ZingTruyen.Asia

Vtrans Whenever He Calls My Name

"Cho em biết... anh còn cảm giác như trước không?"

"Có" Jimin trả lời không cần suy nghĩ. "Em... thì sao?" Jimin bắt gặp ánh mắt của người kia.

"Fuck có chứ, anh có biết em đã phải ép bản thân đến mức nào để ghét anh, trong khi anh còn đẹp hơn cả lần cuối mình gặp nhau. Em còn không biết mình muốn hôn anh hay đấm anh nữa và cmn anh đã làm cho môi mình dày hơn đúng chứ?" Jungkook vò tóc một lần nữa. "Em có thể hôn anh bây giờ được không, hyung?"

"Yeah, anh chỉ đợi em nói xong thôi đấy." Jimin cười bẽn lẽn cắn môi dưới.

Jungkook khẽ liếm môi, ánh mắt chan chứa tình cảm nhìn Jimin. Cậu tiến đến gần anh, nhẹ nhàng đẩy anh ép vào tường, vội vã đặt môi lên đối phương. Môi lưỡi quấn quít vào nhau, hòa tan đối phương để giành thể chủ động. Chẳng bấy lâu sau mà Jimin bỏ cuộc, giao phó bờ môi mình cho Jungkook trong khi hai tay luồn vào mái tóc của cậu. Jungkook chen một bên đùi vào giữa hai chân của người nọ trong khi tay bận rộn nhào nặn cặp mông căng tròn của Jimin. "Những lời bày tỏ đã... bị bỏ ngỏ... suốt hai năm." Jungkook gằn giọng giữa nụ hôn, đè ép đùi mình lên nơi đăng căng phồng của Jimin.

"Anh - ah - có thể thấy." Jimin rên rỉ.

Luồn tay vào đùi Jimin, Jungkook không ngần ngại nhấc bổng người tóc vàng trên tay. "Mmm... Kookie em khỏe quá." Jimin nỉ non khi vòng quanh chân qua chiếc eo thon gọn của cậu.

Jungkook cười khẩy. "Làm như anh không biết ấy."

Họ tiếp tục giày vò môi đối phương, Jungkook từ từ chà sát quần áo cứng nhắc lên trên chiều dài đang căng cứng của Jimin. Người nhỏ hơn rê môi dọc xương quai hàm của Jimin, xuống dưới cổ và cắn mút nó, để lại những vệt thâm mà lâu sau mới phai nhạt. Cơ thể Jimin run lên, miệng rên rỉ tên người kia. Jungkook dần đưa họ đến bên giường, môi vẫn không ngừng âu yếm cổ Jimin. Cậu thả anh xuống giường. "Cởi quần áo ra."

Cả hai đều nhanh chóng rũ bỏ lớp vải vướng víu, chỉ để lại đồ lót. Jimin bò đến bên Jungkook, người đang đứng ở góc giường nhìn chằm chằm anh với sự khát khao cháy bỏng. Người lớn hơn quỳ ở bên mép, chen chúc giữa hai bên đùi săn chắc của Jungkook. Các ngón tay ranh ma nhẹ nhàng vân mê mép quần lót, lồng ngực Jungkook căng tức hít thật sâu làm cho các múi bụng thít chặt lại. Tay của Jimin trêu đùa nơi đầu chiếc quần trong khi ánh mắt tinh nghịch lén lút nhìn lên Jungkook, cười ẩn ý.

Jungkook chà tay lên tóc người nọ, đôi mắt khát tình nhìn Jimin như một sự đồng ý ngầm. Jimin chỉ kéo chiếc boxer xuống vừa phải, để cho cậu em cương cứng của Jungkook được tự do. Người lớn hơn liếm môi, miệng bốc chốc khô khan, tay không đợi mà bao quanh chiều dài thô to của thằng nhỏ, chà xát từ gốc tới đỉnh. Jungkook rùng mình khi cảm nhận được bàn tay hơi lạnh của Jimin đang ôm lấy vùng cấm địa. Jimin trêu trọc liếm láp phần đỉnh khi chút dịch nhờn bắt đầu rỉ ra, đôi môi quyến rũ của anh mở rộng, từ tốn nuốt lấy chiều dài ấy. Jungkook gằn giọng thở ra. "Fuck ...ah...p anh không biết em đã... ah... mơ về điều này bao lâu rồi đâu."

Như một sự đồng thuận, Jimin tiếp tục chăm sóc cho cậu em của Jungkook, chiếc miếng nhỏ hút nhả tạo nên tiếng vang trong căn hộ. Anh liếm một đường dọc chiều dài đến bên dưới, rồi lại rê lưỡi từ gốc đến ngọn. Jungkook nắm lấy tóc của anh chặt hơn khi anh thả lỏng cơ hàm, nuốt vật nhỏ vào sâu hơn cho đến khi phần đỉnh chạm đến cuống họng. Jimin ngâm nga khi miệng bao quanh cậu em của Jungkook, thích thú trong cảm giác no đầy đến mức gần như nghẹt thở. Anh nhìn Jungkook qua hàng mi run run để bắt gặp đôi mắt đen láy của người trẻ hơn.

"E-em sắp ra."

Đấy nhanh tốc độ, Jimin hóp má lại, mút thật chặt cho đến khi Jungkook lên đỉnh. Jungkook nắm chặt tóc Jimin, thằng nhỏ bên dưới giật giật, nhả ra từng dòng trắng đục trong khoang miệng của anh. Jimin chẳng chần chừ mà nuốt xuống tất cả. Người lớn hơn nhả phần dưới của Jungkook ra với một cú bật ướt át, liếm phần dịch còn sót lại trên môi sưng mọng nước của mình. Jungkook cúi xuống, bắt lấy môi của Jimin, kéo anh vào một nụ hôn nóng bỏng, thưởng thức chiếc lưỡi non mềm của người lớn. Cậu cởi bỏ quần lót của mình và từ từ trượt khỏi cơ thể Jimin với ham muốn kìm nén.

"Nâng mông lên nào."

Jimin ngay lập tức hạ eo xuống và dâng cao cặp đào của mình sau khi nghe thấy tông giọng khàn khàn của Jungkook. Một cái vỗ vào cặp mông khiến Jimin rên rỉ thét lên. Hai tay của Jungkook đưa ra, chăm sóc cho cặp đào dần đỏ dưới bàn tay mình. Cậu dùng ngón tay nhào nặn chúng cho đến khi da thịt ở mông mềm mại, dẻo dai mà chắc chắn rằng nay mai nó sẽ trở nên đỏ thẫm. Nới rộng hai má mông, anh cảm thấy được chiếc lưỡi ranh ma của người nhỏ đang chu du xung quanh lỗ nhỏ.

"Ah! Kookie em học nó từ đâu-" Câu từ của Jimin bị cắt ngang khi Jungkook cho lưỡi đảo quanh thành hình tròn xung quanh các nếp gấp, trêu trọc nó rồi từ tốn cho vào bên trong. Cậu di chuyển lưỡi với tốc độ nhanh chóng khiến Jimin không thể giữ vững cơ thể khi nó bất đầu run rẩy vì kích thích đột nhiên ập tới. Jungkook ngay sau đó đưa 1 ngón tay vào cùng với lưỡi của mình, di chuyển nhanh hơn lúc trước. Người lớn hơn rên ngày một lớn khi cậu dùng ngón tay để nới rộng lỗ nhỏ của mình. Jimin có thể thấy mình lâng lâng chìm vào trong khoái lạc, những cảm giác tê dại khi mà người nhỏ hơn đang dùng tay cậu ấy để mát xa tuyến tiền liệt cho anh.

Khi ngón tay thứ ba được chen vào bên trong chiếc lỗ nhỏ đã sưng tấy lên, chân của Jimin khuỵu xuống từ khoái cảm mãnh liệt và lân mê đến bụng anh. Jungkook thu lưỡi của mình lại, rê môi chạy dọc từ khe mông lên đến tấm lưng đỏ bừng của người lớn tuổi, sau đó lại mút mát bên cổ, đè lên những vết thâm đang dần sẫm màu trên cổ Jimin. Trong khi đó thì tay vẫn rất bận rộn phía bên dưới, trêu chọc bó dây thần kinh nơi lỗ nhỏ

"Em sẽ làm... ah... anh ra mất!" Jimin nức nở.

"Không sao, em sẽ làm anh ra lần nữa." Jungkook thì thầm bên tai người tóc vàng khi anh đang thút thít vào tấm ga giường.

Nắm chặt tấm ga, Jimin cảm thấy bản thân sắp đạt đến giới hạn khi mà Jungkook chạm đến tuyến tiền liệt bằng như cú đẩy mãnh mẽ. Ngón chân Jimin cong lên lúc anh lên đỉnh và phun ra những dòng dịch trắng lên giường. Cơ thể anh run rẩy dữ dội vì những khoái cảm nghẹt thở.

"Em đã nói là em có kinh nghiệm." Người nhỏ hơn cười để lại những nụ hôn lả lướt trên tấm lưng của người nọ. "Em muốn được ở bên trong anh Jimin à... em sạch sẽ."

"Anh cũng vậy." Jimin thở hổn hển.

Người tóc vàng quay lưng lại với người nọ và chứng kiến thằng nhỏ của Jungkook đã căng cứng trở lại. Jimin quỳ trên đầu gối, hai gót chân chụm lại với nhau và phơi bày toàn bộ bản thân mình cho cậu. Người nhỏ hơn bắt lấy lọ bôi trơn trên chiếc kệ đầu giường, đổ ra tay một lượng vừa đủ.  Jungkook thoa lên một chút dầu vòng quanh những nếp gấp của người kia và sau đó xoa lên chiều dài của mình. Phết lên quả đào của Jimin vài cú tát, khiến cho khoái cảm chạy dọc sống lưng anh, làm cho người lớn hơn phải cong mình rên rỉ.

Nắm lấy một bên mông của Jimin, Jungkook tách nó ra để lộ nụ hồng e ấp và trượt thằng bé của mình vào khe mông, trêu đùa Jimin một chút trước khi cho toàn bộ chiều dài vào lỗ nhỏ đã bị chơi đến đỏ hồng. Jungkook thở dài thỏa mãn khi được bao bọc bởi chiếc miệng nhỏ ẩm ướt và ấm nóng. Jimin thút thít vào gối trong khi bản thân chưa thoát khỏi sự mê dại từ tình dục. Jungkook nâng lưng Jimin lên, để nó áp sát vào ngực mình, vùi đầu chăm sóc cho cần cổ trắng ngần của anh. Nhịp độ mỗi lúc một tăng lên khi Jungkook nảy Jimin trên thằng bé của mình. Âm thanh da thịt va đập vào nhau, chan chứa cả hơi thở nặng nhọc vang vọng khắp căn hộ nhỏ.

"Anh tuyệt quá Jimin à" Jungkook gằn giọng

Jungkook đưa tay vòng quanh cổ Jimin, nhẹ nhàng siết chặt nó trong khi bản thân không ngừng ra vào phía dưới. Người tóc vàng còn chẳng thế thốt lên một từ hoàn chỉnh ngoài trừ "ừm" hay "làm ơn" trong khi rên rỉ không ngừng. Jungkook chậm dần nhịp điệu, từ từ xoay người Jimin lại trong khi thứ đó còn ở bên trong.

"Em muốn thấy mặt anh khi bắn."

Gương mặt vốn đã nhuốm đỏ của Jimin càng thêm gay gắt trước câu nói nhuốm đầy tình dục và đồng ý mở rộng hai chân. Jungkook tiến sâu vào bên trong, tiếp tục tiến trình ra vào nơi ấm nóng gây nghiện kia. Môi của họ lại gặp nhau trong khi đầu lưỡi vuốt ve đối phương. Jungkok nâng một chân của đối phương gác lên vai. Tốc độ tăng nhanh dần, Jungkook nhắm thẳng đến nơi sâu nhất bên trong Jimin mà ra vào, liên tục rồi lại liên tục. Jimin vì quá sung sướng mà cào loạn tay trên lưng cậu.

Jimin hít vào gấp gáp. "Đúng rồi, chỗ đó baby à.!"

Tên gọi thân mật trượt khỏi môi Jimin trong khi người tóc nâu nện lên chiếc mông căng nảy của anh. Tiếng giường cót két trước sự nhiệt tình của hai người, đầu giường va đập liên tục vào tường theo nhịp thúc của người nhỏ. Jimin có thể cảm nhận được cái đó của Jungkook lại cứng lên khi tiếng rên của em ấy đổi thành tiếng gầm khẽ. "Anh. Là. Của. Em" 

Đỡ lấy một bên mặt của Jimin, hông của Jungkook ra vào theo biên độ không thể tha thứ được khi cậu ngắm nhìn gương mặt đầy thỏa mãn của Jimin.  Người lớn tuổi hơn có thể cảm thấy luồng nhiệt say mê từ dưới đáy dạ dày đang dần dần dâng lên lần thứ hai vào đêm nay.

Thằng nhỏ của Jungkook đập mạnh liên tục vào tuyến tiền liệt của anh khiến Jimin đảo tròn mắt, cảm giác lâng lâng lại đến lần nữa. Thêm vài lần đẩy và Jungkook rên rỉ tên của người tóc vàng khi cậu đạt đến cao trào, giải phòng toàn bộ tinh hoa vào bên trong Jimin. Hai người thở một cách nặng nhọc trong khi cố gắng bình tĩnh lại sau cơn cực khoái dữ dội. Cơ thể cả hai mệt rã rời và lấp lánh mồ hôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia