ZingTruyen.Asia

[Xán Bạch ][CHANBAEK] Lão Đại! Tha Cho Tôi Đi

TÓM TẮT NHÂN VẬT CỦA TRUYỆN

ByunBaekYeol0461

Cho mọi người một cái lý lịch chi tiết, đây Không phải là quá khứ thật của hiện tại, nó chỉ ở trong phạm vi truyện của tui 🧐.

Phác Xán Liệt

Vị trí : Lão Đại, Người đứng đầu Phác Gia.
Tuổi : 28
Chiều cao : 1m85

Xuất thân trong một nơi chẳng mấy tốt đẹp, quá khứ của hắn nhuộm một màu máu, sự tranh giành cướp đoạt luân phiên nhau. Bản tính bạo lực của Phác Xán Liệt là do trong lòng hắn luôn có thù hận, ngay từ khi hắn nhận thức được xung quanh đang có chuyện gì xảy ra, lúc đó hắn thật sự đã có dã tâm muốn biến tất cả thành máu. Không có yêu không có thích, chỉ có Bạch Hiền.

Biện Bạch Hiền

Vị trí : ....
Tuổi : 18
Chiều cao : 1m74

Bạch Hiền muốn được sống một cuộc đời bình thường, nhưng sự nhục nhã bủa vây khiến Bạch Hiền chỉ có thể nắm lấy đôi bàn tay ấy, để hắn kéo cậu khỏi vũng bùn, một giây tưởng là vui sướng cả đời vướng mắc một người đàn ông.

Thông minh nhưng không bao giờ phô trương tùy trường hợp sẽ tự mình bộc phát. Ghét thì ghét mà không ghét thì ghét là tính cách của Bạch Hiền.

Lưu Vũ

Vị Trí : Trụ cột thứ nhất, công việc bao quát toàn bộ Phác Gia.
Tuổi : 27
Chiều cao : 1m86

Hắn không có gì trong tay, chỉ là một người sống trong xã hội của máu hắn mang ơn Phác Xán Liệt, tình nguyện vượt qua cả ngàn binh duệ để được trở thành một trong những trụ cột của Phác Gia, đồng thời trả ơn lại cho Phác Xán Liệt.

Lưu Anh

Vị trí : Trụ cột thứ hai, công việc bao quát toàn bộ Phác Gia.
Tuổi : 25
Chiều cao : 1m79

Sinh ra chỉ là một đứa trẻ không cha không mẹ, bị mang đến Phác Gia trong lúc mặt còn ngơ. Tài năng thiên phú được gia chủ đời trước cân nhắc, nhưng sau đó hắn lọt vào mắt của Phác Xán Liệt trở thành người dưới trướng của hắn, Lưu Vũ cùng Lưu Anh không phải là anh em đây là tên Phác Xán Liệt đặt cho. Trải qua hàng ngàn cái được gọi là dạy của Phác Xán Liệt bọn họ rốt cuộc trở thành một người có thân thủ xuất sắc nhất Phác Gia.

Bạch Chính Dương

Vị trí : Trụ cột thứ ba, người chế tạo vũ khí, bảo vệ dữ liệu Phác Gia.
Tuổi : 25
Chiều cao : 1m80

Bạch Chính Dương là một thiếu gia, từ nhỏ sớm được làm quen với cái được gọi là súng đạn, đặc biệt yêu thích chế tạo vũ khí cho nên được đưa vào Phác Gia, sau khi Phác Xán Liệt tại vị được ba năm hắn được Phác Xán Liệt chỉ điểm, được huấn luyện đặc biệt ở bản doanh sau đó trở thành trụ cột thứ ba.

Hạ Tri

Vị trí : Trụ cột thứ tư, người chữa thương chế thuốc và độc dược.
Tuổi : 23
Chiều cao : 1m69

Hạ Tri luôn tự hào mình là một Bác sĩ đẹp trai, tài giỏi thích giúp đỡ người khác, là một trong những người tốt nghiệp với độ tuổi nhỏ nhất trên thế giới, sở hữu bộ não tâm lý đặc biệt.

Học chuyên ngành y tế năm mười tám tuổi, sau một lần đi tình nguyện cứu tế dịch bệnh liền bị Bạch Chính Dương nhìn trúng, hắn xách Hạ Tri về đưa đến trước mặt Phác Xán Liệt cuối cùng trở thành người kế vị chiếc ghế thứ tư.

Richard Neil

Vị trí : Thủ lĩnh, người tra tấn moi thông tin.
Tuổi : 27
Chiều cao : 1m90

Nhà có bốn đời đều làm việc trong Phác Gia, nhưng chức vị không cao hắn chỉ có thể ở cùng với những đứa trẻ khác và được quản giáo luyện tập khắt khe, hắn cọc cằn khó ưa ghét là đánh, sau này trở thành xạ kích hắn càng bộc lộ rõ tính cách hung hăng, tuy rằng đã có chức vị nhưng vẫn chưa đủ khả năng để Phác Xán Liệt chú ý đến, hai năm sau hắn dùng cái tài tra tấn người khác moi được thông tin quan trọng, Phác Xán Liệt liền cân nhắc hắn ném đến Châu Phi làm thủ lĩnh của những con chuột...

Mạc Vân Đình

Vị trí : Con trai cưng Mạc Gia, người đứng đầu quản lý chế tạo tại Châu Á.
Tuổi : 24
Chiều cao : 1m77

Sinh ra cái gì cũng có, thiếu gia được cưng chiều trong Mạc Gia, có anh trai nhưng không phải con ruột chỉ là con nuôi, hắn được đào tạo rèn từng chút một từ nhỏ chủ yếu bảo vệ bản thân, Mạc Gia không muốn đưa hắn đến Phác Gia vì sợ hắn bị thương, nhưng Mạc Vân Đình hắn thích mạo hiểm bảy tuổi tự mình bay đến Mỹ gia nhập Phác Gia.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia