ZingTruyen.Asia

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệ

Chương 20: Cảnh động phòng này, ta đã xem rất nhiều lần.

PhuongNhi1612

   Đô Đô đi theo Diệp Phạm, sờ lên bụng béo của mình: "Con không phải heo con, con là Đô Đô a." Đô Đô đứng tại trên ghế nhỏ, ngước mắt nhìn Diệp Phạm, trong cặp mắt trong suốt tràn đầy nghi hoặc.

   Diệp Phạm nhịn cười, cố ý đùa bé: "Thế nhưng là Đô Đô tham ăn như thế, không phải là heo con sao?"

   Đô Đô hai tay chống nạnh, thân thể nho nhỏ ưỡn đến mức thẳng tắp, bé bĩu môi: "Con không phải heo con, là Đô Đô, là Đô Đô." Bé nghiêm túc cường điệu nhiều lần.

   Mắt to tròn căng của Đô Đô cứ như vậy nhìn chằm chằm Diệp Phạm, ánh mắt của bé rất chân thành, kiên trì ấn định mình không phải heo con.

   Diệp Phạm cười, cô nhéo nhéo cái cằm mũm mĩm của Đô Đô: "Được rồi, không phải thì không phải."

   Ngay sau đó, Đô Đô lại nãi thanh nãi khí hỏi Diệp Phạm: "Nếu như con biến thành heo con, mẹ vẫn sẽ thích con sao?"
   Đô Đô không chớp mắt nhìn Diệp Phạm, mặt mũi tràn đầy chờ mong.

   Diệp Phạm nhìn dáng vẻ khẩn trương của Đô Đô, không thể nín được cười. Cô cúi xuống chuẩn bị ôm lấy Đô Đô, Đô Đô thấy mẹ muốn ôm bé, phối hợp đưa ra cánh tay.

   Diệp Phạm ở trên mặt bé liên tiếp hôn mấy cái: "Mặc kệ Đô Đô thế nào, mẹ đều thích."

   Diệp Phạm đem Đô Đô đặt ở trên mặt đất ngoài phòng tắm: "Đô Đô đi ra bên ngoài chơi một lúc, mẹ trước tiên đem chỗ này dọn dẹp một chút."

   Vừa rồi bởi vì tắm rửa đánh răng, trên sàn phòng tắm dính không ít nước, nếu không lau khô, Đô Đô rất dễ dàng bị trượt chân.

   Đô Đô nghe lời liền quay người rời đi. Diệp Phạm nhìn Đô Đô đi ra bên ngoài, cô mới ngồi xổm người xuống, chuẩn bị bắt đầu lau chùi.

   Không được vài giây, Diệp Phạm đột nhiên cảm giác được bả vai trầm xuống, một đôi tay nhỏ mập mạp từ phía sau lưng ôm lấy cô.

Đô Đô vừa đi ra khỏi phòng vệ sinh lại quay lại, bé đem thân thể ép ở sau lưng Diệp Phạm, mặt dán tại trên cổ Diệp Phạm. Đô Đô nói nho nhỏ tại bên tai Diệp Phạm: "Con cũng vậy. Chỉ cần là mẹ, con đều thích."

Lòng Diệp Phạm mền nhũn, đáy mắt tràn đầy ôn nhu.
Diệp Phạm đột nhiên mở miệng: "Đô Đô, ôm cổ của mẹ."

Đô Đô rất ngoan, rất tin cậy Diệp Phạm, hai cái tay nhỏ của bé nắm chặt cùng một chỗ. Diệp Phạm dùng tay nâng lấy cái mông nhỏ của Đô Đô, lập tức đứng dậy. Diệp Phạm cõng Đô Đô, cô tăng tốc bước chân, chạy đến trong phòng ngủ. Cô muốn đùa cho Đô Đô vui vẻ, đứng tại chỗ xoay mấy vòng.

Đô Đô cho là mình đang bay, khanh khách cười ra tiếng. Diệp Phạm chọc Đô Đô cười đủ rồi, đem Đô Đô cẩn thận đặt ở trên giường lớn, Đô Đô dùng tay ôm lấy cổ của cô, không thả ta
"Mẹ, con biết bay."

Đô Đô lưu luyến không rời dán tại bên mặt Diệp Phạm, mới buông tay ra. Bé hưng phấn đứng tại trên giường lớn, nhảy nhảy nhót nhót, chân nhỏ nhún nhảy, cười không ngừng.

Diệp Phạm nhìn Đô Đô vui vẻ như vậy, cũng không có ngăn cản bé. Đô Đô nhảy mấy lần, lập tức bổ nhào vào Diệp Phạm, cả người uốn tại trong ngực của cô, thẳng hướng trong ngực cô mà chui vào.

Qua một hồi lâu, bé mới ngẩng đầu, một đôi con mắt lóe sáng như sao, bé một mặt tò mò hỏi Diệp Phạm: "Mẹ, mẹ làm sao lợi hại như vậy a?"

Diệp Phạm nghĩ một lát, không biết trả lời thế nào, cô cũng không thể nói cho Đô Đô, kỳ thật chuyện này, mỗi người trưởng thành đều có thể làm được đi.

Diệp Phạm sờ lên đầu Đô Đô: "Khả năng bởi vì mẹ là mẹ của Đô Đô đi. Bởi vì Đô Đô lợi hại, cho nên mẹ mới lợi hại a."

Đô Đô cười đến càng thỏa mãn, bé ngoan ngoãn chui vào trong chăn. Diệp Phạm chỉnh ánh đèn cho tối đi, đem một chiếc khăn nhỏ sạch sẽ đặt ở trên mắt Đô Đô.

Diệp Phạm phát hiện Đô Đô chỉ cần đắp lên quần áo có hương vị của cô, liền có thể rất nhanh chìm vào giấc ngủ. Bắt đầu từ lúc đó, Diệp Phạm chuẩn bị rất nhiều quần áo không mặc đến
Thẳng đến khi Đô Đô ngủ, Diệp Phạm sẽ đem quần áo lấy ra. Đêm yên tĩnh, trong phòng yên lặng vang lên tiếng hít thở nho nhỏ của Đô Đô, bụng nhỏ theo hô hấp của bé nâng lên hạ xuống.

...

Thời gian trôi qua, « Ẩn nấp Bến Thượng Hải » chẳng mấy chốc sẽ chiếu đến đại kết cục.

Một trang web video trứ danh phát ra một cái hoạt động, "Thời khắc đống máy, cùng với nhân vật chính quan sát đại kết cục" .

Tập cuối phim chiếu ra đêm hôm đó, nhóm diễn viên chính của bộ phim đều tham gia một buổi phỏng vấn trực tiếp, giao lưu cùng người xem.
Trong dự liệu là, Đường Cẩm vẫn là chưa từng xuất hiện. Nhưng cô ta ở trong nhà nhìn máy tính, trong lòng tức giận khó mà tiêu trừ.

Trong buổi trực tiếp có mấy diễn viên già dặn, còn có diễn viên mới, vì để thỏa mãn yêu cầu của người xem, Diệp Phạm cùng Hạ Hàn được an bài ngồi cùng một chỗ.

Diệp Phạm mặc rất đơn giản, hóa trang cũng không đậm, rất là thanh lệ. Hạ Hàn thần sắc nhạt nhẽo, giống như thường ngày, không có chút biểu tình nào. Thời điểm đối mặt với ống kính, không ai có thể nhìn thấu ý nghĩ của anh.

Đại kết cục là hai nhân vật chính lấy được văn kiện trọng yếu, lại hãm sâu trong nguy cơ, cuối cùng cũng thoát được.
Trên màn hình TV xuất hiện chính là mặt của Đường Cẩm, nét mặt của cô ta nghiêm túc, nhìn qua diễn vất vả lại chuyên nghiệp.

Nhưng mà, cái này động tác cả cảnh quay đều là Diệp Phạm đóng. Đuổi theo xe, bắn nhau, thoát đi, mỗi cảnh đều cần thức đêm, trên thân lưu lại vô số vết thương.
Hiện tại chuyện này không chỉ có người đoàn làm phim biết, tất cả người xem cũng đều hết sức rõ ràng.

Sau khi xem hết kết cục, người chủ trì mở mưa đạn bình luận, để nhóm diễn viên chính ở đây đều có thể nhìn thấy lời người xem muốn nói.

"Những động tác này đều là Diệp Phạm đóng, cũng quá chuyên nghiệp đi! Nghĩ đến hành vi của Đường Cẩm đã cảm thấy đáng xấu hổ, cô ta cùng Hạ Hàn đối diễn làm cho ta rất không có hứng."

"Đường Cẩm lại không ở nơi này, chú ý mà xem tiết mục, có thể đừng nói chút chuyện có hay không, được không?"

"Chuyện tìm thế thân, Đường Cẩm chính là tự mình làm, fan hâm mộ đừng thừa cơ tẩy trắng."

"..."

Người chủ trì: "Tiết mục của chúng tôi đã góp nhặt vấn đề của cư dân mạng, người xem có rất nhiều vấn đề muốn hỏi mọi người."

Ánh mắt anh ta nhìn về phía Diệp Phạm cùng Hạ Hàn, nụ cười rõ lên mấy phần.

Người chủ trì hỏi: "Hai người quay cảnh thân mật có cảm giác gì?"

Diệp Phạm ngẩn người, trong lúc nhất thời lại không biết nên trả lời thế nào. Hạ Hàn phản ứng rất nhanh: "Vấn đề này không thích hợp hỏi phái nữ."
Thanh âm của anh nhàn nhạt, hời hợt mang theo một câu, chỉ là hóa giải cục diện hơi có vẻ lúng túng, nghe vào cũng không có chỗ đặc thù gì.

Hạ Hàn môi mỏng hơi cong lên, sau đó anh mở miệng, trả lời cái vấn đề này: "Cảm giác rất tốt."

Giọng trầm thấp vang lên, giọng điệu ngược lại rất bình thường, nhưng không ai phát hiện, lời nói bên trong lại ẩn giấu đi thâm ý không dễ dàng phát giác.

"A a a a, ta không có nghe lầm chứ!"

"Hạ đại thần có phải là đang thổ lộ!"

Sau đó Hạ Hàn lại mở miệng: "Đây là mọi người muốn nghe đáp án sao?"
Anh cong môi cười, giống như câu nói vừa rồi chỉ là một câu đùa.
Giờ phút này, trên màn hình mưa đạn xoát đầy một hàng.

"Hạ đại thần thật sự rất sủng fan a."

"Ta mặc kệ Hạ đại thần mới vừa rồi là nói đùa hay không, dù sao CP này ta dập đầu!"

"..."

Sau đó mấy vấn đề nữa, người chủ trì cũng không có làm khó dễ bọn họ, Diệp Phạm trả lời cũng rất nhẹ nhàng. Đến khâu kế tiếp, tiết mục tổ để nhóm diễn viên chính thay nhau đọc bình luận trên mạng đối với bọn họ.
Điều kiện tiên quyết là, tất cả bình luận đều do tiết mục tổ sàng chọn, mà diễn viên không thể cự tuyệt.

Diễn viên già dặn biểu lộ rất bình tĩnh , bất kỳ bình luận gì đến trong miệng ông, đều có thể phong đạm vân khinh(1) đọc lên.

Còn có một nữ diễn viên xuất đạo không bao lâu, một bên đọc bình luận mắng chửi cô, một bên tiếp tục giữ nụ cười bên môi.

Đến phiên Diệp Phạm.

Người chủ trì đem bình luận đưa tới trong tay Diệp Phạm: "Nhớ kỹ, không thể cự tuyệt nha."
Ông ta cười đến vẻ mặt mập mờ.
Diệp Phạm nhìn về phía bình luận trong tay, vừa nhìn liền biết là của fan CP. Nét mặt của cô lạnh nhạt, chỉ nghiêm túc hoàn thành công việc.

Giọng Diệp Phạm rất trong, lại lành lạnh nhàn nhật, đọc phá lệ êm tai.
"Diệp Phạm cùng Hạ Hàn đối diễn, ta một mực xem đi xem lại, siêu cấp có nhiệt độ..."
Cô dừng một chút, tiếp tục đọc: "Cảm giác bọn họ phản ứng rất tự nhiên, gioosng như người yêu của nhau thật vậy."

Bình luận kiểu này hiển nhiên là không thể thỏa mãn người xem, dân mạng biểu thị không đủ kình bạo, dồn dập yêu cầu tiết mục thêm chút bạo điểm.

Người chủ trì cười: "Khán giả không nên gấp gáp, Ảnh đế của chúng ta còn chưa có đọc đâu."
Ngay sau đó, người chủ trì đem bình luận đưa tới trong tay Hạ Hàn: "Hạ Hàn, đây là dân mạng muốn để cậu đọc bình luận."

Hạ Hàn nhìn bình luận, hơi hơi nhíu mày lại, lập tức, lộ ra một nụ cười ý vị thâm trường. Mưa đạn lập tức chiếm hết toàn bộ màn hình lớn.

"Lại là cái biểu tình này, Hạ đại thần đến cùng lấy được câu gì a?"

"Ta nghĩ sai thì làm sao bây giờ? Điên cuồng che mặt."

"Ta có một loại dự cảm mãnh liệt, bình luận này sẽ rất đen tối, mọi người chuẩn bị sẵn sàng!"

Diệp Phạm cũng nhìn thấy biểu lộ của Hạ Hàn, cô suy đoán, bình luận trong tay anh đại khái so với cô muốn kình bạo hơn rất nhiều.
Chú ý tới ánh mắt của Diệp Phạm, Hạ Hàn chậm chạp ngẩng đầu, nhìn cô một cái. Ánh mắt Hạ Hàn khẽ nhúc nhích, đáy mắt hiện lên một tia hứng thú. Anh rất nhanh thu hồi tầm mắt, sau đó nhìn về phía ống kính, đối với khán giả trước màn hình nói.

"Nếu là người xem yêu cầu, vậy tôi nhất định sẽ thỏa mãn mọi người."

Dân mạng đang xem trực tiếp, khẩn trương nhìn chằm chằm Ảnh đế lạnh lẽo cấm dục Hạ Hàn trong màn hình. Phòng trực tiếp cũng yên tĩnh vạn phần, bọn họ đều muốn nhìn một chút phản ứng của Hạ Hàn.

Hạ Hàn nhìn bình luận trong tay.

Khí chất của anh lăng lệ thanh lãnh, giọng nói trầm thấp vang lên trong phòng trực tiếp, thanh âm không vội không chậm, cực kì thong dong, bình tĩnh lại lạnh nhạt.
"Ta thích nhất cảnh động phòng kia."

Một câu bị Hạ Hàn hời hợt nói ra, còn có thêm mấy phần hương vị cấm dục. Mà sắc mặt của anh lại không có cái gì thay đổi. Diệp Phạm nghĩ thầm, Hạ Hàn quả nhiên là người ở giới giải trí trải qua sóng to gió lớn, đối mặt loại bình luận này, vẫn có thể bình tĩnh như vậy.

Cô một mực nhìn Hạ Hàn, ngược lại thưởng thức sự thong dong của anh. Trong phòng trực tiếp, người chủ trì cùng các diễn viên chính khác đều nhìn về phía Diệp Phạm, Diệp Phạm trên mặt vẫn duy trì một nụ cười nhẹ.

Cô hiểu rất rõ ràng, ở giới giải trí, cục diện gì cũng có thể gặp được. Ở trước ống kính, nhất định phải bảo trì tâm thái(2) trấn định.

Người chủ trì phản ứng rất khoa trương, nhưng Hạ Hàn không có bị ảnh hưởng chút nào. Hạ Hàn dừng một chút, không có tiếp tục đọc, anh ngước mắt, nhìn về phía ống kính. Người xem cảm thấy, anh có thể là đang đoán mọi người ở trước màn hình đang nghĩ gì.

Hạ Hàn rất nhanh lại hạ thấp con mắt, nhìn bình luận trong tay, giống như có ánh mặt trời nhỏ bé chiếu sáng lên trong ngày mùa đông lạnh giá, băng sương trên mặt anh từng chút từng chút bị hoà tan.

Khóe môi của anh hiện lên một độ cong cực nhẹ, mặt tiếp tục không đổi sắc đọc bình luận.

"Ta xem cảnh động phòng này, lặp đi lặp lại xem rất nhiều lần."

Sau đó, mưa đạn bùng nổ.
~~~

(1)phong đạm vân khinh: bình tĩnh, không hoảng loạn, mọi việc chỉ như gió thoảng mây bay không nghiêm trọng.
(2) tâm thái: tâm tình và trạng thái.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia