đình người đó coi như đền bù!

-Rõ!

-Không.... Jeon đại nhân tha mạng.... Jeon đại nhân xin tha mạng!!! Á......

Đóng lại cánh cửa ầm ỉ sau lưng Jeon Soyeon từ tốn nện guốc bước đi không chút lưu tình. Đưa tay sờ lên dây chuyền trên cổ mình Jeon Soyeon nét mặt âm trầm... đụng đến Ugi của nàng chỉ có một con đường... Chết!!!

.............................

Song Yuqi dần dần tỉnh lại trong một căn phòng tăm tối... Nàng còn nhớ ngày đó Vũ đã đến thăm nàng còn đích thân nấu cơm cho nàng ăn sau đó....

-Ưm...

Tay chân nàng bị trói chặt vào ghế, miệng bị bịch kín!!! Đây là đâu??? Song Yuqi cảm thấy sợ hãi vô cùng... nàng cố gắng cựa quậy nhưng bất thành 

-Ư...

Vụt_

Đèn đột ngột bật sáng khiến Song Yuqi phải nheo mắt nhìn, vài ba người đàn ông xăm trổ đầy mình lần lượt tiến vào trông thấy Song Yuqi đã tỉnh, chúng cười lên đầy hoang dã

-Hahaha... cô em xinh đẹp đã tỉnh rồi sao?

Một gã tháo bỏ bịch miệng cho nàng. Song Yuqi cố hít không khí để thở gấp gáp nói:

-Đây là đâu? Các người là ai??Vũ... Vũ đâu rồi các người đã làm gì Vũ?

-Hahahaha... em thật ngây thơ, kẻ đưa em vào tay bọn anh còn ai khác ngoài Vũ của em!!!

-Không... không, không thể nào... tại sao?

-Ai... ôi... nhìn nét mặt ngây thơ của em ấy tự nhiên ta cảm thấy hứng thú thật bọn mày ạ... nhìn xem, xinh đẹp đến thế kia tại sao lại yêu phải một nữ nhân như Jeon Soyeon chứ!? haha... em gái, anh nói này... quan hệ với nữ nhân thì có cái gì vui sướng đâu... chi bằng để anh thỏa mãn em, thế nào? Cho em nếm thử hương vị lên mây!!!

-Các ngươi... các ngươi đừng qua đây... không....!!!

Xẹt... chiếc áo thun của Song Yuqi bị xé xuống phân nửa ngực để lộ ra làn da trắng mịn màng càng làm tên kia như phát điên hắn tính cởi nốt phần còn lại thì...

Phập_một con dao từ đâu cắm thẳng vào tay hắn khiến hắn rú lên đau đớn đưa mắt nhìn kẻ mới đến

-Lê Long Vũ... Ngươi...

Xẹt...

Lại một vết chém ngọt lịm lên cổ tên kia khiến hắn gục xuống tại chỗ, máu chảy lên láng. Song Yuqi hoảng sợ rơi nước mắt!Đây là gì từ nhỏ đến lớn nàng vẫn chưa chứng kiến cảnh người chết như vậy trước mắt nàng. Đám còn lại thấy tên kia ngã xuống thì hoảng sợ nhìn người trước mặt chỉ thấy người đó âm trầm nói:

-Kẻ nào còn có ý định đụng đến nàng... ta cũng sẽ giết y như vậy cho dù chủ của các ngươi có là ai ta cũng không nể tình!!!

Song Yuqi ban đầu còn chưa tin lời kẻ kia nói nhưng khi chính tai nghe được giọng nói ấy nàng như không tin vào tai mình!!! Nàng lắc đầu.... rơi lệ thì thào hỏi:

-Tại sao? Vũ...tại sao??

Lê Long Vũ nhìn người trước mặt, ánh mắt xẹt qua một tia đau lòng nhưng cũng nhanh chóng xóa bỏ đi. Cô cởi ra áo khoác đắp lên thân hình nàng, Ôm lấy nàng thấp giọng nói:

-Yuqi ta xin lỗi vì bấy lâu nay đã lợi dụng tình cảm của em... Tha thứ cho ta nhưng mối thù này ta tất phải báo! Em hận ta cũng được nhưng ta đảm bảo sau khi xong chuyện sẽ thả em ra nguyên vẹn không sức mẻ gì! Ta...

-Tại sao? Tại sao ngay tới chị cũng đối xử với tôi như vậy?Vũ.... tại sao? Rốt cuộc thì trên thế gian này còn có ai thật lòng với tôi? Jeon Soyeon cũng thế bây giờ chị cũng thế! Các người xem tôi như công cụ chơi đùa, lợi dụng... thật ra tôi đã làm gì sai mà phải chịu như vậy???

Lê Long Vũ đau thương phất tay cho đám người kia ra ngoài còn lại cô quỳ xuống đối diện Song Yuqi ôm lấy gương mặt ướt đẫm nước mắt của nàng khẽ khàn nói:

-Yuqi, ban đầu đúng là tôi muốn tiếp cận em nhưng càng ở bên em tôi mới càng phát hiện ra trái tim mình từ lúc nào đã không còn nghe theo lý trí mình nữa... nó luôn đập mạnh trong lồng ngực... mỗi khi nhìn thấy em cười,em hạnh phúc...!! Tình cảm của tôi đối với em là thật... tôi nghĩ... tôi đã yêu em mất rồi!!Nhưng mối thù gia đình tôi không thể không báo! Xin lỗi em nhưng hãy tin tôi, đúng là tôi lợi dụng em dụ Jeon Soyeon một mình đến đây nhưng tôi yêu em là thật...!! Sau khi xử xong Jeon Soyeon tôi sẽ đưa em đi đến một nơi xa, chúng ta sẽ sống những ngày thật hạnh phúc ... Yuqi...

-Hahahaha...

Song Yuqi bỗng cười lên khiến Lê Long Vũ hơi giật mình!Cô đưa ánh mắt khó hiểu nhìn nàng!

-Chị thật ngu ngốc! Dùng tôi đổi lấy sự có mặt của Jeon Soyeon sao? Thứ nhất chị ấy không yêu tôi càng không vì tôi mà đến! Thứ hai Jeon Soyeon đầu óc nhạy bén cỡ nào có thể vì một thứ đồ chơi như tôi mà hy sinh Jeon gia sao? Còn chuyện chúng ta hạnh phúc chung sống, chị có hỏi qua tôi nguyện ý không? Lê Long Vũ cho dù tôi không yêu Jeon Soyeon cũng không bao giờ yêu một người lợi dụng người khác như chị... thật hèn hạ!

-Đúng tôi hèn hạ... nhưng em có biết vì mẹ con Jeon Soyeon mà Jeon Sooman nhẫn tâm đuổi mẹ con tôi ra khỏi Jeon gia để mặc chúng tôi tự sinh tự diệt không?Lúc đó tôi vẫn còn nằm trong bụng mẹ!!

-Chị nói gì? Chị và Soyeon...

-Phải là chị em cùng cha khác mẹ. Jeon Sooman ông ta chẳng những cưỡng bức mẹ tôi mà khi xong chuyện lại phủi tay như không hề có việc gì!! Em nói đi là ta bỉ ổi hay Jeon gia bỉ ổi!

-Nhưng chuyện đó cũng không liên quan đến Soyeon!

-Soyeon?? hahaha đến giờ em vẫn còn gọi cô ta như vậy! Em vẫn là không buông được? Đúng... không liên quan đến cô ta nhưng cô ta chính là nguyên nhân khơi mào đau khổ của mẹ con tôi... là ai cũng được miễn là người của Jeon gia tôi đều không tha!

-Vậy chị không nghĩ... một nữa dòng máu chị đang mang cũng là của Jeon gia!

-Không... không bao giờ! Ta họ Lê, họ của mẹ ta... ta không bao giờ là người của Jeon gia... không bao giờ! Kiều nhi cho dù em nói gì đi nữa tôi vẫn tin Jeon Soyeon nhất định sẽ đến còn về việc em có yêu tôi không tôi không cần biết cũng quyết cũng không buông tay!

-Ưm... ư..

Lê Long Vũ cưỡng hôn Song Yuqi khiến nàng giẫy dụa kịch liệt

Phập_

Song Yuqi cắn mạnh lên môi Lê Long Vũ nước mắt rơi vào khoan miệng cả hai... mặn chát !!!

Lê Long Vũ buông Song Yuqi âm trầm nói:

-Yuqi... xin lỗi em nhưng hãy cố chịu đựng một chút thôi... chỉ một chút thôi!!

Lê Long Vũ quay lưng rời khỏi bỏ lại Song Yuqi thổn thức sau lưng... Tại sao bất cứ ai mà nàng tin tưởng, yêu thương đều đối với nàng như vậy? Anh hai vì tình yêu bỏ rơi nàng cũng không một tin nhắn thăm hỏi... Lê Long Vũ, nàng thật tâm xem chị ta là bạn thì chị ta lại lợi dụng nàng. Châu Tuyết Nhi nàng xem như muội muội thì lại hãm hại nàng còn.... Jeon Soyeon thì.....

Nàng đau đớn tâm can,tim quặn thắt!!! Nếu ngày mai Jeon Soyeon đến cứu nàng chứng tỏ trong lòng chị ấy vẫn có nàng, còn không thì... Nhưng tận sâu thâm tâm nàng vẫn hy vọng Jeon Soyeon đừng bao giờ xuất hiện... đây là một cái bẫy để dẫn dụ chị ấy! Nàng ngàn lần không hy vọng Jeon Soyeon gặp chuyện cho dù là hết yêu cũng thế huống hồ gì nàng vẫn còn rất yêu chị ấy, yêu đến đau tận tâm can! Không thể phai nhòa!!!

-Soyeon... đừng đến ngàn lần cũng đừng đến!

.....................

JEON GIA

Jeon Soyeon đọc xong tin nhắn thì mỉm cười..."rốt cuộc kịch hay cũng đến rồi sao?Một đám người liên thủ chống lại ta?Thật thú vị!!T a cũng muốn xem thử các ngươi giở trò gì!!! Ugi chờ ta... ta sẽ lại mang em về!!!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia