ZingTruyen.Asia

Vminkookga Another Hoan

Mọi thứ bắt đầu, nói chính xác hơn bi kịch bắt đầu vào một sáng mùa thu như biết bao ngày bình thường khác.

Yoongi tỉnh dậy với một tinh thần và cơ thể không thể nào mệt mỏi hơn. Đưa tay ôm đầu mong giảm bớt cơn đau. Trí não mơ hồ chẳng còn tỉnh táo.

Định xốc chăn bước xuống giường, ai ngờ đã bị cảnh tượng trước mắt làm cho hoảng hồn.

Anh không nhớ từ bao giờ mình lại có thói quen khỏa thân khi ngủ. Nhưng điều khiến đầu óc xây xẩm chính là những thứ nhớp nháp vẫn màu trắng đục chỉ vừa kịp khô một chút bề mặt, còn đang bết dính trên khuôn ngực trần giăng đầy những dấu vết sẫm màu kỳ quái.

"Ch...chuyện quái gì đang xảy ra thế này?" Yoongi trừng trừng, giọng nói bất chợt phát run.

Bên cạnh Yoongi đang trong tình trạng bấn loạn rối bời là gương mặt ngái ngủ của hội maknae, bởi tiếng thét chói tai của người anh thứ làm cho tỉnh giấc. Cả ba đứa nhóc đều cùng bộ dạng giống hệt như anh, hoàn toàn không một mảnh vải che thân, những bộ phận nhạy cảm cứ thế phơi bày ra trước mắt.

"Yoongie...anh dậy sớm thế...ngủ thêm chút đi...em muốn ngủ nữa...ưm..." Jungkook đứa em út của nhóm đang mắt nhắm mắt mở trườn người bò đến ôm lấy hông anh mà cọ cọ, xong lại gục đầu ngủ tiếp.

Jimin bên cạnh cựa mình, liếc nhìn đôi chút không thèm phản ứng cứ thế liền tiến đến ôm chầm cổ anh, giọng lựa nhựa "Vẫn...còn sớm mà"

Nhất thời anh dường như chẳng thể tiếp thu bất kỳ thứ gì vừa xảy đến. Chỉ có thể bất động nhìn hai kẻ đang quấn chặt người mình.

"Anh là Yoongi? "

Giọng nói trầm khàn của Taehyung phát ra khiến anh giật mình đôi chút. Khi liếc nhìn đã thấy cậu nhóc đang ngồi bên cạnh với kiểu dáng không thể gợi cảm hơn, cả người ngã về sau được đôi tay chống đỡ, mái tóc rối mù nhưng không khiến cậu nhóc trông có chút gì đó lôi thôi, lại cho cảm giác quyến rũ lạ thường. Cậu cứ thế mà khoanh chân hờ hững. Vị trí nhạy cảm giữa hai chân lấp ló phía dưới tấm chăn mỏng tanh. Chỉ nhiêu đó cũng đủ khiến người đối diện hoa mắt, chóng mặt. Huyết áp tăng cao.

"Cậu nói vậy là có ý gì. Chuyện quái gì đang diễn ra ở đây?" Thôi không nhìn vào bộ dạng tùy tiện của đối phương, Yoongi thấp giọng dần mất đi bình tĩnh.

"A, biểu cảm khó chịu như vầy mới thật sự là Min Yoongi mà tôi biết" Taehyung nghiêng đầu, tông giọng có chút cợt nhã.

"Bớt nhãm nhí đi, cậu còn không định nói?"

Taehyung nhếch mép chậm rãi tiến đến nhìn anh bằng đôi mắt nâu sâu thẫm, thì thầm "Nghĩ xem, bốn thằng đàn ông khỏa thân cùng nằm chung một giường thì liệu có gì xảy ra được nhỉ?"

Taehyung đưa tay chạm nhẹ vào ngực anh, đem thứ nhớp nháp đục ngầu tanh hôi kia đưa ngang tầm mắt.

"Chẳng lẽ khi nhìn vào cơ thể chằng chịt dấu hôn cùng nhớp nháp tinh dịch anh vẫn còn chưa hiểu loại sự tình gì vừa mới phát sinh"

Yoongi cảm nhận hai tay đột nhiên phát run, ngay sau những lời phát ra từ miệng đối phương.

"Không...thể...nào. Cậu đang nói dối" Anh ngẩng đầu, trừng mắt nhìn đứa em kém mình hai tuổi.

"Min Yoongi tôi thừa biết người cao ngạo như anh không thể nào chấp nhận chuyện này. Nhưng rất tiếc bởi mọi thứ là thật, dù có muốn hay không thì cơ thể này của anh sớm đã bị ba người bọn tôi thưởng thức qua. Lẽ nào anh không cảm nhận được chút gì khác lạ? "

"Câm ngay"

Yoongi nhấc tay định bồi vào mặt Taehyung một đấm nhưng chưa kịp động đã bị chế trụ hoàn toàn.

"Con người anh lúc này thật khiến người ta cảm thấy đau đầu"

Vừa nói Taehyung vừa chậm rãi nâng mặt anh lên.

Cậu mị mắt nhìn vào biểu tình chán ghét, trong lòng dâng lên một trận nhói đau.

"Nhưng bất quá đây mới chính là người lạnh lùng cướp mất trái tim tôi"

Yoongi trừng mắt, mọi thứ trong đầu như bị lốc xoáy cuốn trôi đi. Chẳng phản ứng được chút gì bởi hành động cắn xé môi mình hiện tại của Taehyung.

Vẫn không thể tin những đã và đang tiếp diễn. Làm sao có thể xảy ra. Chuyện anh cùng ba đứa nhỏ kia làm ra những chuyện biến thái đó.

Nhưng tại sao một chút anh cũng không thể nhớ được gì?

Lẽ nào là hắn?.

Kẻ đang lớn dần trong cơ thể anh?.

Một Min Yoongi thật "khác"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia