ZingTruyen.Asia

VKOOK - REVIEW FIC ♡

📍SPECIAL - Gào Thét Vô Vọng

paeguk

Fic này siêu hợp với mấy khứa như tui, những bí ẩn rùng rợn đằng sau kim tự tháp, càng đi sâu càng lao vào những cái bẫy mà không thể tưởng tượng được nó khủng khiếp đến mức nào !
Vì chị au off viết chương mới lâu quá ( không phải drop đâu nha ) nên là tui cũng phải chờ chap mới khá là lâu, may cho tui chỉ chờ từ hè lên 11  đến T7/2023 là tui lên 12 thì chị í đã ra chap chứ có nhiều bạn chờ lâu hơn tui luôn á.
Mà tui thuộc túyp người chỉ đọc chap trước thì sẽ nhớ ra cốt truyện nma để kể lại mấy chi tiết đặc biệt thì ỜM =)))
Nên là tui xin phép review sương sương những gì tui nhớ nhé!
Chính xác là dùng ngôn ngữ của tui
👉👈
_____________________

Ngành khảo cổ chia ra mấy chi nhánh thì sẽ có chi nhánh đầu kiểu cty mẹ ấy, giỏi nhất cái ngành khảo cổ luôn, thì Taehyung là Kim Thượng, kiểu người có chức quyền chỉ sau Viện Trưởng thôi á.
Đúng kiểu lạnh lùng cao lãnh luôn á

Chùi oi tui k biết phải kể như thế nào nữa, đvs tui fic đỉnh vcllllllll

Liên kết mạch truyện siêu đỉnh, 2000 năm trước, đến 2000 năm sau, rồi 2 nv chính gặp nhau, cùng đi vào kim tự tháp bí ẩn rồi 1 trong 2 dính lời nguyền. Một bên là người nhưng đến 1 lúc nào đó phải tự moi tim chính mình dâng cho thần, không yêu đương, đổi lại là danh vọng quyền lợi gia sản đồ sộ, một bên cuộc sống rất bình thường vui tươi nhưng cho đến khi biết được sự thật "tim nó không đập nữa, nhưng nó vẫn còn sống"

__________
Hiện tại đang ở chap 100 nhé mn, au vừa mới đăng hqua hkia á, và au hứa không off nữa hehee. Hónggggg quá nè

______
Đọc đi mn ơi, đọc xong mê luôn

Rate 1000000/10 💚💜

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia