ZingTruyen.Asia

[Vkook] [XK] (Xuyên Không) SỐNG THÊM LẦN NỮA

Chap 5

sunsuti

Cậu liếc đôi mắt hiếu kì qua nhìn hắn: "Ý gì đây? Tôi làm gì cần anh quan tâm?" Cậu thật sự ghét cái thái độ tỏ ra tự cao đầy khinh thường của hắn chết đi được. Đã không thích cậu thì quan tâm về cậu làm gì. Không phải vì gia đình cậu thì cậu đã li hôn rồi, ở đó mà vợ chồng trên danh nghĩa. Tức cười...

Hắn đột nhiên đạp ga, chạy với tốc độ gió, làm cậu giựt thốt cả tim. Kim Tại Hưởng như hắn, dù không thích một món đồ nào đó, nhưng đồ của hắn thì sẽ mãi mãi là của hắn. Dù hắn có chán ghét Chung Quốc cách mấy, thì vợ của hắn thì mãi mãi thuộc quyền sở hữu của hắn. Có thể cho là tính chiếm hữu của hắn cao đi. Nhưng hắn đã quyết thì không ai trống.

Chỉ là gặp ba mẹ để hỏi vài chuyện về cuộc sống hôn nhân mà làm cho cậu căng thẳng chết đi được. Làm gì thì làm, trước mặt ba mẹ thì cậu và hắn phải diễn tròn vai vợ chồng mới cưới. Nhớ lại mà muốn ói, tởm không chịu được.

-----------------------------------------------
Đưa cậu về đến căn biệt thự, hắn lại đuổi cậu xuống xe, rồi chạy đi mất hút. Đúng là tổng tài có khác, không xem vợ hắn ra gì, dù là trên danh nghĩa.

Cậu là ai chứ, một thanh niên vừa tròn 20 tuổi, thanh xuân còn nhiều mà. Vì sao phải bị nhốt trong cái căn biệt thự này mãi thế. Cậu thích một cuộc sống tự do và không ai có quyền ngăn cấm.

Cậu nhanh tay bấm điện thoại gọi điện cho Chí Mẫn :"Mày đang đâu đấy?? À....tao thấy chán, đến rước tao" Cúp điện thoại, nhanh chóng lên phòng thay bộ đồ. Một cái quần bó đen lộ ra hết cơ chân, thon thả lẫn gợi cảm. Chiếc áo sơ mi trắng có thiêu chỉ đỏ hình bông hoa trước ngực. Nhìn kĩ mình trong gương mà tự nhếch lên nụ cười vừa ý. Trong như một thiếu niên thanh lịch, hút hồn người. Nói đích thị là yêu nghiệt.

Đứng trước anh mắt nhìn của Chí Mẫn, làm cậu thấy thật khó chịu: "Lạ lắm sao?"

"Cậu đúng là tiều mỹ thụ" Chí Mẫn cười tít mắt.

Chí Mẫn đưa cậu đến một quán bar lớn nhất trong thành phố, tụ tập dân giàu có, ăn chơi. Có thể nói là thượng trên cả thượng hạng. Bước vào trong quán, âm thanh đầu tiên đó là tiếng nhạc sập sìn, đông đúc người nhảy sôi động, xung quanh là những công tử giàu có ngồi chiêm ngưỡng mỹ nữ và rượu.

Vừa mới bước vào, cậu đã nhận được bao nhiêu là ánh mắt thèm khát. Đi theo sự lôi kéo của Chí Mẫn đến quầy bar số 8. Quầy này nổi trội về rượu của Pháp. Nhưng đối với cậu thì quầy nào cũng như quầy nào, toàn là rượu mà thôi.

"Sao đấy, cậu nói chán mà, vào đây stress là tốt nhất" Chí Mẫn đưa cậu một thứ rượu có màu nâu đỏ, có mùi của nho, có xíu nồng.

Nhấm thử một miếng rượu nâu đỏ ấy, cậu thấy cũng không tệ, đúng là rượu thượng hạng có khác, lắc nhẹ li rượu trong tay, cậu liếc mắt nhìn Chí Mẫn:"Cậu có vẻ thân thuộc về nơi này?"

Chí Mẫn phì cười: "Cậu cũng là một công tử con tập đoàn lớn mà không biết về nơi này sao? Trong thành phố này, những kẻ quyền thế, hay công tử, tiểu thư đều biết đến không lẻ cậu không biết?"

Cậu mở đôi mắt cỏ vẻ kinh ngạc. Trước giờ có được tới mấy nơi sang chảnh như thế bao giờ đâu. Cậu phải nhanh chóng thích nghi mới được. Cậu gật đầu vài cái coi như bỏ qua việc này đi. Mà sao mới nhâm nhi xíu rượu chưa uống hết một ly, mà cơ thể cậu nóng bừng lên thế này, theo thói quen, cậu đưa tay cởi một nút áo, có thể thấy lúc ẩn lúc hiện phần khuôn ngực nỏn nà mềm mượt ấy.

Chí Mẫn đột nhiên xoay qua nhìn cậu bằng một ánh mắt kì lạ: "Chung Quốc này, không biết cậu muốn nghe không? Nhưng mỗi lần tôi đến đây, đều thấy Tại Hưởng ngồi ở quầy Vip số 1 cùng với tiểu thư nhà họ Thiên cả"

Câu nói của Chí Mẫn có chút làm lung lây lòng cậu, vì tim của cậu hiện giờ đang thích hắn mà. Còn tâm trí thì lại thấy có chút phiền toái. Không lẻ tình cảm lấn át lí trí rồi sao?? Không thể nào.... Cố trấn an bản thân bình tỉnh, có nhếch lên một nụ cười nhẹ: "Mặc kệ"

Từ đằng xa, một thanh niên có tướng mạo lịch lãm, có vẻ đào hoa, nhan sắc thì anh tuấn rồi. Nhanh chóng nở nụ cười niềm nở, nâng ly rượu trước mặt cậu:"Có thể uống với tôi một ly không?"

Chung Quốc nhìn sơ qua anh ta, thì cũng biết dân công tử rồi. Nhưng không ngờ thế giới này toàn là mỹ nam với mỹ nữ, đúng là hút hồn cậu đi mà. Nâng ly rượu mình lên, cậu gậy đầu nở nụ cười thân thiện: "Tất nhiên là được, mời" Uống cạn ly rượu, đôi má cậu có chút ửng hồng, đôi mắt tinh khiết có chút lơ đãng. Thật là ái muội đi, ắt hẳn tửu lượng cậu không cao rồi, chỉ 1 ly rượu mà có thế biến cậu thành tiểu yêu nghiệt thế này rồi. Thách tên nam nhân trước mặt không thể nào nóng người đi.

Anh ta đưa tay ra trước mặt cậu:"Có thể nhảy với tôi không?" Đêm nay, anh đã có mục tiêu ngon rồi đây.

Có thể là rượu làm cậu mất trí đi, không ngần ngại mà đặt tay lên tay hắn, để cho hắn kéo ra dàn nhảy. Ánh mắt đỗ dồ về cậu, người thanh niên nóng bỏng, đầy khiêu ngợi. Cậu bị ép uống thêm mấy ly rượu loại mạnh, làm cậu mất hẳn luôn lí trí, mắt lờ đờ, đôi chân còn đứng không vững. Anh ta đưa cậu đến phòng khách sạn trong bar, tất nhiên là có ý định xấu với Chung Quốc rồi. Nhưng thất bại, không như dự kiến. Một giọng nam trầm thấp, chút băng lãnh vang lên:"Thả cậu ấy ra"

------------------------------------------------
Bế cậu vào trong biệt thự, đặt cậu lên giường, gương mặt Tại Hưởng có chút tức giận. Nếu mà cậu còn tỉnh thì ắt hẳn, hắn sẽ đánh chết cậu. Đưa đôi mắt lạnh lùng nhìn cậu say mềm nằm trên chiếc giường. Gương mặt thanh tú ửng hồng không chút son phán hút hồn người, áo sơ mi trắng bị cởi 3 chiếc nút lộ ra bờ ngực trắng nõn nà, hai đầu ti như thoát ẩn thoát hiện sau chiếc áo. Chiếc quần bó sát, ôm gọn đôi chân thanh mãnh. Nhìn cảnh này trong màn đêm, chỉ có chút ánh sáng của trăng soi vào cửa sổ, đúng là hút lòng người.

Tại Hưởng kiềm chế dục vọng của bản thân mà xoay lưng bỏ đi. Hắn làm sao có thể hứng thú với người như cậu ta chứ. Thật không hiểu nổi bản thân hắn đang nghĩ gì. Chưa kịp định hình, thì hắn bị ôm trầm từ đằng sau. Định thần lại, hắn xoay lại nhìn cậu, nhìn thân ảnh yêu nghiệt, đôi mắt khát tình ấy làm dục vọng hắn ngày càng dâng cao. Chết tiệt, Chung Quốc mất hết lí trí mà choàng tay qua cổ Tại Hưởng, đặt lên môi hắn một nụ hôn nhẹ, còn dám cả gan thốt lên vài tiếng khiêu gợi: "Ư ư"

Hắn bị kích động thật rồi, hắn không còn khả năng khống chế dục vọng bản thân thêm được nữa. Dù gì hắn cũng có men rượu trong người, đứng trước mỹ nam nhân như thế này, hắn làm sao có thể bỏ qua

Hắn ôm chặt lấy vòng eo thon nhỏ của cậu, đôi môi mạnh bạo đáp trả môi cậu, lưỡi không để yên mà xâm chiếm vào khoang miệng của cậu mà khai phá, chiếc lưỡi hắn nghịch ngợm lưỡi cậu. Đôi tay hắn không an vị mà sờ mó khắp người cậu, đặt lên bờ mông căng mềm của cậu mà xoa bóp.

------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia