ZingTruyen.Asia

VKOOK ONESHORT H, SM

C6.Bạn thân của người yêu

Yiin_Hyy

mừn khá là thích series về mối quan hệ sai trái, mờ ám, nhưng không loạn luân (hoặc có thể). nên mừn sẽ cho ra khá nhiều đoản thuộc thể loại này. và chap này sẽ mở đầu cho series :3

-------------

"I'm so sick of this Fake love Fake love Fake love

I'm so sorry but it's Fake love Fa..."

-A LOOOÔ - chàng trai tóc hồng da trắng, khuôn mặt cực kì dễ thương. Trên người duy nhất chỉ mặc chiếc áo choàng trắng bông, chạy lạch bạch từ nhà tắm ra. chân tay rối rít cầm chiếc iphone 7 plus "nhẹ nhàng" nhấc máy. trong lòng thầm mắng "đứa nào quấy rối ông? đến đi tắm cũng chả yên".

JIMINIE AH~~~~~~~~~~~~~~~~- một giọng hét thất thanh không thể che dấu sự vui mừng trong đó. chàng trai tóc hồng nghe giọng nói quen quen, nhìn lại vào màn hình hiển thị "Jungkookie của Jiminie". 

-KOOKIE AH~~~

-Hí hí... tao nè- Jungkook

-lâu lắm mày không gọi điện về cho tao ah~ - Jimin

-thì bây giờ đang gọi nè :3 - Jungkook

-vậy mày gọi có gì không? - Jimin hỏi tỉnh bơ (best tự vả câu trước)

-địu! tao tưởng mày muốn tao gọi cho mày lắm - Jungkook

-hihi... mừn thin nỗi :v hi hi hi - Jimin moe

-địu mẹ nổi da gà -.- tao chỉ thông báo là 3 ngày nữa tao về với mày thôi :3 - Jk

-THẬT Á? ÔI ZỒI ÔI! Mày về chi cho bận người chật đất-JM

-đụ mé... đồ chim lùn... tao mà về tới nơi là mày chuẩn bị nằm bàn thờ ăn xôi- Jk rặn từng chữ một

-ahihi... mừn đùa thôi mà :> 3 hôm nữa? thứ 7 à? mấy giờ?-JM

- chắc 7 giờ đến nơi :3-jk

-ok... đến hôm đó tao cùng người yêu lôi mày về :3-JM

-ĐỤ MẸ!! mày có người yêu á? ối đụ jimin có người yêu... mà sao tao không thấy mày nói- Jk hốt hoảng

- mày nên biết rằng đã 3 tháng mày chưa liên lạc với tao.... và tao quen anh này mới chỉ có 2 tháng 29 ngày :3-JM

- VC... tắt máy đây-JK 

"tút tút tút..." 

đụ mé mày -.- mày không nhất thiết phải phũ với một người ciute như tao ah~- Jimin oán trách, vừa buông điện thoại xuống thì cửa phòng của Jimin bị mở.

Jiminie ah~~- 1 chàng trai cao chừng m8, nước da hơi ngăm, tóc nâu vàng, khuôn mặt đẹp trai láng bóng khiến ai nhìn 1 lần cũng phải nhìn lại lần thứ 69. 

ủa... Taehyungie! sao anh đến sớm thế?-Jimin quay sang sang hỏi Taehyung

hưm... sớm thì có sao? sớm như này không tốt ư? - anh mặt gian nói

xía... anh lúc nào cũng biến thái hết á! đợi em vào thay quần áo xong rồi ta đi! - jimin vừa nói vừa đi vào nhà tắm

rồi ok... anh đợi! 

mà em này... sống ở chung cư thế này em không nên mặc vậy đâu ah~~ ... anh thấy có thằng hàng xóm đối diện với phòng em trông có vẻ biến thái hay rình mò em lắm đấy!- anh lại nói

em biết rồi mà... bất đắc dĩ em mới phải làm vậy ah~ - JM từ trong nhà tắm bước ra vừa nói

chúng ta đi thôi- JM nói tiếp

*trong lúc 2 bạn nhỏ đang ăn* 

Taehyung à! 6h30 sáng thứ 7 anh chở em đi ra sân bay nha! - JM đang ăn ngẩng mặt lên nói với Taehyung

ừ... nhưng sao em lại muốn ra sân bay?

à... anh còn nhớ Jungkook chứ? 

.... có phải là Jungkook bạn thân em?

đúng rồi... nó đi sang Mỹ... chẳng biết ở đó có gì mà nó nghiền ở đó... đến em nó cũng không thèm quan tâm:< 

em còn có anh mà- nói rồi anh làm hiệu ứng thả tym <3

thôi thôi... anh bớt nịnh nọt em đi -.- em muốn đến đón nó nên nhờ anh cùng đi cho vui :>

rồi... anh sẽ đến đúng giờ ah~

*sáng hôm thứ 7*

--- bắt đầu từ đây sẽ là lời kể của bạn Tae:3--- (những gạch đầu dòng)

-bây giờ là 6h10' và tôi đang ngồi trên chiếc McLaren 720S để đến nhà Jimin. có thể nói tôi là bad boy cũng được, không hoàn toàn sai mà cũng chẳng hoàn toàn đúng. tôi quen các em cũng vì chán quá nổi hứng, muốn thử cảm giác có người quan tâm, có người nịch nọt. nói tới mối quan hệ của tôi với Jimin cũng chẳng hẳn là yêu, vốn dĩ tôi quen cậu ấy cũng chỉ là vui đùa. tình cảm với Jimin tôi cũng có, nhưng sẽ không đến mức là sâu đậm, cùng lắm là lên giường với nhau 4-5 lần, tóm gọn lại là "thích" thôi. tôi nghĩ mình có lỗi với cậu ấy nhiều lắm. nhưng trách sao được? con tim tôi nó không thể quẹo sang hướng mà lý trí sắp đặt. và kể cả lý trí tôi cũng không hoàn toàn đặt hết vào Jimin. Bằng chứng là tôi không thường hay nhớ về cậu ấy, chỉ thỉnh thoảng phút chốc gợi lại hình bóng nhưng lại trôi rất nhanh. Bên cạnh cậu ấy tôi không thể biểu đạt hết những ôn nhu mà mình có hoặc có nhưng chỉ là giả tạo. Thậm chí nhiều hôm tôi nổi hứng hoặc chán chường còn qua lại, trêu ghẹo với mấy em ngon xinh còn tem ở quán bar. Và cuối cùng, mỗi lúc lên giường với Jimin tôi cũng chỉ thấy khoái cảm hơn vài chút so với mấy bé chân dài trước đây - và đây là lí do tôi có thể bên cậu ấy cho đến ngày hôm nay. đối với tôi... 3 tháng là một thời gian khá dài cho một người ăn chơi, đào hoa như tôi. nhưng như vậy không có nghĩa là tôi sẽ không tìm cho mình bạn đời. có lẽ là tôi chưa gặp người ấy thôi...

- Jungkook? cái cậu bạn của Jimin ấy... tôi cũng không hứng thú về cậu ta cho lắm. Jimin cũng đã kể với tôi về cậu ta.. rằng cậu ta ở bên Mỹ được 1 năm rồi, rằng cậu ta sang đó cũng chỉ ăn chơi lêu lổng, rằng cậu ta đã thân với Jimin từ lúc 2 đứa còn nghịch t(r)ym nhau, rằng cậu ta không giống với người bình thường. có thể cậu ta khá đặc biệt nhưng trong suy nghĩ của tôi chắc cậu ta cùng lắm là da trắng, khuôn mặt chắc cũng ổn, dáng chắc cũng khá ngon thôi. mấy em như này tôi cũng gặp thường xuyên rồi, vì vậy đó là điều quá bình thường. vốn dĩ đồng ý với Jimin vì tôi không có cách từ chối, không có lí do từ chối, vả lại cũng chỉ mất 2-3 tiếng để gặp gỡ và giao lưu với cậu Jungkook ấy thì có là bao. 

- nói huyên thuyên một hồi cũng đến 6h20' và cũng vừa kịp lúc tôi đến khu chung cư mà Jimin ở . tôi cần lên đón em ấy ra sân bay. vừa bước xuống xe, mấy cô bé trung học đeo cặp lướt qua mải miết nhìn tôi, mấy cô em ăn mặc sexy cũng lướt mắt đứa tình, và kể cả mấy bà thím đang tập thể dục cũng chìm đắm vào tôi. tôi cũng chẳng bất ngờ gì, vì tối biết tôi đẹp, body tôi 6 múi đầy đủ. hơn nữa còn đượm lên thân mấy đồ hàng hiệu lịch sự của Gucci. cái style lịch lãm quý ông này cũng chẳng mấy khi tôi dùng, bất quá hôm nay là đi gặp mặt người lạ, ít ra cũng phải lịch sự chút ít. 

Jimin ah~ anh đến rồi đây- đứng trước cửa phòng 1310, tôi gõ nhẹ cửa gọi em

nae~- giọng nói trong trẻo dễ thương của em vang ra kèm theo tiếng đế giày lộc cộc xuống mặt sàn. chắc có lẽ em cũng vừa chuẩn bị xong. tôi đoán không sai mà... vài giây sau đó em đã mở cửa bước ra.

- Jimin là người đẹp nhất trong đám mấy em ngon xinh của tôi. hôm nay em phối đồ thập phần đẹp lên khiến tôi khá bất ngờ. liền buông ra 1 lời khen ngợi thật lòng giành cho em...

Minie ~ em đẹp thật đấy ah~ - vừa nói tôi vừa xoa đầu em như 1 đứa em trai

hihi... em biết mà! chúng ta đi thôi! gần 6h30' rồi này

- em vừa nói vừa giảo chân bước đi... có lẽ em đang rất mong muốn được gặp cậu bạn tên Jungkook kia. tôi cũng phối theo em mà nhanh chân bước về phía em, vòng tay siết eo em lại gần mình. hình như tôi phát hiện có người theo dõi chúng tôi, quay phắt đầu lại thì chẳng thấy gì. lắc đầu phủi ngay ý nghĩ đó, chắc do tôi nhạy cảm quá rồi. 

-8-8-8-8-8-8-8-8-8 <mừn là thời gian 2 bạn nhỏ Jimin và Taehyung đi đến sân bay>

-xe dừng lại trước sân bay đúng lúc 6h50'. tôi xuống xe bước chân dài giảo bước sang bên kia mở cửa cho em không khác gì một quý ông lịch lãm. em khoác tay tôi đi thẳng về phía hàng ghế chờ. 

- 15 phút sau... cũng vẫn chưa thấy hình dáng là Jimin vẫn đang mong chờ. em đi đi, đi lại từ nãy giờ không khỏi làm tôi thấy chóng mặt.  rồi em lại ngồi xuống cái ghế cạnh tôi.

cái thằng Jungkook này! bảo 7h mà 7h5' vẫn chưa thấy đâu- mặt em nhăn nhó

em cứ từ từ... rồi cậu ấy cũng ra thôi! - tôi vừa dứt lời thì Jimin kêu lên 1 tiếng...

AHHHHHH.... JUNGKOOK!! JUNGKOOK !! TAO NÈ!! HÚ HÚ!! THẰNG ĐIÊN... TAO NÀY TAO NÀY HÚ HÚ HÚ!! - Jimin đứng phắt dậy dơ cao tay vẫy vẫy. chắc em đã thấy cậu Jungkook gì đó rồi, theo phép lịch sự mà tôi đứng lên nhìn về phía mà Jimin đang hướng. nhưng chẳng nhìn thấy gì cả, cái đầu hồng hồng của Jimin cứ tâng lên tâng xuống, vả lại có quá nhiều người. tôi khá khó chịu về điều này.

---cắt----

----Chap sau là cảnh Taehyung nhìn thấy và say nắng Jungkook :3 dài quá nên mừn cắt sang chap sau---- yên tâm... Jimin của tuôi không cô đơn :3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia