ZingTruyen.Asia

U23 Saying My Feeling End

(Cre: phamduchuy1995)

-----

Fic này thuộc về tôi, không gian Fic là của tôi, nhân vật là của tôi, có chăng chỉ là trùng tên với những người ngoài kia mà thôi. Bối cảnh không có thật, mọi thứ đều là Fic.

-----

1.

Đức Chinh là đứa trẻ hiếu động, đôi lúc sẽ bày trò phá phách, giỡn nhây và lầy lội khiến mọi người xung quanh vừa gặp đã phải đau đầu. Và lần đầu tiên Đức Huy gặp Đức Chinh cũng không ngoại lệ. Trong đầu Đức Huy lúc đó chỉ có một định nghĩa về Đức Chinh, đó chính là "Hôi Hám". Không phải Đức Chinh thật sự hôi hám, mà là Đức Huy cảm thấy Đức Chinh chơi bẩn bựa hết sức tưởng tượng.

2.

Hôm đó đội được nghỉ giải lao, Đức Huy mãi mới xin chú bảo vệ ra ngoài để mua một gói snack. Sau khi mua được, Đức Huy cầm trên tay gói snack vui vẻ huýt sáo đi về thì Đức Chinh xuất hiện giật lấy gói snack rồi chạy biến. Đức Huy chửi đổng từ lúc bị giật bánh cho đến lúc về kí túc xá của đội khiến ai đi ngang qua cũng nhìn một cái. Thứ hôi hám đó lại dám cướp nack của bổn hoàng tử.

Đội trưởng Xuân Trường thấy thế mới hỏi Đức Huy tại sao, anh nhăn nhó kể lại toàn bộ sự việc, cả bọn ngồi nghe bật cười ha ha. Đức Chinh lấp ló sau cánh cửa che miệng cười khúc khích. Thù giữa Đức Huy và Đức Chinh đã được kí kết ngắn gọn chỉ bởi một gói snack 5 nghìn.

3.

Trong bữa cơm của đội, Đức Huy được xếp cùng bàn với Đức Chinh, hai người ngồi đối diện nhau, cúi đầu không thấy ngẩng đầu sẽ thấy đôi mắt dấu huyền cùng với cái miệng hơi móm của cái thằng nào đấy, mồm nhai miệng nói, chẳng thấy ngừng để hớp tí nước nào, ồn ào muốn chết.

Đức Huy cố nén giận giơ đũa gắp con tôm thì bị một đôi đũa khác chen vào gắp trước.

"Ôi chết, em xin lỗi anh Huy ạ, nhưng em nhỡ tay gắp trước mất rồi." Đức Chinh che miệng cười duyên.

Đức Huy nắm chặt đũa không muốn để ý đến thằng đấy nữa, chuyển hướng về đĩa trứng rán thịt băm, nhưng cũng như lần trước, miếng trứng như vô tình lại như cố ý lọt vào đũa của Đức Chinh trước.

"Hihi xin lỗi anh nhưng em nhỡ gắp trước lần nữa rồi, anh thông cảm." Đức Chinh híp đôi mắt dấu huyền cười thêm cái nữa.

Bạn nghĩ Đức Huy sẽ nhịn đến lần ba để có cái gọi "quá tam ba bận" sao? Nằm mơ đi nha, Đức Huy mà hiền như thế thì còn gọi là Đức Huy sao?

Đức Huy đập đũa xuống bàn vang lên cái bộp, mọi người dừng đũa ngó Đức Huy, sau đó nghe một hồi chuông cảnh báo trong đầu, gương mặt kia được gọi là "nộ khí xung thiên".

"ĐCM MÀY HÀ ĐỨC CHINH!!!"

Giọng hét gây ám ảnh đồng đội trong một tuần lễ. Còn Đức Chinh bị Đức Huy giáo dục cả một khoảng thời gian sau đó bằng nhiều biện pháp.

4.

Đức Huy là một người vui vẻ và hoà đồng, nhưng có hơi cục xúc một tẹo, cũng hay mắng người, được cái dễ giận dễ quên, con người anh chỉ cần tặng đồ ăn là rất dễ được anh tha thứ. Như Đức Chinh chẳng hạn, trêu chọc Đức Huy rồi sau đó mua đồ ăn tặng cho anh, khi được Đức Huy tha lỗi thì lại giành về đồ ăn đã tặng, thế là Đức Huy đè ra đập cho một trận, Đức Chinh lại tiếp tục tặng đồ ăn để Đức Huy nguôi giận. Đức Huy nghĩ Đức Chinh cơ bản là thèm đòn nên mới suốt ngày trêu chọc anh như thế.

5.

Người ta nói không đánh nhau sẽ không thể trở thành anh em, mặc dù mối quan hệ giữa Đức Huy và Đức Chinh là được đánh và bị đánh nhưng nói chung cũng thuộc phạm trù đánh nhau, cho nên hai người trở thành anh em lúc nào cũng chẳng hay.

Đức Huy sẽ mắt nhắm mắt mở cho Đức Chinh trộm đồ ăn, Đức Chinh sẽ tặng đồ ăn gấp đôi và chỉ cướp đi phân nửa. Đức Huy còn phát hiện Đức Chinh múa cột siêu giỏi, thế là anh dùng đồ ăn mua chuộc bảo Đức Chinh múa đi anh sẽ cho bánh. Đức Chinh biết thừa Đức Huy chỉ muốn xem cậu múa nhưng bày trò, thế mà cậu gật đầu với anh.

6.

Lần đầu tiên gặp Đức Huy, Đức Chinh thật sự muốn làm quen gây ấn tượng với anh, nhưng cậu lại bày đủ các trò phá rối nên ấn tượng thì có ấn tượng đấy, nhưng lại là ấn tượng xấu. Lúc Đức Chinh ý thức được thì hai người đã trở thành bạn ăn snack với nhau. Và với Đức Huy, Đức Chinh luôn là thằng "Hôi Hám".

Trái tim Chinh đau quá man.

7.

Vào một ngày hè oi bức, Đức Chinh quyết định sẽ thay đổi hình tượng của mình trong mắt Đức Huy. Cậu hẹn Đức Huy đi chơi game.

"Chơi thì tệ mà cũng cố nhào lên, mày có thấy mày đã chết quá nhiều đến mức lãng phí và điểm của team bị trừ đi một cách nhảm nhí hay không?" Thoát khỏi trận đấu của game, Đức Chinh đã bị Đức Huy xạc một trận nên thân. Thế là trong mắt Đức Huy, Đức Chinh ngoài "Hôi Hám" ra thì giờ đây còn là "Hố game vũ trụ".

8.

Khi ai đó hỏi Đức Huy về Đức Chinh, câu trả lời nhận được luôn là, "À cái thằng Chinh hôi đó..."

Khi ai đó hỏi về Đức Chinh về Đức Huy, thì câu trả lời nhận được sẽ là "Anh Huy nhiều lông mõm..."

Mặc dù nghe có hơi cục súc nhưng hai người đều có tên gọi dành riêng cho nhau.

9.

Ở cái tuổi thanh niên trai tráng ai cũng cặp bồ, như Xuân Trường cặp với Văn Thanh hay Công Phượng cặp với Văn Toàn, lại như Văn Hoàng yêu Ngọc Tuấn hoặc Tiến Dũng yêu Đình Trọng thì Đức Huy và Đức Chinh lại dành cả tuổi thanh xuân để giành ăn và bị giã.

10.

Sau một thời gian thù địch biến thành anh em, Đức Huy luôn đi cùng Đức Chinh đến những quán ăn để thử món mới, và người trả tiền luôn là Đức Huy.

Muốn hỏi vì sao là Đức Huy à? Thì tại Chinh bảo Chinh nghèo Huy cho Chinh ăn đi.

11.

Thật ra một người đánh với một người chịu bị đánh và một người dẫn đi ăn cùng một người ăn cũng là một dạng quan hệ như yêu và được yêu thôi.

-----

Ngẫu hứng
04.06.18
DTM

-----

Nó chỉ là một tản văn tui học theo cách viết của chị Hojua5 - tác giả của Dũng khí trân trọng.

Khi bạn làm người viết fic và quen toàn những người bạn shipper có độ hardcode quá cao như 0617, 2322 và giờ đây là 0813 be like truyện của bạn rẽ sang một hướng càng hardcode hơn =)))

Quan trọng hơn là: Chúc mừng sinh nhật GeminiMoonHDC , chúc cô một tuổi mới thật xinh xắn béo tròn, vui tươi khoẻ khoắn, thành công hơn năm rồi, yêu Chinh nhiều hơn năm rồi và thảo mai vừa đủ xài thôi nhen <3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia