ZingTruyen.Asia

Xu Nu Dua Con Thu 13

Phòng họp ZT:

Cancer lướt mắt một lượt quanh phòng, những chiếc ghế tối cao đã được lấp đầy, chỉ chừa mỗi một chỗ. Cancer lấy lại giọng thủ lĩnh chỉnh đốn mọi người: "Trật tự. Đã đến giờ họp rồi."

- Scorpio đâu?

- Cậu ấy bận rồi. Chút nữa Pisces đi nói với cậu ấy nội dung cuộc họp là được.

Cancer mỉm cười hoà nhã, xong kéo ghế ngồi xuống, mọi người cũng đồng loạt ngồi theo.

- Hẳn các cậu cũng biết thảm hoạ kia nó đến từ đâu rồi nhỉ?

Không gian vốn đã im ắng lại càng im ắng. Trên khuôn mặt ai cũng thấp thoáng nỗi lo âu.

- Chòm sao thứ 13 sẽ xuất hiện sao? Nhưng mà, lý do là gì chứ?

Đôi mắt xinh đẹp của Cancer cong lại như lưỡi liềm, khuôn miệng vang lên chất giọng ngọt xớt tán thưởng: "Đúng vậy, chúng ta không hề biết lý do gì dẫn đến thảm hoạ vũ trụ.".

- Một, va chạm vũ trụ. Hai, là người ngoài hành tinh, mặc dù lý do này có chút phi thực tế.

Capricorn vẫn chăm chú vào bản thiết kế vẽ trên da dê cùng với Gemini.

- Nếu có va chạm, con người phải phát hiện ra rồi chứ?

Sagittarius thắc mắc.

- Các cậu xem vũ trụ là cái gì mà con người nói biết là biết chứ? Đến chúng ta còn mơ hồ cảm nhận đấy Sagi ạ.

Aquarius khinh thường đáp lại.

Cả bọn người lời qua tiếng lại hoàn toàn quên mất sự có mặt của thủ lĩnh đại nhân. Nàng giận đen mặt chỉnh lại mọi người: "Đây là giờ nói nhảm của các cậu à?".

Mọi người lập tức im bặt. Thấy không gian đã đôi phần lắng xuống, vẻ uy nghiêm trên mặt Cancer có chút giãn ra, cô nàng khá hài lòng nói tiếp: "Nghe tớ nói, mỗi người các cậu sẽ chia nhau đi đến những vùng đặc biệt nhất của Tadiart để bảo vệ.".

Đám người lại một phen xôn xao, khác với gay gắt tranh luận như hồi nãy thì bây giờ giành dựt xem ai đến nơi nào.

- Để tớ đi với Scorpio của tớ đi.

Anh chàng Sagittarius nhanh nhảu nhất hội, vội lẹ đánh dấu chủ quyền. Trừ Cancer và Libra ra thì tám người còn lại đều có chung một suy nghĩ: "May mà Neygnaoh không có ở đây, nếu không Sagittarius à, cậu có bị lửa của cô nàng thiêu rụi thành tro cũng đừng vạ lây tụi này nha! Tụi tớ thà chết dưới thảm hoạ còn hơn bại dưới tay cô nàng, ra tay đến xác còn không còn thì sau này con cháu biết dùng gì cúng tế chôn cất bọn tớ đây?".

Dường như thấu hiểu nổi lòng của cả bọn, Cancer cười nhạt tiếp câu, trực tiếp đá phăng mộng tưởng của Sagittarius bay đi xa, thật xa.

- Sẽ không có chuyện đó đâu. Dù là có vài cặp nhưng sẽ không có chuyện hai cậu dính nhau đâu.

- Cancer thủ lĩnh a~ cậu thật tàn nhẫn~ cậu nỡ chia cắt đôi uyên ương như bọn tớ sao?~ Thật ác độc nha~~

Sagittarus nháo nhào ing ỏi, làm bọn người bên cạnh muốn dùng băng keo quấn miệng cậu ấy lại. Mẹ cậu ta sinh miệng cậu ta ra trước hay sao mà nói khủng khiếp thế này?

Cancer trực tiếp bỏ qua Sagittarius, nói đúng hơn là khinh thường không đáp lại, làm anh chàng tự kỉ một xó vo vòng tròn trên đất, còn lũ bạn nhốn nháo chọc quê.

"Tự dưng rước nhục vào người mà!" _ Tiếng lòng của con Ngựa nào đó vang vọng, dù không cần nói nhưng bọn Pisces đều nghe thấy, vì trên mặt anh chàng ghi rõ thế còn gì!

- Leo, đến khu vực vành đai núi lửa Cificap, đi theo Scorpio. Còn Taurus, ra khu vực Cificap nơi bán cầu Đông.

- Để làm gì? Bọn tớ không thể đi chung sao?

Leo cùng Taurus đồng thanh.

- Sức mạnh của hai cậu là nước, những nơi đó là vùng đại dương lớn nhất Tadiart, sức mạnh của các cậu sẽ được nâng lên.

Cancer hơi ngưng lại một chút, quan sát thấy sắc mặt mọi người có chút biến đổi mới nói tiếp: "Hơn nữa, Leo, sức mạnh của cậu chỉ mới được khai ấn gần đây, nên cậu hãy đi theo Scorpio. Năng lực Scorpio là hoả, tớ nghĩ vành đai núi lửa Cificap là phù hợp nhất. Nơi hai cậu chỉ cách nhau vài trăm kilometres, có thể giúp đỡ lẫn nhau.".

- Cancer, ý cậu là bọn tớ sẽ đến những nơi phù hợp với sức mạnh của mình?

Pisces hỏi lại.

Cancer mỉm cười hữu ý: "Đúng, cậu cũng vậy. Cậu cùng Sagittarius sẽ đi đến Nozama, còn Capricorn cùng Gemini sẽ đến Dnaleci, nơi có từ trường bất động nhất hành tinh.".

- Nozama, khu rừng nhiệt đới ẩm và lớn nhất hành tinh, sẽ có nhiều thực vật và động vật, phù hợp với sức mạnh của Sagi và Pis, hai cậu ấy có thể dựa vào đó mà sức mạnh tăng lên không ít, ý cậu có phải vậy không?

Taurus im lặng nãy giờ cũng nói được một câu. Cancer gật đầu tán thưởng.

- Vậy, còn Aquarius, cậu ấy sẽ... đi đâu?

Gemini dè dặt hỏi. Ngay sau đó cô lo lắng nhìn sang. Sức mạnh của anh chàng là nhận biết các khí độc, cũng như tiếp xúc với đó. Nếu như theo lời Cancer nói, Aquarius sẽ đi đến nới độc hại nhất hành tinh ư?

Dù có là đại pháp sư đi chăng nữa, nhưng năng lực trong cơ thể Aquarius cũng không thể chịu được sự xâm nhập của quá nhiều khí độc được. Huống hồ, hầm khí ở thung lũng Macneiht quanh năm luôn tràn trề khí độc, hơn nữa, có những loại khí mà con người vẫn còn lơ mơ, hoặc thậm chí không hề biết về sự tồn tại của nó. Nếu như dính phải loại khí độc mà cơ thể không thích ứng được, liệu rằng Aquarius có... bị gì không?

"Trên đời, không có gì là hoàn hảo. Cho nên, đại pháp sư cũng chẳng phải một kẻ toàn năng"

- Cậu đang nghĩ gì đấy?

Bên tai có hơi nhột nhột bởi một giọng nói vừa đủ hai người nghe, nhưng cũng khiến Gemini giật mình muốn ngã ngửa, bởi, cái không khí hiện tại xung quanh cô thật quá quỷ dị!

Gemini chậm rãi lắc đầu nói "không có" với con người nào đó. Cậu ta hơi híp lại đôi mắt vốn đã hẹp dài, thành ra bây giờ cứ trông như một sợi chỉ.

Gemini có chút không vui vì ánh mắt đó. Cô nhàm chán nói: "Cap, đừng nhìn tớ như vậy! Tớ làm gì khiến cậu không vui sao chứ?".

- Đúng, quả thực cậu làm tớ không-hề-vui-chút-nào!

Thanh âm giận giữ của Capricorn có chút đè nén.

Anh giận, giận vì Gemini đem lo lắng đặt trên người Aquarius. Cái tên máu lạnh ấy thậm chí không hề để mắt đến cô một lần, nhưng cô gái nhỏ này lúc nào cũng nghĩ đến Aquarius.

Anh ghét con người đó!

- Đừng nói nhảm nữa Cap! Yên đi! Nghe mọi người bàn bạc kìa!

Gemini lúc này đã biến thành khó chịu, cô vươn tay đẩy Hnithnal ra. Capricorn mang theo một bụng ấm ức quay về vị trí ban đầu.

Gemini khều Ophiuchus ngồi kế bên: "Này, mọi người nói tới đâu rồi?".

- Về Aries, cậu ấy sẽ đến Citcra.

- Nơi quanh năm luôn đóng băng đó ư?

- Phải, vì sức mạnh của cậu ấy là băng mà!

- Sao không phải là Citcratna? Không phải Tadiart có hai điểm cực quanh năm luôn đóng băng sao? Hơn nữa, Citcratna có lượng băng nhiều hơn, nhưng nhiệt độ lại thấp hơn Citcra rất nhiều, chẳng phải phù hợp với Aries hơn sao?

Gemini có hơi thắc mắc. Đến vấn đề này đối với một kẻ lười động não như cô còn nghĩ ra, vậy thì Cancer đã nhầm lẫn chỗ nào rồi chăng?

Ophiuchus cười cười nhún vai: "Tớ không biết. Nhưng cậu phải tin tưởng Can chứ?".

Gương mặt phơi phới màu nắng của Ophiuchus khi nhắc đến Cancer, làm người kế bên còn lại của Ophiuchus có chút không vui.

Còn ai nữa ngoài Libra mặt than nhà Zodiac Team nữa chứ?

Anh nhăn mày bực bội. Ophiuchus tươi như hoa khi nhắc đến Cancer đã đành, lại còn gọi "Can"? Quan hệ của bọn họ cũng quá thân mật nhỉ?

Ophiuchus có thể thân thiết với ai cũng được. Nhưng Cancer, anh cực kỳ ghét con người đó! Anh không muốn Ophiuchus thân thiết với ả!

Vì đó, là một kẻ ngang tàng kiêu ngạo, đến mức đáng ghét!

- Hưm, Ophiuchus nè, còn Aquarius, Cancer đã nói cậu ấy sẽ đi đâu chưa?

Mối suy nghĩ lùng bùng lửa giận của Libra tạm thời bị gạt đi bởi giọng nói của Gemini.

- "The Door to Hell" ở Derweze, Turkmenistan*.

Nghe đến đây, Gemini thở phào nhẹ nhõm. Cô mỉm cười, thật may là không phải thung lũng khí độc Macneiht. Một trong những mỏ khí có trữ lượng lớn nhất hành tinh là ở Derweze, chất khí trong "The Door to Hell" nhiều đến nỗi cháy cả bốn mươi mấy năm vẫn còn rực lửa. Bốn mươi năm này với bọn họ chẳng có gì nhiều nhặn, nhưng với con người thì tính ra cũng tồn tại ngót nghét cả nửa đời người, phải nói là thật lãng phí. Xung quanh miệng hố nóng như miệng núi lửa, thải ra nhiều khí cacbon, đây là điểm đến thích hợp nhất với Aquarius, chỉ cần tập trung vào một chất duy nhất thôi.

Còn ở Macneiht, do không có ngọn lửa triệt tiêu nên khí độc ngày càng mạnh mẽ. Không có sinh vật nào có thể sống sót trong vòng bán kính năm kilometres, vừa đặt chân vào vùng lãnh thổ đảm bảo sẽ bị ăn mòn ngay tức khắc. Cho nên, con người muốn đốt lửa triệt tiêu thung lũng khí độc này là một vẫn đề nan giải. Chưa kể bên trong không rõ là những chất khí gì, không chừng có thể gây nổ mạnh, lấp chìm tất cả mọi thứ như dung nham, tro bụi núi lửa thì không còn đường nào mà sống.

Cả mười hai người bọn họ dù có hợp sức cũng trở tay không kịp!

Chứ đừng nói đến chỉ có một mình Aquarius...

Gemini nghĩ đến đó, một lần nữa lén lút thở phào.

- Cậu nghĩ gì?

Ophiuchus kế bên thấy bạn mình trầm ngâm hồi lâu rồi tự nhiên thở phào một cái, như gỡ được tảng đá trong lòng ra vậy.

Gemini lắc đầu, mỉm cười tươi tắn: "Không. À Ophiuchus, cậu sẽ đi đâu?".

Ophiuchus nhẹ nhàng lắc đầu: "Tớ vẫn chưa biết.".

- Ophiuchus.

Tiếng Cancer gọi làm mọi ánh mắt đều đổ dồn lên người Ophiuchus. Cô ngẩng mặt nhận lệnh.

- Cậu cảm thấy linh cảm mạnh mẽ nhất khi đứng ở đâu?

Ophiuchus trầm ngâm, ở đâu ư?

Ophiuchus bất lực cười: "Tớ không rõ.".

Cancer chép miệng: "Không sao, khi nào cậu cảm nhận được ở phía nào, hãy đi về phía đó.".

Xong, cô hướng mắt đến Capricorn và Gemini đang chụn đầu vào bảng thiết kế, gọi họ.

- Những thứ tớ yêu cầu, các cậu xong hết rồi chứ?

Gemini dùng sức mạnh từ trường lấy ra mười hai tấm khiên trong suốt, cười tươi như hoa đưa cho Cancer.

- Chúng ta có thể làm gì với nó?

Libra có chút thắc mắc nhìn Cancer.

Cancer không đáp, chỉ đánh sang một câu hỏi khác: "Có biết vì sao tớ điều các cậu chia ra trấn khắp hành tinh không?".

- Để đảm bảo sự cân bằng, đúng chứ?

Aquarius bao giờ cũng cho mọi người thấy sự thông minh của mình.

Đúng vật. Nếu một nguồn năng lượng khổng lồ tập trung ở một nơi, vậy thì kết cấu địa chất chắc chắn sẽ bị phá vỡ, còn những nơi khác sẽ quá nhiều lỗ hỗng. Thảm hoạ vũ trụ sẽ không biết đánh vào đâu của hành tinh, nếu mà trúng ngay một trong những lỗ hỗng đó thì Tadiart chắc chắn sẽ bị phá huỷ, hoặc xâm lược. Ngược lại, phân tán đi nhiều nơi sẽ tạo nên một mạng lưới vững chắc.

- Vậy còn 12 cái khiên đó?

Libra hỏi.

- Chúng ta có thể liên lạc với nhau qua sóng điện não, đúng chứ? Sức mạnh của chúng ta cũng vậy, chỉ cần truyền vào đây một ít sức mạnh, rồi dùng sóng điện não liên lạc với những người gần nhất, sức mạnh sẽ gắn kết lại với nhau tạo nên một tấm áo giáp bảo vệ Tadiart.

- A! Chính vì vậy mà cậu để Aries đến Citcra thay vì Citcratna vì phía Bắc rất ít người để có thể kết nối. Nếu để Aries ở Citcratna, mạng lưới chắc chắn sẽ dễ bị phá vỡ, đúng chứ?

Cái giọng lanh chanh này còn ai khác ngoài anh chàng thiên nhiên Sagittarius của chúng ta nữa?

- Lâu lâu mới thấy cậu thông minh một lần đó Sagi! Haha...

Bọn Pisces, Leo vào Taurus hùa nhau chế giễu Sagiitarius, khiến anh chàng ngượng đỏ cả mặt. May thay cho bọn họ hiện giờ còn đang họp, nếu không, anh thề anh sẽ dùng dây leo treo bọn họ làm mồi cho đại bàng mới có thể hả dạ!

Cancer cười xoa dịu Sagittarius, rồi cô đột ngột chuyển hướng nhìn đến phía Aquarius: "Chuyện tớ nhờ đã tới đâu rồi?".

Aquarius cúi xuống gầm bàn lấy một túi đen lớn. Anh cẩn thận lấy ra những gì được đựng bên trong. Tổng cộng có mười hai hộp gỗ.

- Aqua, là gì vậy?

Pisces tò mò hỏi.

Leo thì lanh chanh chộp lấy một hộp, mở ra, thấy bên trong là năm ống hình trụ được xếp ngay ngắn, không khỏi thắc mắc: "Cái này... Aqua... hình như tớ thấy ở đâu rồi phải không?".

- Não lợn như cậu thì nhớ được gì? Hồi đợt vào nhà Aqua chúng mình đã thấy rồi đó thôi!

Cái giọng đầy khinh bỉ này không ai khác là của chàng Taurus.

Leo âm thầm bĩu môi, đặt chiếc hộp về lại vị trí ban đầu.

- Các cậu nghe đây! - Cancer vỗ tay ba cái thu hút lại ánh nhìn của mọi người. Cô nàng ôn tồn: "Đây chính là bình dưỡng khí. Các cậu có thể dùng nó nếu xung quanh các cậu không có không khí, hoặc là khí độc. Mỗi... - Khoan!".

Ophiuchus đột ngột cắt đứt lời nói Cancer. Cô nàng hơi khựng lại, nhướng mày hỏi: "Có chuyện gì sao?".

Ophiuchus lúng túng cười hì hì: "À, tớ chỉ muốn hỏi là kết giới được thiết lập, thì thảm hoạ bên ngoài sẽ không tác động đến được, vì lý gì xung quanh chúng ta sẽ không có không khí?".

- Câu hỏi thật ngu ngốc!

Câu nói đanh đá đó, khiến tâm tư hai người con gái chìm trong mối tơ vò.

Aquarius ở bên phía đối diện, lạnh nhạt hừ miệng khinh bỉ. Điều này không chỉ khiến Ophiuchus ngượng ngùng đứng im cúi đầu, còn khiến Libra nổi điên, thiếu điều bay đến chỗ cậu ta nội lực đánh cho lục phủ ngũ tạng cậu ta tanh bành mới thôi!

- Vì sao cậu lại nói thế?

Libra hậm hực hỏi.

- Hừ! Cậu ấy tưởng vũ trụ đơn giản quá nhỉ? Chỉ một cái kết giới cỏn con có thể khiến thảm hoạ kia không động đến được Tadiart sao? Được, nếu cậu ấy nghĩ vậy thì cũng không sao! Tớ nghĩ chắc cậu ấy cũng không cần đến hộp dưỡng khí này đâu nhỉ? Được rồi Gemini, cậu giữ lấy mà dùng!

Aquarius nói một tràng dài rồi tiện tay lấy một hộp gỗ gần nhất, ném sang cho Gemini. Nghe gọi tên thì Gemini ngẩng dầu lên, tiện tay chụp lấy hộp gỗ, ngơ ngác nhìn nó. Sau đó, nhờ cái nhéo của Capricorn, cô nàng mới sực tỉnh trở lại. Loay hoay không biết làm gì, cô để chiếc hộp gỗ lên bàn mình, giả vờ lơ, tiếp tục chụm đầu vào bản thiết kế cùng Capricorn, mặc dù đầu óc không biết đã bay đến tận đâu.

Libra kìm chế cơn tức giận, toan nói vài lời biện minh thì cái giọng ngang tàng, ngạo nghễ mà anh ghét nhất vang lên: "Đúng như Aquarius nói, câu hỏi thật ngu ngốc!".

Ngoài hai cái thứ anh căm ghét ra, cái giọng ấy còn mang theo khinh thường hướng đến Ophiuchus.

Libra nổi giận gầm lên: "Cancer! Đừng có... - Được rồi Libra!".

Chưa kịp dứt câu, người con gái bên cạnh đã chen ngang lời anh.

Giọng của cô ấy có chút run run, khiến Libra đau lòng.

Không muốn để Ophiuchus khó xử, Libra ngoan ngoãn ngồi xuống. Nhưng mà, đôi mắt bám đầy chết chóc hướng đến Aquarius, ghim vào Cancer chặt như đinh.

Càng ngày càng quá đáng!

Ophiuchus ngẩng mặt lên, trưng ra một nụ cười tươi tắn: "Xin lỗi vì đã làm phí thời gian của các cậu. Còn nữa Aquarius, có thể cho tớ một hộp không?".

Aquarius lạnh nhạt: "Tự nhiên, tớ cũng không phải là người hẹp hòi.".

Ophiuchus cười híp cả mắt như chưa có gì xảy ra: "Cám ơn cậu.".

Nói rồi ngồi xuống, với tay lấy hộp gỗ khi nãy Aquarius quăng cho Gemini để vào lòng, nâng niu như bảo bối.

Những con người còn lại tính lên tiếng làm giãn không gian căng thẳng này, nhưng rồi chợt nhận ra không biết nên nói gì, cuối cùng lại thôi. Tất cả không hẹn nhau mà cùng cúi đầu, hoặc có một số thì thầm việc gì đó.

Cancer chán nản nói tiếp: "Aquarius, hướng dẫn các cậu ấy cách dùng đi. Cả Capricorn nữa! Sau đó phân phát cho mọi người. Còn các cậu, lệnh đã nhận rồi, vị trí cũng phân bố cụ thể, nhanh chóng nhận lấy đồ rồi mau mau di chuyển. Còn Pisces, nhớ đến núi lửa Manteiv thông báo với Scorpio, nói vắn tắt những gì liên quan đến cậu ấy thôi!".

Mọi người gật gật đầu. Ngay sau đó cả đám người lập tức bu lại chỗ bọn Capricorn. Chỉ còn mỗi Cancer vẫn yên vị trên chiếc ghế thủ lĩnh, còn có Aries ngồi kế bên nhìn cô với đôi mắt khó hiểu.

Và cả Libra như thể muốn đánh chết cô!

Thật nực cười!

- Libra, Aries, Cancer! Ba cậu lại đây đi!

Chất giọng mềm mỏng của Ophiuchus chảy vào tai Libra khiến lòng anh mềm ra như lụa. Trừng mắt với Cancer một hồi rồi cũng đẩy ghế đứng dậy, đến chỗ Ophiuchus.

Bên này, một không khí trầm thấp bao trùm lấy hai người con gái tạo nên sự quái quỷ đến đáng sợ.

- Maduu thủ lĩnh, nếu cậu không muốn bước vào vết xe đổ của tớ, trước tiên hãy chấn chỉnh bản thân đi! Cậu quá...

- Im đi!

Cancer cáu kỉnh gắt lên. Chớp nhoáng sau đó, cô lấy lại sự bình tĩnh vốn có: "Tớ biết mình đang làm gì!".

Aries cụp mắt, thở dài một hơi rồi nói tiếp: "Vậy thì tốt. Nhưng cũng đừng làm quá. Hãy nhìn Libra đi, cậu ta có thể vì Ophiuchus mà giết chết cậu. Cậu thấy ánh mắt của cậu ta không? Như của một loài dã quỷ. Ha...".

Cancer nhếch môi: "Ai trong nhóm không biết là cậu ta mạnh nhất. Nhưng mà để Libra làm được đến mức đó, tớ vẫn còn khổ dài. Sức mạnh của Ophiuchus là linh cảm, khi cảm xúc mạnh mẽ linh cảm cũng tỷ lệ thuận theo. Nhưng cậu ta quá hiền và nhút nhát, khi nào mới có thể hận và từ cái hận đó mà cố gắng đây?".

Aries nhàn nhạt cười: "Sao cũng được, tớ hy vọng cậu không đi sai đường. Thôi, tớ đi trước.".

Nói rồi Aries đẩy ghế hướng đến chỗ Aquarius. Hôm qua hậm hực về nhà cô cũng đã nghĩ kĩ rồi. Ophiuchus vui quá thì sẽ sao lãng sức mạnh, giận quá thì mất kiểm soát, mà như bình thường thì cứ rề rề rà rà. Thôi thì để cậu ta hận, từ cái hận đó mà phấn đấu, biết khống chế bản thân. Thế giới của các pháp sư sẽ loại trừ những kẻ không có năng lực. Những kẻ đó sẽ không có khả năng đối phó kẻ thù, thảm hoạ, lúc đó thì sẽ tan biến hoàn toàn vào hư vô, làm kiếp tro bụi trôi nổi, phù du lềnh bềnh.

Aries lắc đầu cười khổ. Cũng chỉ còn mỗi cách này thôi.

...

Ở một thiên hà nào đó, rất gần với thiên hà chứa hành tinh Tadiart.

Một ngôi sao khổng lồ đang cận kề sự diệt vong.

Một tảng thiên thạch với đường kính 20 kilometres lao với vận tốc kinh hoàng nhắm thẳng vào ngôi sao mới bốn tỷ năm tuổi đó.

Ngôi sao toàn những tảng đất đá to.

Một ngôi sao hoàn toàn không có sự sống.

Sự sống chưa kịp bắt đầu đã cận kề cái chết.

Đáng lo hơn là, thiên hà "hàng xóm" chứa Tadiart, sẽ chịu những ảnh hưởng không hề nhỏ, cả Tadiart, hành tinh xinh đẹp của các pháp sư.

...

[*"The Door to Hell" ở Derweze, Turkmenistan là một nơi có thật trên Trái Đất, nếu muốn các bạn có thể lên wiki tra thêm nhé! :'>]

...

XT, LK, ĐN

01/03/17 - 17h10'

#VyVy

TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẢI DUY NHẤT Ở WATTPAD VN - BẢO LƯU MỌI QUYỀN!

Acc: vysuavir

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia