ZingTruyen.Asia

[ Vkook ] [ Hoàn ] - | 𝐶ℎ𝑎̀𝑜 𝑐𝑎̣̂𝑢, 𝑡𝑜̂𝑖 𝑙𝑎̀ 𝐾𝑖𝑚 𝑇𝑎𝑒ℎ𝑦𝑢𝑛𝑔 |

8. Bảo vệ và yêu thương

Hypatia-Merry

Trong căn phòng bệnh được trang trí sang trọng, tiếng than vãn xót thương cứ đều đều vang lên, Jungkook mặt lạnh như băng ngồi cắn răng cam chịu sự ồn ào của người bên cạnh, Taehyung hết xoa vai rồi lại xoa tay cậu, hỏi han đủ thứ mặc dù Jungkook đã trả lời hơn ngàn lần rằng " Cậu không sao !! ".

" Cái tên chết tiệt đó sau cậu ta có thể thiếu ý thức như vậy chứ, Jungkook cậu thật sự không sao chứ ? Còn đau ở đâu không ? Có cảm khó chịu ở chỗ nào khác nữa không ? ", Taehyung đứng bên giường liên tục hỏi han, lúc nãy bước vào thấy đầu của cậu bị băng bó còn thấm ra ít máu đỏ, tay chân trầy xước hết cả, anh đã hoảng đến suýt khóc rồi.

" Tôi không sao, vẫn còn rất ổn ", đây là lần thứ 21 Jungkook lặp lại câu này rồi, nếu là lúc trước chắc cậu đấm cho anh lệch cả mồm rồi, dạo này không hiểu sao lại kiên nhẫn đến thế.

" Cái tên đó vẫn không biết xin lỗi, đúng thật là bất lịch sự ", Taehyung cuối cùng cũng chịu rời khỏi cậu, anh đi lại bàn rót một cốc nước. Không quên trách móc Tommy vô phép nhưng lại quên rằng bản thân đã đánh cậu ta đến nhập viện, thương tích ghi nhận là gãy 3 cái xương sườn, khớp bàn tay và chân bị trật đi và nhiều thương tích ngoài da khác.

Jungkook nhìn theo từng cử chỉ của anh, vẫn còn hơi rớm máu nơi mu bàn tay, mặt thì dáng một miếng băng keo cá nhân ngay trán. Điệu bộ lúc vừa đến đây có chút mệt mỏi, cậu nhìn thoáng qua cũng biết Tommy chẳng có khả năng xin lỗi cậu nữa rồi.

" Dây chằng ở khớp chân hoặc tay mà bị đứt sẽ rất khó khăn để hồi phục đấy, cậu vẫn nên chú ý những nơi đó "

Taehyung hơi sựng lại, anh chuyển mắt lại nhìn cậu, Jungkook vẫn hướng mắt về hướng cửa sổ. Anh cầm cốc nước ấm vừa rót xong, tiến lại gần cậu và ngồi xuống.

" Tôi đã rất nhẹ nhàng và chú ý rồi, chỉ là tôi bị đánh trước hành động đó chỉ được xem là phản kháng thôi "

" ....... "

" Tôi sẽ hạn chế những việc đó lại mà, không làm cậu lo lắng nữa đâu "

" Ai bảo tôi lo lắng cho cậu ? ", Jungkook cuối cùng cũng chịu nói chuyện với anh, cậu vẫn là dáng vẻ cứng đầu như vậy.

" Được rồi, là tôi hiểu sai ý của cậu rồi. ", Taehyung nhẹ nhàng xoa xoa bàn tay thon thả của cậu, anh mân mê từng ngón tay như nâng niu thứ gì đó vô cùng quý giá.

Bỗng tiếng chuông điện thoại của anh reo lên, nhìn thấy tên liên lạc quen thuộc Taehyung vội vàng tắt máy đi, rồi anh đứng dậy, không quên chào tạm biệt cậu.

" Tôi nghĩ là mình có việc rồi, mai tôi sẽ lại đến thăm cậu "

Hơi ấm của bàn tay truyền qua nhau, Jungkook nắm lấy bàn tay còn vương lại chút máu tanh của anh, giọng nói cậu nhẹ nhàng nhưng lại rất cầu thiết.

" Đừng vây vào những chuyện nguy hiểm quá nhiều, tôi thật sự lo lắng cho cậu đấy. Tôi không muốn người tôi trân trọng bị tổn thương "

Tim của Taehyung bắt đầu đập loạn khi những lời nói đó xuất hiện, anh rút tay ra, vò loạn mái tóc của mình. Nhìn Jungkook với ánh mắt nguy hiểm.

" Điên mất thôi. Jeon Jungkook đừng nghĩ tôi thích cậu rồi cậu tự tiện như vậy, cậu dùng giọng điệu như vậy để nói chuyện thì ai chịu cho nổi hả ?? "

Taehyung cuối người xuống sát mặt cậu, tai của anh đã đỏ hồng lên rồi. Jungkook nhìn điệu bộ này có hơi chút đáng yêu liền mỉm cười thích thú, cậu đặt nhẹ hai ngón tay mình lên môi anh rồi nhướng người chạm vào hai ngón tay ấy.

Làn gió mát nhẹ lướt qua khung cảnh lãng mạn, gió man mát khiến cho Taehyung lấy lại ý thức, tim anh đập càng nhanh hơn, mặt đã đỏ lên như một quả cà chua nhỏ vậy. Đột nhiên anh vịnh vào vai cậu nhanh chóng đẩy cậu ra, bản thân lấp bấp, run rẩy nói không thành câu.

" Tôi-tôi..c-có việc rồi. Đ-Đi trước đây "

Vừa nói dứt câu thì Taehyung đã chạy thật nhanh ra khỏi phòng. Anh cứ cấm đầu mà chạy ra khỏi bệnh viện, tim vẫn đập loạn như muốn rơi cả ra ngoài. Không phải vì anh ngại ngùng vì lần đầu được cậu đáp lại mà là vì lo rằng bản thân sẽ không nhịn được mà ăn sạch cậu.

Trong căn phòng, Jungkook nhìn chằm chằm vào hai ngón tay thon thả rồi cậu khẽ đặt nhẹ nó lên đôi môi mình.

" Kim Taehyung, môi cậu thật sự rất ngon đấy "

---------------

" Taehyung, Kim Taehyung..", Maru lay lắt vai của anh, gọi tên mãi.

" Hả ?? Có việc gì sao ? ", Taehyung bây giờ mới hoàn hồn, trên tay là ly rượu nho thơm nức.

" Đi tụ tập với anh em mà não của mày rơi nơi nào thế hả ? ", Maru nhăn mày trách móc, rồi cậu nhắc cả ly rượu uống một hơi cạn.

" Nghĩ lại chút chuyện thôi ", Taehyung cười xòa, anh nhấp một ngụm rượu, anh chỉ là đang nhớ đến dáng vẻ xinh đẹp ban nãy của cậu mà thôi.

" Chắc lại nhớ đến Jeon Jungkook chứ gì ", một cậu trai khác ngồi gần đó lên tiếng trêu chọc.

Những người khác cũng thuận theo mà trêu chọc anh, vài tiếng bàn tán ồn ào vang lên.

" Kim Taehyung suy tình rồi "

" Haha, đường tăng thời hiện đại nay cũng đã xuống núi rồi "

Câu nói của Risk khiến cho mọi người không nhịn được mà cười lớn lên, vài người gật đầu tán thành. Taehyung nhìn đám bạn của mình mà ngán ngẩm, bạn người ta thì khuyên bảo thế này thế kia, bạn nhà này thì cười cợt vì anh lần đầu biết yêu.

" Tao nói này, tụi bây có cần phải đắc ý đến vậy không hả ? "

" Để tao kể tụi bây nghe, hồi trước tao bảo nó thích người ta rồi mà nó cứ chối mãi, mãi đến khi thấy người ta sắp rơi vào tay người khác mới nhanh chóng đi tỏ tình ", Risk nói với giọng điệu am hiểu, anh vừa kể mà miệng cứ bất giác mỉm cười.

" Tụi bây mà thấy lần đầu nó tỏ tình với người ta, tụi bây không cười tao thua đấy, tao tưởng nó định đem cậu Jeon lên bàn thờ không đấy ", Maru cũng vui vẻ nhập bọn, chẳng là hôm đấy Maru và Risk có rình xem anh tỏ tình với cậu thế nào, hai người vừa xem mà vừa nhịn cười suýt thì vỡ cả bụng.

Taehyung nghe những lời kể của bạn mình chỉ muốn đập mặt vào lòng ngực của Jungkook mà chết đi. Anh gục người xuống bàn, lấy tay che lấp đi những lời kể đáng ngại rồi anh đứng phất dậy muốn vứt áo ra đi.

" Tao đi về "

" Ây, tụi tao chỉ đùa thôi mà "

" Ở lại mà trò chuyện, mấy khi được tụ tập đông đủ đâu "

Nhóm bạn của anh gồm có 5 người. Taehyung, Maru, Risk, Will và Anne. Bọn họ coi như là thân với nhau từ khi còn nhỏ, cả đám chắc cũng là một nhóm phá phách nổi tiếng một thời nhưng rồi Anne có Angel, cô bắt đầu hiền dịu bên tình yêu của mình, mấy người khác tuy tính cách vẫn ăn chơi nhưng họ cũng đã trưởng thành rồi, việc vui chơi trở nên lành mạnh hơn. Còn Taehyung thì khỏi bàn cãi luôn, đầu đội Jeon Jungkook chân thì đạp đất, dính sát lấy cậu chẳng rời.

" Còn vụ thằng Tommy thì tính sao ? Tao nghĩ nó không bỏ qua dễ dàng vậy đâu. ", Anne bấy giờ mới góp ít tiếng nói, chắc là vết thương do cú đấm của Angel chưa hồi phục hẳn nên cô hạn chế cười đùa nhất có thể.

" Còn tùy vào độ thông minh của nó đã ", Taehyung lấy trong ra một điếu thuốc, châm lửa và hưởng thụ.

" Thằng đó tuy bằng tuổi tụi mình, nhưng gái gú, thuốc phiện nó đều thử qua hết rồi đấy ", Maru cũng bắt đầu trở nên nghiêm túc hơn.

" Tao nghe nói là mấy tháng trước nó còn đâm một người nào đấy nhưng bị tiền với quyền của bố mẹ nó đậy kín ", Risk góp thêm thông tin.

" Tiền với quyền thì tao không có thiếu chỉ có thừa, nếu nó dám đụng vào Jungkook lần nữa thì tao chắc chắn sẽ khiến nó tàn phế suốt đời đấy ", Taehyung hít một hơi thuốc rồi thả ra, làn khói lượn lờ khiến ánh mắt đáng sợ của anh càng thêm uy quyền.

" Thời gian phục hồi của nó chắc tầm 3 tháng nữa nhưng 2 tháng nữa là sinh nhật nó rồi, đến khi nó xuất viện cũng đã đủ tuổi. Nếu nó đụng vào darling của mày lần nữa thì chỉ cần đưa bằng chứng nó chơi thuốc hoặc giết người lên giam nó ở ngục, nếu chưa yên tâm thì mày dùng tiền để khiến nó không thoát ra khỏi đó được. Giam giữ cả đời người của nó vào đó là được. "

Will nhắc kính kết thúc kế hoạch trước sự ngạc nhiên của tất cả. Một tràn vỗ tay nồng nhiệt cho sự thông minh của Will nhà thông thái của cả đám, với đầu óc suy tính còn trên cả tuyệt vời và những kỉ thuật lách luật chẳng ai sánh kịp, mẹ làm luật sư, bố làm chủ tòa nên Will được thừa hưởng khả năng đỉnh cao từ bố mẹ.

-----------

Jungkook ở viện 3 tuần, mỗi ngày vào buổi chiều Taehyung đều đến thăm cậu. Nhiều lần còn ngủ ở lại, hôm nay cũng vậy. Trăng hôm nay tròn và sáng, ánh sáng bạc nhẹ nhàng hôn lấy gương mặt thanh tú của cậu, Jungkook hơi thở đều đều đã chìm vào giấc ngủ. Taehyung thì ngồi cạnh giường cậu si mê ngấm nhìn, chẳng hiểu sao bên cạnh cậu anh lại cảm thấy lòng mình ấm áp đến lạ, đó là những niềm vui mà anh chưa bao giờ có được trong suốt mấy mươi năm qua. Nhưng tình cảm nam với nam không giống với những cặp đôi thường thấy. Họ tuy có yêu nhau nhưng vẫn là nam, tính cách mạnh mẽ, và cứng rắn đã là đặc tính của họ, nên sự phát triển về mặt tình cảm cũng khó khăn hơn.

Chỉ là khi nhìn vào cậu anh như thấy được cái tâm hồn yếu đuối đầy vết thương mà cậu muốn dùng sự lạnh lùng che đậy, chỉ muốn bảo bọc, chỉ muốn chở che. Cũng không biết tại sao, vừa gặp cậu lần đầu tiên anh đã có cảm giác muốn bảo vệ đến cuối cùng.

Taehyung gục đầu vào lòng bàn tay cậu, cảm nhận những hơi ấm thân quen.

" Tôi không biết cậu có thích tôi hay không, nhưng Jeon Jungkook tôi sẽ bảo vệ và yêu thương cậu nhiều hơn, dùng cả đời này để yêu lấy cậu, chỉ mình cậu "

Lời nói thì thầm của anh có gió lắng nghe, có trăng chứng kiến còn có cả Jungkook tiếp thu. Mắt cậu vẫn nhắm chặt nhưng môi thì đã bất giác mỉm cười tiếc rằng nụ cười đó lại không được Taehyung chứng kiến. Jungkook chắc chắn là đã sẵn lòng chào đón anh vào nơi trái tim cậu và Jungkook cũng sẽ nâng niu và trân trọng hết mực con người đáng yêu này.

" Cậu ngốc à, tôi sẽ không hôn cậu nếu không thích cậu đâu "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia