ZingTruyen.Asia

[Tường Lâm ] Yêu

Phần 4

KaiXian0120


     Cả hai ôm nhau hôn nhau mà không biết có 4 con người đang nhìn. Diệu Văn lại một lần nữa làm cho Đinh Trình Hâm nhói lòng. Anh một lần nữa nhìn Hạ nhi cái nhìn chứa đựng sự ấm áp, ôn nhu. Đinh Trình Hâm nhìn cậu không nói gì mà quay đầu trở về lớp. Kỳ Hiên nhìn thấy cậu như vậy liền chạy theo, đồng thời tiếng chuông vào học reo lên và hai người kia cùng với Lưu Diệu Văn đang nhìn bóng lưng của Trình Hâm từ lúc anh bỏ đi cũng trở về lớp.

     'Trình Hâm cậu như vậy là sao, có phải cậu thích tớ không'

----------------------------------Trong lớp----------

     Sau khi trải qua hai tiết toán nhàm chán với những bài tập về Nguyên Hàm và Tích Phân thì cũng đến giờ ra về. Trước khi học sinh ra khỏi lớp thì cô chủ nhiệm đi vào.

     "Cô có chuyện muốn nói. Kí Túc Xá trường ta đã hết phòng và chưa chuẩn bị kịp cho ba em" nhìn Tường Kỳ Văn "vì vậy cô mong các bạn trong lớp có thể cho ba em ấy ở nhà vài ngày.

     Tiếng cô vừa dứt thì cả lớp ồ lên và có tiếng tranh giành từ các bạn nữ.

     "Cô ơi nhà em dư phòng nè cô..."

     "Nhà em rộng hơn cô ơi....''
    
     Cô không biết làm sao thì Á Hiên lên tiếng.

     "Thưa cô không cần phiền các bạn khác, ba cậu ấy sẽ ở với bọn em, nếu xong bọn em xin phép " cậu nói xong thì nắm tay của Gia Kỳ đi ra về. Hạo Tường cũng nắm lấy tay Tuấn Lâm chỉ có Diệu Văn khi quay qua thì Trình Hâm đã đi một đoạn anh nhìn cậu cảm thấy đau lòng.

     'Tớ đã nhận ra rằng dù chưa gặp mặt được 24 tiếng nhưng tớ đã yêu cậu mất rồi.'

----------------------------Về Nhà--------------------

     Cả sáu người cùng nhau lên xe về nhà của các cậu. Sau khi dọn dẹp phòng cho ba anh thì cũng gần đến giờ cơm tối nên các cậu bảo các anh đi tắm còn mình xuống làm cơm.

     Cả ba xuống bếp bắt tay vào làm cơm, ba người các cậu tay thuần thục cắt thịt và rau củ, đến đoạn xào nấu cũng rất chuyên nghiệp. Trong lúc đang làm Tuấn Lâm hỏi Trình Hâm.

     "Đinh nhi cậu thích Diệu Văn sao"...Hạ Nhi không nhìn Trình Hâm hỏi.

     "Sao cậu biết...." Trình Hâm nhìn cậu

     Cậu quay qua không trả lời câu hỏi của Đinh Trình Hâm mà trả lời một cậu không liên qua.

     "Văn nhi cũng rất thích cậu đấy..."

     'Văn nhi từ khi nào mà cậu và cậu ấy xưng hô thân thiết như vậy'

      "Thích tớ sao không có chuyện đó đâu, cậu ta làm sao thích tớ được. Cậu ấy có người mà cậu ấy thích rồi" cậu cuối đầu xuống không dám trực tiếp đối diện với Tuấn Lâm, cậu sợ rằng mình không kìm chế được mà nói ra sự thật là Diệu Văn là thích Hạ Tuấn Lâm cậu đấy.

     Hạ Tuấn Lâm mỉm cười nhẹ khi nhìn thấy hành động của Đinh Nhi, cậu chỉ nói một chữ  "Ngốc" rồi im lặng xào tiếp. Và bên cạnh đó có một Con Cá nào đó bị bơ nãy giờ cảm thấy ủy khuất lên tiếng.

     "Hai người các cậu dám bơ tớ, hai người bơ tớ, không thương tớ nữa sao." cậu giả vờ mếu khóc

     " Này này cậu đừng khóc không thôi ai kia biết được sẽ đau lòng đấy". Tuấn Lâm đáp lại

     Đinh Trình Hâm nhìn hai người họ bất giác bật cười, đúng rồi cả ba là bạn chơi với nhau từ nhỏ đến lớn sao bây giờ lại vì một thứ tình cảm mới chớm nở mà làm rạn nứt được. Cậu sau suy nghĩ đó liền quay qua tiếp lời Hạ thỏ mà trêu chọc Á Hiên.

     "Hạ Nhi à sao cậu không nói thẳng ra là Gia Kỳ chớ" cậu bồi thêm

     "Hai người...."

     Cậu chưa nói hết câu ba anh từ trên xuống cắt đứt cuộc trò chuyện và đồng thời cứu Hiên nhi thoát khỏi sự trêu trọc của hai người bạn thân.

     "Các cậu xuống rồi thì ăn cơm luôn đi" Đinh Nhi là người mở lời

     "Được..." cả ba anh đồng thanh

     Tất cả ngồi vào bàn ăn, vừa ăn vừa nói cười vui vẻ lâu lâu lại nghe thấy tiếng ba anh khen món này ngon món kia ngon. Họ vui vẻ ăn uống đến gần 9 giờ và sau khi dọn dẹp xong thì về phòng họ ngủ.

     Trước đó họ đã chia phòng Tường đương nhiên thì ở với Lâm bảo bối của mình, Á Hiên thì từ lúc dọn phòng đã đem toàn bộ đồ của mình và Gia Kỳ xếp chung vào một tủ quần áo rồi chỉ tội cho Tiểu Đinh bị hai người bạn theo trai mà bỏ cậu cậu đành ở với Diệu Văn.

---------------------------- Phòng Kỳ Hiên-------

     Từ lúc trở về phòng Á Hiên liền chui vào lòng của anh mà dụi đầu vào ngực anh mà khóc. Cậu vừa nói vừa khóc làm anh đau lòng muốn chết.

     "Em nhớ anh lắm.hic.... Anh đi lâu như vậy a..nh có.. biết e..m sợ an..h hic..có người khác rồi không..thật sự em rất sợ"....

     "Anh chỉ có mình em thôi bảo bối... Không có ai bằng bảo bối của anh, em là nhất. Yêu em" anh nói xong cuối xuống chiếm lấy môi cậu cả hai chìm vào nụ hôn. Anh cắn nhẹ môi cậu khiến cậu đau mà hé răng anh liền đưa lưỡi mình vào khoang miệng cậu thăm dò và trêu đùa với lưỡi cậu. Cả hai dây dưa đến khi Á Hiên đánh vào ngực anh vì khó thở anh mới luyến tiết buông tha môi cậu. Anh nằm xuống ôm cậu vào lòng lấy chăn đắp cho cả hai quay sang hôn trán cậu ôn nhu bảo

     "Hiên Nhi ngủ đi khuya rồi...." ...

     Cậu không nói gì chỉ nhẹ gật đầu rồi quay sang ôm chặt lấy anh mà chìm vài giấc ngủ.

     'Yêu em mãi chỉ yêu mình em Hiên Nhi'

-------------------------Phòng Tường Lâm------

     Cả hai đang nằm trên giường và Tuấn Lâm đang nằm trong lòng anh hưởng thụ cái ôm ấm áp từ anh. Cậu cứ tưởng là mình mơ kể từ khi gặp anh đến giờ đã gần 24 tiếng rồi.

     "Hạo Tường cuối cùng cậu đã trở về  rồi tớ cứ tưởng là mình mơ tớ rất sợ cậu biến mất." cậu nằm trong lòng anh nghĩ lại chuyện hôm nay mà cứ tưởng mình mơ.

     "Không cần sợ, tớ sẽ không để cậu một mình nữa tớ sẽ mãi bên cậu. Thỏ tớ yêu cậu"... Hạo Tường hôn nhẹ vào trán cậu sau đó ôm cả người cậu vào lòng siếc thật chật như sợ sẽ đánh mất một thứ quý giá nhất của mình.

    Cả hai ôm nhau như vậy thì Đinh Trình Hâm từ đâu xuất hiện xách Nghiêm Hạo Tường đi mất bỏ lại Hạ Thỏ ngơ ngác nhìn Hạo Tường nhà mình bị xách đi.

     ".......!!!!!????"

---------------------------Phòng Văn Hâm-------

     "Sao cậu ở đây...."....

     "Tớ đâu biết Đinh Nhi qua phòng xách tớ qua đây rồi còn bảo cậu ngủ với con Sói biến thái kia đi tớ ngủ với Hạ Nhi" Hạo Tường khuông mặt nhăn nhó phàn nàn...

     Như các cậu đã thấy tình hình là có một Con Sói và một Con Gấu đang nhìn nhau thắm thiết. Nguyên nhân thì là do con Gấu nào đó đang ôm vợ chuẩn bị vào giấc ngủ thì từ đâu xuất hiện một con Hồ Ly lại xách anh qua phòng con Sói bạn anh và con Hồ Ly kia đã chiếm phòng anh, chiếm luôn Thỏ con của anh.

     "Văn ca rốt cuộc là cậu đã làm gì mà Đinh nhi lại chạy qua phòng tớ chiếm phòng vậy." ....

     Anh không trả lời Hạo Tường mà chỉ nhớ lại chuyện lúc nãy đã nói với Trình mà mỉm cười.

-----------------20 phút trước--------------------

     Sau khi trở về phòng cả hai không ai nói chuyện với ai mỗi người làm một việc riêng. Đinh Nhi thì đi vệ sinh các nhân trước khi ngủ còn Diệu Văn thì đang làm gì đó trên laptop.

    Cậu ở trong nhà vệ sinh vừa đáng rằng vừa suy nghĩ có nên hỏi trực tiếp cậu ấy hay là vẫn giữ kín bí mật trong lòng và quyết định của cậu là......

   "Cậu thích Hạ Nhi sao".....cậu quyết định hỏi rõ, cậu không muốn mình đơn phương để sau này đau khổ cậu quyết định sẽ đối mặt với nó dù kết quả ra sao cậu vẫn chấp nhận.

     "Sau cậu nghĩ vậy"......

     "Tớ đã nhìn thấy lúc Hạ Nhi không chịu đi ăn, lúc tớ nói Hạ Nhi bị bệnh đau dạ dày và cả lúc Hạo Tường hôn Hạ Nhi ánh mắt cậu thay đổi, rất buồn"......

    "Cậu nghĩ vậy sao... Cậu sao lại để ý như vậy cậu thích tớ sao Đinh Trình Hâm" Diệu Văn nhìn cậu  từng câu nhẹ nhàng nói ra.

     "Tớ.....thích cậu thì làm gì được khi cậu đã thích tiểu Hạ.." cậu cuối mặt xuống lí nhí nói cho mình nghe nhưng cậu cũng nghe, anh khi nghe câu đó đã kéo cậu lại áp môi mình hôn lên môi cậu. Cậu mở mắt to nhìn anh, anh cắn nhẹ môi cậu khiến cậu đau mà hé răng ra, lợi dụng cơ hội anh đưa lưỡi mình vào khoang miệng ấm nóng của cậu mà khám phá. Cả hai hôn nhau đến khi cậu gần hết dưỡng khí thì cậu đánh vào ngực anh, anh luyến tiếc buông tha môi cậu. Anh ghé sát tai cậu nói gì đó mà sau đó chỉ thấy mặt và tai của Đinh Nhi đỏ hết cả lên.

    "Cậu nói thật cậu và H...." chưa nói hết câu đã bị ngón tay anh chặn trên môi.

    "Đừng cho ai biết đây là bí mật của tớ tớ muốn chia sẻ cho người tớ thích để người ấy không hiểu lầm tớ không muốn cậu hiểu lầm tớ ủy khuất lắm... Đinh Nhi tớ thích cậu, thật lòng thích cậu dù chúng ta chỉ mới gặp chưa đầy 24 tiếng nhưng tim tớ đã bị cậu cướp mất rồi nên cậu phải chịu trách nhiệm...làm người yêu tớ nha." anh nói một tràng dài cậu thì mặt càng đỏ. Anh nắm vai cậu để cậu nhìn mình và hỏi lại lần nữa.

     "Làm người yêu tớ nhé"...

    Cậu không nói gì chỉ nhẹ gật đầu. Anh thấy cậu gật đầu thì vui vẻ ôm lấy cậu. Cậu cũng vòng tay qua ôm eo người kia ở trong lòng cậu mà thỏ thẻ.

     "Diệu Văn tớ cũng rất thích cậu...."

----------------------------Hiện tại-------------------

     Nếu như chỉ như vậy thì Đinh Nhi sao chạy đi được nguyên nhân là vì...

     "Tớ tỏ tình với cậu ấy xong định ôm cậu ấy đi ngủ nào ngờ cậu ấy lại bỏ chạy mất tiêu. " anh nhìn Hạo Tường mà nói.

     "Cậu nói dối phải không nếu chỉ ôm ngủ sao cậu ấy lại chạy đi được, còn dành mất Thỏ con của tớ" Hạo Tường liếc Diệu Văn hỏi

     "Tớ ...chỉ là chọc cậu ấy chút xíu thôi..."...

     "Chọc làm sao.." Hạo Tường ngã lưng xuống giường kéo chăn đắp, nhắm mắt hỏi cậu hôm nay đành ngủ ở đây thôi.

     "Tớ bảo cậu ấy....cậu ấy... Cùng tớ vận động xíu..." anh lắp bắp nói.

     Hạo Tường cầm gói nm vào mặt anh mà mắng.

     "Con Sói chết bầm kia chưa gì muốn ăn con người ta rồi, còn làm luyên lụy đến tớ, cậu ế riết mà vậy luôn đó hả." anh xả một tràng rồi liếc Diệu Văn

    "Tớ chỉ chọc xíu thôi mà...."...

     "Không nói với cậu nữa , tớ ngủ đây" Hạo Tường lấy cái chăn quấn quanh người không cho con Sói kia đắp. Diệu Văn chỉ biết ngồi nhìn thôi nhìn đủ thì cũng leo lên giường ngủ.

-------------Phòng Tường Lâm Hiện tại----

     Sau khi ném Hạo Tường qua phòng mình thì Đinh Nhi chạy về phòng với Tuấn Lâm. Vừa chạy vào đã ôm lấy cậu và kêu cậu bằng giọng ngọt ơi là ngọt.

     "Hạ Nhi a~~~".....

     "Hạo Tường đâu sao cậu ở đây..." Hạ Nhi đẩy Trình Hâm ra và hỏi.

     "Hic..hic Hạ Nhi thay đổi rồi không còn thương yêu tui nữa có bồ rồi không muốn ngủ cùng tui nữa kìa...hic.. Tui ôm còn đẩy tui cậu chỉ lo cho Hạo Tường thôi..hic hic... Đinh buồn mà Đinh hông muốn nói.." Trình Hâm giả vờ đau lòng

     "Bồ gì chớ" Hạ Nhi đánh nhẹ vai Trình Hâm
   
     "Hahaha. Không phải bồ thì là gì a~~..." Trình Hâm cười lớn trêu trọc cậu.

      "Cậ.." Hạ Nhi chưa nói hết câu đã bị Trình Hâm kéo ngã xuống giường ôm cậu thật chặt.

     "Diệu Văn vừa tỏ tình với tớ"...Đinh Nhi nhỏ nhẹ nói ra.

     Tuấn Lâm không ngạt nhiên lắm vì cậu nhìn biểu hiện của hai người là biết hai người có tình cảm với nhau. Đinh Nhi ôm chặt Tuấn Lâm bảo

     "Con Cá kia có Gia Kỳ rồi bỏ chúng ta luôn rồi ... Thật là Mê trai bỏ bạn...uổng công tớ nuôi cậu ấy bao năm..ôi đau lòng quá." Đinh Nhi giả vờ đau lòng mà dụi dụi vào vai Tuấn Lâm. Cậu không nói gì mà chỉ nhùn người bạn của mình. Đinh Nhi là thế lúc nào cũng quan tâm người khác, lo lắng cho người khác lúc nào cũng vậy. Tuấn Lâm thật sự thương Trình Hâm và cả Á Hiên hai người bạn đã cùng cậu trải qua tháng ngày cô đơn, không bỏ rơi cậu lúc cậu mất tất cả.

     "Anh trai cám ơn anh...." cậu nói thật sự rất khẽ và Đinh Nhi không nghe thấy vì cậu đã ngủ. Tuấn Lâm kéo chăn đắp cho cả hai rồi cũng tắt đèn mà nghỉ ngơi.

     'Đinh Nhi tớ rất vui khi cậu tìm được người mà cậu thật lòng yêu thương, cậu phải hạnh phúc và vui vẻ mỗi ngày đấy và cả Hiên Nhi nữa. Chúng ta mỗi ngày sẽ đều vui vẻ cùng nhau trải qua tuổi thanh xuân một cách ý nghĩa nhất'

-------------------------------Ở trên máy bay----

    Lúc các cậu đang yên giấc thì lúc này trên chuyến bay từ Mỹ về Trùng Khánh có một người con trai ngủ quan xinh đẹp, đôi môi đỏ mọng, long mi dài và đẹp cậu ấy đang tựa đầu vào lòng người con trai bên cạnh mà ngủ. Đôi lúc người kia sẽ nhìn cậu mà nhẹ cười hoặc sẽ lấy áo khoát đắp lên để cậu không bị lạnh. Người đó chính là Trương Chân Nguyên anh đang trên đường về gặp những người bạn của mình là các anh. Và người trong lòng anh chính là người yêu hay nói chính xác hơn là vị hôn phu của anh.

     'Ba đứa kia tao sắp về tới rồi, chúng ta sắp gặp lại rồi'

-----------------------------------------------------------

Mối quan hệ của Lâm và Văn là gì...
Diệu Văn đã nói bí mật gì cho Trình Hâm biết chúng ta sẽ được biết vào những chap sao.

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ
Mình muốn hỏi các bạn thấy ai sẽ hợp với Nguyên hơn?

+ Trần Tứ Húc?

+Lý Thiên Trạch?

Các cậu có thể đoán mối quan hệ của Văn Lâm xem ai đoán đúng nào...

Chúc đọc truyện vui vẻ
Cảm ơn đã không chê truyện của mình. Nếu truyện có gì thiếu sót mong các cậu bỏ qua.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia