ZingTruyen.Asia

Vợ Ma Vương! Cực Phẩm Nuông Chiều [H+]

Chương 24: Cực sủng đêm xuân H+ <1>

NhatTriMai22

10 giờ 25' Biệt thự riêng

"em tắm xong rồi anh...." Ra khỏi nhà tắm Tiểu Địch đã bị ham muốn của anh đẩy ngã lên trên giường, lộ ra thân hình nóng bỏng qua lớp khăn mềm ươn ướt.

'Bảo bối...cho anh"

"anh làm gì vậy...em mới tắm xong đầu còn chưa kh<ô>.. ưm..ưm" Anh dùng môi mình khóa chặt môi cô, nụ hôn ngày càng ướt át, nóng bỏng.

Ngón tay lượn qua không trung dần dần tung hoành trong cơ thể, thân thể mềm mại của Tiểu Địch không nhịn được cứng ngắc, cả thân thể không thể khống chế cứ run rẩy không thôi, hoa huyệt mềm mại ẩm ướt càng lúc càng xiết chặt, muốn đem đầu ngón tay tà ác từ trong cơ thể mình đuổi ra ngoài. Nhưng kết quả lại càng làm cho bộ ngực sữa đẫy đà của mình càng them dán sát vào lồng ngực nam tính nóng ấm, LuHan cũng thuận thế há miệng ra, đem bầu ngực sữa nõn nà đó ngậm vào trong miệng.

"Ừm..."

Tiểu Địch dưới thân anh tinh tế rên rỉ, thân thể mảnh khảnh không cầm được run rẩy trước ngón tay bá đạo , anh vỗ về chơi đùa nếp gấp dầy đặc mềm mại từng chút từng chút một, vẽ một vòng từ bên trong mật huyệt rồi lần dò chen vào bên trong, thỉnh thoảng cong đốt ngón tay lên khẽ chọc vào điểm nhạy cảm bên trong.

Đôi môi mỏng ngậm chặt đầu vú, tỉ mỉ nhấm nháp không ngừng, dục vọng dâng tràn khắp cơ thể nung đỏ mắt LuHan. Động tác của anh rõ ràng rất trở nên thô lỗ, hận không thể lập tức làm cô trở nên ướt át, sau đó hung hăng cắm vào cô.

"Nhanh đi bảo bối........" Anh lại tăng thêm một ngón tay gia nhập, lúc này không còn là vỗ về chơi đùa đơn giản nữa, mà là biến thành đâm vào, móng tay tu bổ chỉnh tề thỉnh thoảng chút nhẹ chút nặng va chạm vào thành tường thịt mềm mại bên trong, cảm nhận cảm giác hoa huyệt chật khít hung hăng mút chặt lấy ngón tay của mình.

Cái trán của LuHan đổ mồ hôi càng ngày càng nhiều, một giọt một giọt rơi vào trên bộ ngực trắng như tuyết của Tiểu Địch.

Nam căn cứng rắn đã sớm phồng lên, một cái lại một cái đâm vào huyệt động mất hồn này, ngón tay vừa rút ra lại không hề cố kị đâm mạnh vào, ngón tay đưa vào, nam căn liền rời đi một lát, sau đó lần nữa ngang nhiên xông qua, bắt lấy cánh hoa trơn mềm mềm không ngừng cọ xát, chỉ hy vọng cô càng them ẩm ướt, như thế này mới sẽ không cảm thấy không thoải mái.

Anh rõ ràng cũng đã nhịn đến sắp nổ tung.Không biết bao nhiêu lần, giống như là một lời thúc giục của ma quỷ muốn tiến vào sâu bên trong.

LuHan ngắm nhìn cô công chúa nhỏ của hắn đang trầm luân troang dục vọng, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ ửng đầy quyến rũ.

Rút ra ngón tay chôn sâu ở hoa huyệt ẩm ướt của cô, giữa ngón tay đã tràn đầy mật hoa, giơ lên trước mắt, một hương thơm xông vào mũi,


Trong mơ mơ màng màng, Tiểu Địch mở hai mắt ra, vừa đúng lúc đem bộ dáng sắc tình của LuHan toàn bộ rơi vào đáy mắt.

Khuôn mặt nhỏ nhắn trong nháy mắt đỏ bừng, cho dù xem qua rất nhiều lần trường hợp như vậy rồi, cô vẫn không cách nào thích ứng, người đàn ông này luôn luôn có nhu cầu khủng bố cùng tinh lực cực kì mạnh đối với cô, cũng đặc biệt yêu thích ở trên người cô in dấu đủ loại màu sắc hình dạng, mỗi lần thân thiết tuyệt đối muốn đem toàn thân cô sờ hết liếm hết mới bằng lòng bỏ qua.

Nhìn thấy ánh mắt như thế của anh, Tiểu Địch vốn đang ý loạn tình mê đột nhiên có một loại dự cảm chẳng lành.

Thân thể kiều mỵ né tránh tựa như có ý thức, không chút nào muốn biết dự cảm kia là từ đâu đánh tới.

Quả nhiên không ngoài dự đoán của cô, trước khi cô kịp né tránh, LuHan kịp thời dùng một bàn tay nắm vòng eo mảnh khảnh của cô
Đáng tiếc, đã trễ rồi.

Chờ cô ý thức được LuHan có thể làm là chuyện gì, thân thể của cô đã hoàn toàn không chịu sự khống chế của cô, mà hoàn toàn nằm ỏ trong tay LuHan.

Anh hướng về phía cô lộ ra một nụ cười nhẹ sắc tình, ngay sau đó cúi đầu, hôn nơi mềm mại đào huyệt kia, đầu lưỡi chợt đâm vào, không ngừng liếm mút, không đem cô làm cho nước giàn giụa không chịu bỏ qua.

"Ưm ─AAA" Tiểu Địch kêu lên một tiếng, đôi tay nhỏ bé không tự chủ được níu lấy tóc của LuHan ,đôi môi anh đào không tự chủ được phát ra tiếng kêu "Aaaaaaa" rất nhỏ, giống như tiếng kêu của mèo con vừa ra đời không bao lâu. Âm thanh nũng nịu chọc người thương yêu, nghe thấy thanh âm đó khiến cho LuHan càng thêm hưng phấn, sức lực liếm láp cũng bộc phát lớn hơn.

Thân thể của cô mềm mại quả thật có thể khiến cho mọi người đàn ông đều sẵn sàng dâng hiến linh hồn của mình cho cô, thân hình nhẵn nhụi mềm nhẵn, tràn đầy co dãn, còn có mùi thơm làm say lòng người.

LuHan nheo lại tròng mắt đen, càng thêm ra sức lấy lòng người phụ nữ của mình, hắn ra sức đem đầu lưỡi rong ruổi tìm kiếm, đầu lưỡi có lực quét ngang hoa huyệt trơn mềm, khiến cho Tiểu Địch không cầm được yêu kiều rung động, mật hoa ngọt ngào tiết ra như thác tràn, cũng bị LuHan nuốt vào trong bụng, một ít cũng không hề lãng phí.

Sau khi liếm láp khắp thân thể non mịn kiều mỵ của cô, cuối cùng anh cũng đã hơi chút thoả mãn, thân thể hơi thối lui ra khỏi Tiểu Địch, ngược lại cắn lấy hoa nguyệt thủy nộn nũng nịu phía trên tiểu trân châu.

Nơi đó là điểm mẫn cảm nhất của người phụ nữ, ngày thường hơi chạm một cái cũng có thể muốn chết người, huống chi LuHan ở đây còn cố ý dùng sức đi gặm cắn?

Chỉ là nhẹ nhàng gặm một chút, Tiểu Địch liền "Aaaa ưm" một tiếng kêu ra ngoài, mang theo chút nức nở, rất rõ ràng là chịu không nổi, thân thể của cô vốn là vô cùng mềm mại lại nhạy cảm, sau bị anh dạy dỗ càng thêm nhạy cảm quá mức, làm sao mà chịu được cái này, bình thường người phụ nữ có thể chỉ là run run một chút, sau đó tận tình hưởng thụ, nhưng mà Tiểu Địch thì không được, chỉ cần thoáng chạm vào, cho đài hoa một chút xíu kích thích, là có thể để cho thân thể cô ngất ngây đến rối tinh rối mù.

Hiện tại LuHan không chỉ có đụng, còn cắn một cái, sau đó càng không để ý đến tiếng nức nở nghẹn ngào của cô mà ngậm tiểu hồng châu dùng sức mút, tựa như trẻ nhỏ mút lấy đầu vú của mẹ, mà bên dưới kích thích càng thêm mãnh liệt, thân thể đáng yêu của Tiểu Địch đang run lên bần bật!

Ai thích H nữa ko ta???

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia