ZingTruyen.Asia

VKook [Hint] #? #? #?

Mi Vlog 6

Cochunhoo

Trải qua những buồn vui và nước mắt của ngày hôm qua, nay Mi xin được nói một số vấn đề ngoài lề 1 chút. Chả là Mi rất thích xem reaction của những idol khác reac trai nhà mình và Mi từ trước đến giờ mỗi khi Bangtan biểu diễn xong đều tìm đủ các fancam reac của các idol nhà khác xem idol nhà mình đến độ biết khá rõ những idol vô cùng mến mộ Bangtan và có 1 số bạn còn như fan chúng ta ý. Rất đáng yêu.
Ví như các tỷ Mamamoo từ ngày xưa đã rất thích BTS, thường xuyên nhắc đến những bài hát và mới đây là đứng dậy cổ vũ cho BTS. Hay các hậu bối như Theboyz, W1, RV ,..họ luôn kiểu rất ngưỡng mộ BTS vậy.
Và mới vừa tối hôm qua, khi Bangtan nhận giải và chia sẻ những khó khăn của mình, các anh rơi nước mắt..lúc này khi xem những biểu cảm của idol bên dưới thực sự rất chân thật..

Các thành viên của Twice và đặc biệt là Nayeon, cổ thậm chí đã rơi nước mắt ngay sau khi Hopie rơi lệ.. cổ trong hầu hết các buổi biểu diễn của Bangtan rất háo hức và với những biểu cảm trầm trồ, ngưỡng mộ, cô ấy thực sự đáng yêu.
Đặc biệt mình muốn nhắc đến nhóm trưởng Yoon JiSung của Wannaone, bạn này hình như không nhắc đến BTS hay gì nhiều, nhưng biểu cảm của bạn này theo mình thấy là "đắt giá" nhất. Mọi buổi biểu diễn của BTS bạn ý đều chăm chú theo dõi, lắng nghe. Bạn ý hay kiểu "há ngoắc của miệng" vì không tin nổi sự hoàng tráng trong các buổi diễn của Bangtan hay hôm qua bạn ý thực sự buồn, miệng méo đến thảm thương, thực sự bạn này rất yêu quý Bangtan ý. Mong mọi người sẽ chú ý và yêu thương bạn ý nhiều nha. Cùng với Daniel, Jihoon nữa..

Cuối cùng nếu muốn xem các vid này thì :
Youtobe và search "reaction BTS mama 2018" nha
💜💜💜
[Mi]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia