ZingTruyen.Asia

Xuyên thư làm sao sống?

chương 2

Rozzilly


Đang ngủ ngon lành, Tô Triết bỗng cảm thấy cúc hoa đau nhói, trong mơ màng cậu đạp một phát, một bàn tay nắm lấy chân cậu, giọng nói trầm mang một chút khàn khàn vang lên:

“Lúc nãy uốn éo đòi thông, giờ thì không muốn?”

Tô Triết từ trong cơn buồn ngủ mở bừng mắt, trợn to. Đây là tình huống gì? Trộm vào nhà, sau đó cưỡng gian cậu?

Xung quanh tối đen, cậu không biết người đang bên trong cậu là ai nhưng trực giác cho cậu biết ở trong này vẫn còn người khác
 
Một giọng nói khác vang lên như khẳng định trực giác của cậu:

“Cung, cậu hưng phấn đến nỗi làm hắn tỉnh dậy luôn à”

“Này là lần thứ mấy của hắn rồi nhỉ, không biết thỏa mãn hắn chưa?” Lại một giọng nói khác mang theo chút châm biếm vang lên.

Ngay lúc đầu Tô Tiết đang nghĩ đã hết rồi, “cạch” tiếng mở cửa từ phía phòng tắm.

“Ha, dậy rồi à, đã cảm thấy đủ chưa, tối nay bốn người chúng tôi đã phục vụ cậu tận tình rồi nhỉ Tô thiếu gia, giờ cậu gọi điện thoại cho bố cậu thả bảo bối của chúng tôi ra nào”

Giọng nói ngày càng gần, sau đó một chiếc điện thoại áp vào tai cậu, đúng lúc này tay của người tên Cung nắm lấy mệnh căn của cậu, miết.

“A…”

Cùng lúc này đầu dây bên kia vang lên một giọng nói cưng chiều:

“Tiểu Triết, muộn rồi sao còn gọi vậy con? Họ làm con không vui à?”

Lúc này, Tô Triết chỉ muốn ngừng hết mọi chuyện này lại, muốn người đang đưa đẩy trong người cậu đi ra ngoài, trong đầu cậu chỉ biết người xưng baba này có thể ngăn tất cả lại, không cần suy xét người này là ai, bảo vệ cúc hoa trước rồi tính:

“Baba mau bảo bọn họ đi đi…a…. con không thích….AAAAA”

Cung đang có ý đồ chơi xấu Tô Triết, muốn hắn kêu rên dâm đãng khi gọi baba mình, nghe tới đây liền tức giận, thúc thật mạnh vào bên trong.

Vừa nãy khi làm với mấy tên kia còn thích thú, khuôn mặt dâm đãng không thôi, đến lúc mình làm thì cậu ta bảo không thích? Còn cái nào sỉ nhục hơn nữa.

Càng nghĩ Tống Khôn Cung càng tức giận, ra vào càng điên cuồng.

“Á….. baba…..a~ con không muốn…không muốn nữa…hic…. người kêu họ đi đi….”

Giọng nói trong điện thoại từ yêu thương chuyển sang nghiêm túc:

“Tôi biết các cậu đang nghe, cũng biết các cậu không thích việc này. Xem như các cậu đã hoàn thành giao dịch, lập tức ra khỏi phòng, người của tôi sẽ chăm sóc Tiểu Triết, còn về vị trí tên  kia tôi sẽ gửi định vị cho các cậu sau”

Ba người khác đã tắm rửa xong, quần áo chỉnh tề, duy chỉ có Tống Khôn Cung vẻ mặt nhăn lại. Hắn còn chưa giải quyết xong đã buộc phải đi ra? Lúc thì muốn hắn thượng lúc thì đuổi hắn đi, Tô gia quả không xem ai ra gì.

Khôn Cung tức giận, rút vũ khí gây án của mình ra, đi nhanh vào nhà tắm.

Ba người còn lại cười nhìn theo hướng phòng tắm, là một nam nhân ai cũng hiểu tư vị này có bao nhiêu khó chịu?  Rồi họ lại nhìn về phía người người đang trên giường kia, nếu bọn hắn không nhìn lầm, vừa rồi cậu thở phào khi Cung rút ra.

Tô Triết nằm trên giường, sau một lúc mới kịp định thần lại, cậu chắc chắn đây không phải nhà cậu, giường này cũng phải to gấp ba lần cái giường cậu mua hàng giảm giá rồi. Ngoài ra, baba cậu đã qua đời từ lâu, người vừa nãy xưng baba là ai? Những người đang ở trong phòng này là ai? Là thuộc hạ của người baba kia? Nếu vậy thì tại sao lại đè cậu? 

Có quá nhiều câu hỏi trong đầu, Tô Triết không tài nào đoán được tình huống hiện tại, nhưng cậu chắc chắn mình đã xuyên không. 

“cạch”

Tiếng mở cửa phòng tắm lại vang lên, trong không gian yên tĩnh, nó cắt đứt mạch suy nghĩ của Tô Triết.


“Khôn Cung, sao trông cậu khó chịu thế?”-Dù biết vì nguyên do gì, Nam Cung Yên vẫn lên tiếng trêu chọc bạn tốt

“Cung Yên, cậu còn chọc Cung? Bị tiểu dâm đãng không thích đến méc baba, sao mà không tức cho được? Hắn thế mà chê kĩ  năng của Cung a~” Trình Khang cười cười trêu

“Được rồi, chúng ta đi thôi, địa chỉ đã được gửi vào máy mình rồi” Bạch Hạo lên tiếng cắt ngang cuộc trêu chọc của đám bạn, sau đó đứng dậy đi đến bên giường, cuối xuống nói nhỏ vào tai Tô Triết.

“Tô Triết, bây giờ cậu đắc tội cả bốn nhà chúng tôi rồi, sau khi cứu được Thanh Tâm, cậu không yên với chúng tôi đâu”

Sau khi họ rời đi, não Tô Triết hoạt động hết công suất, sau một hồi tổng hợp xử lý thông tin, cậu ngơ ra. Ngồi bật dậy, phía sau đau nhói, Tô Triết hít một ngụm khí lạnh, nắm lấy cái di động đầu giường, gọi vào số vừa gọi.  Vừa thông máy, chưa kịp để bên kia lên tiếng, cậu đã nói trước:

“Baba, mau mau hủy hết chứng cứ phạm tội, hối lộ của công ty”

Bên kia trầm ngâm một hồi rồi lên tiếng:

“Tiểu Triết, con sao thế?”

“Bây giờ không kịp giải thích đâu ba, nhanh lên phải làm nhanh mọi thứ, tẩy sạch chứng cứ. Cổ phần công ty cũng phải chú ý, phải để ý nhất cử nhất động của các cổ đông, giấy ủy quyền gì đó đều phải suy xét chuẩn bị”

“Được, ba nghe con. Chắc giờ con mệt rồi, cứ nghỉ ngơi đi, mọi chuyển để ba lo” Người bên kia không chút nghi ngờ, lập tức thuận theo.

Tô Triết thở phào một hơi, nếu cậu đoán không lần thì hẳn cậu đã xuyên vào quyển truyện mà cô bạn tốt Hiểu Hân vừa edit kia và vinh quang xuyên vào vai phụ dâm đãng.

Tô Triết cảm thấy nhân sinh mình quá nhiều tiếc nuối. Có ai nói cho cậu biết, tại sao cũng là nhân vật tên Tô Triết, cậu không xuyên vào những quyển trước mà lại xuyên vào một quyển NP văn, lại xuyên vào  nhân vật phụ lên sàn chưa đến vài chương đã bị sự ngu xuẩn của mình bức ngỏm cả nhà. Không những thế, ít nhất hai quyển kia cậu còn nắm chắc nội dung, quyển này tuy vừa đọc nhưng phải biết một điều là cậu chỉ mới đọc tới đoạn Tô Triết bị đưa vào quán bar, bị vô số người đè đến chết, Tô baba thì bị bốn tên kia liên thủ moi móc những sai lầm, gây khó khăn từ nhiều phía dẫn đến công ty bị thu mua, sản nghiệp bị đóng băng, sau đó bị bức tử. Mà cậu, Tô Triết lại xuyên vào lúc cuộc giao dịch với bốn tên ác ma kia đã xong, tiếp theo chính là một màn bốn tên kia cứu thụ chính, sau đó hợp lực đánh đổ Tô gia, bức tử cả nhà cậu.

Không được, Tô Triết không thể nằm đây chờ chết được. Theo nguyên tác cũng phải 3 tháng sau Tô gia mới bị đánh bại, bây giờ, với tư cách một người biết trước, cậu phải đi giúp vị baba trên danh nghĩa kia. Nghĩ vậy, Tô Triết nén đau ở hạ thân, đi vào phòng tắm.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia