ZingTruyen.Asia

[Yandere] Cách Yêu Của Chúa Quỷ

[END] Chap 25: Kết cục

Veralyn_18

Có một kẻ rất ngốc, cậu ta cứ mãi chờ đợi một thứ không biết bao lâu mới có thể trở về.

Có một kẻ rất ngốc, cậu ta luôn rất dịu dàng khi gọi tên một người con gái dù cô ấy hệt như chưa bao giờ tồn tại.

Mệt mỏi vì đợi chờ, vô vọng vì thời gian nhưng hắn không dám trách cứ bất kỳ ai, vì Hades biết, đây là kết cục cho sự lựa chọn sai lầm của cậu. Và để có thể một lần nữa gặp được nàng một lần nữa, cậu có thể làm tất cả mọi thứ dù là nguyện chết đi.

Từng ngày thức dậy, thời gian vẫn nhẹ nhàng trôi qua như định luật vốn có mà chỉ để lại một kẻ si tình vẫn mãi cố chấp đứng đợi một người con gái. Có đôi khi Hades đã khóc, khóc rất nhiều vì nhớ nhung một người để rồi hôm sau khi thức dậy, người ta lại thấy cậu mỉm cười trước bức ảnh của nàng.

Muốn được thấy cầu vồng thì phải đi qua cơn giông bão.

Muốn được nhìn thấy nàng thì phải kiên cường chờ đợi.

Mỗi năm trôi đi, khe hở lại lần nữa mở ra cũng là lúc Hades cảm nhận như được bước vào thế giới không có chút sự sống, lạnh lẽo và vô vị, thứ duy nhất soi sáng cho cậu là những mảnh vỡ của hàng ngàn vị thần sa ngã đã tan vào nơi đây của cõi hư vô vĩnh hằng.

Thời gian khe hở này mở ra cũng rất ngắn, mỗi lần đi vào là hệt như nó muốn nuốt trọn lấy cậu để hút kiệt hết toàn bộ ma lực mà Hades có. Dù vậy thì cho dù mỗi năm qua đi, mỗi lần đi vào đều rất đau khổ nhưng sau những lúc ấy, Hades lại mỉm cười như thể rất hạnh phúc, ôm chặt lấy những mảnh vỡ từ linh hồn của Persephone rồi thì thầm thứ gì đó mà chẳng ai có thể nghe được.

Nó như một vòng lặp mới, nhưng có lẽ kết cục sẽ không như lúc đầu rằng cả hai sẽ phải rời xa.

Mùa xuân năm ấy, dưới màu nắng đang chiếu rọi lên hình bóng của chàng thiếu niên 13, thoạt nhìn Hades vẫn như thế, qua hàng trăm hay hàng ngàn năm vẫn chỉ thu mình vào một góc lặng im ngắm nhìn đoá hoa mà cậu đã gửi gắm những mảnh vỡ từ linh hồn cùng cơ thể của Persephone vào trong.

Thời gian trôi đi, đoá hoa càng lúc càng lớn dần theo từng ngày trôi qua như chứng minh việc Persephone sẽ lại tái sinh là một ngày không xa. Nhưng nếu điều mà thần Zeus nói chỉ là một cú lừa thì sao, nếu lời nói ấy chỉ một tia hi vọng nhất thời dành cho cậu thì sao?

Thì liệu Hades sẽ làm gì với cả thần giới đây?

Thế giới sẽ mãi chìm trong bóng đêm, cúi đầu chào đón kẻ điên vì tình mà trở nên điên dại. Kẻ đã thống trị toàn bộ những điều sai trái, điều khiển những con quỷ trong lòng con người thức tỉnh để đi tìm máu tanh nhằm muốn xoa dịu trái tim đang đã hoá thành băng đá từ lâu.

Chỉ tiếc, điều ấy mãi mãi sẽ không bao giờ có thật.

Ngày mà thế giới loài người được cải tạo lại để xây dựng một nền văn minh mới. Cánh hoa vừa nở rộ cũng là lúc nàng thơ yêu kiều của mùa xuân một lần nữa lại được sinh ra, đến với thế giới vừa khổ ải vừa hoa lệ trong vòng tay yêu thương của chúa quỷ mà nàng chẳng hề hay biết.

Gương mặt ấy vẫn như cũ, xinh đẹp đến mức khiến kẻ đứng đầu địa ngục luôn phải đứng ngồi không yên. Chỉ có điều những kí ức vụn vỡ của nàng đã mãi mãi biến mất vì tác dụng phụ của việc phải chịu hai nỗi đau từ thanh gươm'diệt trừ' lẫn 'hoán đổi', và cứ ngỡ rằng Hades sẽ rất đau khổ hay tức giận khi thấy nàng đã mất đi tất cả mọi kí ức về mình, ngây ngốc nhìn Hades rồi vô thức hỏi:

"Cậu là ai?"

Nhưng không, giờ đây Hades lại nở một nụ thật ngạo nghễ như thể rất vui và thoả mãn khi thấy điều này. Bởi lẽ khi Persephone đã thực sự quên đi thì cậu ta sẽ không sợ việc nàng kinh tởm cậu nữa, quan trọng hơn hết thảy, rằng giờ đây nàng là một tờ giấy trắng mặc cho cậu ta thoả sức tô vẽ, có thể khiến nàng suy nghĩ cậu thành bất kỳ ai và ngoan ngoãn, dựa dẫm vào cậu mãi mãi.

Hoá ra, thời gian có thể bào mòn tất cả nhưng vẫn không thể giết chết đi trái tim, cách yêu của một kẻ điên si tình luôn muốn chiếm giữ người con gái mình yêu bên cạnh mình.

Nhưng Persephone vẫn mãi sẽ là Persephone, dưới ánh mắt đỏ rực gằn lên đầy vẻ ham muốn như một con sói đang thèm khát muốn ăn tươi nuốt sống con mồi trước mặt thì nàng lại theo bản năng yếu ớt vùng vẫy, muốn bỏ trốn khỏi kẻ đó, kẻ luôn muốn nhốt nàng lại để nói lời yêu.

Mặc cho nàng thơ dưới thân mình luôn muốn bỏ chạy để trốn tránh, cảm giác vừa hạnh phúc vừa thoả mãn trong Hades lại càng tăng lên không ngừng nghỉ, buông bỏ mọi vỏ bọc mà cậu luôn dùng để đối diện với thế giới bên ngoài. Cúi người ghé sát tai Persephone thì thầm những điều mà chính nàng cũng không thể hiểu.

"Yêu ta, ở bên ta, trao cho ta những lời yêu ngọt ngào mà chỉ riêng em có."

"Chìm đắm trong cuộc yêu chỉ có sự giam cầm, mặc cho người đời chê trách thì điên loạn là vẫn luôn cách ta yêu em."

Trong không gian yên ắng chỉ có máu tanh nhuộm đỏ đến từ địa ngục, đâu đó lại vang lên tiếng cầu xin tha thứ hay khóc than của một người con gái đang yếu ớt cầu xin người tự xưng là chồng của nàng.

Mọi thứ lại quay về quỹ đạo ban đầu, mấy ai hay trong cơ thể tưởng chừng như vô hại của chúa quỷ dưới hình hài của cậu thiếu niên 13 tuổi lại đang giấu trong mình một tính cách điên loạn luôn muốn độc chiếm lấy tình yêu của đời mình.

Rằng đâu đó trong thế giới này luôn có một con quỷ ẩn mình trong bóng đêm, luôn sẵn sàng để giơ nanh, nuốt gọn lấy con mồi mà nó đã nhắm đến từ lâu hệt như cách mà chúa quỷ của bọn chúng đã dạy.

Yêu một người, phải biết cách chiếm đoạt lấy người đó và... không bao giờ để họ chạy mất.

Một kết thúc mới, một khởi đầu mới, liệu vòng lặp ấy liệu còn bắt đầu?

_THE END_

_______________________

Truyện: Cách Yêu Của Chúa Quỷ

Tác giả: Veralyn

Số chương: 25

Tình trạng: Hoàn thành

Phần tiếp theo: ?

3/2/2022 - 20/5/2022

Xin cảm ơn bạn vì đã theo dõi và đọc đến chương cuối cùng của hai nhân vật Hades & Persephone này.

Hãy cho tôi biết cảm nhận của bạn về bộ truyện này nhé? <33❤️

_Veralyn_

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia