ZingTruyen.Asia

Vì Em Là Tình Yêu Của Chị (EunYeon/JiJung)

Chap 11 : Chăm Bệnh

tieuacma

Jiyeon lên xe buýt.Nỗi lo vẫn không vơi đi.Bởi vì Eunjung chỉ ở một mình. Ai sẽ chăm sóc cho chị ấy.Khi bệnh con người sẽ yếu ớt vô cùng.Nếu không có ai bên cạnh lỡ xảy ra chuyện gì.Jiyeon thật không muốn nghĩ tới.

Cũng may Jiyeon thông qua fanclup của Eunjung trên mạng của trường đã biết được địa chỉ nhà và số điện thoại của Eunjung.Chỉ đọc một lần liền ghi nhớ.Đối với Jiyeon thì tất cả những gì liên quan đến Eunjung đều được ghi nhớ như một bản năng không thể khống chế.

Chỉ mười lăm phút ngồi xe buýt mà Jiyeon cảm thấy như cả giờ trôi qua.Vừa tới nơi liền vội vã chạy về căn phòng của Eunjung.Khi tới cửa liền mất hết cả sức lực.Đến nỗi đưa tay lên cũng không có sức mà gõ cửa.

Sau một hồi thở dốc Jiyeon mới có thể gõ cửa.Lòng tràn đầy lo lắng và cả có chút mong đợi.Sự im lặng kéo dài khiến cho tim Jiyeon như thắt lại.Ngay khi mà cô như muốn khóc òa lên vì sợ hãi thì cánh cửa cũng được mở ra.Eunjung nhợt nhạt xuất hiện trước mặt cô..Hai mắt mơ màng còn bờ môi khô nứt.

Jiyeon run rẫy vội đỡ lấy Eunjung,lại nhận ra thân hình chị ấy nóng như lửa đốt.Jiyeon vội đỡ chị ấy vào nhà,đặt nằm xuống giường rồi vội vàng đặt tay lên trán kiểm tra nhiệt độ.

Eunjung dường như đã mê man.Cô không nhận thức được chuyện gì đang xảy ra.Cố lết cơ thể mềm nhũn ra mở cửa cũng lấy đi toàn bộ sức lực của cô,vậy nên cô cũng không nhận ra người đến chính là Jiyeon.

Jiyeon theo như những gì được biết,cô giặt khăn ướt đắp lên trán cho Eunjung.Cô không biết Eunjung đã uống thuốc chưa nhưng nhìn quanh thì chẳng có vỏ thuốc nào cả.Jiyeon muốn đi ra ngoài mua thuốc nhưng thấy Eunjung vẫn mê man nên không dám bỏ đi.

Jiyeon đã từng bị sốt,Eunjung cỏng cô ra xe để đưa tới bệnh viện.Chuyện đó cô vẫn luôn ghi nhớ.Cô cũng đắn đo có nên đưa  chị ấy đi viện không,cô không có kinh nghiệm gì cả.

Jiyeon gọi điện thoại cho mẹ của mình để nhờ trợ giúp.Mẹ cô sau khi nghe tình hình của Eunjung thì nói.

- Con đừng quá lo lắng.Trước tiên không cần thiết phải nhập viện.Con hãy kiểm tra nhiệt độ cho bạn con,sau đó ra tiệm thuốc tây mua thuốc,và mua cho bạn con một ít cháo.Nếu sau khi uống thuốc một giờ mà không có dấu hiệu hạ sốt thì gọi cho mẹ.

Jiyeon vội vã cúp máy và làm theo lời mẹ dặn.Nhìn Eunjung còn mê man cô khẽ cắn môi cố gắng để bản thân bĩnh tĩnh hơn rồi đi ra ngoài.Cũng may hiệu thuốc không cách xa lắm.Jiyeon nói về tình hình của Eunjung cho người bán thuốc nghe,cũng mua luôn một cây nhiệt kế.Sau đó lại vội vã đi mua chút đồ ăn về nấu cháo cho chị ấy.Mọi thứ xong xuôi liền vội vã chạy về.

Jiyeon về tới phòng Eunjung vẫn chưa tỉnh,khăn đắp trên trán vì sốt cao đã khô đi.Cô vội giặt lại rồi tiếp tục đắp lên trán cho chị ấy.Sau đó giúp chị ấy kẹp nhiệt kế vào người.Rồi lại chạy đi lấy nước hòa tan thuốc cho chị ấy dễ uống.

Eunjung đang mê man,cô cảm giác cả người như nằm trên đống lửa,nóng bức và khó chịu.Cô muốn vùng dậy bỏ chạy thật xa nhưng đôi chân vô lực cứ đứng im tại chỗ.Cổ họng khô khốc ,cô rất muốn uống nước nhưng lại không thể nói ra tiếng.

Khi mê man Eunjung vẫn  cảm nhận được bên cạnh cô có người,nhưng cô không thể mở mắt nhìn xem người ấy là ai.Cũng không có sức mà suy đoán.Cô chỉ cảm thấy thoải mái khi bàn tay người ấy chạm vào cô.Bàn tay lành lạnh khiến cho sự nóng rát cũng vơi đi.

Người ấy đỡ cô ngồi dậy,cho cô dựa vào người mình ,sau đó có một thứ chất lỏng chảy vào miệng cô.Eunjung nghĩ là nước,cô đang khát nước nên liền ngoan ngoãn mở miệng ra uống,chỉ là sau khi nuốt xuống cổ một ngụm liền thấy vị đắng đến đáng sợ.Eunjung từ nhỏ luôn ghét uống thuốc.Sợ nhất thuốc đắng.Vậy nên dù lúc này mê man cô vẫn theo phản xạ muốn phun ra.Nhưng không kịp vì thuốc đã trôi xuống dạ dày.Eunjung khó chịu chau mày,sau đó bật lên tiếng kháng nghị nho nhỏ.

- Không uống,không muốn uống.Rất đắng..

Lúc ấy bên tai vang lên tiếng nói khe khẽ quen thuộc.

- Chị chịu khó một chút đi.Phải uống thuốc mới khỏi bệnh.Chỉ còn một chút nữa thôi.

Eunjung mơ màng nhận ra người bên cạnh là Jiyeon.Không hiểu sao khi nhận ra là em ấy cô lại sinh ra cảm giác muốn nhõng nhẽo với em ấy.Cô cắn chặt môi lắc đầu nói.

- Không uống..Không muốn uống.

Jiyeon dỗ dành mấy câu Eunjung cũng không chịu mở miệng.Lúc này chị ấy cứ như đứa trẻ cứng đầu vậy.Jiyeon  cũng không biết làm sao.Thuốc đắng nên Eunjung phần nào thanh tỉnh,đôi mắt mơ màng nhìn Jiyeon,lúc này Eunjung không còn giống như chị ấy của ngày xưa lạnh lùng ngang bướng, hay là Eunjung của thời gian gần đây trầm tĩnh chín chắn .Mà là một Eunjung rất khác,một Eunjung có phần yếu đuối và nhu nhuợc.Một Eunjung cần được người khác chăm sóc.

Jiyeon không biết phải làm sao.Thuốc vẫn chưa uống xong.Bác sĩ dặn phải uống đủ liều lượng mới đạt hiệu quả.Jiyeon chưa từng phải chăm sóc cho bệnh nhân nào,người đầu tiên phải chăm sóc lại là người quan trọng nhất trong trái tim của cô,vậy nên càng lo sợ và lúng túng.

Khuôn mặt Jiyeon đã gần trắng bệt như Eunjung,sức lực cả ngày cũng tiêu hao đi hết.Thân hình vốn cao gầy càng khiến cho vẻ mong manh yếu đuối thể hiện rõ ràng ra.Nếu ai vô tình bắt gặp hai cô gái lúc này hẳn là sẽ nghĩ trong phòng có tới hai người bệnh.

Jiyeon cúi mặt,môi dưới bị cắn tới tỏ tươi như máu.Hốc mắt hồng hồng cố kiềm lại nước mắt.Nhưng bàn tay vẫn kiên nhẫn đưa chén thuốc vào miệng Eunjung.Dù bị Eunjung từ chối bao nhiêu lần cũng không chịu buông xuống.Sự cố chấp và kiên trì hệt như tình cảm của cô giành cho Eunjung bao năm qua. Cuối cùng người phải thõa hiệp luôn là Eunjung.

Eunjung rất không muốn uống thuốc,nhưng người kia nhất quyết không chịu thua.Cổ họng đắng chát khiến cô khó chịu,giằng co càng lâu càng khó chịu.Cô muốn uống nước,nhưng Jiyeon nói cô phải uống hết thuốc mới cho cô uống nước.Eunjung buộc phải chịu thua.

Sau khi uống hết chén thuốc.Jiyeon đưa nước cho Eunjung,đợi chị ấy uống xong liền giúp chi ấy nằm lại giường.Sau đó khẽ nói.

- Chị ngủ thêm một chút.Em đi nấu cháo cho chị.

Eunjung cũng không còn chút sức lực nào nữa,vậy nên ngoan ngoãn nghe lời.Vừa nằm xuống lại mê man ngủ thiếp đi.Nhưng mà lần này có vẻ dễ chịu hơn một chút.

Jiyeon tuy là con một,lại luôn được cha mẹ cưng chiều như công chúa,nhưng tính tình luôn ngoan ngoãn hiểu chuyện cho nên cô vẫn thường giúp mẹ làm việc nhà và nấu cơm.Vậy nên việc nấu cháo với Jiyeon không hề khó.

Hơn nửa tiếng sau cháo đã xong.Jiyeon tắt bếp rồi trở lại phòng ngủ của Eunjung,căn hộ của Eunjung thuê không lớn,chỉ có hai phòng nên Jiyeon mới an tâm nấu cháo mà để Eunjung một mình.

Eunjung vẫn ngủ rất say.Jiyeon lấy ra nhiệt kế.Lẽ ra nên lấy từ trước nhưng mà cô quên.Nhiệt độ vẫn ở mức 38°C..Còn sốt nhưng Jiyeon cũng hiểu là không còn quá nguy hiểm.Vậy nên cô không gọi lại cho mẹ mình nữa.

Jiyeon ngồi xuống bên cạnh Eunjung,giúp chị ấy giặt lại khăn ướt và đắp lên trán.Dường như Eunjung vẫn còn khó chịu,khi ngủ hai chân mày vẫn nhíu lại.Jiyeon khẽ đưa tay chạm vào mi tâm giữa hai chân mày,nhẹ nhàng xoa một chút.Mi tâm Eunjung liền dãn ra.

Jiyeon im lặng ngắm nhìn Eunjung.Hơn bốn năm yêu thầm chị ấy.Đây là lần thứ hai được tự do ngắm nhìn khuôn mặt hoàn mỹ này từ khoảng cách gần.Từ khi Eunjung công khai theo đuổi cô giữa hai người vẫn luôn bị cách ngăn bởi quá nhiều yếu tố.Hơn nữa Jiyeon cũng không có dũng cảm đi ngắm nhìn Eunjung khi chị ấy còn tỉnh táo.Với Jiyeon thì Eunjung vẫn cứ là một giấc mơ xa xôi mơ hồ mà cô khao khát chạm tới nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia