ZingTruyen.Asia

[V-trans] KILLER KILLER || BTS THRILLER ||

EXPLANATION

the_two_sunflowers

Trước khi vào phần giải thích the_two_sunflowers muốn:

Gửi lời cảm ơn tới các bạn readers đã ủng hộ transfic [KILLER KILLER] của bọn mình yeahhhh!!! thật sự cảm ơn các bạn, nếu có ý kiến gì thì cứ thoải mái góp ý nhé bọn mình sẽ cố gắng khắc phục các nhược điểm đó.

and thank you so much NATSUUFT for letting us translate this amazing Horror fanfiction OwO

Các bạn hãy tiếp tục ủng hộ các transfics khác của bọn mình nhé:

HIDE [ BTS THRILLER]

I miss u [ TAEKOOK]








---

Explanation

VÀ YOONGI CHÍNH LÀ KẺ SÁT NHÂN HOHO!

CÁC BẠN CÓ SUY LUẬN ĐÚNG KHÔNG ??


yoongi bị mắc triệu chứng rối loạn đa nhân cáchtâm thần phân liệt, chính vì vậy mà anh không hề có nhận thức về các sự kiện đã xảy ra trước đó.

và cái này là để phân biệt nè: Tác giả không hề muốn miêu tả những người bị mắc căn bệnh này là quái vật. Những người bị DID (Dissociative Identity Disorder) thường đều bình thường cả, nhân cách thứ hai của họ chính là hậu quả của những khó khăn gian khổ họ từng phải trải qua trong cuộc sống. Nhân cách mới đó được tạo ra thực chất là để bảo vệ chính chủ khỏi những đau khổ.


Xin nhắc lại lần nữa những người bị tâm thần phân liệt không phải quái vật, chỉ là họ không thể thoát khỏi những ác mộng ngay cả khi đã tỉnh giấc, họ không phân biệt được thực tại và ảo giác -  các cậu không nên sợ và xa lánh họ nhé!


+ ở chap 1 có một đoạn nhắc tới việc Yoongi là một người ít nói, trầm mặc không thích hội nhập với xã hội. anh ấy không hề thích tiệc tùng mà thay vào đó anh muốn ở trong phòng của mình hơn, vậy nên Yoongi có rất nhiều thời gian rảnh - đủ thời gian để lập các cái bẫy.


Và cũng ngay ở chap đó, có một đoạn Yoongi nói: "Đó không phải là cái game mà mọi người đã chơi không nghỉ trong mấy tuần trước sao?" vậy nếu họ chơi không ngừng nghỉ có nghĩa là họ cũng chẳng có thời gian đâu mà lập một kế hoạch ám hại mọi người. và trong chap 6 và 7 dojung có nói vụ ám sát này được chuẩn bị rất kĩ lưỡng. Trong số bảy người yoongi là chàng trai có nhiều thời gian nhất để lập nên kế hoạch này = rối loạn đa nhân cách

+ tiếp theo là chiếc móc khóa. Chắn chắn các bạn đều thắc mắc: làm thế đéo nào mà cái móc khóa đó lại ở trong túi của Hoseok, và câu trả lời là : nó chưa bao giờ ở trong túi quần của anh ấy. Ở chap 6 tác giả CHỈ ghi là: Yoongi nhìn thấy thứ gì đó rơi dười sàn nhà. Mà không hề nhắc đến cái móc khóa đó rơi từ túi quần của Hoseok. Và lúc đó chỉ có Yoongi và Hoseok ở hành lang thôi vậy nên chiếc móc khóa là của Yoongi, chính anh đã làm rơi nó.

PHẦN GIẢI THÍCH VỀ CÁI CHẾT CỦA TỪNG THÀNH VIÊN

- Jungkook

Okay, bé thỏ chính là nạn nhân đầu tiên. Các bạn có thể nhận thấy rằng Yoongi không hề ở cùng cả nhóm trong một khoảng thời gian trước khi họ nhận ra Jungkook bị treo lơ lửng trên dây. Như đã nói ở trên Yoongi mắc bệnh tâm thần. Và trong chap 1 Yoongi được mọi người giao "trọng" trách đi lấy nến. Anh đã lục lọi từng ngăn tủ nhưng không phải để tìm nến mà là một đồ vật để ám sát người. Yoongi nghe thấy tiếng dây thừng thắt chặt lại - và người làm việc đó không ai khác chính là anh ấy = tâm thần phân liệt.

- Namjoon

Ở chap 2, có một đoạn bóng đèn nhấp nháy liền hồi: Hơi thở của Yoongi như ngừng lại khi anh nhận thấy bóng đèn mỗi một giây lại càng nhấp nháy dữ dội hơn. Nó THẬT KHÓ ĐỂ NHÌN- anh ấy chẳng thể nhìn rõ mặt mọi người. Yoongi đã nhân cơ hội này để giết Namjoon vì trong lúc đèn nhấp nháy dữ dội như vậy sẽ rất khó cho các cậu trai nhìn rõ được mọi thứ.

- Taehyung

Ah, đây chính là chi tiết đáng ngờ nhất. Tác giả cố tình làm cho Taetae có gì đó mờ ám đấy. Okay lúc mà Taehyung bị sát hại thì chỉ có mỗi cậu ấy và Yoongi ở trong nhà mà thôi vậy nên nó quá ez cho Yoongi ra tay rồi. Đơn giản và dễ hiểu :>>

- Hoseok, Jimin, Seokjin

Họ đều như Taehyung thôi, Yoongi đều là người đầu tiên chứng kiến họ trút đi hơi thở cuối cùng. Nếu như người khác là kẻ sát nhân thì làm sao người đó có thể giết ba người họ nhanh tới vậy được (làm sao mà có thể sánh với the Flash được :)) ). Yoongi chỉ vừa nhìn thấy Hoseok rẽ sang ở góc hành lang thì ngay phút sau Hoseok đã chết. Vì bị đa nhân cách nên anh đã tự thuyết phục bản thân mình rằng anh không phải là người đã giết Hoseok thay vào đó là một người khác.

___

TIẾNG KÉO LÊ

+ tiếng động này đã được ghi âm lại từ trước (ở chap 8 ). Nhớ chap 4 chứ? Khi Yoongi và Jin bị "đuổi", Yoongi đã dùng cái móc khóa có gắn máy ghi âm sẵn để đánh lạc hướng mọi người, anh ấy làm vậy để tránh bị nghi ngờ.

LÀM THẾ NÀO MÀ YOONGI CÓ THỂ TẤN CÔNG JIN TRONG KHI DOJUNG ĐÃ ĐƯA ANH VỀ NHÀ (CHAP 5) ???

+ đơn giản thôi. Đúng là Yoongi đã về nhà nhưng ngay sau khi Dojung lái xe đi, anh ấy đã tới kí túc xá của Jin.

TẠI SAO LÁ BÀI CỦA YOONGI LẠI THAY ĐỔI?

+ dựa trên việc Yoongi bị tâm thần phân liệt. Anh ấy chưa bao giờ có lá bài màu đỏ (cảnh sát) ngay trong chap đầu tiên. Yoongi chỉ tưởng tượng ra mà thôi - vì một phần anh phải trải qua một thời gian cực khổ trong cuộc sống khốc liệt, đầy trần trụi.

AI MỚI LÀ CẢNH SÁT VÀ TẠI SAO NGƯỜI ĐÓ LẠI BỊ GIẾT?

Jimin. Các bạn có thể để ý thấy Jimin có vẻ rất lo lắng như thể cậu ấy sợ rằng sẽ có thêm một người nào đó bị giết. Ở chap 8, Jimin đã rất nỗ lực tìm Jin, cậu ấy lo sợ rằng Jin sẽ là người chết tiếp theo. Cộng thêm nữa, Jimin trong truyện này rất yếu đuối vậy nên Yoongi biết rằng Jimin ssi là mục tiêu đơn giản mặc dù cậu là cảnh sát ( trong truyện thôi chứ ngoài đời anh tui mạnk mẽ lắm :>) . Vì Jimin chẳng thể làm gì, nên anh Yoongi đã "xử trảm" cậu :))

TẠI SAO HOSEOK LẠI SỢ HÃI TỚI VẬY (CHAP 8) ??

Bởi vì Hoseok đã biết tất cả mọi chuyện và đã tới bệnh viện để báo cho mọi người nhưng anh ấy đã lập tức bỏ chạy ngay khi thấy Yoongi.

---

Và đó là tất cả những lời giải thích của tác giả ( also chúng tôi :>) Thật lòng cảm ơn các bạn

——

và một lần nữa, the two sunflowers cảm ơn tất cả các readers đã kiên trì theo dõi transfic này~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia