ZingTruyen.Asia

Vương triều đỏ

Chap 39

Dang_lap_ho


 Sanghyeok giải thích mọi chuyện cho Chovy, dù vẫn còn hơi nghi ngờ nhưng thật ra trong thâm tâm hắn gần như đã tin mọi điều mà anh nói. Dù sao trong tình cảnh này, T1 mới là những người nắm quyền chủ đạo. Hình dạng báo đen không phù hợp để nói chuyện nên Chovy đã biến đổi trở lại thành dạng người của mình. Một chàng trai trẻ trạc tuổi đôi mươi với thân hình cao lớn, rắn rỏi, nét mặt vẫn còn pha chút trẻ con xuất hiện trước mặt Sanghyeok và những người còn lại. Khoác lên mình bộ quân phục của quân đội Liên Minh, nét trẻ con đã không còn nhìn thấy đâu, thay vào đó là sự nghiêm nghị và cứng rắn đến tận xương. Hắn bỏ chiếc mũ trên đầu xuống rồi ngồi xuống ghế, lưng thẳng tắp, hai tay đan vào nhau, mở lời:

- Anh muốn hợp tác với tôi?

- Đúng vậy.

 Sanghyeok gật đầu nói, anh đưa cuộn băng có chứa đoạn video tối qua cho hắn.

- Hôm qua cậu cũng đã chứng kiến rồi đấy, Daney hiện tại không phải là con người.

 Mục tiêu ban đầu của cả nhóm là tìm kiếm tội ác mà Daney đang che giấu và phơi bày chúng ra cho người dân toàn vũ trụ biết, tuy nhiên mọi chuyện đã tiến triển theo hướng họ không ngờ được. Bây giờ không phải là vấn đề giữa kkOma và Daney nữa, mà là vấn đề giữa Trùng tộc và Liên Minh. Và tộc T1 không phải là những người thích hợp để đưa sự thật này ra ánh sáng, họ cần một người có quyền lực của Liên Minh. Và không ai phù hợp hơn Chovy-một thượng tướng.

- Anh muốn gì?

 Chovy biết rằng, T1 sẽ không giúp đỡ Liên Minh mà không vụ lợi. Vấn đề bây giờ là điều mà họ muốn, hắn có đáp ứng được không.

- Tôi muốn anh lật lại vụ án của người chế tạo cơ giáp cấp bậc đại sư-kkOma và chứng minh y vô tội trước tất cả mọi người.

- Vu...Thầy!

 kkOma đứng bên cạnh cảm động gọi. Sanghyeok đưa thêm cho Chovy tờ giấy mà Daney giả đã gửi yêu cầu ám sát cha mẹ kkOma cho Keria, một bản ghi chú thêm về chủng tộc Kamaa, một con Kamaa cái và xác của Daney thật.

- Thêm nữa, dưới đây là một số bằng chứng sẽ hỗ trợ cho anh.

 Chovy đưa tay nhận lấy xem, nét mặt trở nên đanh lại. Hắn gấp gọn cất đi rồi đứng lên cúi đầu cảm ơn họ, chân thành nói:

- Cảm ơn tộc T1 đã hỗ trợ Liên Minh.

 Sanghyeok lắc đầu tỏ vẻ không có gì, anh đứng dậy chào tạm biệt Chovy.

- Vậy chúng tôi xin phép đi trước.

 Nhìn bóng lưng anh rời đi, Chovy cảm thấy nôn nao trong lòng mà không sao giải thích được, hắn gọi với Sanghyeok lại, ngập ngừng nói:

- Tôi...tôi có thể biết tên của anh không? 

 Bốn người còn lại sầm mặt xuống, Sanghyeok hơi ngạc nhiên nhưng cũng đáp lại:

- Anh có thể gọi tôi là Faker.

- Faker...

 Chovy chậm rãi gọi tên anh, đến khi Sanghyeok đã biến mất khỏi tầm mắt của hắn mới định thần lại. Có chút tiếc nuối vì hắn nhận ra, đây không phải là tên thật của anh. Nhưng ngay lập tức, Chovy lấy lại tinh thần, bây giờ có chuyện quan trọng hơn cần hắn giải quyết. Hắn lấy bộ đàm của mình, ra chỉ thị cho cấp dưới:

- Sư đoàn GenG, tập hợp ở hành tinh cơ giáp!

 Chỉ sau một tiếng, toàn bộ hành tinh đã bị bao vây bởi sư đoàn của Chovy, Daney bị áp giải trực tiếp trước sự ngỡ ngàng của toàn bộ người dân. Sau mười ngày, toàn bộ tội ác của gã được công khai trực tiếp trên toàn bộ tinh võng, trừ việc gã là người của Trùng tộc. Đồng thời, một bản thông cáo chứng minh kkOma vô tội đã được đưa lên trang thông tin của Quân đội Liên Minh. Trong video kèm theo, đích thân Chovy đã đứng ra và xin lỗi kkOma. Hành động chớp nhoáng của hắn không chỉ tạo nên cơn bão mạng toàn vũ trụ mà trong nội bộ Quân Đội cũng trở nên hỗn loạn không kém. Peanut tức giận đập vỡ chiếc bàn làm việc của mình, sau vài phút mới lấy lại bình tĩnh. Đúng lúc này, Chovy bước vào, nhìn hắn, y lạnh lùng hỏi tội:

- Mày vừa làm gì vậy?

- Tao chỉ nói ra sự thật.

 Nhìn thái độ bình tĩnh của hắn, ngọn lửa mà y vừa cố gắng dập tắt trong lòng lại mãnh liệt thổi bừng lên. Peanut tiện tay nắm lấy chiếc gạt tàn, ném thẳng vào hắn, y gào lên:

- Mày không thấy người dân toàn vũ trụ đang chửi Quân đội vô dụng, làm ăn tắc trách à!?

- Họ nói đúng mà.

 Chovy nhẹ nhàng tránh chiếc gạt tàn, thản nhiên nói. Dĩ nhiên Peanut biết hắn nói hoàn toàn đúng, trong việc của kkOma, bên Quân đội là người sai.

- Nhưng...mày không thể giải quyết trong âm thầm được à?

 Y ngồi gục xuống ghế, mệt mỏi day trán, nặng nề nói. Mấy lão già bên phía Bảo thủ như mấy con chó săn luôn rình mò, đợi thời cơ cắn cho họ mấy nhát, sự việc lần này đã tạo cơ hội cho mấy lão già đó. Từ sáng đến giờ, nhiều cuộc gọi điện đến nỗi khiến cho Peanut-đầu não của Quân đội cũng không còn giữ được sự bình tĩnh thường ngày. Nhưng y cũng hiểu rằng, đây mới là lẽ phải mà Chovy theo đuổi, luôn đẹp đẽ và công bằng như thế. Nhìn người ngang tàng trước mắt, Peanut thở dài, ảo não nghĩ "Thôi vậy, đành thức đêm thêm mấy bữa vậy."

 Nghe câu hỏi của y, Chovy lắc đầu. Kể cả không có yêu cầu của người đó thì khi biết kkOma vô tội, hắn vẫn sẽ làm như vậy. Với lại lần này, bọn hắn mới là người nắm đằng chuôi. Hắn nói thông tin về việc Daney là Trùng tộc cho Peanut. Trong mười ngày nay, Chovy đã tìm được thêm chứng cứ chứng minh có mối liên quan giữa phe phái Bảo thủ và tên Trùng tộc này. Không ngờ còn có sự việc chấn động đằng sau, Peanut mất một lúc mới tiếp thu toàn bộ sự việc. Y tức giận định đập bàn bày tỏ cảm xúc nhưng chợt nhớ ra mình đã làm gãy lúc nãy, thật xui xẻo mà, tất cả là tại mấy lão già đó! Có vẻ sống lâu quá, não thoái hóa hết rồi nên mới dám cấu kết với lũ sâu bọ bẩn thỉu và ghê tởm, Peanut y đây không ngại tiễn mấy lão đi bán muối sớm hơn một chút đâu. Nghĩ là làm, Peanut gọi Ruler đến luôn văn phòng của y cùng bàn kế hoạch phản công với cả Chovy. Dự là trong thời gian sau, Liên Minh sẽ náo nhiệt lắm đây.

 Còn về phía Sanghyeok, anh hài lòng với những gì mình nhận được. Nhìn về phía kkOma, giọng nói vui vẻ mang lên:

- Chúc mừng anh được giải oan.

- Tất cả là nhờ ơn người.

Vị vua vĩ đại của y, kkOma thành kính nói. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia