ZingTruyen.Asia

Vo Tinh Gap Go

Vào buổi chiều sau khi kết thúc bài học tất cả đều đi đến chỗ nhóm năm nhất gặp mặt nói chuyện. "Ơ hôm nay mấy anh đến đây à?"-Singto còn có vẻ hơi hoang mang, khuôn mặt như đặt một dấu chấm hỏi to đùng ngay ở giữa. Lát sau một tiếng gõ cộp lên đầu Singto "tụi tao hẹn nhau trong grp chat đấy,lâu lâu mở ra xem lại hộ tao. "-Chimon cứ thế mà nói không để cho Singto phản ứng lại. Ừ dĩ nhiên phải hoang mang thôi vì ổng còn chưa kịp chải chuốt để gặp mặt crush ổng mà. Sau đó Krist tiến lại gần chỗ Singto ngồi,cứ tự nhiên gác chân của mình lên đùi của Singto. Điều này khiến hai vành tai Singto đỏ ửng lên và nóng như nung trong lửa. "Hừ đúng là thích ảnh quá rồi,người ta mới gác chân thôi đó~."-Pond cố tình nói lúc nhỏ lúc to để chọc tức Singto. Nhưng thay vì tức giận Singto chỉ im lặng nhưng vành tai không còn ửng đỏ nữa. New có hơi mệt mỏi liền ôm choàng qua eo và vùi mặt vào hỏm cổ của Tay để ngủ. Điều này lại làm bao cô gái tiếc hùi hụi khi mà 2 chàng trai trông đẹp như thế mà lại không phải của mình,một số cô thì thích và nhảy cẫng lên như được mùa. "Ối t nói có sai đâu hai người họ ôm nhau kìa."-một cô gái dáng dấp cao ráo vui mừng như mở hội,cô lén chụp hình họ rồi đăng lên mạng xã hội với hashtag
#TayNew lên mấy mắm ơi.
Điều này khiến cả Tay và New cùng nhóm bạn lại hút thêm một lượng fan follow ig không hề ít. "Ụ uôi tình cảm quá hén."-Phuwin lấy chân đạp ghế chỗ hai người họ ngồi làm nó lung lay. Khoảng chừng vài chục phút gây lộn sau đó thì có một đám người kéo đến chỉ để nhìn Tay ngồi im cho New nằm ngủ với vẻ mặt nũng nịu. Chimon giật giật áo Mix rồi nói thì thầm "giờ đi được rồi đó anh,bu đông không ít người rồi." Mix nhìn mặt cậu rồi gật gật đầu đứng dậy lấy cớ phải đi về.... rồi kéo tất cả ra.
"Tụi năm nhất tụi bây ở đó đúng không?"- Krist hỏi với ánh mặt nheo nheo,liền chở về phòng mình nằm dài ra ngủ không quan tâm trời đất. Một lúc sau cả nhóm năm 3 mới về tới nơi,phân chia phòng ra ngủ.
"Ê mày,anh Krist hơi khó để cưa đó có chắc là làm đc không vậy?"-Phuwin hỏi cậu trước khi ai đó kịp nói câu đầu tiên.
"Chắc là được thôi,t như này mà không tán được thì nhục nhã lắm."vừa nói Singto vừa cởi áo để lộ ra thân hình rắn chắc và hai bắp tay cơ bắp. Một thân hình đẹp như đúc tượng đó mà người sở hữu được lại là Singto.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia