ZingTruyen.Asia

vmin • the secret sniper.

[11]

Minna_Ryssel

taehyung đặt ly trà nóng lên bàn, mắt nhìn chăm chú người đang trùm đầu trong chiếc chăn ấm, từ chối nói chuyện với anh. đã hơn hai tiếng kể từ khi anh đưa jimin trở về nhà của mình, vì sợ cậu bị cảm nên đã kéo jimin đi tắm rồi thảy cho cậu chiếc chăn ấm kia để cậu tránh mặt taehyung đến tận giờ. anh thật sự rất muốn nói chuyện với cậu, để jimin thoả sức tâm sự với mình cho cậu vơi đi nỗi day dứt trong lòng. bởi khi jimin buồn, taehyung sẽ ngay lập tức buồn theo.

"jimin, khi nào em sẵn sàng, em có thể tâm sự với tôi."

anh kéo ly trà nóng lại gần jimin hơn, vừa nhìn chất lỏng màu hạt dẻ chuyển động, vừa nói. cậu đã có chút lung lay liền ngẩng đầu lên nhìn anh một chút, như bắt gặp ánh mắt taehyung cũng hướng về phía mình, jimin vội tránh đi nơi khác. cậu cầm ly trà nóng lên, đưa đến gần miệng thổi rồi hớp một ngụm.

cảm giác âm ấm lan toả trong lòng cùng vị trà thanh tao khiến jimin đỡ hơn một chút, tâm trạng cũng vì thế mà phấn chấn lên. ngoài trời vẫn còn mưa tầm tã, ngồi trong nhà với một ly trà nóng, một chiếc chăn ấm quấn quanh người cùng giọng nói trầm khàn quyến rũ của taehyung bên tai, jimin cảm tưởng như bản thân đang ở thiên đường.

"làm sao anh biết tôi ở đó mà đến đón vậy?"

"yoongi gọi cho tôi."

cậu nghe thấy thế cũng có chút ngẩn người ra, yoongi như vậy vẫn còn quan tâm tới cậu sao? không phải jimin bất ngờ gì, chỉ là cậu nghĩ rằng y đã rất giận cậu đến nổi thẳng thừng đuổi jimin đi, nhưng cũng không quên gọi cho taehyung đến đón cậu vì sợ jimin sẽ lại dằm mưa. một thói quen kì lạ của cậu thôi, và yoongi biết rõ điều đó hơn ai hết.

cái cảm giác khó nói ấy lại dấy lên khi nghe những giọt mưa rơi tí tách bên tai, lớn tới nổi khiến người ta chẳng còn mảy may nghĩ đến chuyện gì nữa, để ta vùi lấp mọi cảm xúc tiêu cực vào hố sâu quên lãng, để ta nghĩ rằng trời cũng có lúc khóc thương cho ta.

bỗng, điện thoại trên bàn rung lên báo hiệu cho một cuộc gọi đến. là jungkook. jimin vội bắt máy sau hồi chuông thứ sáu, khi taehyung đã rời đi làm thứ gì đó cho cậu ăn nhẹ và để lại jimin một mình trong phòng khách. giọng nói của jungkook ở đầu dây bên kia có phần nghiêm trọng và gấp gáp, jimin đã nghĩ rằng sẽ lại có chuyện gì đó liên quan đến yoongi, nhưng cậu đã lầm.

"jimin, anh đang ở đâu?"

"nhà của taehyung."

jungkook đột nhiên thở phào nhẹ nhõm, cậu nhóc cứ nghĩ rằng mình không kịp thông báo cho jimin.

"chuyện gì vậy, jungkook?"

jimin quen biết cậu nhóc đủ lâu để nhận ra những biểu hiện của jungkook trước một chuyện gì đó cực kì nghiêm trọng, và đúng như cậu dự đoán, jungkook không hề vòng vo gì mà nói thẳng.

"bọn ám sát của jang mansoo đang ẩn náu quanh nhà anh. làm gì thì làm jimin, đừng về nhà." - cậu nhóc cố tình gằn ba chữ cuối như để nhấn mạnh với jimin về mức độ khủng khiếp của sự việc. tất nhiên jimin hiểu, hơn bất cứ ai khác cậu là người hiểu nhất.

"anh có thể đến nhà em không?"

"em cũng rất muốn jimin à, nhưng em đang bị theo dõi."

liếc mắt rất nhanh về phía con hẻm nơi vừa xuất hiện một bóng người, jungkook thấp giọng như thủ thỉ với cậu.

"anh có thể ở lại nhà taehyung không?"

"có thể, nhưng chỉ ngày hôm nay thôi."

"em không nghĩ rằng bọn này sẽ dễ bỏ cuộc như vậy, ít nhất là phải một tuần."

một tuần sao? một tuần không được về nhà, thế jimin biết đi đâu đây? cậu không thể chỉ xin ở đây hết một tuần được, như vậy sẽ rất làm phiền taehyung, thậm chí bản thân cậu còn cảm thấy cái ý tưởng này khá là...thảm hại.

"vậy nhé, em phải cúp máy rồi, tạm biệt anh."

"jungkook, chờ đã--"

chưa nói hết câu, đầu dây bên kia đã ngắt kết nối. jimin nhướn mày nhìn chiếc điện thoại trong vài giây, lòng có chút hoảng loạn. định bụng sẽ về nhà ngay hôm nay, nhưng có vẻ không được rồi. cậu đi tìm bóng lưng taehyung đang cặm cụi trong nhà bếp, cảm giác không khác gì lần anh chăm sóc cậu lúc jimin bị thương ở ngực cả.

nhận thấy được ánh mắt người kia đang nhìn mình chằm chằm, taehyung quay đầu cười ngượng ngạo, tay vụng về cầm dao nhìn jimin.

"em có thể...giúp tôi cắt cà rốt không?"

không hiểu sao lúc nói ra những lời này, taehyung chỉ muốn chui đầu xuống đất vì ngượng. jimin nghe thấy thế liền bật cười khiến anh bỗng chốc đỏ ửng mặt vì xấu hổ.

"anh lại cầm sai dao nữa rồi."

khung cảnh quen thuộc ngày nào bỗng chốc trở lại trong căn bếp, người nhỏ cầm tay người lớn từ tốn chỉ anh cách cắt rau củ, cả cơ thể jimin áp sát vào lưng taehyung, người ngoài nhìn vào lại có thể hiểu lầm rằng cả hai đang ôm nhau.

"anh đang nấu súp rau củ à?"

jimin ngắm nhìn từng cử động của taehyung khi anh cho rau củ đã sắt vào trong nồi nước sôi, đảo đảo. anh thêm vào đó một chút gia vị, dáng vẻ đăm chiêu hệt như một người đảm đương việc bếp núc.

"ừm...em có muốn nếm thử không?"

không giấu gì mọi người, đây là lần thứ hai kim taehyung nấu ăn, cả hai lần đều phải có sự giúp đỡ của jimin. thông thường, việc ăn uống đều do nhà bếp riêng của anh quyết định, nhưng hôm nay ông ta đã xin phép về quê vài ngày, nên có thể nói taehyung một chút kiến thức về làm bếp cũng chẳng có, còn định bụng sẽ gọi đồ ăn ngoài cho đến khi ông ta quay lại.

về việc nhà anh tại sao không có người hầu ngoài ông đầu bếp kia, taehyung không thích cách người ta quá phục tùng anh. ông min - cha yoongi cũng từng bảo anh nên thuê một vài người lau dọn nhà giúp, nhưng taehyung bảo rằng việc gì làm được có thể tự mình làm, cần chi người phụ việc. thế nên từ đó đến giờ anh cũng chẳng thuê ai. vả lại, mỗi khi về nhà thăm cha, cứ nghe người hầu nói một hai câu "thiếu gia kim" khiến taehyung có chút khó chịu.

anh đưa một muỗng súp nóng lên miệng mình thổi trước, rồi mới đút cho jimin. cậu giữ tay anh để nước súp không đổ xuống sàn, vui vẻ đón nhận nó. nhưng nét mặt lúc sau lại hoàn toàn đổi khác, cậu nhăn mày, bộ dạng đăm chiêu cực kì căng thẳng khiến taehyung cũng hồi hộp theo.

"mặn quá."

chỉ cần hai từ thôi cũng hoàn toàn đánh gục được taehyung, anh càng ngày càng mất niềm tin vào tài nấu nướng của mình. jimin dường như thấy được vẻ uẩn khuất của anh liền mau mắn chữa cháy, chỉ sợ taehyung buồn vì câu nhận xét quá thành thật của cậu.

"không phải, ý tôi là...chỉ hơi mặn thôi. nếu như anh thêm một chút nước vào thì có lẽ sẽ đỡ hơn đấy."

nói đoạn, cậu nhanh chóng xoay người tìm một ly rỗng để đổ đầy nước. nhưng trong lúc jimin hốt hoảng, cậu vô tình trượt chân khiến người đổ ập về phía taehyung, cả hai mất thăng bằng mà cùng té xuống sàn.

jimin thì chẳng bị làm sao cả, vì cậu có taehyung ôm trọn vào người che chở. còn trong khi đó, lưng anh đập mạnh vào mặt sàn khiến taehyung chu môi, xuýt xoa cho cái thân ngọc ngà của mình.

"thôi chết, tôi xin lỗi."

jimin muốn đứng thẳng dậy để dìu taehyung ngồi xuống sofa gần đó, nhưng anh đã cố tình ôm chặt lấy eo cậu bắt jimin ngồi yên vị trong lòng taehyung, mặt hiện rõ nét lo lắng. thật ra cũng chẳng đau đến nổi nghiêm trọng vậy đâu, taehyung là một người đàn ông tròn ba mươi cái xuân xanh, té đập lưng một chút đã là cái gì? anh chỉ muốn chọc ghẹo mèo nhỏ đang lo đến phát hoảng trước mắt, bởi bộ dạng hiện giờ của cậu trông rất đáng yêu.

"aaahh...đau quá."

taehyung giả vờ kêu lên, đầu tựa vào hõm cổ cậu rên ư ử như thật. jimin càng hoảng hốt, tay vòng ra sau vuốt nhẹ lưng cho anh. không biết phải làm gì để chuộc lỗi.

"tôi có thể làm gì giúp anh không?"

á à, cắn câu rồi. taehyung liền lập tức ngẩng đầu lên, ánh mắt có phần gian xảo nhìn jimin rồi lấy tay mình chỉ vào môi, nói nhẹ.

"hôn một cái."

jimin sững người ra trong giây lát. cậu từ nãy đến giờ vẫn chưa biết rằng người kia đang đùa giỡn với cậu. má jimin ửng hồng lên đôi chút, cậu thẳng thừng từ chối.

"không."

"aahh cái lưng tôi..."

"được rồi, được rồi."

xem như anh thắng lần này đi, nhưng park jimin tôi sẽ không bị lép vế lần sau đâu. cậu ngướn người đến gần anh, miệng nhỏ đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên má taehyung.

"không phải, ở đây cơ!" - taehyung lập tức phản đối, tay vẫn chỉ vào môi của mình ý bảo cậu phải hôn lên môi anh mới đúng.

"đừng có đòi hỏi."

jimin quắc mắt nhìn anh đôi chút, rồi đứng dậy điều chỉnh lửa thật nhỏ cho nồi súp rau củ bơ vơ từ nãy đến giờ. đoạn, cậu thoăn thoắt nêm nếm lại gia vị, đưa lên miệng thử trước rồi mới đến taehyung.

"em biết nấu ăn sao?"

"vâng, từ hồi nhỏ đã được các bà mẫu ở cô nhi viện dạy cho."

"em giỏi thật đấy, chả bù cho tôi..."

taehyung đứng kế bên chống cằm nhìn jimin tập trung nấu ăn mà giọng tán thưởng, nét mặt của cậu khi chuyên tâm làm việc gì đó thật sự rất đẹp, taehyung tự hỏi lúc cậu ngắm bắn bằng cây súng tỉa của mình sẽ càng quyến rũ hơn như thế nào. lại nhắc đến súng, anh chợt nhớ ra điều gì đó.

"mà này, yoongi và em có chuyện gì sao?"

jimin lúc nhận được cuộc gọi của jungkook liền hối hả bật dậy, lập tức thay đồ rồi rời khỏi nhà taehyung ngay mà không giải thích gì với anh, khiến taehyung bị hù doạ một phen tới ngỡ ngàng, còn chưa kịp hỏi chuyện gì xảy ra đã thấy cậu chạy đi mất. yoongi lúc đó không gọi anh đến đón jimin, anh cũng tự động đi tìm cậu.

jimin nghe thấy câu hỏi, tay đang đảo nồi súp liền lập tức khựng lại. cậu cũng chẳng còn muốn giấu gì taehyung nữa, bởi khi đã xác định được anh là gì trong trái tim jimin, những gì cần giấu khỏi taehyung lại càng khó giấu. cậu hít một hơi thật sâu rồi thở ra, trông nó hệt như cái thở dài sầu não.

"em không còn làm trong tổ chức của yoongi nữa."

"tại sao?"

"em vi phạm điều luật nghiêm trọng, thế thôi." - jimin thật sự không muốn nói về việc này, bởi nếu đào sâu, taehyung sẽ phát hiện ra cậu vì anh mà từ bỏ công việc mất. jimin biết chắc chắn nếu nói ra, taehyung sẽ rất buồn và cứ dằn vặt lòng mình về chuyện ấy, nên cậu lựa chọn không nói tiếp.

"điều luật gì? có phải là về việc xen vào nội bộ của tổ chức khác không?" - taehyung nói như thể anh biết tất cả mọi thứ, đó là cái mà jimin sợ ở anh. cả anh và yoongi đều cho người khác cái cảm giác như chuyện của họ đã bị bại lộ, khiến người đó không còn che giấu gì nữa mà thành thật khai ra. nhưng jimin không dễ bị lừa, những đòn tâm lý như thế này, cậu ở bên yoongi đủ lâu để miễn nhiễm với nó.

jimin chọn cách không đáp. taehyung có thể ngầm hiểu nó như một cái gật đầu.

"jimin..."

"vâng?"

"về chuyện người đã đỡ giúp tôi nhát dao của người phụ nữ kia, trong bữa tiệc với đối tác công ty ba tháng trước, có phải là em không?"

"..."

đúng như anh đã nói trước đó, không gì có thể giấu được kim taehyung này.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia