ZingTruyen.Asia

Uchiha Akira Va The Luc Hac Am P2

- Ông nói cái gì?_ Akira hỏi lại - Bởi kẻ nào?

- Bọn chúng có mang kí hiệu của những vệt sóng trên băng đeo trán của mình, thưa cậu Akira_ Người đàn ông kia kể lại.

- Bọn Thủy quốc đã tiến hành chiến tranh rồi sao? Chết tiệt, mau dẫn đường đến đó_ Akira.

- Vâng _ Người đàn ông dẫn đường.

Hai người Akira và Akiko bỏ qua sự nghi kị nhau mà cùng tiến bước lên đường đến làng Xoáy nước - nơi cư ngụ những tộc Uzumaki tài năng và hùng mạnh.

- Anh không cần đề phòng, em đến là để giúp anh. Theo như anh nói thì kẻ thù bọn Thủy quốc tấn công quốc gia đang là đồng minh chúng ta đã có chuẩn bị từ trước ?_ Akiko hỏi.

- Ừ cách đây không lâu chỉ mới vài ngày khi mà tôi vừa tẩu thoát thành công khỏi bọn cầm quyền Hỏa quốc thì vô tình gặp phải căn cứ Thủy quốc. Tôi đã thám thính một vòng xung quanh thì thấy nó như một pháo đài trên mặt đất với những thùng vũ khí, bùa nổ, lương thực và những con tàu lớn xung quanh liên tục đi tuần tra khắp nơi

Akira trong lúc này nói chuyện khá bình thường với Akiko. Cậu cũng không rõ sao bản thân lại nói thông tin mật cho một người chưa rõ địch ta nhưng xem ra cách đối phương lo lắng cho Oa quốc không phải giả, có thể từng được giúp đỡ.

- Kẻ địch có bao nhiêu?_ Akira hỏi.

- Thưa cậu, bọn chúng hơn hai trăm người, có thực lực rất cao so với mặt bằng chung người chúng tôi. Hơn hết từ xa những chiếc thuyền to đang xả những đợt mưa bom bão đạn tới tấp. Chúng tôi không thể tập hợp đội hình để chiến đấu.....

- Tôi hiểu rồi. Khi đến nơi, chú cứ ưu tiên cứu dân thường trước, bọn cháu sẽ tiếp kẻ thù_ Akira.

- Vâng.

Trong vòng nửa tiếng, cả ba cùng nhau tiến đến làng Xoáy nước. Xung cảnh khá hỗn loạn, shinobi làng Huyết sương khắp nơi đang tàn phá ngôi làng. Những shinobi tộc Uzumaki đang dùng hết khả năng của mình để chiến đấu nhưng tình hình không khả quan vì kẻ địch có thể lấy 1 địch 10.

Ngay giây phút một người mẹ ôm đứa con sắp bị tên Shinobi huyết sương giết thì người đàn ông phóng đến

- Nhẫn pháp : xiềng xích trói buộc

Những sợi xích màu xanh xuất hiện từ lưng trói lấy kẻ thù thành công trói lấy kẻ thù câu thời gian cho đôi mẹ con chạy thoát. Nhưng tiếc uy lực chỉ có vậy, với một động tác nhẹ nhàng hắn bẻ nát sợi xích và dùng kunai cho người đàn ông kia một nhát thì Akira đã đấm văng hắn đập mạnh vào tường bất tỉnh. Đoán chừng hắn khó thể sống lâu nếu không kịp chữa trị.

Sau đó Akira liền phóng đi khắp nơi giải vây cho quân đồng minh. Akiko lúc này biểu diễn tài ra, cô dùng những chiếc châm nhỏ đâm những huyệt đạo quan trọng người bị thương. Chỉ trong thời gian ngắn hiệu quả trị thương hiện lên, người được cứu đã giảm thiểu cơn đau và vết thương khép lại nhưng không đủ để lành. Thời gian gấp rút, Akiko cũng nhanh chóng di chuyển hỗ trợ các điểm nóng chiến trường.

- Mấy tên khốn khiếp các ngươi, dám gây chiến địa bàn chúng ta?

- Thì sao? Kẻ yếu hay sắp chết thường hay nói nhiều người ta nói không sai mà. Để ta thành toàn cho các ngươi

Những con người Shinobi đang cùng nhau thi triển một loại giải cấm chế cực mạnh. Một con thú kì lạ trông như một con gấu nhưng thể hình thì rất to. Được điều khiển bởi một lượng người tấn công kẻ thù.

- Thủy độn : thủy long chi thuật

Con rồng nước đáp trả lại con thú hung dữ. Thủy độn vốn chỉ phòng thủ và cầm chân kẻ thù nhưng giờ dây uy lực của nhẫn thuật này khác xa. Với đòn cắn đơn giản, con thú la lên trong đau đớn và chết tươi ngay sau đó. Những shinobi dũng cảm chưa kịp hoàn hồn thì con thủy long đã đến trước mặt.

- Hỏa độn : hỏa cầu chi thuật

Một đòn hỏa độn tiếp ứng đánh tan con rồng kia. Akira đã có mặt kịp thời ứng cứu. Nãy giờ Akira quan sát thấy không phải kẻ địch quá mạnh, thậm chí một số tên không đủ thực lực để gọi bản thân là Jounin. Nhưng vì do cách chiến đấu đặc thù tộc Uzumaki là nhẫn thuật kiểu phong ấn trói buộc, không có tính sát thương cao lại thêm thiếu đi kinh nghiệm chiến đấu. Tộc Uzumaki chủ đạo là học thuật giả. Chuyên nghiên cứu thuật phong ấn nên chỉ có ít người đủ mạnh để đi làm những nhiệm vụ như A và S. Và việc bị diệt tộc, tan hoang đất nước cũng là điều dễ hiểu.

- Xem ra có kẻ thú vị rồi đây. Thủy độn : thủy trận bích

- Hỏa độn : hỏa cầu chi thuật

Vốn tham dò xem sức mạnh kẻ mới xuất hiện này từ đâu đến thì hắn phải khiếp vía một phen. Tưởng chừng hỏa cầu không quá lớn kia không bao nhiêu uy lực, một nhẫn thuật phổ thông của Hỏa quốc nhưng thủy khắc hỏa nên hắn cố ý tung ra với uy lực gần ngang chiêu thức khi nãy nhưng hỏa thiêu rụi nhẫn thuật hắn thành hơi nước khi chạm phải và hắn né ra khi nó lao đến nổ mạnh khiến bức tường phía sau nứt vụn.

Hắn chưa chịu thua cũng tung ra một đòn thủy độn nữa nhưng lại lén thi triển thêm một đòn sau nó. Một đòn bị hóa giải nhưng một đòn xen kẽ phón đến Akira rất nhanh. Theo phản xạ thì Akira lùi lại nhưng hắn đã vòng đằng sau đâm đến

Keng! Rắc!

Thanh kunai gãy làm đôi trước con mắt ngỡ ngàng của bản thân. Nhưng có vẻ hắn không còn cơ hội để làm lại, Akira dùng lên bản thân một màng chakra dày đặc phản đòn. Ngay khi tung đòn thì Akira nhanh tay nắm lấy cổ hắn

Hỏa độn : hỏa viêm phát

Thân thể hắn cháy đen toàn thân, sức sống mất xem như đã chết. Trận đánh này đã đảo chiều khi Akira cùng Akiko đánh vào. Với thực lực khủng bố của kèm khả năng trị liệu đặc biệt từ Akiko. Kẻ địch phải rút lui đồng thời người chết giảm đi đáng kể. Nhưng có lẻ chỉ là tạm thời vì kẻ địch không yếu, có chuẩn bị và không chỉ một phe.

Lịch sử không thể thay đổi, cái thay đổi là khiến nó không trầm trọng như cách nó phải xảy ra.









Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia