ZingTruyen.Asia

Xung Quanh Tôi Toàn Là Biến Thái! [Caoh/Thô Tục]

Chương 5: Cùng lúc phải ăn tinh dịch 3 cái dương vật của phu quân lạ mặt.

Yume1306

    Chỉ có tại Wattpad Yume1306 , tất cả các trang khác đều là bọn ăn cắp

______________________________________

Chương 5: Cùng lúc phải ăn tinh dịch 3 cái dương vật của phu quân lạ mặt.

Dương vật thật lớn, so với hắn hài tử thì có độ thành thục thô ráp hơn, lại còn cứng như đá. Phía dưới thịt non làm sao có thể chịu nổi sự sâm lấn mạnh mẽ này được? Thế đấy, cậu oa một tiếng khóc lên, dọa Phương Minh Lâm một phen.

"N-ngoan, đừng khóc. Ta không làm nữa. Đừng khóc"

Hắn nói rồi chầm chậm rút ra. Chết tiệt! Cái nơi này lại cắn chặt như vậy. Âm thanh lúc hắn kéo ra lại nhóp nhép nhóp nhép, những sợi chỉ trong suốt tại nơi giao hợp như đang níu kéo hắn. Thật mê người nhưng đáng tiếc. Phương Minh Lâm hắn không thích làm với giống cái cự tuyệt mình.

Âm thanh "Phốc" của quy đầu to lớn bật ra. Hòa cùng tiếng "Ư" giọng mũi của Lam Tâm. Phương Minh Lâm mất hứng, hơi nóng trong căn phòng cũng tan dần. Hắn im lặng, Lam Tâm không dám lên tiếng, chỉ như vậy thút thít khóc. Thấy hắn đột nhiên lạnh nhạt, mặt nhỏ chôn trong gối đầu ủy khuất lên, không tiếng động cảm thấy tội lỗi. "Có phải là mình làm phụ thân chán ghét không? Nhưng nó to như vậy. Lúc nãy cứ tưởng sẽ nôn mất..." Lam Tâm suy nghĩ.

"Phù" Phương Minh Lâm thở dài, kéo chăn mỏng cho Lam Tâm liền đứng dậy kéo quần rời đi. Lam Tâm chưa hiểu chuyện gì, cứ như vậy ôm chăn nhìn hắn rời đi...

...

Phụ thân a phụ thân! Người làm cái gì lại bỏ ta một mình ở đây vậy! Có âm thanh phát ra kìa! Ta sợ, phụ thân a xin lỗi. Mau về mau về đi! Phương Tuấn a!

"Cộc"

Âm thanh rơi rớt của vật gì đó vang lên từ phòng chính. Lam Tâm hoảng hốt, không dám hít thở mạnh chùm chăn kín đầu. Cậu còn chưa có mặc đồ, không thể ra xem đâu!. Hơn nữa, dù có mặc đồ, Lam Tâm cũng chẳng dám ra.

"Kẽo kẹt~"

Âm thanh cửa mở vang lên cực kì nhỏ, nhưng căn nhà cực kì im lặng bấy giờ lại khiến nó va vào tai Lam Tâm thực rõ ràng. Khóc, khóc. Lam Tâm khóc trong im lặng. Là ma sao! Hay là có trộm. Hình như không phải...Lam Tâm thực ngốc, nhưng cũng đủ biết thật sự thì chắc là chả có gì để trộm đâu a...

Lòng cậu niệm 77 lần "Phụ thân mau trở về!" "Phương Tuấn mau trở về!". Nhưng tiếng giày va chạm "lộc cộc" đang đi dần tới giường khiến cậu không niệm nổi nữa, chỉ như vậy run run.

"Aa!"

Cái chăn một phát bị giật phăng khiến Lam Tâm sợ hãi la lên. Nhưng rất nhanh đã bị bịt lại.

"Mềm?"

Một vật ẩm ướt mềm mại chui vào miệng nhỏ của Lam Tâm, kích thước to hơn một cái dương vật khiến cậu chỉ có thể ô a mà nhìn người đến trước mặt.

"Thỏ con, sao lại trốn?"

Vật ẩm ướt từ trong miệng lùi ra, Lam Tâm liền bắt lấy cơ hội thở dốc. Người đến có mái tóc vàng, đôi ngươi màu da trời. Thật là quá đẹp! Nhưng mà...

"Em đã bao nhiêu tuổi còn đi lung tung vậy, hửm?"

Người kia ngồi xuống bên cạnh cậu. Lúc này Lam Tâm mới hoảng hốt. C-cậu còn chưa có mặc gì đâu! Nhưng tựa hồ người nọ không có quan tâm...

"Không trả lời?"

"2-23 tuổi...ạ."- Lam Tâm lúng túng kéo chăn lên che đi cơ thể trắng đầy những vết tình ái mà trả lời.

"Hửm? Tất nhiên là anh biết em 23 tuổi rồi. Sao vậy, mới đi vài ngày quên anh rồi?"

"chúng ta...có quen biết sao?"

Người đàn ông phì cười, áp cả người tới, cánh tay vòng ôm lấy eo mảnh khảnh của cậu. Rồi trong ánh mắt ngờ vực, hôn lấy.

"Nghe cho kĩ, anh là phu quân của em. Rõ chưa?"

"Phu...quân?"

"Đúng vậy, đi chơi lâu như thế. Đến lúc về nhà rồi. Ngoan, quần áo của em đâu?"

"Ở-ở đó..." Lam Tâm ngu ngốc chỉ vào bộ quần áo bị guộn lại trong góc, chọc cho người tự xưng là phu quân tim mềm nhũn thành một bãi.

"Nhiệm vụ! Cùng lúc ăn tinh dịch 3 cái dương vật của phu quân lạ mặt. Trong vòng 2 giờ không hoàn thành liền phạt khẩu giao cho toàn bộ người trong thành!"

"???"

"3 cái...??" Lam Tâm không biết mình đã "lỡ" bật ra tiếng, chọc cho người đàn ông khó hiểu, nhưng một lúc liền ngộ ra.

"Quên anh nhưng lại nhớ số lượng dương vật bự? Tiểu thỏ con, em thật là..."

"Anh có 3 cái...đó sao?"

"Sao? Muốn nhìn?"

*gật gật*

Người nọ giật mình, định đùa một chút nhưng không ngờ Lam Tâm sẽ muốn nhìn thật...thôi thì không phải là hắn dục cầu bất mãn đâu. Chỉ là tiểu thỏ con của hắn muốn nhìn thì cho nhìn vậy. Chắc là đi chơi lâu như vậy nên nhớ đại dương vật của hắn đây mà.

"A"

"Đừng sợ. Nó sẽ giúp em thoải mái."

Ô ô, sao mà không sợ được chứ. Phía sau lưng của người đàn ông đột nhiên xuất hiện thật nhiều những thứ mềm mềm ban nãy đã ở trong miệng cậu. Xúc tua? Không...nếu là xúc tua như con mực phải có những cái lỗ mà...còn những cái này lại trơn nhẵn, chất nhầy không biết từ đâu ra mà dính ướt hết lên, còn nhễu xuống đất. Bọn nó ngọ ngậy rồi quấn Lam Tâm lại khiến cậu hoảng hốt. Cự tuyệt lắc lắc mông, thầm muốn cái vật ướt đang luồn theo khe mông cậu rời đi. Chứ không phải là đang khiêu khích người nọ đâu!

Tay chân đều bị "xúc tua" quấn lại. Nhưng nó vừa mềm vừa ướt như vậy nên không làm cậu đau lắm, chỉ là chặt như vậy nên Lam Tâm không dứt ra được, chỉ có thể bất lực xấu hổ khép hai đầu gối lại.

"Thỏ con. Sao lại che? Nơi này của em đẹp như vậy, anh nào dám chê" người đàn ông hôn hôn lên mi mắt của Lam Tâm. Hắn nhớ cậu chết đi được.

"a-anh...phu quân, không biết xấu hổ!"

Định gọi người nọ, nhưng nhớ ra hình như không biết tên, chỉ biết người nọ kêu "phu quân" nên đành bậy bạ gọi đại. Suy nghĩ ngây thơ đáng yêu này khiến dục hỏa của người đàn ông bùng phát. Lúc này,"phu quân" cười tà. Hắn không biết xấu hổ? Đúng vậy a. Hắn từ nhỏ luôn không biết xấu hổ.

Hắn mẫu thân không phải chỉ giao phối với giống đực bình thường. Mà là chơi luôn cả con quái vật xúc tua bò ra từ trong rừng. Thần kì như vậy, mẹ hắn mang thai. Rồi sinh ra hắn, may mắn là còn mang bộ đáng hai tay hai chân thế này, nhưng càng tuyệt vời hơn là hắn lại có xúc tua giống vị "phụ thân" kia. Khiến giống cái trong thành từ lúc hắn nhỏ xíu đã muốn chổng mông cho hắn chịch. Sau này thì khỏi cần phải nói, hắn một bản tính đào hoa. Nhưng tuyệt đối thề rằng, hắn chỉ có sờ a sờ những giống cái kia. Chứ tuyệt đối chưa từng địt ai. Trinh tiết của hắn từ lâu đã trao cho bé thỏ con của hắn rồi.

Đúng vậy, hắn từ nơi thành phía Tây kia đến. Là cháu trai của hai phu phu nhà vua. Từ khi thấy Lam Tâm lần đầu. Hắn đã khẳng định, sau này cậu là sẽ của hắn!. Vậy nên suốt ngày suốt đêm không về nhà, ở trong lâu đài lớn cùng Lam Tâm quấn quýt. Hai người cứ vậy ngày càng thân ra, không có ai dám lại gần Lam Tâm làm chuyện biến thái cũng chính là do lúc nào cũng có "Beris hoàng tử" ở kè kè cậu. Cứ vậy, năm Lam Tâm mười hai tuổi, hai người lần đầu lăn giường. Mặc dù trước đó Lam Tâm đã có làm qua việc này, nhưng Beris hắn chính là lần đầu chân chính yêu thương ai đó.

Lam Tâm lúc ăn có Beris ở bên. Lúc tắm có ôm vào. Lúc ngủ cũng có Beris bên cạnh. Thân thể đã quen với sự chăm sóc của xúc tua ấy, vậy mà bây giờ lại còn xuất hiện thêm nhiều điều mới mà Lam Tâm còn chưa biết về nó. Thứ nhất, Beris có tận 3 cái dương vật...thứ hai, mấy cái xúc tua này có thể phân nhỏ ra nữa! Và cuối cùng...cái trông như cái bông đó là cái gì? Tới lúc "cái bông" đó hôn lấy tiểu dương vật hồng phấn, Lam Tâm mới biết nó có tác dụng gì.

Nhưng Lam Tâm còn nhỏ như vậy, Beris muốn hắn thoải mái chơi vui một thời gian nữa, nên rất ít lần bắn tinh dịch vào trong cậu...

--------------------------

Xúc tua ôm lấy bầu ngực mềm mại, cái đầu nó mềm ủi ủi vào đầu ngực khiến Lam Tâm ngâm lên đáng yêu. Trong miệng bị tắc một cái xúc tua thật to, tiếng nước bọt hòa cùng chất nhầy tạo ra tiếng thật đỏ mặt a. Chứ gì nữa, cả người Lam Tâm nhiễm một màu như tôm luộc. Beris thầm nghĩ, thỏ con của hắn đúng là đáng yêu, hai người làm nhiều lần như vậy, nhưng lần nào Lam Tâm cũng mẫn cảm đỏ mặt.

Hai ba cái xúc tua trơn tuột còn quấn quanh cái eo nhỏ, mơn trớn nơi dưới rốn có dấu chấm thật nhỏ kia. Không thể không nói tới phía dưới. Ôi, dương vật nhỏ bị "cái bông" ngậm lấy. Bên trong có hàng tá xúc tua nhỏ chơi đùa, tùy Lam Tâm bắn thật nhiều lần. Một cái xúc tua nhỏ nhỏ quấn chặt lấy tinh hoàn khiến Lam Tâm khóc nấc. Nhưng trong miệng bị tắc đầy, chỉ có thể lắc lắc mông rồi lại lắc lắc đầu.

"Thật đáng yêu"

Đùi non bị xúc cảm ướt át mơn trớn. Trong lỗ nhỏ bị một cái xúc tua thật lớn quấy nhiễu. Nó không động, nhưng sâu bên trong lại cứ ngọ ngậy, làm ngọn lửa của Lam Tâm cứ cháy âm ỉ như vậy. Hảo ngứa. Mau mau động a động, đừng cứ như vậy cọ a...nhưng miệng bị bịt lại, Lam Tâm chỉ có thể ủy khuất chảy nước mắt ra.

"Ngoan ngoan, thỏ con không khóc. Không phải thực thích sao?"

Beris rút cái xúc tua trong miệng Lam Tâm ra. Tiếng rên rỉ liền nhanh chóng tràn ngập cả căn phòng.

"Ưm..hức..m.mau động...đừng như thế...cọ ưm.."

"Tiểu thỏ con, gọi tên anh nào" Beris liếm cái tai mẫn cảm của Lam Tâm khiến cậu ưm a rên rỉ, nhưng cậu bản tính ngoan a ngoan, khóc gọi.

"Phu quân..hưm..phu..a..quân"

"Phu quân vẫn tốt nhưng tên của ta cơ."

"Ức...tên?"

"Haizz...nhớ cho kĩ, tiểu thỏ con. Beris là tên của anh"

"Beris...a..hức!"

Lam Tâm còn đang niệm tên hắn thì cái xúc tua bất ngờ nóng bừng lên rồi ra vào thật nhanh. Dù chỉ khoảng một nữa cái vật to của Phương Minh Lâm nhưng mà nó quá dài, chọt vào miệng tử cung Lam Tâm liên tục khiến cậu khóc nấc, khoái cảm quá mãnh liệt rồi.

Beris cần cù cày cuốc thêm khoái cảm cho cậu mà không màng tới mấy cái dương vật của mình cứng tới cực điểm.

Nhưng lúc này tiếng hệ thống lại bất ngờ vang lên trong đầu Lam Tâm.

"Nhiệm vụ ăn tinh dịch cùng lúc của 3 cái dương vật còn 1 giờ 30 phút"

"Hức!"

"Em sao vậy? Đau?"

Lam Tâm giật mình nên bất ngờ thắt chặt lỗ huyệt, tay cũng không kìm được lưu lại mấy đường cào như mèo con trên lưng hắn. Nhưng Beris nào quan tâm, cái hắn quan tâm là tiểu thỏ nhỏ của hắn đột nhiên giật người lên kia kìa, hắn đã làm gì đâu...

Lam Tâm nghĩ tới việc khẩu giao cho cả ngôi thành thì khóe miệng tê rần. Màu đỏ lan tận qua đầu vai khiến cậu và quả dâu tây trông y như đúc. Rất đáng yêu.

Beris cởi quần, cái dương vật bất ngờ được giải thoát mà bật ra lắc lư lắc lư, Lam Tâm xấu hổ tới muốn bóc khói. Nhưng vẫn sợ hình phạt kia hơn, cậu dang tay. Ánh mắt đáng thương như muốn nói "ôm ôm em đi" làm Beris mất khống chế. Mắng thầm tiểu yêu tinh liền đem cậu ôm lên, để Lam Tâm ngồi trên người hắn. Cái xúc tua trong nơi bí ẩn lui ra, kéo theo nước dâm dính nhớp, thấm ướt dương vật lớn đang ma sát ở rãnh mông của cậu.

Con "quái vật" có thể xông pha bất cứ lúc nào khi cái quy đầu đang ấn ấn vào lỗ huyệt đang sưng đỏ. Nhưng Lam Tâm lại thất thần suy nghĩ. Ái nhi nói hắn có 3 cái ấy, vậy sao nơi này chỉ có 1 cái a? Hay là cậu nhớ nhầm, là ăn 3 lần tinh dịch?

Chính là lúc này, nhìn vẻ mặt đỏ hồng mềm mềm với ánh mắt thờ thẫn đang tựa vào đầu vai của mình. Cái miệng nhỏ mím chặt vùi vào nơi cơ thịt cứng chắc nhưng lại tạo ra cảm giác mềm mại khó tả. Beris hắn cứng tới muốn nổ, không nói một lời đã bao hai cánh mông Lam Tâm lại trong hai bàn tay, giúp cậu nâng lên cao rồi mạnh mẽ ấn xuống.

Lam Tâm chỉ kịp nấc một tiếng, đã bị đâm thọc hung dữ đến không rên được hai chữ hoàn chỉnh.

...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia