ZingTruyen.Asia

Vong Tien Co Kim Giao Duc Quan Niem Va Cham

            Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm 48

Vân Thâm Bất Tri Xử, Nhã Thất

"嘭!"

"Buồn cười, Kim Quang Thiện này vô sỉ tiểu nhân!"

Hôm qua Lam Hi Thần yêu hắn đến Vân Thâm Bất Tri Xử, nói là có khẩn cấp sự phải thương nghị, nghe xong mấy người tự thuật cùng đoán, Nhiếp Minh Quyết tức giận đến vỗ án dựng lên!

Bên trong, trừ bỏ Lâm Thanh Thanh ngoại, tiền hai ngày mới đều tự trở về mấy người lại gom lại cùng nhau, đối lời đồn một chuyện phẫn uất không thôi.

Nhiếp Hoài Tang mị hí mắt, nhìn về phía Ngụy Vô Tiện: "Ngụy huynh, ngươi là ở nơi nào bế quan, có thể có nhân có thể chứng minh ngươi lịch thiên lôi kiếp?"

Ngụy Vô Tiện không sao cả lệch qua ghế trên, Lam Khải Nhân thấy khóe mắt thẳng khiêu, nghĩ đến vẫn là chính sự quan trọng hơn, uốn éo đầu, nhịn!

Trở mình cái xem thường, Ngụy Vô Tiện nói: "Ta ở bãi tha ma lịch kiếp, nơi đó lại là bãi tha ma ở chỗ sâu trong, hàng năm sương mù dày đặc bao phủ, có cái quỷ chứng thực a! Nói sau, khi đó tiên môn bách gia ở xạ nhật chi chinh, ai còn lo lắng ta a?"

Nghe thế nhân thế nhưng ở bãi tha ma bế quan, mọi người rút trừu khóe miệng.

Người này sợ không phải biến thái như vậy một chút nửa điểm đi, bế cái quan đều có thể hướng bãi tha ma cái loại này tuyệt địa sấm, đây là hướng tử lý biến thái a!

Cứ việc biết bên người người này đối bãi tha ma thục thực, Lam Vong Cơ vẫn là không khỏi trong lòng nhảy khiêu, ỷ vào ống tay áo rộng thùng thình nhìn không ra cái gì, lặng lẽ thân thủ nhéo hắn một chút.

Ngụy Vô Tiện chọn mi, cũng cho hắn nhéo trở về, bất động thanh sắc trấn an. Hai người ngươi một chút ta một chút rà qua rà lại, ế đắc mỗ cảm kích người không mắt thấy.

Áp chế trong lòng bất đắc dĩ, Lam Hi Thần lo lắng nói: "Hiện giờ này lời đồn đãi vừa ra, Ngụy công tử cùng Vô Ưu Các nhất định danh dự bị hao tổn, nối xuống dưới hoà đàm việc sợ là bất lợi a!"

Nghe vậy, Nhiếp Hoài Tang vòng vo đảo mắt hạt châu nói: "Nếu chính là lời đồn đãi, kia nhưng thật ra không khó!"

Nguyên bản ngồi phịch ở ghế dựa lý Ngụy Vô Tiện mãnh tọa thẳng, ánh mắt sáng ngời nhìn thấy hắn: "Nhiếp huynh chính là nghĩ tới cái gì ý kiến hay, mau mau mau, nói đến ta nghe một chút!"

Nhiếp Hoài Tang cười đến cực đáng khinh: "Hắc hắc hắc, Ngụy huynh, chúng ta có thể như vậy...... Còn như vậy...... Sau đó còn như vậy......"

Hai người ghé vào cùng nhau nói nhỏ, mắt đi mày lại. Ngụy Vô Tiện nghe được hai mắt sáng lên, hận không thể hiện tại mà bắt đầu hành động.

Hai người trước kia không ít thấu một khối mấy chuyện xấu, đàm đắc có chút quên hết tất cả, ngay cả bên cạnh Lam Vong Cơ kia lạnh lẽo mắt dao nhỏ cũng chưa cảm giác được!

Lam Gia nhân nghe được sắc mặt có chút vặn vẹo, cho nhau liếc nhau sau, lại ăn ý đừng mở đầu.

Khụ khụ! Tuy nói phương pháp là hơi hiển nham hiểm chút, bất quá bọn họ cũng không nói bừa không phải?

Làm tiểu bối, chuyện này chỉ có thể từ Lam Hi Thần mở miệng, : "Khụ, kia Hoài Tang, chuyện này liền giao cho ngươi cùng Ngụy công tử, cần hỗ trợ địa phương cứ việc nói!"

"Tốt tốt, chúng ta đây chạy nhanh......" Ngụy Vô Tiện hưng phấn một bính ba thước cao, hoàn toàn không thấy được Lam Vong Cơ khó coi sắc mặt.

"Huynh trưởng, Ngụy Anh gần nhất có việc!" Lam Vong Cơ đánh gảy Ngụy Vô Tiện, lạnh như băng nhìn Nhiếp Hoài Tang liếc mắt một cái, lại đây quấn quít lấy hắn Ngụy Anh!

Nhiếp Hoài Tang trong đầu linh quang chợt lóe, kinh hãi, hắn không phải! Hắn không có! Hắn oan uổng a!

Ngụy Vô Tiện liền càng mộng!

Không phải, hắn khi nào thì có việc ? Chính hắn như thế nào cũng không biết?

"Lam Trạm, ta khi nào thì......"

"Ngươi có!"

"......" Chống lại Lam Vong Cơ sâu thẳm ánh mắt, Ngụy Vô Tiện theo bản năng phù thắt lưng, yên lặng nhận thức túng.

"Khụ, kia cái gì, ta hảo nghĩ muốn quả thật là có chuyện này tới......" Tuy nói hắn cũng không biết là chuyện gì!

Vì thế, sự tình liền như vậy rơi xuống Nhiếp Hoài Tang một người trên đầu, nhưng là hắn cũng không dám cố ý gặp! Vì cái gì chịu khổ lại là hắn? Ô ô......

Còn lại Lam Hi Thần cùng Nhiếp Minh Quyết sau, Lam Hi Thần vẻ mặt phức tạp nhìn thấy cùng huề rời đi hai người, trong lòng nghi hoặc, hắn Lam Gia từ nhỏ ăn đều là dược thiện, như thế nào liền dưỡng ra Vong Cơ như vậy cái dấm chua hang đến?

"Hi Thần suy nghĩ cái gì?"

"Suy nghĩ có phải hay không nên cải thiện một chút Vân Thâm Bất Tri Xử thức ăn......" Bằng không ngày này thiên vừa khổ vừa chua xót, ngày khi nào thì là cái đầu a!

Nhiếp Minh Quyết suy tư sau một lúc lâu, trịnh trọng chuyện lạ nói: "Hi Thần lời nói thật là!"

"......" Mọi người đều túy ta độc tỉnh tịch mịch, ai có thể đổng?

Ngụy Vô Tiện vẻ mặt không hiểu cùng Lam Vong Cơ hội Tĩnh Thất sau, đãi Lam Vong Cơ mà bắt đầu thẩm vấn: "Lam Trạm ngươi có ý tứ gì? Ta khi nào thì có việc ?"

"Lập tức còn có."

"Chuyện gì?"

"Theo giúp ta tu luyện."

"Tu luyện vì cái gì phải về Tĩnh Thất?"

Lam Vong Cơ nhìn người nọ liếc mắt một cái, một tay lấy nhân khiêng lên, không để ý người nọ giãy dụa, hướng giường đi đến, miệng đương nhiên nói: "Song tu!"

!!!!

Ngụy Vô Tiện lăng hạ, sợ tới mức kịch liệt giãy dụa đứng lên, nhưng mà cũng không có cái gì dùng!

Tỷ tỷ cứu ta!!!

-------------------------------------

Nhiếp Hoài Tang làm việc thập phần dựa vào phổ, sau khi trở về không lâu, dân gian mà bắt đầu truyền lưu nổi lên rất nhiều thoại bản.

Như là 《 hoàng lão gia tình yêu một trong 》, 《 hoàng lão gia lưu luyến bụi hoa ngày 》, lại như 《 hỏi hoàng lão gia tư sinh tử đến tột cùng có bao nhiêu 》, 《 hoàng lão gia cùng hắn thuộc hạ thê tử nhóm không thể không nói hai ba sự 》 từ từ.

Hành văn chi nhẵn nhụi, hình ảnh chi hương diễm, nội dung mạnh bạo, làm cho tiên môn bách gia thấy lang huyết sôi trào, ý do chưa hết!

Chậm rãi, trên phố bắt đầu truyền lưu nổi lên rất nhiều Lan Lăng Kim thị lời đồn đãi.

Không có biện pháp, ai làm cho thư trung vị kia hoàng lão gia cùng Kim Quang Thiện rất giống, kia tranh minh hoạ thượng thậm chí ngay cả kia Kim thị mẫu đơn văn đều bức tranh đắc trông rất sống động.

Kim Quang Thiện tra xét vài lần đều tra không ra lời đồn đãi ngọn nguồn, không biết là ai đang làm trò quỷ, mỗi lần xuất môn đều bị chỉ trỏ, tức thì bị Kim phu nhân đãi chửi ầm lên, tức giận đến hắn muốn giết người!

Rất nhanh, lời đồn đãi càng ngày càng nghiêm trọng, ẩn ẩn có áp không được xu thế, Kim Quang Thiện gấp đến độ lửa cháy đến nơi, lại bị hắn tìm tới cửa tư sinh tử nữ nhóm cuốn lấy thoát không ra thân.

Không lâu, thứ nhất tin tức khiếp sợ tiên môn bách gia. Kim Quang Thiện đắc lực cấp dưới Tần Thương Nghiệp vợ chồng hai người đánh thượng Kim Lăng thai.

Tần phu nhân công bố Kim Quang Thiện tằng thừa dịp say rượu bắt buộc nàng, mà của nàng nữ nhân Tần Tố chính là lần đó lúc sau có, nàng trước kia không dám nói, hiện giờ sự tình bị tuôn ra, nàng không mặt mũi nào sống tạm hậu thế, một đầu đâm chết ở Kim Lăng trên đài.

Tần phu nhân vừa chết, Tần Thương Nghiệp liền phát điên, đề đao liền hướng về phía Kim Quang Thiện chém tới, Kim Quang Thiện trọng thương bị cứu.

Tần Thương Nghiệp cả đời đối hắn trung thành và tận tâm, không nghĩ tới lại lạc đắc vậy kết cục, phẫn hận dưới đem Kim Quang Thiện làm được gièm pha run lên cái sạch sẽ, ôm tần phu nhân thi thể buồn bả rời đi.

Cái này tử, Xạ Nhật Chi Chinh khi vốn là bị Ôn Thị bị thương nặng Kim Lăng thai lại một mảnh bấp bênh, không ít trưởng lão khách khanh đều chào từ giả, chạy nhanh về nhà tra người trong nhà có hay không bị này hỗn cầu khi nhục.

Ai tán gẫu này một tra cái này, nhưng lại thực điều tra ra không ít, mọi người giận dữ, đều thượng Kim Lăng trên đài phải cái cách nói. Kim phu nhân khó thở, giận dữ dưới mang theo Kim Tử Hiên trở về nhà mẹ đẻ, công bố từ nay về sau cùng Kim Quang Thiện nhất đao lưỡng đoạn.

Kim Quang Thiện mở miệng chính là hoa ngôn xảo ngữ, lại bồi không ít tiền tài xong việc, đem này tư sinh tử nhóm đều nhận thức xuống dưới, lăng là đem chuyện này cấp bãi bình.

Kim Lăng trên đài tuồng vừa ra tiếp vừa ra, thấy mọi người hoa cả mắt, ý do chưa hết.

Vân Thâm Bất Tri Xử

Mọi người cũng không nghĩ tới sự tình phát triển như vậy phấn khích, Nhiếp Hoài Tang kia hé ra cái miệng nhỏ nhắn như là thuyết thư tiên sinh bình thường, nói được kia kêu một cái đầy nhịp điệu, phấn khích lộ ra, nước miếng bay tứ tung!

Mọi người không khỏi đều cảm thán, cứ như vậy kia Kim Quang Thiện cư nhiên còn có thể bính đáp, nên không hổ là tai họa di ngàn năm sao không?

Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm 49

Gần nhất, tiên môn bách gia lại ra đại sự.

Vài ngày tiền, Cô Tô Lam Thị mời tiên môn bách gia thượng Vân Thâm Bất Tri Xử, cộng đồng thương nghị hoà đàm việc.

Ở bách gia cộng đồng thỉnh nguyện hạ, Vô Ưu Các rốt cục đồng ý ra mặt hoà đàm một chuyện, nhưng là cường điệu Vô Ưu Các chính là ở bên trong truyền lời mà thôi, cụ thể kết quả như thế nào, Vô Ưu Các không phụ gì trách nhiệm!

Ở Ngụy Vô Tiện tuyệt đối thực lực trấn áp hạ, mặc dù mỗ ta lòng người không hề cam, nhưng cũng không thể nề hà!

Rất nhanh, Vô Ưu Các truyền đến tin tức, Ôn Thị đồng ý hoà đàm, nhưng là phải từ tiên môn bách gia cộng đồng thượng Kì Sơn đi đàm.

Cái này tiên môn bách gia khả tạc oa, bọn họ nào dám thượng Kì Sơn? Bọn họ nếu dám đi, còn cầu Vô Ưu Các làm cái gì?

Có người nghĩ muốn nhân cơ hội đối Vô Ưu Các tạo áp lực, nhưng Vô Ưu Các chỉ nói một câu, đã đem nhân cấp ế trở về: Ôn Nhược Hàn chính mồm theo như lời, cùng với tiên môn bách gia đàm, Vô Ưu Các tự nhận đại biểu không được tiên môn bách gia.

Mọi người không thể, chỉ có thể nơm nớp lo sợ phó ước.

Ngươi hỏi không đi?

Ôn Thị chính là ngay cả danh sách đều cấp đi ra, phàm là tham dự quá Xạ Nhật Chi Chinh, trừ phi đã muốn diệt môn, bằng không, nếu là thiếu na một nhà, kia hoà đàm cũng không dùng tiếp tục, đánh tiếp đi!

Từ Ôn Nhược Hàn xuất quan sau, liền đem Kì Sơn phong đắc gắt gao, cho phép vào không cho phép ra, một chút tin tức đều lộ ra không được.

Mọi người không biết hắn trong hồ lô muốn làm cái gì, nhưng cũng chỉ có thể kiên trì thượng!

Chê cười, đi còn có có thể sống sót, nếu là không đi, đợi cho Ôn Thị đánh lại đây bọn họ cũng chỉ có thể chờ chết!

Kì Sơn, Bất Dạ Thiên thành

Tọa lạc vu cả tòa Bất Dạ Thiên thành cao nhất chỗ diễm dương lửa cháy điện tiền, có một rộng lớn vô cùng quảng trường, ba con phóng lên cao cột cờ lập vu quảng trường miệng ngay trước, kia đó là Ôn Thị gia văn kì.

Viêm dương liệt diễm trong điện, thật to nho nhỏ các gia tộc theo thứ tự ngồi xuống. Nhân mặc dù không ít, nhưng hình ảnh ngừng tĩnh đắc có thể.

Chủ vị thượng, Ôn Nhược Hàn còn chưa tới, đó là có người trong lòng thầm mắng này cuồng vọng, khả ở địa bàn của người ta thượng, cũng không dám nói cái gì.

Bên trái lấy Vô Ưu Các, Cô Tô Lam Thị cầm đầu, bên phải lấy Thanh Hà Nhiếp Thị, Lan Lăng Kim thị cầm đầu, về phần Vân Mộng Giang thị, không biết bị an bài đi nơi nào.

Xạ Nhật Chi Chinh thời kì, Vân Mộng Giang thị nhân bị giết hại mà gia nghiệp tẫn hủy, kia Giang Vãn Ngâm thiếu niên kế vị, dựa vào Vân Mộng Giang thị từng uy vọng, miễn cưỡng chống đỡ nổi lên môn hộ.

Khả kia Giang Vãn Ngâm phải thực lực không thực lực, phải danh vọng không danh vọng, đòi tiền lại không có, tính tình còn táo bạo đắc không được, cả ngày cầm Tử Điện huy đến huy đi, môn hạ đệ tử hơi có không đúng đó là Tử Điện thêm thân, đem kia tử con nhện tính nết cấp học cái mười thành mười.

Không quá nhiều lâu, môn hạ đệ tử đều thoát ly, Vân Mộng Giang thị vừa mới bứt lên đại kỳ liền bắt đầu lung lay sắp đổ, nếu không phải kia Giang Yếm Ly coi như cái hiểu chuyện, tông chủ đệ tử gian hai đầu trấn an, chỉ sợ kia Giang Vãn Ngâm đã sớm thành quang can người tham mưu.

Khả dù vậy, vẫn là ngăn không được Vân Mộng Giang thị xu hướng suy tàn, hậu kỳ lại vội vàng trùng kiến Liên Hoa Ổ, ngay cả Xạ Nhật Chi Chinh đều vô lực tham gia! Hiện giờ sợ là tính cả ở Vân Mộng Âu Dương thị đều so ra kém!

Trở về chính truyện

Viêm dương liệt diễm điện, mọi người không đợi bao lâu, Ôn Nhược Hàn liền đến đây.

Kì Sơn Ôn Thị gia chủ Ôn Nhược Hàn, nghe đồn này tính cách hiếu chiến dã tâm bừng bừng, ra tay tàn nhẫn, từng cơ hồ đem Cô Tô Lam Thị cùng Vân Mộng Giang thị toàn bộ diệt. Sau lại nghe nói thần công đại thành xuất quan, thực lực lại cường đại.

Mọi người tưởng tượng đến phải đối mặt chuyện nhân vật như vậy, lặng lẽ ở dưới đẩu đắc không được.

Ôn Nhược Hàn thân hình cao lớn, đi bước một bước vào viêm dương liệt diễm điện, dưới chân uy phong lẫm lẫm, giơ tay nhấc chân gian tẫn hiển khí phách vương giả!

Nhìn thấy hắn kia trương phá lệ tuấn lãng mặt, Ngụy Vô Tiện vuốt cằm thầm than, quả nhiên không hổ là năm đó tiên môn bách gia thế gia công tử một trong, mặc dù nhân đến trung niên, cũng vẫn là có thể nhìn ra năm đó thần thái nhanh nhẹn, dáng vẻ đường đường đến.

Người này nhưng thật ra bộ dạng nhân khuông nhân dạng, như thế nào liền sinh ra Ôn Húc Ôn Triều kia hai cái ngu xuẩn đâu? Sợ không phải nhặt được đi?

Không thể không nói, nào đó trình độ thượng mà nói, Ngụy Vô Tiện thật đúng là đoán đúng rồi!

Ôn Nhược Hàn cả đời si mê vu tu luyện, cũng không tằng thành thân sinh tử, lại làm sao tới thân sinh đứa con? Ôn Triều Ôn Húc bất quá là hắn bị Ôn Thị các trưởng lão thúc giục đắc phiền, theo chi thứ cho làm con thừa tự tới được.

Ôn Nhược Hàn mang theo phía sau ba gã tuổi trẻ đệ tử, lửng thững đi đến chủ vị ngồi hạ, cả quá trình xem cũng chưa xem dưới bách gia liếc mắt một cái, giống như những người này căn bản nhập không được hắn pháp nhãn bình thường.

Trên thực tế cũng quả thật như thế, này tiên môn bách gia hắn để ý thật đúng là không mấy! Một đám ra vẻ đạo mạo, rất sợ chết ngụy quân tử thôi!

Ngụy Vô Tiện vừa thấy kia ba người, nở nụ cười. Xảo, này đều là người quen a!

Ôn Nhược Hàn tay trái biên đứng một nam một nữ, đó là từng cùng hắn oa ở loạn ấn táng tốp thượng Ôn Tình Ôn Ninh tỷ đệ, Ngụy Vô Tiện nhìn thấy ánh mắt hai người không khỏi mềm mại xuống dưới.

Kiếp trước, trừ bỏ Lam Trạm, cũng chỉ có bọn họ là thật chân chính chính nguyện ý đứng ở hắn phía sau nhân, thậm chí bởi vì hắn đã đánh mất tánh mạng.

Vu hắn mà nói, là cùng người nhà bình thường tồn tại, cũng là hắn kiếp trước muốn lưu lại cuối cùng ấm áp! Đáng tiếc......

Nhìn thấy Ôn Nhược Hàn tay trái biên vị kia, vóc dáng không cao, ngừng dài quá hé ra cực kỳ chiếm tiện nghi mặt nhân, Ngụy Vô Tiện cười đến ý vị thâm trường, đây chính là hắn kiếp trước đại cừu nhân một trong a!

Người này đó là Mạnh Dao!

Hắn tằng lén hướng Nhiếp Hoài Tang hỏi thăm quá, người này cũng không có xuất hiện ở Thanh Hà quá, cũng không tằng cùng Xích Phong Tôn từng có cùng xuất hiện, Nhiếp Hoài Tang thậm chí cũng không từng nghe nói qua này nhân!

Như vậy vấn đề đến đây, lấy người này xuất thân, là như thế nào hỗn đến Ôn Nhược Hàn bên người đâu? Quả nhiên không hổ là kiếp trước Liễm Phương Tôn a!

"Gặp qua ôn tông chủ!"

"Được rồi, hoà đàm phía trước, trước phái cá nhân đến theo ta khoa tay múa chân một chút, nhìn xem các ngươi có hay không cùng ta Ôn Thị hoà đàm tư cách!"

Ôn Nhược Hàn một mở miệng đã đem tiên môn bách gia ế đắc chết khiếp!

Các gia tông chủ đầu đổ mồ hôi lạnh, xuất quan tiền Ôn Nhược Hàn bọn họ đều phải đường vòng đi, hiện tại ai có thể cùng hắn khoa tay múa chân, này không phải muốn chết sao không?

Bách gia ngươi xem ta ta xem ngươi, lăng là lấy không ra chú ý đến.

Kim Quang Thiện vòng vo đảo mắt hạt châu, nhìn về phía đối diện Ngụy Vô Tiện, cười đến vẻ mặt ôn hòa nói: "Ngụy công tử tuổi còn trẻ liền tu vi cao thâm, nghe nói đã đột phá nguyên anh, việc này phi Ngụy công tử mạc chúc a!"

Ngụy Vô Tiện oai ngã vào ghế trên, nhìn thấy Kim Quang Thiện ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Kim tông chủ sợ không phải tuổi lớn có chút nghe không rõ nói, đây là hoà đàm tư cách chiến, ta Vô Ưu Các cũng không tằng tham dự Xạ Nhật Chi Chinh! Hơn nữa, ta Vô Ưu Các đã sớm nói qua, con truyền lời, không tham dự! Kim tông chủ đây là tuổi lớn ngay cả trí nhớ cũng không tốt lắm sao không?"

Bị cái mao đầu tiểu tử làm trò nhiều người như vậy châm chọc, Kim Quang Thiện sắc mặt biến thành màu đen, nhưng cũng chỉ có thể chịu đựng: "Ngụy công tử nếu tới tham gia hoà đàm việc, như thế thâm minh đại nghĩa, chắc là muốn vì hoà đàm việc tẫn thượng một phần lực!"

"Ai nói ta là tới tham gia hoà đàm việc ?"

Ngụy Vô Tiện cười đến phá lệ 嘚 sắt, nhìn thấy Ôn Nhược Hàn nói: "Ta chính là ôn tông chủ mời đến làm khách đâu, là đi, ôn tông chủ?"

Cho ngươi lại muốn tính kế ta, tức chết ngươi!!!

Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm 50

Nhìn thấy kia không hề hình tượng ngã trái ngã phải, vừa cười đắc phá lệ khiếm biển nhân, Ôn Nhược Hàn khóe miệng run rẩy, này nhà ai hùng đứa nhỏ? Chạy nhanh lĩnh trở về!

"Ngụy Các chủ quả thật là bổn tọa mời đến làm khách, như thế nào Kim tông chủ cố ý gặp?" Ôn Nhược Hàn rốt cuộc vẫn là mở miệng.

Thượng thủ mấy người nội tâm oán thầm, nếu không bọn họ biết chân tướng, sợ là ngay cả bọn họ đều phải tin này hỗn cầu trong lời nói!

"Ôn tông chủ đều nói như vậy, kim mỗ tự nhiên là không ý kiến." Kim Quang Thiện tức giận đến cái mũi đều sai lệch, chính là cũng không có thể lấy hắn thế nào, dù sao đánh không lại không phải.

Lại nhìn về phía bên cạnh Nhiếp Gia, Kim Quang Thiện nhíu mày, theo lý thuyết Nhiếp Gia cùng Ôn Nhược Hàn có cừu oán, loại sự tình này Nhiếp Minh Quyết cái kia đại quê mùa hẳn là đã sớm nhảy dựng lên mới đúng, như thế nào hội như vậy im lặng?

Cũng không chính là im lặng thôi, theo tiến vào sau đã bị Nhiếp Hoài Tang gắt gao ấn, chỉ sợ hắn bị người một kích liền nhảy dựng lên, Nhiếp Hoài Tang tỏ vẻ, hắn thật đúng là rất vất vả!

Bách gia cuối cùng vẫn là quyết định từ lam, Nhiếp, kim ba gia tông chủ cùng Ôn Nhược Hàn đánh, Ôn Nhược Hàn cũng không để ý, dù sao hắn cũng chỉ là muốn tìm nhân luyện luyện tập mà thôi!

Kim Quang Thiện nhưng thật ra không nghĩ đi, khả hắn cũng không có biện pháp.

Hắn mới vừa mở miệng cự tuyệt, đã bị Ôn Nhược Hàn một câu"Chớ không phải là Kim thị đã theo tứ đại gia tộc xoá tên ?" Cấp ế trở về.

Từ trước ôn, lam, Nhiếp, kim, giang năm đại gia tộc, ở Vân Mộng Giang thị rời khỏi Xạ Nhật Chi Chinh sau đã bị xoá tên, hiện tại chỉ còn lại có tứ đại gia tộc.

Lan Lăng Kim thị đã muốn đại không bằng tiền, chỉ có thể miễn cưỡng điếu ở tứ đại gia tộc cái đuôi thượng, phía sau nếu là hắn không ứng với hạ, cũng chỉ có thể chờ bị xoá tên.

Quảng trường thượng, tứ đại gia tộc tông chủ ra tay, vốn là hiếm thấy, mặc dù mọi người sợ hãi, cũng tránh không được nghĩ muốn lặng lẽ xem náo nhiệt.

Còn hơn tiên môn bách gia, Ngụy Vô Tiện có thể to lắm phương hơn.

Làm cho người ta cho hắn bàn cái ghế dựa ngồi ở quảng trường bên cạnh không nói, còn không biết từ nơi này lấy ra đến một phen hạt dưa, lôi kéo Lam Vong Cơ cùng Nhiếp Hoài Tang ở một bên thoải mái xem diễn.

Tọa Nhiếp Hoài Tang là không dám tọa, ngại vu lễ pháp, Lam Vong Cơ cũng không tọa, hai người một tả một hữu đứng ở Ngụy Vô Tiện bên cạnh, nghe Ngụy Vô Tiện miệng thường thường còn đánh giá vài câu.

Kia tư thế, với ai gia quý giá thiếu gia mang theo gã sai vặt xem diễn dường như, còn kém cho hắn phiến phong thật thủy!

Ngụy Vô Tiện một bên hạp hạt dưa, một bên làm như có thật đánh giá. Lam Vong Cơ tự nhiên là từ hắn, yên lặng cho hắn bác hạt dưa.

Nhiếp Hoài Tang liền...... Cũng rất nghĩ muốn đem chính mình lui thành một đoàn giấu đứng lên, nhà hắn Ngụy huynh lạp cừu hận năng lực phỏng chừng cũng là nguyên anh cấp bậc!

"Lam Trạm ngươi xem, kia Kim tông chủ không được a! Tay chân vô lực, hạ bàn không xong, hư a!......"

"Thanh Hành Quân chiêu này không tồi a, động tác mây bay nước chảy lưu loát sinh động, sạch sẽ lưu loát, một thân áo trắng phiêu phiêu, đừng nói còn rất tốt xem......"

"Xích Phong Tôn này đao cũng là vũ đắc uy vũ sinh uy, khí thế bàng bạc a! Chính là có chút không quá linh hoạt......"

"Yêu! Ôn tông chủ này một cước đá đắc tốt! Đến vô ảnh đi vô tung, khó lòng phòng bị a! Chính là tính tình táo bạo chút......"

......

Ôn Nhược Hàn : này rốt cuộc là ai gia hùng đứa nhỏ? Có thể hay không lĩnh đi? Còn làm cho không cho nhân hảo hảo luận bàn ?

Thanh Hành Quân: Ngụy công tử ánh mắt thực tại không tồi, chính là có phải hay không có chút quá mức thật thành ?

Nhiếp Minh Quyết: mất linh sống? Làm sao mất linh sống?

Lại hư lại không phòng trụ mỗ Kim tông chủ:...... ( nghiến răng nghiến lợi ) người này không nói lời nào có thể chết sao không? Có thể sao không?

Mọi người: này Vô Ưu Các Các chủ quả thực không phải người bình thường a!

Nhiếp Hoài Tang : Ngụy huynh, hổ cũng là ngươi hổ! Không hổ là ngươi!

Lam Hi Thần : Ngụy công tử, ngươi sợ không phải nghĩ muốn bị quần ẩu? Vong Cơ a, đừng bác hạt dưa, chạy nhanh quản quản!

Lam Vong Cơ : Ngụy Anh thật đáng yêu! Ân, Ngụy Anh trong tay hạt dưa mau ăn xong rồi, đắc tái bác chút! Ngụy Anh nói nhiều như vậy nói, cũng không biết khát không khát?

Lam Hi Thần :...... Quên đi, đệ đệ em dâu vui vẻ là tốt rồi! Mặt khác, khiến cho hắn này ca ca đến thừa nhận đi!......

..................

Một lúc lâu sau, mọi người lại nhớ tới trong điện.

Viêm dương liệt diễm trong điện, vài vị tông chủ đi xuống rửa mặt chải đầu đi, bách gia không yên lòng trò chuyện thiên, thường thường thâu ngắm liếc mắt một cái Vô Ưu Các bên kia đang ngủ say người nào đó.

Đúng vậy, này hóa đang ngủ!

Hơn nửa canh giờ tiền, Ngụy Vô Tiện ở quảng trường thượng xem diễn thấy chính hoan.

Ai ngờ kia Mạnh Dao là cái sẽ đến sự, nhìn hắn hạp hạt dưa lược hiển khó coi chút, nhưng lại làm cho người ta cho hắn chuẩn bị không ít ngon miệng điểm nhỏ tâm, nước trà cũng cấp bị thượng, còn thực công bình cấp bách gia những người khác cũng chuẩn bị, chính là không ai dám ăn mà thôi.

Ngụy Vô Tiện cũng mặc kệ người khác, có ăn có uống còn có diễn xem, cuộc sống gia đình tạm ổn quá đắc kia kêu một cái mùi ngon.

Ăn uống no đủ sau, gặp mấy người còn không có đánh xong, thấy hắn đều nhàm chán, vì thế người này cư nhiên liền như vậy đang ngủ! ?

Mấu chốt là kia Lam Vong Cơ còn phi thường tri kỷ cho hắn ghế trên thiếp trương cách âm phù chú, bảo đảm hắn sẽ không bị đánh thức!

Nhiếp Hoài Tang cũng cầm cây quạt thường thường cho hắn phiến hai hạ, đây chính là hắn kim đùi a, phải cẩn thận hầu hạ, hắn còn chờ nhà hắn Ngụy huynh cứu hắn đại ca đâu!

Khả mới phiến vài cái đã bị Lam Vong Cơ trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, đành phải túng hề hề đem hắn bảo bối cây quạt nộp lên!

Vì thế, phiến cây quạt tựu thành Lam Vong Cơ!

Vài vị tông chủ đánh xong sau, người này ngay cả nhân mang y đem Ngụy Vô Tiện cấp nâng trở về trong điện, thật cẩn thận che chở.

Có người cảm thán người này tâm đại, có người hâm mộ này lam Nhiếp hai nhà cùng Vô Ưu Các quan hệ thật tốt, cũng có người cảm thấy được người này cuồng vọng, thậm chí còn có người cảm thán, này Lam Gia nhân lực cánh tay phi phàm......

Khe khẽ nói nhỏ gian, mọi người ánh mắt luôn ở mấy nhà trên người ngắm tới ngắm lui.

Mỗ Lam Hi Thần người nhà:...... ( bảo trì mỉm cười ) chư vị kỳ thật có thể đương lam mỗ không tồn tại! Thật sự!

Lam Hi Thần may mắn, hoàn hảo thúc phụ không có tới! Không mắt thấy a!

Ôn Nhược Hàn mấy người trở về đến điện thượng, liền cảm giác trong điện không khí kỳ quái, tựa hồ quá mức im lặng chút.

Cũng không đắc im lặng thôi, thanh âm hơi đại điểm này Lam Vong Cơ liền lạnh buốt nhìn lại đây, ai còn dám nói chuyện a?

Tìm mọi người ám trạc trạc ánh mắt xem qua đi, liền thấy được chính ngủ đắc thơm ngào ngạt người nào đó.

Ôn Nhược Hàn mấy người khóe mắt cuồng trừu, trầm mặc một lát, rõ ràng quay đầu, quyền đương không phát hiện!

Tứ đại tông chủ hiểu lòng không tuyên, không thể trêu vào bọn họ còn trốn không dậy nổi sao không?

Vì thế, hoà đàm việc lửa nóng tiến hành khi, Ngụy Vô Tiện ở vù vù ngủ nhiều, hoà đàm việc hoàn mỹ kết thúc sau, người này còn không có tỉnh, đợi cho mọi người đi không sai biệt lắm, hắn mới mơ mơ màng màng tỉnh lại.

Ngụy Vô Tiện nhu liễu nhu ngủ đắc có chút mộng đầu, vựng hồ hồ nói: "Lam Trạm, đánh xong không có a?"

"Ân, xong rồi." Mới vừa tỉnh ngủ Ngụy Anh hảo đáng yêu!! Lam Vong Cơ khống chế được chính mình còn thật sự trả lời.

"Ngụy huynh yên tâm, ngay cả hoà đàm việc đều giải quyết xong rồi!" Ngươi cũng không nhìn xem ngươi ngủ bao lâu! Đương nhiên lời này Nhiếp Hoài Tang là không dám nói.

"A? Nhanh như vậy sao không?" Ngụy Vô Tiện còn có chút mộng lý mộng giới, lần này này tốc độ nhưng thật ra có thể a!

Nhiếp Hoài Tang rất muốn nói, tam đại gia tộc trấn áp, còn có hắn này sát thần ở, có thể không mau sao không?

Vì thế, kế tiếp một đoạn thời gian, tiên môn bách gia một mảnh nước sôi lửa bỏng, ngay cả tứ đại gia tộc cũng không có thể may mắn thoát khỏi.

Ứng với Ôn Nhược Hàn cùng lam Nhiếp hai nhà yêu cầu, bách gia thành lập tiên đốc thai, thiết lập tiên đốc cập phó tiên đốc chức vị, Ôn Nhược Hàn vi đệ nhất đảm nhận tiên đốc, lam Nhiếp hai nhà các ra một người đảm nhiệm phó tiên đốc, ban bố người tu chân pháp điển cập bình dân pháp điển, chuyên môn quản lý tiên môn cập dân chúng tranh cãi.

Về phần Kim thị, bởi vì tiền đoạn thời gian Kim Lăng trên đài này sự, bị Ôn Nhược Hàn rõ ràng tước đoạt tiến tiên đốc thai quyền lợi, tứ đại gia tộc danh nghĩa.

Vi tránh cho tiên đốc thai quyền lợi quá lớn, mấy nhà cùng một giuộc, lại thiết lập trưởng lão viện, độc lập vu bách gia ở ngoài, lại đối tiên đốc thai có giám thị chi trách, môn hạ chuyên môn thiết lập giám sát viện, phân công quản lý các nơi tán tu, bảo đảm các nơi tán tu sẽ không làm ác không người hỏi, bị khi không người quản!

Vi tị hiềm, đặc biệt cam kết Vô Ưu Các nhập trú trưởng lão viện, đảm nhiệm đệ nhất đảm nhận viện chủ, về phần ai tới, Ôn Nhược Hàn tỏ vẻ, làm cho bọn họ chính mình nhìn thấy bạn!

Tiếp theo, tam đại gia tộc cộng đồng ra nhân, thành lập tra xét tổ, đối tiên môn bách gia cập bình dân dân chúng kể trên oan tình thực hành điều tra, trông giữ cập trừng phạt.

Các gia chỉnh đốn gia phong, phàm trong tộc làm ác hạng người, bất luận này gia tộc địa vị, mặc kệ này tu vi bao nhiêu, kinh kiểm chứng là thật người, ấn này trình độ tiến hành khiển trách, khinh người tiền tài xong việc, trọng người tịch thu tài sản sung công, phế bỏ kim đan, vu tiên đốc thai trảm thủ thị chúng!

Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm 51

Hoà đàm chấm dứt một tháng sau, tam đại gia tộc đem hoà đàm khi ban bố các hạng công việc liên hợp thông cáo, tin tức nhanh chóng khuếch tán.

Mà lúc này, thứ nhất tên là 《 tiên môn tin nhanh 》 công báo nhanh chóng ở trên phố phát hỏa đứng lên, thứ nhất tắc tin nhanh chính là có quan hệ thông cáo việc.

Tin nhanh trung đơn giản tự thuật hoà đàm quá trình cập nội dung, đối tiên đốc thai, trưởng lão viện, tra xét tổ cùng sắp ban bố người tu chân pháp điển cập bình dân pháp điển tắc tiến hành trọng điểm giới thiệu, bình dân phản ứng một mảnh trầm trồ khen ngợi, người tu chân cũng không thế nào dám nói nói.

Vô nghĩa, nhà ai còn không có điểm xấu xa sự, ai còn trải qua điểm thiếu đạo đức sự đâu? Này nếu thực ban bố, Tu Chân Giới đã đem nghênh đón một hồi huyết vũ tinh phong a!

Nửa tháng sau, pháp điển ban bố, mà tra xét tổ từ lúc hoà đàm bắt đầu tiền cũng đã lặng lẽ xuất phát, âm thầm tiến hành điều tra, thu thập chứng cớ.

Tra xét tổ trung cơ hồ đều là tam đại trong gia tộc nhân phẩm quá quan lại có thể tin môn sinh đệ tử, trưởng lão khách khanh cập dòng chính đệ tử, có Lâm Thanh Thanh ở, mấy nhà cũng không quản, trực tiếp đem nhân ném cho nàng, từ nàng phái nhiệm vụ.

Những người đó đến phía trước con bị dặn dò một câu, không quan tâm người ta nói gì, thành thật làm theo chính là, thậm chí mịt mờ nói cho bọn họ, tốt hảo làm, đây chính là kiến công lập nghiệp thật là tốt cơ hội!

Những người đó cũng không ngốc, mơ hồ cảm giác Tu Chân Giới có đại sự phải đã xảy ra, vì thế cũng không hỏi nhiều, thành thành thật thật, làm cho làm gì làm gì.

Sau lại thông cáo cập pháp điển ban bố sau, những người này khả xem như quay về quá vị đến đây, kết hợp đủ loại dấu hiệu, bọn họ cũng không chính là kia trong truyền thuyết tra xét tổ sao không?

Vì thế một đám đều cùng đánh kê huyết dường như, làm khởi sống đến càng hăng say nhân!

Hay nói giỡn, bọn họ trên người chính là lưng đeo nghiêm túc Tu Chân Giới sứ mệnh, không cố gắng sao được!

Dù sao phía sau có tam đại gia tộc cùng Vô Ưu Các chỗ dựa, bọn họ cũng không sợ đắc tội với người!

Tra xét tổ có tam đại gia tộc hộ giá hộ tống, lại có Vô Ưu Các miễn phí cung cấp các loại pháp khí, phù chú, trận pháp, làm khởi sự đến kia kêu một cái thiết diện vô tư, đánh đâu thắng đó; không gì cản nổi a!

Mấy tháng xuống dưới, Tu Chân Giới chính là náo nhiệt đắc không được, hôm nay nhà này tông chủ bị phạt, ngày mai kia gia đệ tử bị nắm, tiên môn bách gia lăng là không mấy nhà chạy trốn, ngay cả tứ đại gia tộc cũng chưa có thể may mắn thoát khỏi.

Phàm là tra xét tổ sở đến chỗ, dân chúng một mảnh trầm trồ khen ngợi, người tu chân cũng nghe tin đã sợ mất mật, sợ bị trành thượng!

Các gia không ngừng bị đào ra như vậy như vậy chuyện, đề cập nhân đại lớn nhỏ tiểu, phạt phạt, có đánh, giết sát, ngay cả Ôn Nhược Hàn ở bên trong mấy đại tông chủ đều bị đánh mấy trăm thước, nguyên nhân thôi, trì hạ không nghiêm, giám thị không lo, thức nhân không tuệ!

Tuy nói những người này là vi Tu Chân Giới làm không ít cống hiến, nhưng là trưởng lão viện nói, trừ phi tình có thể nguyên, nếu không ưu khuyết điểm không thể cùng để, vì thế Ôn Nhược Hàn mấy người cũng chỉ có thể nắm bắt cái mũi nhận thức!

Về phần Kim Quang Thiện, chỉ là hắn tình yêu gây ra nhiễu loạn liền đủ hắn uống một hồ, kia Tần Thương Nghiệp lại tích cực làm chứng, tử cắn không để. Bất quá người này cái đuôi luôn luôn giấu đắc hảo, hắn lại cực lực vi chính mình biện hộ, trong lúc nhất thời, tra xét tổ thật đúng là không biết nên làm cái gì bây giờ.

Căn cứ vào Kim Quang Thiện một chuyện, tra xét tổ lại tìm tới tiên đốc thai, đối với loại này không có chứng cớ lại tử không thừa nhận nhân, nhìn xem có thể hay không ngẫm lại biện pháp.

Tiên đốc thai vừa nghe, loại sự tình này đơn giản, tìm Ngụy Vô Tiện a! Dù sao bọn họ cũng biết, chỉ có bọn họ không nghĩ ra được, không có Ngụy Vô Tiện làm không được.

Sau đó Ngụy Vô Tiện bàn tay to vung lên, ném cái Vấn Tâm Trận pháp, cùng luyện tâm trận một chữ chi kém, công hiệu cũng khác nhau rất lớn, luyện tâm trận lấy lịch lãm làm chủ, mà Vấn Tâm Trận, còn lại là lấy khảo vấn làm chủ.

Tra xét tổ dùng lúc sau, liền đem Ngụy Vô Tiện đương bảo bối cung, nguyên nhân tự nhiên là rất dùng tốt!

Không quan tâm lắm miệng ngạnh nhân, đâu đi vào trận pháp lý đi một vòng, đi ra nên cái gì đều thành thành thật thật nói, làm hại bọn họ đều tò mò đã chết, ai có thể cũng không dám đi vào.

Chê cười, này bị đâu đi vào nhân, tuy rằng đi ra hậu nhân không có gì thương, khả trong mắt đều là tử nặng nề, vừa thấy chính là thu không ít tàn phá a!

Về phần Kim Quang Thiện chuyện này, bởi vì Lâm Thanh Thanh một câu nhân còn không có thể chết, lại rơi xuống tiên đốc thai cùng trưởng lão viện trong tay, vốn định trực tiếp đem nhân làm thịt mấy người, ngại vu Lâm Thanh Thanh trong lời nói, lại cấp nhịn xuống.

Cuối cùng mấy người hợp lại kế, nhân phế đi kim đan, cả Lan Lăng Kim thị danh nghĩa tài sản toàn bộ sung công.

Quét sạch con đường, mỗi một bước đều cần tiễn, Kim thị mặc dù đã sớm bất đồng dĩ vãng, còn là rất có tiễn, coi như cho bọn hắn giải khẩn cấp!

Cái này nhưng làm Nhiếp Hoài Tang cao hứng phá hủy, hắn nắm trong tay tiên đốc thai tài chính quyền to, dứt khoát hẳn hoi dưới, tiêu hao tự nhiên thật lớn, trong khoảng thời gian này hắn thiếu tiền đều nhanh thiếu điên rồi!

Tam đại gia tộc tông chủ trên danh nghĩa tuy rằng treo tiên đốc cùng phó tiên đốc, khả làm việc cũng tiểu bối, mĩ kỳ danh viết —— lịch lãm!

Mạnh Dao bị Ôn Nhược Hàn thu làm nghĩa tử, cải danh Ôn Dao, nhảy trở thành Ôn Thị thiếu tông chủ, tạm đại Ôn Nhược Hàn chức vị, phụ trách xử lý chính vụ cập quét sạch việc thi hành.

Lam Hi Thần tạm đại Thanh Hành Quân chức vị, phụ tá Ôn Dao đồng thời, phụ trách giám sát thưởng phạt.

Vốn hắn còn muốn, này hắn đệ đệ lành nghề a, chính là Lam Vong Cơ một câu hắn phải tu luyện sẽ không bên dưới.

Nhiếp Hoài Tang còn lại là bị nhà mình đại ca lạp đến đỉnh bao, phụ trách tài chính một khối, ngay cả hắn lặng lẽ làm ra kiếm tiền riêng mua thoại bản tiên môn tin nhanh đều bị hắn đại ca cấp sung công.

Nguyên nhân thôi, chính là bởi vì hắn mỗi ngày ở Ngụy Vô Tiện trước mặt khóc thảm, nói nhà hắn đao linh như thế nào như thế nào, hắn đại ca nếu không có hắn khả làm sao bây giờ linh tinh vân vân.

Mỗ thứ tiên đốc thai mấy người thương nghị tiền tài một chuyện khi, Lam Vong Cơ vừa vặn ở đây, vì thế"Trong lúc vô tình" ở Nhiếp Minh Quyết trước mặt nói ra một miệng, nghe nói gần nhất tiên môn tin nhanh thực hỏa, ra vẻ buôn bán lời không ít tiễn, cũng không biết là ai làm cho.

Nhiếp Minh Quyết vừa nghe, đã kêu nhân đi xuống tra, nhìn xem có thể hay không hợp tác hoặc là học tập một chút.

Này một tra xuống dưới, hảo thôi, chính là nhà mình cái kia không nên thân đệ đệ, dùng vẫn là Ngụy Vô Tiện cho hắn chuyên môn làm in ấn pháp khí, tiện nghi lại dùng tốt, thật to tiết kiệm nhân lực vật lực, cũng không chính là thực kiếm tiền thôi!

Nhiếp Minh Quyết hợp lại kế, tin nhanh nội dung nếu xuất từ tiên đốc thai, vậy tương đương với của công, vì thế bàn tay to vung lên, sung công! Nhân cũng đóng gói ném đi tiên đốc thai!

Nếu nhà mình đệ đệ có hôm nay phú, rõ ràng cũng đừng lãng phí, vật tẫn này dùng mới là thật để ý! Này vẫn là cùng Lâm Thanh Thanh học, xem người ta đem đệ đệ giáo nhiều lắm hảo!

Về phần luyện đao, có Ngụy Vô Tiện ở, nhà hắn đao linh hẳn là không là vấn đề, về sau có hắn che chở, không luyện sẽ không luyện đi, dù sao nhà hắn đệ đệ cũng không cái kia thiên phú!

Này cũng là cùng Lâm Thanh Thanh học! Nhận thức đến Ngụy Vô Tiện vĩ đại sau, hắn từng liền như thế nào dưỡng đệ đệ chuyện này cùng Lam Hi Thần tham thảo quá, còn hướng Lâm Thanh Thanh thỉnh giáo không ít kinh nghiệm.

Nghe nói Lâm Thanh Thanh chính là từ nhỏ liền cường điệu bồi dưỡng Ngụy Vô Tiện có thiên phú các phương diện năng lực, mặt khác phương diện không như vậy trọng yếu, nếu thật sự không nghĩ học hoặc là học sẽ không, theo hắn là được!

Nhiếp Hoài Tang biết sau, các loại khóc lóc om sòm lăn lộn trang đáng thương, thiếu chút nữa không khóc tử, lăng là chưa cho ngăn lại đến.

Đối này, Lam Vong Cơ tỏ vẻ, ân, hắn thực vừa lòng! Làm cho hắn lại đến dây dưa Ngụy Anh, hừ!

Tu Chân Giới vội đắc khí thế ngất trời, tối thanh nhàn chớ quá vu Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ.

Vì làm cho Lam Vong Cơ mau chóng tăng lên tu vi, mấy nhà trưởng bối một thương lượng, rõ ràng làm cho người ta đi ra ngoài lịch lãm.

Ngụy Vô Tiện tự nhiên là phải đi theo, các trưởng bối nghĩ, cũng tốt, lại hắn ở, an toàn không là vấn đề, còn có thể cung cấp chút kinh nghiệm, vì thế bàn tay to vung lên, chuẩn!

Sau đó hai người liền tay trong tay, khai vui vẻ tâm du sơn ngoạn thủy ( không phải ), trừ ma gian tà đi!

Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm 52

Nửa năm sau, Vân Thâm Bất Tri Xử

Lam Vong Cơ dẫn theo mới vừa làm thực hạp, đi bước một hướng Tĩnh Thất đi đến.

Này nửa năm qua, hắn cùng Ngụy Vô Tiện chung quanh đêm săn tăng lên tu vi, thuận tiện tìm xem có hay không có thể tẩm bổ tiểu nguyên anh gì đó, chính là vẫn không có gì tiến triển.

Thật sự làm cho Nhiếp Hoài Tang nói đúng, tiểu gia hỏa kia cư nhiên thật sự kén chọn, đối này, hai người cũng là thực bất đắc dĩ, cũng may hắn tu vi đã muốn tăng lên tới kim đan hậu kỳ.

Lần này trở về cũng là bởi vì vi Ôn Thị phải tổ chức thanh đàm hội, Lam Hi Thần trước tiên cho bọn hắn đưa tin, hai người mới chạy trở về.

Chính là Ngụy Vô Tiện từ trước đến nay không thành thật, đãi cơ hội sẽ chết mệnh trêu chọc Lam Vong Cơ, mỗi khi đều đem nhân đậu đắc nóng nảy mắt, hung hăng thu thập hắn một chút mới bằng lòng yên tĩnh.

Bởi vậy hai người một đường khái khái phán phán, trì hoãn không ít thời gian, hôm qua mới tới Vân Thâm Bất Tri Xử.

Ngụy Vô Tiện không chịu ngồi yên, mới vừa gặp hoàn trưởng bối trở lại Tĩnh Thất, đối với Lam Vong Cơ lại là một phen đùa giỡn, hai người nháo đến nửa đêm mới ngủ, lúc này còn không có tỉnh đâu!

Nửa năm tiền, Lâm Thanh Thanh ở hoà đàm phía trước khiến cho Ngụy Vô Tiện đi tìm Ôn Nhược Hàn luận bàn một chút, còn nói cho hắn nhất định phải dùng Quỷ Đạo. Ngụy Vô Tiện vốn là đã là nguyên anh tu vi, Ôn Nhược Hàn tự nhiên là bị hung hăng thu thập một chút.

Bích Linh Hồ kia con thủy hành uyên bị Ngụy Vô Tiện dạy dỗ đắc thập phần nhu thuận, Lâm Thanh Thanh đem đâu cấp Ôn Nhược Hàn sau, Ôn Nhược Hàn tự nhiên hết sức cảm thấy hứng thú, cùng Ngụy Vô Tiện giao thủ cũng thực đã nghiền, chính là Ngụy Vô Tiện giáo huấn hắn cùng giáo huấn tôn tử dường như, nửa điểm không nương tay, điều này làm cho Ôn Nhược Hàn quả thực là lại yêu vừa hận!

Hoà đàm tiền một ngày, Lâm Thanh Thanh làm cho người ta đem tin tức lặng lẽ tản cấp tiên môn bách gia, rồi lại khống chế ở nhất định trong phạm vi, hơn nữa ngày hôm sau chính là hoà đàm việc, bách gia không dám tại nơi cái thời điểm chọn sự.

Hoà đàm khi, Kim Quang Thiện mặc dù có tính nhẩm kế, bất quá Ôn Nhược Hàn không nghĩ trêu chọc Ngụy Vô Tiện, tự nhiên cũng liền theo Ngụy Vô Tiện trong lời nói nói, Kim Quang Thiện cũng chỉ có thể từ bỏ.

Tiên môn bách gia lại không dám hé răng, ngay cả Ôn Nhược Hàn đều nhượng bộ lui binh nhân, bọn họ như thế nào dám trêu?

Hoà đàm chấm dứt về sau, bách gia lại bởi vì quét sạch việc ốc còn không mang nổi mình ốc, đã sớm đem Quỷ Đạo việc ném tới sau đầu, lần này thanh đàm hội, phỏng chừng đến lúc đó cơ nhắc lại Quỷ Đạo một chuyện!

Nửa năm gian, tiên môn bách gia bị quét sạch hơn phân nửa, tiên đốc thai cùng trưởng lão viện phát triển nhanh chóng, thả không khí thanh chính, mặc dù có người muốn tìm tra, cũng sợ hãi này phía sau mấy thế lực lớn không dám động thủ.

Mà Vô Ưu Các lại thế mạnh mẽ, dẫn dắt tán tu tổ chức cũng đi bước một lớn mạnh, thực lực đã muốn thẳng bức tam đại gia tộc!

Tính ra tính đi, phía sau quả thật là mở rộng Quỷ Đạo thật là tốt thời cơ.

Lần này thanh đàm hội, tiên môn bách gia cùng tán tu nhóm đều thu được mời, cũng dự cảm đến có thể lại có đại sự phải đã xảy ra!

Lam Vong Cơ trở lại Tĩnh Thất sau, quen thuộc đem nhân theo ổ chăn lý đào ra, bị mơ mơ màng màng Ngụy Vô Tiện đang cầm hôn mấy chục hạ sau, hồng cái lổ tai làm cho người ta rửa mặt chải đầu, sau đó đem nhân ôm vào trong ngực tiếp tục uy điểm tâm.

Này nửa năm qua, Lam Vong Cơ đã muốn bị huấn luyện thập phần thuận tay.

Ngụy Vô Tiện này một đời tuy rằng làm việc và nghỉ ngơi sửa lại không ít, nhưng vẫn là cản không nổi Lam Gia, hơn nữa mỗi khi hai người làm ầm ĩ qua đi, ngày hôm sau Lam Vong Cơ nếu là muốn hắn gọi đứng lên ăn điểm tâm, kia cơ hồ đều là không có khả năng.

Khả Lam Vong Cơ luôn thập phần ham thích không sai, dù sao, mỗi ngày gọi hắn rời giường mấy chục cái hôn nhẹ phúc lợi làm cho hắn thực hưởng thụ, cứ việc cuối cùng nhân vẫn là không đánh thức!

Đối với hắn buổi sáng không ăn cơm một chuyện, Lam Vong Cơ cũng nói qua hắn vài lần, sau lại cũng không biết như thế nào, Ngụy Vô Tiện cư nhiên luyện liền đang ngủ cũng có thể ngoan ngoãn ăn cơm kỹ năng, ngạc nhiên đồng thời, Lam Vong Cơ nghĩ dù sao cơm cũng ăn, sẽ theo hắn đi đi!

Hiện tại đúng là như vậy, tuy rằng nhân là ngủ đắc gắt gao, khả cơm vừa đến bên miệng, sẽ ngoan ngoãn hé miệng, lung tung tước vài cái liền nuốt xuống bụng, sợ hắn như vậy hội bỏ ăn, Lam Vong Cơ buổi sáng đều là làm chúc một loại dịch tiêu hóa chuyện vật.

Lúc mới bắt đầu Lam Vong Cơ còn bị hoảng sợ, khả phát hiện người này quả thật là ngủ đắc gắt gao, khả tái tiếp tục uy khi, người này lại thực thần kỳ ngoan ngoãn há mồm tiếp tục ăn, đối này, Lam Vong Cơ còn cảm thán, nhà mình đạo lữ loại này kì kỳ quái quái kỹ năng tựa hồ lại thêm hạng nhất!

Bất quá, nhà mình đạo lữ, hắn tự nhiên là vui sủng!

Đầu uy hoàn sau, Lam Vong Cơ lại đem nhân tắc trở về ổ chăn lý, xiêm áo cái quy củ Lam Thị tư thế ngủ, liền ngồi ở một bên đọc sách, chờ Ngụy Vô Tiện tỉnh lại.

Quả nhiên, buổi trưa vừa đến, Ngụy Vô Tiện giống như xác chết vùng dậy bình thường, tạch một chút theo trên giường bắn lên đến, nhắm mắt lại đụng đến Lam Vong Cơ bãi đặt ở bên giường quần áo, lung tung hướng trên người bộ.

Lam Vong Cơ thở dài, đứng dậy đi qua đi cho hắn sửa sang lại.

Như là cảm giác được tới gần nhân là Lam Vong Cơ bình thường, Ngụy Vô Tiện lại tựa vào nhân trong lòng ngoan ngoãn bất động, thẳng đến Lam Vong Cơ cho hắn đem quần áo để ý đắc suốt nhất tề, tóc cũng dùng dây cột tóc cột chắc, lại cho hắn rửa mặt sau, người này mới xem như tỉnh táo lại.

"Lam Trạm, khi nào thì ?" Ngụy Vô Tiện miễn cưỡng lại ở nhân trong lòng, nhéo nữu còn có chút đau nhức thắt lưng, Lam Vong Cơ phát hiện sau, chạy nhanh thân qua tay đi cho hắn vuốt ve.

"Buổi trưa vừa qua khỏi...... Được chút ?"

Ngụy Vô Tiện bỉu môi, u oán nói: "Nhị ca ca, ngươi như thế nào mỗi lần đều như vậy hung a, đều nói từ bỏ......"

Tuy rằng đa số đều là người này trước trêu chọc hắn, nhưng hắn quả thật là có chút càn rở, Lam Vong Cơ vành tai ửng đỏ, không được tự nhiên nói: "Thật có lỗi, của ta sai."

Ngụy Vô Tiện lập tức thuận can hướng lên trên đi, cười hì hì nói: "Kia phạt ngươi cho ta làm tốt ăn, ta phải ăn thịt, thiệt nhiều cây ớt cái loại này!"

Lam Vong Cơ tự nhiên đáp ứng, ôn nhu nói: "Hảo, chờ ta." Nói xong phải đi nấu cơm.

Ngụy Vô Tiện một người nhàm chán, xuất ra một đống đồ vật này nọ mà bắt đầu trêu ghẹo mãi.

Nhiếp Gia đao linh vấn đề hắn đã muốn nghiên cứu đắc không sai biệt lắm, chính là vẫn là cảm giác kém một chút đồ vật này nọ, phỏng chừng hay là muốn tá Xích Phong Tôn đao đến xem mới tốt.

Này hai tháng Nhiếp Hoài Tang thúc giục hắn cùng gọi hồn giống nhau, ba ngày hai đầu đưa tin hỏi hắn tiến triển như thế nào, hắn đều nhanh bị phiền đã chết.

Cấp Nhiếp Hoài Tang truyền hoàn tấn về sau, Ngụy Vô Tiện theo trong lòng lấy ra một cái khéo léo hòm, cau mày đem mở ra.

Nhìn thấy bên trong nằm ở tiểu chăn bông lý vẫn như cũ ngủ say, ngừng rõ ràng lại nhỏ một vòng nguyên anh, Ngụy Vô Tiện là thật có chút sầu.

Tiểu gia hỏa này theo thiên lôi kiếp lúc sau sẽ thấy cũng không tỉnh quá, này nửa năm qua hắn cùng Lam Trạm tìm không ít gì đó cấp nó, khả nó chính là không phản ứng.

Này hòm kỳ thật là hắn làm pháp khí, có thể ngăn cách ngoại giới đối nó cảm giác, có đoạn thời gian nó ngủ đắc không an ổn, Ngụy Vô Tiện không biết phải làm sao bây giờ, chỉ có thể cảm giác được nó không thoải mái, cấp không được!

Vẫn là một lần trong lúc vô ý phát hiện, chỉ cần ngăn cách ngoại giới đối nó cảm giác sau, nó có năng lực an an ổn ổn ngủ. Hắn còn không biết như thế nào ngăn cản hắn nhỏ đi, chỉ có thể trước làm pháp khí đem nó ngăn cách đứng lên.

Ngụy Vô Tiện đem hòm đặt lên bàn, hai tay chống má, nhìn chằm chằm nó bắt đầu khổ tư đứng lên, rốt cuộc còn có cái gì là nó không nghĩ tới đâu?

Này nửa năm qua, linh khí, oán khí, linh vật, âm tà vật, thậm chí là ma vật, yêu vật, đều bị hắn tìm đến thử cái lần, nhưng chỉ có vô dụng, rốt cuộc còn có cái gì?

Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm 53

Lam Vong Cơ khi trở về, chỉ thấy người này một bộ rầu rĩ không vui bộ dáng, lại nhìn đến trên bàn hòm, còn có cái gì không rõ.

"Lam Trạm, ngươi đã trở lại." Ngụy Vô Tiện nghe thấy thanh âm, chỉ biết là Lam Vong Cơ đã trở lại, chính là nghĩ sự tình, hưng trí không cao.

"Ân, ăn cơm trước." Lam Vong Cơ trong lòng cũng không chịu nổi, ký đau lòng Ngụy Vô Tiện, lại đau lòng tiểu nguyên anh.

"Vậy ngươi uy ta!" Ngụy Vô Tiện ủy khuất ba ba, hắn không vui, muốn hôn thân đạo lữ uy mới ăn!

Lam Vong Cơ bất đắc dĩ nói: "Đừng nháo!" Khả trên tay vẫn là thực tự giác đem đồ ăn uy đến nhân miệng.

Không có biện pháp, đói đến lòng người đau vẫn là chính mình, huống hồ, người này càng là ỷ lại hắn, hắn trong lòng việt thỏa mãn, cớ sao mà không làm đâu?

Ngụy Vô Tiện vừa ăn biên rối rắm, nói: "Lam Trạm, ngươi nói nó rốt cuộc nghĩ muốn cái gì? Chúng ta tìm nhiều như vậy đồ vật này nọ, như thế nào sẽ không gặp nó có phản ứng đâu?"

Lại làm cho người ta uy khẩu sau khi ăn xong, Lam Vong Cơ nói an ủi: "Sẽ tìm được!"

Ngụy Vô Tiện bị an ủi tới rồi, trong lòng lại bắt đầu ngứa, chọn mi nói: "Nhị ca ca như vậy tin tưởng ta a?"

Lam Vong Cơ bất động thanh sắc nói: "Ân" hắn Ngụy Anh là ngút trời kỳ tài, nhất định có thể nghĩ đến biện pháp!

Ngụy Vô Tiện làm tầm trọng thêm, bàn hạ chân bắt đầu không thành thật, có một chút không một chút đi cọ Lam Vong Cơ.

Mang theo đồ ăn thủ dừng một chút, lại tiếp tục hướng nhân miệng đưa đi. Lam Vong Cơ khinh phiêu phiêu nhìn hắn một cái, nói: "Ăn cơm!" Thắt lưng lại không nghĩ phải ?

Tiếp thu đến uy hiếp, Ngụy Vô Tiện bật người thành thật xuống dưới, ngoan ngoãn ngồi xong nói: "Đúng đúng đối! Ăn cơm, ta yêu nhất ăn nhị ca ca làm cơm......"

Vì thế, một chút cơm mới xem như thuận lợi ăn xong rồi.

Cơm nước xong sau, hai người lại đi gặp Thanh Hành Quân đám người.

Thanh đàm hội sắp tới, phải vội chuyện rất nhiều, nhất là Quỷ Đạo việc, rất nhiều sự đều cần hắn này đương sự đi theo thương nghị mới có thể lấy đắc định chủ ý.

Vẫn vội đến muộn thượng, ngại vu gia quy, mọi người mới tán đi.

Một hồi đến Tĩnh Thất, Ngụy Vô Tiện liền trực tiếp nằm úp sấp tới rồi giường thượng, vừa động cũng không nghĩ muốn động, loại sự tình này quả thực so với hắn thực hiện khí và vân vân mệt hơn!

Lam Vong Cơ biết hắn không tốt này nói, phỏng chừng mệt muốn chết rồi, đau lòng đắc không được, yên lặng giúp hắn rửa mặt chải đầu, mới tẩy đến một nửa nhân cũng đã đang ngủ.

Lam Vong Cơ động tác càng thêm mềm nhẹ, đem nhân ôm đến giường thượng, chính mình cũng rửa mặt chải đầu một phen sau, đem nhân ôm vào trong ngực mới nặng nề ngủ.

Hôm sau

Sáng sớm thượng, Ngụy Vô Tiện đã bị Lam Vong Cơ lãnh nghiêm mặt theo trên giường đào đứng lên. Thẳng đến hoàn toàn thanh tỉnh, Ngụy Vô Tiện mới phát hiện nhà mình đạo lữ sắc mặt không tốt.

Vừa hỏi mới biết được, hảo thôi, Nhiếp Hoài Tang lại tới nữa! Không chỉ có hắn đến đây, hắn đại ca Xích Phong Tôn cũng cùng nhau đến đây.

Nếu là chỉ có Nhiếp Hoài Tang, lượng cũng liền lượng, khả Xích Phong Tôn cũng đến đây, chính là Lam Vong Cơ nếu không vui, cũng chỉ có thể chịu đựng.

Nhã Thất

Nhìn thấy nhà mình đệ đệ lãnh nghiêm mặt, cả người sưu sưu phóng lãnh khí, thường thường còn trừng hắn liếc mắt một cái, Lam Hi Thần dở khóc dở cười.

Hắn cũng không nghĩ muốn sảo Ngụy công tử ngủ, khả nếu là làm cho người ta đợi cho mặt trời lên cao, tuy rằng người ta cũng sẽ không để ý, nhưng rốt cuộc mất cấp bậc lễ nghĩa không phải?

Phiết quá nhìn Ngụy Vô Tiện, Lam Hi Thần cười đến phá lệ thân thiết: "Ngụy công tử, có thể có ăn điểm tâm, nếu không ta làm cho người ta tặng chút điểm tâm lại đây?"

Lam Vong Cơ nghe vậy lại trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, huynh trưởng ý gì? Hắn hội bị đói Ngụy Anh sao không? Hắn là như vậy không săn sóc người sao?

Lam Hi Thần đôi mắt vi trừng, hắn không phải, hắn không có, hắn oan uổng a!

"Khụ, không cần Trạch Vu Quân, ta cùng Lam Trạm đã muốn nếm qua!" Nhìn thấy Lam Vong Cơ như thế tính trẻ con bộ dáng, Ngụy Vô Tiện mau bị nghẹn đã chết!

Phía trước hắn hống hảo một trận mới đưa nhân hống hảo, lúc này mới vừa xong Nhã Thất trong chốc lát, người này lại cùng nhà mình huynh trưởng âu thượng tức giận!

Xem Trạch Vu Quân kinh ngạc bộ dáng, hắn như thế nào như vậy muốn cười? Không được, hắn phải nhịn không được!!

"Ngụy công tử, quấy rầy! Là Hoài Tang nói đao linh một chuyện có tiến triển, làm cho ta cũng cùng nhau lại đây bảo hiểm chút!" Nhiếp Minh Quyết tuy rằng trì độn, nhưng là phát hiện Lam Vong Cơ tựa hồ không quá cao hứng.

Ngụy Vô Tiện nhìn về phía Nhiếp Hoài Tang, chọn mi, sợ là không dám một người đến đây đi!

Lam Trạm ăn khởi dấm chua đến ngay cả hắn đều có chút chống đỡ không được, này tân cừu cũ oán, dám một mình đến mới là lạ!

Nhiếp Hoài Tang tiếp thu đến Ngụy Vô Tiện trêu chọc ánh mắt, trộm lau đem hãn, Ngụy huynh, nhân gian không sách a! Vì đại ca, hắn dễ dàng sao không?

Ngụy Vô Tiện cũng không khó xử hắn, dù sao đã biết tiểu đồng bọn quả thật cũng không dễ dàng, khẽ cười nói: "Xích Phong Tôn khách khí! Tiến triển là có, chính là có thể cần tá Bá Hạ đánh giá, Xích Phong Tôn bản nhân có thể đến liền rất tốt!"

Nhiếp Minh Quyết liền thưởng thức hắn này hào không làm chỉ tính tình, cao hứng nói: "Ngươi cùng Hoài Tang đã bạn tốt, ta đây liền thác kêu to ngươi một tiếng Vô Tiện như thế nào?"

Thấy hắn thần sắc lộ vẻ thiện ý, Ngụy Vô Tiện cũng cười đắc chân thành, nói: "Nhiếp đại ca không chê khí là tốt rồi!"

Nhiếp Minh Quyết càng cao hứng, cười ha ha nói: "Ha ha, như thế nào, có thể được Vô Tiện như vậy vĩ đại hiền đệ, ta vui vẻ còn không kịp đâu!"

Lam Hi Thần vừa thấy, không khí vừa lúc, chạy nhanh bá hảo cảm: "Ta đây cũng tá Vong Cơ quang, gọi ngươi một tiếng Vô Tiện, được?"

Không lý do người ta tiểu đồng bọn ca ca có thể kêu đắc thân thiết, hắn này tương lai đạo lữ ca ca ngừng còn gọi Ngụy công tử a!

Dù sao nhân định là hắn Lam Gia, chạy không được! Trước tiên bồi dưỡng một chút cảm tình làm sao vậy?

Ngụy Vô Tiện rút trừu khóe miệng, ngắm Lam Vong Cơ liếc mắt một cái, không được tự nhiên nói: "Đại ca!" Như thế nào đột nhiên có loại thối người vợ gặp cha mẹ chồng cảm giác?

Lam Hi Thần cười đến càng thêm hiền lành : thỏa mãn! Em dâu tới tay!

Lam Vong Cơ : không xấu, đẹp!

Ngụy Vô Tiện lặng lẽ run lên đẩu, lại càng không tự tại!

Nhiếp Hoài Tang mị hí mắt, cười đến đáng khinh, không chạy! Nhà hắn Ngụy huynh tuyệt đối là phía dưới cái kia! Ngụy huynh a Ngụy huynh, ngươi cũng có hôm nay!

Không để ý hai tiếng đại ca trong lúc đó khác biệt, Nhiếp Minh Quyết lấy ra Bá Hạ, sảng khoái nói: "Vô Tiện, Bá Hạ lúc này, ngươi cứ việc xem đó là!"

Thu hồi tâm, Ngụy Vô Tiện tiếp nhận đao, chậm rãi đem Bá Hạ ra khỏi vỏ, cả quá trình còn thật sự cảm thụ được, những người khác cũng không quấy rầy, liền canh giữ ở một bên.

Ngụy Vô Tiện nhíu mày, Bá Hạ đã sinh linh trí, lệ khí cũng rất trọng, này không quá hợp lẽ thường!

Thấy hắn thần sắc ngưng trọng, Nhiếp Hoài Tang chỉnh trái tim đều nhắc tới đến đây, khẩn trương nói: "Ngụy huynh, làm sao vậy? Thực nghiêm trọng sao không? Có thể hay không giải quyết?"

Đè lại khẩn trương đệ đệ, Nhiếp Minh Quyết bình tĩnh nói: "Hoài Tang, an tâm một chút chớ táo! Mạc nhiễu liễu vô tiện!"

Nhiếp Hoài Tang đành phải câm miệng, ngóng trông xem xét Ngụy Vô Tiện.

Một lát sau, Ngụy Vô Tiện nhìn về phía Nhiếp Minh Quyết, thận trọng nói: "Nhiếp đại ca, Bá Hạ chính là sinh linh trí?"

Nhiếp Gia hai huynh đệ liếc nhau, kinh ngạc không thôi. Mặc mặc, Nhiếp Minh Quyết thản nhiên nói: "Quả thật!"

Ngụy Vô Tiện lại nói: "Nhiếp Gia công pháp ưu thế ở chỗ dịch dưỡng xuất đao linh, nhưng khuyết điểm đã ở không sai, lệ khí rất nặng! Theo chủ nhân thực lực càng cao, đao linh liền càng mạnh đại, nhưng đồng thời lệ khí cũng quá nặng, chủ nhân quanh năm suốt tháng bị lệ khí ảnh hưởng, cực dịch tẩu hỏa nhập ma! Nhiếp đại ca, ta nói đắc có đúng không?"

"Vô Tiện lời nói, không sai chút nào!"

Nếu đổi cá nhân nói lời này, Nhiếp Minh Quyết đều phải hoài nghi người nọ có phải hay không nhìn lén hắn Nhiếp Gia công pháp, chỉ có thể cảm thán, hắn này hiền đệ thiên phú thực tại văn hoa!

Trong lòng đoán có thể chứng thật, Ngụy Vô Tiện ngược lại thoải mái : "Kia vấn đề tựu ra ở công pháp trên người!" Này hắn thục a!

Những người khác tự nhiên cũng muốn tới rồi, sửa chữa công pháp còn có thể có tự nghĩ ra nan sao không? Không tồn tại!

Nhiếp Hoài Tang bá một chút theo Càn Khôn túi lý lấy ra bản đồ vật này nọ, trực tiếp nhét vào Ngụy Vô Tiện trong lòng, nói: "Ngụy huynh, công pháp tại đây đâu, cho ngươi cho ngươi!"

嚯, chuẩn bị đĩnh đầy đủ thôi! Như vậy tin hắn? Trong lòng ấm áp, Ngụy Vô Tiện cũng không hỏi nhiều, hắn sẽ không cô phụ bọn họ tín nhiệm là được.

Ngụy Vô Tiện tiếp nhận công pháp nói: "Công pháp ta phải nghiên cứu một chút, Bá Hạ cùng Nhiếp đại ca trên người lệ khí cũng phải nghĩ biện pháp bỏ......"

Nói còn chưa dứt lời, Ngụy Vô Tiện liền cảm giác trong lòng có động tĩnh, trong lòng cả kinh!

Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm 54

Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm 54

Ngụy Vô Tiện rất nhanh lấy ra trong lòng hòm, vừa mở ra, vừa lúc nhìn đến bên trong tiểu nguyên anh trở mình cái thân, kinh hãi: "Lam Trạm Lam Trạm, ngươi mau nhìn, nó động nó động!!"

Nghĩ đến cái gì, không đợi Lam Vong Cơ trả lời, bật người kích động nói: "Nhiếp đại ca, mau mau mau, ngươi mau vũ hai hạ Bá Hạ!"

Nhiếp Minh Quyết cũng không hỏi, tiếp nhận Bá Hạ mà bắt đầu luyện, những người khác đều phát ra, cho hắn đằng địa phương.

Theo Nhiếp Minh Quyết vũ vài cái Bá Hạ, Ngụy Vô Tiện ánh mắt càng ngày càng sáng, miệng nói thầm: "Không phải linh khí, cũng không phải oán khí, đao linh, ý thức...... Ta đã biết!"

"Lam Trạm, Nhiếp đại ca, mau mau mau! Chúng ta đi sàn vật!" Nói xong không đợi nhân phản ứng, lôi kéo Lam Vong Cơ tựu vãng ngoại bào, mấy người cũng nhanh chóng đuổi kịp.

Vừa xong sàn vật, Ngụy Vô Tiện liền khẩn cấp nói: "Lam Trạm, Nhiếp đại ca, mau, các ngươi đánh nhau, xuất toàn lực, mau!"

Hai người không kịp nói chuyện, hỗ đi thi lễ sau, đều tự dẫn theo Tị Trần cùng Bá Hạ liền đánh đứng lên, chiêu chiêu sắc bén.

Ngụy Vô Tiện còn lại là mãn sàn vật vây quanh hai người chuyển, trong mắt trong tay vội cái không ngừng.

Cũng may phía sau nhanh đến cơm điểm, sàn vật thượng không có gì nhân, nếu không sợ là phải khiến cho vây xem.

Bất quá, hai đại cao thủ giao thủ, lại là ra toàn lực, tự nhiên là khiến cho Thanh Hành Quân đám người chú ý, rất nhanh đoàn người liền chạy lại đây.

Vừa đến sàn vật, liền nhìn đến Lam Vong Cơ cùng Nhiếp Minh Quyết đánh đứng lên, kia tư thế cũng không giống luận bàn, Ngụy Vô Tiện cùng cái hầu tử giống nhau vây quanh hai người thượng nhảy lên hạ khiêu, Lam Hi Thần cùng Nhiếp Hoài Tang đứng ở một bên cũng không quản.

Cảm giác được động tĩnh, Lam Hi Thần vừa quay đầu lại liền nhìn đến Thanh Hành Quân đoàn người, chạy nhanh hành lễ: "Phụ thân, thúc phụ, các vị trưởng lão!"

Lam Khải Nhân thở phì phì hướng về phía Lam Hi Thần nói: "Hi Thần, sao lại thế này? Điều nầy sao còn đả khởi đến đây?"

Thanh Hành Quân cũng vẻ mặt nghiêm túc, phía sau bọn họ cũng không dám trực tiếp xông lên đi, bị thương ai cũng không đâu có nói!

Lam Hi Thần chính thấy khẩn trương, hắn cũng không biết nên như thế nào giải thích, chỉ có thể đại khái đoán nói: "Vô Tiện hẳn là là ở nghiên cứu đao linh cùng hắn tiểu nguyên anh!"

Lam Khải Nhân còn muốn nói chuyện, đã bị Thanh Hành Quân ngăn lại trụ: "Khải Nhân, trước đừng nói nói!"

Thanh Hành Quân nâng thủ bày cái kết giới, miễn cho đưa tới càng nhiều nhân, đoàn người liền như vậy khẩn trương nhìn thấy.

Khả mắt thấy Nhiếp Minh Quyết trên người lệ khí càng ngày càng nặng, thần sắc gian sát khí lăng nhiên, đao đao trí mạng, mà Lam Vong Cơ cũng là từng bước ép sát!

Mọi người gấp đến độ không được, Lam Khải Nhân vô cùng lo lắng nói: "Như thế nào còn không đình a? Tái đánh tiếp không muốn đã xảy ra chuyện! Có tất yếu như vậy còn thật sự sao không?"

Nhìn thấy sắp giết đỏ mắt hai người, Lam Hi Thần nghiêm túc nói: "Vô Tiện làm cho bọn họ xuất toàn lực......" Hắn cũng cấp a!

"Này, này...... Quả thực là hồ nháo!" Làm bị thương ai khả làm sao bây giờ?

Đột nhiên, Nhiếp Minh Quyết hai mắt đỏ lên, hướng về phía Lam Vong Cơ phát ra một đạo rất mạnh công kích, Lam Vong Cơ cũng ra sức xung phong liều chết quá khứ, không kịp ngăn cản, đoàn người thấy can đảm dục nứt ra!

"Đại ca / Vong Cơ!!!"

Ngay tại hai người sắp đánh vào cùng nhau khi, Ngụy Vô Tiện một cái thả người nhảy lên, một tay đẩy ra Tị Trần, bay nhanh xoay người, hai tay vỗ tay, đem Bá Hạ gắt gao tạp ở lòng bàn tay, nhất thời đã bị chấn đắc cánh tay run lên!

"Ngụy Anh!!!"

"Vô Tiện / Ngụy huynh / Ngụy công tử!!!"

Khả Nhiếp Minh Quyết khí lực thật sự quá lớn, lại là ở phát cuồng không khống chế được dưới tình huống, Ngụy Vô Tiện sợ bị thương hắn, chỉ có thể che chở chính mình, dám bị rống giận Nhiếp Minh Quyết phụ giúp hoạt đi ra ngoài mấy trượng xa.

Mắt thấy sẽ đụng vào phía sau đại thụ thượng, Ngụy Vô Tiện đùi phải bay lên, một cước để ở thân cây thượng, đối với hướng tới được Lam Vong Cơ hô to: "Lam Trạm! Định thân phù!"

Lam Vong Cơ hiểu ý, phi thân liền cấp Nhiếp Minh Quyết phía sau lưng thiếp trương định thân phù, Ngụy Vô Tiện mủi chân một chút, toàn thân phát ra.

Không có lực cản, Bá Hạ oanh một chút chém vào thân cây thượng, chấn đắc cả thụ thân chớp lên không thôi.

Gặp Nhiếp Minh Quyết cuối cùng ngừng lại, Ngụy Vô Tiện chạy nhanh phác đi lên, lấy ra hòm bắt được Nhiếp Minh Quyết trước mặt, mắt thấy một cỗ hắc khí theo Nhiếp Minh Quyết mi tâm giãy dụa bị hấp thu tiến tiểu nguyên anh trong cơ thể, Nhiếp Minh Quyết cũng dần dần khôi phục thần trí, cuối cùng là nhẹ nhàng thở ra.

Nguy hiểm thật nguy hiểm thật! Hơi kém bị thương nhà hắn nhị ca ca!

............

Nhã Thất

Mấy tiểu bối cúi đầu, yên lặng thừa nhận các trưởng bối nước miếng chấm nhỏ, không dám nói lời nào!

Nhất là Ngụy Vô Tiện!

Sự tình là hắn gây ra, còn kém bị thương nhân, mấy người đều là gia tộc lý nhân vật trọng yếu, thanh đàm hội sắp tới, bị thương ai cũng không đâu có nói, hắn tự nhiên là có thể nhiều túng liền nhiều túng!

Lam Hi Thần hai huynh đệ cũng là lần đầu bị huấn đắc thảm như vậy, Lam Khải Nhân hợp với mấy trưởng lão thay nhau ra trận, ngay cả Thanh Hành Quân đều điểm nói vài câu.

Nhiếp Gia hai huynh đệ nhưng thật ra không như thế nào bị nói, bất quá sự tình nhân bọn họ dựng lên, chột dạ dưới, cũng thành thành thật thật chịu!

Mắt thấy mấy người cũng là thiệt tình biết sai rồi, Thanh Hành Quân liền ra mặt ngăn trở còn muốn tiếp tục Lam Khải Nhân: "Tốt lắm, Khải Nhân!"

Không sai biệt lắm là đến nơi! Bọn nhỏ đều dài hơn lớn, vẫn là đắc lưu chút mặt mũi!

Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm 55

Mới ở Vân Thâm Bất Tri Xử nháo quá một hồi, ngày hôm sau Ngụy Vô Tiện vừa vội rống rống chạy tới Kì Sơn Bất Dạ Thiên.

Tiền một ngày bị huấn hoàn sau, Nhiếp Hoài Tang tiễu meo meo đối hắn nói Ôn Nhược Hàn gần nhất thân thể tựa hồ ra chút vấn đề, truyền vài thứ Ôn Tình.

Nghe Ôn Dao nói, giống như có chút tẩu hỏa nhập ma bộ dáng!

Vì nghiệm chứng chính mình đoán rằng, Ngụy Vô Tiện lôi kéo nhà hắn nhị ca ca chạy đi tìm Ôn Nhược Hàn.

Nếu không phải nghĩ đến đánh không lại người này, Ôn Nhược Hàn cảm thấy được chính mình có thể hội làm thịt người nầy!

Mặc cho ai bị người xông lên liền cười tủm tỉm hỏi một câu"Nghe nói ngươi tẩu hỏa nhập ma ?", kia tâm tình cũng không hội hảo đi nơi nào!

Cũng may Ngụy Vô Tiện cũng không phải đến chọn sự, tìm hắn đánh một trận lúc sau, đem hắn trên người vấn đề cấp giải quyết, tuy rằng hắn thấy không quá hiểu được!

Trở lại Vân Thâm Bất Tri Xử sau, Ngụy Vô Tiện khó được im lặng vài ngày, cả ngày tránh ở tàng thư các lý, Lam Vong Cơ đúng giờ đúng giờ đầu uy, buổi tối đem nhân bàn hồi Tĩnh Thất.

Vài ngày sau, Ngụy Vô Tiện đem sửa tốt công pháp đâu cho Nhiếp Hoài Tang, chui vào Tĩnh Thất ngủ đi, mấy ngày nay hắn chính là cấp mệt muốn chết rồi!

Rất nhanh, Kì Sơn thanh đàm thịnh hội liền bắt đầu rồi!

Lần này thanh đàm hội phá lệ dài, trong khi nửa tháng, thả có trước tiên thanh minh, thanh đàm hội chấm dứt phía trước, Kì Sơn cho phép vào không cho phép ra!

Tuy có nghi hoặc, nhưng tiên môn mấy thế lực lớn đều ở, bọn họ cũng không lo lắng Ôn Thị hội đối bọn họ làm cái gì.

Huống hồ, nghiêm khắc lại nói tiếp, lần này thanh đàm hội là tiên đốc thai cùng mấy thế lực lớn liên hợp tổ chức, liền càng không có gì hảo lo lắng.

Bởi vì quảng yêu tiên môn bách gia cùng tán tu, lần này thanh đàm hội chưa từng có long trọng, tham gia nhân cũng là nối liền không dứt, cũng may Kì Sơn Bất Dạ Thiên đủ đại, bằng không đổi cái địa phương chỉ sợ thật đúng là tắc không dưới người nhiều như vậy!

Tiền năm ngày đều là ở xử lý tiên đốc thai thành lập tới nay chuyện tình, còn tổ chức một lần trẻ tuổi trong lúc đó luận bàn trao đổi.

Nghỉ ngơi một ngày sau, thanh đàm hội trọng trung nặng mới bắt đầu —— luận đạo đại hội!

Tham dự luận đạo, trừ bỏ các gia hoặc tiên môn chúng đức cao vọng trọng tiền bối ngoại, chính là một chúng kiệt xuất thanh niên mới tuấn, những người khác còn lại là bàng quan.

Như thế nào nói? Như thế nào tu đạo? Như thế nào tu đạo? Linh oán hai khí như thế nào cân bằng? Oán khí hay không nên dùng? Như thế nào dùng? Quỷ Đạo hay không là oai ma tà đạo? Như thế nào tu Quỷ Đạo?......

Luận đạo đại hội lấy này một loạt vấn đề tiến hành thảo luận, đều tự biểu đạt mình gặp, có thể nói thập phần kịch liệt!

Tu Chân Giới dĩ vãng truyền thống bảo thủ tư tưởng cùng tân sinh một thế hệ lớn mật sang tân tư tưởng tiến hành rồi kịch liệt va chạm, không ít người tranh được yêu thích hồng cổ thô!

Cuối cùng, lấy Ngụy Vô Tiện tu Quỷ Đạo, hợp lý lợi dụng oán khí, trở thành trăm ngàn năm qua người thứ nhất thành công đột phá nguyên anh nhân, trải qua thiên lôi kiếp, Quỷ Đạo cũng đã bị thiên đạo tán thành, thành công vi Quỷ Đạo chính danh, luận đạo đại hội tất nhiên là trẻ tuổi thắng được!

Trong lúc, ôn, lam, Nhiếp ba gia trước sau đơn phương tuyên bố Ngụy Vô Tiện vi nhà mình danh dự trưởng lão, đem Ngụy Vô Tiện cả kinh mộng bức không thôi!

Nhiếp Minh Quyết thuần túy là cảm thấy được, người ta cho hắn gia quyết tuyệt đao linh vấn đề, cấp cái danh dự trưởng lão kia đều là Ngụy Vô Tiện mệt!

Lam Hi Thần còn lại là cảm thấy được, dù sao về sau đều là người một nhà, Ngụy Vô Tiện cũng giúp quá Lam Gia không ít, như thế nào có thể lạc hậu vu người ni!

Ôn Nhược Hàn lại rõ ràng, ba gia đều là quan hệ mật thiết người, hắn tự nhiên là không thể tụt lại phía sau, nhiều hắn một cái làm sao phương?

Cái này mọi người tạc oa, Ngụy Vô Tiện phía sau Vô Ưu Các vốn là làm cho người ta kiêng kị, cái này tử đã có thể thực thành Tu Chân Giới tối không thể nhạ người!

Cuối cùng, ở Tu Chân Giới cộng đồng thương nghị dưới, tiên đốc thai tuyên bố thông cáo:

Vô Ưu Các đem tuyển nhận đệ tử, chuyên môn giáo thụ Quỷ Đạo. Phàm là trải qua luyện tâm trận khảo nghiệm người, bất luận thân phận, đều có thể tiến vào Vô Ưu Các học tập Quỷ Đạo, cũng định kỳ đối tâm tính tiến hành khảo nghiệm, liên tục ba lượt không hợp cách người phế bỏ tu vi, suốt đời không được dùng lại dùng Quỷ Đạo!

......

Tam đại gia tộc cũng sẽ thiết lập Quỷ Đạo một môn chương trình học, thỉnh Vô Ưu Các nhân lại đây giảng bài.

Hơn nữa tuyên bố lệnh cấm:

Cấm một mình tu luyện hoặc truyền thụ Quỷ Đạo hành vi, phải bản ghi chép có trong hồ sơ, đạt được sau khi cho phép tài khả tiến hành!

Cấm sử dụng Quỷ Đạo đi ác sự, một khi phát hiện, đem ấn lệ tiến hành nghiêm trị!

......

Tiên môn tin nhanh lại một lần nữa đại hỏa, vô luận bình dân dân chúng vẫn là người tu chân, cơ hồ nhân thủ một phần, một loạt điều lệnh ban bố xuống dưới, đã đối tu Quỷ Đạo người giám sát, cũng là một loại bảo hộ!

Trong lúc nhất thời, Vô Ưu Các lại thanh danh đại táo, không ít vô duyên tu tiên mọi người trong lòng hướng tới, có lẽ bọn họ rốt cục có một cái lộ có thể tự bảo vệ mình!

Trong lúc vẫn đang không hề hài hòa như là Quỷ Đạo là tà ma ngoại đạo thanh âm xuất hiện, bất quá rất nhanh liền bị bao phủ, dù sao một lần nữa nhìn đến hy vọng nhân không ít.

Ngụy Vô Tiện đã muốn đã trải qua thiên lôi kiếp, kia Quỷ Đạo đã chịu thiên đạo tán thành, tự nhiên không phải tà ma ngoại đạo!

Huống hồ, tiên đốc thai một loạt khống chế thi thố cũng làm cho người ta an tâm không ít, ít nhất chứng minh, Quỷ Đạo cũng không hội không thể khống chế!

Thanh đàm hội sau, tân tư tưởng truyền bá, rất nhanh cuốn hút cả Tu Chân Giới.

Sự kiện trong lúc biểu hiện ra màu nhân cũng đi theo danh dương tứ hải, không ít xa lạ tên dần dần bắt đầu xuất hiện ở đại chúng trước mặt.

Trong đó Vô Ưu Các Lâm Thanh Thanh nhất dẫn nhân chú mục, ngay cả có thể ngôn thiện biện ôn thiếu tông chủ, tài sáng tạo nhanh nhẹn Tàng Phong Tôn bọn người không thể che dấu này hào quang.

Nghe đồn nàng bác nghe thấy nhiều thức, tài đức vẹn toàn, theo đạo dục trẻ tuổi vấn đề thượng, tằng khẩu chiến đàn nho, lấy một người lực chiến bách gia các vị năm cao đức huân người không chút nào không rơi hạ phong, thái mà không kiêu, tiến thối có độ, dẫn tới mọi người tâm phục khẩu phục!

Theo tin tức việt truyền việt quảng, dũng mãnh vào Vô Ưu Các người càng đến càng nhiều, mặc dù đã muốn trước tiên chuẩn bị, mọi người vẫn là vội chân không chạm đất.

Những người khác hoàn hảo chút, Ngụy Vô Tiện mới là tối vội kia một cái, hận không thể một người phân vài người đến dùng.

Mặt khác chuyện tình đều có thể giao cho người khác đi làm, duy độc giảng bài một chuyện, chỉ có thể hắn tự mình thượng.

Vô Ưu Các tuy rằng trước tiên bồi dưỡng một nhóm người mới, nhưng là thực lực rốt cuộc là không đủ, chỉ có thể giáo chút nhập môn cùng trụ cột gì đó, lúc sau đề cập đến oán khí lợi dụng linh tinh gì đó cũng chỉ có thể Ngụy Vô Tiện tự mình đến dạy!

Mặc dù bị luyện tâm trận đào thải đại bộ phận nhân, khả mới ngắn ngủn hai tháng, Vô Ưu Các liền trang không dưới người, một môn chương trình học phân vài cái ban mới miễn cưỡng đem khóa cao thấp đến.

Vô Ưu Các cũng tuyên bố thông cáo, này một kì tuyển nhận đệ tử đình chỉ, thỉnh mọi người tiếp theo kì thỉnh sớm!

Phù chú, pháp khí, trận pháp, oán khí sử dụng từ từ, Ngụy Vô Tiện cả ngày thời gian đều an bài đắc tràn đầy, phía sau, hắn đột nhiên cảm thấy được hội gì đó hơn cũng không tất là chuyện tốt!

Quá mệt mỏi a!

Mọi người mệt đắc đồng thời, cũng thập phần vui mừng, Tu Chân Giới niên kỉ khinh đồng lứa, vẫn là có hi vọng!

Ngụy Vô Tiện tuổi khinh, nhân cũng rất có lực tương tác, giảng bài lại sinh động hình tượng, hài hước khôi hài, dễ hiểu dễ hiểu, đến đi học các đệ tử rất ít không hề thích hắn.

Chậm rãi, Ngụy Vô Tiện ở trẻ tuổi trung được hoan nghênh trình độ cùng uy vọng càng ngày càng cao, nói là vung tay một hô, tứ phương hưởng ứng cũng không đủ!

Mấy tháng xuống dưới, Ngụy Vô Tiện cơ hồ mỗi ngày đều đứng ở Vô Ưu Các. Các đệ tử thượng hoàn khóa cần tiêu hóa hấp thu, luyện tập thực tiễn, còn không tính quá mệt mỏi.

Khả Ngụy Vô Tiện bất đồng, này một đám đệ tử thượng hoàn, lại là tiếp theo phê, cửa này khóa thượng hoàn, còn có tiếp theo môn, mặc dù có hắn tự chế khuếch đại âm thanh phù ở, cả ngày thượng hoàn xuống dưới, cũng giọng hát đều nhanh hơi nước!

Lam Vong Cơ giúp không được gì, mỗi ngày cho hắn biến đổi đa dạng đầu uy, nhưng này nhân vẫn là một chút gầy đi xuống, đau lòng đắc hắn sắp phát điên, cả ngày sưu sưu phóng lãnh khí.

Thật vất vả thứ nhất kì chương trình học đã muốn thượng hoàn, mọi người khả xem như nhẹ nhàng thở ra, mệt không nói, bọn họ thật sự mau bị Lam Vong Cơ đông chết!

Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm 56

Không kịp hảo hảo nghỉ ngơi, Ngụy Vô Tiện dẫn Lâm Thanh Thanh lại đi Vân Thâm Bất Tri Xử.

Nhã Thất

"Ngụy Anh, không thể!!!" Không thể!

Nghe xong Ngụy Vô Tiện trong lời nói, những người khác còn không có cái gì phản ứng, Lam Vong Cơ ngừng thập phần kích động ngăn cản.

Cầm lấy Ngụy Vô Tiện thủ gân xanh hơi hơi đột khởi, run rẩy không thôi, sắc mặt lại trước nay chưa có khó coi, gắt gao nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện.

Nhìn thấy nhà mình thất thố cháu, Lam Khải Nhân mặt lộ vẻ bất mãn, quát: "Vong Cơ! Hô to gọi nhỏ, còn thể thống gì!"

Lam Vong Cơ đã muốn nghe không tiến gì nói, hắn chỉ biết là hắn quyết không thể làm cho Ngụy Vô Tiện làm như vậy!

Hắn thật vất vả mới cùng Ngụy Vô Tiện cùng một chỗ, hắn không thể tái mất đi hắn, nếu hắn ra chuyện gì, hắn phải làm sao bây giờ?

Hắn không thể làm cho hắn mạo một đinh điểm phiêu lưu!

"Lam Trạm, ngươi bình tỉnh một chút! Hãy nghe ta nói!"

Gắt gao quay về nắm Lam Vong Cơ thủ, Ngụy Vô Tiện trấn an hắn, vẻ mặt còn thật sự, đáy mắt tràn đầy mãn ôn nhu.

"Ta không phải Tùy Tiện ngẫm lại, nếu ngươi trong khoảng thời gian ngắn không thể đột phá, như vậy Âm hổ phù nhất định phải hiện thế!"

"Lam Trạm, ta có thể cảm giác được đến, nó ở biến mất! Ta phải phải cứu nó!"

Trong mắt hiện lên đau lòng, Ngụy Vô Tiện thẳng tắp xem nhập Lam Vong Cơ trong mắt, hắn biết Lam Vong Cơ ở sợ hãi cái gì.

Khả tưởng tượng đến cái kia nho nhỏ nguyên anh ý thức đang ở một chút biến mất, điều này làm cho hắn như thế nào có thể chịu tâm!

Nếu có thể, hắn cũng không nghĩ muốn đem Âm hổ phù luyện chế đi ra, khả đột phá nguyên anh nào có dễ dàng như vậy, hắn lúc trước có một đời kinh nghiệm đều tạp ở bình cảnh đã nhiều năm mới đột phá.

Hiện tại nào có nhiều như vậy thời gian làm cho hắn chờ, hắn có thể chờ, chính là tiểu nguyên anh không thể đợi lát nữa!

Hiện tại trừ bỏ Âm hổ phù, hắn đã muốn không có mặt khác biện pháp!

"Lam Trạm, ta đã muốn không có cách nào! Ta phải phải cứu hắn!"

"Tuy rằng nó chính là nguyên anh, nhưng nó có chính mình ý thức, ta đã sớm bắt nó trở thành hài tử của ta bình thường! Chính là hiện tại, Lam Trạm, nó đang ở biến mất, mặc dù có pháp khí bảo hộ, khả nó vẫn là ở biến mất...... Ta như thế nào có thể......"

"Lam Trạm, nó ở sợ hãi! Nó ở cầu ta cứu nó! Ta không có cách nào...... Ta thật sự không có cách nào!"

Dĩ vãng cặp kia yêu cười hoa đào mắt hiện tại tẩm đầy nước mắt, Ngụy Vô Tiện thanh âm nghẹn ngào, thần tình thống khổ nhìn thấy Lam Vong Cơ.

Đó là hắn đứa nhỏ a! Hắn như thế nào có thể trơ mắt nhìn thấy nó biến mất!

"Ngụy Anh! Ngụy Anh......"

Nhìn thấy người trong lòng thống khổ rưng rưng bộ dáng, Lam Vong Cơ nếu không có thể chịu, một tay lấy nhân gắt gao kéo vào trong lòng, trong lòng thống khổ lại bất lực!

Vì cái gì? Vì cái gì hắn sẽ không có thể cường thịnh trở lại lớn một chút?

"Ngụy Anh! Nếu ngươi có việc...... Ta nên như thế nào sống...... Ngụy Anh!"

"Lam Trạm......"

Nóng bỏng nước mắt xẹt qua hai gò má, tích tích giai vi trong lòng sở yêu sở hộ người! Hai người gắt gao ôm nhau, cuối cùng khóc không thành tiếng!

Bên trong im lặng không tiếng động, đều là bị trước mắt một màn cả kinh nói không ra lời.

Số ít cảm kích mấy người kinh chính là nguyên anh nguy cấp trạng huống, những người khác càng kinh, là này hai người quan hệ.

Này làm sao là cái gì bạn tốt tri kỷ, này rõ ràng......

Trong khoảng thời gian ngắn, tất cả mọi người không biết nên nói cái gì cho phải, đối mặt tình huống như vậy, bọn họ cũng là vô kế khả thi!

Lam Khải Nhân mấy người mặc dù khiếp sợ, thật không có cái gì bài xích tâm lý, huống hồ xem hai người này phó tình cái đâm sâu vào, sinh tử gắn bó bộ dáng, sợ là phản đối cũng không có dùng!

Lam Gia từ trước coi trọng mệnh định người, cũng không quy định không thể cùng nam tử kết đạo. Này hai người mặc dù đều là nam tử, nhưng là đều là hảo hài tử, nghĩ thông suốt lúc sau, bọn họ cũng vui vẻ gặp này thành!

Cũng không biết này phó sinh ly tử biệt bộ dáng là bởi vì vì cái gì? Này Âm hổ phù lại là vật gì?

Sự tình đã muốn tới rồi này từng bước, Lâm Thanh Thanh suy tư luôn mãi, vẫn là đem nàng biết đến kiếp trước việc báo cho mọi người, chỉ là vì ít dẫn sự tình, chỉ nói tới rồi Ngụy Vô Tiện bị hiến xá tiền, cũng chỉ là cường điệu nói có quan hệ Ngụy Vô Tiện chuyện!

Nghe xong kiếp trước việc, mọi người trong lòng trăm vị pha.

Như vậy một cái tấm lòng son thiếu niên, cả đời trừng gian trừ ác, không thẹn vu tâm, ngừng nhân bị người kiêng kị, rơi vào vậy thảm thiết kết cục, thân tử nói tiêu khi, bất quá 22 tuổi!

Mọi người đau lòng không thôi, này hai cái thiếu niên kiếp trước nên có bao nhiêu không dễ dàng, bị nhiều ít thống khổ cùng ủy khuất a?

Một người vốn nên còn trẻ hăng hái là lúc, ngừng thể xác và tinh thần câu tổn hại, nhiều lần trải qua hiểm ác, bão kinh phong sương, cuối cùng lấy thân tuẫn đạo!

Một người thuở nhỏ cô tịch, thật vất vả có một người nhập tâm, nhưng không được chẳng phân biệt được nói dương tiêu, trơ mắt nhìn thấy âu yếm người đi bước một lâm vào hiểm cảnh bất lực, khổ tư nhiều năm, yêu mà không được!

Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ sửa tu Quỷ Đạo, một mình đối mặt lời đồn đãi chuyện nhảm, lưng đeo hàng vạn hàng nghìn bêu danh, thân ở bách gia mặt đối lập, nhiều ít ủy khuất không cam lòng, gian nguy cực khổ, bọn họ quả thực không thể tưởng tượng!

Mà Lam Gia từ xưa ra tình loại, Lam Vong Cơ thế gia mẫu, đối mặt âu yếm người, có miệng khó trả lời, ảm đạm chua sót, thống khổ mờ mịt, đi bước một gian nan địa truy đuổi, cuối cùng ngừng ngay cả lại nhìn người này liếc mắt một cái cũng tái không thể có thể, quãng đời còn lại cơ khổ, hạng tuyệt vọng?

Một người sống được gian nguy, một người yêu đắc gian nan!

Này thế đạo, cuối cùng thiếu này hai đứa bé nhiều lắm a!

Mặc dù là Lam Khải Nhân, đối hai người gặp được cũng là đau lòng không thôi, làm sao còn có phản đối tâm tư!

Lam Hi Thần lúc này mới càng thêm khắc sâu ý thức được, nhà mình đệ đệ thật là yêu thảm liễu vô tiện a!

Cũng may hiện tại đã muốn tu thành chính quả, bằng không hắn sợ là không từ thủ đoạn cũng muốn giúp đệ đệ đạt thành mong muốn!

"Ngu xuẩn! Có được như vậy cường đại lực lượng, ngừng con hiểu được từng bước thoái nhượng, tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục! Người khác không khẳng máu của ngươi thịt khẳng ai ?"

Mọi người còn tại thổn thức không thôi, Ôn Nhược Hàn ngừng trực tiếp mắng ra tiếng, phải thay đổi là hắn, sớm đem đám kia nhân làm thịt cái sạch sẽ!

Mọi người ý tưởng bất đồng, những người khác cũng không thiệt nhiều nói cái gì, chính là, để làm chi muốn nói như vậy trực tiếp? Không phát hiện người ta chính thương tâm này đâu thôi?

Ôn Nhược Hàn cũng không để ý tới này đó khiển trách ánh mắt, nếu hắn có như vậy lực lượng, gì sầu tiên môn bách gia không thể thống nhất?

Không phục? Đánh tới ngươi phục là được!

Ngụy Vô Tiện cười khổ, cũng không chính là ngu xuẩn?

Vi tránh cho hai người còn muốn khởi chuyện thương tâm, Lam Hi Thần chỉ phải nói sang chuyện khác: "Vô Tiện, vì sao nhất định phải Âm hổ phù hiện thế?"

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ mười ngón nhanh khấu, mâu quang lúc sáng lúc tối: "Ta đã muốn thí nghiệm qua, vô luận là thuần túy linh khí hoặc là oán khí, đối tiểu nguyên anh đều không có dùng, trừ phi là mang theo một chút ý thức!"

"Nhiếp đại ca trên người lệ khí hàng năm chịu hắn bản nhân cùng đao linh ảnh hưởng, đã muốn dẫn theo một chút ý thức, ôn tông chủ tẩu hỏa nhập ma, trên người lệ khí cũng dẫn theo chút ý thức, chỉ có như vậy khí, mới có thể vi tiểu nguyên anh sở dụng......"

"Kiếp trước, Âm hổ phù tự xuất thế đã sinh linh trí, này thế gian không nữa so với Âm hổ phù trên người lệ khí quá nặng gì đó!"

"Khả kiếp trước Âm hổ phù không tiếp thu chủ, mới đưa tới bách gia thèm nhỏ dãi. Âm hổ phù là ta sở chế, không ai so với ta hiểu biết nó cường đại cùng đáng sợ, ngay cả ta cũng không có thể hoàn toàn khống chế, càng đừng nói người bên ngoài......"

"Âm hổ phù quả thật là một đại sát khí, lại hung khí, nếu dừng ở bụng dạ khó lường nhân thủ lý, chắc chắn sinh linh đồ thán, máu chảy thành sông! Bởi vậy kiếp trước cho dù liều mạng vạn quỷ phản phệ, cũng nhất định phải bị hủy nó!"

"Cho nên ngươi kiếp trước là chết vào hủy Âm hổ phù ?" Lam Khải Nhân không biết nên dùng cái dạng gì tâm tình đến đối đãi này đứa nhỏ.

Mặc dù bị này thế đạo cô phụ, hắn cũng vẫn là liều chết phải che chở thế giới này sao không?

"Không hoàn toàn là đi! Khi đó ta thân thể vốn là xanh không được bao lâu, mới vội vã muốn hủy phù, cũng không xảo bách gia ở hủy phù thời khắc mấu chốt xâm nhập bãi tha ma, vì tránh cho mối họa, ta mới cùng Âm hổ phù đồng quy vu tận......"

"Không có Âm hổ phù trấn áp, vạn quỷ phản phệ, ta sớm đoán trước tới rồi...... Chính là khổ Ôn gia mọi người, chung quy là bị ta ngay cả mệt mỏi!"

Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm 57

"Nếu kia Âm hổ phù không thể nhận chủ, vậy ngươi chế tạo ra đến không phải giống nhau là cái mầm tai vạ sao không?"

Nhiếp Minh Quyết khác không hiểu, này hắn vẫn là biết đến, nếu Âm hổ phù thật sao xuất thế, sợ là có chút nhân cũng ngồi không yên!

"Cho nên ta chỉ là muốn trước đem Âm hổ phù luyện chế đi ra, chờ cứu tiểu nguyên anh sau tái hủy diệt nó!"

Mọi người mày thâm khóa, hủy phù như vậy khó khăn, người nọ là muốn lại đến một lần thượng một đời kết quả?

"Kia như vậy Ngụy huynh không phải hội rất nguy hiểm sao không?" Nhiếp Hoài Tang không đành lòng, kiếp trước đều cấp hợp lại điệu một cái mạng già!

Ngụy Vô Tiện trịnh trọng đứng dậy, hướng mọi người thật sâu được rồi thi lễ nói: "Cho nên Ngụy Anh muốn mời chư vị tài năng ở ta hủy phù khi trợ ta giúp một tay!"

Nhiếp Minh Quyết bá một chút đứng dậy, trừng mắt Ngụy Vô Tiện nghiêm túc nói: "Ngươi phi cứu kia tiểu nguyên anh không thể?"

"Là! Phi cứu không thể!" Ngụy Vô Tiện nhìn thẳng Nhiếp Minh Quyết, không chút nào thoái nhượng.

"Mặc dù như trước thế bình thường, lại đứng ở mọi người mặt đối lập?"

"Là! Dù vậy!" Ngụy Vô Tiện cắn răng!

"Cũng không phải!"

Lam Vong Cơ đứng ở Ngụy Vô Tiện bên cạnh, nhìn thấy hắn ôn nhu kiên định nói: "Còn có ta! Ngụy Anh, ta ở!"

"Lam Trạm......" Ngươi như thế nào như vậy ngốc?

"Hảo! Ta đây Nhiếp Minh Quyết hôm nay liền liều mình bồi quân tử, mặc dù thân tử nói tiêu, ta cũng cùng ngươi đi này một gặp!"

"Ta Lam Gia cũng nghĩa bất dung từ!"

"Được rồi được rồi, có chúng ta này mấy đem lão xương cốt ở, còn có thể thực cho ngươi chiết có thể nào?"

"Ngụy Anh, đa tạ chư vị!"

Ngụy Vô Tiện hốc mắt ghen, nhìn chung quanh mọi người, trong lòng lại dâng lên lo lắng, không cần một mình chiến đấu hăng hái cảm giác, thật sự tốt lắm!

Xem mọi người cảm xúc bi quan, Lâm Thanh Thanh đột nhiên nói: "A Anh, sự tình vị tất có ngươi nghĩ muốn như vậy nghiêm trọng!"

"Tỷ tỷ, có ý tứ gì?" Ngụy Vô Tiện vừa đến Lâm Thanh Thanh trước mặt liền mềm nhu nhu, mang theo điểm giọng mũi, đáng yêu đắc không được!

Lâm Thanh Thanh nghĩ nghĩ nói: "Kiếp trước Âm hổ phù không tiếp thu chủ, hẳn là là ngươi không đủ cường đại, áp chế không được nó chiếm chủ yếu nhân tố, này một đời ngừng vị tất! Ngươi thả trước cứu tiểu nguyên anh, nhận chủ việc nhưng thật ra có thể ở lúc sau nếm thử một chút!"

Nếu là có thể nhận chủ, kia A Anh liền nhiều một phần con bài chưa lật, nàng không ngại của nàng A Anh cả người đều là áo giáp!

Tuyệt đối thực lực trước mặt, gì âm mưu quỷ kế đều là hổ giấy!

Hiện tại A Anh là duy nhất nguyên anh, chính là về sau đâu?

Đợi cho thiên đạo pháp tắc hoàn thiện về sau, cường giả hội càng ngày càng nhiều, nàng càng hy vọng A Anh gì thời điểm đều có có thể bảo vệ hắn nghĩ muốn hộ nhân năng lực!

Lâm Thanh Thanh tuy rằng chưa nói hiểu được, khả đang ngồi làm sao có xuẩn, lặp lại cân nhắc liền hiểu được của nàng dụng ý!

Khó trách Ngụy Vô Tiện như vậy ỷ lại cùng ngưỡng mộ hắn này tỷ tỷ, Lâm Thanh Thanh làm sao thường không phải nơi chốn vì hắn suy nghĩ a!

Nhiếp Hoài Tang sao mắt: ngao! Như vậy tỷ tỷ hắn cũng tốt muốn a! Đồng dạng đều là đệ đệ, hắn như thế nào liền như vậy mệnh khổ?

Nhiếp Minh Quyết: nguyên lai đệ đệ là muốn như vậy nuôi sao? Hiểu được!

Xem ra vì Hoài Tang tương lai, tu luyện hay là muốn an bài thượng!

Nhiếp Hoài Tang : không hiểu cảm giác có điểm lãnh là thũng sao phì bốn?

......

Thương nghị hoàn sau, những người khác đều trở về chuẩn bị.

Lam Hi Thần tặng mấy người rời đi sau, vừa vặn Lâm Thanh Thanh đang chuẩn bị đi.

Nhận đến Thanh Hành Quân ánh mắt, Lam Hi Thần cười đến vui vẻ vô cùng: "Lâm tiên sinh, không biết có thể có không đi Hàn Thất một tụ?"

Hôn sự và vân vân cũng phải bắt đầu chuẩn bị không phải?

Lâm Thanh Thanh hơi hơi rút trừu khóe miệng, như vậy cấp để làm chi, người đang kia cũng sẽ không chạy.

Lam Hi Thần tỏ vẻ, cấp! Như thế nào không vội?

Sớm một chút đem nhân định ra đến Vong Cơ cũng có thể càng vui vẻ không phải? Hắn như vậy vi đệ đệ suy nghĩ đều là theo nàng học!

Cũng không biết Vong Cơ vui vẻ hắn có thể hay không cọ thượng một chút nhà mình đệ đệ làm cơm? Hẳn là có thể đi?

Mỗi lần hắn nghĩ muốn cọ bữa cơm Vong Cơ đều hộ đắc gắt gao, đem hắn xem nhẹ cái hoàn toàn!

Phải biết rằng hắn đệ đệ sớm mà bắt đầu cấp Vô Tiện nấu cơm, hắn này huynh trưởng chính là thèm nhỏ dãi đã lâu đâu!

"Trạch Vu Quân thỉnh!" A Anh rốt cục có một cái tốt quy túc, nàng cũng an tâm.

Này hai người phí thời gian hai thế, hiện tại rốt cục tu thành chính quả, Lâm Thanh Thanh trong lòng cũng là vui vẻ.

......

Ban đêm, Tĩnh Thất

Tiền mấy tháng Ngụy Vô Tiện vẫn vội vàng giảng bài, hai người đã muốn hồi lâu chưa từng hảo hảo thân ## nhiệt một phen, một hồi đến Tĩnh Thất, tất nhiên là thiên lôi câu động địa hỏa.

Lại bị gợi lên trong lòng sợ hãi Lam Vong Cơ, lần này phá lệ chủ động, cũng không cần Ngụy Vô Tiện trêu chọc, liền đem nhân phác ## ngã, nhiều lần tiến ## đắc ## cực ## thâm, chàng ## đắc ## cực ## trọng.

Một tiếng lại một tiếng gọi âu yếm người tên, một lần lại một lần địa đem chính mình ## toàn bộ ## bộ ## mai ## tiến ## trong lòng nhân # thân # thể # lý, để ## tử ## triền ## miên ##.

Một ## chỉnh ## vãn, Ngụy Vô Tiện bị thứ ## kích đắc hồn ## thân ## chiến ## đẩu, trong miệng kiều ## ngâm không ngừng, ngay cả câu đều nói không xong chỉnh.

Thẳng đến phía chân trời hơi hơi để lộ ra, Lam Vong Cơ mới ôm nhân nặng nề ngủ.

-------------------------------------

Hai tháng sau, bãi tha ma

Phục Ma Động lý, Ngụy Vô Tiện chóp mũi vi nhuận, khẩn trương hề hề nhìn chằm chằm thạch trên bàn tiểu nguyên anh cùng Âm hổ phù, Lam Vong Cơ cũng bồi ở một bên trận địa sẵn sàng đón quân địch.

"Làm ơn làm ơn, tiểu tử kia ngươi cần phải không chịu thua kém a! Ngàn vạn lần không cần bị nó cấp cho!" Bằng không hắn phải khóc đã chết!

"Ngụy Anh, đừng nóng vội." Nhất định sẽ có dùng.

"Này đều một cái canh giờ, ta có thể không cấp sao không?"

Hai tháng tiền, Ngụy Vô Tiện mang theo Lam Vong Cơ chạy tới Mộ Khê Sơn, đem kia đem âm thiết kiếm lấy trở về.

Có kiếp trước kinh nghiệm, Ngụy Vô Tiện không quá nhiều lâu liền đem Âm hổ phù luyện chế đi ra, nguyên bản cùng kiếp trước giống nhau, Âm hổ phù vẫn là không thể khống chế, khả Ngụy Vô Tiện chờ chính là này.

Cũng không biết có phải hay không hắn tu vi so với kiếp trước cường nguyên nhân, Ngụy Vô Tiện cảm giác này một đời Âm hổ phù tựa hồ so với thượng một đời còn mạnh hơn đại.

Cảm nhận được Âm hổ phù đồng dạng sinh linh trí sau, Ngụy Vô Tiện vui vẻ đắc không được, đương trường liền đem kia cực âm cực tà hổ phù đặt ở tiểu nguyên anh bên cạnh, hy vọng nó chạy nhanh có điểm phản ứng.

Khả làm cho Ngụy Vô Tiện há hốc mồm chính là, nguyên bản vẫn giãy dụa Âm hổ phù ở bị đặt ở nguyên anh bên cạnh trong nháy mắt, cư nhiên giả chết bất động! ?

Đúng vậy, chính là giả chết!

Ngụy Vô Tiện thập phần xác định, người nầy chính là trang!

Nguyên bản nhìn thấy liền tà lý tà khí chính là Âm hổ phù, ở cạnh gần nguyên anh khi, cư nhiên đem tự thân hơi thở thu đắc nghiêm kín thật, nửa điểm cũng không để lộ ra đến, phảng phất một khối sắt vụn bình thường.

Chỉ khi nào rời xa nguyên anh, mà bắt đầu xao động không thôi, thậm chí còn một lần so với một lần táo bạo, ngay cả Ngụy Vô Tiện hiện tại tu vi trấn áp đứng lên đều có chút vất vả.

Ngụy Vô Tiện khó thở, ngươi có bản lĩnh ngươi đừng túng a, ngươi nhưng thật ra táo đứng lên a!

Khả mặc cho Ngụy Vô Tiện như thế nào khiêu khích, thậm chí chửi ầm lên, Âm hổ phù lăng là không nửa điểm động tĩnh, tức giận đến hắn thiếu chút nữa không đem Âm hổ phù cấp ném.

Càng nghĩ, Ngụy Vô Tiện vẫn là quyết định đi bãi tha ma.

Đối Âm hổ phù mà nói, tới rồi bãi tha ma tuyệt đối là như cá gặp nước, có lẽ có thể bắt nó kích đi ra. Bất quá cũng có rất lớn phiêu lưu, chính là Ngụy Vô Tiện quản không được này đó!

Bọn họ ở Phục Ma Động lý đều trành một cái canh giờ, nhưng này hai vị nầy lăng là một chút phản ứng đều không có. Ngụy Vô Tiện thấy sốt ruột, nghĩ nghĩ, rõ ràng trực tiếp đem tiểu nguyên anh phóng tới Âm hổ phù thượng nằm ở.

Kia trong nháy mắt, Ngụy Vô Tiện mắt sắc nhìn đến Âm hổ phù run lên đẩu, ánh mắt nhất thời sáng ngời, rốt cục có phản ứng ?

Tiểu khả ái nhóm cuối tuần khoái trá nha! Hôm nay có kinh hỉ! Song càng yêu!

Ta lớn không lớn!! Mau khoa ta!! (*^▽^*)

Xem ra hôm nay ba ba không vui, cư nhiên không để cho quá!

Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm 58

Đột nhiên, tiểu nguyên anh tại chỗ trở mình cái thân, nho nhỏ thân mình ghé vào Âm hổ phù thượng, ngắn nhỏ tứ chi chậm rãi giãn ra khai, quyệt cái tiểu mông cả người dán tại Âm hổ phù thượng.

"Ngao! Lam Trạm Lam Trạm, có phản ứng có phản ứng!"

"Ân"

Tuy rằng không rõ vì cái gì nhất định phải dán, hoặc là nói nằm úp sấp càng thích hợp, nhưng là, này thật vất vả có phản ứng nhưng làm Ngụy Vô Tiện cấp kích động phá hủy!

Đột nhiên, nguyên bản còn tại giả chết Âm hổ phù bắt đầu kịch liệt giãy dụa đứng lên, ở thạch trên bàn đẩu cái không ngừng, như là muốn đem tiểu nguyên anh theo trên người đẩu đi xuống bình thường.

Ngụy Vô Tiện gấp đến độ vừa định thân thủ đi bảo vệ tiểu nguyên anh, chỉ thấy tiểu gia hỏa kia tiểu đắc mau nhìn không rõ ngón tay gắt gao khu ở Âm hổ phù mặt ngoài khe hở trung, thân thể cũng không chút sứt mẻ tiếp tục dán.

Ngụy Vô Tiện ngạc nhiên không thôi, cả đầu tiến đến thạch trước bàn, ánh mắt sáng trông suốt nhìn chằm chằm, trong lòng khả xem như nhẹ nhàng thở ra.

"Cho ngươi ở trước mặt ta 嘚 sắt, rốt cục không ai có thể trì ngươi đi! Aha ha ha ha"

Nhìn đến Âm hổ phù hiện tại túng dạng, Ngụy Vô Tiện vui sướng khi người gặp họa, cười đến cả người ghé vào thạch trên bàn, Lam Vong Cơ bất đắc dĩ đem đứa nhỏ này tức giận nhân ôm vào lòng, tránh cho hắn cười đến rất kích động ném tới trên mặt đất đi!

Thạch trên bàn, Âm hổ phù cùng tiểu nguyên anh còn tại kịch liệt đấu tranh, Ngụy Vô Tiện ở một bên thấy vui vẻ, thường thường cấp tiểu nguyên anh cố lên bơm hơi, làm cho nó hảo hảo dọn dẹp một chút này không nghe lời tên.

"Ngụy Anh!"

Lam Vong Cơ ánh mắt biến hóa, đột nhiên ra tiếng, đánh gảy hưng trí bừng bừng Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu nhìn hắn, nghi hoặc nói: "A? Lam Trạm làm sao vậy?"

Lam Vong Cơ mi tâm hơi nhíu, không xác định nói: "Nó, tựa hồ, ở lớn lên!"

"A? Thật vậy chăng?" Ngụy Vô Tiện một bính ba thước cao, chỉnh khuôn mặt thiếu chút nữa thiếp tới rồi Âm hổ phù thượng, hưng phấn nhìn thấy tiểu nguyên anh.

Nguyên bản tiểu nguyên anh phía trước còn có đã lớn ngón cái vậy đại, khả sau lại một mực thu nhỏ lại, ở hắn luyện chế ra Âm hổ phù khi, đã muốn tiểu đắc chỉ có nửa ngón trỏ ( không sai biệt lắm nguyên lai hai phần ba ) một chút, không tiến đến trước mặt, liên thủ đầu ngón tay đều thấy không rõ lắm.

Khả hiện tại cư nhiên ở dài quá, hai người như thế nào có thể không kích động!

Ở hai người hết sức chăm chú ánh mắt lễ rửa tội hạ, tiểu nguyên anh tốc độ thong thả bắt đầu dài.

Tứ chi, thân thể chậm rãi biến dài, đầu cũng đi theo lớn lên, ngũ quan dần dần càng thêm rõ ràng......

Cả trong quá trình, Âm hổ phù đẩu ở kịch liệt giãy dụa, khả tiểu nguyên anh cũng không biết làm sao tới khí lực, lăng là khu đắc gắt gao, như thế nào cũng không buông tay!

Đột nhiên, Ngụy Vô Tiện nhanh chóng đứng lên, nháy mắt di động đến Lam Vong Cơ trước mặt, đem nhân che ở phía sau, sắc mặt nặng nề nhìn về phía cái động khẩu.

Mà lúc này, đứng ở phía sau Lam Vong Cơ cũng phát hiện Âm hổ phù đột nhiên bay khỏi mặt bàn, rất nhanh chuyển động đứng lên, tiểu nguyên anh vẫn đang gắt gao dán tại Âm hổ phù thượng.

"Lam Trạm, cẩn thận!"

Ngụy Vô Tiện cũng không quay đầu lại nhìn chằm chằm cái động khẩu, dặn dò Lam Vong Cơ.

Hắn cảm giác được có cái gì đồ vật này nọ bị gọi về lại đây!

Hắn cái gì cũng chưa làm, vậy chỉ có thể là Âm hổ phù làm!

Trừ bỏ kiếp trước hủy phù, Âm hổ phù cho tới bây giờ không như vậy bạo động quá! Cũng không biết này tiểu nguyên anh rốt cuộc phải để làm chi?

Ngụy Vô Tiện không dám hành động thiếu suy nghĩ, chỉ có thể cẩn thận cẩn thận che chở chính mình cùng Lam Vong Cơ.

Rất nhanh, cái động khẩu ra còn có ác hồn lệ quỷ vọt tiến vào, còn không chờ Ngụy Vô Tiện công kích, đã bị Âm hổ phù trực tiếp hấp thu tiến trong cơ thể. Một con, hai,......

Hai người gắt gao tựa vào cùng nhau, sắc mặt ngưng trọng nhìn thấy trước mắt này hoang đường một màn.

Càng ngày càng nhiều lệ quỷ bị bay nhanh xoay tròn Âm hổ phù hấp thu tiến trong cơ thể, chói tai hoảng sợ tiếng thét chói tai chấn đắc hai người màng tai phát đau.

Bất quá mấy tức gian, Âm hổ phù cùng tiểu nguyên anh đã muốn bị khỏa thành tối như mực một đoàn, vụ mênh mông, khán bất chân thiết.

Kia một đoàn hắc vụ cực nhanh chuyển động gian, trong động dần dần bị cuốn ra tiếng gió, thả theo thời gian càng dài, gió thổii con tăng không giảm!

Ngụy Vô Tiện trong lòng khủng hoảng, Âm hổ phù rốt cuộc muốn làm gì? Hoặc là nói, tiểu nguyên anh rốt cuộc đang làm cái gì?

......

Suốt một cái canh giờ quá khứ, trong động tiếng rít mới dần dần ngừng lại, cuối cùng quy về bình tĩnh.

Cùng này bình tĩnh bất đồng, Ngụy Vô Tiện trong lòng ngừng không yên không được, một lòng bất ổn khiêu đắc vui, hắn đã muốn không xác định tình huống hiện tại có phải hay không hắn có thể khống chế!

Vạn nhất......

"Lam, Lam Trạm......"

Nguyên bản tâm thần chuyên chú, trận địa sẵn sàng đón quân địch Lam Vong Cơ lúc này mới phát hiện Ngụy Vô Tiện thanh âm có chút phát run, bạn một chút sợ hãi, nhất thời nóng nảy: "Ngụy Anh! Làm sao vậy? Còn hảo?"

Bị Lam Vong Cơ ôm lấy phục hồi tinh thần lại, Ngụy Vô Tiện cũng biết hắn hiểu lầm, khá vậy là như vậy một tá xóa, làm cho hắn trong lòng bất an dịu đi không ít.

"Lam Trạm, ta không sao! Ngươi xem!"

Nỗ bĩu môi ý bảo Lam Vong Cơ, hai người nhất tề nhìn về phía thạch trên bàn phương Âm hổ phù cùng tiểu nguyên anh, nhất thời kinh hãi!

Nguyên bản mới ngón tay lớn nhỏ nguyên anh, hiện tại đã muốn có Âm hổ phù bình thường lớn, tuy rằng vẫn là nhắm mắt lại, khả trong tay ngừng vẫn đang gắt gao ôm Âm hổ phù, mà lớn như vậy tiểu, vừa vặn có thể đem Âm hổ phù cả ôm vào trong ngực, miễn bàn nhiều manh người!

Càng làm cho hai người kinh ngạc đắc, là Âm hổ phù!

Nguyên bản Âm hổ phù kỳ thật là màu đen, cả người tản ra nồng đậm tà ác hơi thở, chính là hiện tại, không chỉ có hơi thở thay đổi, còn suốt rút nhỏ một nửa, ngay cả nhan sắc đều thay đổi!

Mầu trắng ngà hổ phù lẳng lặng nhẹ nhàng, tuy rằng vẫn là nguyên bản bộ dáng, khả cả vật thể trong suốt Âm hổ phù, ngừng làm cho người ta cảm thụ không đến chút không rõ hơi thở!

Ngụy Vô Tiện cảm thấy được chính mình tựa hồ cho tới bây giờ cũng không hiểu biết Âm hổ phù : "Lam, Lam Trạm, này Âm hổ phù còn mang phai màu sao không?"

Lam Vong Cơ bất đắc dĩ, nhà mình đạo lữ chú ý điểm có phải hay không có chút quá mức thanh kỳ ?

Còn không đãi Lam Vong Cơ đáp lại, Âm hổ phù đột nhiên lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế nhằm phía Ngụy Vô Tiện, thả ở giữa ót!

"Đông!"

"Ngao!"

"Ngụy Anh!"

"Lam Trạm! Nó đánh ta! Nó đánh ta! Nó cư nhiên dám đánh ta!" Ngụy Vô Tiện nháy mắt liền tạc, nhảy dựng lên sẽ phác quá khứ, lại bị Lam Vong Cơ bế cái đầy cõi lòng.

"Ngụy Anh! Khả nghiêm trọng?" Lam Vong Cơ ôm nhân kiểm tra, tâm đều đau phá hủy, đều đổ máu!

Ngụy Vô Tiện khả ủy khuất, có hắn như vậy không hay ho người sao? Cư nhiên bị chính mình luyện chế pháp khí cấp tấu!

"Lam Trạm, nó rất xấu rồi, cư nhiên đánh ta!" Ngụy Vô Tiện ót nhân thượng đỉnh cái bọc nhỏ bao ủy khuất ba ba địa hướng nhà mình đạo lữ tố khổ.

"Hảo hảo hảo, nó phá hư! Trước thượng dược được?" Đều sưng lên!

Lam Vong Cơ khả cấp vừa ý đau, chạy nhanh lấy ra thuốc mỡ chuẩn bị thượng dược.

Ngụy Vô Tiện đột nhiên ngăn Lam Vong Cơ, kích động nói: "Từ từ! Lam Trạm ngươi mau nhìn!"

Lúc này tiểu nguyên anh đã muốn mở mắt, đem đụng phải Ngụy Vô Tiện bị đẩy lùi đi ra ngoài Âm hổ phù vững vàng ôm vào trong ngực, ngồi xuống ở thạch trên bàn, cúi đầu liền lãnh manh lãnh manh uy hiếp nói: "Tái động, cắn ngươi!"

Ngao!!! Nhà hắn tiểu nguyên anh thũng sao lạt sao đáng yêu!!!

Này nhuyễn vù vù tiểu nãi âm, thịt hồ hồ tiểu thân thể, quả thực có thể bắt hắn cho manh tử!

Âm hổ phù run lên đẩu, không dám tái động, quay đầu ngừng hướng về phía Ngụy Vô Tiện trong đầu rít gào: "Nó cắn ta! Nó cắn ta! Ngươi cư nhiên làm cho nó cắn ta! Oa ————"

Ngụy Vô Tiện nguyên bản còn đắm chìm ở nhà mình tiểu nguyên anh đáng yêu trung, cười đến ngây ngô, đã bị này thanh xuất hồ ý liêu nãi âm rít gào chấn đắc choáng váng đầu hoa mắt, dưới chân một cái lảo đảo đã bị thời khắc chú ý hắn Lam Vong Cơ lao tiến trong lòng.

"Ngụy Anh! Làm sao vậy? Ngụy Anh!" Lam Vong Cơ trong lòng run sợ, này lại là làm sao vậy?

Ngụy Vô Tiện cực lực nhịn xuống trong đầu mê muội cùng đau đớn, hét lớn: "Câm miệng! Đừng hào!"

"Ngụy Anh!"

"Cách!" Kia thanh âm đánh cái nãi manh manh khóc cách, cuối cùng ngừng lại, không đợi Ngụy Vô Tiện nhả ra khí, hào đắc lớn hơn nữa thanh!

"Oa ——! Ngươi khi dễ nhân! Ngươi phá hư! Ngươi cư nhiên rống ta! Oa ——"

Ngụy Vô Tiện băng bó đau nhức đầu, cắn răng nói: "Tiểu nguyên anh, cho ta cắn nó!"

"Đừng cắn đừng cắn! Ta không hào! Ta không hào còn không được sao không?" Không đợi tiểu nguyên anh hạ khẩu, kia thanh âm bật người túng!

Trong đầu không hề đau, Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng thở ra, sắc mặt hơi hơi tái nhợt, phức tạp nhìn Âm hổ phù.

"Ngụy Anh, được chút ?" Như thế nào mặt mũi trắng bệch?

Hướng Lam Vong Cơ lắc lắc đầu, Ngụy Vô Tiện chần chờ nói: "Lam Trạm, ta không sao! Chính là, Âm hổ phù giống như nhận chủ!"

Âm hổ phù trong lòng một trận ủy khuất, nó có thể không nhận thức sao không? Nếu không nhận chủ nó cũng sắp bị người ăn luôn!

Hắc hắc, ta cấp Âm hổ phù tìm cái thực"Hảo" quy túc, thân nhóm sai sai là cái gì? Hắc hắc hắc 😏😏😏

Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm 59

Vân Thâm Bất Tri Xử Nhã Thất

Lại là mọi người tề tụ một ngày!

Thanh Hành Quân nhìn thấy trên bàn lãnh manh lãnh manh tiểu nguyên anh, ách chế trụ trong lòng rục rịch, ôn thanh nói: "Tiểu Vô Tiện, có không đem Âm hổ phù tá lam mỗ đánh giá?"

Tiểu nguyên anh buộc chặt ôm Âm hổ phù tiểu đoản thủ, đề phòng nói: "Của ta!" Không để cho!

Thanh Hành Quân cương hạ, lại giãy dụa nói: "Lam mỗ chính là xem một chút, chắc chắn trả lại ngươi!"

"Của ta!" Không để cho!

"......" Ngụy công tử như vậy hiền hoà nhân, vì sao nguyên anh như vậy......

Ngụy Vô Tiện có chút không mắt thấy, này tiểu nguyên anh từ đem Âm hổ phù ẩm thủ lúc sau sẽ thấy cũng không buông ra quá, ai muốn cũng không cấp!

Mặt khác hắn nói cái gì tiểu nguyên anh đô hội nghe, nhưng chỉ có phải Âm hổ phù chuyện này, hắn này chủ nhân mồm mép đều nói phá cũng vô dụng!

"Không phải! Ta nói tiểu tử kia, chúng ta thật sự chính là nhìn xem mà thôi, ngươi như thế nào đã nói không thông đâu?"

Tốt xấu chủ nhân đều là hắn, cho hắn điểm mặt mũi không được sao?

"Của ta!! Không để cho!!"

Tiểu nguyên anh có chút sinh khí, xụ mặt thở phì phì nói, hơi thở cũng có chút táo bạo đứng lên, uy áp nhất thời phát ra, suýt nữa ép tới mọi người suyễn không được khí!

"Đừng đừng đừng! Không để cho sẽ không cấp, có chuyện hảo hảo nói thôi! Này một lời không hợp liền động thủ tính tình rốt cuộc là tùy ai a?" Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ, chạy nhanh trấn an.

Mọi người lau đem hãn, ý vị thâm trường nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, tính tình này là tùy ai còn dùng nói thôi?

"诶! Không phải, không phải ta a! Ta như vậy yêu cười, các ngươi xem nó làm sao giống ta thôi!" Hắn cũng thực ủy khuất thật là tốt đi!

Tiểu nguyên anh cái này mặc kệ, thở phì phì nói: "Ta, sinh ra khi, ngươi, nghĩ muốn nhân, chính là, như vậy!"

Cho nên không trách nó!

Nó khi đó mới vừa sinh ra ý thức, nhìn đến mọi người là này phó biểu tình, nó cũng liền đương nhiên biến thành cái dạng này!

Gập ghềnh một câu nói xong, tiểu nguyên anh mặt đều đỏ, cũng không biết là tức giận đến vẫn là nghẹn.

Ngạch (⊙o⊙)...

Cái này thực xấu hổ!

Ngụy Vô Tiện chột dạ ngắm Lam Vong Cơ liếc mắt một cái, hắn lúc ấy mãn đầu óc nghĩ muốn đều là nhà hắn tiểu cũ kỹ, cũng không chính là cái dạng này thôi!

Mọi người phản ứng lại đây tiểu nguyên anh trong lời nói, một bộ bừng tỉnh đại ngộ lại trêu ghẹo biểu tình, nguyên lai là học mỗ cá nhân a!!

Cảm nhận được mọi người chế nhạo ánh mắt, Lam Vong Cơ bất động thanh sắc, trong lòng ngừng xấu hổ đến không được, khả tưởng tượng đến Ngụy Anh lịch kiếp khi nghĩ muốn đều là chính mình, trong lòng lại cùng đánh nghiêng mật bình dường như, ngọt đắc uất ức!

Đỉnh hơi hơi nóng lên hai má, Lam Vong Cơ hai mắt sáng trông suốt nhìn thấy Ngụy Vô Tiện, vừa vặn chống lại người nọ chột dạ linh động hai mắt, trong lòng càng nhuyễn!

Lam Vong Cơ : Ngụy Anh, đáng yêu!! Nghĩ muốn......

Ngụy Vô Tiện: không! Ngươi không nghĩ! Trước công chúng, ánh mắt thu điểm nhân!

Lam Vong Cơ :...... ( ủy khuất )

Lam Hi Thần nhìn thấy hai người có chút không được tự nhiên đều tự chuyển mở ánh mắt, ách nhiên thất tiếu, đừng nói, tiểu nguyên anh này hộ thực bộ dáng, thật đúng là cực kỳ giống Vong Cơ đâu!

Mỗi lần hắn nghĩ muốn cọ cơm thời điểm, Vong Cơ cũng không chính là này phó bộ dáng sao không?

Thấy mọi người cầm tiểu nguyên anh không có biện pháp, Lâm Thanh Thanh trong lòng thở dài, chỉ có thể chính mình thượng.

"Tiểu A Anh, có không nói cho tỷ tỷ, vì sao không để cho sao không?" Sẽ không có thể hỏi hỏi người ta ý tưởng sao không? Lâm Thanh Thanh ghét bỏ.

Tiểu nguyên anh tuy rằng có thể lý giải mọi người ý tứ, nhưng là dù sao ý thức còn không thành thục, biểu đạt thượng còn không rất thông thuận.

Cau mày suy nghĩ nửa ngày, vắt hết óc mới bính ra vài: "Đói! Của ta!"

Mọi người hai mắt mộng, không đổng, gì ý tứ?

Lâm Thanh Thanh kết hợp phía trước Ngụy Vô Tiện bọn họ theo như lời tình huống, đoán nói: "Ý của ngươi là nói, Âm hổ phù hiện tại xem như của ngươi thực vật, không có nó ngươi hội đói sao không?"

Tiểu nguyên anh trịnh trọng gật đầu, chính là ý tứ này!

Mọi người giật mình, nguyên lai là hộ thực a!

"Kia hiện tại làm sao bây giờ?" Lam Khải Nhân sầu mi khổ kiểm, tiểu nguyên anh không buông tay, bọn họ như thế nào nghiên cứu?

Này Âm hổ phù tuy rằng nhận chủ, chính là bọn họ cũng không biết hiện tại rốt cuộc là cái gì tình huống a!

"Nếu không, trực tiếp cùng Âm hổ phù câu thông?"

Tuy rằng rất muốn rơi chậm lại tồn tại cảm, khả Nhiếp Hoài Tang cũng không đắc không hỗ trợ nghĩ biện pháp.

Ngụy Vô Tiện buông tay: "Ta nhưng thật ra nghĩ muốn a, nhưng này biễu diễn chính là chết sống không mở miệng, tiểu nguyên anh lại không buông tay, ta có thể làm sao bây giờ?"

Hắn này chủ nhân miễn bàn nhiều nghẹn khuất!

Cái này mọi người càng sầu, không xác định một chút Âm hổ phù còn có không có nguy hiểm, bọn họ tự nhiên là không yên lòng, khả hiện tại này tình huống......

Ai! Đây đều là chút chuyện gì a!

"Nếu không ta nói tiếp giảng đạo lý?" Nhiếp Hoài Tang không ngừng cố gắng!

"Giảng qua!" Ngụy Vô Tiện mặt không chút thay đổi.

"Kia Ngụy huynh ngươi hò hét?" Hắn nhớ rõ nhà hắn Ngụy huynh hống nhân siêu lợi hại! Chính là như thế nào lại cảm giác có điểm lãnh?

"Hống qua!" Ngụy Vô Tiện chết lặng.

"Kia...... Mạnh bạo ?" Nhiếp Hoài Tang lạnh run, hắn cũng không nghĩ muốn.

"Ân?" Mạnh bạo ? Này giống như chưa thử qua!

Ngụy Vô Tiện vuốt ve cằm, nếu có chút đăm chiêu, như thế nào mạnh bạo ?

Đột nhiên, Ngụy Vô Tiện gợi lên khóe miệng, nhìn về phía tiểu nguyên anh trong lòng Âm hổ phù, cười đến giống con tiểu hồ ly bình thường, hướng tới Âm hổ phù sờ soạng quá khứ.

Hắc hắc hắc, hắn nghĩ đến biện pháp!

Âm hổ phù : vì cái gì nó có loại không rõ dự cảm?

"Ta nói, Âm hổ phù a, ngươi xác định, không cần cùng ta tâm sự sao không?"

"......" Lạnh run trung.

Gặp Âm hổ phù vẫn là giả chết, Ngụy Vô Tiện cười đến không có hảo ý nói: "Kia, ngươi sẽ không muốn trách ta lâu!"

Mọi người thấy hắn như vậy rõ ràng phải mấy chuyện xấu bộ dáng, buồn cười đồng thời, lại có tốt hơn kì, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm kia một người một phù, chờ kế tiếp phát triển.

Ngụy Vô Tiện hai tay ôm hung, ý cười càng đậm, khí định thần nhàn nói: "Tiểu nguyên anh, cho ta cắn nó!"

Âm hổ phù :!!!!!

Không thể làm cá nhân sao không? ? ?!!!

Tiểu nguyên anh tuân lệnh, há mồm liền khẳng!

"Dát băng!"

Này này này, tiểu nguyên anh, của ngươi nha, có khỏe không?

Mọi người nghe này thanh âm đều cảm thấy được nha đau, nhìn thấy nó ánh mắt tràn ngập kính sợ, không hổ là người nào đó nguyên anh, đĩnh hổ cáp!

Một ngụm không cắn xuống dưới cái gì vậy, chỉ để lại cái nhỏ đến mau nhìn không rõ dấu răng, tiểu nguyên anh có chút không vui, đang chuẩn bị lại đến một ngụm!

"Oa —— đau đau đau! Đừng cắn đừng cắn! Ô ô ô......"

Âm hổ phù rốt cục banh không được, ở tiểu nguyên anh lại hạ khẩu phía trước khóc đi ra!

Ngụy Vô Tiện 嘚 sắt đẩu chân, thập phần vừa lòng: "Ngươi nói ngươi, sớm đi ra không phải tốt lắm sao không? Thế nào cũng phải bức ta sử dụng vũ lực!"

"Ô ô ô, ngươi như thế nào như vậy phá hư a, lại làm cho nó cắn ta! Ô ô ô" nó như thế nào như vậy mệnh khổ a?

"Được rồi được rồi! Ngươi tái hào ta làm cho nó trực tiếp đem ngươi nuốt!" Ngụy Vô Tiện bị khóc đắc có chút chột dạ, như thế nào cảm giác như là ở khi dễ tiểu hài tử giống nhau?

Tiểu nguyên anh ánh mắt sáng trông suốt, muốn biểu đạt ý tứ trắng trợn, thật sự có thể nuốt sao không?

Ngụy Vô Tiện rút trừu khóe miệng, tâm mệt nói: "Đừng nháo, vội chính sự nhân đâu!"

Thực nuốt nên đổi hắn khóc!

Tiểu kịch trường:

Nhiếp Hoài Tang : Ngụy huynh, nhanh đi hò hét! Ta nhớ rõ ngươi hống nhân lão lợi hại!

Ngụy Vô Tiện:...... ( ta liền lẳng lặng nhìn ngươi tìm đường chết! )

Lam Vong Cơ : ( cầm trong tay Tị Trần ) ngươi tính toán làm cho Ngụy Anh đi hống ai?

Nhiếp Hoài Tang : ta không phải, ta không có, Hàm Quang quân bớt giận! ( nhỏ yếu đáng thương )

Lam Vong Cơ : hừ! ( Ngụy Anh chỉ có thể hống hắn! )

Ngụy Vô Tiện:...... ( yên lặng ẩn thân )

Lam Vong Cơ : Ngụy Anh, ngươi còn hống quá ai?

Ngụy Vô Tiện: ta không phải! Ta không có! Ta thề! ( xem ta chân thành ánh mắt! )

Lam Vong Cơ : chứng minh cho ta xem! ( ôm quay về Tĩnh Thất )

Ngụy Vô Tiện:!!! ( Nhiếp Hoài Tang ngươi cho ta chờ!!! )

Nhiếp Hoài Tang : Ngụy huynh bảo trọng! ( chạy nhanh trốn chạy, ghen nam nhân không thể trêu vào! Ghen Hàm Quang quân liền càng không thể trêu vào!! )

Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm 60

"Nói một chút đi, hai ngươi hiện tại rốt cuộc tính sao lại thế này?" Ngụy Vô Tiện trấn an hoàn tiểu nguyên anh bắt đầu thẩm vấn Âm hổ phù.

"......" Nó có thể không nói sao không? Tổng cảm thấy được nói về sau nó hội thực thảm!

"Tiểu nguyên anh......" Gặp nó lại muốn giả chết, Ngụy Vô Tiện phóng đòn sát thủ.

"Đừng đừng đừng! Ta nói! Ta nói còn không được sao không?" Không ai tính! Lại uy hiếp nó! Ô ô ô, rất khi dễ phù!

"Vậy đừng ma kỉ, chạy nhanh!" Tiểu dạng nhân, ta còn trì không được ngươi ?

"Ta, ta hiện tại không tính hung khí, có thể trực tiếp sinh nuốt lệ quỷ ác hồn và vân vân......"

"Kia linh khí đâu? Oán khí đâu?" Ngụy Vô Tiện nhíu mày.

"Đều, đều có thể...... Chính là linh khí tác dụng không lớn!"

Nó vốn là là từ vô số ác niệm trung nảy sinh đi ra, đương nhiên là chủ yếu lấy ác vi thực!

"Kia còn có thể biến thành phía trước cái kia bộ dáng sao không?" Hắn đến tột cùng tạo cái cái gì biễu diễn đi ra ?

"......" Nó không dám nói!

"Tiểu nguyên anh......" Ngụy Vô Tiện bình tĩnh phóng nguyên anh.

"Không có! Chỉ cần nó ở sẽ không hội! Ô ô ô" nó hảo thảm!

Cái này Ngụy Vô Tiện nhưng thật ra không rõ : "Nói như thế nào?"

"Ta hút ác hồn lệ quỷ lực lượng có thể lớn mạnh tự thân, nó có thể hấp thu ta trên người ác niệm đến duy trì chính mình ý thức ổn định, đã không có ác niệm, ta sẽ không hội tái biến thành hung khí......"

"Này ác niệm đối tiểu nguyên anh có ảnh hưởng sao không?"

"Không có, đối nó mà nói này ác niệm đều là bổ sung nó ý thức năng lượng mà thôi!"

Không nghĩ tới là có chuyện như vậy, Ngụy Vô Tiện kinh ngạc, chọn mi nói: "Kia không phải rất tốt sao không?"

"Hảo cái gì hảo, ta hút vào chính là ta trên người nhất bộ phận, nó lại đến chính là theo ta trên người kéo xuống đến, rất đau thật là tốt sao không?"

Ô ô ô, nó như thế nào thảm như vậy? Không có thể ăn độc thực cho dù, còn muốn bị người khẳng, đau đã chết đều!

Ngụy Vô Tiện cũng hiểu được nó đĩnh thảm, quay đầu hỏi tiểu nguyên anh: "Ngươi không thể chính mình hấp sao không?"

Tiểu nguyên anh gật đầu: "Có thể! Có nó!" Có có sẵn vì cái gì không cần?

Ngụy Vô Tiện phù ngạch, này hóa có phải hay không rất lại ?

"Kia có thể hay không đổi thành ngươi trước hút ác niệm lúc sau sẽ đem còn lại cấp nó đâu?"

"Không thể!" Tới rồi nó nơi này liền trực tiếp tiêu hóa, cấp không được!

Trở mình cái xem thường, Ngụy Vô Tiện phun tào nói: "Vậy ngươi như thế nào mặc kệ giòn bắt nó cả cấp nuốt?"

Nguyên bản Ngụy Vô Tiện chính là Tùy Tiện nói nói, ai biết tiểu nguyên anh cư nhiên thật sự còn thật sự tự hỏi đứng lên, ngay tại Ngụy Vô Tiện nghĩ đến nó thật sự phải nuốt khi, tiểu nguyên anh ngừng nghiêm túc lắc đầu.

"Có ý thức, không xấu!" Cùng nó không sai biệt lắm!

"Cho nên ngươi chính là không nghĩ nó biến mất, mà không phải chỉ có thể hút ác niệm?"

Tiểu nguyên anh gật đầu.

Ngụy Vô Tiện trầm mặc, nhà hắn tiểu nguyên anh phỏng chừng là muốn đến chính mình ý thức luôn gặp phải bị gạt bỏ, mới không đành lòng Âm hổ phù linh trí toàn bộ không có đi!

Còn nữa, Âm hổ phù đã nhận chủ, nếu linh trí biến mất, đối hắn này chủ nhân nhiều ít sẽ có thương tổn, còn không bằng nhìn chằm chằm không cho nó tái biến thành hung khí rất tốt!

Ngao! Nhà hắn tiểu nguyên anh như thế nào như vậy thiện lương, như vậy tri kỷ? Hảo tâm đau làm sao bây giờ?

Mọi người nghe không thấy Âm hổ phù nói cái gì, gặp Ngụy Vô Tiện không thèm nói (nhắc) lại, ngược lại một bộ ưu thương lại cảm động bộ dáng, nhất thời càng nghi hoặc.

"Ngụy Anh, làm sao vậy?" Lam Vong Cơ cũng nghi hoặc, nhưng càng đau lòng, Ngụy Anh vì sao không vui?

"Lam Trạm, ta không sao......"

Đem sự tình ngọn nguồn cùng mọi người giải thích một lần, Ngụy Vô Tiện cũng không biết hiện tại nên làm cái gì bây giờ.

Âm hổ phù không hề là hung khí, linh trí cùng cái đứa nhỏ không có gì khác nhau, cả ngày làm cho một cái đứa nhỏ đem một người đứa nhỏ đương ăn vặt khẳng, như thế nào đều có điểm không đành lòng!

Chính là không khẳng lại không được!

Âm hổ phù là khẳng định không thể tái lây dính thượng ác niệm, khả nó lại phải phải lấy ác vi thực mới có thể lớn lên, không ăn không thể dài, ăn cũng bị khẳng!

Tấm tắc sách, Ngụy Vô Tiện đều có chút đồng tình Âm hổ phù! Thảm vẫn là nó tương đối thảm!

Mọi người đối loại tình huống này cũng là có chút bất đắc dĩ, như thế nào cùng Ngụy Vô Tiện có quan hệ gì đó đều như vậy có thể gây sức ép?

Gặp Ngụy Vô Tiện phiền não, tiểu nguyên anh khó được chủ động mở miệng: "Đối nó, hữu ích!"

"Có ý tứ gì?" Ngụy Vô Tiện khó hiểu, trừ bỏ không thay đổi thành hung khí, còn có cái gì ưu đãi?

"Lịch lãm, lôi kiếp, biến hóa!"

Đem lời này qua quá đầu óc, Nhiếp Hoài Tang phẩm ra chút - ý vị đến: "Ý tứ là này kỳ thật có thể xem như một loại lịch lãm, nếu là có cơ hội có thể quá lôi kiếp, nó còn có biến hóa cơ hội?"

Tiểu nguyên anh gật đầu.

Tê!

Mọi người thấy Âm hổ phù ánh mắt lửa nóng đứng lên, nếu thật sự là như thế, kia này Âm hổ phù nhưng chỉ có nguy bảo bối!

Có thể biến hóa linh khí, kia chính là trong truyền thuyết mới nghe qua bảo vật a!

Lúc này, Lâm Thanh Thanh đột nhiên một tiếng cười khẽ, nhìn về phía Ngụy Vô Tiện nói: "A Anh, ngươi là không phải đã quên chuyện gì?"

Ân? Hắn lại đã quên chuyện gì? Ngụy Vô Tiện hai mắt vô tội nhìn thấy Lâm Thanh Thanh, thực hiển nhiên, quả thật đã quên!

Lâm Thanh Thanh cười đến càng thoải mái, bình tĩnh nhìn thấy Ngụy Vô Tiện nói: "A Anh, bãi tha ma!"

Ngụy Vô Tiện ngây cả người, phản ứng lại đây nhất thời vỗ đùi, kinh hỉ đắc nhảy dựng lên, hét lớn: "Đúng vậy! Ta như thế nào không nghĩ tới đâu? Còn có bãi tha ma a!"

"Tỷ tỷ ngươi quá lợi hại, này đều có thể nghĩ đến! Tỷ tỷ của ta quả nhiên là lợi hại nhất!" Ngụy Vô Tiện mạo hiểm sao mắt hướng về phía nhà mình tỷ tỷ diêu cái đuôi!

Lâm Thanh Thanh cười khẽ: "Ngươi a, nghịch ngợm!"

Không rõ hai người có cái gì bí hiểm, Nhiếp Minh Quyết không hiểu liền hỏi: "Lâm tiên sinh ý gì?"

Mọi người cũng nhìn thấy hai người, này lại là nghĩ đến cái gì nguy chuyện ?

Giải quyết nhất kiện tâm sự, Lâm Thanh Thanh cười đến phá lệ thư thái: "Phía trước ta chờ sở làm hết thảy đều là vi giải diệt thế chi nguy, tiến triển cũng coi như được không, nhưng Thanh Thanh trong lòng kỳ thật còn có một chuyện vẫn sầu lo, hiện tại cũng rốt cục có giải quyết chi nói!"

"Vi cân bằng linh oán hai khí, Quỷ Đạo cùng quét sạch tuy có hiệu quả, khả bãi tha ma vẫn là Thanh Thanh trong lòng họa lớn!"

"Gần nhất bãi tha ma hàng năm oán khí bao phủ, thường nhân không thể tới gần; thứ hai, mặc dù có thể tới gần, bên trong ngàn vạn hung thi lệ quỷ cũng làm cho người ta sợ, nếu có chút hướng một ngày chú tường tổn hại, chắc chắn trở thành Tu Chân Giới tai nạn a!"

"Ta cùng với A Anh một mực nghĩ muốn như thế nào rửa sạch bãi tha ma, khả thủy chung không có rất tốt phương pháp! Có thể độ hóa hoàn hảo, không thể độ hóa, A Anh mặc dù có thể thao tác, nhưng nếu lưu trữ, khủng sinh mối họa, nếu diệt sạch, vạn vật đều có bản năng cầu sinh, chắc chắn khiến cho phản phệ, đến lúc đó hai đấm nan địch bốn tay, A Anh một người, ta không yên lòng, cũng quá quá vất vả!"

"Hiện giờ, có Âm hổ phù cùng tiểu nguyên anh, ký có thể lớn mạnh tự thân, có năng lực rửa sạch bãi tha ma, cuối cùng giải một đại tai hoạ ngầm, coi như là Âm hổ phù công đức vô lượng, vu nó ngày sau biến hóa, giúp ích lương nhiều!"

Nhã Thất một mảnh không tiếng động, mọi người á khẩu không trả lời được, vài lần há miệng thở dốc, lại không biết nên nói cái gì!

Bọn họ thật là rất hổ thẹn! Kính nể này hai người đồng thời, lại trong lòng xấu hổ không chịu nổi, không mặt mũi nào mà chống đỡ!

Ở bọn họ còn tại vi trước mắt nho nhỏ hiệu quả đắc chí khi, này tỷ đệ hai người đã muốn từng bước xem trăm bước, đã sớm nghĩ đến xa hơn!

Ôn Nhược Hàn từ trước đến nay tự phụ, hiện giờ cũng cung kính nói: "Ta Ôn Nhược Hàn đời này không phục quá ai, hôm nay xem như đối nhị vị tâm phục khẩu phục! Chân Quân tử, đại trượng phu! Lâm tiên sinh cùng Ngụy công tử trong lồng ngực có khâu hác, ôn mưu mặc cảm!"

Thanh Hành Quân đứng dậy được rồi cái cực kỳ long trọng lễ, nói giọng khàn khàn: "Có thể được nhị vị mưu hoa, là Tu Chân Giới chi phúc; có thể cùng nhị vị kết bạn, là ta chờ chi hạnh!"

Hắn Lam Thị tự nhận là quân tử nhà, khả cùng này hai người khi xuất ra, cũng tiểu khí a!

Còn lại nhân cũng vui lòng phục tùng: "Ta chờ chi hạnh!"

Lam Vong Cơ mắt hàm lửa nóng, trong lòng mênh mông, hắn yêu thiếu niên, chí khí ngút trời, ân trạch chúng sinh, hào quang vạn trượng!

Hắn nên như thế nào may mắn, có thể được hắn ái mộ!

Lam Vong Cơ ánh mắt si mê, trong lòng tình yêu mãnh liệt, Ngụy Anh......

Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm 61

Nhã Thất lý, Âm hổ phù không có uy hiếp, kia bọn họ cũng nên thương nghị một chút bước tiếp theo chuyện tình!

Đang ở mọi người còn tại đàm luận khi, ngoài cửa có môn sinh vội vàng báo lại, đi lại rối ren, sắc mặt kích động, tựa hồ là đã xảy ra cái gì đại sự!

Nghĩ nơi này cũng không là ngoại nhân, Lam Khải Nhân cũng liền trực tiếp làm cho người ta nói.

"Chuyện gì như thế kinh hoảng?" Không phát hiện còn có khách nhân ở sao không? Hoang mang rối loạn trương trương còn thể thống gì!

Kia môn sinh cố không hơn rất nhiều, sốt ruột nói: "Lam tiên sinh, tông chủ, không tốt! Kia Kim Quang Thiện đánh thượng tiên đốc thai! Các trưởng lão mau ngăn không được!"

Thanh Hành Quân tức khắc hỏi: "Hắn dẫn theo bao nhiêu người? Tình huống như thế nào ?"

"Liền hắn một người! Đã muốn bị thương không ít người!"

Mọi người kinh hãi, kia Kim Quang Thiện có bao nhiêu năng lực bọn họ là biết đến, như thế nào có thể trong khoảng thời gian ngắn trở nên như vậy cường đại?

Mọi người vẻ mặt ngưng trọng, Lâm Thanh Thanh ngừng cười đến ý vị thâm trường!

Nhận thấy được của nàng khác thường, Ôn Nhược Hàn chọn mi, tha có hứng thú nói: "Lâm tiên sinh chính là biết chút cái gì?"

Bình tĩnh đứng dậy, Lâm Thanh Thanh mặt không đổi sắc, hướng mấy người nói: "Thời gian cấp bách, còn thỉnh chư vị đi trước từng bước, bám trụ kia Kim Quang Thiện, không cho hắn hại cập vô tội liền khả, Thanh Thanh đều có suy tính!"

"Hoài Tang, ở tận lực không đả thương người điều kiện tiên quyết hạ, đem chuyện này nháo đại, tốt nhất mọi người đều biết!"

Nói xong lại hướng Ngụy Vô Tiện nói: "A Anh, ngươi lưu lại, ta có việc nói với ngươi!"

"Làm phiền chư vị, chu toàn có thể! Ta cùng với A Anh theo sau đi ra! Sau Thanh Thanh tự nhiên công đạo!"

"Ta đây chờ liền đi trước từng bước!" Mọi người chắp tay!

Tuy có khó hiểu, nhưng người này không phải bắn tên không đích người, như vậy tất có nguyên do, mọi người cũng sẽ không nhiều dây dưa, đi trước cứu người quan trọng hơn!

Trước mặt mọi người nhân đuổi tới tiên đốc thai khi, chỉ thấy Kim Quang Thiện cùng vài vị trưởng lão chính thân nhau, trên mặt đất bốn ngã chỏng vó nằm không ít người, cũng may chưa tai nạn chết người, mọi người cũng nhẹ nhàng thở ra.

Gặp vài vị trưởng lão đã có xu hướng suy tàn, Ôn Nhược Hàn mấy người liếc nhau, lập tức xông lên phía trước, thay cho mấy người.

Lúc này mấy người mới hiểu được vì sao này Kim Quang Thiện đột nhiên thực lực lớn tăng, nguyên lai là trộm tu Quỷ Đạo!

Nhìn hắn đầy người oán khí quấn thân, rõ ràng đã là tu không ít thời gian!

Quỷ Đạo cường đại bọn họ sớm biết được, Ôn Nhược Hàn đám người không dám phớt lờ, lại muốn đến đi lên Lâm Thanh Thanh công đạo, cũng không cùng Kim Quang Thiện đánh bừa.

Cảm giác được mấy người né tránh, Kim Quang Thiện sắc mặt dữ tợn, cuồng vọng cười to: "Ha ha ha ha! Cái gì tiên đốc thai, cái gì tam đại gia tộc, quả thực không chịu nổi một kích!"

Nghĩ đến ngày xưa sở chịu khuất nhục, lại đối lập hiện tại ngay cả mấy đại tông chủ đều đối hắn nhượng bộ lui binh, Kim Quang Thiện chí đắc ý mãn, không ngừng mà chém ra từng đạo oán khí công kích, cả tiên đốc thai quảng trường thượng thoáng chốc một mảnh quần ma loạn vũ!

Nghĩ đến phải kéo dài thời gian, Ôn Nhược Hàn nhãn châu xoay động, một bên ngăn cản hạ oán khí công kích, một bên cùng Kim Quang Thiện bứt lên da đến.

"Ta nói ngươi này lão thất phu làm sao dám công thượng tiên đốc thai, nguyên lai là tu Quỷ Đạo a! Kim Quang Thiện, một mình thâu tu Quỷ Đạo, thả thương cập vô tội, đây chính là phạm vào lệnh cấm!"

"Ha ha ha! Đó là tu thì đã có sao, hiện giờ ta Quỷ Đạo đại thành, các ngươi năng lực ta gì? Chờ ta giết các ngươi, này Tu Chân Giới chính là ta Kim Quang Thiện thiên hạ!"

"A! Nghĩ đến nhưng thật ra đĩnh mĩ a! Ngươi chớ không phải là đã quên này Quỷ Đạo là ai sáng chế? Dám đến tiên đốc thai đến múa búa trước cửa Lỗ Ban, ngại chính mình bị chết không đủ mau sao không?"

"Ngụy Vô Tiện? Ha ha! Thực khi ta không biết sao không? Kia Ngụy Vô Tiện không biết sống chết đi bãi tha ma, sợ là đã sớm ngay cả tra cũng không thặng đi? Ta có gì cụ?"

Yêu! Ngay cả này đều biết nói, hạ không ít công phu thôi! Đây là nghĩ đến Ngụy Vô Tiện đã muốn đã chết, cho nên mới dám đánh đi lên? A ~

"Như thế nào, ngươi sẽ không nghĩ đến Ngụy Vô Tiện không ở ngươi có thể ngất trời ? Đương ôn mưu bọn người là tử sao không?"

"Hừ! Hiện giờ ta Quỷ Đạo đại thành, Tu Chân Giới còn có ai là đối thủ của ta? Chỉ bằng các ngươi? Không biết tự lượng sức mình!"

"Ta xem không biết tự lượng sức mình nhân là ngươi đi! Một mình tu luyện Quỷ Đạo, ngươi sẽ không sợ bị phản phệ sao không?" Nghe nói đĩnh thảm!

"Hừ! Cái gì phản phệ? Bất quá là kia Ngụy Vô Tiện ích kỷ hẹp, muốn lung lạc bách gia, nói chuyện giật gân thôi!"

"Hừ! Cái gì U Dương Quân? Mất đi bách gia đối hắn sùng kính có thêm, bất quá là cái dối trá tiểu nhân thôi! Ta Kim Quang Thiện mới nên bách gia chí tôn!"

"Cuồng vọng đến cực điểm! Ăn uống lớn như vậy, ngươi cũng không sợ bị xanh tử!"

Ôn Nhược Hàn mấy người tức giận đến nghiến răng dương, nhưng này oán khí thủ chi vô cùng dùng chi không kiệt, lại không thể hạ tử thủ, khiến cho mấy người phiền muộn không thôi.

Tiên đốc trên đài bị hắc vụ quay chung quanh, nồng đậm oán khí đầy trời lẻn, tùy ý công kích tới tiên đốc trên đài người tu chân, thường thường có thể nghe được tiếng kêu thảm thiết!

Tiên đốc thai sớm vây quanh không ít người, nhìn thấy này tình cảnh không khỏi trong lòng run sợ, nếu là này Kim Quang Thiện thật sự thắng, kia bọn họ còn có ngày lành quá sao không?

"Ha ha ha! Hiện giờ ta Kim Quang Thiện đó là này Tu Chân Giới đệ nhất nhân, ai dám trở ta, ta liền giết ai!" Kim Quang Thiện cuồng tiếu không thôi, giống như đã muốn thấy được chính mình xưng bá tiên môn bách gia ngày!

"Phải không? Ta sao không biết, một cái vô sỉ trộm đạo người còn có thể thành Tu Chân Giới đệ nhất nhân ?"

Lúc này, một trận thanh nhuận trong sáng thanh âm theo trên không truyền đến, mọi người theo tiếng ngẩng đầu, liền nhìn đến quần áo hắc y tuấn mỹ thiếu niên đạp khoảng không mà đến!

Tiên đốc trên đài nhận thức Ngụy Vô Tiện nhân không ít, vừa thấy đến là hắn tựa như đồng nhìn đến cứu tinh bình thường, mỗi người kích động không thôi!

"Mau nhìn! Là U Dương Quân! U Dương Quân tới cứu ta nhóm!"

"U Dương Quân đến đây! Chúng ta được cứu rồi!"

"U Dương Quân cứu mạng a!"

......

Kim Quang Thiện nhìn đến Ngụy Vô Tiện, đồng tử hơi co lại: "Ngụy Vô Tiện? Ngươi cư nhiên còn chưa có chết!"

Ngụy Vô Tiện cười nhạo nói: "Ngươi cũng chưa tử ta như thế nào có thể tử!"

"Không có khả năng! Ngươi không phải đi bãi tha ma sao không? Kia địa phương như thế nào có thể không ai có thể còn sống đi ra!" Kim Quang Thiện không tin!

"Ngươi là ngu ngốc sao không? Ta chính là lấy Quỷ Đạo phá anh, như thế nào tựu ra đừng tới?" Cùng nhà mình sau hoa viên giống nhau khỏe?

Kim Quang Thiện nổi giận, thần tình sát ý, hắn quyết không thể lưu lại Ngụy Vô Tiện: "Thì tính sao? Ta hôm nay liền trước hết giết ngươi! Để mạng lại!"

Kim Quang Thiện đã muốn quản không được những người khác, thầm nghĩ trước hết giết Ngụy Vô Tiện, người này cho hắn cảm giác rất nguy hiểm.

Thu nạp oán khí, một đạo có một đạo mãn hàm sát ý công kích thẳng hướng Ngụy Vô Tiện mà đi!

Nghĩ đến đến phía trước nhà mình tỷ tỷ công đạo, Ngụy Vô Tiện không có vội vã tiến công, ngược lại không ngừng thoái nhượng, vô thanh vô tức tới gần Kim Quang Thiện.

Thừa dịp hắn chưa chuẩn bị hết sức, Ngụy Vô Tiện nương thân hình ngăn trở mọi người ánh mắt, lặng yên không một tiếng động hướng Kim Quang Thiện trên người đã đánh mất dạng đồ vật này nọ.

Một lòng muốn giết Ngụy Vô Tiện Kim Quang Thiện con nghĩ đến Ngụy Vô Tiện là đánh không lại hắn, nào biết đâu rằng chính mình trên người bị Ngụy Vô Tiện lặng lẽ thiếp trương chiêu âm phù.

Mọi người thấy được ngay trương không thôi, chẳng lẽ ngay cả U Dương Quân cũng không phải này Kim Quang Thiện đối thủ sao không? Kia bọn họ chẳng phải là chết chắc rồi?

Đột nhiên, Ngụy Vô Tiện lăng không mà đứng, hai tay kết ấn ( trang bức dùng ), miệng lẩm bẩm. Nếu là có người nghe thấy, phỏng chừng có thể tức giận đến hành hung hắn một chút!

Bởi vì người nọ cư nhiên ở nói thầm: "Có chút đói bụng, chạy nhanh đánh xong cùng Lam Nhị ca ca về nhà ăn cơm đi!"

Ngươi nghe một chút cái này gọi là nói cái gì, mọi người đang ở sinh tử tồn vong thời điểm, người này cư nhiên còn muốn ăn cơm?

Có thể tôn trọng một chút này nghiêm túc trường hợp sao không? Quả thực không thể nhẫn!

Nhưng mà, cũng không có nhân nghe được!

Mọi người chỉ thấy theo Ngụy Vô Tiện động tác càng lúc càng nhanh, tiên đốc trên đài oán khí cư nhiên hướng tới cùng cái phương hướng hội tụ mà đi!

Nơi đó, đúng là Kim Quang Thiện nơi địa phương!

Bị giết ý tràn ngập đầu óc Kim Quang Thiện không có phát hiện, càng không có phát hiện, này đông nghìn nghịt oán khí lý, ẩn dấu rất nhiều vốn không nên tồn tại gì đó!

Mỗ điện bên kia trên cơ bản đã muốn kết thúc, mặt sau có thể còn có thể có mấy người tiểu phiên ngoại, muốn nhìn có thể quá khứ nhìn xem, ta đôn một oa thơm ngào ngạt bài cốt nga ~

Lão quy củ, chủ trang có ID, muốn nhìn phải đi đi!

Bên kia thủ phát!

Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm 62

Tiên đốc trên đài, Kim Quang Thiện dần dần bị nồng đậm oán khí làm thành một đoàn, mọi người đã muốn thấy không rõ người khác ở nơi nào!

Lúc này, Kim Quang Thiện cũng phát hiện sự tình không thích hợp, bởi vì này chút oán khí thế nhưng không thể hắn đã khống chế, hơn nữa tựa hồ còn có mặt khác đồ vật này nọ!

Kim Quang Thiện đồng tử chấn động, hắn cảm nhận được từng trận ác ý, như là phải ăn hắn bình thường, vừa định phản kháng......

Nhưng mà, đã muốn chậm!

"A a a a a a a a!"

Đột nhiên, từng đợt tiếng kêu thảm thiết theo kia đoàn hắc vụ lý truyền đến. Tiếng kêu thê lương khủng bố, mãn hàm oán khí!

Mọi người tuy rằng không biết đã xảy ra chuyện gì, chính là nghe kia sấm nhân tiếng kêu thảm thiết, không khỏi cả người nổi da gà bốc lên!

Bất quá mấy tức, nghe tiếng kêu thảm thiết tiệm nhược sau, Ngụy Vô Tiện âm thầm lấy ra Âm hổ phù, làm cho nó lặng lẽ đem tiên đốc trên đài oán khí lệ quỷ đều xử lý!

Oán khí tản ra sau, Ngụy Vô Tiện nhìn thấy Kim Quang Thiện phương hướng cười lạnh: "A ~ Quỷ Đạo là tốt như vậy tu sao không? Hiện giờ bị phản phệ, bất quá gieo gió gặt bảo!"

Nghe Ngụy Vô Tiện thanh âm, mọi người cũng phát hiện động tĩnh giống như nhỏ không ít, đều nhìn về phía kia oán khí đuổi dần tản ra địa phương.

Mà khi thật sự thấy rõ ràng khi, mọi người không khỏi thật hấp khẩu lương khí, tứ chi rét run, lưng lạnh cả người!

Nơi đó na còn có Kim Quang Thiện bóng người, trừ bỏ trên mặt đất lưu lại vết máu, thế nhưng ngay cả phiến góc áo thịt bọt cũng chưa lưu lại!

Thi cốt vô tồn!!!

Này Quỷ Đạo phản phệ nhưng lại khủng bố như vậy! Khó trách tiên đốc thai vẫn mệnh lệnh rõ ràng cấm một mình tu luyện Quỷ Đạo! Cái này tràng cũng quá dọa người!

Ngụy Vô Tiện mắt lạnh nhìn về phía mọi người, lại cảnh cáo nói: "Quỷ Đạo tuy mạnh đại, nhưng tu luyện không đổi, thả hạn chế thật mạnh, nếu không nghĩ rơi vào như vậy kết cục, có chút không nên có tâm tư, chư vị vẫn là ngủ lại thật là tốt!"

Không ít có chút tiểu tâm tư nhân không khỏi mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, chột dạ không thôi, giống như bị người xem thấu bình thường!

Bất quá, lần này coi như là tỉnh táo lại, cường thịnh trở lại đại lực lượng, cũng muốn có mệnh dùng mới được a!

............

Tiên đốc thai, phòng tiếp khách lý.

Xử lý hoàn đến tiếp sau công việc về sau, mọi người liền tụ ở chỗ này chờ Lâm Thanh Thanh công đạo!

Lúc trước Lâm Thanh Thanh phải bọn họ lưu trữ Kim Quang Thiện khi, bọn họ cũng đã có chút nghi hoặc, hiện tại nháo ra như vậy một tra, rốt cuộc là muốn làm gì?

Ngụy Vô Tiện oa ở ghế trên, hưởng thụ nhà mình hôn nhẹ đạo lữ đầu uy, hoàn toàn không để ý tới mọi người đầu tới tò mò ánh mắt!

Nhìn hắn mặc kệ dùng, mọi người càng làm ánh mắt dính đến Lâm Thanh Thanh trên người, nhanh lên nói đi, bọn họ đều tò mò đã chết!

Khẽ cười một tiếng, Lâm Thanh Thanh mở miệng nói: "Nói vậy chư vị rất là nghi hoặc Thanh Thanh gây nên đi?"

Mọi người gật đầu như đảo toán, đúng đúng đối, được kì!

"Kỳ thật, Quỷ Đạo xuất thế vẫn đều có tai hoạ ngầm, nếu không thể xử lý thích đáng, sợ là chung hội liên lụy đến A Anh trên người đến!"

"Tiên sinh ý gì?" Nhiếp không hiểu minh liền hỏi quyết.

"Lòng người!"

Mọi người:...... Không phải hiểu lắm, cái đó và hôm nay chuyện có cái gì quan hệ?

Mỗ tang / mỗ dao: nga ~ đã hiểu! ( sùng bái sao mắt )

"Quỷ Đạo cường đại cùng tu luyện thật mạnh hạn chế, cuối cùng sẽ khiến cho mỗ ta tham lam người không cam lòng mơ ước, cùng với đợi cho vấn đề bùng nổ, bất ngờ không kịp phòng, không bằng từ ta chờ chính mình tuôn ra, nắm giữ quyền chủ động!"

Mọi người: chăm chú lắng nghe!

"Mặc dù có lệnh cấm cùng trừng phạt ở, đợi cho mọi người ý thức được Quỷ Đạo tiện lợi cùng cường đại, tất nhiên sẽ không hề cam tâm nhân rục rịch, tiên đốc thai có thể kinh sợ nhất thời, cũng không có thể kinh sợ một đời, một mình thâu luyện, gặp phải sự tình là sớm muộn gì chuyện!"

"Trừ phi làm cho mỗ ta nhân ý thức được, thậm chí chính mắt nhìn thấy Quỷ Đạo phản phệ có bao nhiêu nghiêm trọng! Nguy hiểm cho tự thân an nguy, tự nhiên sẽ theo đáy lòng đối Quỷ Đạo sinh ra sợ hãi, như thế, tất nhiên là có thể ngăn hạ không ít tâm hoài bất quỹ người!"

"Đương nhiên, mỗ ta cực đoan người, cũng chỉ có thể canh phòng nghiêm ngặt tử thủ, gặp chiêu sách chiêu!"

"Cho nên Kim Quang Thiện đó là lâm tỷ tỷ lưu lại quân cờ, vi chính là kinh sợ mọi người?" Nhiếp Hoài Tang kích động không thôi, hảo sùng bái lâm tỷ tỷ a!

Ôn Dao cảm thấy khẽ nhúc nhích, vị này Lâm tiên sinh mưu lược, có thể nói hắn chứng kiến chi tối!

"Kim Quang Thiện sở phạm tội đi, đó là muôn lần chết cũng không đủ! Huỷ bỏ tu vi sau, ta liền làm cho người ta âm thầm nhìn chằm chằm, nếu hắn an phận thủ thường, liền cũng coi như, khả chỉ cần hắn có ác niệm, liền trốn bất quá hôm nay kết cục!"

"Mặc dù không phải vạn quỷ phệ thân, trăm quỷ vẫn phải có, chung quy là muốn một cái thi cốt vô tồn, mới có thể đem Quỷ Đạo phản phệ phóng đại đến mức tận cùng, khởi đến tốt nhất kinh sợ hiệu quả! Ngoại giới như thế nào kinh sợ, đều so ra kém chính mình trong lòng sợ hãi!"

Nói tới đây, Lâm Thanh Thanh đột nhiên đứng dậy hướng Ôn Nhược Hàn mấy người thâm cúi đầu, xin lỗi nói: "Hôm nay ủy khuất vài vị tông chủ tiền bối vi A Anh chỉ tú, Thanh Thanh cảm giác sâu sắc thật có lỗi!"

Ôn Nhược Hàn chọn mi, Thanh Hành Quân đạm cười, Nhiếp Minh Quyết vẻ mặt không sao cả: "Lâm tiên sinh khách khí, tiên sinh như thế, tất có đạo lý, nhận được tiên sinh để mắt, ta chờ mới có thể giúp đỡ vội!"

Gặp mấy người quả thật không ngại, Lâm Thanh Thanh trong lòng an ủi không thôi, chân thành nói: "Kim Quang Thiện một chuyện, Thanh Thanh đã có tư tâm!"

Kiếp trước A Anh vạn quỷ phệ thân là nàng trong lòng vĩnh viễn đau, không cho đầu sỏ gây nên cũng đi một tao, nàng như thế nào cam tâm?

"Gần nhất, A Anh năng thủ nhận cừu địch, thứ hai, cũng là vi chính thống Quỷ Đạo lại tạo thế!"

"Chính thống Quỷ Đạo?" Mọi người nghi hoặc.

"Đều là Quỷ Đạo, A Anh phá anh, lấy được thiên đạo tán thành, mà Kim Quang Thiện tao phản phệ, thi cốt vô tồn. Có hai người hoàn toàn bất đồng đối lập, theo khuôn phép cũ, làm từng bước tu Quỷ Đạo nhân chỉ biết càng ngày càng nhiều, vu Quỷ Đạo khỏe mạnh lớn mạnh hữu ích!"

"Đồng thời, hạnh đắc chư vị tương trợ, cũng có thể vi A Anh xây dựng ảnh hưởng! Vui lòng phục tùng xa so với sợ hãi tới có kêu gọi lực! Ngày sau A Anh rửa sạch bãi tha ma, có lẽ sẽ có trợ lực!"

"Rửa sạch bãi tha ma tất nhiên là công đức vô lượng, cũng có thể lịch lãm tự thân, vu mọi người ngày sau tu hành hữu ích, cũng có thể xem như A Anh đối đi theo người hồi báo đi!"

......

Nghe xong tiền căn hậu quả, mọi người không thể không lại cảm thán, người này cùng nhân trong lúc đó thật là không thể so với a!

Nhìn thấy bên kia vô ưu vô lự, vui vẻ ăn tiểu ăn vặt người nào đó, mặc dù là Lam Gia nhân, đều có chút hâm mộ ghen tị!

Loại này phía sau có người bày mưu tính kế, chính mình cái gì cũng không dùng quản, chỉ để ý khai vui vẻ tâm, làm cho ra tay tựu ra thủ ngày, bọn họ cũng tốt muốn!

Mọi người ánh mắt giao hội gian, Ôn Nhược Hàn chọn mi, nhìn Ôn Dao liếc mắt một cái, 嘚 sắt tỏ vẻ: ta có đứa con!

Ôn Dao:...... ( phải bảo trì mỉm cười! )

Nhiếp Minh Quyết phiết nhà mình đệ đệ liếc mắt một cái, trừng hướng Ôn Nhược Hàn : ta có đệ đệ!

Nhiếp Hoài Tang :...... ( hắn không biết, hắn cái gì cũng không biết! Ô ô, rất sợ hãi )

Thanh Hành Quân nhìn chung quanh Lam Gia đội hình, khóe miệng vi cương, nghĩ đến cái gì, vừa cười đắc như mộc xuân phong: ta có con dâu!!!

Ôn Nhược Hàn : vô sỉ đến cực điểm! Cái gì quân tử, quả thực một bụng ý nghĩ xấu! Hừ!

Ôn Dao:...... ( phải bảo trì mỉm cười!!! )

Nhiếp Minh Quyết: quấy rầy! Cáo từ!

Nhiếp Hoài Tang :...... ( đại ca, mang cho ta a! )

Ngụy Vô Tiện: ( vẻ mặt vô tội ) phát sinh chuyện gì ? Như thế nào đều nhìn thấy hắn?

Lam Vong Cơ : vô sự, tiếp tục ăn. ( hưu hưu hưu nhưng mắt dao nhỏ ) Ngụy Anh, của ta!

Mọi người:...... Quấy rầy!

Góc sáng sủa Ôn Ninh: ngụy, Ngụy công tử, hảo, lợi hại!!

Góc sáng sủa Ôn Tình: này rốt cuộc là đàn cái dạng gì cộc lốc? Dọa người!

Lâm Thanh Thanh: ( mỉm cười ) nam đứa nhỏ trong lúc đó thắng bại dục mà thôi, đĩnh đáng yêu!

Ôn Tình:...... Là nàng không hiểu, quấy rầy!

Ta lưu trữ kim ngựa đực, chờ chính là hôm nay a! Cả người thư sướng!!!

Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm 63

Lại một lần nữa, Tu Chân Giới lại tạc oa!

Tiền Lan Lăng Kim thị tông chủ Kim Quang Thiện bị phế tu vi sau, không tư hối cải, một mình tu luyện Quỷ Đạo, tấn công tiên đốc thai, thương cập vô tội, mưu toan xưng bá Tu Chân Giới!

Mọi người không địch lại, cũng may U Dương Quân đúng lúc đuổi tới, ngăn cơn sóng dữ! Cuối cùng, Kim Quang Thiện tao phản phệ, thi cốt vô tồn!

Ở Nhiếp Hoài Tang đám người thao tác hạ, tiên môn tin nhanh, tiên đốc thai thông cáo, trưởng lão viện thông cáo, một người tiếp một người toát ra đến, tạc đắc Tu Chân Giới hoảng sợ không thôi!

Cùng ngày tận mắt nhìn thấy không ít người lại bôn tẩu bẩm báo, ngôn chi chuẩn xác, đem tình huống khuyếch đại mấy lần!

Trong lúc nhất thời, quỷ tu nhóm may mắn không thôi, hoàn hảo hoàn hảo, bọn họ đều là thành thành thật thật từng bước một tới, bằng không liền hối hận không kịp!

Có tiểu tâm tư ngừng còn không có động thủ nhân cũng là nghĩ mà sợ, hoàn hảo hoàn hảo, còn không có bắt đầu, hơi kém mất mạng! Không luyện không luyện, dưỡng dưỡng tâm tính lại đi Vô Ưu Các báo danh đi!

Mà thôi kinh có mờ ám nhân cũng dọa phá đảm, rất sợ chính mình tao phản phệ, một đám sầu đắc không được!

Ở"Hữu tâm nhân" khuyên bảo dưới, những người này lục tục lặng lẽ chạy tới Vô Ưu Các tự thú, công bố tự mình biết nói sai lầm rồi, về sau cũng không dám nữa, cầu Vô Ưu Các cứu mạng!

Vô Ưu Các ai đến cũng không cự tuyệt, toàn bộ bản ghi chép đăng báo, điều tra này hay không đi ác, nghiêm khắc ấn lệnh cấm trừng phạt, thuận tiện bắt được một ít tâm hoài bất quỹ người.

Đối với trừng phạt, những người đó cũng không dám cố ý gặp, có thể kiểm quay về một cái mệnh sẽ không sai lầm rồi, phạt liền phạt đi, tổng so với mất mạng hảo!

Trong lúc vẫn là có người không cam lòng, nghĩ muốn đem nước bẩn bát đến Vô Ưu Các cùng Ngụy Vô Tiện trên người, nói cái gì nếu không phải Ngụy Vô Tiện sang Quỷ Đạo, thậm chí giáo thụ Quỷ Đạo, bọn họ cũng sẽ không có này một kiếp vân vân.

Bất quá vừa mới toát ra manh mối, đã bị nhìn chằm chằm dư luận Nhiếp Hoài Tang cấp ấn đi xuống, căn bản không nhấc lên cái gì sóng gió!

Kinh này một chuyện, ở tiên đốc thai âm thầm dẫn đường hạ, Tu Chân Giới không khí lại được đến cải thiện.

Mọi người kính nể Ngụy Vô Tiện có thể lấy Quỷ Đạo phá anh, tất nhiên tâm tính tuyệt hảo, tranh cùng bắt chước, đối tâm tính lịch lãm thậm chí nhấc lên một cỗ triều dâng, phổ biến một thời!

Tu Chân Giới mới mẻ máu càng ngày càng nhiều, lại ở thiện ý dẫn đường cùng nghiêm khắc giám sát dưới, đi hướng một mảnh vui sướng hướng quang vinh!

Mà lúc này, Lâm Thanh Thanh cũng đem rửa sạch bãi tha ma đề thượng nhật trình.

Ngụy Vô Tiện chờ một chúng tiểu bối, ở đều tự uy vọng dưới, dẫn một đám đầy ngập nhiệt huyết, hăng hái niên kỉ khinh nhân chậm rãi thượng bãi tha ma.

Tuy rằng không ít người trong lòng sợ hãi đắc thẳng bồn chồn, nhưng là đối với Ngụy Vô Tiện vị này Quỷ Đạo tổ sư tín nhiệm cùng sùng bái, vẫn là làm cho bọn họ dũng cảm tiêu sái ra bước đầu tiên, vi ngày sau tu hành đánh hạ càng thêm lao cố trụ cột, đại bộ phận nhân lại lớn dần vi ngày sau Tu Chân Giới trung kiên lực lượng!

Đương nhiên, đây là nói sau!

Có Ngụy Vô Tiện thực lực trấn áp, Âm hổ phù cùng tiểu nguyên anh"Yêu nhau cùng sát" cho nhau hợp tác, Lam Thị Song Bích hộ giá hộ tống, Nhiếp Hoài Tang cùng Ôn Dao trù tính chung an bài, cùng với Ôn Tình một mạch hậu cần bảo đảm, bãi tha ma rửa sạch hấp tấp bắt đầu rồi!

Trong lúc, Ngụy Vô Tiện làm cho mọi người tận khả năng lịch lãm, không được khiến cho Âm hổ phù cùng tiểu nguyên anh ra ngựa, bị thương liền ném cho Ôn Tình, mặt khác, có Nhiếp Hoài Tang, Ôn Dao cùng Lam Hi Thần mấy người đang, căn bản không cần quan tâm!

Vì thế, Ngụy Vô Tiện đem Âm hổ phù cùng tiểu nguyên anh đâu cấp Lam Hi Thần, chính mình mang theo nhà mình hôn nhẹ đạo lữ, lại một lần trốn chạy!

Muốn hỏi chạy tới làm sao, tự nhiên là chạy đến bãi tha ma ở chỗ sâu trong, bồi nhà mình nhị ca ca lịch lãm tăng lên tu vi đi!

Suốt nửa năm thời gian, một đám người ở bãi tha ma thượng quá đánh mệt mỏi sẽ trở lại ngủ, ngủ no rồi lại đi ra ngoài đánh nhau ngày, đau cũng khoái hoạt!

Tuy rằng tu vi là hưu hưu hưu hướng lên trên tăng, khả mệt cũng là thật sự mệt!

Bãi tha ma thượng hung thi lệ quỷ thật sự nhiều lắm, Ngụy Vô Tiện không ở bọn họ cũng không dám tùy ý đi ra ngoài, tuy rằng phía sau tiếp tế tiếp viện sung túc, chính là một đám người cả ngày đánh tới đánh lui, phong trần mệt mỏi, mau cùng dã nhân không sai biệt lắm!

Trong lúc Ngụy Vô Tiện nhưng thật ra đi ra quá vài lần, khả vừa thấy không có gì đại sự, nhanh như chớp nhân lại chạy, tức giận đến Nhiếp Hoài Tang đám người muốn mắng nhân, chính là bọn họ không dám!

Theo rửa sạch hành động càng ngày càng tới gần bãi tha ma ở chỗ sâu trong, tâm tình mọi người cũng càng ngày càng trầm trọng!

Bọn họ thực rõ ràng phát hiện, càng là tới gần ở chỗ sâu trong, này hung thi quỷ vật thực lực cũng càng mạnh đại, tuy rằng này nửa năm qua bọn họ thực lực tiệm trướng, khả ứng đối đứng lên ngừng bắt đầu có chút cố hết sức, bị thương lại cơm thường!

Doanh trướng lý, Lam Hi Thần mấy người ngồi vây quanh, trên mặt vẻ mặt cũng không là thực nhẹ nhàng, gần nhất bọn họ gặp được gì đó thực lực đã muốn càng ngày càng mạnh, ngay cả Lam Hi Thần một người ứng đối đều có chút cố hết sức, bình thường đều là làm cho những người khác mấy người một tổ đi ra ngoài.

Khả dù vậy, bị thương nhân vẫn là càng ngày càng nhiều, tuy rằng không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng là rất ảnh hưởng chiến lực, tiêu hao quá!

Nhiếp Hoài Tang cùng Ôn Dao đã muốn không thể giúp nhiều lắm vội, nếu không phải Ngụy Vô Tiện cho bọn hắn chuẩn bị hộ thân pháp khí nhiều, này hai người căn bản không dám một mình rời đi đám người, không có biện pháp, tu vi rất đồ ăn!

Lam Hi Thần trên mặt mỏi mệt có chút giấu không được, trầm giọng nói: "Hoài Tang, có thể có Vong Cơ cùng Vô Tiện tin tức?"

Nhiếp Hoài Tang nhíu mày nói: "Không có! Này một tháng ta đã muốn kịch liệt truyền quá vài thứ tin tức, chính là ngừng đá chìm đáy biển bình thường, một chút đáp lại cũng không có!"

Ôn Dao cũng cười không được: "Nếu không, nếm thử dùng thông tin pháp khí liên hệ?"

Đó là Ngụy Vô Tiện vi để ngừa vạn nhất, sợ bọn họ gặp được không thể giải quyết nguy cơ lâm thời luyện chế, chỉ có một quả, ở Nhiếp Hoài Tang trên người!

Nhiếp Hoài Tang một ngụm phủ quyết: "Không được! Ngụy huynh nói qua, này thông tin pháp khí là lâm thời làm, chỉ có thể dùng một lần, nếu không phải tình huống khẩn cấp, quyết không thể dùng!"

Gần nhất, bọn họ hiện tại quả thật còn chưa tới sơn cùng thủy tận thời điểm, chỉ là có chút cố hết sức, ngẫm lại biện pháp vẫn là có thể giải quyết, cũng không phải thế nào cũng phải hai người đi ra không thể.

Thứ hai, hắn đối nhà hắn Ngụy huynh trong lời nói từ trước đến nay rất tin không nghi ngờ, nói chỉ có thể dùng một lần kia khẳng định không có lần thứ hai, hiện tại nếu là dùng, vạn nhất thực sự sự hắn tìm ai khóc đi?

Ba đến, cũng là là tối trọng yếu! Kia hai người bình thường đô hội đúng giờ đưa tin cho bọn hắn báo bình an, thuận tiện hỏi một chút bên này tình huống.

Hiện tại đột nhiên mất đi liên hệ, khẳng định là ra chuyện gì, không chuẩn vẫn là Lam Vong Cơ tu luyện tới rồi quan trọng hơn thời điểm, vạn nhất bị hắn quấy rầy đến, ra cái gì đường rẽ, hắn sợ hắn gia Ngụy huynh đi ra làm thịt hắn!

Lam Hi Thần hai người cũng rõ ràng hắn băn khoăn, nhưng là trong lòng thật sự là lo lắng này hai người ra cái gì ngoài ý muốn!

Mặc mặc, Ôn Dao vẫn là an ủi nói: "Ngụy công tử tu vi cao thâm, Lam Nhị công tử cũng không kém, phải làm là không xảy ra cái gì vấn đề!"

Nhưng chỉ có không biết vì cái gì hội mất đi liên hệ, chỉ mong tình huống sẽ không quá kém!

Lam Hi Thần vô lực thở dài, hiện tại loại tình huống này, hắn cũng chỉ có thể như vậy an ủi chính mình!

Đang muốn nói cái gì, Nhiếp Hoài Tang đột nhiên cảm giác được trên người thông tin pháp khí nóng lên, ánh mắt sáng ngời, chạy nhanh lấy ra đến.

Mặt khác hai người cũng là tâm tình kích động, đây là, rốt cục có tin tức ?

Không đúng!!!

Nhiếp Hoài Tang phản ứng lại đây, nhà hắn Ngụy huynh hội dùng thứ này, khẳng định là đã xảy ra chuyện, còn không tiểu!

Nhiếp Hoài Tang đẩu bắt tay vào làm, rất nhanh đưa vào linh lực, đợi cho pháp khí sáng ngời liền vội rống quát: "Ngụy huynh Ngụy huynh, xảy ra chuyện gì?"

Sở dĩ lưu cho Nhiếp đạo là ta cảm thấy được cần lưu cho một cái Tiện Tiện cũng đủ tín nhiệm có năng lực đủ bảo trì cũng đủ bình tĩnh hơn nữa đầu óc cũng đủ người tốt!

Sau hai điểm lam đại còn khiếm khuyết chút, sẽ tin nhâm vấn đề dao muội khẳng định là so với bất quá mặt khác hai người!

Tống thượng sở thuật, vẫn là Nhiếp đạo tiểu đồng bọn tương đối đáng tin! Ha ha ha!

Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm 64

Lam Hi Thần cùng Ôn Dao sắc mặt khó coi, lo lắng không thôi, hiển nhiên bọn họ cũng muốn đến sự tình không đúng.

Lam Hi Thần chỉ cảm thấy chính mình trái tim bang bang thẳng khiêu, trong lòng không tự giác dâng lên một trận khủng hoảng, cảm giác này...... Vong Cơ!

"Nhiếp Hoài Tang, chạy nhanh mang theo mọi người rời đi, Lam Trạm phải lịch cướp! Phải nhanh!"

Bên kia, pháp khí vừa thông suốt, Ngụy Vô Tiện cũng là cấp rống rống rống lên một câu, thanh âm khó nén lo lắng lo lắng.

Lam Hi Thần trong lòng lộp bộp một chút, bối rối hướng về phía pháp khí bên kia Ngụy Vô Tiện hỏi: "Vô Tiện, Vong Cơ còn hảo? Các ngươi ở nơi nào? Ta lập tức lại đây!"

"Không được! Tất cả đều đi! Các ngươi ở trong này hội hại Lam Trạm! Nhiếp Hoài Tang, mau a! Tái vãn sẽ không kịp!"

Nhiếp Hoài Tang quả thực nghĩ muốn một cái tát chụp tử chính mình, này chết tiệt quạ đen miệng, sợ cái gì đến cái gì!

Ôm đồm khởi thông tin pháp khí, Nhiếp Hoài Tang lôi kéo hai người tựu vãng ngoại bào, vừa chạy vừa hào: "Mau mau mau! Mọi người chạy nhanh xuống núi! Hiện tại lập tức lập tức!!!"

Thấy mọi người không phản ứng lại đây, Lam Hi Thần hai người cũng cố không được cái gì, chạy nhanh hỗ trợ dẫn người xuống núi!

"Mau mau mau! Cấp tốc còn mang cái gì vậy, chạy nhanh chạy!" Nhiếp Hoài Tang gấp đến độ mau hơi nước!

Những người khác gặp này vài vị người tâm phúc đều cứ như vậy nóng nảy, cũng không quản mọi việc tát khai chân liền đi theo lên núi lễ Phật hạ chạy!

Nhiếp Hoài Tang cùng Ôn Dao bị Lam Hi Thần mang ở trăng non thượng, một đường chạy như bay, lên núi lễ Phật hạ bay đi, Nhiếp Hoài Tang trong lòng run sợ quay đầu lại, liền nhìn đến bãi tha ma thượng thiên đã muốn hoàn toàn đêm đen đến đây, sợ tới mức hắn chân run lên thiếu chút nữa theo trăng non thượng đến rơi xuống!

"Hi, Hi Thần ca ca, mau! Nhanh lên a!!!" Nhiếp Hoài Tang bị kia lôi kiếp tư thế sợ tới mức đều rống phá giọng hát!

Mọi người nghe được thanh âm quay đầu vừa thấy, má ơi! Chạy nhanh quay đầu lại phi đắc nhanh hơn!

Mọi người sử thượng ăn nãi kính nhân, cuối cùng ở lôi kiếp đánh xuống phía trước tới chân núi, vừa rơi xuống đất liền chân đẩu đắc thẳng run run!

Nhiếp Hoài Tang tâm đều nhắc tới giọng hát mắt, này hai người là đem thiên thông cái lỗ thủng sao không? Này tư thế cũng quá dọa người!

Lam Hi Thần mới vừa giúp đỡ Nhiếp Hoài Tang hai người rơi xuống đất, liền nhìn đến xa xa đoàn người đang ở rất nhanh tới gần, cầm đầu, đúng là Thanh Hành Quân mấy người.

Thanh Hành Quân một chấm đất liền lo lắng nói: "Hi Thần, Vong Cơ như thế nào ?"

"Cụ thể tình huống chúng ta cũng không biết, Vô Tiện chính là làm cho chúng ta chạy nhanh đi ra! Phụ thân, các ngài như thế nào đến đây!"

Bọn họ cũng mới nghe Vô Tiện nói, phụ thân xa ở Cô Tô, như thế nào nhanh như vậy đi ra ?

Thanh Hành Quân quay đầu lại nhìn Lâm Thanh Thanh liếc mắt một cái, hạ giọng nói: "Lâm tiên sinh nói cho chúng ta biết!"

Nguyên lai, tiền một ngày buổi sáng, Lâm Thanh Thanh làm cho người ta phân biệt tiến đến Kì Sơn cùng Thanh Hà, chính mình đi lại vội vàng đi vào Vân Thâm Bất Tri Xử, nói là Lam Vong Cơ phải lịch cướp, hơn nữa nàng cảm giác tình huống tựa hồ thập phần hung hiểm, không để cho lạc quan!

Lần này có mọi người trở tay không kịp, không kịp nhiều chuẩn bị, mang theo chúng trưởng lão, đoàn người vội vàng vội vội hướng bãi tha ma tới rồi, ở chân núi đụng vào nhau.

Nhiếp Hoài Tang cấp rống rống chạy đến nhà mình đại ca bên người tìm kiếm cảm giác an toàn, sỉ run run sách hỏi: "Lâm tỷ tỷ, này tình huống có phải hay không không quá thích hợp a?"

Như thế nào cùng Ngụy huynh phía trước hình dung không quá giống a!

So sánh với dưới, nhà hắn Ngụy huynh thiên lôi kiếp giống như là mưa bụi, mà này Lam Vong Cơ chính là mưa rền gió dữ, chênh lệch không phải một chút nửa điểm a!

Lâm Thanh Thanh sắc mặt chưa bao giờ từng có ngưng trọng, mi tâm nhíu chặt: "Là không vui xem! Không ngừng Lam Nhị công tử tình huống không vui xem, chỉ sợ cả Di Lăng cũng không lạc quan!"

Mọi người nghe vậy quá sợ hãi, Ôn Nhược Hàn nói: "Lâm tiên sinh ý gì?"

Lâm Thanh Thanh trong lòng sầu lo: "Lam Nhị công tử thiên lôi kiếp không phải là nhỏ, này bãi tha ma chú tường sợ là kinh không dậy nổi hôm nay lôi lan đến! Nếu là này chú tường hư hao......"

"An bài nhân thủ hộ hảo chú tường, để phòng bất trắc!" Ôn Nhược Hàn mấy người nghe vậy, lập tức an bài đi xuống.

"Là, tông chủ!"

Thanh Hành Quân lặng lẽ bày ra cách âm trận pháp, nghiêm túc nói: "Lâm tiên sinh vì sao nói Vong Cơ thiên lôi kiếp không phải là nhỏ? Vô Tiện cũng là tại đây bãi tha ma thượng lịch kiếp, khi đó cũng không có việc gì, vì sao Vong Cơ lịch kiếp này chú tường liền ngăn không được ?"

"Không giống với!"

"Nơi nào không giống với?"

"A Anh lấy Quỷ Đạo phá anh, xem như khai sáng cân bằng oán linh hai khí chi nói, làm cho thiên đạo pháp tắc có cơ hội có thể hoàn thiện, làm được lợi người, pháp tắc tự nhiên đối A Anh phá lệ khoan dung! A Anh chỉ có thể xem như dò đường người!"

"Khả Lam Nhị công tử bất đồng! Hắn là thiên đạo pháp tắc hoàn thiện mấu chốt, coi như là pháp tắc hoàn thiện sau người thứ nhất nguyên anh người, tương đương với pháp tắc thiết lập tiêu chuẩn, pháp tắc đối hắn đương nhiên phá lệ khắc nghiệt, hôm nay lôi kiếp cùng A Anh so sánh với, tự nhiên là hung hiểm vạn phần!"

Lam Gia nhân màu lam khó coi đến cực điểm, ẩn ẩn lộ ra vài phần tái nhợt, Thanh Hành Quân ổn định có chút lay động thân mình, gian nan nói: "Có không, có biện pháp trợ giúp Vong Cơ?"

Lâm Thanh Thanh lắc đầu: "Không có! Nếu là ngoại nhân nhúng tay, sẽ bị coi là đối pháp tắc khiêu khích, không ngừng nguy hiểm cho tự thân, Lam Nhị công tử càng hội chịu liên lụy, nếu bị coi là làm rối kỉ cương người, pháp tắc tăng thêm, đến lúc đó tình huống chỉ biết càng thêm nghiêm trọng!"

Nghe vậy, Thanh Hành Quân nhịn nữa không được, thân thể nhoáng lên một cái, về phía sau thật đi, Vong Cơ! Hắn Vong Cơ a!

"Phụ thân!"

Lam Hi Thần vội vàng tiến lên ổn định phụ thân, nhịn xuống hốc mắt lý thấp ý, âm thầm đả khởi tinh thần, hắn không thể rồi ngã xuống, hắn còn muốn nghĩ biện pháp trợ giúp hắn đệ đệ!

Lúc này, Nhiếp Hoài Tang đột nhiên kích động kêu to: "Ngụy huynh!"

Mọi người quay đầu lại nhìn lại, liền nhìn đến một đạo bóng người theo bãi tha ma thượng rất nhanh bay lại đây, chính là, người này như thế nào là lưng bọn họ ?

"Mau tránh ra!"

Nhiếp Hoài Tang mới vừa phát hiện không đúng liền hô lên thanh, nhà hắn Ngụy huynh này tư thế làm sao là bay ra đến, rõ ràng như là bị ném ra!

Ôn Nhược Hàn một cái lắc mình tiến lên đem nhân tiếp được, tránh cho tạp đến nhân!

Ngụy Vô Tiện vừa địa liền nhảy dựng lên, chỉ vào bãi tha ma mắng to: "Quỷ hẹp hòi! Khinh người quá đáng! Không cho đãi sẽ không làm cho đãi, dựa vào cái gì đem ta ném ra? Suất phá hủy ngươi bồi đắc khởi sao không ngươi!"

"Ầm vang! Hoắc sát!"

Mọi người vừa định cảm thán người này não đường về thật sự thanh kỳ, chợt nghe gặp bãi tha ma thượng ầm vang long vang lên.

"Hung cái gì hung! Chính mình không nói đạo lý còn không cho người ta nói hai câu ?"

Ngụy Vô Tiện cảm thấy được kia lôi kiếp chính là cố ý hung hắn, thở phì phì đỗi một câu!

"Ầm vang! Hoắc sát!"

Mọi người:......

Cư nhiên dám đỗi lôi kiếp, không hổ là Tu Chân Giới đệ nhất nhân! Đủ hổ!

Nhiếp Hoài Tang hảo bất đắc dĩ: "Ngụy huynh a! Của ta Ngụy huynh a! Ngươi như thế nào còn cùng hắn ầm ỹ, hiện tại là cãi nhau thời điểm sao không?"

Ngụy Vô Tiện trầm mặc không nói, sắc mặt có chút khó coi, vốn hắn nghĩ muốn lưu lại bồi Lam Trạm, chính là ngày đó nói keo kiệt đi lạp, dám đem hắn ném đi ra!

"A Anh, hiện tại tối quan trọng hơn chính là chạy nhanh gia cố bãi tha ma bốn phía chú tường, Lam Nhị công tử chuyện chúng ta tạm thời sáp không hơn thủ!"

Lâm Thanh Thanh cũng cấp, nàng không trải qua quá chân chính thiên lôi kiếp, không biết rốt cuộc cường đến cái tình trạng gì, cho nên chỉ có thể tận lực đem sự tình an bài đắc chu đáo chút.

Nhịn xuống trong lòng lo lắng lo lắng, Ngụy Vô Tiện chỉ có thể cường đả khởi tinh thần, mang theo nhân chạy nhanh gia cố chú tường, phù chú, pháp khí, trận pháp không cần tiễn hướng lý nhưng.

Vì bảo hiểm khởi gặp, hắn còn vận dụng một lũ nguyên thần ở chú ngoài tường bày một cái cường đại phòng hộ trận pháp, có thể ngăn nhất thời là nhất thời!

Tiểu khả ái nhóm cuối tuần khoái trá yêu ~~

Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm 65

Bãi tha ma hạ, một mọi người giành giật từng giây, thừa dịp thiên lôi còn chưa đánh xuống phía trước, đều tự xuất lực, trận địa sẵn sàng đón quân địch.

Bọn họ phía sau, là vô số bình dân dân chúng, bên trong thậm chí có thể sẽ có bọn họ thân nhân bạn tốt!

Giờ khắc này, mỗi người đều hy vọng tài năng ở này lôi kiếp dưới, tận lực đem cả Di Lăng hộ ở bọn họ cánh chim dưới.

Bố trí hoàn hết thảy phòng hộ, mọi người mệt đắc đầu đầy đổ mồ hôi, linh lực tiêu hao thật lớn.

Ngụy Vô Tiện sắc mặt cũng có chút tái nhợt, thời gian cấp bách, cái kia phòng hộ trận pháp đã muốn hao hết hắn hơn phân nửa linh lực, nguyên thần hắn không dám vận dụng nhiều lắm, sợ bị thiên đạo phát hiện.

Dám làm loại này thải tuyến hành vi, cũng chỉ là ỷ vào chính mình chủ yếu hộ chính là bãi tha ma cùng cả Di Lăng dân chúng, thiên đạo hẳn là sẽ không cùng hắn so đo, khả nếu là qua, sợ là cũng không được!

Trận pháp ở bảo vệ bãi tha ma chú tường đồng thời, cũng có thể giúp Lam Vong Cơ chắn điệu nhất bộ phận công kích, nếu là nguyên thần sử dụng nhiều lắm, hắn sở làm cho pháp tắc phản phệ, đến lúc đó ngược lại hội hại Lam Vong Cơ.

Có thể làm hắn đã muốn làm, còn lại cũng chỉ có thể đi từng bước xem từng bước!

Rất nhanh, nổi lên hồi lâu thiên lôi kiếp rốt cục bắt đầu rồi, một trận ầm vang long nổ theo thiên lôi bùm bùm oanh hướng bãi tha ma ở chỗ sâu trong.

Một đạo, lưỡng đạo, ba đạo......

Một đạo so với một đạo hung hiểm, một đạo so với một đạo làm cho người ta sợ hãi!

Thiên lôi kiếp thanh thế lớn, đinh tai nhức óc, bọn họ xa ở chân núi đều cảm giác như là Sơn Băng Địa Liệt bình thường, huống chi là thân ở trung tâm Lam Vong Cơ!

Bãi tha ma hạ, trừ bỏ rầm rầm rung động tiếng sấm, mấy trăm đến hào nhân vây quanh cùng một chỗ, cũng một mảnh tĩnh lặng không tiếng động.

Một đôi song hoặc lo lắng hoặc khủng hoảng hoặc nghiêm túc con ngươi gắt gao nhìn chằm chằm bãi tha ma trên không trận pháp, trong lòng yên lặng sổ thiên lôi đánh xuống số lần.

Lôi kiếp hàng đến bốn mươi nói khi, phòng hộ đại trận thượng quang mang bắt đầu lóe ra không ngừng, lúc sáng lúc tối, giống như tiếp theo giây sẽ oanh sụp bình thường.

"Mau! Mau đưa vào linh lực gia cố trận pháp, của ta nguyên thần xanh không được bao lâu!"

Mắt thấy trận pháp mau xanh không được, Ngụy Vô Tiện lo lắng không thôi, chạy nhanh làm cho người ta bổ thượng, hắn linh lực khôi phục đắc quá ít, nguyên thần lại không dám động, chỉ có thể làm cho những người khác đến đây!

Tình huống khẩn cấp, Ôn Nhược Hàn mấy người cũng không có thể làm đứng, chạy nhanh tiến lên đưa vào linh lực, mặt khác tu sĩ xem tình huống không vui xem, nghĩ có thể thâu một chút là một chút, đều tiến lên hỗ trợ.

Một cái lại một cái nhân xông lên tiền, lại bởi vì linh lực khô kiệt mà một đám lui ra trận đến, đợi cho đã muốn không ai có thể tái thâu linh lực khi, lôi kiếp cũng mới đánh xuống sáu mươi đến nói.

Mọi người thấy hào quang lại một lần nữa ngầm hạ tới trận pháp, trong lòng sợ hãi không thôi, Ngụy Vô Tiện lại sắc mặt tái nhợt đắc không được.

"Ầm vang long!" Sáu mươi mốt nói khi, trận pháp hoàn toàn tối sầm đi xuống!

"Ầm vang long!" Sáu mươi hai đạo khi, trận pháp thượng ẩn ẩn có vết rạn!

"Ầm vang long!" Sáu mươi ba đạo khi, vết rạn càng nhiều!

"Ầm vang long!" Sáu mươi bốn đạo khi, vết rạn như mạng nhện bình thường che kín trên không.

Cảm thụ được càng ngày càng mãnh liệt lôi kiếp công kích, mọi người tâm đều phải nhảy ra ngoài, này phòng hộ trận pháp sợ là tiếp theo đánh sẽ......

Bỗng nhiên, một đạo bạch quang chợt lóe mà qua, ở mọi người còn không có thấy rõ phía trước liền nháy mắt không có vào trận pháp bên trong.

"Không cần!!!" Ngụy Vô Tiện kinh hãi, kia rõ ràng là ôm Âm hổ phù tiểu nguyên anh a!

Nhìn thấy trận pháp lại bị tu bổ đứng lên, Ngụy Vô Tiện cả người gấp đến độ không được! Không biết vì cái gì, hắn căn bản liên hệ không hơn này hai cái tiểu tử kia!

Hắn đối nguyên anh hiểu biết vốn là ít chi lại ít, căn bản không xác định tiểu nguyên anh cứ như vậy vọt vào đi có hay không vấn đề, còn thuận tiện dẫn theo cái Âm hổ phù!

Tối mấu chốt chính là hắn không biết tiểu nguyên anh rốt cuộc là như thế nào tu bổ, nếu là nó miễn cưỡng, thương đến tự thân khả làm sao bây giờ, đến lúc đó hắn cũng không biết nên như thế nào bổ trở về a!

"A Anh, làm sao vậy?" Lâm Thanh Thanh không thấy rõ phi đi vào chính là cái gì, chính là xem Ngụy Vô Tiện thực sốt ruột, nên sẽ không......

Ngụy Vô Tiện nhỏ giọng nói: "Tỷ tỷ, là nhỏ nguyên anh cùng Âm hổ phù! Hơn nữa ta liên hệ không hơn bọn họ!" Cấp tử hắn!

Chung quanh mấy người cũng nghe tới rồi, Lam Hi Thần một trận tự trách: "Vô Tiện, thật có lỗi, là ta không thấy hảo bọn họ!"

Nếu là ra chuyện gì, hắn như thế nào hướng Vô Tiện công đạo? Thậm chí thực có thể sẽ làm bị thương hại đến Vô Tiện, tiểu nguyên anh chính là cùng Vô Tiện cùng một nhịp thở a!

"Đại ca, không trách ngươi." Tiểu gia hỏa kia còn muốn chạy, đại ca như thế nào có thể chống đỡ được!

"A Anh đừng nóng vội, tiểu nguyên anh nếu mang theo Âm hổ phù đi vào, tất nhiên có nó lý do. Giống tiểu nguyên anh cùng Âm hổ phù như vậy linh vật, muốn sống phương diện bản năng cùng đối nguy cơ cảm giác hẳn là đều rất mạnh liệt, không nhất định là xấu sự!"

Kỳ thật Lâm Thanh Thanh cũng không phải thực xác định, nhưng là nghĩ đến bãi tha ma thượng còn không có rửa sạch hoàn hung thi lệ quỷ, nàng trong lòng đột nhiên có một cái rất lớn đảm ý tưởng.

Chớ không phải là, này Âm hổ phù nghĩ muốn nhân cơ hội biến hóa? ?

Nếu thật sự là như thế, Lâm Thanh Thanh đều phải thay bọn họ mướt mồ hôi, cái đó và nhập cư trái phép có cái gì khác nhau?

Lâm Thanh Thanh không đoán sai, Âm hổ phù quả thật là muốn nhân cơ hội biến hóa!

Tuy rằng trong khoảng thời gian này nó đã muốn tích lũy không ít lực lượng cùng công đức, nhưng là nó có loại rất mạnh liệt trực giác, cần nhờ nó chính mình trải qua lôi kiếp biến hóa, có thể tính không lớn!

Cho dù mới có thể, cần thời gian phỏng chừng cũng thật lâu.

Tiểu nguyên anh nói nó có cơ hội biến hóa đúng, nhưng là có một chút những người khác cũng không rõ ràng, nó, chính là lấy hung khí thân sinh ra!

Mặc dù sau lại đã muốn chuyển hoán thành linh khí, khả nó bản chất là không nhiều lắm biến hóa, thậm chí tùy thời đều có biến trở về đi có thể.

Lấy hung khí bản linh lịch linh khí biến hóa kiếp, thiên đạo hội đối nó ôn nhu mới là lạ, phỏng chừng tăng thêm lôi kiếp đều là khinh, nếu là làm cho nó về sau chính mình lịch kiếp, chín thành sợ là cũng bị tiêu hủy!

Âm hổ phù không nghĩ đi đổ kia không đến một thành có thể tính, chính là hiện tại nếu là hợp lại một phen, thành công cơ hội ngừng lớn hơn nhiều!

Này lôi kiếp là Lam Vong Cơ, lực chú ý đương nhiên đại bộ phận đều ở hắn trên người, mà nó nếu là ở phía sau nhân cơ hội cắn nuốt điệu bãi tha ma thượng ác hồn lệ quỷ, có thể lớn mạnh tự thân, tích lũy công đức không nói, cũng có thể hướng thiên đạo bán tốt!

Lam Vong Cơ là pháp tắc hoàn thiện mấu chốt, thiên đạo khẳng định không nghĩ người này ngã xuống, bảo vệ này nhân, pháp tắc hoàn thiện mới có thể thuận lợi thành công, như vậy nó coi như là có công chi khí!

Hơn nữa, thiên lôi kiếp người khác không thể hỗ trợ, nó cũng có thể.

Hiện tại nó chính là cái pháp khí, có tiểu nguyên anh ở, chỉ cần che chắn điệu cùng Ngụy Vô Tiện liên hệ, cho dù hỗ trợ cũng không tính có ngoại nhân nhúng tay.

Cắn nuốt điệu cả bãi tha ma thượng ác hồn lệ quỷ mang đến lực lượng cũng đủ chống đỡ nó biến hóa, chỉ cần cuối cùng vài đạo lôi kiếp nó có thể cùng Lam Vong Cơ cùng nhau xanh quá khứ, loại trình độ này lôi kiếp, nó cũng có thể xem như lịch quá cướp, thuận thế biến hóa, thiên đạo hẳn là cũng sẽ không rất so đo đi?

Tuy rằng không có quá lớn nắm chắc, nhưng là Âm hổ phù cũng chỉ có thể liều mạng, mặc dù không thể thành công biến hóa, ít nhất sẽ không bị tiêu hủy.

Cho dù biến hóa thất bại, đối nó về sau chân chính biến hóa lịch kiếp vẫn là mới có lợi.

Vì thế, nghĩ thông suốt Âm hổ phù động chi lấy tình, hiểu chi lấy để ý, ký không ít hiệp ước không bình đẳng mới đem tiểu nguyên anh lừa dối đi vào.

Hiện tại nó cũng không sợ đau, không có tiểu nguyên anh hấp thu điệu nó cắn nuốt ác niệm, sợ là một đạo lôi kiếp có thể bắt nó tiêu diệt!

Ngẫm lại là tốt rồi bi thương, vì hóa cái hình, nó dễ dàng sao không?

Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm 66

Bởi vì thiên lôi kiếp, bãi tha ma thượng ác hồn lệ quỷ nhóm đã sớm bị dọa đến chạy tới bên ngoài, tễ ở chú tường bên cạnh.

Có chú tường ở, bọn họ không thể ra đi, nhưng là lại không nghĩ bị thiên lôi tiêu diệt, tất cả đều lạnh run tễ cùng một chỗ, như thế thật to phương tiện Âm hổ phù.

Âm hổ phù vừa tiến vào trận pháp trung liền"Ăn uống mở rộng ra", không để cho này lệ quỷ nhóm một chút phản ứng cơ hội, đống lớn đống lớn cắn nuốt, thời gian cấp bách, nó đều không kịp hảo hảo tiêu hóa.

Tiểu nguyên anh cũng là vội đắc không được, một bên không ngừng hấp thu Âm hổ phù trên người ác niệm, một bên hướng trận pháp thượng đưa vào lực lượng, bằng không, đột nhiên thu hút nhiều như vậy năng lượng, nó sợ là cũng chịu không nổi.

Trận pháp bên trong hai tiểu con vội khí thế ngất trời, bên ngoài một đám người cũng là gấp đến độ túi bụi!

Theo thời gian một chút quá khứ, dưới chân núi đoàn người lo lắng đề phòng, Lam Gia nhân sắc mặt tái nhợt, lung lay sắp đổ, Ngụy Vô Tiện lại gấp đến độ đổi tới đổi lui, giống như kiến bò trên chảo nóng bình thường.

Ngay tại lôi kiếp chỉ còn lại có vài đạo khi, này ác hồn lệ quỷ đã muốn chỉ còn lại có tí xíu.

Âm hổ phù dừng cắn nuốt, đợi cho tiểu nguyên anh đem chính mình trên người ác niệm hấp thu hoàn, liền tránh khai tiểu nguyên anh, một khắc không ngừng hướng bãi tha ma ở chỗ sâu trong bay đi.

Tiểu nguyên anh lúc này triệt thủ, thuận thế trừu đi rồi trận pháp bên trong Ngụy Vô Tiện kia một lũ nguyên thần, hưu một chút bay ra trận pháp ngoại, về tới Ngụy Vô Tiện trên người, lại lâm vào ngủ say, nó lần này thật sự có chút bị chống được!

Không kịp xem xét tiểu nguyên anh tình huống, tiếp theo nói lôi kiếp lại đánh xuống!

"Ầm vang long!"

"Phốc!"

"A Anh / Vô Tiện / Ngụy huynh / Ngụy công tử / U Dương Quân!!!"

Phòng hộ trận pháp sụp đổ, Ngụy Vô Tiện bị chấn đắc phun ra một ngụm tiên huyết, cũng may nguyên thần đã muốn trở về vị trí cũ, bằng không hắn lần này đã có thể thảm!

"Ta không sao!" Tùy ý xoa xoa khóe miệng, ổn định tâm thần, Ngụy Vô Tiện âm thầm điều tức.

Trấn an hảo mọi người, Ngụy Vô Tiện hai tay nắm tay, ánh mắt nặng nề nhìn về phía bãi tha ma ở chỗ sâu trong, chỉnh trái tim gắt gao thu cùng một chỗ.

Hiện tại không chỉ có là Lam Vong Cơ nguy cấp thời khắc, cũng là bọn họ!

Trận pháp đã phá, còn lại vài đạo lôi kiếp, cũng không biết này chú tường có thể hay không chống đỡ được!

Lại là vài đạo lôi kiếp đánh xuống, mọi người lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, chú tường tuy có hư hao, nhưng là còn chịu đựng được, cũng may chỉ còn lại có cuối cùng một đạo!

Cùng mọi người có điều dịu đi bất đồng, Ngụy Vô Tiện trong lòng ngừng càng ngày càng bất an, một lòng bang bang loạn khiêu, như thế nào đều tĩnh không dưới đến!

Hắn tổng cảm thấy được chính mình giống như đã quên chuyện gì, mà này đối Lam Vong Cơ mà nói mới là nguy hiểm nhất, tối trí mạng!

Một mọi người đại khí không dám ra, lẳng lặng chờ cuối cùng một đạo lôi kiếp đánh xuống, chính là......

Một cái canh giờ quá khứ, Ngụy Vô Tiện sắc mặt tái nhợt, hai mắt đỏ bừng, gấp đến độ đầu đầy đổ mồ hôi, nắm chặt thủ gân xanh bạo khởi!

Hôm nay lôi kiếp hung hiểm còn chưa tính, chính là thứ tám mười đạo thiên lôi đã qua đi mau một cái canh giờ, cuối cùng một đạo ngừng còn chậm chạp không rơi, cấp tử hắn!

"Nguy rồi!!"

Nghe được Ngụy Vô Tiện kinh hô, trong lòng mọi người một lộp bộp, Lam Gia nhân lại sợ hãi không thôi.

Đột nhiên nghĩ đến cái gì, Ngụy Vô Tiện bắt lấy Lâm Thanh Thanh thủ, hàm chứa khóc nức nở nói: "Tỷ tỷ, làm sao bây giờ, làm sao bây giờ? Đây là tâm ma kiếp, Lam Trạm nhất định là rơi vào ảo cảnh bên trong! Làm sao bây giờ tỷ tỷ, ta phải sợ......"

Có thể làm cho Lam Trạm lâm vào tâm ma kiếp ra không được, nhất định là kiếp trước về chuyện của hắn!

Hắn trải qua quá, tự nhiên biết lợi hại, huống chi Lam Trạm vẫn đối hắn kiếp trước chuyện canh cánh trong lòng, này không phải họa vô đơn chí sao không?

Lâm Thanh Thanh cũng khẩn trương, Lam Vong Cơ dù sao không có trải qua quá kiếp trước các loại đả kích, lại vẫn là còn trẻ, tâm tính thượng không bằng A Anh kiên nghị, hơn nữa đối A Anh lại quá mức để ý, sợ là này một kiếp không tốt quá!

Hiểu biết Lam Vong Cơ cùng hai người kiếp trước Thanh Hành Quân cùng Lam Hi Thần trong lòng đau nhức, trong mắt một mảnh bi thương tuyệt vọng!!!

Vong Cơ! Vong Cơ a!!!

"A Anh, phải tin tưởng hắn!" Hiện tại cũng chỉ có thể kỳ vọng Lam Vong Cơ có thể xanh lại đây, bằng không......

"Chính là, chính là ta còn là phải sợ a, tỷ tỷ......"

Ngụy Vô Tiện nước mắt nhịn không được rớt xuống dưới, nếu Lam Trạm đã xảy ra chuyện, hắn phải làm sao bây giờ a!

Ngụy Vô Tiện chính khốc đắc hi lý hoa lạp, chợt nghe đến Nhiếp Hoài Tang lại hào lên: "Ngụy huynh Ngụy huynh, ngươi mau nhìn!"

Tu tiên người tai thính mắt tinh, cứ việc xa ở chân núi, khả mọi người vẫn là thấy rõ ràng bãi tha ma trên không bay nhân.

Người nọ rõ ràng một bộ nằm thẳng tư thế, dưới thân cũng trống không một vật, chính là có năng lực vững vàng đứng ở giữa không trung, như là nằm ở hé ra nhìn không thấy giường thượng bình thường.

"Lam Trạm!"

"A Anh / Ngụy huynh / Vô Tiện / Ngụy công tử!!!"

Ngụy Vô Tiện nhìn đến Lam Vong Cơ, không quan tâm vọt đi lên, phía sau mấy người vội vàng ngự kiếm đuổi kịp!

Ngay tại khoảng cách Lam Vong Cơ mười đến trượng xa khi, Lâm Thanh Thanh đột nhiên lo lắng nói: "Mau ngăn lại A Anh, không thể gần chút nữa!" Nàng đã muốn ẩn ẩn cảm nhận được pháp tắc uy hiếp!

Ôn Nhược Hàn nghe vậy, nhanh chóng xông lên phía trước, một tay lấy Ngụy Vô Tiện ninh trở về, gắt gao giữ chặt, nơi này có thể miễn cưỡng ngăn lại Ngụy Vô Tiện lại còn bảo trì bình tĩnh cũng chỉ có hắn!

"Chạy nhanh sau này lui!"

Lâm Thanh Thanh ngẩng đầu nhìn hướng xoay quanh nổi lên lôi vân, mang theo mấy người lại rời khỏi mấy trượng xa, thẳng đến cảm thụ không đến kia cổ nguy cơ cảm mới ngừng lại được.

Trong lòng không khỏi may mắn, xem ra thiên đạo đối Lam Vong Cơ vẫn là chiếu cố, ít nhất cho phép mấy người bọn họ tới gần chút.

"Vong Cơ / Lam Trạm!"

Mọi người chưa bao giờ gặp qua Lam Vong Cơ như vậy chật vật bộ dáng!

Sắc mặt tái nhợt, khóe miệng hàm huyết không nói, cả người lại vô số thật to nho nhỏ hoặc thâm hoặc thiển miệng vết thương, có chút địa phương thậm chí bị thiên lôi phách đắc cháy đen, ẩn ẩn có thể thấy được bạch cốt, nguyên bản tuyết trắng cẩm y, cơ hồ thành hồng bào!

Thấy rõ nằm ở không trung, quần áo hỗn độn, áo trắng nhiễm huyết Lam Vong Cơ khi, Thanh Hành Quân mấy người suýt nữa theo trên thân kiếm ngã xuống, Ngụy Vô Tiện lại khóe mắt, tâm đều nát, giãy dụa suy nghĩ chỗ xung yếu đi lên!

"Lam Trạm! Lam Trạm!!!"

Ngụy Vô Tiện trước mắt đau xót, khóc đắc không kềm chế được! Chỉ có thể tê tâm liệt phế gọi âu yếm người tên!

Lam Vong Cơ nhắm chặt hai mắt, lẳng lặng nằm thẳng, nếu không phải kia hơi hơi phập phồng trong ngực, bọn họ đều nhanh cảm thấy được người này đã muốn......

"A Anh, đừng xúc động! Không thể gần chút nữa, hội hại hắn!" Lâm Thanh Thanh lần đầu tiên lạnh giọng quát lớn Ngụy Vô Tiện.

Nhìn thấy nàng từ nhỏ nuông chiều lớn lên A Anh như vậy thương tâm khổ sở bộ dáng, Lâm Thanh Thanh đau lòng đắc không được, nhẹ nhàng đem nhân ôm vào trong lòng, vuốt đầu của hắn ôn nhu trấn an nói: "A Anh ngoan, bình tĩnh một chút! Không có việc gì, tỷ tỷ ở đâu!"

Ngụy Vô Tiện ôm Lâm Thanh Thanh cực kỳ bi thương, : "Lam Trạm! Tỷ tỷ...... Làm sao bây giờ...... Lam Trạm......"

"A Anh ngoan! Tỷ tỷ có biện pháp, ngươi trước tỉnh táo lại!" Lâm Thanh Thanh ôn nhu hống nói.

Nghe vậy, Thanh Hành Quân mấy người nhanh chóng tới gần, lo lắng hỏi: "Lâm tiên sinh, có gì biện pháp?"

"Tỷ tỷ, biện pháp gì? Mau nói cho ta biết! Mau nói cho ta biết!" Ngụy Vô Tiện thần tình nước mắt, mắt hàm hi vọng nhìn về phía Lâm Thanh Thanh, như là tuyệt vọng trung nhân bắt được cứu thục bình thường.

Kiêng kị nhìn lôi vân liếc mắt một cái, không có cảm nhận được uy hiếp, Lâm Thanh Thanh mới thấp giọng nói: "Thiên đạo hẳn là vẫn là đối Lam Nhị công tử có điều chiếu cố, cho nên mới cho phép chúng ta tới gần, nhưng tốt quá hoá lốp!"

Dừng một chút, Lâm Thanh Thanh lại nói: "Hiện tại duy nhất biện pháp chính là nghĩ cách tỉnh lại lâm vào ảo cảnh Lam Nhị công tử, chỉ cần nhân tỉnh táo lại, vấn đề hẳn là sẽ không lớn!"

Mọi người nghe vậy mừng rỡ, đều hướng về phía Lam Vong Cơ kêu gọi đầu hàng.

Khả làm cho mọi người sốt ruột chính là, mặc kệ bọn họ nói cái gì, Lam Vong Cơ lăng là một chút phản ứng đều không có!

Nhiếp Hoài Tang đứng ở nhà mình đại ca đao thượng bàng quan, gấp đến độ không được, như vậy đi xuống không phải biện pháp, xem ra ôn hòa vô ích, phải nghĩ biện pháp đến điểm kích thích!

Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm 67

Mọi người cách khoảng cách, một câu lại một câu địa đối với Lam Vong Cơ nói chuyện, ý đồ đưa hắn theo ảo cảnh trung tỉnh lại, không khí khẩn trương không thôi.

Đầu óc đi theo trong tay cây quạt phần phật lạp địa rất nhanh chuyển cái không ngừng, Nhiếp Hoài Tang hốt một chút: "Ngụy huynh Ngụy huynh, ta nghĩ đến biện pháp!"

"Biện pháp gì?" Mọi người thần tình vui sướng nhìn về phía Nhiếp Hoài Tang.

Ngụy Vô Tiện cũng nhanh chóng chuyển hướng Nhiếp Hoài Tang, tiểu đồng bọn đầu óc hắn tự nhiên là tin được!

"Lam Nhị công tử tối để ý chính là Ngụy huynh ngươi, ngươi nói điểm cái gì kích thích một chút Lam Nhị công tử!"

Nhiếp Hoài Tang cảm thấy được lấy Lam Vong Cơ đối nhà hắn Ngụy huynh để ý, không chuẩn kích thích một chút càng dùng được!

Về phần như thế nào kích thích, cái này đắc nhìn hắn gia Ngụy huynh!

Nghe vậy, Ngụy Vô Tiện cũng chạy nhanh tự hỏi, kích thích! Sự tình gì có thể làm cho nhà hắn Lam Nhị ca ca chịu kích thích?

Bỗng nhiên, Ngụy Vô Tiện trước mắt sáng ngời, hướng về phía Lam Vong Cơ khàn cả giọng địa rống ra một câu long trời lở đất trong lời nói!

"Lam Vong Cơ, ngươi nếu nếu không tỉnh, ta bật người tìm cá nhân đem chính mình gả cho!!!"

!!!!!!

Mọi người:...... Đây là không phải có chút rất kích thích ?

Nhanh nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ Lam Hi Thần phát hiện, ngay tại Ngụy Vô Tiện hô lên những lời này sau, nhà hắn đệ đệ thủ cư nhiên giật mình!

Lam Hi Thần nhất thời hỉ thượng đuôi lông mày: "Vô Tiện, hữu dụng! Mau nhiều lời điểm!"

Ngụy Vô Tiện cũng phát hiện, không chút suy nghĩ hậu quả, một đống loạn thất bát tao tức chết nhân trong lời nói thốt ra! Hiện tại không có gì có thể so sánh làm cho Lam Trạm tỉnh lại quan trọng hơn!

"Lam Vong Cơ, ngươi nếu nếu không tỉnh, ta không chỉ có phải lập gia đình, ta còn muốn hôm nay đó một cái, ngày mai tái giá một cái!!!"

"Ta không chỉ có phải gả, ta còn muốn mỗi ngày đến ngươi trước mặt cùng người khác khanh khanh ta ta ấp ấp ôm một cái!!"

"Sau đó ta còn muốn cùng người khác sinh đứa nhỏ! Hôm nay sinh một cái, ngày mai sinh song bào thai!!!"

"Bất tỉnh là đi? Ta đây hiện tại liền đó! Ta cảm thấy được đại ca sẽ không sai, so với nhĩ hảo xem còn so với ngươi ôn nhu!!"

Lam Hi Thần :...... Vô Tiện, cái này không cần đi!!! Vong Cơ hội chém của ta!!!

"Còn không tỉnh là đi? Ta cảm thấy được Nhiếp đại ca cũng không sai! So với ngươi cao so với ngươi tráng so với ngươi có cảm giác an toàn!!"

Nhiếp Minh Quyết / Nhiếp Hoài Tang :...... Vô Tiện / Ngụy huynh! Cái gì cừu cái gì oán?!

"Còn không tỉnh là đi? Ta đây còn cảm thấy được......"

"Ầm vang long!!"

Ngay tại Ngụy Vô Tiện chuẩn bị tiếp tục kích thích Lam Vong Cơ khi, Lam Vong Cơ con mắt khẽ nhúc nhích, lông mi run rẩy, cặp kia thiển ngọc lưu ly mầu con ngươi rốt cục mở!

Cuối cùng một đạo thiên lôi kiếp cũng thuận thế hạ xuống!

Theo thiên lôi chữa trị thương thế khoảng không đương, Lam Vong Cơ lẳng lặng điều tức, trên người hơi thở cũng đi theo từng bước trèo lên, thẳng đến cuối cùng ổn định xuống dưới!

Mọi người lúc này mới nhẹ nhàng thở ra! A di đà phật, cuối cùng là có kinh vô hiểm!!

"Lam Trạm!!"

Ngụy Vô Tiện mỗi ngày lôi kiếp quá khứ, vui sướng vạn phần, vừa mới chuẩn bị phác quá khứ, Lam Vong Cơ bá một chút tựu ra hiện tại trước mắt, cố không hơn trên người chật vật, một tay lấy nhân gắt gao ôm vào trong ngực, ánh mắt ngầm có ý kinh sợ, sâu thẳm không thôi.

"Ngươi phải gả người khác?"

Ngụy Vô Tiện kinh hãi, xong đời!!!

"Không có không có! Tuyệt đối không có! Ngươi nghe lầm!"

"Ngươi cùng với người khác sinh đứa nhỏ?"

"Như thế nào có thể!! Tuyệt đối không có lúc này sự! Phải sinh cũng là với ngươi sinh!!"

"Huynh trưởng so với ta ôn nhu?"

"Ai nói!!! Lam Trạm ngươi tốt nhất!!"

"Xích Phong Tôn có cảm giác an toàn?"

"Kia theo ta có cái gì quan hệ? Ta liền thích ngươi như vậy!!!"

Mọi người:......

Muốn hay không nhắc nhở hai người chú ý một chút hình tượng? Hiện tại niên kỉ khinh mọi người như vậy hội đùa sao không?

Thanh Hành Quân: cho nên nói, luận ghen, nhà hắn Vong Cơ sẽ không sợ quá phải không?

Lam Hi Thần : Vong Cơ hẳn là sẽ không thật sao...... Đi?

Nhiếp Minh Quyết: không biết hắn ở đột phá nguyên anh Lam Vong Cơ dưới tay có thể quá mấy chiêu?

Nhiếp Hoài Tang : hắn tổng cảm thấy được, hắn sợ là viên thuốc! Hiện tại chạy còn kịp sao không? Ô ô ô, đại ca, hắn rất sợ hãi!

Đúng vậy quá Ngụy Vô Tiện trên mặt lưu lại nước mắt cùng ửng đỏ hốc mắt, Lam Vong Cơ trong lòng sáp sáp phát đau, biết người nọ là bị hắn dọa tới rồi, mặc dù hiện tại ở hắn trong lòng đều còn có chút phát run!

Nhìn thấy trong lòng nhu thuận vô cùng, vụt sáng vụt sáng nháy một đôi vô tội hoa đào mắt, đáy mắt lộ vẻ nghĩ mà sợ cùng may mắn, hai tay gắt gao ôm hắn người nào đó, Lam Vong Cơ quyết định về sau tái tính sổ.

"Hại chư vị mệt nhọc, Vong Cơ lỗi! Đa tạ!"

Mặc dù tìm được đường sống trong chỗ chết, người này cũng không tằng quên tự thân phong độ tu dưỡng, những người này vi hộ hắn thiệp hiểm, người này tình tự nhiên là phải còn!

Biểu đạt hoàn lòng biết ơn, ánh mắt khinh phiêu phiêu đảo qua vừa mới bị điểm danh mỗ ta nhân, lại ở Nhiếp Hoài Tang trên người lưu lại một cái chớp mắt, Lam Vong Cơ ôm trong lòng nhân thủ nhất thời buộc chặt vài phần.

Ngụy Vô Tiện: hắn bị ôm đắc có điểm đau, chính là hắn không dám nói lời nào!

Mỗ ta bị điểm danh nhân: nên tới vẫn là đến đây sao không?

Nhiếp Hoài Tang : thật đáng sợ! Sẽ không có thể khi hắn không tồn tại sao không? Oa oa oa, hảo ủy khuất, hắn đều là vì ai a!

-------------------------------------

Cô Tô Lam Thị nhị công tử thuận lợi đột phá nguyên anh, trở thành Tu Chân Giới người thứ hai nguyên anh cường giả, chuyện này ở Tu Chân Giới lại khiến cho sóng to gió lớn.

Tu Chân Giới hơn một ngàn năm không tái xuất hiện quá nguyên anh, hiện tại trong khoảng thời gian ngắn tựu ra hai cái, điều này làm cho tất cả mọi người thấy được hy vọng!

Ai không nghĩ muốn trở nên càng cường đại hơn? Trước kia là cảm thấy được không hy vọng, cho nên tu luyện tâm tư không như vậy mãnh liệt, hiện tại bất đồng, nguyên anh là chân thật tồn tại!

Ở tiên đốc thai thao tác hạ, phía trước Kì Sơn thanh đàm thịnh hội thượng có quan hệ vu tu tâm, tu đức ngôn luận lại bị trở mình đi ra, hơn nữa trước mắt cận có hai cái nguyên anh cường giả tuy rằng tuổi trẻ, ngừng đều là đức hạnh cao thượng người, mọi người không khỏi âm thầm cân nhắc, xem ra, gần chính là chú trọng tu vi còn chưa đủ a!

Vì thế, Tu Chân Giới lại quát nổi lên một trận tu tâm dưỡng đức cuồng phong, chủ động vi dân chờ lệnh, phục ma hàng yêu, diệt quỷ tiêm tà nhân cũng càng ngày càng nhiều.

Mọi người tỏ vẻ, vì dân trừ hại, tu tâm dưỡng tính hắn không hương sao không?

Cố gắng tu luyện, tăng lên tu vi, tranh thủ sớm ngày phá anh hắn không hương sao không?

Làm cái gì âm mưu quỷ kế? Vội vàng đâu!

............

Nói sau dẫn phát này một loạt phản ứng dây chuyền vài người đều đang làm cái gì đâu?

Tự ngày ấy Lam Vong Cơ phá anh lúc sau, trở lại Vân Thâm Bất Tri Xử Lam Hi Thần xác nhận nhà mình đệ đệ không có việc gì lúc sau, ngày hôm sau liền trụ đến tiên đốc trên đài, mĩ kỳ danh viết —— xử lý chính vụ!

Na tằng nghĩ đến, hắn đến lúc đó, vừa vặn vượt qua đồng dạng đến tị nạn Nhiếp Gia hai huynh đệ! Ba người mắt to trừng đôi mắt nhỏ, không khí xấu hổ không thôi!

Vẫn là Ôn Dao gặp mấy người không được tự nhiên, đi ra hoà giải, không khí mới dịu đi một ít.

Sau lại ba người tưởng tượng, cùng là thiên nhai lưu lạc nhân, gặp lại cần gì phải hỏi nguyên do? Phạm này chén Cô Tô lão đàn dấm chua đi!

Ôm có thể trốn mấy ngày là mấy ngày ý tưởng, ba người ở tiên đốc trên đài bắt đầu"Xử lý chính vụ", thường thường thiết cái tha, nhàn an vị cùng một chỗ uống cái trà tán gẫu cái thiên, ân, cảm giác cũng không tệ lắm!

Cùng bọn chúng nhàn nhã bất đồng, Ngụy Vô Tiện liền...... Tương đối thảm, nghe nói đã muốn nửa tháng chưa thấy qua người!

Lam Vong Cơ một hồi đi đã nói cùng với Ngụy Vô Tiện đóng cửa từ chối tiếp khách một đoạn thời gian, hắn phải củng cố một chút tu vi, mà Ngụy Vô Tiện cũng muốn dưỡng một chút thương!

Biết nguyên nhân mấy người nhưng thật ra chưa nói cái gì, cũng không nhẫn nói cái gì!

Vợ chồng son đã trải qua một hồi sinh ly tử biệt, hiện tại dính một ít thực bình thường.

Huống hồ, hai người cũng quả thật cần tu chỉnh một chút, bọn họ cũng không quên Lam Vong Cơ kia một thân thương cùng Ngụy Vô Tiện phun kia một búng máu.

Khụ khụ, đương nhiên, còn có một ít cá biệt nguyên nhân, bọn họ tự nhiên là sẽ không nói đi ra!

Ghen nam nhân bọn họ không thể trêu vào! Hơn nữa hiện tại này nam nhân đột phá nguyên anh, bọn họ liền càng không thể trêu vào!

Đồng tình nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, mọi người thập phần ăn ý lại không nghĩa khí trốn chạy!

Ngụy Vô Tiện tự nhiên cũng rất có điểm túng, nhưng là hắn không thể chạy, cũng không nguyện!

Ôm sớm tử sớm siêu sinh ý tưởng, Ngụy Vô Tiện thập phần bi tráng cùng Lam Vong Cơ trở về Tĩnh Thất, sau đó...... Sẽ không có sau đó!

Ở trên giường dài quá nửa tháng Ngụy Vô Tiện tỏ vẻ, nhà hắn Lam Nhị ca ca quả nhiên không phải người bình thường, ngay cả ăn khởi dấm chua đến đều như vậy phát rồ!

Ngao! Hắn thắt lưng a, còn có thể dài trở về sao không?

Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm 68

Lam Vong Cơ thuận lợi đột phá nguyên anh, thiên đạo pháp tắc có thể hoàn thiện, đặt ở mọi người trong lòng tảng đá lớn đầu rốt cục có thể rơi xuống đất!

Lâm Thanh Thanh mười mấy năm ẩn nhẫn mưu hoa, thận trọng, thật cẩn thận, hiện giờ cuối cùng là được đền bù mong muốn, nàng cũng có chút công thành lui thân cảm giác.

Từ Lam Vong Cơ thành công phá anh sau, nàng đối pháp tắc cảm giác cũng càng lúc càng mờ nhạt, nàng đoán, hẳn là là này phương thiên đạo hoàn toàn cất chứa của nàng duyên cớ.

Của nàng tu vi chỉ tới kim đan trung hậu kỳ, bởi vì Ngụy Vô Tiện bảo hộ đắc hảo, chính cô ta cũng là cái tương đối nhã nhặn lịch sự tính tình, bởi vậy cơ hồ không có xuất thủ qua, tu vi tăng lên tự nhiên không giống Ngụy Vô Tiện vậy mau.

Dù vậy, nàng cũng rất sớm phía trước có thể đối pháp tắc có điều cảm giác, kia cảm giác liền giống như nàng vu này phương thế giới là cái ngoại nhân bình thường, bởi vì, ngoài cuộc tỉnh táo trong cuộc u mê.

Hiện giờ thiên đạo thu hồi đối của nàng khoan dung, làm sao không phải hy vọng nàng có thể lấy tự thân thực lực phá anh, thành công dung nhập này phương thế giới.

Hiện giờ Tu Chân Giới đã muốn đi vào quỹ đạo, có thiên đạo pháp tắc gông cùm xiềng xiếc, lại có tiên đốc thai mấy phương thế lực chế ước, nghĩ đến kiếp trước A Anh như vậy chuyện hẳn là sẽ không tái phát sinh.

Từ pháp tắc hoàn thiện lúc sau, Kim Đan kỳ thiên lôi kiếp cũng đã muốn bổ thượng. Tiên đốc thai ở Lam Vong Cơ phá anh sau lập tức tuyên bố, Kim Đan kỳ lôi kiếp sắp đã đến, thỉnh chúng tu sĩ trước tiên chuẩn bị sẵn sàng.

Ban đầu trải qua lôi kiếp kia một nhóm người, cơ hồ đều là chút quét sạch hành động trung cá lọt lưới, ở lôi kiếp buông xuống sau, không một may mắn thoát khỏi, cơ hồ mười không tồn một.

Này cũng cấp một ít trong lòng còn đang có may mắn nhân cảnh tỉnh, pháp tắc dưới, chúng sinh ngang hàng!

Vừa mới bắt đầu kia mấy tháng cơ hồ mỗi ngày đều có thể nghe được có người lịch kiếp động tĩnh, thật to nho nhỏ, có thương tích có vong. Kim Đan kỳ thiên lôi kiếp không giống Nguyên Anh kỳ vậy khủng bố, nhưng vẫn là chiết tổn hại không ít người.

Cũng may bởi vì phía trước quét sạch hành động, Tu Chân Giới tân sinh lực lượng coi như vô thậm tổn thất, nhiều lắm có bị thương nặng chút.

Này cũng làm cho chúng tu sĩ càng thêm hiểu được, cái gì nên làm, cái gì không nên làm!

Bởi vì thiên đạo có luân hồi, người tu chân nhóm hoặc chủ động hoặc bị động bắt đầu ước thúc tự thân hoặc người khác, trong lúc nhất thời, chướng khí mù mịt chuyện tình thiếu rất nhiều, tiên đốc thai cũng thoải mái không ít.

Kế tiếp, đó là Ôn Nhược Hàn đám người.

Ôn gia phía trước tuy rằng bị Ôn Nhược Hàn chỉnh đốn quá một lần, khả tại đây một sóng lôi kiếp trung, vẫn là chiết tổn hại không ít người, ngay cả Ôn Nhược Hàn đều bị lôi kiếp phách đắc hàng đến kim đan trung hậu kỳ.

Tuy rằng tu vi theo nguyên bản kim đan hậu kỳ hàng xuống dưới, vu hắn cũng chỗ hỏng, căn cơ có thể củng cố không nói, phía trước suýt nữa tẩu hỏa nhập ma ám thương cũng phải đến chữa trị.

Nhiếp Gia bởi vì phía trước đao linh cùng toàn gia thẳng tính tính tình, nhân nhưng thật ra không chiết tổn hại nhiều ít, chính là tu vi phổ biến hàng đi xuống.

Tuy nói đao linh vấn đề đã muốn giải quyết, nhưng từng lưu lại ám thương linh tinh, Ngụy Vô Tiện còn không có tới kịp hỗ trợ, nhưng thật ra làm cho này lôi kiếp cấp giải quyết.

Nhiếp Hoài Tang nhưng thật ra cái kinh hỉ, có lẽ là bởi vì hoàn thiện pháp tắc một chuyện xuất lực không ít, lôi kiếp một chút đến, không chỉ có tu vi không hàng, ngược lại có điều tăng lên, đã muốn nhảy bính tới rồi kim đan trung kỳ.

Mà nguyên bản nghĩ đến nhà mình lịch kiếp sẽ không xuất hiện cái gì vấn đề lớn Lam Khải Nhân, ở lôi kiếp lúc sau, cũng thật lâu nói không ra lời.

Luôn luôn lấy quân tử nhà tự cho mình là Cô Tô Lam Thị, lôi kiếp qua đi, tuy nói chiết tổn hại không bằng Ôn Thị, so với Nhiếp Thị cao nhiều lắm, bao gồm Thanh Hành Quân ở bên trong, tu vi giảm xuống người cũng không ở số ít, thậm chí ngay cả trưởng lão đều tổn hại mấy người, điều này làm cho Lam Khải Nhân như thế nào đều muốn không thông.

Đang nghe nói Vô Ưu Các ở lôi kiếp dưới, không chỉ có không chiết tổn hại nhân, không ít người thậm chí cảnh giới có tăng lên, còn ra vài cái kim đan hậu kỳ, này càng làm cho Lam Khải Nhân trăm tư không được này giải, đem chính mình nhốt tại trong phòng âm thầm thần thương.

Chính mình so ra kém Lâm Thanh Thanh cũng liền thôi, chính mình dạy dỗ cháu so ra kém kia Ngụy Vô Tiện cũng coi như, dù sao người nọ thiên phú không phải người bình thường so với được với.

Khả hắn sẽ không hiểu được, đồng dạng đều là tiên sinh, hắn tự nhận so với Lâm Thanh Thanh phải nghiêm khắc rất nhiều, Lam Thị lại lấy giáo dục gia truyền, như thế nào hắn dạy dỗ Lam Thị môn sinh cùng người ta dạy dỗ còn kém nhiều như vậy đâu?

Một cái hai cái so ra kém hắn còn có thể tìm xem lấy cớ, chính là này đại đa số đều so ra kém khiến cho hắn quá khó tiếp thu rồi! Hắn rốt cuộc là kém ở nơi nào ?

Đem chính mình đóng hơn phân nửa tháng Lam Khải Nhân, ở nhà mình huynh trưởng Trải qua khai đạo dưới, rốt cục ngộ đạo!

Hắn chỉ điểm Lâm Thanh Thanh học tập, chỉ điểm nàng thỉnh giáo, chẳng sợ bất cứ giá nào hắn kia Trương lão mặt, cũng đoạn không thể làm cho Lam Thị tương lai chôn vùi ở trong tay hắn!

Vì thế mới vừa ra tới, liền hướng về phía đối hắn lo lắng không thôi Lam Hi Thần mấy người nói, phải thỉnh Lâm Thanh Thanh đến Vân Thâm Bất Tri Xử giảng bài, lần này cần giáo thụ, đó là giáo dục chi nói!

Lâm Thanh Thanh bản không nghĩ đáp ứng, nàng không có cảm thấy được chính mình theo đạo dục một đạo thượng có có thể làm nhân lão sư nông nỗi, khả ai bất quá này Lam Gia nhân vài lần ba phiên thỉnh cầu, bà ngoại nho nhỏ thay nhau ra trận, cuối cùng ứng với hạ, bất quá giáo thụ sửa vi luận đạo, cho nhau trao đổi mà thôi.

Đối này Lam Gia nhân hưng phấn không thôi, quản hắn là không phải giáo thụ, nhân trước hết mời lại đây nói sau!

Lâm Thanh Thanh là không nghĩ tới, Lam Gia nhân hội đem sự tình huyên lớn như vậy, chờ nàng đến Vân Thâm Bất Tri Xử khi, tiên môn bách gia sổ được với hào gia tộc cơ hồ đều đến đây, thậm chí còn có không ít tiên môn danh sĩ tán tu.

Kỳ thật cũng không phải Lam Khải Nhân nghĩ muốn đem sự tình muốn làm lớn như vậy, này oa hắn cũng không nghĩ muốn bối, vì thế rõ ràng đem nhà mình cháu một trong Lam Hi Thần cấp bán!

Nguyên lai, ở Lâm Thanh Thanh đáp ứng rồi Lam Thị mời lúc sau, hắn ở tiên đốc trên đài nhịn không được nói vài câu, kết quả mỗ hai liếc nhau, quay đầu liền đem tin tức báo cáo cấp nhà mình tông chủ cùng đại ca!

Ôn Nhược Hàn cùng Nhiếp Minh Quyết tỏ vẻ, loại chuyện tốt này, như thế nào có thể làm cho Lam Thị độc chiếm đâu? Tất cả mọi người là quan hệ mật thiết người, mới có lợi muốn học hội chia xẻ không phải?

Vì thế, hai nhà quyết định mang cho dòng chính đệ tử cùng một chúng trưởng lão, sát Lam Thị một cái trở tay không kịp!

Khả sau lại, tin tức không biết như thế nào bị lộ ra đi ra ngoài, bị truyền vi Vô Ưu Các cùng Lam Thị phải ở Vân Thâm Bất Tri Xử liên hợp tổ chức luận đạo, chủ đề vi giáo dục chi nói, quảng yêu bách gia tham gia!

Này tin tức vừa ra, tiên môn bách gia ngồi không yên!

Trước không nói Lam Thị dạy học từ trước đến nay danh tiếng không tồi, Lam Khải Nhân người này tuy nói cũ kỹ nghiêm khắc chút, nhưng có thể được hắn giáo thụ, nhà ai không phải mang ơn ?

Dân chúng đối Lâm Thanh Thanh không biết, khả đại đa số tu sĩ Lâm Thanh Thanh chính là biết đến, nghe nói kia Lâm Thanh Thanh chính là cái lợi hại vô cùng chính là nhân vật, tu vi như thế nào bọn họ không rõ ràng lắm, nhưng giáo dục một đạo thượng, ngay cả nghe nói Lam Khải Nhân đều phải tránh đi mủi nhọn!

Nàng dạy dỗ U Dương Quân chính là đương kim Tu Chân Giới đệ nhất nhân, Vô Ưu Các hiện tại cũng là chúng tán tu cùng không ít thế gia đệ tử xua như xua vịt nơi!

Trẻ tuổi là các gia tương lai, không cầu này dốc túi cùng thụ, nếu có thể đắc này hai người một lời bán ngữ làm phép, nhiều ít học điểm đồ vật này nọ, vu tương lai cũng là có lợi thật lớn a!

Vì thế, ở Lâm Thanh Thanh còn không có phản ứng lại đây khi, Lam Thị đã muốn nắm bắt cái mũi tiếp đãi một đám lại một đám mộ danh mà đến người!

Đối này, Lâm Thanh Thanh có chút dở khóc dở cười, nghĩ phóng một con dê cũng là phóng, phóng một đám dương cũng là phóng, nàng cũng sẽ không để ý!

Nói sau, mọi người đến đây, tổng không thể đem nhân đuổi ra đi thôi?

Vì thế, trận này trong khi ba tháng luận đạo liền như vậy mơ hồ bắt đầu rồi!

Nguyên bản chính là lấy giáo thụ trẻ tuổi làm chủ luận đạo, đối tượng tự nhiên chủ yếu là các gia đệ tử, Lâm Thanh Thanh báo cho mọi người, nói thoải mái, cho nhau trao đổi luận bàn, không khí tốt đẹp, đại bộ phận đều có sở thu hoạch, đối Lâm Thanh Thanh cũng là bội phục không thôi.

Lâm Thanh Thanh vốn là là cái cực đủ lực tương tác nhân, không có gì cái giá, lại càng không khắc nghiệt, là trọng yếu hơn là, đến từ thế giới kia, chịu mấy ngàn năm văn hóa hun đúc nàng, tâm tính viễn siêu thường nhân, ý tưởng mới mẻ độc đáo lớn mật, giải thích độc đáo khắc sâu, ngôn ngữ hài hước khôi hài, vài ngày xuống dưới liền bắt được một loại tuổi trẻ các đệ tử tâm!

Trong lúc, ứng với chúng đệ tử nhiệt tình mời, ngay cả Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đều đi thượng vài lần khóa, bị thỏa mãn đệ tử tự nhiên là nhạc khai liễu hoa.

Sau lại, ở càng ngày càng nhiều đệ tử đối Lâm Thanh Thanh khen không dứt miệng khi, liền có nhân bắt đầu động nổi lên tiểu tâm tư, lặng lẽ chạy tới bàng thính!

Sau đó, các gia các trưởng lão ngồi không yên, xem Lâm Thanh Thanh không ngại, cũng đi theo đi bàng thính đi.

Lam Khải Nhân vừa thấy, đơn giản đem nhân tất cả đều bỏ vào đi!

Vì thế, không khí liền không bằng phía trước vậy hài hòa, cũng chân chính có điểm luận đạo bộ dáng!

Lớn tuổi đồng lứa không người nào luận là ánh mắt vẫn là ý tưởng, tự nhiên đều năm gần đây khinh nhân sắc bén nhiều lắm, đồng ý có, ý kiến không gặp nhau cũng không ít.

Chúng đệ tử nhóm gặp Lâm Thanh Thanh bị một đám tiền bối lão giả nhóm vây công, nguyên bản còn lo lắng không thôi, ai ngờ Lâm Thanh Thanh từ đầu tới đuôi đều là một bộ vân đạm phong khinh, mặt không đổi sắc bộ dáng.

Lâm Thanh Thanh nhưng thật ra không sao cả, vốn là là luận bàn mà thôi, huống hồ tuy nói nàng tuổi trẻ, khả nàng trong óc gì đó nhiều a!

Hoa Hạ mấy ngàn năm văn minh lịch sử, làm sao còn thỉnh không ra mấy đại nho đến a, tuy rằng nơi này nhân không biết, chính là người ta nói trong lời nói nàng là biết đến a, hơn nữa này vốn là là chính cô ta lĩnh vực, đối phó như vậy một đám người, nàng thật đúng là không có gì áp lực!

Không phải không ai không phục, cũng không phải không ai muốn thử Lâm Thanh Thanh sâu cạn, vì thế vấn đề một cái lại một cái nối gót tới, thâm thuý tối nghĩa, đa dạng chồng chất, có chút vấn đề bộ phận tuổi trẻ đệ tử thậm chí ngay cả nghe đều nghe không hiểu.

Nhìn thấy Lâm Thanh Thanh đối mặt mọi người đủ loại hoặc cao thâm hoặc dễ hiểu hoặc ngạc nhiên cổ quái vấn đề đều có thể hạ bút thành văn, dẫn chứng phong phú, chậm rãi mà nói, lại thâm sâu nhập thiển ra, Lam Khải Nhân á khẩu không trả lời được đồng thời, trong lòng sùng kính quả thực càng không thể vãn hồi.

Tại nơi lúc sau, mỗi lần Lâm Thanh Thanh giảng bài khi, Lam Khải Nhân đều quy củ ngồi ở hạ thủ, xoát xoát xoát viết bút ký, nghe giảng bài nghe được so với ai khác đều còn thật sự, một ngụm một cái tiên sinh lại hảm đắc không hề áp lực.

Chỉ cần Lâm Thanh Thanh một có khi gian, Lam Khải Nhân bỏ chạy đi tìm nhân trao đổi. Vô luận đại sự việc nhỏ, ở hắn xem ra, chỉ cần là hắn không nghĩ ra, Lâm Thanh Thanh nhất định có biện pháp.

Cuối cùng ngay cả Lam Thị mấy ngàn điều gia quy đều ở Lâm Thanh Thanh đề nghị dưới san giảm đến một trăm đến điều. Đối này, từng chịu gia quy độc hại mọi người chỉ kém đối với Lâm Thanh Thanh cảm động đến rơi nước mắt!

Ba tháng lúc sau, luận đạo chấm dứt, mọi người tình cảm mãnh liệt dào dạt ly khai Vân Thâm Bất Tri Xử, đều tự về nhà tiến hành cải cách đi, Lam Thị cũng là đóng cửa lại đến tiến hành đại cải cách.

Lam Khải Nhân lại mặt dày mày dạn lại để lại Lâm Thanh Thanh một tháng, thỉnh nàng đối Lam Thị cải cách tiến hành chỉ điểm, còn kém không làm cho nàng nhúng tay nội vụ!

Thật vất vả chạy ra Vân Thâm Bất Tri Xử Lâm Thanh Thanh lau đem hãn, thật sâu thở hắt ra, cả ngày bị một đám dài nàng một hai bối nhân tiên sinh dài tiên sinh đoản kêu, áp lực thực không phải bình thường đại a!

Đối Lam Thị có tiếng cũ kỹ ấn tượng có điều đổi mới, Lâm Thanh Thanh trong lòng cảm thán, này Lam Gia nhân nhiệt tình đứng lên thật sự là làm cho người ta có chút chống đỡ không được a!

Làm sao cũ kỹ ? Nàng nhìn cũng bẻm mép lắm thật sự thôi, vì làm cho nàng lưu lại hoặc là cấp chút ý kiến, những người này khả tính cái gì đều nói cho ra tới a!

Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm 69

Luận đạo chấm dứt nửa năm sau, Cô Tô Lam Thị cùng Vô Ưu Các tuyên cáo bách gia:

Cô Tô Lam Thị nhị công tử Lam Vong Cơ cùng Vô Ưu Các Các chủ Ngụy Vô Tiện lưỡng tình tương duyệt, cùng chung chí hướng, hỉ kết lương duyên, đem kết làm đạo lữ, nhập song phương gia phả, ba tháng sau đại hôn, vu Vân Thâm Bất Tri Xử cử hành hợp tịch đại điển, mở tiệc chiêu đãi bách gia!

Thông cáo vừa ra, chúc phúc người có, kêu rên người có, châm chọc người cũng có, tóm lại, tiên môn bách gia một mảnh náo nhiệt, đều thảo luận hai nhà đám hỏi việc.

Kỳ thật hai người hôn sự đã sớm đã muốn thương nghị qua, Lam Gia nghĩ muốn sớm định ra đến, khả khi đó Lam Thị còn chưa cải cách, mấy ngàn điều gia quy trói buộc, Lâm Thanh Thanh lo lắng Ngụy Vô Tiện chịu ủy khuất, vẫn kéo.

Ngụy Vô Tiện vài tuổi liền không có cha mẹ, sau lại tuy rằng tìm được hai người, cũng đã chết nhiều năm, có thể làm chủ cũng chỉ có Lâm Thanh Thanh, Ngụy Vô Tiện lại đối lời của nàng nói gì nghe nấy, mặc dù Lam Vong Cơ sốt ruột, cũng không dám có chút ý kiến.

Trừ bỏ vẫn đang lâm vào ngủ say tiểu nguyên anh cùng Âm hổ phù, hiện giờ nên xử lý chuyện đều xử lý, nên hoàn thành chuyện cũng đều hoàn thành, Lam Thị lại nhắc tới việc này khi, Lâm Thanh Thanh cũng liền nhả ra.

Phía trước hai người vẫn cùng ở Tĩnh Thất, tất cả mọi người là mở một con mắt nhắm một con mắt, hiện giờ sắp đại hôn, e ngại hôn tiền hai người không thể gặp mặt tập tục, Ngụy Vô Tiện bị Lâm Thanh Thanh mang về Vô Ưu Các, chuẩn bị đại hôn công việc.

Lam Thị có Thanh Hành Quân mấy người đang nhưng thật ra hoàn hảo, khả Vô Ưu Các chỉ có Lâm Thanh Thanh một người, thực tại vội bất quá đến.

Ngụy Vô Tiện lại không hiểu, nhìn thấy nhà mình tỷ tỷ vội đắc chân không chạm đất, đau lòng rơi vào đường cùng, đem Nhiếp Hoài Tang cấp bắt lại đây.

Na nghĩ đến không chỉ có hắn đến đây, ngay cả Nhiếp Minh Quyết cũng đến đây. Mới qua hai ngày, ngay cả Ôn Dao, Ôn Tình tỷ đệ mang theo vài tên trưởng lão cũng đến đây, nghe nói là Ôn Nhược Hàn nghe nói hắn bên này vội bất quá đến, cố ý làm cho người ta lại đây hỗ trợ.

Lâm Thanh Thanh khả xem như nhẹ nhàng thở ra, nàng không bang nhân làm qua hôn lễ, luôn sợ làm sao không chu toàn đến ủy khuất nhà mình đệ đệ, hiện tại hơn vài người hỗ trợ, khả xem như thoải mái không ít.

Ba tháng sau

Nhuận hồng thái dương nhẹ vỗ về vạn vật, làm cho này khó được ngày tốt ngày tốt mang đến nhè nhẹ ấm áp cùng nhu tình.

Ngày này, Ngụy Vô Tiện sớm biến bị Lâm Thanh Thanh theo ổ chăn lý đào đứng lên, chuẩn bị nghênh đón kia trong lòng nhân đã đến.

Mặc dù không đến mức đồng nữ tử bình thường sát chi mạt phấn, tỉ mỉ giả dạng một phen hay là muốn.

Cấp Ngụy Vô Tiện tỉ mỉ giả dạng hảo sau, Lâm Thanh Thanh cùng Ôn Tình liền đi ra ngoài vội khác, đồ lưu lại Ngụy Vô Tiện một người lẳng lặng ngồi ở trang điểm trước đài.

Vốn là trơn bóng trắng nõn, góc cạnh rõ ràng ngũ quan, hơi hơi tân trang lúc sau, càng hiển lập thể mê người, tuấn mỹ bất phàm, phong hoa hàng vạn hàng nghìn.

Ba nghìn sợi tóc bị tinh xảo xinh đẹp tuyệt trần màu đỏ dây cột tóc cao cao bó buộc khởi, phiêu đãng ở sau người, một thân màu đỏ cẩm y long trọng hoa lệ lại bạn vui mừng, hoàn mỹ đột hiển y người cao gầy tiêm mĩ, càng có vẻ kính người trong phong thần tuấn lãng, sặc sỡ loá mắt.

Gương đồng Trung Hoa quý đẹp mắt thân ảnh ấn đập vào mắt để, Ngụy Vô Tiện không khỏi xem ngây ngốc mắt, nguyên lai, hắn tốt như vậy xem sao không?

Ngụy Vô Tiện một trận hoảng hốt, hắn...... Muốn thành hôn! Cùng với hắn Lam Trạm thành thân!

Kiếp trước chưa bao giờ nghĩ tới thành gia chuyện, này một đời, không chỉ có thành, vẫn là cùng tiên môn mẫu, cảnh hành hàm quang Lam Vong Cơ!

Đột nhiên cảm thấy được rất chân thật, Ngụy Vô Tiện vô thố nắm bắt cổ tay áo góc áo, muốn áp chế trong lòng chợt nảy lên khẩn trương cùng bất an.

Này hết thảy, hắn thật sự có thể có được sao không?

"Ngụy huynh Ngụy huynh! Tốt lắm sao không? Lam Nhị công tử đã muốn tới rồi!"

Đang ở Ngụy Vô Tiện do dự là lúc, ngoài cửa truyền đến Nhiếp Hoài Tang động gào to hô kêu to thanh, lạp quay về có chút phiêu xa tâm tư, Ngụy Vô Tiện đứng lên, thở sâu, đi bước một bước ra ngoài cửa.

Lam Trạm còn tại chờ hắn đâu!

"Tê!"

Ngụy Vô Tiện bước ra cửa phòng nháy mắt, trong viện nhớ tới từng trận hút không khí thanh, mọi người lăng lăng nhìn thấy kia một thân hồng y, phong hoa vô song nam tử, nột nột nói không ra lời.

Nhiếp Hoài Tang vừa rồi nhìn thấy Lam Vong Cơ khi còn tại cảm thán, như thế một thanh tuyển phong nhã, phong hoa bức người tuyệt thế quý công tử, khó trách có thể đem nhà hắn Ngụy huynh mê đắc ba mê năm đạo, cam tâm vi người nọ chiết tay áo!

Hiện giờ nhìn đến trang phục tham dự Ngụy Vô Tiện, Nhiếp Hoài Tang không khỏi than thở, không hổ là người một nhà, liền nhà hắn Ngụy huynh như vậy ngọc cốt phong lưu, mị hoặc chúng sinh tuyệt sắc tiếu lam nhan, cũng không đắc làm cho kia Lam Vong Cơ thần hồn điên đảo, nhớ thương sao không?

Đắc 嘞! Này hai người khóa đắc gắt gao!

Có như vậy các phương diện đều tuyệt hảo đạo lữ, trong mắt na còn có thể thấy được người bên ngoài?

Chính như Nhiếp Hoài Tang suy nghĩ, hai người nhìn thấy đối phương kia trong nháy mắt, liền rốt cuộc di đui mù, lòng tràn đầy cho đã mắt đều là kia nói sắp thuộc loại chính mình tuyệt mỹ thân ảnh!

Từ trước đến nay lạnh lùng, quần áo thanh lịch Lam Vong Cơ, hiện giờ mặc vào này đỏ thẫm hỉ phục khi, cùng Ngụy Vô Tiện kiếp trước trong trí nhớ Kì Sơn thanh đàm hội thượng kia một thân màu đỏ giáo phục tuấn tú thiếu niên lang dần dần trùng hợp.

Chẳng qua, trước mắt Lam Vong Cơ vẻ mặt nhu hòa, ánh mắt chuyên chú nhìn thấy hắn, so với chi càng nhiều vài phần dẫn nhân trầm mê nhu tình cùng thành thục nam tử độc hữu chính là hoặc nhân!

Chỉ ngây ngốc nhìn thấy người nọ, Ngụy Vô Tiện trong mắt khó nén kinh diễm, trong lòng về điểm này khẩn trương cùng bất an đang nhìn đến người này khi, hoàn toàn biến mất không thấy, chỉ còn lại có chậm rãi ngọt ngào cùng tự đắc, hốt hoán nhan cười, này, là hắn Ngụy Vô Tiện đạo lữ!

Mà ở Lam Vong Cơ trong mắt, kia mạt sáng lạn vô cùng tươi cười nở rộ gian, thiên địa vạn vật giống như giai mất nhan sắc, độc lưu kia một mạt đỏ tươi ánh vào đáy mắt, khắc vào trái tim, vĩnh tồn ở lâu dài trong trí nhớ, kinh năm không quên!

Ngụy Anh, ngươi rốt cục thì của ta!!

Kia mạt hắn từng truy đuổi hồi lâu chói mắt thân ảnh, hiện giờ cuối cùng ngừng ở hắn bên người, thành hắn một người nắng gắt!

Trong lòng tiếng trống chấn động, nóng bỏng chước nhân, Lam Vong Cơ ánh mắt cực nóng nhìn thấy Ngụy Vô Tiện, vô tận si mê, không thể tự kềm chế!

Hai người ẩn tình đưa tình nhìn nhau, lẫn nhau trầm luân, thật lâu không thể dời tầm mắt, tối kiều diễm chậm rãi lưu động, hoàn toàn nhìn không tới những người khác.

"Khụ khụ, Vong Cơ, Vô Tiện, chớ để lầm giờ lành!" Thiếu chút nữa bị thiểm mắt mù Lam Hi Thần vô lực mở miệng, nhắc nhở này hai vị không coi ai ra gì tú ân ái con người mới!

Lam Vong Cơ thần sắc không tiện, thẳng ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện, chậm rãi bước ra, mại kiên định trầm ổn nện bước, đi bước một đi đến người nọ trước người, kích động đắc có chút run rẩy bàn tay to vươn, đem người nọ kiết nhanh bắt lấy, giống như bắt được toàn bộ thế giới.

"Ngụy Anh!" Ngươi là của ta!

"Lam Trạm!" Ngươi cũng là của ta!

Hai người nhìn nhau cười, hết thảy đều ở không nói trung!

Vô hắn, cuộc đời này có này một người, chừng hĩ!

Vu từ đường đã bái cha mẹ sau, hai người lại đi trịnh trọng bái biệt Lâm Thanh Thanh, không tha có chi, ngưỡng mộ càng sâu!

Vu Ngụy Vô Tiện mà nói, nếu Lam Vong Cơ là hắn về sau toàn bộ thế giới, kia Lâm Thanh Thanh chính là hắn từng toàn bộ thế giới, cùng với cho hắn toàn bộ thế giới nhân! Hắn dữ dội may mắn, có thể được của nàng thương tiếc cùng bảo vệ!

Vu Lam Vong Cơ mà nói, hắn thế giới từng chỉ có một loại nhan sắc, mà ở gặp Ngụy Vô Tiện về sau, trống rỗng cô tịch trung chiếu vào muôn tía nghìn hồng, mỗi một loại nhan sắc đều đến từ hắn. Mà Lâm Thanh Thanh tồn tại, làm cho mỗi một loại nhan sắc Ngụy Vô Tiện đều càng thêm chói mắt loá mắt, cũng thành toàn bộ hắn một đời si niệm!

Hai người dắt tay bước trên Tị Trần, hướng về Cô Tô mà đi. Nơi đó, như thế nào bọn họ hai người người cộng đồng gia!

Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm 70

Hôm nay Vân Thâm Bất Tri Xử phá lệ náo nhiệt, ti trúc tiếng động dễ nghe bất phàm, từ trên xuống dưới một mảnh rụt rè vui sướng, sơn đạo hai bên giai quải thượng liễu phiêu dật hồng tơ lụa, xa hoa, vui sướng!

Cô Tô Lam Thị từ đường vô cùng nghiêm túc, mặc dù này mừng rỡ ngày tốt ngày tốt, cũng là lặng ngắt như tờ, túc mục dị thường!

Theo ti lễ phụ xướng, hai người từng bước cùng tùy, đồng tâm mà đi.

Cúi đầu chiêu cáo thiên địa, kính tạ ơn thiên tác hợp, phu quân đoàn tụ sum vầy!

Hai bái cha mẹ thân hữu, cảm động và nhớ nhung cao đường ân, mọi sự giai tùy nhân nguyện!

Ba bái cầm sắt gia ngẫu, yêu thương tất cả dắt tay ý, túc đế nhu bọt lữ quyến!

Lại một lần nữa, gia phả thượng hai người tính danh bị đặt ở cùng nhau, sóng vai mà đứng, chung cộng tiến!

Tuy nói Vân Thâm Bất Tri Xử cấm rượu, nhưng này mừng rỡ ngày, tự nhiên cũng không có thể ngoại lệ.

Tân khách tận hứng, chủ nhân ý mãn!

Kiến thức quá Lam Vong Cơ rượu sau vẻ say rượu, Ngụy Vô Tiện là một giọt rượu cũng không dám làm cho hắn uống, lấy một người trấn giữ ải khí thế, đỡ tất cả đến kính rượu nhân.

Tuy là hắn tự xưng ngàn chén không ngã, đợi cho màn đêm buông xuống, yến hội tán đi khi, cũng là có chút đi không xong, bị Lam Vong Cơ yên lặng ôm trở về Tĩnh Thất.

Mới khứ thủ tỉnh rượu thang trở về, Lam Vong Cơ liền phát hiện người nào đó đã muốn bốn ngã chỏng vó nằm ở giường thượng.

"Ngụy Anh, Ngụy Anh......" Lam Vong Cơ nhẹ nhàng đẩy thôi người nọ.

Ngụy Vô Tiện mơ mơ màng màng mở mắt ra, ướt sũng hoa đào mắt thấy hướng hắn: "Ngô, Lam Trạm......"

"......"

Rõ ràng hôm nay tích rượu chưa thấm, khả Lam Vong Cơ ngừng cảm thấy được, chính mình hình như là say, kinh ngạc nhìn thấy người nọ, thật lâu na bất động ánh mắt.

Bị cẩn thận tu bổ chải vuốt sợi sau lông mi chỉnh tề thuận theo dán tại mi cốt phía trên, nổi lên ôn nhu gợn sóng, cặp kia liễm tẫn hai thế phương hoa hoa đào mắt rạng rỡ sinh huy, giống như bao quát thế gian tối thưởng mắt tinh thần biển rộng bình thường, yên ba lưu chuyển gian, nơi chốn giai hiển linh động phong tình, chọc người cam tâm trầm luân.

Cao thẳng thanh tú mũi dưới, đỏ sẫm trong sáng thần cánh hoa, lộ ra nhè nhẹ no đủ oánh nhuận cảm giác, như là kia thục thấu cây đào mật bình thường, nhẹ nhàng một cắn liền có thể tích ra ngọt ngào nước đến. Như mặc bàn nồng đậm đen bóng tóc dài tán ở hỉ hồng đệm chăn gian, rối loạn một uông yên lặng nước ao. Rượu sau vi huân hai giáp lộ ra mê người đỏ ửng, có thể so với kia nhiệt tình nở rộ kiều Hoa nhi, tươi đẹp mầu vô biên.

Nhuyễn nhu ngọt nhân lời vô nghĩa tự kia hé mở chu thần gặp tràn ra, nhạ đắc kia tâm tồn mơ ước người trái tim nóng lên. Hầu kết lăn lộn gian, có chút khó có thể tự giữ ám ách tiếng nói, bạn nào đó chích nhiệt khát vọng nhẹ giọng kêu gọi: "Ngụy Anh, uống điểm thang được?"

Nhất quán liêu mà không tự biết người nào đó, chút không nhận thấy được nguy hiểm, lại vẫn không biết sống chết cười khẽ liêu bát, giống như kia vô tội đơn thuần tiểu thú vươn nghịch ngợm thịt trảo bình thường, cong đắc nhân tâm dương khó nhịn: "Phải Lam Nhị ca ca uy ~"

"......"

Rõ ràng là song cực thiển đôi mắt, đáy mắt mâu quang ngừng càng thêm thâm thúy, như là phải trước mắt thiên hạ hít vào đi bình thường, chống lại cặp kia ý cười thản nhiên, trong suốt vi nhuận con ngươi, cuối cùng để không được kia hấp dẫn, yên lặng hàm một ngụm thang nước, cúi người phúc thượng kia rình đã lâu hai phiến mềm mại.

"Ngô......"

Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm 72

Hôm sau, Vân Thâm Bất Tri Xử

"Lam Vong Cơ! Ngươi cút cho ta đi ra ngoài!!!"

Ngày lúc hoàng hôn phân, đột nhiên một tiếng rống to, chấn đắc Vân Thâm Bất Tri Xử môn sinh các đệ tử run lên đẩu, đều nhanh hơn bước chân rời xa Tĩnh Thất phụ cận, miễn cho nhìn đến cái gì không nên xem gì đó, có chút nhân náo nhiệt cũng không phải là tốt như vậy xem.

Nhìn đến bị oanh ra Tĩnh Thất Lam Vong Cơ, có chút chột dạ lại nghẹn khuất đứng ở Tĩnh Thất trước cửa, Lam Hi Thần không phúc hậu nở nụ cười, ở bị nhà mình đệ đệ phát hiện phía trước, mại vui tiểu bước chân, hướng phụ thân thúc phụ hồi bẩm tin tức đi!

Ra mòi, Ngụy công tử sợ là vừa muốn vài thiên không có cách nào khác xuất môn đâu! Nhà mình đệ đệ như vậy nghẹn khuất bộ dáng, còn thật là khó khăn đắc đâu!

Lam Vong Cơ không cam lòng đứng ở Tĩnh Thất tiền, thần sắc biến hóa không ngừng, tuy nói hắn là nghĩ đến Ngụy Vô Tiện có thể hội sinh khí, nhưng là lại không nghĩ rằng người nọ cư nhiên tức giận đến đem chính mình đuổi ra ngoài, đây chính là chưa bao giờ từng có chuyện!

Tân hôn ngày thứ hai liền đem chính mình đuổi ra ngoài, cho nên, yêu là hội biến mất sao không?

Yên lặng phạt đứng một cái canh giờ cũng chưa gặp người này gọi hắn, Lam Vong Cơ bắt đầu nóng nảy, vừa định vọt vào đi liền phát hiện Tĩnh Thất bên trong bị thiết hạ trận pháp, rơi vào đường cùng chỉ có thể ủy khuất ba ba đi tìm nhà mình huynh trưởng hỗ trợ!

Tĩnh Thất lý, Ngụy Vô Tiện chính vù vù ngủ nhiều đâu!

Hôm nay tỉnh lại sau, như hắn đoán trước bình thường, thái dương đã muốn lạc sơn, vừa định đứng dậy liền cảm giác trên người như là bị nghiền áp quá bình thường, đau nhức khó nhịn!

Tuy rằng đã muốn bị rửa sạch quá, cũng thượng dược, còn là khó chịu được ngay, cả người Thanh Thanh tử tử, nơi nơi đều là dấu răng, trước ngực thũng đắc khoa trương, có chút mềm mại một chút địa phương thậm chí bị giảo phá da, áo sơ mi trong lúc vô tình sát quá, lại là đau đớn lại là ma dương, khiến cho hắn ngay cả quần áo cũng không dám mặc.

Phía sau kia khó có thể mở miệng địa phương lại một mảnh hỏa lạt lạt, sợ là cũng bị ma phá da, bắp đùi này bí ẩn địa phương liền lại càng không dùng nói, hơi chút bính một chút liền đau đắc khó chịu, trừ bỏ hai điều cánh tay còn có thể nhúc nhích, Ngụy Vô Tiện cảm giác hắn thắt lưng cùng chân tựa hồ đã muốn không phải hắn.

Phàm là hắn muốn động một chút, không phải nơi này dắt đau, chính là nơi đó nữu đắc toan, nằm phía dưới đau, nằm úp sấp mặt trên dương, nghiêng không thoải mái, tọa lại không dám tọa, đứng lên lại không khí lực, như thế nào cũng không thoải mái!

Gây sức ép nửa ngày vô dụng không nói, chính mình còn mệt đắc thở hồng hộc, ra một tầng bạc hãn, mồ hôi lây dính thượng mỗ ta miệng vết thương sau, hảo thôi, lại là một trận con kiến khẳng cắn bàn ma dương đau, vì thế Ngụy Vô Tiện rõ ràng buông tha cho từ chối!

Nghĩ đến chính mình thảm trạng, Ngụy Vô Tiện cười đến vô cùng sấm nhân, trong mắt cơn tức cơ hồ thành thực chất, đang nhìn đến vào cửa Lam Vong Cơ cả người nhẹ nhàng khoan khoái, thần tình thoả mãn khi, kia cái tên là lý trí huyền nháy mắt banh đoạn, tùy tay nắm lên một cái gối đầu liền hướng nhân tạp quá khứ, đem nhân đuổi ra Tĩnh Thất, thật sự khí bất quá lại ném cái trận pháp đem nhân nhốt tại bên ngoài, mắt không thấy tâm không phiền!

Người này càng phát ra không có đúng mực, bình thường tuy rằng cũng đĩnh hung, nhưng là coi như có chừng mực, liền ngay cả lần đầu tiên cảm xúc không khống chế được khi đều không có như vậy ngoan!

Không phải là đói bụng hắn ba tháng sao không? Không phải là thành cái thân sao không? Về phần như vậy gây sức ép hắn sao không? Này làm sao là muốn lộng hắn cái chết khiếp? Này rõ ràng là đưa hắn hướng tử ngõ!

Nghĩ đến tối hôm qua chính mình cơ hồ một cả đêm đều là mơ mơ màng màng, đợt thứ hai liền chết ngất quá khứ, nhưng này nhân không biết thu liễm cho dù, cư nhiên còn phải tiến thêm thước, càng thêm không kiêng nể gì đứng lên, lăng là làm cho hắn ngay cả điểm tự hỏi thời gian đều không có, Ngụy Vô Tiện vừa tức lại 囧, từng ngụm từng ngụm thở hổn hển!

Vì thế, khí khí, Ngụy Vô Tiện liền đem chính mình cấp khí đang ngủ, lăng là đem Lam Vong Cơ nhốt tại bên ngoài quan tới rồi ngày hôm sau!

Về phần sau lại......

Ngụy Vô Tiện đem nhân đói bụng nửa tháng sau, một khi có thể giải trừ lệnh cấm người nào đó lại đưa hắn hung hăng gây sức ép một phen, sau đó Ngụy Vô Tiện lại đem nhân đói đắc càng lâu, tái sau đó, chính mình bị bắt thập đắc thảm hại hơn, như thế lặp lại, người nọ hoàn toàn không biết hối cải, ngược lại càng thêm làm tầm trọng thêm!

Nghiêm trọng nhất một lần, Ngụy Vô Tiện lại bị hung hăng gây sức ép một lần lúc sau, một mạch dưới chạy về Vô Ưu Các, Lam Vong Cơ mỗi ngày cho hắn phục thấp làm thiếp cũng không để ý, nói cái gì cũng không chịu trở về, dám ở Lâm Thanh Thanh nơi đó đợi một tháng, mới bị nhà mình tỷ tỷ cấp khuyên trở về.

Kết quả, bị nhạ nóng nảy Lam Vong Cơ cư nhiên suốt tra tấn hắn ba ngày ba đêm, dám buộc hắn ký hạ như là mặc dù tái sinh khí cũng không có thể không cho hắn trở về phòng qua đêm, không thể phân giường ngủ, không thể động bất động trở về Vô Ưu Các tìm Lâm Thanh Thanh chỗ dựa từ từ một loạt hiệp ước không bình đẳng lúc sau mới buông tha hắn!

Đánh lại luyến tiếc, mắng lại không đành lòng, vài lần xuống dưới, Ngụy Vô Tiện đều bị tức giận đến không còn cách nào khác, đơn giản cũng sẽ theo hắn, người này cũng cuối cùng là yên tĩnh chút, không hề như vậy mất mạng gây sức ép hắn.

Tuy nói là yên tĩnh chút, khả hắn thường thường phải mấy nhà chạy tới chạy lui giảng bài, người này dính hắn dính được ngay, dấm chua kính lại thắc đại, hung đứng lên vẫn là làm cho Ngụy Vô Tiện có chút ăn không tiêu!

Ngại vu điều ước ở, Ngụy Vô Tiện chỉ có thể đem nhân đuổi ra đi, có thể lượng mấy canh giờ cũng là tốt.

Nghĩ đến liền lòng chua xót, hắn đường đường U Dương Quân, Di Lăng Lão Tổ Ngụy Vô Tiện cư nhiên cũng chỉ có ít như vậy theo đuổi!

Chính là, ai làm cho đó là chính mình tuyển đạo lữ đâu, khóc cũng phải thân tàn chí kiên sủng không phải?

Sau lại, hai người lại bắt đầu không biết xấu hổ không tao cuộc sống, thế cho nên Vân Thâm Bất Tri Xử thường thường có thể nghe được Ngụy Vô Tiện tiếng gầm gừ, cùng với Hàm Quang quân lại bị U Dương Quân đuổi ra Tĩnh Thất đường nhỏ tin tức, còn hơn trước kia không nhân khí, có thể nói là tương đương náo nhiệt!

Ở ngủ say suốt một năm sau, tiểu nguyên anh cùng Âm hổ phù cũng lục tục tỉnh lại.

Tuy rằng tên là kêu Âm hổ phù, nhưng này tên cuối cùng ngừng biến hóa thành một con vô cùng đáng yêu thịt đô đô màu trắng con rắn miêu, quả thực không cần rất manh nhân!

Mạc ước nửa con thỏ lớn nhỏ thân thể bạch mượt mà một đoàn, tròn tròn cái lổ tai khéo léo đáng yêu, đầu có chút cùng loại con thỏ nhỏ tử, cái đuôi ngừng giống sóc cái đuôi bình thường dài mà xoã tung, tứ chi ngắn nhỏ, móng vuốt cũng phấn nộn nộn, rất dễ dàng có thể giấu ở mập mạp thân thể phía dưới, nhìn qua liền đáng yêu đắc không được!

Mà tiểu nguyên anh ý thức không hề tiêu tán, nhưng là cũng không tái lớn lên, thủy chung duy trì ngủ say khi lớn nhỏ, cũng không thích quay về Ngụy Vô Tiện đan điền lý đi, cả ngày khiến cho Âm hổ phù đà nó ở Vân Thâm Bất Tri Xử chạy loạn, soàn soạt phía sau núi tiểu động vật nhóm.

Hai cái tiểu tử kia thực lực cường đại, bình thường sẽ không bị thương, tiểu hài tử tâm tính cũng nháo không ra cái gì đại sự, Ngụy Vô Tiện cũng sẽ không câu bọn họ.

Vì thế, mới vừa thanh tỉnh không bao lâu hai tiểu con rất nhanh chỉ bằng vô cùng đáng yêu bề ngoài bắt được Vân Thâm Bất Tri Xử một chúng già trẻ tâm, trở thành Vân Thâm Bất Tri Xử tối được hoan nghênh "Một đôi", không có một trong!

Một năm lại một năm nữa, Tu Chân Giới nguyên anh cường giả cũng càng ngày càng nhiều, đầu tiên là Lam Thị Thanh Hành Quân đột phá, Ngay sau đó lại là Nhiếp Minh Quyết, Ôn Nhược Hàn, Lam Hi Thần mấy người, thế hệ trước mặt khác người tu chân cũng lục tục bắt đầu đột phá.

Ở Lâm Thanh Thanh lấy văn nhập nói, Nhiếp Hoài Tang lấy phiến nhập nói, Ôn Tình lấy y nhập nói, Ôn Dao lấy nhạc nhập nói, Ôn Ninh lấy tiến nhập nói, vài năm đất liền tục thành công đột phá nguyên anh sau, đạo pháp chân chính không hề câu nệ vu hình thức, trẻ tuổi cường giả cũng dần dần bộc lộ tài năng, hơi có chút muôn hoa đua thắm khoe hồng thái độ, Tu Chân Giới tình thế từ từ phát triển không ngừng.

Ở có người nối nghiệp về sau, Ngụy Vô Tiện rốt cục không hề tiếp tục giảng bài, lôi kéo nhà mình đạo lữ chung quanh du lịch đêm săn, đi thực hiện hai người hai thế tâm nguyện —— cả đời trừng gian trừ ác, không thẹn vu tâm!

Hai người đi khắp đại giang nam bắc, thường thường trở về vấn an một phen chư thân bạn tốt, ngày tiêu sái thích ý đắc không được!

Nhiều năm sau, ở một chúng thân nhân bạn tốt cùng với Tu Chân Giới chúc phúc cùng chứng kiến hạ, hai người lại trải qua lôi kiếp sau, thiên đạo pháp tắc đánh xuống chúc phúc, hai người công đức viên mãn, thành công phi thăng!

———— chính văn kết thúc

Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm phiên ngoại 1

Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm phiên ngoại 1 Lâm Thanh Thanh

"Ai, biết không? Nghe nói Vô Ưu Các cùng Bất Tịnh Thế đả khởi tới rồi!"

"Thiệt hay giả? Năm trước không phải còn nói Vân Thâm Bất Tri Xử cùng Kì Sơn đả khởi đến đây sao không? Kết quả người ta không bao lâu sẽ làm khởi việc vui đến đây!"

"Việc này ta biết, nghe nói là Trạch Vu Quân thừa dịp say rượu, dùng mạt ngạch đem người ta Kì Sơn thánh thủ Ôn Tình cấp buộc quay về Vân Thâm Bất Tri Xử mạnh mẽ bái đường......"

"Thiệt hay giả? Nguyên lai này ôn, lam hai nhà đám hỏi sau lưng còn có bực này nguyên do! Kia sau lại đâu?"

"Sau lại, kia Ôn Nhược Hàn tự nhiên là mặc kệ, ngày hôm sau liền đánh thượng Vân Thâm Bất Tri Xử! Nghe nói vẫn là U Dương Quân ra mặt bồi hắn mấy khó lường pháp khí, Trạch Vu Quân lại bị đánh một chút, này hôn sự mới đàm long đâu!"

"Ha ha ha, không nghĩ tới còn có bực này thú sự a! Kia lần này Vô Ưu Các cùng Thanh Hà đả khởi đến lại là vì cái gì a?"

"Hư! Việc này ta nên nhỏ giọng điểm nhân! Vị kia cũng không phải là người dễ trêu chọc vật!"

"Vị kia? Ai a? U Dương Quân sao không? Ta nhớ rõ người nọ không như vậy dọa người đi?"

"Còn có thể là ai? Chính là U Dương Quân tỷ tỷ lạc!"

"Vị này ta cũng biết, nghe nói người này lợi hại rất, này tiên môn bách gia sẽ không có một người không kiêng kị của nàng!"

"Đây là vì cái gì a? Nàng tu vi rất lợi hại sao không? So với kia U Dương Quân còn lợi hại?"

"Kia nhưng thật ra không biết, nghe nói chưa bao giờ có người gặp qua nàng ra tay!"

"Đó là vì cái gì?"

"Vị này huynh đài, vừa nghe ngươi lời này chỉ biết là phần đất bên ngoài đi vào đi? Ta đây nên cho ngươi hảo hảo nói nói, miễn cho ngươi không cẩn thận trêu chọc không nên trêu chọc nhân!"

"Tại hạ cầu còn không được! Huynh đài mời nói!"

"Nói này tiên môn bách gia, có hai người nhất không thể nhạ, trong đó một người đó là vị kia U Dương Quân, nguyên nhân ta cũng đừng nói, tất cả mọi người biết!"

"Này tự nhiên, liền U Dương Quân kia thực lực cùng bối cảnh, quả thật là không thể trêu vào nha!"

"Tên còn lại chính là U Dương Quân tỷ tỷ! Bách gia tư dưới vẫn có đồn đãi, nếu là chọc U Dương Quân, không chừng còn có thể có một đám người ở bên cạnh ngăn đón, khả nếu chọc vị kia, U Dương Quân nhất định bùng nổ không nói, phía sau tuyệt đối là một đám người vội vàng đệ dao nhỏ!"

"Tê! Này không phải là thống tổ ong vò vẽ sao không?"

"Kia cũng không!"

"Kia hiện tại hai nhà đả khởi đến cùng vị kia lại có cái gì quan hệ?"

"Hư! Việc này ngươi nhưng đừng nói lung tung a! Nghe nói là Xích Phong Tôn đi Vô Ưu Các cầu hôn, muốn kết hôn U Dương Quân tỷ tỷ đâu!"

"Kia này không phải chuyện tốt sao không? Như thế nào liền đả khởi đến đây?"

"Vị này huynh đài ngươi có điều không biết a! Nghe nói U Dương Quân từ nhỏ cùng hắn tỷ tỷ sống nương tựa lẫn nhau, hắn tỷ tỷ lại đối hắn vô cùng tốt, U Dương Quân như vậy trọng tình trọng nghĩa nhân, tự nhiên là đem nhân đương tròng mắt bình thường che chở, phàm là có người muốn đánh nhau hắn tỷ tỷ chủ ý, người này nhất định đắc bùng nổ!"

"Cũng không phải là! Nghe nói đã nhiều năm tiền Xạ Nhật Chi Chinh hoà đàm khi, kia Kim Quang Thiện đã nghĩ đánh vị kia chủ ý, bị U Dương Quân cấp đánh ra Vân Thâm Bất Tri Xử, tiên môn bách gia cũng bị đuổi ra đến, nghe nói nếu không phải lúc ấy có một đám người ngăn đón, kia Kim Quang Thiện có hay không mệnh đi ra Vân Thâm Bất Tri Xử còn hai nói đi!"

"Cho nên U Dương Quân tìm Xích Phong Tôn tính sổ đi?"

"Kia thật không có! Nghe nói phải đi tấu Tàng Phong Tôn một chút!"

"A? Đây là vì cái gì?"

"Còn có thể vì cái gì? Xích Phong Tôn là tương lai tỷ phu, không thể động thủ, khả lại nuốt không dưới này khẩu khí, đành phải lấy Tàng Phong Tôn ra hết giận!"

"A? Kia này Tàng Phong Tôn cũng quá đáng thương đi!"

"Ha ha ha, kia cũng không!"

......

Vài ngày tiền, Thanh Hà Bất Tịnh Thế

"Nhiếp Hoài Tang! Ngươi lăn ra đây cho ta!" Ngụy Vô Tiện một thân sát khí vọt vào Bất Tịnh Thế, tìm Nhiếp Hoài Tang tính sổ!

Hắn đem người này đương huynh đệ, không nghĩ tới người này cư nhiên khuyến khích hắn đại ca củng hắn tỷ tỷ, quả thực không thể nhẫn!

Mấy ngày nay Nhiếp Hoài Tang kinh hồn táng đảm tránh ở trong phòng, trong phòng ngoài phòng che kín phòng hộ trận pháp, trên người cũng treo không ít hộ thân pháp khí, khả hắn vẫn là không dám xuất môn từng bước, nghĩ có thể trốn một ngày tính một ngày, lại không nghĩ rằng nhà hắn Ngụy huynh nhanh như vậy liền đánh tới cửa đến đây!

Nhiếp Hoài Tang muốn khóc, nhân cũng không phải hắn củng, vì cái gì muốn tìm hắn tính sổ? Oa oa oa, hắn như thế nào như vậy mệnh khổ!

Bất Tịnh Thế nhân không dám nhạ vị này sát thần, đều núp vào, vi nhà mình nhị công tử cúc một phen đồng tình lệ, ngay cả tông chủ đều trốn đi ra ngoài, bọn họ vẫn là không cần đi lên tặng người đầu!

Ba hai bước sát tiến Nhiếp Hoài Tang trong viện, cảm nhận được tầng tầng lớp lớp trận pháp, Ngụy Vô Tiện đều phải khí nở nụ cười, người này còn biết hắn muốn tới, sớm đề phòng hắn đâu!

Nên không hổ là từ nhỏ ngoạn đến lớn tiểu đồng bọn sao không? Đem tâm tư của hắn mò thấu thấu đâu!

"Nhiếp Hoài Tang! Đi ra!" Nghĩ đến trốn tránh hữu dụng sao không?

"Không được!" Đi ra ngoài muốn chết sao không?

"Tốt lắm! Không được là đi?" Chờ!

Nhiếp Hoài Tang : dự cảm không ổn làm sao bây giờ? Đại ca!! Cứu ta a!!!

"Băng!"

"Răng rắc!!"

"Ầm vang long!!!"

"A a a! Cứu mạng a! Ngụy huynh Ngụy huynh! Thủ hạ lưu tình a!"

Ngụy Vô Tiện tùy tay ném ra một đống phù chú, vài cái liền đem Nhiếp Hoài Tang sân cấp tạc cái hi ba lạn, Nhiếp Hoài Tang thật vất vả theo một mảnh phế tích trung đi đi ra, cố không hơn mặt xám mày tro, tát khai chân mà bắt đầu chạy trối chết, miệng không ngừng cầu xin tha thứ!

"Ngụy huynh tha mạng a! Cũng không phải ta muốn kết hôn lâm tỷ tỷ, ngươi như thế nào có thể hướng ta xì đâu?"

"Lưu cái rắm tình! Ngươi giựt giây đại ca ngươi đánh ta tỷ tỷ chủ ý thời điểm như thế nào không nghĩ thủ hạ lưu tình đâu?"

"Oan uổng a Ngụy huynh! Ta thực không có a!"

"Ai còn không biết ai a! Không phải ngươi còn có ai?"

"......" Cái này làm cho người ta không thể phản bác, dù sao quả thật là hắn chỉ điểm hắn đại ca!

"Nhiếp Hoài Tang! Chịu chết đi!"

"Đại ca!! Cứu mạng a!!!"

............

Cùng lúc đó, Thanh Hà mỗ hẻo lánh khách điếm

Lam Hi Thần : "Xem ra Vô Tiện tức giận đến không nhẹ a! Động tĩnh lớn như vậy!" Bọn họ đều trốn xa như vậy còn có thể nghe được!

Nhiếp Minh Quyết: "Khụ, Vô Tiện là cái hiểu chuyện, hẳn là không có việc gì......" Đi?

Hắn cũng chột dạ rất, không thể đánh cũng đánh không lại, chỉ có thể trốn đi ra! Chính là vất vả Hoài Tang!

Lam Hi Thần : "Minh quyết huynh tài cao mật lớn, Hi Thần bội phục!" Ngay cả Vô Tiện tròng mắt đều dám bính, nên!

Nhiếp Minh Quyết: "Hi Thần khách khí! Nghe nói Ôn Tình một tay ngân châm khiến cho xuất thần nhập hóa......" Đến a, cho nhau thương tổn a! Ai còn không biết ai ?

Từng Cô Tô song bích, nhẹ nhàng quân tử, từ thành thân sau, hôm nay này bị đuổi ra môn, ngày mai cái kia bị kim đâm, nghe nói Vân Thâm Bất Tri Xử khả náo nhiệt đâu!

Lam Hi Thần : "Minh quyết huynh khen trật rồi, có thể lấy được a tình, là Hi Thần phúc khí!" Tuy rằng thường thường bị trát, nhưng là kia cũng coi như bọn họ vợ chồng trong lúc đó tình thú khỏe?

Nhiếp Minh Quyết: "Có thể vào Thanh Thanh mắt, cũng là Nhiếp mỗ tam sinh hữu hạnh!" Ai còn không cái tức phụ không phải? Đắc ý cái cái gì kính nhân!

Ôn Dao: "......" Có tức phụ nam nhân đều như vậy ngây thơ sao không? Còn tông chủ đâu, không mắt thấy!

Lam Hi Thần : "Minh quyết huynh vẫn là ngẫm lại biện pháp thật là tốt, Vô Tiện tuy nói tâm đại, khả đề cập Lâm tiên sinh chuyện, Vô Tiện chính là cực kỳ mang thù!"

Hắn sẽ không đồng, tuy rằng đều là thú tỷ tỷ, khả A Ninh nhu thuận đáng yêu rất!

Nhiếp Minh Quyết: "...... A Dao, ngươi có thể có biện pháp gì làm cho Vô Tiện xin bớt giận?" Bằng không hắn sợ là không ngày lành quá a!

Ôn Dao: "Một chữ, nhẫn!" Nếu không phải nghĩ hai người cho mời, lại vừa vặn có thể cân bằng ba gia quan hệ, hắn đều muốn sau lưng sử ám chiêu, hỗ trợ? Nghĩ muốn cái gì đâu!

Lam Hi Thần : "A Dao nói có lý! Tuy nói nhẫn tự trên đầu một cây đao, khả vì lâu dài nghĩ muốn, minh quyết huynh nên hiểu được!"

Hắn sẽ không đồng, khổ ngày đã sớm quá khứ! Hiện tại ân ái hạnh phúc rất! Ân, điểm ấy tâm thật không sai, cấp a tình mang điểm!

Nhiếp Minh Quyết: "...... Nhiếp mỗ hiểu được! Tạ ơn quá nhị vị!" Cái gì quân tử? Thối không biết xấu hổ! Hừ!

Lam Hi Thần / Ôn Dao: "Minh quyết huynh khách khí!" Thể xác và tinh thần thư sướng!

......

Đuổi theo Nhiếp Hoài Tang tạp non nửa cái Bất Tịnh Thế sau, Ngụy Vô Tiện cuối cùng ra khẩu khí, miệng một biết, ba ba chạy về Vô Ưu Các thượng nhãn dược đi, nói cái gì tương lai tỷ phu cũng không đến cùng hắn nói chuyện phiếm, có phải hay không không thích hắn? Nhiếp Hoài Tang còn lấy trận pháp khi dễ hắn, hắn phản kháng đắc thủ đều đau vân vân, nước mắt lưng tròng, khả ủy khuất!

Trong lòng ngừng cười đến giống như tiểu ác ma bình thường, hừ, muốn kết hôn hắn tỷ tỷ, mĩ cho ngươi, cho hắn chờ!

Lâm Thanh Thanh gặp nhà mình đệ đệ ủy khuất, tự nhiên hảo một phen sủng hống, tuy nói thực có thể có hiểu lầm, nhưng là nhà mình đệ đệ đều như vậy ủy khuất, kia khẳng định chính là người khác lỗi! Ân, nhất định là!

Về phần quan sát toàn bộ hành trình Lam Vong Cơ mắt xem mũi lỗ mũi tâm, yên lặng tỏ vẻ, nhà mình đạo lữ cao hứng là tốt rồi, dù sao hắn đã sớm xem Nhiếp Hoài Tang không vừa mắt!

Huống hồ, nhà mình đạo lữ sinh khí, hắn cũng là không dám nhạ! Nhà mình đạo lữ đều như vậy ủy khuất, hắn không giúp đỡ ra tay đã muốn là xem ở hai nhà nhiều năm giao tình phân thượng!

Đi ra hỗn đều là phải còn thôi, không phải là tạp điểm đồ vật này nọ sao không? Cũng không phải cái gì đại sự, hắn không hoảng hốt!

Vì thế, đại hôn ngày hôm sau, người nào đó đã bị đuổi ra đi ngủ thư phòng!

Đối này, Ngụy Vô Tiện / Ôn Dao tỏ vẻ, hôm nay thời tiết tương đương không tồi a!

Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm phiên ngoại 2

Cổ kim giáo dục quan niệm va chạm phiên ngoại 2 Ôn Dao

Tiên đốc thai, Ôn Dao giống như thưòng lui tới bình thường đâu vào đấy xử lý chính vụ, đang nhìn đến môn sinh trình đi lên thiếp cưới khi, không tự chủ được vuốt ve thiếp cưới thượng Lâm Thanh Thanh tên, vẻ mặt có chút hoảng hốt.

Có thể nói, hắn có thể có hiện giờ như vậy an nhàn thoải mái có năng lực đường đường chính chính thi triển hắn tài hoa khát vọng địa phương, vị kia công không thể không.

Hắn vẫn nhớ rõ rất rõ ràng, rất nhiều năm trước, ở hắn vẫn là cái thiếu niên thời điểm, vừa mới đã trải qua cùng mẫu thân thiên nhân vĩnh cách, đang chuẩn bị dựa theo mẫu thân nguyện vọng đi Kim Lăng thai nhận thức thân, người nọ cũng chính là cái kia thời điểm tìm tới hắn.

Người nọ đối hắn hết thảy rõ như lòng bàn tay, cũng không tằng đối hắn có chút hèn mọn cùng ghét bỏ, thậm chí đáy mắt ẩn ẩn mang theo vài phần thương tiếc.

Nàng không có nhiều làm chút cái gì, chính là rõ ràng đem hắn cái kia sinh phụ hết thảy tư liệu xảy ra hắn trước mắt, bao gồm người nọ tư sinh tử nữ tình huống đều có, kể lại đắc chỉ sợ ngay cả người nọ chính mình cũng chưa như vậy rõ ràng, thậm chí còn nói cho hắn, kia chính là không hoàn toàn thống kê kết quả.

Nàng biết hắn vẫn đang chấp nhất muốn đi nhận thức thân, cũng không tằng nói thêm cái gì, thậm chí còn đi theo hắn cùng đi Kim Lăng thai, chính là ở hắn đi nhận thức thân khi, ẩn từ một nơi bí mật gần đó nhìn thấy hắn.

Quả nhiên, hắn nhận thức thân không có thành công, ngược lại rơi một thân thương, chật vật đến cực điểm!

Khả nàng vẫn là trước sau như một ôn hòa, không có cười nhạo hắn không biết tự lượng sức mình, càng không có đối hắn kết cục vui sướng khi người gặp họa, chính là bao dung mà tri kỷ cho hắn xử lý miệng vết thương, trấn an hắn tâm tình kích động, cũng không có nói cái gì làm cho hắn nan kham trong lời nói.

Thẳng đến một đoạn thời gian sau, ở hắn quyết định đầu đến Nhiếp Thị môn hạ, bác một cái đường ra khi, nàng mới lại tìm tới hắn.

Nàng cho hắn nói một cái chuyện xưa, một cái nhân vật chính thê thảm cả đời, cuối cùng chết thảm, chúng bạn xa lánh, vạn nhân thóa mạ chuyện xưa, hơn nữa thực trắng ra nói cho hắn, người kia chính là hắn!

Nàng nói, nếu hắn chính là nghĩ muốn tiến Nhiếp Thị, nàng sẽ không ngăn trở, nhưng nếu hắn cuối cùng mục đích vẫn là cố ý phải nhận thức thân, như vậy cái kia chuyện xưa đã đem là hắn kết cục, thậm chí có thể thảm hại hơn, bởi vì có nàng ở, hắn ngay cả từng phong cảnh ngày cũng không sẽ có!

Hắn khi đó trong lòng không cam lòng, cũng không nghĩ muốn nhận mệnh, hắn phải hoàn thành mẫu thân nguyện vọng, nghĩ như vậy, hắn cũng liền như vậy nói, nói đến buồn cười, hắn thuở nhỏ chịu đủ khi dễ, cũng không dễ dàng tín nhân, khả kia một khắc, hắn nhưng lại tin tưởng người nọ sẽ không thương tổn hắn.

Người nọ thương tiếc hắn sở chịu khổ, đã biết cái kia chuyện xưa lý chuyện, cũng không tằng trách hắn, hắn rõ ràng nhớ rõ khi đó nàng nói mỗi một câu.

"Mạnh Dao, ngươi thật sao nghĩ đến ngươi mẫu thân chấp niệm là cho ngươi nhận thức tổ về tông sao không?"

Hắn tất nhiên là rõ ràng khẳng định, khả người nọ ngừng lắc đầu nở nụ cười, kia tươi cười cực thiển cực đạm, ngừng gọi hắn trong lòng sinh đau, sợ nàng cũng sinh khí rời đi, không hề quản hắn!

"Uổng ngươi thông minh một đời, tại đây sự kiện thượng nhưng lại cũng hồ đồ đến tận đây!"

"Mẫu thân ngươi mặc dù thân ở phong trần nơi, nhưng nghĩ đến từng cũng là đọc đủ thứ thi thư, tại nơi chờ vô tình nơi, nàng chưa từng oán trời trách đất, cũng không tằng tự ngải hối tiếc, thậm chí ở không thể tự bảo vệ mình dưới tình huống vẫn đang sanh ra ngươi, thả đối với ngươi ký thác kỳ vọng cao!"

"Tại nơi dạng ác liệt trong hoàn cảnh, nàng cũng không tằng nhân của ngươi tồn tại làm cho nàng cuộc sống càng thêm gian nan mà giận chó đánh mèo ngươi nửa phần, một người gánh vác khởi giáo dưỡng của ngươi trách nhiệm, thậm chí đủ khả năng thỉnh tiên sinh giáo dưỡng vu ngươi, đem ngươi đương phú quý người ta công tử giáo dưỡng, kiên trì cho ngươi đọc sách nhận thức tự, học tập lễ nghi, còn mua một ít kiếm phổ bí tịch cho ngươi, cố gắng muốn cho ngươi đẹp hơn tốt tương lai!"

"Dao, mĩ ngọc, dụ tốt đẹp, trân quý, quang minh trắng noãn. Nàng giáo ngươi quân tử chính này y quan, cho ngươi gọi là vi dao, đó là đối với ngươi kỳ vọng, vọng ngươi làm một cái như ngọc quân tử!"

"Nàng như vậy cố gắng, không phải thật sự muốn cho ngươi đi nhận thức tổ về tông, mà là hy vọng ngươi có thể có một cái rất tốt cuộc sống hoàn cảnh, không cần tái giống như nàng bình thường, cuộc sống đắc như thế gian nan!"

"Nàng vậy vất vả giáo dưỡng ngươi, chính là hy vọng người nọ mặc dù là không tiếp thu nàng, xem ở ngươi như thế vĩ đại phân thượng, cũng có thể nhận thức ngươi, mặc dù không tiếp thu, có chút mới học bàng thân, ngươi cũng có thể nhiều một cái đường ra!"

"Làm một cái mẫu thân, nàng là vĩ đại, đáng giá nhân tôn kính! Nhưng này dạng một vị mẫu thân, nàng muốn, cho tới bây giờ cũng không là cái gì nhận thức tổ về tông, mà là ngươi về sau có thể quá đắc hảo, không hơn!"

"Khả ngươi kiếp trước vì nhận thức thân, vì lý tưởng của ngươi khát vọng, sát giết chết thê sát sư sát hữu sát huynh sát phụ, trên tay sở lây dính vô tội tánh mạng sổ bất thắng sổ, như vậy một cái máu tươi rơi, thi cốt khắp nơi trên đất lộ, thật là mẫu thân ngươi muốn sao không? Cũng là ngươi muốn sao không?"

"Ngay cả những người này lý có người tội đáng chết vạn lần, vì giải cứu vạn dân, một ít đổ máu hy sinh đã ở sở khó tránh khỏi, khả ngươi hẳn là rất rõ ràng, khi đó ngươi, đã sớm bị bao phủ ở quyền thế cùng dục vọng trung, cũng cùng mẫu thân ngươi kỳ vọng đi ngược lại!"

"Nếu thật sự tuyển con đường này, mặc dù ngươi may mắn đào thoát, khả sau trăm tuổi, ngươi thật sự có thể thản nhiên đối mặt của ngươi mẫu thân, nói cho nàng ngươi không có cô phụ của nàng kỳ vọng sao không?"

"Ngươi có tài hoa, có khát vọng, cũng có đem chi thực hiện năng lực, rõ ràng có thể đường đường chính chính cúi đầu và ngẩng đầu vu thiên địa trong lúc đó, vì sao phải đi kia chờ mục bẩn con đường?"

............

Kia một khắc, hắn thực mê mang, không phải mê mang hắn kiếp trước thê thảm kết cục, mà là hắn thế nhưng đã muốn chấp niệm nhập ma đến kia to như vậy bước sao không?

Rõ ràng làm hết chuyện xấu, ngừng còn muốn yếu nhân thùy liên, ta chính là như vậy một người nha!

Đúng vậy, nếu thật sự đi lên con đường này, hắn thật sự hội biến thành như vậy một người!

Hắn, làm sao thường không biết chính mình đâu?

Chính là, nếu có thể đường đường chính chính, người nọ là không phải sẽ tiếp tục thương tiếc chính mình ?

Kia một khắc, hắn thừa nhận hắn lòng tham! Cũng không phải đối người nọ có cái gì không an phận ý tưởng, mà là người nọ thật sự rất giống hắn mẫu thân, giống nhau ôn nhu, giống nhau nhã nhặn lịch sự, giống nhau thương tiếc hắn!

Cho nên, hắn như nàng mong muốn tiêu sái thượng mặt khác một cái lộ, trở thành nàng giấu ở âm thầm một cây đao, vi nàng vượt mọi chông gai!

Sau lại, hắn rốt cục biết, nguyên lai nàng là vị kia Vô Ưu Các Các chủ tỷ tỷ, cũng biết nàng vì người nọ, vì Tu Chân Giới yên lặng làm rất nhiều sự!

Khi đó, hắn trong lòng là hâm mộ, như vậy một cái như thanh phong minh nguyệt bàn nhân, khi hắn đệ đệ nên kiện cỡ nào hạnh phúc chuyện a!

Nhưng là hắn cũng biết, hắn không thể xa cầu nhiều lắm, cứ như vậy đứng xa xa nhìn nàng là tốt rồi, mọi người chức trách bất đồng, hắn chỉ cần làm tốt nàng trong tay kia bả đao, ở nàng cần thời điểm ra tay là tốt rồi!

Tiến vào Ôn Thị sau, hắn cùng người nọ liền chặt đứt bên ngoài thượng hết thảy liên hệ, ngày thường lý cũng chú ý đúng mực, cây to đón gió, quá mức vĩ đại cũng không phải cái gì chuyện tốt, hắn không thể làm cho nàng có gì nguy hiểm!

Hắn trách nhiệm chính là hết sức củng cố Tu Chân Giới mấy thế lực lớn, cân bằng một khi đánh vỡ, sợ là sẽ có nhân nghĩ muốn nhân cơ hội sinh sự, kia của nàng khổ tâm liền uổng phí!

Có thể có hôm nay thành tựu, lý tưởng khát vọng, mẫu thân kì nguyện nhất nhất thực hiện, có thể nương công sự thường thường đắc nàng vài câu khen ngợi chỉ điểm hoặc là quan tâm, hắn đã muốn thực thỏa mãn!

Tuy rằng không thể giống U Dương Quân giống nhau quang minh chính đại kêu nàng một tiếng tỷ tỷ, nhưng là hắn trong lòng ngừng sớm đem nàng trở thành chính mình trưởng bối, hiện giờ hai nhà đám hỏi, có lẽ hắn cũng có thể nương mấy nhà quan hệ, ly nàng càng gần một ít, thậm chí kêu lên một tiếng tỷ tỷ!

Lại có lẽ, có một ngày, người nọ cũng có thể giống đối đãi đệ đệ bình thường, ôn nhu cười, gọi hắn một tiếng, "A Dao!"......

Ôn Dao ngẩng đầu nhìn hướng trong vắt không trung, cười đến ôn nhu mà thuần túy:

Mẫu thân, A Dao hiện tại quá rất khá, chưa từng cô phụ ngài kỳ vọng!

A Dao gặp một cái tốt lắm nhân, nàng làm cho A Dao thành một cái rất tốt chính mình, nếu mẫu thân ở thiên có linh, thỉnh giúp A Dao bảo hộ hảo nàng!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia