ZingTruyen.Asia

[X][HP/VH] Slytherin Lục Bảo Thạch

CHƯƠNG 111: KIẾM ĐƯỜNG MỚI

Nguyethacphongcao

*Chú thích: để Harry, Draco, v.v. ở thế giới chính, bị xuyên qua thành HARRY, DRACO, V.V.

CHƯƠNG 111: KIẾM ĐƯỜNG MỚI

EDITOR: ROSALINE

BETA: GLYCINE

"Tớ thật sự không thể tin được, đây dĩ nhiên là ý của Dumbledore." Ron quẳng cặp sách của mình ở trên giường, "Này thật sự là, " cậu ta thở phì phò ngồi ở bên giường, để cho một rắn độc đi vào trong quân đoàn Dumbledore! Ron đều có một loại cảm giác đầu óc của lão hiệu trưởng đã bị đường bao phủ!!!

"Tớ vẫn là ý kiến kia, SLYTHERIN không giống với những học sinh Slytherin khác, chúng ta có thể thử một chút, thử một ít thứ mới cũng không tính là chuyện xấu." Hermione phát biểu ý kiến của mình, Harry ở một bên đồng ý gật gật đầu.

Thấy vậy, Ron làm ra biểu tình thấy quỷ, phiền não mà quăng người lên trên giường.

"Thời gian chúng ta họp lần tới thì cứ quyết định vào ngày mai đi, vẫn luôn là thứ sáu." Hermione lấy đồng xu pháp thuật của mình ra, nhìn Harry không ý kiến, lưu loát thông báo đến mỗi một thành viên trong quân đoàn Dumbledore.

HARRY lấy tiền xu được làm ấm trong túi áo ra, thời gian họp mặt chậm rãi hiện lên phía trên đồng tiền xu, đã biết được mọi chuyện DRACO tò mò thò đầu qua rồi rút lại, chính là chuyện nhàm chán như vậy, cậu ta và ANNY TAYLOR liền không đi vào giúp vui.

Một RỒNG NHỎ này không muốn đi, cũng không đại biểu một Rồng Nhỏ khác không muốn, Draco sớm chờ ở trên ghế sa lông tại phòng sinh hoạt chung của Slytherin, ngay tại chờ HARRY trở về.

Chuyện đã xảy ra ban ngày, tuy rằng xung quanh không có người nào, nhưng mà Hogwarts lớn như vậy, có một chút gió thổi cỏ lay có thể làm cả trường đều biết, Draco đã sớm cảm thấy hứng thú với tổ chức D. A này hoặc là Harry người này rất có ý tưởng với chuyện phát sinh vào buổi sáng hôm nay, sau khi tan rã trong không khí không mấy vui vẻ với Harry ngày đó, Draco trở lại ký túc xá liền hối hận, cậu ta cũng vẫn luôn nghĩ muốn tìm một cơ hội tiếp xúc gần gũi với cứu thế chủ mắt xanh lục.

Mà hiện tại vừa vặn cung cấp một cơ hội cực kì tốt.

Harry tất nhiên là đồng ý, bản thân D. A chính là một tổ chức có tư tưởng và hành động đều siêu tiên tiến khác với những tổ chức bình thường khác, thành viên mới gia nhập đương nhiên là sẽ được hoan nghênh vô cùng, huống chi, nhìn trạng thái hiện tại của Draco, cho dù là hiện tại Harry không đồng ý đi nữa, tên khốn này cũng có thể đi theo sau lưng mình mà trà trộn đi vào.

Chạng vạng ngày hôm sau, thành viên D. A lục tục đi vào phòng Yêu Cầu, sau khi Umbridge rời khỏi trường học, quân đoàn Dumbledore phát triển trong hoàn cảnh càng tốt đẹp, không cần lén lút che che giấu giấu, rất nhiều các động vật nhỏ còn cho rằng có thể gia nhập quân đoàn Dumbledore là một chuyện thực quang vinh, những thành viên D. A đó có chút thời điểm còn sẽ thu được hoan nghênh của mọi người.

Mà Ron cả khuôn mặt đều thúi quắc liền trong hoàn cảnh như vậy có vẻ như vô cùng dễ thấy.

Các sư tử nhỏ khác lúc khi nhìn thấy như vậy đều đi vòng qua người cậu ta, điều này làm cho Ron tức đến khó thở mà giơ chân phát giận, mà ngay cả Neville luôn luôn có thể đối xử rất tốt với tất cả mọi người, cũng không dám đi chào hỏi với sư tử nhỏ tóc đỏ.

Ron xấu tính ở lúc HARRY tiến vào chạm tới thời kỳ bùng nổ, cậu ta vô cùng không lễ phép đá ghế bên cạnh ngã trên mặt đất, lúc nhìn thấy Draco vẻ mặt giả mù sa mưa tươi cười đi theo phía sau đến đối phương, cậu ta thiếu chút nữa bẻ đũa phép của mình thành hai đoạn.

Thành viên nơi này đều là học sinh Gryffindor, lúc bọn họ nhìn thấy học sinh Slytherin, có mấy người phản ứng còn rất lớn, nhưng mà chuyện phát sinh ngày hôm qua, cũng không phải không một người biết, mọi người khe khẽ nói nhỏ, đứng ở bên cạnh Harry, hình thành một vòng vây giống như nửa hình tròn vậy.

"Ai có thể nói cho tôi biết bọn họ tới nơi này là làm cái gì?" Một thanh âm phản đối vang lên từ trong đám người, bạn cùng phòng Harry, Seamus không đồng ý chất vấn.

"Đúng vậy, "

"Đây chính là học sinh Slytherin, "

"Chẳng lẽ bọn họ không biết quân đoàn Dumbledore là làm cái gì sao? Ha, tăng cường năng lực tự bảo vệ mình, giảm bớt... Thương tổn bên kia với chúng ta!"

"Tôi biết thái độ của các cô cậu đối với với tôi đến đây lấy làm hoài nghi, chẳng qua tôi tin tưởng có thể làm cho các cô cậu từng người từng người trong vòng thay đổi ý tưởng này."

Draco rút đũa phép mình ra "Đánh một trận, thế nào?"

"Quyết đấu, đến khi ngã mới thôi, để cho tôi xem các Gryffindor chính nghĩa có thể có năng lực kiên trì mấy phút đồng hồ trong tay Slytherin tà ác này đây?"

Một đám sư tử nhỏ không muốn rơi vào thế yếu lớn tiếng ồn ào lên, nóng lòng muốn thử vung đũa phép của mình.

"Tôi tới trước!" Sư tử nhỏ tóc đỏ thiếu kiên nhẫn nhất, trực tiếp nhảy ra từ trong đội ngũ.

Ron trong một năm này cũng đã trưởng thành cao lên rất nhiều, đứng chung một chỗ với Draco, quý tộc nhỏ bạch kim thoạt nhìn muốn gầy yếu hơn một chút, chẳng qua xuất phát từ bí mật nho nhỏ đang rục rịch lại không thể cho ai biết ở sâu trong nội tâm của cậu bé, cậu ta hôm nay ăn mặc vô cùng xinh đẹp, áo sơ mi màu xám bên trong phối với áo len màu xanh trời, phía dưới mặc một quần dài màu đen bó sát người rất thích hợp cho việc vận động, thân thể cậu bé thon dài đang ở trong thời kỳ trưởng thành, dáng người cao ngất, sợi tóc màu bạch kim ở trong đại sảnh hơi u ám dày đặc phát ra ánh sáng chói lói.

Harry nhìn Draco lưu loát đặt đũa phép trước ngực của mình, cậu ta và Ron đưa lưng về nhau đi về phía trước, trong lúc đi, chân thon dài của cậu bé càng hiện thị ra vẻ có lực, bầu không khí sắp quyết đấu giữa hai người tràn ngập mùi thuốc súng, Harry vỗ vỗ hai má nóng lên của mình, làm cho mình chuyên chú vào trận quyết đấu giữa hai người.

Ron có một chút khẩn trương, Draco một bộ dáng nắm quyền, các sư tử nhỏ còn lại khẩn trương chú ý tiến triển của hai người.

Sau khi lặng im gần một phút đồng hồ, hai người cùng xoay người, Ron ra tay chế phục người trước*, ném ra một "Rictusempra" với Draco, sau đó một đống nguyền rủa độc ác nhỏ về phía cậu bé bạch kim trong sân.

*Ra tay trước chế phục người - tiên phát chế nhân

*Rictusempra = "Hô biến, hô hố, hô hố cười!"

Draco thoạt nhìn cũng không sốt ruột, cậu ta dựng "Silver Shield Spell" lực phòng ngự mười phần lên, những nguyền rủa độc ác nhỏ đó toàn bộ bị ngăn ở ngoài khiên phép thuật, trên khiên phép thuật bám một vòng ánh sáng phản xạ như sóng gợn, thoạt nhìn đủ mọi màu sắc, xinh đẹp cực kỳ.

Khiên phòng ngự của Draco thoạt nhìn vô cùng chắc chắn, Ron không thể không tăng số lượng ma bùa chú của mình, Draco quyết định bắt đầu tự mình phản kích, một bùa chú giải giới* đơn giản, khẳng định không có hiệu quả mạnh mẽ như ma bùa chú HARRY đời trước thi triển với Voldemort, nhưng mà đủ để đũa phép trong tay Ron lay động, nhìn đúng thời cơ, Draco dùng ma lực ném Ron ngã trên mặt đất, làm cho đối phương thoạt nhìn không đến nỗi quá chật vật.

*Expelliarmus

Ron không nghĩ tới chính mình nhanh như vậy đã bị đánh bại, cậu ta sửng sốt trên mặt đất trong chốc lát, nhưng mà máu quang minh chính đại của Gryffindor để cho cậu ta không cách nào nói ra lời độc ác với Draco và HARRY.

Ron lưu loát đứng lên, thoạt nhìn vô cùng không tình nguyện, nhưng vẫn là quang minh nói: "Tôi thua."

"Cám ơn, phong độ của ngài thuyết phục tôi." Draco cảm thấy mỹ mãn thu hồi đũa phép của mình, khóe mắt liếc nhìn sư tử nhỏ mắt xanh bên cạnh, có một chút ý tứ hàm xúc đắc ý dào dạt như vậy, nhìn thấy tầm mắt đối phương chuyển dời đến trên người mình, thắt lưng càng thêm thẳng đứng hơn.

Lúc này đây hiệu quả buổi gặp mặt D. A cũng không tệ lắm, cũng không có bởi vì nhiều thêm 2 rắn nhỏ liền biến thành hiệu quả đánh nhau cãi nhau, cũng không có vung tay đánh nhau thế cho nên hội trường cũng không quá tồi tệ, Ron trong lần gặp mặt này so với trước đây bất luận thời điểm gì đều nghiêm túc cố gắng, tuy rằng vẫn là thực không tình nguyện, nhưng mà Hermione ở trước khi D.A bắt đầu nói thực rõ ý tứ của Dumbledore.

Lão hiệu trưởng tín nhiệm SLYTHERIN, cụ cho rằng hợp tác so đối lập phải quan trọng hơn nhiều, ở thời khắc quan trọng như bây giờ, một người có thể cùng Chúa Tể Hắc Ám trò chuyện hiệp nghị, cũng tạo thành ảnh hưởng sâu sắc, hơn nữa thoạt nhìn đối phương cũng tương đối có khuynh hướng trung lập, phù thủy như vậy có thể tận khả năng thì nên tiếp xúc nhiều một chút. Có lẽ còn sẽ xuất hiện hiệu quả không tưởng được.

Hiện tại xem ra, mong chờ tốt đẹp của lão hiệu trưởng râu bạc đã có hiệu quả tức thì rồi.

===---0o0o0o0---===

*Rictusempra (Bùa chọc lét) Mô tả Dùng để chọc lét người khác. Rictusempra chỉ có hiệu lực lên phù thủy có gốc Muggle.

*Silver Shield Spell (Bùa khiên bạc) Mô tả: Tạo ra một lớp khiên bạc bảo vệ người dùng.

*Expelliarmus (Bùa giải giới) Mô tả: Bùa này dùng để tước mọi vũ khí mà đối phương đang cầm, hoặc vô hiệu hóa phép thuật được dùng quá đà.

---0o0o0o0---

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia