ZingTruyen.Asia

Vampire Academy

  Trong căn phòng ngập tràn sự căng thẳng những ánh mắt âu lo và mệt mỏi ...!!

''rốt cuộc vì sao ảnh của kymiya lại ở đây? '' kotori hỏi nhưng đáp trả lại câu hỏi của kototi chỉ là những hơi thở những im lặng của bọn hắn

''Bọn tôi có quyền được biết không'' kymiya nói phá tan sự im lặng đó

Shou đấm mạnh vào tường khuôn mặt tràn đầy sự đau buồn ''Chuyện đó các cô không cần biết''

''Tại sao'' kotori nói ánh mắt nhìn thẳng vào ánh mắt xám lạnh của Shou

Rầm bàn tay Shou đấm thật mạnh vào tường trầm giọng nói nhỏ đủ để bọn nó nghe thấy ''Các cô không cần phải biết đừng hỏi nữa không lên biết gì thì tốt hơn, biết rồi thì giải quyết được gì?''

Bọn nó im lặng nhìn Shou, hắn ta làm sao vậy chưa bao giờ bọn nó thấy Shou tức giận như vậy,kotori cô thì rất muốn biết Kymiya là ai, người bạn của cô rốt cuộc liên quan gì đến thế giới này, Kymiya cô ấy có quan hệ gì với bọn hắn. 

Gin khẽ thở dài rồi biến mất trong sự yên tĩnh ''Phiền phức ''

kotori nhìn sang Shou ánh mắt Shou dù lạnh lùng nhưng vẫn hé lên sự đau thương khuôn mặt không thay đổi vẫn như vậy nhưng trong trái tim anh lại hé lên sự đau buồn sau đó Shou cũng biến mất để lại cho bọn nó dấu hỏi chấm to lớn.

''Các cô muốn biết về lý do ảnh của kymiya sao?'' Fin nói tựa người vào ghế anh cũng từng rất buồn đau khi mất đi Yui

''Chúng tôi muốn biết'' Yuki nhìn thẳng vào Fin với ánh mắt chắc nịch. 

''Các cô biết thì liệu có giải quyết được gì không'' Rui khoanh tay nói dựa lưng vào cửa

''Dù vậy tôi cùng rất muốn biết anh hãy nói đi'' kyoko vẫn cố chấp vì cô thật sự muốn biết

''Kymiya, nếu ta nói cô ấy từng ở thế giới này thì sao?'' Rain trầm tĩnh nói

''Từng ở đây'' Bọn nói giật mình, kymiya mím môi dù khuôn mặt không hề bộc lộ cảm xúc gìnhưng nếu để ý kĩ hai tay cô đang bắt đầu nắm chặt lại.

''Cô ấy là người của gia tộc người sói, cũng chính là người kế thừa duy nhất của gia tộc người sói. Cũng chính là hôn phu thất lạc của Gin'' Rain trầm giọng nói khuôn mặt anh cũng hé lên sự mất mát đau thương có vẻ như kymiya cũng rất quan trọng với anh
''Mọi chuyện là như vậy sao'' Kagome nói.

"Nực cười, các người có khiếu diễn xuất đó" kymiya cười lạnh rồi bỏ đi. Với cô đây là điều không thể chấp nhận được.Nếu những điều đó là sự thật thì người thân của cô là ai chứ? Cho là họ cũng là người sói giống cô đi thì vì sao họ lại không nói cho cô biết? Hoặc họ căn bản ngay từ đầu đã không phải bố mẹ ruột của cô vậy thì bố mẹ ruột của cô ở đâu? Sao họ không tìm cô?

Còn kotori cô còn biết làm gì khác ngoài nụ cười nhạt ngày hôm đó trên sân thương cô nhớ rõ cử chỉ hành động đó Shou đã rất đau đớn vì không thể quên được kymiya nhưng Shou à quá khứ tôi không kịp xen vào liệu bây giờ tôi còn có chỗ trong trái tim của anh không, hay là nó đã đóng băng mất rồi !!
Yuki cô cảm thấy mình khói chịu khi Fin nói đến người con gái đó, nhưng đó chỉ là quá khứ thôi bây giờ người con gái đó không còn nữa rồi mầ, từ bao giờ vậy từ bao giờ cô trở nên ích kỷ như vậy có phải cô đã lỡ yêu Fin rồi không !!
------------------------
Gin trở về căn phòng, nằm xuống chiếc ghế dài cánh tay gác lên trên trán lúc này hình ảnh của kymiya trà ngập về trong tâm trí anh

----Ngốc tôi sẽ luôn bên cậu mà!!---------

--Cậu nói gì vậy tôi đã có hôn phu rồi. Cậu không thể làm vậy...---

---BỈ ổi, cậu cho rằng làm vậy là tôi sẽ thuộc về cậu. Cậu tỉnh lại đi, người tôi lấy chỉ có Kenshin. --

 Rầm!!!!!!

Gin đập tan chiếc ly bên cạnh. Bao năm rồi, cậu đã chờ, chờ ngày được gặp lại cô được cô mỉm cười với mình như ngày nào. Nhưng cô vẫn vậy nụ cười ấy vẫn chỉ là hoài niệm của cậu với cô mà thôi.

Shou nằm trong chiếc ghế dài ở phòng bi a ánh măt lúc nhắm lúc khẽ mở anh đang nghĩ gì ai có biết, anh đau lòng vì cô liệu cô có bao giờ biết, và có bao giờ cô quan tâm đến cảm xúc của một người máu lạnh như anh không? Yuki?

''kymiya à có phải đã đến lúc ta thật sự phải quên đi hình bóng của em rồi không !!''

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia