ZingTruyen.Asia

Yêu em- Yoonsic ( Hoàn)

Chap 9 Cầu cứu Im Yoona

yoonsic412

Hôm nay , Jessica có một buổi hợp lớp thời cấp ba của mình và tình hình hiện tại là cô đang đứng trước gương ngắm qua ngắm lại nhưng hình như vẫn chưa chọn được bộ nào hết. Những bạn bè thời học chung của cô bây giờ ai nấy cũng đều đã có sự nghiệp riêng nên thỉnh thoảng cũng muốn quay lại gặp gỡ bạn bè. Mà ngoặt nỗi, thời đi học Jessica hoàn toàn không có nhiều bạn, bởi lẽ lúc trước khi ở trường cô cũng thuộc hàng mỹ nhân nên được rất nhiều con trai trong trường để ý và từ đó đâm ra những bạn nữ trong lớp lại không mấy thích cô.

Vậy cho nên việc đến buổi hợp lớp hôm nay đối với Jessica là hoàn toàn không hứng thú nhưng chỉ tại đứa bạn thân nhất của cô cứ nhất quyết ép cô phải đi cho bằng được. Nên Jessica bây giờ mới khổ như vậy chứ, bản thân là một nhà kế thời gian cho nên việc chọn hay phối đồ đối với cô không phải là chuyện khó nhưng cái khó ở đây chính là nơi mà cô sẽ đến. Buổi tiệc lần này chính là cơ hội để khoe sắc mà Jessica thì không mấy hứng thú với chuyện này nhưng nếu diện trang phục đơn giản thì cũng không được nhưng nếu cho bộ trang phục nổi bật thì cũng là điều không nên vì trước giờ cô vẫn không quen làm.

Sau một hồi suy nghĩ đắn đo, Jessica cuối cùng cũng chọn được một bộ trang phục vừa ý. Đúng 4 giờ chiều Jessica bước xuống tòa chung cư, khẽ đưa mắt nhìn xung quanh và không khó để cô trông thấy được đứa bạn chí cốt của cô đang đợi ở phía bên đường.

" Bọn con gái trong lớp nhất định sẽ phải hối hận vì đã mời cậu đến" đứa bạn thân của cô khẽ chấp lưỡi mà phán một câu ngay khi Jessica vừa bước đến. Nhìn chung bộ trang phục Jessica đang mặc cũng không có gì được gọi là quá cầu kỳ, một váy dài đến gối có màu khá nhu và điểm nhấn của nó chính là phần cổ trễ vai làm nổi bật phần xương quai xanh cực kì quyến rũ của cô, phụ kiện đi kèm chỉ đơn giản là một sợi dây chuyền mỏng manh đeo ở cổ như càng làm nổi bật hơn về chiếc cổ thanh tú của cô, cộng với làn da trắng mịn không tỳ vết càng khiến mọi vẻ đẹp của cô trở nên quyến rũ và hấp dẫn chết người.

" Cậu đến lâu chưa" Jessica bị lời khen của đứa bạn thân này làm cho gương mặt xinh đẹp được trang điểm nhẹ của cô khẽ ửng đỏ lên một chút.

" Cũng mới đến thôi" ánh mắt đầy ghen tị khẽ liếc Jessica trước khi cả hai bước vào trong xe, với tình khó đoán của đứa bạn thân này thì Jessica cũng chỉ biết lắc đầu mà che miệng cười.

Sunny và cô chơi thân với nhau từ hồi học cấp và cũng là đứa bạn thân nhất của cô từ trước đến giờ. Sunny là con gái của một gia đình khá có tiếng trong ngành giải trí, vì thế nên bây giời cô ấy cũng nối nghiệp mà làm việc tại công ty giải trí của gia đình. Thời đi học, mặc dù có gia thế giàu có nhưng Sunny lại có tính tình khá khác người, cô ấy trước kia luôn luôn nằm trong top những học sinh cá biệt ở trong lớp, suốt ngày đến lớp cứ ăn xong rồi lại ngủ, cũng càng không thích khoa trương như bọn con gái trong lớp và đó cũng là lí do cô chơi thân với Jessica.

Ngồi nghĩ lại những kỉ niệm với Sunny ngày xưa khiến Jessica khẽ cười thầm. Khi ấy Jessica là một mĩ nhân trong trường nên xung quanh cô vẫn thường xuyên có những lời bêu xấu , gièm pha của những người xung quanh, bọn nam sinh thì cứ đua nhau mà theo đuổi làm cho cuộc sống của cô cũng có chút ảnh hưởng nhưng từ khi chơi thân với tên Sunny quậy phá này thì mọi phiền phức của cô đều biến mất. Bởi lẽ Sunny không sợ trời không sợ đất, gia thế lại có quyền lực nên không ai đám động đến, khi Jessica đi cùng với Sunny bọn con trai cũng tự khắc mà tránh sang một bên, những lời nói xấu hay ghen tị với cô cũng không còn vì nếu Sunny mà biết được thì ở đó chắc chắn sẽ có bão lớn.

" Công việc của cậu vẫn ổn chứ" tiếng Sunny cất lên đánh thức những suy nghĩ lung tung của Jessica.

" Umh. Cũng khá tốt, còn cậu gần đây có chuyện gì không" Jessica khá vui vẻ khi trả lời vì đối với công việc hiện tại thì cô rất hài lòng.

" Mọi chuyện vẫn bình thường thôi" giọng nói của Sunny có chút chán nản, gương mặt bầu bĩnh bỗng xụ xuống.

" Mà chuyện của cậu với anh chàng giám đốc ra sao " chợt nhớ ra một chuyện cơ mật, Sunny lập tức thay đổi 180 độ và bắt đầu màn chọc ghẹo Jessica.

" Không có chuyện gì hết" mọi khi nhắc đến Jackson thì Jessica bỗng nhiên sẽ cảm thấy ngượng miệng và có chút khó xử.

" Sao lại không có gì hết. Tớ thấy anh chàng đó cũng rất tốt mà, người thì cũng đẹp trai, gia thế cũng tốt, cũng biết quan tâm chăm sóc cậu nè"

" Lee Sunny. Cậu muốn chết sao" cắt ngang lời nói đầy nham nhở của Sunny rồi quăng ra một cái trừng mắt đầy đoe dọa với cô nàng vẫn ngồi cười một cách sặc sụa phía bên cạnh. Jessica chợt phá hiện ra có lẽ ngoài Im yoona thì Sunny chính là người giỏi thứ hai trong việc chọc tức cô.

Cãi nhau một hồi với Sunny, thì xe của hai người đã nhanh chóng đến nơi. Trời hôm nay có mưa nhỏ nên vừa bước xuống xe cả hai nhanh chóng di chuyển vào trong, buổi tiệc được tổ chức tại một nhà hàng khá nổi tiếng dựa theo số phòng đã đặt trước nên cũng không khó để đi đến nơi.

Đánh mắt vòng nhìn xung quanh, mọi người hình như đã đến đông đủ hết rồi, Jessica cảm thấy khá hồi hộp vì sau khi tốt nghiệp cấp ba xong cô hoàn toàn không có liên lạc gì với bạn bè trong chỉ trừ mỗi tên Sunny ra thôi nên bây giờ khi gặp lại khiến cho cô có chút bỡ ngỡ. Mọi người hiện tại so với thời còn đi học thì đã rất khác rồi, từ ngoài hình cho đến cách nói chuyện, người nào cũng đã trưởng thành, có sự nghiệp riêng , thậm chí có vài người đã kết hôn và sinh con luôn rồi.

"Đi đâu vậy" Jessica khẽ thều nhẹ Sunny một cái khi cô gái này đang dẫn cô đi lòng vòng trong buổi tiệc.

" Đi gặp nhân vật chính chứ đi đâu" tiếng Sunny đầy mỉa mai bên tai khiến Jessica chợt nhớ ra. Buổi hợp lớp hôm nay là do Hyomin đứng ra làm chủ xị mà tổ chức, theo như lời Sunny kể thì cô ấy đang hẹn hò với một doanh nhân khá giàu có và cũng sắp chuẩn bị đính hôn cho nên tổ chức buổi chức buổi tiệc này chỉ một phần nhỏ là gặp lại bạn bè mà phần lớp chính là khoe bạn trai.

" Sunny và Jessica cũng đã đến rồi sao" nhìn thấy hai người đang tiến đến Hyomin ở phía xa đã lập tức lên tiếng tươi cười chào đón. Khoác trên người một chiếc đầm dạ hội vô cùng lộng lẫy, là người trong nghề nên cũng không khó để Jessica nhận ra nó đến từ bộ sưu tập Thu đông của Chanel.

" Kẹt xe nên bọn tớ đến hơi trễ một chút " là tiếng của Sunny đáp lại, vẻ mặt cũng không phiền mà tươi cười lại với Hyomin, ánh mắt có chút tò mò khẽ liếc nhìn chàng trai phía bên cạnh cô ấy.

" Còn không mau giới thiệu bạn trai đi" câu nói của Sunny gần như trúng vào tim đen của Hyomin.

" À. Đây là bạn trai mình Donghae, anh ấy hiện tại là một doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản " nhắc đến bạn trai của mình gương mặt Hyomin lập tức đỏ lên một chút, thẹn thùng mà khoác tay vào người ở bên cạnh nhưng trong câu nói thì vẫn không che dấu được niềm tự hào về người bạn trai của mình.

" Xin chào tôi Lee Donghae. Rất vui khi được gặp hai người" khẽ cúi chào lịch sử với hai người trước mặt. Ánh mắt Donghae khẽ liếc nhìn Sunny và Jessica một cái, lúc này anh mới hơi giật mình một cái, với một cô gái có mái tóc ngắn gương mặt có thể xem là khá dễ thương nhưng còn cô nàng có vóng dáng cao hơn phía bên cạnh thì lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp đến mức có thể khiến những tên đàn ông dù là chân chính nhất trên đời cũng phải ngây dại.

"À quên giới thiệu với anh. Đây là Sunny và Jessica là bạn học cùng lớp với em. Jessica trước kia chính là đại mỹ nhân trong trường em đó" nhận thấy vẻ say mê của bạn trai Hyomin khẽ cất tiếng đánh anh. Lời giới thiệu nhẹ nhàng nhưng tên Jessica đã được nhắc đến hai lần, xem như là một lời ca ngợi nhưng thật ra là nhắc nhở.

" Cậu nói quá rồi" khẽ cười nhẹ trước lời khen ngợi của Hyomin, đối với Jessica trước đến giờ mỗi khi nghe một ai đó khen ngợi mình thì cô luôn luôn có cảm giác điều này không mấy tốt lành gì, nhưng ít ra lần này nó cũng giúp cô thoát khỏi ánh nhìn chằm chú của người mới gặp.

"Không quá đâu. À mà, nghe nói hiện tại cậu đang làm thiết kế viên cho một công ty Thời trang rất lớn, xinh đẹp giống như cậu chắc là đi đến đâu cũng có người theo đuổi đúng không" với người bình thường thì đây quả thực chính là những lời hỏi thăm thông thường nhưng lần này nó được phát ra từ Hyomin và với quan hệ không thân thiết trước đây của hai người thì nghe chẳng mấy lọt tai. Jessica là đại mỹ nhân có nhan sắc vô cùng xinh đẹp và trong lời nói của Hyomin thì giống như cô đã dùng nó để mà có được công việc này vậy.

"Phải là như vậy thôi. Jessica vừa xinh đẹp hiền thục lại giỏi giang đi đến đâu cũng không thiếu đàn ông sắp hàng mà theo đuổi" lần này là giọng nói đầy đanh đá của Sunny cất lên, ánh mắt cũng không phiền mà khênh lên một cái. Đối với những loại người hay nói xiên xỏ như Hyomin thì cũng phải có người sốc lại chứ.

Và dường như ở những trường hợp như thế này thì gần như không ai có thể đấu lại Sunny nên tương tự thì Hyomin cũng chỉ khẽ mỉm cười rồi nhanh chóng rút lui. Bởi lẽ, lời mà Sunny nói trước giờ không hề sai, Jessica xinh đẹp, giỏi giang, không có điểm nào là không hoàn hảo cả nên cũng từ đó mà đâm ra các nữ nhân xung quanh ghen tị với cô mà tìm cách nói xấu, châm chọc cô. Mà tính tình của Jessica lại quá thanh cao , không bao giờ muốn hơn thua tranh đấu với họ, nhưng Sunny thì đâu có nhịn được giống như cô.

"Là Jessica và Sunny phải không?" khi Hyomin và bạn trai cô ấy vừa rời đi thì cũng là lúc đám đông bắt đầu xúm lại xung quanh Jessica và Sunny. Làm cho tình hình hiện tại thì giống như là " kiến bu cục đường " vậy, mĩ nhân xinh đẹp thì nhỏ bé đứng ở chính giữa còn đám đông thì cứ như bão táp mà bao vây xung quanh. Thật ra thì tình hình như thế này thì trước khi đi Jessica cũng đã từng nghĩ đến nhưng mức độ khinh khủng như thế này thì cô chưa tưởng tượng ra được.

" Hình như, Jessica ngày càng xinh đẹp hơn thì phải"

" Không biết Jessica đã có người yêu chưa"

"Hiện tại, mình đang làm Trưởng phòng kinh tế của công ty A. Khi nào cậu thích có thể ghé qua xem thử"

"Nghe nói cậu đang làm cho một tập đoàn lớn, công việc có tốt không".....

Jessica không phải là một ngôi sao hay người nổi tiếng gì mà đám đông xúm lại như thế này thì tất nhiên phải lí do của nó, Jessica trước kia là đại mỹ nhân sau bao nhiêu lâu không xuất hiện, bây giờ được gặp lại thì xem như là một dịp hiếm có. Đám con trai trong lớp trước kia bây giờ xúm lại vì là muốn tận mắt nhìn ngắm nhan sắc xinh đẹp của Jessica, còn bọn con gái người nào cũng váy ngắn, đầm dạ hội vậy mà cũng xúm lại nhưng không phải vì say mê nhan sắc yêu kiều của Jessica mà chính là vì tò mò không biết đại mỹ nhân sau bao nhiêu năm liệu có còn xinh đẹp như trước không.

Giữa tình thế như thế này, Jessica một phần không biết nên trả lời ai và một phần khác cũng không biết ai đang hỏi mình. Đứng giữa đám đông đang bao vây xung quanh, Jessica cũng chỉ có thể khẽ nhếch môi thành một nụ cười nhẹ với bọn họ nhưng cô nào có hay biết rằng chỉ là một cái cười nhẹ của cô thì trong mắt bọn họ chính là "nghiêng nước nghiêng thành" rồi, vì thế đám đông xung quanh lại càng nháo nhào lên vì mỹ nhân xinh đẹp ở chính giữa trung tâm.

"Không thể im lặng hơn một chút sao. Các người muốn nói gì cũng phải từ từ một chút chứ" tiếng héo thất thanh của Sunny cất lên khiến đám đông náo loạn bỗng dưng im lặng một cách dị thường, mọi người xung quanh đều bị ánh mắt hình viên đạn của người vừa hét lên làm cho khiếp sợ nhưng chỉ có mỗi mình Jessica đứng cạnh bên trông thấy vẻ mặt khó coi của Sunny thì nụ cười trên môi lại nở rộ hơn. Cô khẽ đưa ngón tay cái lên ám hiệu với Sunny một cái"đúng là thiên kim đại tiểu thư Sunny có khác nha" và đáp lại nó chính là cái vẻ mặt tự đắc của người được khen ngợi.

"Không biết Jessica xinh đẹp như thế này thì đã có người yêu chưa" sau một hồi im lặng để nghe Sunny nhà ta chấn chỉnh thì một giọng nói đến từ một anh khá tuấn tú ăn mặc cũng rất bãnh bao cất lên, Jessica thoáng nhìn qua trong rất quen mặt nhưng lại không ra được tên người này là gì vì lúc trước cô đâu có kết bạn với ai đâu. Câu hỏi này cất lên cũng chính là thắc mắc của đám người đang tụ tập ở đây, đám con trai muốn biết chính là xem thử mình còn có cơ hội không, còn con gái chính là vì tò mò về chuyện tình cảm của đại mỹ nhân sẽ như thế nào.

" Jessica đương nhiên là phải có người yêu rồi. Mà cũng không phải là người bình thường đâu, người yêu của Jessica chính là một tổng tài rất giàu có" giọng nói thảnh thơi có chút kiêu ngạo cất lên khiến cho gương mặt của Jessica lúc bị đặt câu hỏi đã tái rồi bây giờ là tái mét.

" Wa. Vậy sao hôm nay Jessica không đưa người đó đi cùng" nghe đến bốn chữ " tổng tài giàu có" thì bọn con gái phía bên đây lại nhốn nháo hơn nữa, vẻ mặt hớn hở không dấu đâu cho được mà đưa mắt hâm mộ nhìn Jessica đầy triều mến khiến cho cô ở đây cũng chỉ biết cười khổ mà đáp trả lại họ nhưng trái ngược hoàn toàn với phía bên đây chính là vẻ mặt buồn tuổi, thất vọng của bọn con trai lúc nãy vẫn còn nháo nhào lên mà hỏi trước bây giờ biết kết quả rồi thì lại xụi lơ.

" Những người làm ở các vị trí quan trọng thì thường vẫn hay rất bận rộn" Sunny nói dối mà không hề chớp mắt cái nào.

" Woa, thật vậy sao" nghe lời Sunny đám con gái xung quanh lại càng thêm ngưỡng mộ mà liếc nhìn Jessica đầy thắc mắc.

" À. Người đó hôm nay bận chút việc rồi" Jessica đanh cảm thấy vô cùng căng thẳng nhưng đáp lời lại thì cô vẫn phải nhắm mắt mà phối hợp với tên lùn Sunny.

Khẽ liếc mắt nhìn Sunny một cái và cuộc hội thoại bằng mắt chính thức được bắt đầu.

Jessica: Lee Sunny, cậu muốn tớ chết hay sao mà đám nói như vậy chứ?

Sunny: Tớ nói có gì sai đâu.

Jessica: Người yêu tớ còn chưa có thì làm gì mà có một Tổng tài giàu có chứ.

Sunny: Không có cũng phải nói cho có. Cậu muốn sau này mới chết hay là bây giờ phải chôn sát ở đây.

Thu ánh mắt mình về một cách chán nản, vì lời mà Sunny đã nói không hề sai một chút nào cả. Nếu như cô mà cứ thành thật nói là không thì chắc chắn sẽ bọn con trai ở đây đè chết mà với bọn nữ nhân xúm xùm ở nghe được cô nói như vậy chắc chắn sẽ chê cười mà lên mặt nên Sunny mới cố tình nói người yêu cô là Tổng tài giàu có để ít nhiều cũng có thể giảm đi được chút ít phiền phức.

Sau một hồi hợp sức chung tay nói dối với Sunny thì đám đông cuối cùng cũng tản ra bớt, xung quanh Jessica bây giờ chỉ còn lại một vài người bạn trước đây ngồi cạnh cô, tuy là không có chơi thân thíêắm nhưng ít nhất cũng có thể nói chuyện thoải mái với nhau một chút.

Cuộc nói chuyện của Jessica vẫn diễn ra một cách êm đềm cho tới khi cô biết được một tin chẳng lành, tên bạn thân thiết của cô Lee Sunny sau một hồi tham gia nói chuyện thì cảm thấy nhàm chán quá nên đã đến chỗ bạn bọn con trai rồi không biết thách uống rượu hay là làm cái gì mà bây giờ đã say không biết trời đất gì rồi. Sunny đã say rồi, theo lẽ Jessica sẽ có cớ để mà rút lui nhưng ngoặc nỗi chiếc siêu xe giống như xe đua của Sunny thì cô lại không biết chạy nên suy tính một hồi cuối cùng cũng phải gọi cho Sooyoung cái tên đang theo đuổi cô ấy giúp cô mang tên cái tên mấm lùn này về dùm. Chỗ hai người đang tình cảm Jessica cũng không tiện đi cùng nên đành phải một mình náng lại đây một lát rồi mới tính cớ mà chuồn đi.

" Jessica, Sunny đã về rồi sao" là tiếng của Hyomin, không biết từ lúc nào cô ấy đã đứng cạnh Jessica, với vẻ mặt trông vô cùng thân thiết mà hỏi han cô.

" Um. Lúc nãy cậu ấy uống hơi nhiều nên đã về trước" nhẹ nhàng trả lời lại Hyomin nhưng dường như Jessica biết rõ cái mà cô ấy muốn biết nhất không phải chỉ là như vậy.

" À. Vậy lát nữa cậu sẽ về một mình sao, cũng đã trễ rồi thì phải" giọng Hyomin vẫn rất nhẹ nhàng quan tâm.

" Hay là để tớ đưa Jessica về cho" tiếng của một chàng trai vang lên giữa đám đông và tiếp sau đó là một trận ồn ào của các chàng.

" Sao có thể như vậy chứ. Jessica đã có người yêu rồi mà" ánh mắt sắc lẹm của Hyomin dịch chuyển sang Jessica một cái rồi rất nhanh nở một nụ cười với cô.

" Hay là cậu gọi người đó đến đi, cậu mà về một mình thì không an toàn chút nào" lần này lại đến một trận xôn xao của các cô gái, tất cả họ đều tán thành với Hyomin mà lí do duy của nó chính là muốn gặp được người mà trong câu Hyomin vừa nhắc đến.

" Phiền các cậu lo lắng rồi. Lát nữa mình sẽ gọi người đó đến" lấy ra một vẻ tự nhiên nhất để trả lời với Hyomin. Jessica biết rõ vào thời khắc này cô không thể trốn được nữa rồi vì như lời Sunny đã nói thì người yêu cô chính là một Tổng tài giàu có thì chắc chắn sẽ không để cô đi taxi về được, có thể hôm nay cô không được may mắn khi cái tên Sunny chết bầm đã bỏ cô giữa chợ nhưng dù có như thế nào cho chăng nữa thì " phóng lao thì phải theo lao ". Bây giờ, nếu có phải xấu mặt thì cũng phải gọi cứu binh đến giúp.

Thật ra mà nói Sunny đào hố chôn cô cũng không phải là đúng hoàn toàn, bởi lẽ nấm lùn ấy biết Jackson say mê đến chết đi sống lại thì ở những trường hợp khẩn cấp như thế này thì một cuộc điện thoại của cô kêu anh ta đến giúp không chừng còn khiến anh ta mở tiệc ăn mừng. Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, Jessica ngày nào cũng phải khó khăn lắm mới tránh né được Jackson bây giờ lại kêu anh ta đến giúp thì chẳng phải là đang lợi dụng anh ta sao, với lại người duy nhất mà Jessica nghĩ đến cũng không phải là anh ta.

Lướt nhanh một loạt số điện thoại trong danh bạ rồi ấn nhẹ vào một dãy số đã được lưu sẵn tên họ rõ ràng " Im Yoona", nhìn động tác của cô có thể xem là rất nhẹ nhàng và tự nhiên giống như việc cô làm hằng ngày vậy. Nhưng có trời mới biết hiện tại Jessica đang thê thảm như thế nào đâu, cả người cô như đông cứng lại khi tút dài của điện thoại bắt đầu vang lên, đôi tay phản chủ cũng đã run lên, rõ ràng là khi nghĩ đến thì tưởng như rất dễ chỉ là một cuộc gọi điện nhờ Im Yoona đến giúp đỡ nhưng đến khi làm thì mới thấy cảnh. Một cảm giác vô cùng phức tạp đang dần được hình thành trong suy nghĩ của Jessica, cô không phải đang hối hận vì gọi cho Im Yoona cũng không phải đang sợ hãi, cô thật ra là đang rất hồi hộp. Tình huống trở nên quá cấp bách khiến cho cô phải ấn số gọi cho Im Yoona mà không hề có ý nghĩ gì trong đầu, ở đây có quá đông người để cô có thể giải thích cho người đó hiểu hết được và càng không biết phải làm như thế nào để Im Yoona đồng ý đến đây. Lần trước Im Yoona vì muốn chia tay với một cô gái nào đó mà bất chấp cưỡng hôn cô cho bằng được nhưng Im Yoona rốt cuộc chính là ai, cô ta chính là Tổng quản lý của chuỗi các nhà hàng khách sạn tầm cỡ thế giới, một câu nói của cô ta chính là mệnh lệnh đối với hàng trăm con người, còn cô hiện tại chỉ là một thiết kế viên có chút tiếng tăm mà khi so sánh với Im Yoona thì cô cũng chẳng là gì to tát cả.

Ở một khoảng cách xa như vậy liệu rằng Im Yoona có chịu tốn công chạy đến đây hay chỉ đơn giản là từ chối nó, hay còn gì khác nữa.... Tất cả mọi thứ Jessica hiện tại không thể đoán trước được điều gì sẽ đến, nhưng cô vẫn không hề có chút do dự mà thực hiện cuộc gọi này, bởi lẽ vào thời khắc này người duy nhất cô đang nghĩ đến và chỉ muốn nghĩ đến chính là Im Yoona.

-to be continued-













Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia