ZingTruyen.Asia

YG Treasure Box || Đoản Văn

Haruto & Jeongwoo

masoka_2609

Hơn một tuần nay, Jeongwoo đã không nói chuyện với Haruto mặc cho người ta luôn tìm đủ mọi cách để bắt chuyện và thu hút sự chú ý của cậu.
Giữa hai người chẳng có mâu thuẫn hay tranh cãi gì cả chỉ là... chẳng hiểu từ lúc nào mà Jeongwoo lại cảm thấy ngại ngùng và bối rối khi đối mặt với Haruto. Mỗi lần nghĩ đến anh bạn đó, trong lòng cậu lại trở nên bồi hồi khó tả. Có lẽ cậu đã thích cái tên đó mất rồi.
Jeongwoo tránh mặt cậu ta là vì không muốn bản thân mãi chìm đắm trong thứ tình cảm này, bởi cậu luôn nghĩ một người vừa tài năng lại điển trai như Haruto thì có biết bao người theo đuổi, làm gì còn thời gian mà để mắt đến cậu.
Mọi chuyện cứ tiếp diễn như vậy cho đến một hôm, khi cả hai được phân công trực nhật vào cuối tiết. Mọi người đều đã về hết chỉ còn cậu và "người đó" đang cặm cụi dọn dẹp lớp học mà chẳng ai nói với nhau câu nào.
Bỗng nhiên giọng nói của Haruto cất lên phá tan bầu không khí im lặng giữa hai người:
- Sao cậu lại tránh mặt tôi?
- Tôi... đâu có _ Jeongwoo ấp úng trả lời
- Không có? _ Haruto tức giận ghì chặt hai vai Jeongwoo xuống rồi nói tiếp.
- Vậy tại sao cả tuần nay cứ nhìn thấy tôi là cậu lại né sang chỗ khác? Tại sao mỗi lần tôi nói chuyện với cậu hoặc hỏi cái gì thì cậu đều ậm ừ trả lời cho có? Cậu nói xem đó không phải là tránh mặt thì là gì?
Chợt Haruto nhìn thấy dòng nước mắt đang chảy dài trên mặt Jeongwoo, cậu nhận ra bản thân đã quá nóng nảy liền định xin lỗi thì người đối diện đã lên tiếng.
- Cậu thì biết gì chứ? Cậu làm sao hiểu được cảm giác yêu đơn phương một người là như thế nào. Tôi thích cậu đến như vậy mà cậu có biết đâu?
Vừa dứt câu Jeongwoo khóc òa lên trong tiếng nấc, cậu biết rằng nếu nói ra thì cả hai sẽ khó mà tiếp tục làm bạn, sau này gặp nhau cũng sẽ thấy khó xử. Nhưng nói ra hết như vậy sẽ khiến cậu nhẹ lòng hơn.
Trong khi cậu đang chìm trong những suy nghĩ rối bời ấy thì Haruto đã kéo cậu lại gần và ôm chầm lấy cậu.
- Sao đến bây giờ cậu mới nói hả? Tôi cũng thích cậu nhiều lắm đó, chỉ vì cậu mà tôi như phát điên lên đến mất ăn mất ngủ đó cậu có biết không?
- Cậu nói sao? _ Jeongwoo ngơ ngác ngước mặt lên nhìn Haruto.
- Tôi nói là tôi thích đồ ngốc nhà cậu đó. Làm người yêu tôi nha!
- À...ừ _ Jeongwoo tươi cười đáp lại Haruto.
Vậy là từ nay cả hai chính thức là của nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia