ZingTruyen.Asia

|VKook| (Longfic) Anh chỉ muốn có con với em!

Chap 13. Anh bị ốm, cậu cũng bị ốm.

leeminhtam99

😘😘😘 vuthithuyhien1311
TAETAE10902

Tớ muốn cảm ơn các cậu trong thời gian qua đã ủng hộ tớ, tớ sẽ cố gắng vậy nên hãy tiếp tục ủng hộ để tớ có thêm động lực hoàn thành bộ truyện này nhé!!!!!!!!!!!!!!

___________________________

Jungkook mặc kệ Taehyung nằm ở giường, cậu mở tủ lấy quần áo đi tắm cho tỉnh ngủ, nhà cậu cũng có cái bồn tắm nhỏ nhỏ ngồi trong đó tắm rất thích. Cậu chỉ định là tắm cho tỉnh ngủ trước đã rồi sẽ ra lau người cho Taehyung sau nhưng.....cậu ngủ quên trong đó luôn rồi nhé.

Taehyung thực ra chỉ sốt nhẹ thôi, không đến mức mê sảng như mẹ Jeon thấy đâu. Chỉ là người anh cảm thấy rất nóng, đầu thì hơi ong ong, đợi lúc cậu vào nhà tắm rồi anh mới cởi bỏ áo vest, cởi hết cả cúc áo sơ mi ra rồi mà vẫn nóng, mồ hôi chảy xuống khuôn ngực rắn chắc phập phồng lên xuống theo từng nhịp thở, ngồi dậy đợi cậu khá lâu mà vẫn chưa thấy cậu ra, đừng bảo là cậu lại ngủ quên trong đó rồi chứ.

Anh loạng choạng bước đến mở rửa nhà tắm, hốt hoảng bế cậu ra ngoài đặt lên giường chùm chăn lên cho cả hai, anh ôm chặt lấy cậu trong lòng.

-"Rét.....rét..." cậu khó khăn mở miệng lên tiếng, đầu rúc sâu vào ngực anh tìm hơi ấm.

Phải rồi, người anh đang nóng, người cậu thì lạnh, đã thế còn hơi run lên khi nằm trong vòng tay anh. Một sốt nóng, một sốt lạnh, mà cậu lại đang khỏa thân nên điều duy nhất mà anh nghĩ được bây giờ để có thể giúp cậu ấm lên đó chính là......

-"Em đúng là ngốc mà"

Anh nâng cằm cậu lên, cúi xuống ngậm lấy đôi môi nhàn nhạt đang run rẩy vì lạnh, trong chốc lát, cánh môi của cậu đã được bao phủ bởi làn môi ấm áp của anh, anh mút lấy cả môi trên lẫn môi dưới của cậu thật lâu vì anh muốn làm cho đôi môi ấy đỏ mọng lại như cũ, chiếc lưỡi nóng ẩm chen vào giữa hai kẽ răng cuốn vào đầu lưỡi bên trong mà nút lấy nó, vẫn thật ngọt ngào, cậu bây giờ cảm thấy ngạt thở, sức lực cũng không có, miệng nhỏ khẽ ưm một tiếng.

Taehyung vừa dứt môi cậu liền hôn xuống chiếc cổ trắng thơm, tiếng thở dốc của cậu vang lên, đôi mắt lim dim như đang hưởng thụ càng khiến anh nổi cơn thèm khát ăn cậu. Liếm từ xương quai xanh xuống dần đến một bên đầu nhũ hồng, anh mút nó vào trong miệng, lưỡi đảo đều xung quanh, bàn tay anh xoa nhẹ khắp cơ thể trơn mịn của cậu rồi dừng lại ở đầu nhũ bên kia, ngón tay cái liên tục day qua day lại cũng khiến nó cương cứng lên.

Đến đây anh cảm thấy cơ thể cậu bắt đầu rạo rực, cậu nhỏ phía dưới cũng có chút phản ứng. Tận dụng thời cơ hôm nay, anh nhất định ăn sạch sẽ cậu từ trong ra ngoài.

Anh nắm vào dương vật của cậu, vuốt từ đỉnh đầu cho tới hai hòn ngọc, anh vân vê nó trong tay, những lần trước làm tình với cậu có bao giờ được ngắm kĩ thế này đâu, cơ thể cậu vặn vẹo, đôi lông mày lúc chau lại, lúc dãn ra, anh sợ cậu sẽ tỉnh dậy nên phải hành động nhanh nhanh một chút.

Đưa cậu nhỏ vào khoang miệng mút lên mút xuống, chiếc lưỡi ẩm ướt tập chung vào phần đầu khấc màu hồng nhạt xoáy sâu vào lỗ nhỏ rồi mút thật mạnh lập tức tinh dịch được giải phóng ra của cậu đều bị anh nuốt trọn, còn chảy một ít xuống đùi cậu, mùi vị của nó thật nồng nhưng khiến anh phải nhớ nhung.

Taehyung nâng mông cậu lên, hai chân cậu bị anh đẩy dạng sang hai bên, quệt tinh dịch còn sót trên đùi cậu bôi vào hậu huyệt rồi cho một ngón tay vào. Hậu huyệt theo bản năng thít chặt lấy ngón tay anh, cũng may cậu đang trong tình trạng mê nhiều hơn tỉnh, có đau thì cũng chỉ nhăn nhó, đến lúc ba ngón tay của anh ra vào thoải mái thì cũng là lúc những tiếng rên trong cổ họng của cậu nhỏ vụn phát ra nghe mới đã tai làm sao.

Anh thở dài, nếu lúc trước cậu cũng bày cái bộ dạng này ra cho anh thì có lẽ không phải chịu đau đớn khi mỗi lần anh thúc vào như vậy.

Taehyung lôi côn thịt trướng căng ra từ từ tiến vào sâu trong hậu huyệt, tiến đến đâu, hậu huyệt ôm chặt lấy côn thịt đến đấy, cảm giác sung sướng truyền đến các dây thần kinh thật khiến anh muốn bùng cháy, ấy thế mà vẫn cứ phải ra vào ra vào nhịp nhàng, mồ hôi trên trán anh chảy xuống ngực cậu tạo thành khung cảnh người trên nhiệt tình người dưới quyến rũ, anh không nhịn được mà cúi xuống mút đầu nhũ hồng đang nhô lên mời gọi, tay lại cầm vào cậu nhỏ của cậu sờ nắn thỏa thích, anh hy vọng sau này sẽ tiếp tục được mần cậu, đương nhiên là phải có thêm sự phối hợp của cậu nữa thì mới hoàn hảo.

Nhấp thêm một lúc nữa, cuối cùng anh cũng đạt đến cực khoái, phóng toàn bộ tinh dịch vào sâu bên trong Jungkook sau đó còn cẩn thận lau người sạch sẽ cho cậu.

Taehyung xong xuôi mọi việc cũng băn khoăn tự hỏi nếu cậu mà biết chuyện này thì không biết sẽ như thế nào, một là đá văng anh ra khỏi đây, hai là im lặng tuyệt tình không thèm nói chuyện với anh nữa. Cái miệng bỗng cười ngây ra, tính tình sáng nắng chiều mưa, trưa bốc cháy của cậu thì khó mà đoán lắm. Không chừng lại thích cũng nên.

Mẹ Jeon buổi chiều nét mặt phấn khởi đi chợ mua thức ăn về bồi bổ cho con trai với con rể tương lai. Nói thật chứ được thằng con rể như Taehyung thì ai mà không sướng!

Đến tối Jungkook tỉnh dậy, trên trán được đắp khăn mặt, rõ ràng là Taehyung ốm sao giờ lại là cậu ốm, cái mặt khó hiểu đang suy tư thì bỗng cậu đỏ mặt, nằm mơ làm tình với Taehyung mà cảm giác cứ như thật ý.

Cảm giác đôi môi cùng chiếc lưỡi ấm nóng của anh ngậm vào đầu ngực tới giờ vẫn còn, cậu tự cốc vào đầu mình vài cái không dám nghĩ tiếp nữa.

-"Aiyaaaaa" Jungkook xoa xoa mông, quần áo đầy đủ trên người, không biết Taehyung đi đâu, cậu ôm mông mở cửa đi ra ngoài thì nghe thấy tiếng cười cười nói nói ở trong bếp, một câu mẹ vợ hai câu con rể. Jungkook lông mày chau lại.

-"Mẹ, hai người........thân nhau quá nhỉ!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia