ZingTruyen.Asia

Vương triều đỏ

Chap 30

Dang_lap_ho


 kkOma nhốt mình trong căn phòng tròn ba đêm, cuối cùng vẫn là Sang-hyeok sợ y không chịu nổi mà lôi ra ngoài. Nhìn khuôn mặt tiều tụy, hốc hác, đôi mắt trũng sâu xuống, lộ vẻ vô hồn của y, anh chỉ có thể vỗ vai an ủi kkOma rồi đưa y về phòng nghỉ ngơi. Buổi chiều hôm đó, trong lúc đang ngồi đọc sách và thưởng trà do Keria pha ở phòng nghỉ chung của năm người, thì anh nhận được tin kkOma xin gặp mặt. Sang-hyeok nhìn về phía Oner, hắn gật đầu rồi bước ra mở cửa. So với lúc sáng thì tinh thần kkOma đã tốt hơn một chút, nhưng vẫn không giấu được sự suy sụp và buồn chán của mình. kkOma quỳ gối trước anh, kính cẩn nói:

- Xin người hãy cho tôi ra đi trong một thời gian ngắn.

- Anh định đi báo thù cho cha mẹ của mình?

 Sang-hyeok đoán ra ngay ý đồ của kkOma, y gật đầu, phủ phục dưới chân anh, giọng nói nghẹn ngào vang lên:

- Tôi rất biết ơn người vì đã cứu rỗi lấy cái mạng hèn này. Đáng lẽ ra toàn bộ thân xác và tinh thần của tôi đều thuộc về người, nhưng tôi không làm sao quên được mối hận giết cha giết mẹ này.

 Sang-hyeok bỏ quyển sách xuống, đứng lên nâng kkOma đứng dậy, giọng nói ấm áp vang lên:

- Chúng tôi có thể giúp đỡ gì không?

 kkOma bất ngờ vì lời đề nghị của Sang-hyeok, dĩ nhiên với sự chống lưng của T1 thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nhưng...Nhận ra sự do dự của y, Sang-hyeok nhí nhảnh nói:

- Dù sao bây giờ anh cũng là người của tộc T1, nếu có chuyện gì xảy ra tôi biết đi đâu tìm một đại sư về cơ giáp như anh nữa đây.

- Đội ơn người.

 kkOma hổ thẹn nói, rõ ràng Sang-hyeok có ý tốt muốn giúp đỡ mình nhưng y lại suy nghĩ sâu xa. kkOma cúi người thật sâu hành lễ với Sang-hyeok rồi bước ra ngoài. Đến khi trong phòng chỉ còn năm người, Zeus đang ngồi trên chiếc ghế sofa nghịch cục Rubik đứng bật dậy, chạy đến ôm lấy chân anh, ghen tỵ nói:

- Sao cha đối xử tốt với tên đó vậy?

 Sang-hyeok cúi xuống ôm lấy Zeus lên, cười nói:

- Cha thương bé ngoan xinh yêu của cha nhất.

 Cũng không phải hoàn toàn xuất phát từ lòng tốt như Zeus đã nhận định, mà trong đó phần nhiều hơn là toan tính từ anh. Tộc T1 hiện nay không có bộ phận chế tạo cơ giáp nên một nhân tài như kkOma là không thể bỏ lỡ, và để có thể thu phục nhân tâm của y thì đây là một cơ hội tốt. Cuộc buôn bán lời nhiều hơn lỗ đủ để khiến Sang-hyeok động tâm và đưa ra quyết định như vậy.

 Quay về phía Zeus, chỉ một lời nói của anh là đủ biến nhóc con đang từ cảm xúc ghen tị, ganh ghét sang hạnh phúc, sung sướng. Nhóc cọ má bư của mình vào má anh, vui sướng reo lên:

- Con cũng vậy!

 Cái giá cho sự hạnh phúc này của Zeus là ba cặp mắt ghen ghét từ các phía nhìn chằm chằm vào, chỉ hận không thể đục một lỗ lên người nhóc. Gumayusi bẻ từng khớp xương ở tay "Dạo này mình vận động hơi ít thì phải." Đuôi Oner thì đập liên tục xuống mặt đất đã có dấu hiệu vỡ ra "Cái cục gì ở trên tay anh Sanghyeokie vậy, nhìn thật ngứa mắt!." Còn hai mắt Keria đỏ bừng, trên tay đã cầm sẵn con dao găm. Cảm nhận được ba luồng sát ý ở ba phía hướng về phía mình, Zeus rùng mình sợ hãi. Nhóc tự giác tụt khỏi người Sang-hyeok, ngoan ngoãn ngồi lại lên ghế sofa. "Nhóc không hề sợ đâu nhé, chỉ là nhóc lo cha bế mình mệt thôi! Đúng vậy, chính là như thế!" Thấy nhóc biết điều như vậy, ba người mới hài lòng thu hồi tầm mắt của mình, lại ai về việc đó. Gumayusi xử lý công việc, Oner tập thể hình, Keria tập trung pha trà, Zeus tiếp tục tìm cách giải mã cục Rubik, Sang-hyeok thì đọc sách, mỗi người một việc nhưng bầu không khí xung quanh họ lại hòa hợp, quấn quýt nhau đến kỳ lạ. Một buổi chiều bình yên của năm người đã trôi qua như thế.

 Mọi người nghỉ ngơi thêm tầm ba ngày cho kkOma hồi phục lại sức khỏe rồi bắt tay vào việc chuẩn bị tài liệu, vật dụng cần thiết trước khi tiến tới một cuộc hành trình mới. Hôm nay sáu người đã tập trung tại phòng họp để tổng kết lại thông tin trước khi lên đường. Gumayusi đứng trước máy chiếu đa chiều, chỉ về phía hành tinh ở giữa, nói:

- Gia tộc K cai quản hành tinh cơ giáp nằm trong cụm những hành tinh phát triển của Liên Minh, tọa lạc ở thiên hà LPL, cách vị trí hiện tại của chúng ta 100 000 năm ánh sáng, dự kiến cần phải nhảy vọt 3 lần. Tuy là một hành tinh với khối lượng lên đến 1,9 x 10^23 kg nhưng dân cư ở đây lại khá ít ỏi, họ tập trung sinh sống chủ yếu ở khu vực trung tâm hành tinh: Thành phố Kim-được đặt theo họ gia tộc K, diện tích còn lại không có dấu hiệu sinh sống của con người, chủ yếu là máy móc dùng để khai thác những mỏ quặng khổng lồ.

 Nói xong, hắn di chuyển sang một hình mới, nói tiếp:

- Đây chính là thành phố Kim với đặc trưng là những tòa nhà cao chọc trời và hệ thống máy móc hiện đại phát triển vượt bậc hơn so với hành tinh khác.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia