ZingTruyen.Asia

Xuyên đến thế giới Pokemon tìm được bảo bối.

Chương 38

Li_Neko

Các trận đấu trong Liên Minh Kalos vẫn được tiếp diễn, các đối thủ với thực lực mạnh mẽ cũng dần tiến vào vòng trong.

Trong đó không thể kể đến Shota, cậu nhóc chuyên thần tượng Satoshi, hiện tại cậu nhóc ấy đã hoàn toàn khống chế được Jukain cùng với tiến hóa Mega. Chính vì vậy là một vị trí trong top 4 đã gọi tên của cậu nhóc.

Một người khác ở tại Kalos với dàn Pokemon chuyên hệ rồng , tiến hóa Mega được thực hiện với Gabunias cũng tiến đến top 4 liên minh.

Đương nhiên người thứ giành chiến thắng trong trận đấu giành vị trí top 4 là Satoshi của Shigeru. Lần này Satoshi thật sự rất có quyết tâm, từng chiến thuật trong mỗi trận chiến đều khác nhau nhưng vẫn giữ được tinh thần tấn công nhanh chắc của Satoshi. Hơn nữa Satoshi chỉ xuất ra hiện tại có bốn Pokemon đó là Phaiaro, Ruchaburu , Onban và Numerugon. Hai Pokemon mạnh trong team của cậu là Pikachu và Gekkoga vẫn chưa ra trận. Đây cũng là một trong những chiến thuật Satoshi dùng, không đến lúc nguy cấp cậu sẽ không dùng Pokemon chủ lực của mình.

Và người cuối cùng vô cùng thần bí tiến vào top 4 là một người đến từ vùng Hoen , hắn ta mặc một chiếc áo choàng đen đeo mặt nạ càng làm rõ sự thần bí của hắn. Mà Pokemon hắn sử dụng cũng là Pokemon thuộc hệ bóng tối, từ đầu trận đến giờ hắn chỉ sử dụng hai Pokemon đó là Karamanero cùng với Waruvial.

Hai trận đấu quyết định vào chung kết được diễn ra trong ngày hôm nay. Satoshi đối đầu với Shota. Trong khi hai người còn lại đã có trận đấu lúc sáng và người đầu tiên vào chung kết đã gọi tên kẻ thần bí đó.

" Anh Satoshi đấu với Shota , không biết anh ấy sẽ dùng chiến thuật gì " Yurika ngồi ở hàng khán giả nói. Họ đang đợi chuẩn bị sân đấu cho trận tiếp theo này.

" Có thể hôm nay cậu ấy sẽ dùng thêm Pikachu hoặc là Gekkoga. Shota khá mạnh " Shitoron bình phẩm.

" Chẳng phải các cậu nói Shota luôn tìm hiểu nghiên cứu các chiến thuật của Satoshi sao. Như vậy có bất lợi cho cậu ấy không." Serena cũng quan ngại về việc này. Đáu với một người luôn tìm hiểu về mình đúng là không dễ.

" Serena cậu không hiểu Satoshi rồi, điểm mạnh mà Satoshi có trong mỗi trận đấu là sự linh hoạt và nhạy bén. Cậu ấy định sẽ vào chung kết " Hikari nói.

" Đúng vậy chúng ta phải tin cậu ấy. " Shitoron cũng đặt lòng tin vào Satoshi.

Lúc này giọng nói của MC cũng vang lên.

" Kính thưa quý vị khán giả, không để mọi người đợi lâu thêm nữa, trận đấu cuối cùng để giành tấm vé đi vào chung kết Liên Minh Kalos xin được bắt đầu sau đây. "

Bên dưới khán đài là sự hò hét điên cuồng của khán giả.

" Tuyến thủ Shota với Jukain mạnh mẽ sẽ thắng hay Satoshi với những chiến thuật đầy táo bạo sẽ đi tiếp vào vòng sao sẽ chiến thắng. "

Trong lúc trận chiến chuẩn bị bắt đầu thì lần này Shigeru lại đột nhiên không tới. Hiện tại lại ở một nơi hẻo lánh của Isshu mà đấu Pokemon.

" Zoroark quả cầu hắc ám , Kairyu chùm tia băng giá. " Trước mặt Shigeru là nhóm người Băng Ánh Lửa.

" Lizardon Vuốt Rồng " Alain cũng ở bên cạnh chiến đấu. Trên lưng anh còn cõng theo một cô bé là Manon.

Trong khi đó Băng Ánh Lửa cũng chóng trả lại không chịu nhượng bộ.

" Shigeru bọn họ người đông, nếu chúng ta không rút kịp Pokemon sẽ chịu không nỗi " Alain vừa nói thì bên trên đã truyền đến tiếng động cơ mây bay.

" Tiếp viện của chúng ta với rồi " Shigeru cảm thấy may mắn vì nhón tiếp  viện đến kịp lúc.

" Metagross Pháo Quang Sắt. " Daigo vẫn luôn theo giúp giáo sư Platane.

" Gabunias Rồng Phẫn Nộ "

Là nhóm tiếp viện của giáo sư Platane.

" Regice Đá Băng "

" Shushupu Chiếc Hộp Kì Diệu "

Không những thế mà các chủ hội quán cũng đã đến. Nhóm người Băng Ánh Lửa thấy tình thế không ổn liền nhanh chóng chạy trốn.

" Shigeru, Alain hai đứa không sao chứ " Giáo sư Platane chạy đến hỏi, may là ông nhận được tin của Shigeru , nhanh chóng tập hợp các chủ hội quán đến ứng cứu.

" Mau trở về, mục đích của Fuladari là lợi dụng năng lượng của Khối Cự Thạch từng or trong người của Satoshi để khởi động lại Khối Cự Thạch. Một khi năng lượng này bị phá vỡ, cả Kalos và thế giới sẽ bị hủy diệt. " Shigeru không giải thích tình hình của mình, nhanh chóng thu hồi Pokemon của mình lên một chiếc máy bay khác trở về Kalos.

" Giáo sư, nhờ thầy chăm sóc Manon giúp em " Alain đưa Manon cho giáo sư Platane, đem theo hai nguyên bào Z1 và Z2 đi theo Shigeru. Vì giúp anh tìm được Z2 nên Manon mới bị thương như vậy, anh sẽ không để sự hi sinh của Manon là vô ích.

" Các vị hãy đến Khối Cự trước. Tôi nghĩ Fuladari có thể sẽ có hành động gì đó ở gần khu vực Cự Thạch được đặt " Daigo cho rằng chúng muốn lợi dụng cự thạch thì ít ra cũng phải chuẩn bị gì đó ở khu vực ấy.

" Được "

Mà trận đấu của Satoshi với Sột lúc này cũng đang đi đến hồi kết. Quả đúng như Shitoron dự đoán , lần này Satoshi thật sự phải xuất ra Pikachu để đấu với Mega Jukain. Tại sao cậu lại không dùng Gekkoga có thể có hình dạng đặc biết, chính là Satoshi cũng không biết, cậu cảm thấy không phải là bây giờ.

" Pikachu điện cầu "

Pikachu nhanh nhẹn dùng điện cầu phá được Thực Vật Cuồng Nộ đang đến gần.

" Jukain bão lá " Shota vẫn dùng chiến thuật đánh tầm xa để Pikachu không có cơ hội tiếp cận.

" Tấn công tốc độ " Shatoshi của có thể ra lệnh dùng tấn công tốc độ để né bão lá và tiếp cận Jukain.

" Đuôi Sắt " Ngay khi gần tiếp cận được thì một chiếc thực vật cuồng nộ xuất hiện cứu nguy cho Jukain. Pikachu chỉ có thể đánh trúng vào nó, sau đó rút lui.

" Pikachu của cậu giỏi thật đấy, nhưng tớ cũng sẽ cố gắng hết toàn lực, Jukain một lần nữa Thực Vật Cuồng Nộ"

" Pikachu dùng Tấn Công Tốc Độ nhảy lên, áp sát Jukain, giống như lúc chúng ta phá chiêu đá phủ kín. "

" Pika"

Pikachu của Satoshi nhanh nhẹn vừa dùng được Tấn công tốc độ, cũng vừa dùng đuôi sắt chặt đứt dây leo.

" Kết thúc nào, Điện cầu "

Trận đấu này cuối cùng cũng kết thúc, thắng lợi đương nhiên thuộc về Satoshi. Pikachu của cậu mạnh như vậy, có thể dụng cả hai chiêu cùng một lúc không phải Pokemon nào cũng có thể dùng.

Satoshi tiến vào chung kết Liên Minh Kalos là hoàn toàn thuyết phục.

" Musa, em nhìn thấy không, cuối cùng cũng được tới chung kết. Thật không uổng bấy lâu nay rèn luyện " Kojiro vừa mừng nói.

" Được rồi anh cứ như tụi con gái mới lớn. Chúng ta còn việc phải làm mau đi thôi " Musa hết cách với Kojiro nhà mình.

" Đi thôi đi thôi " Nyasu cũng vui vẻ vì chiến thắng của Satoshi.

Mà ở phía gần đó người được gọi tên cho vòng chung kết cũng đang quan sát trận đấu nãy giờ.

" Quả thực là rất mạnh, đến bây giờ vẫn chưa sử dụng con Pokemon kia. Xem ra trận chung kết là không thể tránh khỏi."

Kẻ kia vừa lắc đầu vừa đi ra khỏi sân vận động.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia