ZingTruyen.Asia

[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .

#202.

__callmesun__

Khách quan em cảm thấy chính mình cũng có chút kì lạ . Lúc anh nhiệt tình làm mấy chuyện này nọ với em thì em tương đối ngượng , tới khi anh không làm thì đầu óc em nghĩ mấy cái thứ gì đó rất mất nết mà nội dung xoay quanh việc đè anh ra hiếp ấy ...

Hôm đó là một ngày cuối tuần , anh ngủ lại nhà em từ đêm hôm trước rồi , cho nên sáng vừa mở mắt là thấy anh đang ngủ mê . Tự mình đánh răng rồi mua đồ ăn sáng về cho một nhà ba người bao gồm con em gái , em cảm thấy mình đảm đang cực :))

Ăn xong trời vẫn còn rất lạnh , anh cũng chưa vội làm bài tập , thế là cùng em rúc trong mền nghịch điện thoại , ôm nhau cứng ngắc luôn .

Một tay anh lòn dưới khe cổ em tiện thể xoa lưng cho em , vừa có thể nằm sát anh lại không cấn tay anh , chân thì tùy tiện kẹp em , cảm giác khá là ngột nhưng mà ấm muốn chết .

Vọc điện thoại một hồi cũng không biết làm gì mới nhớ ra là lâu quá rồi mình chưa xem phim đen :)) Thế là em làm một trò rất là mất nết , nằm trong ngực anh như vậy hiên ngang coi phim xxx :)

" Xem gì mà tập trung vậy ? "

" Hoạt hình . "

Coi một tí , không để mình có phản ứng quá mức , sau đó bình tĩnh tắt web xóa lịch sử rồi ném điện thoại đi mà vùi trong ngực anh quấy rối .

" Diệc Hoàng a ~ "

" Gớm ! "

Em cảm thấy em kêu rất là quyến rũ , anh thế mà chê ! Vì vậy em cố tình ôm cứng lấy anh rồi luyện giọng :) Chính là a a ư ư cực kì mờ ám .

Mà có lẽ lúc đó anh còn ngây thơ lắm , nên em rên ư ử như vậy anh còn tưởng em lại lên cơn . Cho tới khi em bắt đầu có chút .. ừm , muốn ?

" Diệc Hoàng , uhm ừm .. "

" Im coi , đánh em bây giờ ! "

Lúc ấy em lộn xộn kéo rớt điện thoại anh , xù lông bảo đừng nhìn điện thoại nữa , chơi với em đi . Anh im lặng một hồi , trực tiếp kéo mặt em ấn vào ngực anh

" Lạnh quá không có hứng . Ngủ tiếp đi ! "

:(( . Khi đó em giãy dụa anh không thả , em trong ngực anh muốn kêu bao nhiêu thì kêu , cùng lắm kêu làm anh đỏ mặt nổi da gà chứ gì mà kêu tới anh nổi thú tính đè em như truyện viết cho được .

" Diệc Hoàng Hoàng Hoàng :(( Ngộp thở ! "

" Vừa lắm ! "

" Anh yêu , đừng khao khát em như vậy :(( "

" Mắc ói ! "

" Anh yêu à hưm ưm a uhm -- "

Sau đó anh trực tiếp lấy tay bịt miệng em , trở mình một cái ép em ở dưới thân , nheo mắt nhìn em .

Em nhớ mình vươn hai tay đến câu lấy cổ anh , giương đôi mắt đặt biệt đáng thương mà mị hoặc nhìn anh chằm chằm , đầu lưỡi còn vươn ra liếm lấy lòng bàn tay anh khiến anh giật mình rụt tay về .

" Anh yêu --- "

" Anh ghét em !! " - Anh làu bàu làu bàu , ấy thế mà lại cúi đầu ở bên mặt em hôn một trận , ở bên vành tại ngậm một chút , lại mò mẫm hôn đến tận bên cổ ..

Đang lúc em nghĩ là dụ được anh rồi thì lại có người gõ cửa phòng .. Nhà này còn ai ngoài con em gái ..

" Hai ơi khóa cửa chi vậy ?! "

Anh lập tức lăn khỏi người em y như bị bắt gian , em cũng tự nhiên thấy ngượng . Chỉnh trang một hồi mới đi ra hỏi nó cái gì vậy , nó nhìn em một hồi , lại nhìn vô phòng em thấy anh đang tựa vào đầu giường nhìn lại nó . Thế là nó ngượng ngùng kéo em ra tới ngoài cầu thang .

Lúc đó em còn nghĩ con bé này tính giở trò , ai ngờ nó nói clq gì đó mà nói không thành tiếng luôn ...

" Mày nói cái gì nói lớn anh nghe ? "

Nó lại ấp úng một trận , cuối cùng nửa được nửa không , nghe con bé ấp úng bảo nó tới ngày kia sau đó trong nhà hết cái kia rồi nó ra ngoài không được - ( - tay hơi run :) chuyện này có chút ... ) .

" Rồi .. rồi sao ? "

Thật ra lúc đó em cũng mơ hồ nghĩ được nó muốn em làm gì rồi , chỉ là em có chút hoảng , khác biệt giới tính , còn không biết nên nói chuyện thế nào với nó .

Con bé ngượng tới muốn khóc luôn . Mẹ đi làm rồi , dĩ nhiên không thể kêu về chỉ vì chuyện này , càng không thể nhờ cô hàng xóm cái chuyện ngại ngùng đó ..

" Thôi nín , về phòng đi rồi hai đi mua về .. "

Em không biết anh trai nhà người ta có đi mua cái đó về cho em gái không , nhưng em cảm thấy mất mặt cực . Sống chết lôi theo anh chết chung , anh hỏi đi đâu vậy ..

" Mua đồ . "

Anh ngây thơ kiếm cái áo khoác mặc vào rồi bị em túm đi . Cũng không biết nên mua ở đâu thì tốt , cứ thế bịt khẩu trang kín mít đi ra ngoài shop tiện dụng , anh không biết gì cả , để nguyên cái bản mặt ra đó .

Tới khi anh thấy em đi tới cái quầy đó rồi , thông minh như anh cũng biết xảy ra chuyện gì , thế nên , anh lặng lẽ muốn chuồn :)

" Lê Diệc Hoàng !! Mày mà đi là chia tay đó !! "

Nói chung là lúc đó em sợ quá nên nói nhảm luôn , bà chị thu ngân còn ngẩn đầu nhìn . Nhưng mặc xác , phải có người chết cùng :((

Cuối cùng anh ngậm ngùi đi lại , hai thằng con trai cứ đứng ở cái quầy đó ngây thơ nhìn mặt đất .. Không dám nhìn cái kia , nhìn rồi cũng không biết phải mua cái nào .

Anh thở ra một cái , bình tĩnh đi lấy cái giỏ đựng , sau đó bắt đầu hốt đồ ăn vặt rồi nước ngọt lum la , sau đó hốt luôn một cái gói kia rồi tính tiền .

Em trong lòng đang khen anh thông minh quá thì ai ngờ con mụ thu ngân cầm cái gói đó lên rồi hỏi

" Anh lấy nhầm ạ ? "

@$*#*:@,$""+(*?"6@¥_'€^&^>%\√\<<_¥ !!!!

Em đéo thể tin được là anh quăng bóp tiền lại cho em rồi bỏ chạy khỏi shop tiện dụng luôn . Đuma mình em ngậm đắng nuốt cay cắn răng bảo

" Không . Mua cho thằng hồi nãy xài đó . "

Được rồi , em không quan trọng sắc mặt chị ta khi ấy như nào đâu . Em còn phải liều mạng với anh =.=

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia