ZingTruyen.Asia

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitshu E Năm 2

9. Kiryuin Fuka

TrnThinLong

????: "Chào buổi chiều Kouhai-kun" Hmm cô ấy vừa gọi cho tôi.  Và biệt danh kỳ lạ là gì
Kiyo: "Uhh Chào buổi chiều Senpai" Tôi nói và quay về phía cô ấy.  Lần đầu tiên tôi nhìn rõ cô ấy, cô ấy có mái tóc màu bạch kim với đôi mắt đỏ rực.  Cô ấy trông giống như một người mẫu thực thụ, bộ ngực của cô ấy lớn hoàn toàn phù hợp với thân hình mảnh mai của cô ấy.  Nếu tôi nhớ Shibata đã từng cho tôi xem một danh sách có tên 'Những cô gái nóng bỏng nhất' mà cô ấy là người đã đứng đầu, tôi nghe nói rằng cô ấy không có bạn bè, hầu như không nói chuyện với ai và có một số vấn đề về tính cách.  Các bình luận chủ yếu là về cô ấy, Theo thông tin tôi thấy thì cô ấy phải là Kiryuuin Fuka của Lớp 2-B đúng không ?.
Fuka: "Kiryuuin Fuka của Lớp 2-B, Rất vui được gặp bạn" Cô ấy đứng dậy và đưa tay ra bắt tay, woah cô ấy cao, hơn 170cm?  Chỉ cần nhìn vào cô ấy là bạn có thể biết được rằng cô ấy rất khỏe mạnh.
Kiyo: "Ayanokoji Kiyotaka của Lớp 1-A, Rất vui được gặp cậu" Tôi định đề cập đến Lớp B, nhưng Sae-sensei nói rằng chúng ta là Lớp A bắt đầu từ hôm nay và khi tôi rời lớp học, bảng tên cũng được đổi thành  Lớp A. Giả sử cô ấy quyết định đến lớp của tôi, cô ấy có thể sẽ đến nhầm phòng.
Tôi cũng duỗi tay để bắt tay và cả hai chúng tôi đều bắt tay nhau, tuy nhiên cô ấy nắm tay tôi hơi chặt có lẽ cô ấy đang đo sức mạnh của tôi.  Sức mạnh tay cầm của cô ấy khá đặc biệt đối với một cô gái, nếu cô ấy làm điều này với một chàng trai bình thường, cô ấy sẽ bị gãy một hoặc hai xương.
Fuka: "Cậu có khá nhiều sức mạnh đấy Kouhai-kun" Vì vậy, rốt cuộc cô ấy cũng đang thử tôi.
Kiyo: "Tôi cũng có thể nói như vậy với bạn Senpai, bản thân bạn cũng có chút sức mạnh" Cô ấy chỉ cười đáp lại và cả hai chúng tôi tách tay cô ấy ra.
Kiyo: "Vậy em có cần gì ở anh không?"  Từ những gì tôi nghe được, cô ấy hầu như không nói chuyện với ai, nên tôi tự hỏi tại sao cô ấy lại gọi cho tôi.
Fuka: "Tôi không cần phải quá vội vàng, tôi chỉ muốn có một cuộc nói chuyện với một đàn em thú vị"
Fuka: "Sao chúng ta không ngồi xuống trước" Cô ấy nói chỉ tay về phía băng ghế nơi tôi thường ngồi, tôi chỉ gật đầu và ngồi xuống, cô ấy cũng ngồi xuống bên cạnh tôi nhưng cô ấy hơi gần.
Kiyo: "Vậy bạn muốn nói chuyện gì?"
Fuka: "Tôi đến đây thường xuyên trong gần một năm. Nhiều người đến đây để ngắm cảnh nhưng nhanh chóng chán cảnh lần nào cũng nhìn chằm chằm vào một vùng biển nên hầu hết đều vắng vẻ. Lần đầu tiên nhìn thấy bạn, tôi đã nghĩ là bạn."  cũng sẽ ngừng đến sau một hoặc hai ngày nhưng đã một tháng rồi và bạn ở đây. Bạn không thấy chán sao? "
Kiyo: "Cho đến bây giờ tôi vẫn chưa cảm thấy buồn chán, nhưng nếu tôi cảm thấy buồn chán, tôi sẽ chỉ nhìn lên bầu trời phía trên mình hoặc lắng nghe tiếng sóng vỗ vào tường và tiếng lá cây rung rinh vì  gió. Không khí ở đây cảm thấy yên bình và tĩnh lặng. Không có nhiều người đến đây. Đó là một lý do khác khiến tôi đến đây hàng ngày "Tôi thường đến đây vào ban đêm và chỉ nhìn chằm chằm vào bầu trời đen kịt đang dần hút đi bóng tối của tôi.  Tôi đã từng thấy Kiryuuin ngồi ở đây vào ban đêm.
Kiyo: "Còn bạn thì sao?"
Fuka: "Cùng một lý do như bạn"
Kiyo: "Tôi hiểu rồi" Có vẻ như cả hai chúng tôi đều có sở thích giống nhau ở một mức độ nhất định.  Tôi nhận thấy cô ấy không mang theo bất cứ thứ gì để ăn.  Tôi mở hộp bento của mình ra và khi tôi làm vậy, kiryuin senpai quay lại nhìn bầu trời.  Tôi mở nắp và đặt một nửa số bên trong.  Thông thường tôi mang thêm một đôi đũa để đề phòng trường hợp khẩn cấp làm mất nó.  Tôi đặt đũa vào nắp và đưa cho Kiryuuin.
Kiyo: "Đây" Kiryuuin-senpai hơi ngạc nhiên về hành động của tôi, mặc dù tôi không nghĩ đó là điều gì to tát vì đó là nghi thức cơ bản để chia sẻ thức ăn của bạn với người không có nó.  Cô đã do dự trong việc nhận lấy nó.
Kiyo: "Giờ nghỉ trưa mới bắt đầu, nên tôi nghi ngờ bạn đã ăn trưa của mình. Tôi cũng chuẩn bị nhiều hơn bình thường nên hãy giúp bạn. Nếu bạn nghĩ rằng tôi đã bỏ một thứ gì đó vào đó thì đừng lo lắng, tôi đang ăn cùng một món với bạn.  Và nếu bạn đang ăn kiêng thì tôi sẽ không ép bạn "Cô ấy cười khúc khích một chút trước khi dùng nó.
Fuka: "Vậy thì tôi sẽ vui vẻ chấp nhận nó" Cô ấy nhận lấy nó từ tay tôi và đặt nó lên đùi cô ấy, cả hai chúng tôi đồng thanh nói "Itadakimasu" và cắm đầu vào thức ăn.  Tôi đã chuẩn bị món Cơm chiên gà kiểu Trung Quốc với gà rán kiểu Ấn Độ vì tôi mới mang gà tươi vào sáng hôm nay và những món ăn này ngon hơn khi gà tươi.  Cả hai đều là thực phẩm cay, song hành với nhau.
Fuka: "Ngon"
Kiyo: "Tôi rất vui vì nó phù hợp với sở thích của bạn"
Fuka: "Kouhai-kun cậu có tập nấu ăn không?"
Kiyo: "Không tại sao?"
Fuka: "Món ăn của bạn thực sự ngon đến mức tôi không thể tin được một học sinh trung học lại làm món này. Ngay cả những món ăn của nhà hàng được xếp hạng năm sao cũng nhạt so với món này"
Kiyo: "Tôi nghĩ rằng bạn đang phóng đại nó. Không có gì to tát nếu bạn hỏi tôi."
Fuka: "Bản thân tôi là một người nấu ăn giỏi, vì vậy tôi biết rằng bạn không có được kỹ năng nấu nướng như thế này trong một sớm một chiều. Gà đã được ngâm đúng thời gian và được chiên để có kết cấu hoàn hảo, bên ngoài giòn trong khi  bên trong mềm và mềm. Mình không biết nhiều về món Trung nhưng có thể nói món này ngang tầm với Gà rán kiểu Ấn. Mình sẽ cho điểm tuyệt đối món này "
Kiyo: "Tôi đoán tôi biết một chút nấu ăn."
Fuka: "Một chút hả" Cô ấy lẩm bẩm một mình Tôi quyết định bỏ qua điều đó.
Kiyo: "Vậy bạn muốn nói gì với tôi?"
Fuka: "Bất cứ điều gì cũng được miễn là tôi có thể biết bạn là người như thế nào?"
Kiyo: "Hình dung, tôi nghĩ Kiryuuin-senpai hầu như không quan tâm đến bất cứ ai" Cô ấy cười lớn trước câu trả lời của tôi.
Fuka: "Có vẻ như bạn đã hiểu lầm điều gì đó Kouhai-kun, tôi không phải là người không quan tâm đến người khác, tôi nói chuyện với những người mà tôi quan tâm giống như cách tôi đang nói chuyện với bạn. Đối với bản thu âm tôi đã quan tâm  ở một số người nhưng mất nhanh như khi nó xảy ra "
Kiyo: "Tôi có thể biết tên của họ không?"
Fuka: "Hội trưởng Hội học sinh và Phó Chủ tịch"
Kiyo: "Ồ, điều gì đã khiến cậu mất hứng thú với họ, họ được coi là những học sinh giỏi nhất toàn trường" Tôi biết về Chủ tịch và Phó Chủ tịch từ Ichinose.  Tôi cũng có được những thông tin khác về Hội đồng khi tình cờ nghe được cuộc trò chuyện giữa một số giáo viên.
Fuka: "Họ thua kém tôi nên tôi đã mất hứng thú với họ, họ là loại người, bạn có thể tìm thấy ở bất cứ đâu. Họ không đáng để tôi mất thời gian" Nếu là một học sinh khác nói điều này, tôi sẽ  gọi họ là điên, tôi không biết về điểm mạnh của cô ấy cũng như các thành viên hội học sinh nhưng tôi có cảm giác rằng cô ấy có thể vượt qua họ.  Chưa kể sức mạnh đáng sợ của cô ấy.
Kiyo: "Tôi không hiểu cái này trừu tượng như thế nào, nhưng tôi nghe nói rằng bạn không đóng góp gì cho lớp của mình"
Fuka: "Tôi không quan tâm đến Hệ thống nhắm vào Lớp A, mặc dù điểm hấp dẫn nhất của trường này là bạn có thể vào bất cứ trường Đại học nào bạn muốn hoặc tìm việc làm ở bất cứ đâu bạn muốn, tôi tin rằng tôi có thể đạt được bất cứ điều gì tôi muốn với  khả năng của bản thân. Tôi chỉ đơn giản là chọn trường này theo ý thích "Điều cô ấy nói là đúng, miễn là bạn có kỹ năng thì dù bạn tốt nghiệp từ lớp nào đi chăng nữa.  Ví dụ, giả sử hai sinh viên đăng ký vào cùng một trường đại học, người thứ nhất là học sinh dưới trung bình tốt nghiệp loại A, trong khi người thứ hai là người tốt nghiệp loại D với điểm xuất sắc.  Rõ ràng là học sinh có điểm cao hơn sẽ được chọn.
Giả sử, cả hai đều có cùng điểm, thì chắc chắn học sinh tốt nghiệp Lớp A sẽ là người được chọn.  Lớp A là một thẻ bổ sung có thể hữu ích cho những sinh viên không có bất kỳ kỹ năng hoặc tài năng cụ thể nào để khoe khoang.
Nhưng ngay cả khi chúng tôi tốt nghiệp Lớp A, thì tỷ lệ tinh thần 100% không hoàn toàn có sẵn cho chúng tôi, ví dụ nếu ai đó từ trường này muốn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực thể thao phụ thuộc vào thành tích và nỗ lực, thì tỷ lệ tinh thần là 100%.  những lời đề nghị của trường sẽ vô dụng trong những trường hợp như thế này.
Kiyo: "Liệu bạn có chọn nơi này nếu trước khi đến bạn biết rằng cấu trúc của ngôi trường này tập trung vào sự hợp tác"
Fuka: "Không phải vậy đâu. Tôi thích ngôi trường này thực sự là tôi chưa có một lời phàn nàn nào kể từ khi tôi đến đây. Hệ thống điểm cũng rất dễ chịu" Không giống như hầu hết cô ấy có vẻ đang tận hưởng cuộc sống của mình ở đây, không cần phải thế.  bám vào mục tiêu Lớp A như thể bạn có thể đạt được bất cứ điều gì bạn muốn với khả năng của mình.  Và Kiryuuin có khả năng đạt được bất cứ điều gì cô ấy muốn nên có lý do để cô ấy phải lo lắng về bất cứ điều gì.
Kiyo: "Có vẻ như cậu vẫn ổn khi bị người khác ghét bỏ"
Fuka: "Đánh giá của người khác đối với tôi không quan trọng" Cô ấy trả lời thẳng thắn với tôi kèm theo một tiếng cười kỳ lạ.
Fuka: "Tôi muốn hỏi bạn điều gì đó nhưng thay vào đó bạn lại là người đang chất vấn tôi"
Như thể chuyển từ phòng thủ sang tấn công, Kiryuuin hỏi tôi một câu hỏi.
Fuka: "Đã đến lúc bạn nói với tôi về bản thân bạn"
Kiyo: "Tại sao lại là tôi. Có rất nhiều người khác 'thú vị'."
Fuka: "Đó là trực giác. Bản năng mách bảo tôi rằng người ngồi cạnh tôi không phải là người bình thường"
Tin tưởng vào bản năng của mình không có cơ sở nào cả, trực giác của phụ nữ thực sự rất đáng sợ.
Fuka: "Có hứng thú với việc tốt nghiệp lớp A không?"
Kiyo: "Thành thật mà nói, tôi không quan tâm mình học lớp nào."  Cô ấy bật cười trước câu nói của tôi.
Fuka: "Vậy thì bạn không phiền khi được xếp vào Lớp D chứ?"
Kiyo: "Chà, tôi sẽ nhận được ít điểm riêng tư hơn nếu tôi học ở các lớp thấp hơn nhưng ngoài điều đó ra thì tôi không có bất kỳ phàn nàn cụ thể nào"
Fuka: "Vậy bạn không phiền khi bị chế giễu chứ?"
Kiyo: "Đánh giá của người khác đối với tôi không quan trọng" Cô ấy nở một nụ cười tinh quái trước câu nói của tôi.
Fuka: "Tôi hiểu rồi, bạn nói một số điều thú vị Kouhai-kun"
Fuka: "Bạn vẫn còn độc thân?"
Kiyo: "Thật không may là có"
Fuka: "Ra vậy, không sao đâu"
Kiyo: "uh có sao không?"
Fuka: "Không có gì bạn cần biết Kouhai-kun"
Fuka: "Bạn có trong câu lạc bộ nào không?"
Kiyo: "Tôi thì không, còn bạn thì sao Kiryuuin-senpai?"
Fuka: "Câu lạc bộ là một việc lãng phí thời gian đối với tôi, tôi không thể học được gì từ nó"
Kiyo: "Tôi hiểu rồi"
Kiyo: "Senpai Nếu bạn không phiền tôi có thể hỏi bạn một điều được không?"
Fuka: "Tiếp tục đi"
Kiyo: "Em không có bạn à?"  Điều này đã xuất hiện trong đầu tôi trong một thời gian, chắc chắn cô ấy không giống như Horikita, người ghét ý tưởng có bạn bè nhưng tôi chưa bao giờ thấy cô ấy đi chơi với ai khác, tôi nghi ngờ cô ấy thích ở lại ngôi trường này một mình.
Fuka: "Tôi không giỏi kết bạn trên thực tế, tôi chưa bao giờ có một người mà tôi có thể coi là bạn, chứ đừng nói đến một người thân thiết."  Cô ấy nói như một điều hiển nhiên mà không có chút buồn bã hay cảm xúc nào trong giọng nói của cô ấy, tôi chắc chắn rằng cô ấy không ghét có bạn bè nhưng vẫn có ai đó để đi cùng thì tốt hơn là đi chơi một mình.
Kiyo: "Dù sao cũng muốn làm bạn với tôi Kiryuuin-senpai?"  Tôi vừa nói vừa duỗi tay.  Mặc dù chúng tôi chỉ nói chuyện trong mười phút, chúng tôi đã biết nhau ở một mức độ nào đó.  Và cô ấy là người đầu tiên trong trường tôi ăn trưa cùng nên tôi đoán cô ấy đủ tiêu chuẩn để được coi là 'bạn'.  Cô ấy thay vào đó nhìn vào bàn tay đang dang ra và khuôn mặt của tôi, nó đang trở nên khó xử khi thời gian trôi qua, tôi cũng cảm thấy hơi xấu hổ vì tay tôi vẫn đang dang ra.
Kiyo: "uh, không sao đâu nếu em không muốn" Tôi nói khi rút tay ra khỏi tay cô ấy, nhưng tôi chưa kịp cử động một chút thì cô ấy đã nắm tay tôi và lắc.
Fuka: "Chắc chắn tại sao không" Cô ấy nói trong khi nở một nụ cười chân thật, nhìn thấy điều đó khiến tôi nhận ra cô ấy đẹp đến nhường nào.
Fuka: "Vậy là anh ấy là bạn đầu tiên của tôi hả" Cô ấy tự lẩm bẩm điều gì đó mà tôi không thể hiểu được.
Kiyo: "Sao vậy?"
Fuka: "haha, chỉ nghĩ làm thế nào mà người bạn đầu tiên của tôi lại trở thành người đầu tiên tôi quan tâm đến vậy"
Kiyo: "Tôi hiểu rồi" Tôi không biết làm thế nào để trả lời chính xác câu hỏi của cô ấy vì vậy đây là câu trả lời tốt nhất mà tôi có thể nghĩ ra.
Fuka: "Thức ăn khá ngon" Cô ấy nói, đưa cho tôi cái nắp, cô ấy ném đôi đũa gỗ vào thùng rác mà không hề quay lại hay nhìn về hướng đó, cô ấy đã ghi nhớ hoàn toàn xung quanh.  Cô ấy trông rất ngầu khi làm điều đó.
Fuka: "Kouhai-kun, điều này có thể ngớ ngẩn nhưng tại sao bạn lại tự chuẩn bị đồ ăn cho mình?"
Kiyo: "Bạn có muốn một câu trả lời trung thực?"
Fuka: "Tùy bạn"
Kiyo: "Chà thức ăn ở căng tin thiếu chất lượng, không phải tôi nói nó tệ, chỉ là so với những gì tôi đã ăn trong suốt những năm qua, thức ăn ở đây kém chất lượng"
Fuka: "Tôi hiểu rồi, bạn chắc chắn là một người đàn ông độc nhất vô nhị."  Sau đó, cô ấy bắt đầu nhập một cái gì đó vào thẻ ID
Fuka: "Đây, tôi đã lưu thông tin liên lạc của tôi trong thẻ sinh viên của bạn, và tôi cũng đã lưu số của bạn trong thẻ của tôi" Cô ấy nói trong khi đưa cho tôi thẻ Sinh viên của tôi.  Chờ khi nào cô ấy còn lấy nó từ tôi?
Fuka: "Bạn có thể nhắn tin hoặc gọi cho tôi bất cứ khi nào bạn muốn, nhưng tôi thích cuộc gọi hơn là tin nhắn hiểu không?"  Cô ấy nói đang nhìn sâu vào mắt tôi.
Kiyo: "Ừ, vâng"
Fuka: "Hẹn gặp lại Kouhai-kun" Cô ấy nói trong khi phủi bụi bẩn không tồn tại trên lưng và đi ra xa, tôi chỉ nhìn chằm chằm vào bóng lưng của cô ấy đang dần biến mất khỏi tầm mắt của tôi.  Mặc dù những người khác đánh giá về cô ấy không tốt lắm, nhưng tôi nghĩ cô ấy ít nhất vẫn là một người tốt với tôi.
Sau một vài phút, tôi cũng quyết định đi đến lớp học của mình.
(A / N: Cuốn sách này đã đạt được 10k lượt đọc (tính đến thời điểm các bạn đọc chương này, tôi đoán nó sẽ đạt 10k), thành thật mà nói, tôi không mong đợi điều này nên cảm ơn các bạn, tôi biết 10k lượt đọc không phải là điều gì lớn nhưng  đối với một người mới bắt đầu như tôi, nó thật sự đáng ngạc nhiên vì vậy cảm ơn độc giả của tôi đã ủng hộ tôi.
Btw Các bạn có muốn một chương đặc biệt nào đó với 10k lượt đọc không?
Tôi thấy các tác giả khác tạo ra các chương đặc biệt với giá 5 nghìn và 10 nghìn lần đọc, tôi thực sự không có bất kỳ ý tưởng nào về những gì tôi nên làm.
Vì các bạn là người đã cho tôi những cuốn sách này, nên bạn có thể yêu cầu tôi bất cứ điều gì hoặc cho tôi ý kiến, tôi sẽ chọn cuốn nào hay và viết một chương về nó.
Như thế nào về nó?
Nazuna sẽ đến từ Lớp B trong fic này, vì vậy cô ấy học cùng lớp với Kiryuin và Kiriyama, cô ấy không phải là bạn với Kiryuin nhưng đôi khi họ tương tác với nhau.
Kiryuuin có phải là OOC không ??

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia