ZingTruyen.Asia

Vmin Toi Yeu Tieu Thu Ngoc Nghech

Còn về phần Jimin,5 năm qua cậu đã lập nghiệp ở New York.Cậu là nhà thiết kế tài ba nhất 5 năm liền và cũng là chủ tịch của công ty trang sức đứng thứ 2 thế giới sau Kim Thị.Đồng thời Jimin cũng là 1 nhiếp ảnh gia tài giỏi.
Hôm nay,ngày 13/10/2005,ngày cậu tròn 22 tuổi.Jimin lên máy bay trở về Seoul.
Nhà Taehyung,phòng Jimin,anh đang nằm đó,ôm chiếc áo đó,anh đang khóc. Bỗng có tiếng gõ cửa
"Ai?"
"Là chị đây"
"Có chuyện gì?"
"Mở cửa rồi nói"
Taehyung ra mở cửa,Lisa bước vào,2 người ngồi xuống giường.
"Hôm nay chủ tịch Park Thị sẽ đến Kim Thị để họp.Em phải đến đó"
"Em không đi.Chị họp giúp em đi"
"Nếu không đi em sẽ hối hận đấy Tae à"
"Tại sao?"
"Đây là card của chủ tịch Park Thị.Xem đi rồi sẽ biết lí do"
Taehyung cầm lấy thẻ card mà Lisa đưa,nhìn lướt qua 1 lần,bỗng anh mở to 2 mắt,miệng há chữ O.Cái tên đó -Park Jimin.Khuôn mặt đó.Ngày sinh cậu để là 13/10/1983,năm sinh thì đúng là của cậu,còn ngày sinh cậu lấy ngày anh nhận nuôi cậu làm ngày sinh.
"Chị Lisa!Mau chuẩn bị!Em sẽ tới họp gấp"
"Tốt lắm em trai"
Về phía Jimin,cậu đang trên đường đến Kim Thị trong bộ vest đen vừa vặn,bên trong mặt 1 chiếc áo sơ mi trắng,thắt caravat màu xanh chỉnh tề,trang nhã.
"Taehyung...Em sắp được gặp lại anh rồi...Không biết...anh còn nhớ em không?"
Kim Thị-1 chàng trai dáng người nhỏ nhắn,tóc 2 mái màu đen óng sải chân bước đến phòng họp,theo sau là cô thư kí Lee Ha Ko.
Phòng họp-Jimin mở cửa bước vào, trong phòng đã có đầy đủ các cổ đông lớn,tổng giám đốc Kim Thị-Kim Lisa và quan trọng là chủ tịch Kim Thị-Kim Taehyung.
"Chào mọi người"-Jimin mở lời chào rồi kéo ghế ngồi xuống
"Bắt đầu họp"-Taehyung nói
"Tôi xin mạng phép phát biểu trước. Tôi-Park Jimin,chủ tịch Park Thị.Trong cuộc họp hôm nay tôi xin nói về việc hợp tác giữa 2 công ty.Trước hết,cả 2 công ty đều có lợi thế về việc thiết kế trang sức.Thứ 2,Kim Thị và Park Thị là 2 công ty đứng đầu thế giới suốt nhiều năm nay và cả hiện tại,cho nên nếu 2 công ty được hợp tác với nhau thì nguồn lợi sẽ rất lớn.Đây là bản tính toán về nguồn lợi trung bình của Kim Thị và Park Thị nếu hợp tác thuận lợi. Mời chủ tịch Kim xem qua rồi tôi sẽ trình chiếu lên bảng để các cổ đông cùng xem"-Jimin đưa cho Taehyung
"Được rồi...Trình chiếu đi!"-Taehyung xem qua rồi đưa lại cho Jimin
Jimin nhận lấy "Thư kí"-Jimin đưa cho thư kí
Kết thúc cuộc họp,tất cả cổ đông vỗ tay khen ngợi Jimin hết lời.Cậu đứng lên chào mọi người rồi bước chân ra về. Lisa gọi Taehyung qua phòng cô nói chuyện.
Phòng tổng giám đốc
"Chị gọi em qua có việc gì?"
"Chị đã cho người theo dõi Park Jimin"
"Rồi sao?"
"Đã có thông tin.Jimin 5 trước đã đến New York,tự mình lập nghiệp.Những mẫu thiết kế của nhóc ấy đều được vẽ trong 1 quyển tập thiết kế màu xanh lam 500 trang,1 cây bút chì và 1 hộp màu nhỏ,tất cả đều đã rất cũ.Ngoài việc làm nhà thiết kế,nhóc ấy còn là 1 nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp,có điều Jimin chỉ dùng duy nhất 1 chiếc máy ảnh nhỏ màu xanh lam rất cũ kĩ,dù vậy nhưng nhóc ấy vẫn rất nâng niu nó. Đã vậy đi đâu nhóc ấy cũng mang nó theo bên mình"
"MinMin...Anh...xin lỗi..."
"Em bị sao vậy Tae?"
"Tất cả những thứ đó...là của em tặng cho Jimin trong lần đầu gặp mặt... Suốt...5 năm qua...em ấy...vẫn giữ chúng"
Lát sau Taehyung về nhà,vừa định vào nhà thì thấy cửa bị mở sẵn,anh liền mở cửa bước vào.Trên chiếc ghế sofa trắng của phòng khách...có 1 thân ảnh nhỏ đang ngồi...rất quen thuộc...Con người đó quay lại nhìn anh.Phải...đó chính là người anh tìm kiếm suốt 5 năm nay- Park Jimin.
"Taehyungie~..."
"..."
"Anh...còn cần MinMin không?"
"..."
"Oh...Chắc là...không...Vậy...em về"
Jimin đứng lên đi ra cửa đứng cạnh Taehyung
"Tạm biệt...Taehyungie~"
Nói rồi Jimin bước đi,bỗng anh nắm chặt lấy cổ tay cậu giật mạnh làm cậu lùi lại,anh áp sát cậu vào tường,ấn lên môi cậu 1 nụ hôn nồng cháy.
"Anh cần em...Rất cần"
"MinMin...nhớ anh nhiều lắm"
End chap 4
Chap này hơi ngắn
Sorry nha
Chap sau H cho

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia