ZingTruyen.Asia

Vợ háo sắc nuôi dưỡng tướng công

Chương 4: Tác chiến chiều sâu + hồng hạnh vượt tường?!!

Monolithwall




                  

Tiểu Tô muốn lật bàn!!!!!

Làm tác giả của mấy chuyện cẩu huyết sến súa, lần đầu tiên Tiểu Tô phát hiện, loại tình huống giật gân máu chó cũ rích này hoàn toàn không giúp ích gì cho nữ chính hết! Ngược lại, đối mặt với nguy cơ bị đổi xuống làm nữ phụ của phim người lớn chiếu lúc 12h trên đài truyền hình xứ phù tang, Tiểu Tô bị âm khí tỏa ra từ tướng công của mình dọa tới mức lưỡi đi đằng lưỡi mà chữ đi đằng chữ.

Không biến thành Diêm La được chứ, khi vừa bước vào, Đồng Chấn nhiễm nhiên bị biến thành nam phụ trong mấy phim dài tập của các bà các mẹ. Sở thích cùng hành động của Tiểu Tô bồi hai cú K.O liên tiếp vào tinh thần anh. Hiện tại, Đồng Chấn cảm thấy bản thân không tiễn tiểu bạch kiểm kia đến thế giới của những người không duy trì được nòi giống đã là thành quả vượt bậc của 12 năm khổ luyện trong quân đội. Hắn như vậy mà dám!!!!

"TRÌNH...DIỄM...TÔ..." Trên mặt đầy hắc tuyến giật giật, Đồng Chấn quay sang Tiểu Tô gằn từng tiếng.

Lần đầu anh gọi cả họ lẫn tên của cô ra nha - tự nhủ với bản thân, Tiểu Tô có cảm giác mình vui quá mà quên mất một chi tiết vô cùng quan trọng. Không sao, lúc ngước lên nhìn Đồng Chấn, cô liền được nhớ được bản thân đang trong tình huống gì mà run sợ.

Hic Hic có ai cứu cô không????

Trở lại 1 tiếng trước đây.....

.....................................Ta là ngàn dấu chấm kéo mọi người về quá khứ..............................

Hiện tại là 2h sáng. Mệt mỏi đặt tài liệu xuống, Đồng Chấn đưa tay bóp hai thái dương. Bản sơ đồ tập trận bình thường chỉ mất 15 phút để ghi nhớ mà 3 tiếng trôi qua, anh vẫn đang dừng ở khổ giới thiệu (Nhi Nhi: Anh thật quá ba chấm +0+, là tui là tui phải đọc hết câu đầu tiên của dòng đầu tiên rồi á *mặt thô bỉ*)

Do tinh thần quá yếu đuối trước bí kíp dài 419 chương của bà xã đại nhân mà anh vừa lãnh hội, hiện tại bản đồ tác chiến với anh không các gì thiên la địa võng nơi phòng tân hôn(Nhi Nhi: hic, rốt cuộc hai người làm những gì về đêm zợ TToTT). Không được, phải tập trung. Tự nhủ với bản thân, anh tiếp tục vùi đầu vào đống tài liệu ngổn ngang trên bàn. Dù sao tháng sau cũng chính thức diễn ra tập trận, không thể lơ là được. Anh lẩm nhẩm thành tiếng, hy vọng có thể dễ ghi nhớ hơn:

Tác Chiến Chiều sâu

Nhận định: "Công kích đồng thời trên suốt chiều sâu phòng ngự thay vì cách bóc vỏ từng lớp phòng thủ từ ngoài vào trong như hiện tại."

---....Ta là suy nghĩ trong đầu Đường Chấn hiện tại---

"Tình thú" (Nhi Nhi: e hèm, chú thích cho độc giả, Tiểu Tô chính là tác giả của "Tình Thú" ^O^///)

Trích đoạn chương 269:

Hôm nay anh quyết đem đến cho cô một cảm giác mới lạ, làm mối quan hệ của họ trở về ban đầu, thủa còn đầy nhiệt huyết. Đưa cho cô một bộ áo trong đã được cải biến, anh nói cô nhất định phải mặc nó hôm nay lúc tới chỗ làm.

Tiểu Tô lúc này còn bận ngượng ngùng, không nghĩ anh sẽ tặng cô thứ tế nhị như vậy, liền bỏ qua tia thích thú xẹt qua trong mắt Đường Chấn.

Trong phòng họp, tiếng rì rì nho nhỏ chỉ đủ để cô nghe thấy...

[...]

Tiểu Tô như bị nhấn chìm trong nhục dục, dưới ánh mắt như muốn bóc trần của Đường Chấn, cô rốt cuộc không....

---... Ta là suy nghĩ trong đầu Đường Chấn kết thúc---

"TẬP TRUNG!!!" – Đường Chấn tự đánh vào trán, ép bản thân không được nghĩ tới phần tiếp theo của cuốn tiểu thuyết cẩu huyết kia.

Tiếp tục, tiếp tục, không được suy nghĩ linh tinh.

"Các loại vũ khí cần được sử dụng phối hợp để làm tê liệt mọi hỏa lực phòng ngự cho dù ở vỏ ngoài hay ở trung tâm, chia cắt cô lập các đơn vị địch cới nhau và cuối cùng tiêu diệt từng vị trí một"

"Chương thứ 400: Em lúc nào cũng nghĩ về XXX với anh!!!"

Mặt Đường Chấn lúc này, nếu có thể miêu tả, chắc chắn là màu rực rỡ của quả cà chua tới ngày thu hoạch...

"AAARRRRGGGGGGG!!!!!" – Đường Chấn hét không thành tiếng, mệt mỏi dựa vào ghế sau. Nhắm mắt lại, anh quyết định cho bản thân giải thoát khỏi đống tài liệu đầy tính chất nhạy cảm kia. Chết tiệt, từ bao giờ tài liệu quân đội lại có thể biến thái được như thế, ngày mai anh sẽ bắt tên viết ra đống khỉ gió kia chạy 50 vòng quanh sân cho nhớ mới được.

(Nhi Nhi: *Dập đầu tạ lỗi* tài liệu này thực ra là vô cùng trong sáng, chẳng qua do đầu óc của tác giả cùng Đường Chấn hiện tại đang toàn thứ *censored* nên mới biến ra như vậy, mong tác giả gốc của Chiến Dịch Chiều Sâu thứ lỗi a~ TTTOTTT)

Lúc anh thả lỏng bản thân, liền cảm nhận được cửa phòng khẽ mở, có người nhón chân bước về phía anh, không cần dùng đầu suy nghĩ, anh cũng biết Tiểu Tô đang ở trong phòng. Chắc cô lại nghĩ ra trò gì chọc anh trong lúc ngủ, anh còn định đợi cô tới gần hù lại cô chơi.

Mà sao cô đi chậm vậy, tới 5 phút mà bốn bề vẫn tĩnh... Chờ thêm chút nữa... 5 phút lại ném ra ngoài cửa sổ.

Mất kiên nhẫn, Đường Chấn mở mắt, thấy phòng trống trơn, chỉ nghe thấy tiếng cửa ngoài khẽ đóng lại.

Tiểu Tô làm gì lại rời nhà vào lúc 2h sáng chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia