ZingTruyen.Asia

[vkook] 𝙺𝙸𝙼-𝙹𝙴𝙾𝙽

8. Tỏ tình trong đêm

ahlnarggie


___________

Từ hôm đó trở đi thì Taehyung và Jungkook đã sống chung với nhau được hơn hai tháng. Taehyung nói muốn qua ở với Jungkook để tiện chăm sóc em nhưng Jungkook lại thích sang nhà Taehyung. Bởi vì em nói ở nhà Taehyung sẽ có mùi gỗ trên người hắn bao quanh. Mà em thì lại thích mùi gỗ lắm, nó làm em thấy thoải mái.

Jungkook cũng đi dạy, lên lớp bình thường. Mọi người trong trường vì tấm ảnh mờ ảo mà em đăng thì kéo nhau tới hỏi cho bằng được. Em một hai không nói thì lại đoán già đoán non. Nói gì chứ trong trường Hansang Jungkook là cục cưng của cả trường đấy. Học sinh thì quý, đồng nghiệp thì thương, nhưng chưa chắc đồng nghiệp nào cũng thích em đâu nha.

Hôm nay đến hẹn Jungkook đi khám thai rồi, lúc trước sẽ là em xin nghỉ phép rồi đi một mình nhưng bây giờ em có Taehyung đi cùng rồi. Jungkook thấy đỡ tủi hơn một phần.

Kim Taehyung mới sáng sớm đã chuẩn bị đồ ăn cho em. Bữa giờ Taehyung hắn chăm em kĩ lắm, ăn đủ bữa, ngủ đủ giấc nên giờ em trông có da thịt, hồng hào, trắng trẻo hơn hẳn. Nom yêu lắm. Nhìn chỉ muốn nhéo, muốn cắn vào cặp má phính của em vài phát cho đã nư thôi. Nhưng chắc chắn là Kim Taehyung sẽ không cho rồi.

Chuẩn bị xong xuôi hết, Kim Taehyung dắt em ra xe, mở cửa, thắt dây an toàn cho Jungkook xong hắn mới đi vòng lại để lên xe. Taehyung chăm Jungkook kĩ tới mức ngăn để đồ trong xe cũng toàn sữa chuối và bánh kẹo cho em ăn.

- Kookie ơi

- Dạ

- Em có đói không? Tôi có để đồ ăn trong cốp phụ đó.

Chuyện là từ khu biệt thư Gangnam của hắn tới bệnh viện có hơi xa nên hắn sợ em đói. Jungkook ngồi bên xoa xoa bụng

- Dạ em không đói, Taehyung đi nhanh một chút được không ạ? Em muốn gặp con

Kim Taehyung hắn cũng nôn gặp con lắm chứ, lần đầu làm bố nên hắn muốn tận mắt nhìn thấy đứa con của mình xem em bé như thế nào.

Đi được tầm nửa tiếng nữa thì cả hai đã tới bệnh viện Seoul, Taehyung đi đậu xe còn Jungkook sẽ đứng chờ hắn sau đó cả hai sẽ vào lấy số rồi đi đến khoa sản.

Ngồi trước dãy ghế để chờ tới lượt khám, tay hắn đan vào tay em, còn miệng em thì tủm tủm tỉm cười xoa xoa bụng khiến hắn ngồi bên cũng phải để ý đến

- Jungkookie

- Dạ?

Jungkook đang cười cũng quay đầu lại nhìn hắn

- Em sao vậy? Nôn gặp con của chúng ta vậy à?

Taehyung ghé sát mặt em, mỉm cười hỏi

- Dạ không ạ.

- Thế sao em lại cười xinh thế kia? Hửm?

- Taehyungie ơii

- Ơi Taehyungie nghe.

- Em chưa thể tin được là Taehyungie lại yêu em, còn đăng kí kết hôn với em nữa ý..

- Thế là em chưa tin Taehyung yêu em à?

- Dạ không ạ, em biết Taehyung yêu em mà, tại em vui quá thôi

Nói rồi Jungkook cười xinh tới nỗi híp cả mắt lại, hai cái răng thỏ lộ ra. Taehyung nhịn không được mà chồm qua hôn cái chốc vào má em, còn ghé tai em thì thầm

- Jungkookie yên tâm nhé, Taehyungie yêu em!

Jungkook ngại tới nỗi đỏ cả mặt, vội vàng gục đầu xuống, tay xinh xoa xoa bụng nhỏ, một lúc sau mới lí nhí trong miệng.

- E-em c..cũng yêu Taehyungie lắm..

Jungkook nói nhỏ thôi, nhỏ lắm. Nhưng Taehyung ngồi một bên lại nghe thấy, không nhịn được mà hai khóe môi nhếch lên.

- Em bé ngoan.

Jungkook càng ngại hơn nữa, bàn tay siết tay hắn ngày càng chặt.

Trong hơn hai tháng ở với nhau, Jungkook có rất nhiều cảm giác mà em cho rằng đây là lần đầu tiên mà em có. Em cảm thấy buồn khi Taehyung về muộn, thấy tủi thân, tức giận khi Taehyung nói chuyện với thư kí nữ. Đặc biệt là em còn không thích ai ngoài em đụng vào người Taehyung, thích được nghe giọng Taehyung và được Taehyung ôm em mọi lúc mọi nơi. Em cũng không biết nó là gì đâu. Cho đến khi em lên lớp và gặp phải hai cô học sinh đang nói về vấn đề này. Và chốt được một kết luận rằng: Jungkook yêu Taehyung rồi.

"Nhưng mà, không biết Taehyungie có yêu mình không nhỉ...." đó đích xác là những gì mà Jungkook nghĩ lúc đó. Jungkook yêu hắn nhưng chắc gì hắn đã yêu Jungkook?

Tối hôm đó Taehyung về muộn. Jungkook cứ vì vấn đề đó mà trằn trọc không ngủ được. Đến khi nghe tiếng xe về em mới quay lưng lại giả vờ ngủ. Taehyung vào phòng thấy em đã ngủ rồi nên hôn nhẹ lên môi em rồi nói một mình

- Jungkook à, tôi yêu em nhưng tôi không biết em có yêu tôi không. Nhìn em mỗi ngày đến trường đều cười đùa với bao nhiêu người làm tôi khó chịu lắm. Tôi muốn em chỉ là của tôi thôi, chỉ được nhìn tôi thôi, chỉ được nũng nịu với mỗi tôi thôi.

- Jungkook à.. tôi yêu em lắm... Taehyungie yêu Jungkookie lắm...

Jungkook lúc nãy Taehyung bước vào hay nói gì em đều nghe không sót một chữ, nước mắt đã chảy ra từ lúc đó, nhưng cho đến khi Taehyung hắn nói yêu em, Jungkook đã òa khóc nức nở quay người lại ôm lấy cổ hắn, dụi đầu vào hõm cổ thân thuộc mà khóc.

Taehyung thấy Jungkook chưa ngủ cũng ngạc nhiên vì bình thường giờ này em đã ngủ rất sâu rồi, nhưng em còn thức thì càng tốt, để hắn thoải mái nói ra tâm tình của bản thân.

- Jungkook a

- hư- hức..n-nae

- Taehyungie yêu Jungkook lắm...

-.....

- Anh biết, tình yêu của anh là một thứ gì đó ngoài sự cố. Nhưng anh yêu cái sự cố đó...

-....

- Vì nhờ nó mà anh có em!

Jungkook khóc nữa rồi, khóc to hơn nữa rồi. Em ôm chặt lấy cổ hắn mà khóc

-Oaaaaaa...hư-hức...Taehyung...Taehyung... Taehyungie ơ-ơi..mm.. hic hic...

- Nào em bé ngoan, em bé không khóc.

- E-em không phải h-hức em bé mà..hic hic.. e-em là giảng..viên rồi..

- Jungkookie là giảng viên rồi à? Thế có giảng viên nào mà khóc như em bé thế này không?

Taehyung vừa ôn nhu hỏi, vừa nhẹ nhàng sờ lên những lọn tóc xoăn mềm của em.

- D-dạ không ạ...

- Nào Jungkook ngẩng đầu lên nhìn anh nào.

Jungkook vẫn chui mặt vào hõm cổ hắn khóc..

Taehyung chỉ đành nâng cằm em lên, để khuôn mặt giàn giụa nước mắt của em đối diện với hắn

- Jungkook nói anh nghe. Em.... có yêu anh không?

- Hư-hức..hic..e-em không..yêu anh

Taehyung hụt hẫng, ghì chặt bàn tay đang nắm lấy vai Jungkook..

- Em thương anh..

-...

- Taehyungie ơi, Jungkookie yêu Taehyungie lắm, em yêu anh lắm.....oaaaaaaaaaaaaa

Cảm giác của Taehyung lúc này không biết làm sao để diễn tả nữa. Hắn nâng mặt em lên, nhìn vào đôi mắt ầng ậng nước của em rồi từ từ hạ mặt xuống. Hai đôi môi nóng ấm chạm vào nhau. Jungkook cũng phối hợp với Taehyung mà nhắm mắt lại, để một giọt lệ trong suốt trào ra nơi khóe mắt, lấp lánh...

Ban đầu chỉ là một cái chạm môi đơn thuần nhưng Jungkook đã ngại ngùng chạm lưỡi lên môi của hắn, sau đó mút nhẹ cánh môi dưới mỏng bạc của người yêu. Taehyung giữ lấy gáy em, mút trọn hai cánh môi hồng nhuận, bốn phiến môi nhẹ nhàng giao nhau. Một lúc sau, đầu lưỡi tinh ranh khẽ cạy mở hàm răng trắng tinh của Jungkook để tìm lấy vật tương tự. Taehyung hút hết những ngọt ngào bên trong em, tiếng nút lưỡi chóp chép làm ai nghe cũng phải đỏ mặt. Đến lúc Jungkook hết hơi mới gãi nhẹ sau lưng hắn, Taehyung tiếc nuối dứt ra khỏi môi em, kéo theo một sợi chỉ bạc mỏng manh....

Jungkook đỏ mặt, thở hổn hển, Taehyung tay thì vỗ nhẹ lưng em, môi thì hôn lên trán, lên mắt, lên má, lên mũi, lên môi em..... hắn hôn lên những tấc da trắng ngần của em, để lại một dấu hôn đỏ chói nơi hõm cổ để nói rằng em là của hắn. Như để thể hiện rằng Taehyung hắn muốn đem Jungkook em khảm sâu vào cơ thể, khắc sâu bóng hình em trong trái tim, trong tâm trí hắn, mãi mãi không xa rời.....

Đôi mắt Jungkook díu lại, em buồn ngủ rồi. Taehyung chỉ đành sửa lại tư thế nằm cho em rồi cùng nằm với em. Em quay qua ôm lấy eo hắn, rúc vào vòm ngực mang đầy mùi hương mà em yêu thích..

- Người yêu của Jungkookie ngủ ngon.... ưm..

- Chồng nhỏ của Taehyungie ngủ ngon. Anh yêu em.

Jungkook khẽ mĩm cười, tay lại ghì chặt lấy eo hắn...

Trăng đêm nay sáng thật đấy, mong tất cả mọi chuyện xảy ra với chúng ta đều nhẹ nhàng và bình yên như ngày hôm này, em nhỉ....

____________________
tr ơi mong quý vị khán giả tha lỗi cho mạch truyện nước sôi tới vòi này hic

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia