ZingTruyen.Asia

Vương triều đỏ

Chap 3

Dang_lap_ho

 Giấc ngủ lần này dường như đặc biệt hơn so với những lần khác. Trong mơ anh thấy mình hóa thân thành một chấm sáng đỏ. Xung quanh là những chấm sáng khác đang nhấp nháy. Cảm thấy cực kỳ vui vẻ và an tâm, anh nghĩ mình cũng nên nhấp nháy một chút. Thế là chấm sáng bé nhất nhưng cũng đỏ nhất nhấp nháy liên hồi. Từng luồng ánh sáng đỏ tràn ra.

 Gumayusi đang nhắm mắt nghỉ ngơi bất chợt mở bừng mắt. "Là tín hiệu của Vua." Tinh thể của hắn nhấp nháy liên tục như muốn nổ tung. Các thuộc hạ xung quanh có người không chịu nổi đã ngã xuống. Jinx- thuộc hạ thân cận của hắn lo lắng:

- Boss, là Vua của chúng ta! Ngài ấy đang gặp nguy hiểm!

 Liên kết tinh thần cô vừa nhận được thoáng qua biểu lộ cảm xúc khá mạnh. Tộc T1 chỉ biểu lộ cảm xúc trước khi đến thời khắc cuối cùng của cuộc đời. Và điều đó khiến cô nghĩ rằng Vua của mình đang gặp nguy hiểm. "Là Vua của họ! Ai dám tổn thương người cô sẽ biến gã đó thành từng mảnh nhỏ!". Cô căm hận nghĩ. 

- Định vị tín hiệu vừa nhận được.

- Vâng!

 Không chỉ hắn, ba quân đoàn khác đồng thời cũng nhận được liên kết tinh thần từ Vua nhưng do đang cách xa thiên hà LCK nên việc định vị đã gặp khó khăn.

 Không biết mình vừa liên kết tinh thần khiến cả tộc dậy sóng, Lee Sang-hyeok sau khi tỉnh dậy cảm thấy mệt mỏi hơn bình thường. Sau khi trấn an 5 tên lính cấp thấp và đảm bảo rằng mình không hề bị thương, anh bắt đầu cầm vỏ trứng lên ăn. Vỏ trứng cũng đã được anh ăn một nửa, thế nên Lee Sang-hyeok quyết định sau khi ăn xong sẽ đi tìm kiếm thức ăn mới. Nếu không cứ đà này không sớm thì muộn anh sẽ hết đồ ăn mất. Thế là hành trình cùng nhau đi tìm thức ăn của Lee Sang-hyeok, 1, 2, 3, 4 và 5 bắt đầu.

 Đi tìm xung quanh cả buổi sáng, Lee Sang-hyeok không hề thấy dấu hiệu của người hay sinh vật nào cả. Kề cả thức ăn cũng không. Mặc dù được 1 bế trên tay nhưng anh đã thấm mệt. Thấy con non mệt mỏi, cả nhóm quyết định tìm chỗ dừng chân để nghỉ ngơi. 2 lấy lá khô đặt trên một tảng đá rồi 1 nhẹ nhàng đặt Lee Sang-hyeok lên đó. Anh cảm ơn chúng với nụ cười nhẹ trên môi. Tuy nhiên trong lòng anh không thoải mái được như vậy. Bây giờ Lee Sang-hyeok không chỉ có một mình, anh còn phải chăm sóc 1, 2, 3, 4 và 5. Nhiều luồng suy nghĩ quặn thắt vào nhau khiến đầu anh choáng váng. Định thần lại, anh thấy 1, 2, 3, 4 và 5 đang nhìn anh với ánh mắt lo lắng.

"Con non bị thương rồi. Phải chăm sóc cho con non!"

"Ai...ai dám làm con non bị thương!"

 Đôi mắt luôn vô cảm, vì Lee Sang-hyeok đã ánh lên xúc cảm.

 Sau đó, dù anh có cam đoan rằng thực ra mình rất khỏe mạnh thì cũng không tìm được đồng minh. 5 tên lính cấp thấp quyết định đưa anh trở về hang động nghỉ ngơi. Lee Sang-hyeok thở dài. Thôi, đành để lần sau vậy.

- Đã định vị được chưa?

 Gumayusi hỏi. Trong lòng hắn không hề bình tĩnh như bề ngoài. Trời mới biết lúc nhận được liên kết tinh thần từ Vua hắn chỉ muốn lao ngay đến để giết sạch những thứ dám làm tổn thương người. Chỉ sau khi xác nhận tinh thần Vua vẫn còn ổn định, hắn mới bình tâm lại. Tộc T1 trước giờ chưa từng có Vua. Song khi tinh thần bé nhỏ nhưng đầy mạnh mẽ đó liên kết tinh thần với đồng tộc, không ai dám nghi ngờ. Thuộc nhánh cao cấp nhất của tộc T1, ảnh hưởng của Vua đối với Gumayusi thấp hơn nhiều so với những nhánh khác. Bây giờ hắn hiếu kì nhiều hơn. Rốt cuộc Vua là gì mà có thể khiến hắn mất bình tĩnh như thế?

- Là hành tinh SKT thuộc thiên hà LCK thưa Boss.

 Jinx báo cáo. Sao Vua của họ lại ở một hành tinh chết thế này! Nghĩ đến Vua đã chịu nhiều ủy khuất, cô chỉ muốn cướp ngay một phi thuyền và lao thẳng đến bên cạnh Vua. Không chỉ cô mà mấy tên lính đang gào thét trong ngục cũng không kém. Luôn phục tùng 100% mệnh lệnh của Boss mà không hề nghi ngờ, giờ đây trong lòng Jinx lại nảy sinh bất mãn. "Sao Boss nhà mình chậm chạp thế không biết! Lẽ ra mình nên khiêu chiến ông để giành lấy chức quân đoàn trưởng và đến bên Vua ngay lập tức! Cứ như ông các quân đoàn khác sẽ lấy mất Vua của họ mất." Trong lúc Jinx đang suy nghĩ tính khả thi về việc đánh bại Boss của mình thì Gumayusi lên tiếng:

- Thực hiện bước nhảy không gian cho đến khi thiên hà LCK.

- Tuân lệnh!

Jinx vui mừng nói.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia