ZingTruyen.Asia

Uchiha Akira Va The Luc Hac Am P2

- Sao rồi ổn cô ổn không vậy?_ Akira quay sang hỏi thăm. Dù sao với những gì mà Akiko đã làm thì Akira cũng đã thấy và công nhận cô là đồng minh chưa chính thức. Nhìn thấy cô bị thương khá tơi tả thì trong lòng thấy khó chịu nhưng chưa rõ tại sao bản thân lại có cảm giác như vậy người xa lạ.

- Tôi không yếu đuối vậy đâu anh trai, mà nếu hai người qua đây chắc giải quyết toàn bộ rồi nhỉ_ Akiko phủi vài vết bẩn trên người, bẻ vài khớp làm bản thân thoải mái đôi chút.

- Tôi không phải là.....

- Khoan cô là ai? Sao lại gọi Akira là anh trai? Đừng nhận bừa nếu cô......_ Aki

- Tôi có bằng chứng đây_ Nói rồi Akiko thì thầm vào tai của Aki những điều gì đó không rõ. Akira thấy cũng khá tò mò vì càng nghe thì biểu cảm Aki từ nghi ngờ đến kinh ngạc, và cuối cùng là đau buồn.

- Nói chuyện xong chưa?_ Egwan lên tiếng.

- Không cần thiết, giờ chết của kẻ như ngươi sắp đến rồi tận hưởng nó đi_ Aki nhìn Egwan một cách giận dữ.

Một lúc sau, trò thì thầm cũng đã kết thúc. Aki rút ra thanh kiếm của mình lên tư thế sẵn sàng

- Đừng chớp mắt ngươi sẽ cần đến nó đấy_ Aki.

Vút! 

Chưa đến một giây, Aki đã sát kế bên Egwan! Một đường kiếm hướng chém ngay cổ đối phương. Tất cả như ngưng động trong khoảng khắc, Akira và Akiko như chết trân tại chỗ vì tốc độ quá nhanh đến mức dù có cả Sharingan thì nó vẫn rất thần tốc như nhìn bằng mắt thường. Với Mangekyou Sharingan từ Akiko cô còn sốc nặng hơn nhiều.

" Tốc độ thần thánh gì thế này? Đôi MS mình khó theo kịp đòn đánh tất sát này. Có lẽ hắn sẽ..."

Một âm thanh vang lên lần nữa khiến ba người A phải ngưng trọng. Thanh kiếm nó bị tan chảy?? 

" Làm thế nào mà....."

Triệt độn : xung kích

Vẫn động tác cũ, Egwan nắm chặt bàn tay thành nấm đấm, cơn sóng chấn động ấy lại tái hiện lần nữa

- Mau tránh đi!

Aki chưa kịp định hình trước sự ngỡ ngàng trước mắt, thanh kiếm cô hay dùng nay đã bị mất, với Sharingan của mình Aki thấy những thứ màu xanh pha đen kì lạ bao phủ Egwan và hắn đã ép thử năng lượng ấy trong lòng bàn tay khiến nó chịu không nổi áp lực phát nổ. 

" Không kịp nữa rồi " Ngay lúc Aki đã lấy lại tỉnh táo cho bản thân thì dư chấn đã đến rất gần, tay chân không kịp nghe theo sự điều động bộ não. Tưởng chừng Aki sẽ bị thương rất nặng nhưng may sao cô không đơn độc một mình.

- Phi lôi thần thuật

- Thổ độn : đại thành!

Akira đã kịp thời đến bên Aki thi triển một bức tượng đất cứng dựng lên rất nhanh chắn cho hai người. Khi sóng xung kích va đến, Akira cảm nhận được nó thật khủng khiếp. Cơ thể Akira như phải hứng chịu một cơn gió mạnh thẳng vào người, âm thanh thật chói tai khi đứng gần như vậy. 

" Nhẫn thuật gì thế này? Một chiêu thức hắn khiến mình phải chao đảo. Hắn sỡ hữu sức mạnh dị thường của thần chăng? Hay là ' người xuyên không ' ? ". Akira đang có suy nghĩ trong đầu rất hoang mang tên trước mặt. Nếu đánh chết nếu mà hắn người của thần được ban phước sẽ mất đi đồng minh mạnh. Còn nếu hắn là kẻ địch, tay sai thế lực thù địch ngoài kia hoặc kẻ ngoại lai như bản thân nhưng lại có tham vọng thống trị thế giới thì không thể tồn tại.

- Triệt độn : triệt quyền!

- Cái gì? Hự....

Tưởng chừng như suôn sẻ nhưng ngay sau đó thì bức tường đất bị tổn hại nghiêm trọng bởi đòn tấn công trước bị nứt gần như sụp đổ thì Egwan đã phi qua đấm nát bức tường tay lao lên tấn công. Không thể né được vì phía sau là Aki nên Akira bao bọc chakra quanh mình đối cứng trực tiếp đòn tấn công.

RẦM! Một âm vang như muốn hủy diệt mặt đất. Akira bị đẩy lui về sau một khoảng. Tay chân có cảm giác tê rân không tự chủ run một lúc. Cảm giác đã lâu mà Akira đã lãng quên từ khi bản thân chỉ mới gần mười tuổi đầu. Đó là áp đảo! Khi cơ thể chưa phát triển đủ để thi triển những kỹ thuật cấp cao, tay chân không theo kịp sự điều khiển của bộ não khiến Akira gặp nguy hiểm rất nhiều lần trong suốt thời gian làm nhiệm vụ. Akira nhanh tay dùng phi lôi thần thuật dịch chuyển lại sát bên hai người Aki và Akiko


- Em không sao chứ Akira?_ Aki giờ đây mới ổn định, liền xem xét vết thương cho em mình - Thứ sức mạnh này là...? Aki thấy một lớp chakra dày bao bọc lấy thân Akira. Một kỹ thuật cô chưa thấy bao giờ.

- Em mới thành thạo nó không lâu, còn về vết thương thì cũng xem như tạm ổn_ Akira nói nhưng hơn ai hết cậu biết mình có dấu hiệu nứt xương nhẹ, chạm nhẹ vào khá là đau. 

- Mọi người cẩn thận, hắn ta có sức mạnh quái dị rất nguy hiểm có thể hủy bất kì thứ gì chạm vào và khả năng công kích tầm xa bằng sóng xung kích_ Akiko nói.

- Lâu rồi ta mới cảm nhận được kẻ mạnh như vậy. Ta không muốn đối chiến các người lúc này. Đi đi ta xem như để mất dấu các người_ Egwan nói rồi thu lại sức mạnh của mình.

- Ngươi đang có âm mưu gì?_ Akira hỏi - Hay ngươi cho rằng chúng ta thua kém ngươi? 

- Đánh nhau thì các ngươi phần thắng cao hơn nhưng chắc chắn phải trả giá không hề rẻ. Điều này các người cũng hiểu mà nhỉ?_ Egwan

Điều mà Egwan nói ra thì Akira, Aki, Akiko đều đã được trải nghiệm, người có thực lực đánh trực tiếp Akira, Aki mà khiến họ ăn chút thiệt không phải dạng thường. Đối phương chắc chắn có thực lực như một ' Akira '  nên không dễ đánh lại

Egwan nói tiếp

- Ta không ngu đi đánh trận mình sẽ thua, hơn nữa viện binh của Lôi quốc sắp đến đây, các ngươi tuy có thể chạy thoát nhưng hay không thì ta không chắc vì có kẻ tương đương ta đang đến đây. Và các ngươi sẽ cần sức cho đại chiến thế giới sắp đến. Lần tới chúng ta sẽ gặp sớm gặp nhau trên chiến trường.

- Ta cũng vậy. Chúng ta đi thôi_ Aki dìu Akira cùng Akiko dịch chuyển đi mất.

- Chà xem ra đám người Lôi quốc cũng lẹ đấy chứ, đến đây nhanh quá đấy_ Egwan cảm thán.

" May mà bọn chúng biết suy nghĩ nếu không mình cũng toang sớm. Một ' bác sĩ tử thần ' - Akiko, Một Tam Sát  - Akira và Một sát ảnh - Aki cùng hội tụ một chỗ mà còn là một gia đình. Éo ngu đối cứng một mất một còn với chúng đâu ".

Mọi thứ sau đó đơn giản hơn, kẻ mà Egwan nói đến đúng là một nhân vật không thể xem thường là Kongo ( kim cương ) người sau này là Raikage đệ tam A với cơ thể tốc độ chết người. Nhóm Akira tụ lại với Saza sớm đã bỏ xa đội quân Thủy quốc và vài người tộc Uzumaki quan trọng như Misao - tân tộc trưởng và Kushina ( 2 tuổi ) mang Cữu vĩ trong người.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia