ZingTruyen.Asia

Vng Edit De Toi Gan Anh Them Chut Nua

5.Trao nhau khế ước vàng vào ngón áp út, trao nhau năm tháng sau này.

Tại đám cưới, Lưu Vũ đã nói ra một vài lời tận đáy lòng, cậu đã biến người chồng nhỏ hổ Siberia của mình thành một con mèo con đẫm nước mắt.

"Trương Gia Nguyên, anh là cún con đáng yêu nhất, dũng cảm nhất, tốt bụng nhất, cứng rắn nhất và yêu thích nhất của em. Tất cả, em muốn nói lời chúc mừng, sau tất cả, có được một người yêu tuyệt vời như anh là một phước lành mà em đã gieo trồng trong kiếp trước. "

Bạn bè cười.

“Và rồi em muốn nói với anh rằng em yêu anh, có thể nhiều hơn những gì anh nhận thấy.

Trương Gia Nguyên là con người lẽ ra phải tự do, thoải mái và tự tin, không sợ hãi, nhưng anh ấy dường như luôn thiếu tự tin và cảm giác an toàn trong tình cảm với em.

Em sẽ nửa thật nửa giả nói lời phàn nàn với những người bạn rất thân của mình về anh, anh sẽ quan tâm đến cảm xúc của em một cách cẩn thận, và anh sẽ tự tiêu hóa những điều không vui trong công việc để ngăn chặn năng lượng tiêu cực ảnh hưởng đến em. Những người bạn chung của chúng ta thường thở dài và nói rằng: 'Trương Gia Nguyên thực sự rất yêu cậu!'

Tất nhiên em biết rằng Trương Gia Nguyên yêu em rất nhiều, nhưng em không muốn tình yêu của anh dành cho em mang lại cho anh một gánh nặng dù chỉ là một chút. Thẳng thắn là một trong những điểm nổi bật của em, nhưng dường như em chưa bao giờ đủ rộng lượng và dũng cảm để bày tỏ tình yêu của mình.

Nhưng sẽ không có ngày nào là cơ hội tốt hơn hôm nay cho sự dũng cảm.

Cho nên em hi vọng anh biết rằng có một người tên Lưu Vũ ở tại đây, cũng sẽ vì anh mà vui vẻ, sẽ vì anh mà hạnh phúc, sẽ phiền muộn vì mất đi, sẽ luôn đặt anh ở vị trí đầu tiên, sẽ cảm thấy ngọt ngào nhìn bóng lưng của anh. Em sẽ mong ngóng lần gặp sau với anh, mong anh luôn được ăn ngon, mong anh có từng giấc ngủ ngon, em sẽ ghen vì anh quá thân thiết với người khác, em sẽ rất ghen tị. Em cũng sẽ háo hức cả đêm vì bất ngờ anh mang đến .

Em hy vọng anh biết và luôn nhớ rằng người tên Lưu Vũ này sẽ luôn chờ đợi anh, ở bên anh và yêu anh bằng tất cả sức mạnh của mình.

Vào ngày được cho là trọng đại nhất của hai chúng ta này, hãy để em đưa ra một yêu cầu mà anh không thể từ chối: từ bây giờ, anh phải học cách dựa vào em, tin tưởng vào em và phải yêu em nhiều hơn mỗi ngày một chút. "

Khi trao nhẫn, Trương Gia Nguyên đã lắc tay và đeo nhanh chiếc nhẫn vào ngón áp út bên trái của Lưu Vũ, bị người thân, bạn bè chê cười, lớn tiếng quát lại: "Tôi có lão bà rồi, anh có chưa, còn ở đó cười tôi?"

Lưu Vũ mỉm cười và véo má Trương Gia Nguyên bằng tay đeo nhẫn:

"Em biết, kẻ ngốc!"

——————————————————

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia