ZingTruyen.Asia

txt ft. enhypen; oblivious

#12

kyuugyu_

-anh xong rồi, mình đi thôi

taehyun đứng dậy rồi xoa đầu beomgyu, làm má anh quệt một màu đỏ hồng. khi cậu hạ tay xuống, ngón út được bọc bởi lớp urgo của cậu vô tình lọt vào mắt anh.

-tay em bị sao thế kia?

-đây á? à lúc nãy em cắt hành bị xước thôi, chuyện nhỏ ý mà

-nhỏ gì chứ..

anh lẩm bẩm rồi nắm lấy tay cậu, đứa sát lên miệng mà thổi phù phù, cuối cùng thì hôn nhẹ lên đó. hành động của anh làm trái tim cậu muốn nổ tung, chỉ muốn hét lên và ôm lấy anh thôi. nhưng kang taehyun đây vẫn còn liêm sỉ nhé.

-có vẻ đỡ đau hơn rồi đấy! cảm ơn anh nhé

cậu cười rồi tận dụng thời cơ mà đan xen ngón tay của hai người lại với nhau. tay anh mềm mềm bé bé trong tay cậu, cầm thích lắm! cậu cười thầm, tay nhẹ nắm chặt tay anh hơn. một lần nữa, má beomgyu lại đỏ rồi.

nghĩ lại thì, kang taehyun sắp mất hết liêm sỉ thật rồi.

...

-ngon không anh?

sau khi hai bạn trẻ tay trong tay cùng nhau tản bước về nhà(của soobin) thì beomgyu vì(thích) ngại quá nên không nói gì. điều này làm taehyun hơi hoảng, lúc hâm nóng đồ ăn cứ nghĩ đi nghĩ lại xem mình có nói hay làm gì sai không.

bây giờ hai người đang ngồi đối diện nhau với vài đĩa thức ăn do chính tay kang taehyun vào bếp làm. lúc anh gắp miếng rau lên cậu dừng đũa mà nhìn lên, theo dõi nét mặt của người đối diện. anh gắp miệng thịt thì cậu mở mắt to tròn mà nhìn, vài giọt mồ hôi chảy xuống trán.

-ngon lắm!

-vậy ăn nhiều vào nhá, không em buồn đấy

-em cũng ăn thêm đi, không anh dỗi cho mà xem

anh nói rồi gắp miếng thịt vào bát cậu, môi hơi chu ra tỏ vẻ hờn dỗi. nhưng trong mắt taehyun thì trông anh chả hề đáng sợ tẹo nào cả, mà lại quá là dễ thương.

-em biết rồi

...

-taehyunie ơi! xem phim với anh không?

-em ra đây

cậu nhanh chóng chạy ra rồi ngồi cạnh anh, cố tình cho mình gần anh một chút. nhưng beomgyu chẳng để ý gì mà thản nhiên chọn phim.

-em muốn xem phim gì?

-hmm, phim ma đi?

-phim ma á?

-anh sợ sao?

-đâu có, anh không hề sợ nha

cậu bật cười rồi xoa đầu anh, làm những sợi tóc đen mềm rối hết lại với nhau. lí do cậu chọn xem phim ma quá là sến súa nhưng có hiệu quả cao. theo cậu suy luận thì người đáng yêu như beomgyu thường sẽ sợ ma. nên là khi có cảnh đáng sợ thì anh sẽ vùi đầu vào ngực cậu mà ôm lấy cậu thật chặt. nghĩ đến đây cậu sướng chết đi được.

ồ nhưng mọi thứ lại khác hoàn toàn so với những gì cậu tưởng tượng.

người sợ không phải là anh, mà lại là chính cậu. ôi phải nói là mất mặt vô cùng. ngay từ đầu cậu đã run lẩy bẩy rồi. đến cảnh ma xuất hiện thì dùng tay che hết mặt mũi. cậu muốn hét lắm nhưng vì anh đnang ngồi cạnh nên nuốt lại vào họng.

rồi tự nhiên tay cậu có cái gì đó mềm mềm đặt vào mu bàn tay của cậu. à thì ra anh đang nắm tay cậu. một tay cầm chặt tay còn lại thì xoa xoa dỗ dành. lòng cậu cũng có phần nào dịu đi mà tập chung vào hai bàn tay đan xen lại với nhau của hai người.

-nếu em sợ có thể đổi phim kh-

-em không sao đâu! cứ xem tiếp đi anh

beomgyu gật gật rồi lại hướng mắt về màn hình bé trước mặt, tay vẫn giữ lấy tay cậu, nhất quyết không chịu rời đi.

nhưng beomgyu nào đâu hay biết rằng taehyun mặc dù sợ muốn chết rồi nhưng nói vậy để được tiếp tục nắm tay anh đâu?

...

-taehyun? taehyun!

-em đây?

cậu thoát ra khỏi suy nghĩ của mình khi nghe anh gọi. vừa nãy cậu cứ mải ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp của anh mà không để ý rằng phim đã kết thúc.

-em vẫn sợ hả?

-em k—

chợt một ý tưởng loé lên trong suy nghĩ của cậu. một ý tưởng hết sức hoàn hảo và có lợi cho cậu.

-phải em còn sợ lắm

cậu bắt đầu diễn, trưng lên bộ mặt đáng thương làm anh không khỏi thấy có lỗi.

-anh xin lỗi, đáng lẽ anh nên tắt đi..

-vậy anh đền bù đi

-đền bù..?

-phải, coi như là đền lại vì đã làm em sợ

về sau có sợ gì đâu chứ, cậu chỉ mải ngắm anh thôi mà.

-vậy em muốn sao..?

-ôm em đi

-h-hả?

cậu không trả lời mà kéo anh sát lại gần mình, để mặt anh gục xuống vai của cậu. dù hơi bất ngờ nhưng anh vẫn để yên cho cậu ôm. đằng nào người cậu cũng khá là ấm.

tay cậu vòng qua eo anh, xoa nhè nhẹ theo thói quen. mũi tham lam mà hít lấy mái tóc đen nhánh thơm mùi đào của người trong lòng.

dần dần, anh cũng vòng tay qua lưng cậu rồi vùi mặt vào hõm cổ của người bé tuổi hơn. cậu thích lắm! khi cảm nhận được hai bàn tay nhỏ bé trên lưng mình thì mặt cậu loé lên một nụ cười thật tươi.

-taehyunie

-em đây?

-ôm anh chặt hơn một chút được không? em ấm lắm..- anh khẽ lẩm bẩm, đủ lớn cho cậu nghe thấy

-được chứ

vòng tay siết chặt quanh eo anh, cậu kéo anh gần thêm chút nữa. anh không nói gì mà tận hưởng sự ấm áp này, mắt dần dần khép lại.

không lâu sau hai người đã chìm vào giấc ngủ trong vòng tay của nhau.

...

tiếng lạch cạch của chìa khoá mở vang lên, báo hiệu rằng soobin đã về sau khi đi xem bộ phim collab của peppa pig và siêu nhân gao với anh người yêu yeonjun.

đập vào mắt anh là một kang taehyun ngái ngủ ôm chặt người trong lòng và một choi beomgyu vùi đầu vào hõm cổ người đang ôm mình mà ngủ ngon lành. hai người chiếm lấy hết diện tích trên chiếc sofa mà ôm nhau ngủ.

-về sau anh mà còn thấy mày kẹp cổ thằng heeseung vì ôm thằng beom trong 3 giây thì đừng hòng làm em rể anh

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia