ZingTruyen.Asia

| YP | 👑 [FIC] - GOT7

Lời muốn nói

imjb94

Xin chào tất cả reader , đặc biệt là reader của fic ' Thầy giáo , anh là đại ác ma ? ' . Mình sẽ đi thẳng vào vấn đề nhé !

Thứ nhất , fic này là mình tự viết , không phải CHUYỂN VER , cho nên thời gian đăng không thể liền liền . Mình đã note là thứ 7 hằng tuần sẽ đăng 1 chap , nhưng lại có ( vô số ) cmt hối giục ? Đôi lúc mình bận nên không thể đăng , có thể đăng vào CN hoặc tuần sau đăng luôn 2 chap gì đó , nhưng hiện tại là hè nên mình muốn nới lỏng thời gian ra , có thể sẽ là 1 tuần 2 chap , và chỉ đúng 2 chap thôi , vì mình phải suy nghĩ diễn biến sao cho hợp lý , sao cho logic , chứ không thể tự nhiên mà diễn biến lại đi đi như vậy .

Thứ hai , fic này mình đã gán là LONGFIC , các bạn cũng đã từng đọc mấy bộ truyện tới tận 100 hoặc có thể hơn là đến 200 , 300 chap . Mà fic của mình mới đến chap 38 , nhân vật chính chưa ngược được đến đâu , chưa xa nhau bao lâu mà mấy bạn đã đau lòng đến hối muốn họ đến với nhau ngay rồi =)) Mình là người theo chủ nghĩa ngược , ngược nữa , ngược mãi , nên nhiêu đây chưa là gì đâu . Mình không thích spoil , cảm giác như bị leak , nên mình vẫn cân nhắc mà tiến triển như vậy thôi nhé . Ai có trái tim yếu đuối thìu chịu thôi :( vì sẽ còn một chặng đường dài dằng dặc đang chờ đón :3

Thứ ba , thay vì hối giục mình , thì các bạn hãy cmt những lời khen đi , như vậy sẽ cho mình động lực hơn . Mình biết các bạn hối như vậy là có quan tâm , theo dõi truyện của mình , mình rất vui , nhưng mình lại có cảm giác bị áp lực , không thoải mái . Nên có thể hay không các reader thay đổi một chút hộ mình nhé !

Tóm lại , mình chỉ muốn nói là truyện hãy còn dài , hãy còn ngược , cho nên cứ bình tĩnh chờ đợi , đừng hối mình nữa , mình không thích bị hối giục như vậy . Mình cũng phải có thời gian riêng , có công việc riêng nên đôi khi không thể đăng được chap mới . Các bạn theo dõi truyện như vậy mình rất vui nhưng mình sẽ vui hơn khi các bạn hiểu được những điều ở trên mà mình đã nói . Mình cũng sẽ cố hoàn bộ này sớm , cũng như các bạn hãy cố chờ đợi , chờ đợi là hạnh phúc mà , phải không ?

Cuối cùng , chân thành ơn all reader đã support fic !

- Y.P Ent. -

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia