ZingTruyen.Asia

[Xuyên Nhanh] Cùng Boss Mạnh Nhất Yêu Đương - Tiểu Bạch Liên Nhất Bách Quân

Chương 33 - Trấn nhỏ ăn thịt người (2)

BtNguytThng

Edit & beta: Trăng

Chương 33

Tiếu Trần mơ mơ màng màng mở mắt ra, thân thể có chút vô lực nhũn ra.

"Cậu tỉnh rồi?" Cô gái kinh hỉ kêu lên, cả người từ trên ghế bên cạnh đứng lên, trong ánh mắt lộ ra vài phần mừng rỡ.

Tiếu Trần liếc cô một cái, không lên tiếng, chậm rãi bò ra khỏi chăn, tay ghét bỏ rút ra khỏi chăn, không nhịn được nhíu nhíu mày.

Căn phòng này rất cũ nát, ngay cả chăn cũng là bộ dáng khâu vá, ngay cả công cụ dùng để thắp sáng cũng chỉ là một ngọn nến lung lay sắp đổ.

Cô gái không chú ý tới hành động nhỏ của cậu, có chút nhút nhát cúi đầu, nói, "Cái kia, tôi là Kim Hồng." Cô ngẩng đầu liếc mắt nhìn Tiếu Trần, lại vội vàng cúi xuống, "Cái kia, bởi vì trời quá tối, vốn những người chúng tôi định xuống núi, nhưng lại có sương mù, chúng tôi cũng không biết đường, cho nên lại trở về! Sau khi trở về đã nhìn thấy cậu nằm ở đó."

Cô gái giống như nhớ lại hình ảnh đáng sợ gì đó, sắc mặt có chút trắng bệch, giọng nói rất nhỏ, cả người thoạt nhìn có vài phần rụt rè, "Sau đó vì phòng quá ít, nên chỉ có thể tủi thân cậu ở cùng một gian phòng với tôi."

Tiếu Trần vẫn không nói gì.

"A!" Cô gái đột nhiên cảm giác được có thứ gì đó rơi xuống cổ mình, cô trở tay sờ sờ, sờ được một thứ cảm giác tê dại, trợn to mắt, sợ tới mức trực tiếp kêu ra tiếng.

Là một con nhện.

Con nhện này rất lớn, có kích thước gần bằng một bàn tay của cô gái, trong nháy mắt cô gái đụng phải con nhện, con nhện giống như có linh tính, trèo thẳng lên tay cô, mặc kệ cô có quăng thế nào cũng không rơi xuống.

"Hic hic hic hic!" Cô gái nóng nảy, khóc ra, cả người giống như choáng váng sững sờ tại chỗ, chỉ có thể phát ra tiếng hic, thoạt nhìn thần cấp đều sắp sụp đổ.

Tiếu Trần híp mắt, đứng dậy khỏi giường định hỗ trợ, nhưng không đợi cậu thật sự làm cái gì, nhện thế nhưng nhanh nhẹn từ trên tay cô gái nhảy xuống, sau đó nhanh như chớp, lẻn vào ngóc ngách khe hở gì đó, biến mất không thấy đâu.

Cô gái bị kinh hãi, nước mắt ngừng chảy cũng không nhịn được, chỉ có thể liên tục gật đầu, nhanh như sắp tắt thở lặp đi lặp lại nói, "Cảm ơn, cảm ơn."

Tiếu Trần không để ý tới cô, tầm mắt ngược lại như có điều suy nghĩ nhìn chằm chằm phương hướng nhện rời đi.

"Có sợ nhện không?"

"Không sợ."

"Lớn như vậy thì sao?" Cậu bé dùng tay khoa tay múa chân hình dạng siêu lớn trong ngực.

Bé trai nhỏ hơn hắn một chút chớp chớp mắt, có chút ngây thơ nói, "Không sợ."

Cậu bé hơi nhụt chí, "Vậy em sợ cái gì? Em không sợ làm sao anh có thể bảo vệ em!"

Bé trai cười hị hị, hai tay ôm lấy cánh tay cậu bé, "Bởi vì có anh ở đây, cho nên em mới không sợ cái gì cả! Bởi vì em biết, anh sẽ bảo vệ em!"

Tiếu Trần rút ra khỏi hồi ức, yên lặng đi thẳng tới bên cửa sổ, nhìn cảnh sắc ngoài cửa sổ.

Cửa sổ này trông rất bẩn, chất đống một lớp bụi dày, cũng không biết đã bao lâu rồi không được làm sạch.

Bên ngoài cửa sổ một mảnh đen kịt, không có đèn đường, căn bản không thấy rõ cảnh tượng bên ngoài, chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy vài kiến trúc nhà nông thôn.

Tay trái của Tiếu Trần không khỏi sờ sờ vòng cổ đeo trên cổ, sợi dây chuyền này rất dài, mặt dây chuyền là lưỡi hái, song mặt dây chuyền lại không giống chất liệu vàng bạc gì, cũng không giống đá, màu xám trò, không phải nhựa. Mặt dây chuyền này gần như dán vào trái tim cậu, cậu không lấy vòng cổ trong cổ áo ra, cách quần áo, nhẹ nhàng vuốt ve hình dạng mặt dây chuyền.

Đàm Quân...

Tiếu Trần nhắm mắt lại, trong lòng đọc thầm hai chữ này.

'Anh ở đây.'

Tiếu Trần mở to mắt ra, có chút khó có thể tin nhìn quanh bốn phía.

Cả phòng ngoại trừ cậu, cũng chỉ còn lại Kim Hồng còn chưa lấy lại tinh thần từ chuyện vừa rồi.

Có phải cậu vừa nghe thấy tiếng gì phải không?

Cửa sổ bị gió bên ngoài thổi phát ra tiếng "rầm rập", loáng thoáng còn có thể nghe được tiếng gió ngoài cửa sổ bị thổi đến xào xạc.

Tiếu Trần cố nén kinh hãi trong lòng, làm hô hấp đột nhiên trở nên có chút dồn dập chậm rãi bình tĩnh lại.

Cậu không biết bị vây ở tâm tư gì, tay bám vào cửa sổ thủy tinh này, nhưng vừa chờ tay cậu dán lên, thủy tinh vốn bẩn không thể chịu được lấy tốc độ đáng thương bằng mắt thường trực tiếp trở nên sạch sẽ như mới, giống như sợ bẩn tay cậu.

Tay Tiếu Trần không khỏi cuộn thành nắm đấm, cậu có chút khó có thể tin nuốt nước miếng, quay đầu lại nhìn Kim Hồng, cô cũng không chú ý tới hành động của cậu.

Cậu giống như là vì kiểm chứng cái gì, tay lại sờ lên chỗ ghế ngồi đầy bụi bặm đặt ở bên cạnh, ý định ngồi lên, lúc này đây cũng giống vậy, còn chưa đợi cậu ngồi, cái ghế bẩn thỉu kia cũng trở nên sạch sẽ!

Tiếu Trần mím môi, một ý nghĩ lớn mật đã không kiềm chế được hình thành trong đầu cậu.

Cậu giống như là nghĩ tới cái gì đó, tay lại một lần nữa vuốt vòng cổ treo trên ngực, có chút khó có thể tin hỏi trong lòng, "Đàm Quân?'

Im lặng.

Không ai trả lời.

Biểu cảm mừng rỡ của Tiếu Trần trong nháy mắt lạnh xuống, cảm thấy mình có chút buồn cười.

'Anh ở đây.' Rành mạch, rõ ràng.

Âm thanh này có chút khàn khàn, không còn là giọng nam có chút ngây thơ trong trí nhớ của cậu, mà là giọng một người đàn ông thành thục mới có thể có.

Rất lạ và cũng rất quen thuộc.

Hốc mắt Tiếu Trần có chút ướt át, đôi mắt có chút nhức, căng đến có chút đau nhức.

'Đàm Quân.'

'Anh ở đây.'

'Đàm Quân.'

'Anh ở đây.'

Tiếu Trần không chán gọi hai chữ này, tựa như hai đứa nhỏ ngây thơ chơi trò đối thoại.

'Em gầy.'

Tiếu Trần vốn ép buộc mình không rơi nước mắt, khi nghe được những lời này nước mắt ở hốc mắt lại một lần nữa tràn ra, cậu vội vàng lau nước mắt, làm bộ như đang ngắm phong cảnh ở cửa sổ che giấu nội tâm ba đào mãnh liệt của mình.

Tiếu Trần cố gắng khống chế cảm xúc của mình.

'Xin lỗi.' Tiếu Trần cố gắng mở mắt, không nhắm mắt lại, sợ nước mắt chảy xuống.

Lúc này đây, Tiếu Trần giống như cảm giác được thứ gì đó ôm lấy thắt lưng cậu, thứ như đầu cọ cọ vào cổ cậu.

"Đừng nói xin lỗi,' Tiếu Trần cảm giác cổ mình tê dại, có thứ gì đó đang vuốt ve nơi đó, cậu nghe người nọ nói, 'Tất cả đều là anh tự nguyện!'

'Anh đã nói là anh sẽ bảo vệ em!'

'Mặc kệ bao nhiêu lần! Anh đều sẽ bảo vệ em!' Trước kia vậy, hiện tại vậy, sau này cũng vậy!

May mắn thay, em đã trở lại, nếu em không trở lại, anh sẽ phát điên!

Không, không đúng! Anh đã điên rồi!

"Chậc chậc, " Năm sinh bĩu môi, ánh mắt rơi xuống trên người Tiếu Trần và Kim Hồng, trong ánh mắt mang theo vài phần không có ý tốt, trêu ghẹo nói, "Một khắc xuân tiêu đáng giá ngàn vàng, tối hôm qua nghỉ ngơi có được không hả? Ha ha ha."

"Cậu," Mặt Kim Hồng tức giận đến đỏ lên, ngay cả một câu phản bác hoàn chỉnh cũng không nói nên lời.

Tiếu Trần vẫn mặc một chiếc áo len cổ cao như trước, chỉ là đổi thành màu xanh biếc, che miệng mũi như thường lệ, làm cho người ta nhìn không ra bộ dáng của cậu.

"Hừ, " Nam sinh cười nhạo một tiếng, "Ai biết cô giữ cái gì trong lòng, còn đặc biệt đỡ người vào phòng mình ở chung một đêm, muốn làm cho người ta không nghĩ nhiều cũng khó đấy!"

Kim Hồng giống như bị chọc thủng tâm tư nhỏ, tức giận đến có chút dậm chân, "Cậu đừng ngậm máu phun người!"

Không đợi nam sinh tiếp tục châm chọc cái gì nữa, chàng trai bên cạnh thoạt nhìn lớn hơn mọi người không ít ngăn cản nam sinh, lắc đầu với cậu ta, "Đừng nói nữa, việc cấp bách trước mắt vẫn là nhanh chóng rời khỏi nơi này."

Người chung quanh hai mặt nhìn nhau, gật gật đầu, ăn ý kỳ lạ trong chuyện này, trong ánh mắt mang theo vài phần hoảng sợ, tựa như như tối hôm qua sau khi cậu ngất xỉu gặp phải phiền toái gì đó.

Hơn nữa Tiếu Trần rất nhanh chú ý tới, thi thể ông lão trong phòng khách đã biến mất, ngay cả vết máu còn sót lại trên sàn nhà cũng bị xử lý không còn một chút, nhưng mọi người ngồi ở đây đều không biểu hiện ra bộ dáng rất kinh ngạc, giống vậy, Tiếu Trần cũng quan sát thấy, thần kinh mỗi người đều căng thẳng, tròng mắt có chút cứng ngắc nhìn chung quanh, dường như rất sợ hãi.

Tiếu Trần sờ sờ vòng cổ, trong lòng hiểu rõ hơn một phần.

Đàm Quân.

Rõ ràng là bầu trời trong xanh, trên bầu trời lại không có mặt trời, một mảnh nặng nề, thậm chí lộ ra vài phần u ám.

"Cái kia," Trên trán nam sinh vừa mới gây khó dễ Kim Hồng kia bắt đầu toát ra mồ hôi lạnh, ánh mắt có chút chột dạ, hai tay nắm thành hình nắm đấm, "Mấy người có phát hiện điện thoại di động của chúng ta không có tín hiệu không?"

Những người khác ngẩn ra, nhao nhao lấy điện thoại di động của mình ra, hai mặt nhìn nhau, từ trong ánh mắt đối phương đều đọc ra vài phần hoảng sợ.

Vẫn là lão đại ca kia, người đàn ông mặt lạnh, trực tiếp lấy điện thoại di động cất trong túi của mình, nhìn sắc mặt mọi người, lạnh lùng nói, "Xem ra chúng ta không có cách nào liên lạc với người bên ngoài đón chúng ta ra ngoài, nếu không như vậy, những người chúng ta sẽ tách ra hành động, tìm xem trong thôn có phương tiện giao thông gì không, buổi trưa vẫn tập hợp ở chỗ này!"

Người đàn ông nhìn thoáng qua Tiếu Trần, "Cậu với Kim Hồng một tổ, tôi với Mã Hàng một tổ." Người đàn ông chỉ vào nam sinh vừa mới lên tiếng, "Ba người còn lại một tổ!"

Không ai phản bác.

Tiếu Trần híp mắt, tỉ mỉ quan sát mặt người đàn ông này, sau đó nhìn lướt qua nam sinh tên Mã Hàng kia.

Giống như là đang xác nhận cái gì đó, sau đó liếc mắt một cái, nhếch môi.

A, hóa ra là mấy người.

"Này, " Nam sinh ngăn cản đường đi của bé Tiếu Trần, ánh mắt hung ác, đứng phía sau nó là một nhóc con còn nhỏ hơn Tiếu Trần, sợ hãi ngồi xổm ở phía sau cọc gỗ, chỉ lộ ra hai con mắt.

"Đưa đồ ăn trên tay mày cho tao!" Nam sinh phát ra tiếng uy hiếp, thoạt nhìn giống như Tiếu Trần không cho sẽ chuẩn bị ra tay cướp thẳng.

Nó đã đói quá lâu rồi! Nhìn thấy thức ăn trong tay Tiếu Trần làm sao có thể không kích động.

Tiểu Tiếu Trần thấp hơn nam sinh nhiều lắm, có chút sợ hãi lui về phía sau một bước, nắm con cá chết vừa nhặt lên chỉ lớn cỡ nửa tay cậu trong sông, gắt gao ôm vào trong ngực, giống như là dùng hết sức lực, lớn tiếng nói, "Không được."

Nam sinh bĩu môi, định trực tiếp lên tay, cũng không biết một tảng đá từ đâu bay tới, trực tiếp đập vào đầu nam sinh.

Đàm Quân lao ra, trực tiếp bảo vệ Tiếu Trần vào trong ngực, giống như một con sói cô độc bảo vệ nhóc con, ánh mắt âm u, giọng điệu lạnh như băng, trừng mắt nhìn nam sinh, "Mày dám động vào em ấy thử xem!"

Lý do duy nhất để tôi chống đỡ cái xác không hồn còn sống, là tôi tin tưởng chắc chắn rằng em sẽ trở lại!

Chỉ cần em quay lại! Tôi sẽ không bao giờ cho em cơ hội rời bỏ tôi! A.

Tác giả có lời muốn nói: Thực tế nói ra có thể các cậu không tin, tôi là một người không xem phim kinh dị _(:з」∠)_, lần cuối cùng xem phim kinh dị hẳn là năm ngoái, xem phim cũng ít, bởi vì tôi nhát gan (đỡ trán)

Khụ khụ, yêu các cậu.

Thả tim, cảm ơn tất cả các cậu đã ủng hộ và yêu thích nha!

Online cầu bình luận cầu cất chứa!!

Chuyên mục cầu bao nuôi.

Recommend một chút truyện bên cạnh của mình: 《Vô hình trêu chọc người trí mạng nhất》

Recommend một chút truyện của cơ hữu: 《Đối tượng thầm mến không đội trời chung với tôi》

Trăng: Sao lại nhớ đến chị Dậu nhỉ...

BtNguytThng: xưng hộ của thế giới này là Ta - Cậu nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia