ZingTruyen.Asia

[ Tường Lâm/翔霖 ] Lão Đại! Tha Cho Tôi Đi

Chương 64: Tình Yêu Và Lòng Trung Thành 3

_axyzw

Tuấn Lâm -"Anh....anh không biết xấu hổ sao? Tôi nói muốn về nhà, anh không thể chiều ý tôi một lần à?!! Tôi không thích chỗ này!!".

Nghiêm Hạo Tường ngay lập tức sầm mặt lại, cùng lúc này đồ ăn được đem lên. Tuấn Lâm quá mức ngại ngùng vì vậy liền cúi mặt xuống, tay nắm chặt lấy vạt áo Nghiêm Hạo Tường tỏ rõ khó chịu.

Phục vụ đem đồ ăn vào mà muốn mướt mồ hôi, thở cũng không dám thở mạnh. Đĩa đặt xuống cũng vô cùng nhẹ nhàng, hít một hơi sâu mới nói -"Chúc ngài ngon miệng!!".

Nói xong liền lùi xuống bước nhanh ra bên ngoài, Nghiêm Hạo Tường phát bạo gạt Tuấn Lâm xuống đất không tiếc tay, thời gian hắn bỏ ra để đem cậu đến đây vô cùng đáng giá, nhưng Tuấn Lâm lại không biết điều nói xằng nói bậy một câu không thích muốn về nhà mà được.

Tuấn Lâm bị đẩy bất ngờ ngã xuống cũng không có chuẩn bị tư thế tránh đau, uất ức dồn lên tận ngực mắt nổi lên tia máu ẩn hiện nước liếc qua Nghiêm Hạo Tường một cái rồi rời đi luôn, tay nắm lại thành nắm đấm tự mình đứng dậy hướng cửa mà đi không quay đầu.

Nghiêm Hạo Tường -"Đứng lại!!".

Tuấn Lâm đang tức giận, hắn gọi cũng chẳng nghe cứ đi không dừng lại. Cuối cùng Nghiêm Hạo Tường phải đứng dậy bắt lấy Tuấn Lâm bế lên đem trở về thì mới được.

Tuấn Lâm -"Bỏ ra!! Anh không ép buộc được tôi...buông...tôi ghét anh!! Chu Dương vạn lần tốt hơn anh, Mạc Vân Đình thích tôi nhiều hơn anh!! Lưu Anh và Đinh Trình Hâm thương tôi nhiều hơn anh!! Anh chẳng cho tôi bất cứ thứ gì cả...bỏ ra tôi muốn về!!".

Nghiêm Hạo Tường nắm mạnh tay Tuấn Lâm, chạm vào chiếc vòng bằng bạc mà sáng nay hắn đeo vào cả chân lẫn tay cậu, cảm ứng trên chiếc vòng nhanh chóng bật ra một sợi dây nối liền đến cái vòng bên tay kia xích Tuấn Lâm lại.

Cậu còn chưa kịp hiểu cái gì, chân cũng đã bị hắn sờ đến khóa lại. Vùng vẫy không được, Tuấn Lâm liền tức đến phát khóc -"Tôi làm gì tội lỗi với anh? Thả ra...!!!".

Nghiêm Hạo Tường bóp lấy hai bên má Tuấn Lâm đè cả nửa người cậu xuống bàn, hắn phát bạo tức là đã đạt đến giới hạn chịu đựng sự ngang ngược của Tuấn Lâm, thả hay tha đều không có cơ hội cho cậu chuộc lỗi.

Nghiêm Hạo Tường -"Đừng để tôi phải xử phạt em ngay tại đây!! Tôi dành thời gian đưa em đến đây không phải em muốn quậy phá là được, ngoan ngoãn em không muốn tôi sẽ cho em kết quả!!".

Tuấn Lâm uất ức vừa khóc vừa nói -"Anh....còn không phải đều tại anh bắt nạt tôi...? Anh không quan tâm đến tôi nghĩ cái gì...anh cho là tôi trẻ con!! Loại khốn nạn như anh tôi không cần, anh muốn tôi trung thành tôi sẽ làm nhưng tuyệt đối không cho anh tình cảm nữa!! Anh không đáng...!!".

Nghiêm Hạo Tường bóp mạnh lấy miệng Tuấn Lâm, ngón tay cái đưa vào bên trong miệng cậu ấn mạnh lưỡi xuống cho khỏi nói, nhưng mà Tuấn Lâm cũng không có chịu răng cứ thế hạ xuống cắn cả vào tay hắn mà chẳng suy nghĩ gì.

Nghiêm Hạo Tường không kêu không nói gì, hắn không cảm thấy quá đau đến mức lớn lắm, Tuấn Lâm cắn mãi nhưng cũng không thấy Nghiêm Hạo Tường phản ứng liền mới nhả ra, đầu ngoáy mạnh thoát khỏi tay Nghiêm Hạo Tường.

Cả hai đều im lặng một lúc lâu, Tuấn Lâm kiên trì nhất quyết không nói cuối cùng Nghiêm Hạo Tường cũng là người lên tiếng trước, hắn nhấc người Tuấn Lâm ngồi lên cho tử tế sau đó nhịn xuống một trận phẫn nộ, ban đầu Tuấn Lâm nghĩ rằng hắn sẽ dỗ dành cậu vài câu nhưng không.

Nghiêm Hạo Tường dùng bộ truyền tin gọi trực thăng đến, hai sợi dây xích được hắn thu hồi lại, thuộc hạ ở bên ngoài cũng mở cửa vào trong.

Nghiêm Hạo Tường đặt Tuấn Lâm xuống, đẩy lên phía trước nói với hai tên thuộc hạ vừa vào -"Đưa người về bản doanh!!".

Tuấn Lâm nổi khùng nổi điên tức giận phun trào -"Anh...Anh không thể hạ mình dỗ dành tôi một câu sao?!! Anh tiếc lời nói đến mức như vậy à hay là không thể nói được?!!".

Nghiêm Hạo Tường không đáp lại Tuấn Lâm, sắc thái biểu cảm đã đanh lại nổi gân xanh. Thuộc hạ thấy vậy liền nói -"Thiếu gia mau về thôi!!".

Tuấn Lâm -"Tôi không về!! Chừng nào hắn còn không chịu dỗ tôi sẽ không về!!".

Hai nam nhân nhìn nhau, sau đó lại nhìn Nghiêm Hạo Tường -"Lão Đại...".

Tuấn Lâm ngồi bệt luôn xuống đất đuổi hai người kia ra bên ngoài, quyết định chơi trò lì lợm với Nghiêm Hạo Tường, lần này nếu như không thể nghe hắn xin lỗi một câu, hoặc dỗ dành một tiếng Tuấn Lâm nhất định chết cũng sẽ không về.

Hơn mười phút qua đi, mức kiên nhẫn của Tuấn Lâm bị mài mòn. Nghiêm Hạo Tường vẫn ngồi đấy, chẳng biết hắn kiếm đâu ra một cây thuốc lá Tuấn Lâm kìm không được mới nói -"Tôi không thích mùi thuốc lá!!".

Nghiêm Hạo Tường liếc Tuấn Lâm một cái, sau đó cũng bỏ điếu thuốc lá xuống nói -"Đứng dậy! Đi về ngay đừng để tôi đánh em".

Tuấn Lâm -"Anh đánh đi!! Trước đây anh nói nếu như tôi trung thành anh sẽ bảo hộ tôi, bây giờ tôi trung thành rồi anh đánh tôi mà nói muốn bảo hộ tôi?! Không giữ lời!!".

Nghiêm Hạo Tường đấm Tuấn Lâm một phát mặc kệ cái gì bảo hộ cái gì trung thành, Lưu Vũ ngoan ngoãn như thế sai vẫn ăn đấm bình thường chẳng phân biệt trung thành hay không trung thành.

Tuấn Lâm bực tức nhưng không thể đánh lại Nghiêm Hạo Tường, cho nên cậu dùng cách ăn thật nhiều cho bớt tức. Phần ăn Nghiêm Hạo Tường lấy hai phần cá sống và thịt bò, trang trí còn có dưa chuột.

Tuấn Lâm ghét bỏ dưa chuột liền gẩy nó bay ra khỏi đĩa, nhìn nó như nhìn Nghiêm Hạo Tường. Ăn phần của mình xong liền lấy luôn phần của hắn, như thế vẫn chưa đủ liền gọi thêm bảy bảy bốn chín món ăn.

Phục vụ mang đồ ăn đến phải mấy người mới chạy kịp, đồ ăn đầy bàn không có chỗ để phải kê thêm hai cái nữa mới đủ. Phục vụ đưa món cuối cùng lên cũng là người đầu tiên bước vào, Tuấn Lâm thấy vậy liền nói -"Anh nói xem người ta giận dỗi thì phải làm cái gì?!".

Nam phục vụ còn khá trẻ, tuổi chắc đôi mươi chuyện tình cảm chưa có trải qua nhưng mà cũng hiểu liền cười nói -"Tất nhiên là nên dỗ dành một chút, dù sao thì như vậy liền cảm thấy tình cảm tốt lên rất nhiều đấy!". Dứt câu phục vụ còn nói nhỏ đi một tiếng -"Thiếu gia chọc giận gì Nghiêm Tổng sao?!".

Tuấn Lâm nghe xong liền muốn sôi máu -"Ai chọc giận hắn!! Là hắn chọc giận tôi, anh nhìn mặt tôi viết ra chữ tôi đi kiếm chuyện với hắn sao?!!".

Nam phục giật cả mình, tay rót rượu cho Tuấn Lâm cũng run cả lên chút nữa thì rớt cả chai rượu quý, mắt liếc qua Nghiêm Hạo Tường một cái rồi lại liếc Tuấn Lâm. Cả hai người đều trừng mắt nhìn nhau, mùi súng đạn lan tràn cả phòng.

Những lúc như thế này chuồn là thượng sách, nam phục vụ đặt trai rượu xuống bàn mỉm cười rất tự nhiên rồi xin phép ra ngoài.

Tuấn Lâm cầm lên ly rượu vang ném về phía Nghiêm Hạo Tường không do dự, tất nhiên là nó chẳng trúng vào người hắn dù chỉ một giọt nước, ly rượu bị hắn hất bay vào cửa kính vỡ nát.

Tuấn Lâm hừ lạnh một tiếng, tay ôm chai rượu lên bắt đầu bữa tiệc của bản thân mà chẳng thèm quan tâm Nghiêm Hạo Tường nữa.

Rượu không đủ uống liền gọi thêm lên, chẳng biết nó quý đến mức nào hay nó đắt đến mức nào, Tuấn Lâm buồn rất nhiều cho nên uống cũng rất nhiều. Ăn cái gì cũng mang hết xuống đất, đũa không dùng mà dũng tay hoặc nĩa trông chẳng khác nào một đứa bé.

Ba chai rượu vang một chai rượu trắng, kĩ năng uống rượu của cậu chẳng đạt đến mức thượng thừa đâu, tất nhiên uống hết chỗ đó cũng phải say. Mà say rồi cũng chẳng có quậy phá hay la toáng lên như thường ngày nữa, đầu dựa vào ghế bên cạnh nhìn ra ngoài cửa sổ.

Điện trong phòng lúc nãy Tuấn Lâm đã tắt, chỉ còn một chút ánh sáng ở cửa và ánh sáng từ ngoài đường hất lên trên, một chút ánh trăng chiếu vào càng làm khung cảnh ảm đạm.

Bóng Nghiêm Hạo Tường in trên nền đất, hắn ngồi cao đương nhiên nhìn thấy Tuấn Lâm, chẳng qua cậu vẫn luôn quay lưng với hắn cho nên không nhìn thấy mặt thôi.

Nghiêm Hạo Tường nhìn qua đồng hồ một cái, bây giờ cũng chín giờ tối rồi xem xong liền bước qua đống đồ ăn Tuấn Lâm bầy trên sàn nhà đến chỗ cậu nói -"Đi về!".

Tuấn Lâm thả chai rượu xuống đất, mặc kệ nước chảy ra bên ngoài. Về làm sao mà được, không muốn về.

Nghiêm Hạo Tường cúi xuống định luồn tay vào hai bên sườn Tuấn Lâm bế cậu lên nhưng cậu lại tránh đi, lăn ra chỗ khác. Lúc sau Nghiêm Hạo Tường đã mất kiên nhẫn rồi, hắn hừ lạnh một tiếng cầm áo trên ghế bước thẳng ra bên ngoài.

-"Nghiêm Hạo Tường...anh mà bước thêm nữa tôi liền mãi mãi không về nhà nữa ...".

Một tiếng phát ra từ miệng Tuấn Lâm, chưa bao giờ lại đau đớn lại lộ ra nỗi buồn nhiều như thế, tuy rằng giận Nghiêm Hạo Tường rất nhiều nhưng cũng không thể nhìn hắn bỏ mình quay lưng bước đi, níu kéo hắn là cách tốt nhất khiến Tuấn Lâm cảm thấy cậu vẫn còn gần gũi bên cạnh hắn.

Nghiêm Hạo Tường chậm chân lại mấy bước rồi dừng hẳn, một lần nữa quay trở lại nhấc Tuấn Lâm từ dưới đất lên nói -"Ngay từ đầu em nên nghe lời! Tôi không đời nào để cho em chịu thiệt, ngay cả khi em ở cùng tôi cũng sẽ không".

Tuấn Lâm không hiểu một điều, mọi việc mà cậu làm ra hay nói ra đều trái ngược với Nghiêm Hạo Tường, hắn đưa cậu đến đây chính là muốn dỗ dành cậu, nhưng mà cậu lại cứ nghĩ nó đi một cách tiêu cực cho nên mọi thứ mới trở thành như vậy.

Tuấn Lâm sai tất nhiên sẽ bị phạt, nhưng mà lần này Nghiêm Hạo Tường mắng Tuấn Lâm hơi quá là hắn sai, hắn liền đổi lại mang cậu ra ngoài. Đây là một loại dỗ dành mà bất cứ ai trong Nghiêm Gia cũng không có được.

Chỉ là Nghiêm Hạo Tường hắn không nói rõ ra khiến Tuấn Lâm càng tức giận, nghĩ tiêu cực càng nhiều. Ban đầu cậu cũng đoán ra một phần rồi, nhưng vì mọi thứ cứ không rõ ràng cuối cùng mọi việc chẳng đi đến đâu.

Thời gian bỏ ra cũng cực kì lãng phí.

Tuấn Lâm nghe cũng chẳng hiểu hắn nói cái gì, tuy nhiên vẫn cứ vòng tay qua lưng Nghiêm Hạo Tường ôm lấy hắn đầu cũng dụi vào bả vai hắn khóc, mặc dù là bản thân không sai nhưng cũng vẫn xin lỗi -"Tôi sai...anh đừng không quan tâm tôi...đừng mặc kệ tôi...sau này tôi sẽ ngoan...sẽ ngoan cho nên anh đừng bỏ tôi một mình...tôi chỉ có một mình anh làm điểm tựa thôi...cầu xin anh... Mọi thứ tôi đều không cần...".

Nghiêm Hạo Tường đẩy Tuấn Lâm ra một cái nhưng cậu không chịu lại ôm lấy vì sợ hắn sẽ lại lạnh nhạt không quan tâm cậu, Nghiêm Hạo Tường vì thế cũng chỉ có thể xoa nhẹ đầu Tuấn Lâm -"Cho đến khi em chết cũng không thể nào dời khỏi tôi!! Sau này em có hối hận hay không muốn cũng không thể dời đi nửa bước".

Tuấn Lâm -"Chỉ cần anh không bỏ, tôi sẽ không đi...cho dù anh...anh có mang tình cảm cho người khác tôi cũng sẽ không đi...".

Nghiêm Hạo Tường vuốt một đường từ đầu xuống cổ Tuấn Lâm, lại thêm nữa trượt xuống phía dưới mông Tuấn Lâm vỗ nhẹ mấy cái -"Trở về! Tôi cần phải làm việc".

Tuấn Lâm vẫn không chịu buông, là mệt đến mức phải trụ lại trên người Nghiêm Hạo Tường thì mới đứng được, tuy nhiên khi Nghiêm Hạo Tường gỡ tay ra định bế Tuấn Lâm lên thì cậu lại không chịu.

Tuấn Lâm -"Không thích...tôi muốn anh cõng tôi...!". Vẻ mặt Nghiêm Hạo Tường như là không định đồng ý, Tuấn Lâm vì thế lại đỏ cả mắt lên khóc không ngừng -"Một lần cuối...cõng tôi...sau này không đòi anh nữa...!".

Nghiêm Hạo Tường không nói gì nhiều, hắn luồn hai tay vào hai bên sườn nhấc Tuấn Lâm lên ôm vào người rồi mang cậu ra ngoài, chín giờ tối trung tâm thương mại vẫn còn cực kì náo nhiệt, Nghiêm Hạo Tường không trực tiếp đi ra những đường đông người mà chọn một lối duy nhất mà hắn tạo ra ở đây để đi.

Trực thăng vẫn còn chưa đến, Nghiêm Hạo Tường thả Tuấn Lâm xuống dùng áo của hắn trùm lên người cậu thêm một lớp nữa, buổi tối rất lạnh nhưng mà áo khoác của Tuấn Lâm sớm bẩn đã vứt lại trong phòng ăn rồi.

Tuấn Lâm cũng không chịu chỉ khoác mỗi áo, tay vươn ra ôm chặt lấy Nghiêm Hạo Tường dính như keo -"Tại sao không cõng tôi...!".

Nghiêm Hạo Tường không trả lời, Tuấn Lâm lại kiên trì hỏi rất nhiều câu, mặc kệ là câu đó Nghiêm Hạo Tường có trả lời hay không cậu vẫn hỏi.

Tuấn Lâm -"Anh không thích tôi một chút nào sao? Thực sự là không có?!".

Nghiêm Hạo Tường không trả lời.

Tuấn Lâm -"Anh đừng không rõ ràng...là có hay không?!".

Có thì biết nói làm sao? Tuấn Lâm thừa biết là bây giờ dù có chết hắn cũng không nói, nhưng mà một phần trăm cơ hội hắn trả lời Tuấn Lâm cũng phải hỏi cho được.

Nghiêm Hạo Tường đưa tay lên vuốt nhẹ tóc cậu, chẳng biết để làm cái gì nhưng mà hắn không nói câu gì càng khiến cậu buồn hơn rất nhiều.

Điện thoại của Nghiêm Hạo Tường rung lên, hôm nay ra ngoài không mang thiết bị truyền tin cho nên chỉ có thể sử dụng điện thoại, Tuấn Lâm có đôi chút mơ màng nhìn ngón tay Nghiêm Hạo Tường cầm lên điện thoại, cũng thoáng nhìn thấy một dòng số quen thuộc, là của Lưu Vũ.

Nghiêm Hạo Tường nhấc máy nhưng không nói gì, bên kia Lưu Vũ đã có việc quan trọng cần hắn trở về ngay. Còn chưa kịp hỏi chuyện quan trọng là gì, Tuấn Lâm đã vớn tay lên đẩy điện thoại của Nghiêm Hạo Tường ra xa, đồng thời đưa tay còn lại lên cổ hắn kéo xuống chủ động hôn Nghiêm Hạo Tường không nói nhiều.

Nghiêm Hạo Tường đầu tiên chỉ có nhìn Tuấn Lâm, sau đó hắn tự tắt đi điện thoại hung hãn nắm lấy cằm và cổ Tuấn Lâm đẩy cậu vào tường mạnh bạo cắn vào cả môi lẫn cổ.

Bất quá Tuấn Lâm cũng không có phàn nàn, mà vui vẻ nhảy lên người hắn đu bám -"Sau này chỉ cho anh tiếp điện thoại của tôi thôi...những người khác đều không được...".

Nghiêm Hạo Tường vỗ mạnh vào mông Tuấn Lâm một cái cảnh cáo -"Lúc tôi làm việc đừng quậy phá!!".

Tuấn Lâm -"Tại vì anh không chịu để ý tôi...tôi chỉ còn cách quậy phá để anh chịu nhìn tôi, nếu không anh sẽ chỉ coi tôi như một con búp bê bên cạnh thôi...".

Trực thăng bay vù vù trên trời, Nghiêm Hạo Tường nói một câu nhưng Tuấn Lâm không có nghe được, lúc hắn dứt câu chỉ nghe thấy đúng một tiếng hắn gọi cậu, Tuấn Lâm ngây người ngửa ra nhìn hắn -"Anh nói cái gì?! Tôi không có nghe thấy...".

Nghiêm Hạo Tường không nói gì thêm, mắt hướng lên nhìn trực thăng đang hạ xuống mà đến, Tuấn Lâm vẫn dứt khoát không chịu liền bắt đầu lắc lư trên người hắn -"Không nghe thấy!! Tôi không nghe thấy!! Anh nói lại...nói lại đi!! Nghiêm Hạo Tường...Nghiêm Hạo Tường!!".

Có cố thế nào hắn cũng không hề nói lại, Tuấn Lâm rầu rĩ thu mình ngồi một chỗ cảm giác cực kì tách biệt với thế giới, lòng có một chút rạo rực tò mò đến muốn ngay lập tức nhảy đến liên tục hỏi Nghiêm Hạo Tường cho đến khi hắn chịu trả lời.

Tuấn Lâm si tình đến mức mơ ước một câu hắn nói lúc đó là hắn cũng yêu cậu, nếu một câu đó có phát ra từ miệng hắn thì Tuấn Lâm thề cho dù có bắt cậu chết một vạn lần cũng đều rất đáng.

Lưu Vũ sau khi Nghiêm Hạo Tường cúp máy liền cũng thôi không gọi lại một lần nữa, mặt hắn xám đen im lặng đến mức không thể nói thêm một câu nào. Bên cạnh Mã Gia Kỳ đang điều khiển máy tính thông qua tất cả camera tìm kiếm chi tiết hình ảnh của kẻ đột nhập.

Lưu Anh nằm gọn dưới đất cả người bê bết máu, ngay cả tay cũng bị Lưu Vũ xích lại xuống chân bàn cực kì chật vật. Lila Marthy biến mất, ngoại trừ hắn ra không còn có ai có thể làm được chuyện này.

Đinh Trình Hâm sốt ruột tay sớm đã cầm lấy hộp thuốc rồi, nhưng ở đây không có Nghiêm Hạo Tường thì Lưu Vũ là lớn nhất hắn không cho phép được chữa trị thì Đinh Trình Hâm cũng chỉ biết ngồi một chỗ, việc này ngoài mấy người trong Nghiêm Gia biết ra thì không còn ai.

Mã Gia Kỳ sau khi tìm thấy một đoạn camera Lưu Anh điều người ra ngoài liền có chút do dự không nói với Lưu Vũ, hơn nữa trong đoạn video Lưu Anh lại cực kì không muốn che dấu bản thân làm việc này, hoàn toàn công khai trước camera.

Đinh Trình Hâm cũng nhìn thấy, liền ngay sau đó bước đến ghé vào tai Mã Gia Kỳ -"Xóa đi!! Mau lên".

Mã Gia Kỳ quay đầu ra sau, thấy Lưu Vũ quay lưng lại hướng này đang tiếp tục tra khảo Lưu Anh liền thực hiện cắt đi đoạn video đó muốn xóa đi. Thế nhưng Lưu Vũ cực kì nhạy bén, cho dù Đinh Trình Hâm nói nhỏ nhưng hắn vẫn có thể nghe thấy.

Lưu Vũ -"Mã Gia Kỳ".

Mã Gia Kỳ thao tác nhanh hơn cái gọi của Lưu Vũ, nút xóa hoàn toàn cũng đã mất rồi. Tuy rằng việc này làm là hoàn toàn không đúng, nhưng Lưu Anh đã đóng góp cho Nghiêm Gia suốt mười hai năm nay, hắn vì tình mà làm điều sai trái cũng không thể vì thế mà loại bỏ hắn được.

Mã Gia Kỳ đứng dậy khỏi ghế đến trước mặt Lưu Vũ tự tay cởi đoạn xích khóa ra khỏi chân bàn, lại hướng Đinh Trình Hâm nói -"Đến xem một chút đi!!".

Lưu Vũ không ngăn cản, nhưng đã ghim ánh mắt cực kì sắc bén lên người Mã Gia Kỳ. Đinh Trình Hâm thấy tình hình căng thẳng liền nói -"Lưu Vũ! Tôi biết anh tức giận nhưng mà Lưu Anh đối với Nghiêm Gia tận tụy suốt mười hai năm nay, hắn đưa Lila Marthy ra ngoài chỉ là một việc anh...".

Chưa kịp nói hết câu Lưu Vũ đã nổi giận đùng đùng quát -"Câm miệng lại!!".

-"Nghiêm Gia có quy tắc của Nghiêm Gia!! Tôi không phủ nhận đi việc cậu ta đã làm, nhưng việc cậu ta dám thả người đi khi không có sự cho phép của Lão Đại, các người bao che cho Lưu Anh chính là đối đầu với Lão Đại!! Một vạn người có công không chỉ riêng một mình hắn, nhưng họ chết cũng không phản bội Lão Đại, Lưu Anh chức vị cao bao nhiêu? Làm ra chuyện như vậy vẫn còn có thể tha!! Không đời nào!!".

Mã Gia Kỳ -"Vậy anh sẵn sàng nhìn hắn bị Lão Đại thanh tẩy à? Tôi không tin anh có thể làm được!!".

Lưu Vũ cương quyết đáp -"Tôi tất nhiên có thể làm được! Tôi sẽ không bao che cho cậu ta thêm một lần nào nữa, trước đây tôi có thể nói giúp cậu ta một câu nhưng cậu ta còn không biết mình đang ở đâu mà càng bước lấn tới! Không biết tự lượng sức mình".

Không một ai không biết khi Lưu Vũ tức giận hắn có thể cương quyết đến mức Nghiêm Hạo Tường cũng sẽ không thể cản nổi, tất nhiên nếu việc đó là chính đáng không gây thiệt hại cho Nghiêm Gia. Hiện tại Lưu Anh bị tước đi quyền nhưng vẫn còn cố ý mang Lila Marthy thả đi, Lưu Vũ hắn tuyệt đối sẽ không tha cho bất kì kẻ nào gây lên chuyện.

Lưu Anh được Đinh Trình Hâm đỡ lên ghế, máu đầu cùng lưng và ngay cả tay cũng đều chảy máu và gãy. Nói chính ra sức của Lưu Anh bây giờ còn không đạt được một nửa của Tuấn Lâm nữa.

Lưu Vũ đánh rất tàn bạo, một chút nữa nếu Nghiêm Hạo Tường nổi giận mà trực tiếp đánh hắn thêm thì chắc chắn sẽ chết.

Không lâu sau đó Nghiêm Hạo Tường trở về, tất cả đều nghe được từ phía Mã Gia Kỳ, và tất nhiên là hắn cũng cố tình nói giúp cho Lưu Anh vài câu, Tuấn Lâm nghe đến cũng phát kinh hãi sợ Nghiêm Hạo Tường nổi điên đánh Lưu Anh thêm liền cũng xông vào nói vài câu khiến hắn bớt đi nóng giận.

Thế nhưng mọi việc hoàn toàn không có cách giải quyết, Nghiêm Hạo Tường tin tưởng lời nói của Lưu Vũ hơn bất cứ ai, mà hắn nói thì chẳng có một câu nào tốt cả.

Tuy nhiên Tuấn Lâm cứ bám dính vào người Nghiêm Hạo Tường, hắn nói xuống cũng không xuống bởi như thế hắn mới không trực tiếp đánh Lưu Anh được.

Tuấn Lâm -"Không thể đánh nữa...chuyện đâu còn có đó, Lưu Anh ca yếu lắm rồi anh còn ra tay sẽ chết người mất...Lila Marthy chắc chắn chưa chạy xa đâu, chúng ta hoàn toàn có thể mang cô ta trở lại mà!!".

Lưu Vũ -"Cậu cho rằng Lưu Anh ngu đến mức chỉ mang cô ta ra ngoài để chạy?!".

Tuấn Lâm -"Anh...anh!!".

Nghiêm Hạo Tường -"Tôi nói một lần cuối! Nếu như em không xuống tôi sẽ đánh em thay vì Lưu Anh!!".

Đinh Trình Hâm vội vàng chắn trước người Lưu Anh, mày nhíu lại cực kì căng -"Lão Đại...thật sự không thể đâu...tôi biết ngài tức giận nhưng vừa rồi Lưu Vũ đã đánh hắn đến mức không thể đứng dậy được nữa...Lão đại...ngài châm trước tha cho hắn một mạng đi!!".

Mã Gia Kỳ -"Lão Đại...Để cho Lưu Anh hồi phục một chút rồi hãy phạt cậu ta...".

Nghiêm Hạo Tường không nghe bất cứ ai hết, ở đây không một người nào được phép ra lệnh được phép cầu xin hắn phải làm thế này phải làm thế kia, Lưu Anh lần này đã đi quá giới hạn rồi không phạt thẳng tay thì tuyệt đối kẻ dưới sẽ không nghe.

Cố Thanh lùng xục bên ngoài tìm không ra Lila Marthy, Lưu Anh sắp xếp cực kì chu toàn thêm hai tiếng nữa nếu không tìm được Lila Marthy thì chắc chắn cô ta sẽ chạy thoát trở về ELT.

Lưu Anh bất tỉnh không thể phục hồi mà ép trả lời, nhưng mà nếu có thì hắn chắc chắn có chết cũng phải bảo vệ được Lila Marthy. Nghiêm Hạo Tường nói không đời nào thừa, tình đem vào công việc chính là thảm hại như thế.

Tuấn Lâm kiên quyết ôm chặt lấy Nghiêm Hạo Tường cố gắng cầu xin cho Lưu Anh -"Nghiêm Hạo Tường....điều kiện anh cho tôi lúc trước...bây giờ dùng...dùng đổi mạng cho Lưu Anh ca!! Nếu như anh không đồng ý với tôi sau này tôi sẽ không ngoan ngoãn nữa...không nghe lời nữa...Nghiêm Hạo Tường! Tôi không đòi anh thêm bất cứ thứ gì, kể cả tình cũng không...xin anh một lần thôi tha cho ca đi...!!".

Nghiêm Hạo Tường -"Hôm nay tôi không muốn phạt em, ngoan ngoãn ngồi một chỗ đừng để tôi tức giận lên người em!!".

Tuấn Lâm -"Anh tức giận lên người tôi cũng được!! Trước đây Lưu Anh ca cũng từng chịu đánh của anh cứu tôi, hiện tại tôi đổi lại...anh cứ tức giận lên người tôi, anh làm gì cũng được...đánh mắng gì đều được chỉ xin anh một điều thôi tha cho ca một mạng...xin anh!!".

Đinh Trình Hâm -"Tuấn Lâm!! Không được nói bậy bạ, Lão Đại đừng nghe lời Tuấn Lâm mà tức giận lên người thằng bé, tôi chịu thay cũng được!! Chân vẫn còn chưa khỏi không thể chịu thêm nữa đâu Lão Đại...".

Mã Gia Kỳ giật mình quát ngược lại Đinh Trình Hâm -"Im miệng lại cho anh!! Còn nói thêm một câu nữa trở về đứng trách anh đánh em!!".

Vừa dứt câu một cái, không khí liền ngay lập tức im lặng. Tuấn Lâm nhân cơ hội nhảy xuống khỏi người Nghiêm Hạo Tường, nắm chặt lấy bàn tay hắn kéo đi -"Nghiêm Hạo Tường! Mau đến đây với tôi một chút, rất quan trọng...quan trọng hơn một vạn lần chuyện này".

Nghiêm Hạo Tường bị sức mạnh con kiến của Tuấn Lâm kéo đi, nhưng trước đó còn nói với Lưu Vũ -"Mang cậu ta trở về, bằng mọi cách moi được thông tin của Lila Marthy tìm ra mọi ngóc ngách và đường lối cô ta đi, tốt nhất là tìm luôn được vị trí của ELT, nếu việc này cậu ta cũng không nói trực tiếp giết chết không cần phải bàn bạc!".

Dứt câu thì cũng đã bị Tuấn Lâm kéo đến gần cửa, lúc hắn bước ra bên ngoài Đinh Trình Hâm mới thở phào nhẹ nhõm. Mà Mã Gia Kỳ cũng chẳng khá hơn, quay ra lại mắng Đinh Trình Hâm -"Em ăn cái gì mà gan còn to hơn gấu thế?! Nếu như lúc đó Lão Đại mà nổi giận đánh em thật thì thế nào? Mấy cái mạng anh cũng không cứu nổi em đâu!!".

Đinh Trình Hâm -"Tôi làm cái gì thì liền quan gì đến anh?! Tuấn Lâm thân thể yếu tôi có thể mặc kệ được à?!".

Mã Gia Kỳ -"Em không mặc kệ được Hạ Tuấn Lâm anh lại càng không mặc kệ được em!! Em cảm thấy sót Hạ Tuấn Lâm như thế nào thì anh cũng sót em như thế, từ lần sau đừng có nói như vậy nữa Lão Đại không bỏ qua cho em nhiều lần như vậy đâu!!".

Lưu Vũ mang phẫn nộ trong người, ồn ào càng khiến hắn khó chịu liền đuổi thẳng Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm ra ngoài, phòng thông tin chỉ còn lại một mình hắn và Lưu Anh. Qua ba mươi phút sau, Lưu Vũ vẫn luôn nhìn thẳng về phía Lưu Anh không hề chuyển dời.

Lưu Vũ đứng dậy tiến đến chỗ Lưu Anh hơi cúi người xuống, tay rút ra khỏi túi quần nâng cằm Lưu Anh lên nhìn thật kĩ, khoảng hai ba phút sau cuối cùng mắt cũng chịu mở ra.

Lưu Vũ -"Cho cậu một cơ hội cuối cùng, bằng cách nào đưa Lila Marthy ra khỏi biên giới?!".

Lưu Anh không trả lời, tay đưa lên nhìn xuống đồng hồ mắt mờ đến mức không nhìn rõ nhưng hắn vẫn cố gắng nhìn thật kĩ.

Phát hiện đã đúng một tiếng kể từ khi hắn thả Lila Marthy đi liền mới thả lỏng ra nói -"Tôi có thể nói cho anh biết nhưng tuyệt đối không được giết chết Lila Marthy, tôi đã kiểm chứng trên người Lila không hề có bất kì thứ gì có thể ghi lại dữ liệu của Nghiêm Gia nữa, mọi việc quan trọng tôi cũng không hề giao cho Lila Marthy!".

Giọng Lưu Anh ngày càng run mạnh mẽ, mồ hôi trên trán chảy xuống, hơi thở cũng vô cùng mệt mỏi. Thế nhưng vẫn tiếp tục nói -"Chỉ cần anh cam đoan sẽ không giết Lila Marthy! Tôi sẽ nói...!".

Lưu Vũ im lặng một chút, sau đó hắn liền đưa tay từ căm vuốt lên tóc Lưu Anh, giọng nhẹ nhàng hơn bao giờ hết -"Được!".

Chậm lại một nhịp hắn lại nói -"Tôi chỉ cần cậu nói ra phương hướng mà cô ta đi, chỉ cần tìm ra địa điểm của ELT tôi sẽ tha cho cô ta một mạng!".

Từ trước đến nay Lưu Vũ nói là sẽ làm, không có chuyện lật lọng cho nên Lưu Anh mới tin tưởng hắn nói -"Máy bay số 079 hầm chở hàng! Đến tiểu bang California, sau đó sẽ di chuyển qua biển...tôi không biết sẽ đi đâu...anh tuyệt đối chỉ có thể theo dấu Lila Marthy không được giết chết Lila!!".

Lưu Vũ không trả lời, hắn ngửa người dậy cứ thế nhìn Lưu Anh vượt qua sức chịu đựng mà lịm đi mới cầm điện thoại lên gọi cho Cố Thanh -"Đến ven biển phía tây tiểu bang California, quan sát cho kĩ ở từng cảng một phát hiện Lila Marthy không được giết ngay, đi theo cô ta cho đến khi cô ta liên lạc với ELT, nếu như phát hiện được chính xác địa điểm của ELT! Lập tức tiễn cô ta xuống mồ".

Lưu Vũ không dọ dự một câu nào, hắn nhìn xuống Lưu Anh thẳng thắn nói tiếp -"Không được phép nói với Lưu Anh, nếu như bên dưới đồn lên việc hắn thả Lila Marthy thì nói đây là kế hoạch được lập ra, nghe rõ chưa?!!".

Cố Thanh ở bên kia vâng dạ một tiếng liền cúp máy luôn, đây là cách tốt nhất để Lưu Vũ bảo vệ Lưu Anh khỏi những kẻ không ưa hắn trong Nghiêm Gia, Lila Marthy buộc phải chết khi đã xác định được vị trí của ELT như vậy mới không ai nghi ngờ.

Nghiêm Hạo Tường bị Tuấn Lâm kéo về nhà chính, bốn thiết bị gắn trên mắt của cả Alien và Lila Marthy đều được Ngao Tử Dật giữ, vì vậy cho nên phải trở về lấy. Vừa đi Tuấn Lâm vừa nói -"Tôi có cách tìm ra vị trí của ELT rồi, Lila Marthy đừng vội giết cô ta chỉ cần cho người theo sau đến địa điểm cuối cùng là được!!".

Nghiêm Hạo Tường -"Không cần em nói tôi cũng sẽ làm như vậy! Cho dù em có làm gì đi chăng nữa tôi cũng tuyệt đối không tha cho Lưu Anh, đây đã là tội quy vào phản bội Nghiêm Gia rồi em hiểu không?!".

Tuấn Lâm nắm chặt lấy tay Nghiêm Hạo Tường, an nhàn tiếp tục nói -"Anh sẽ không hiểu được đâu! Nếu như tôi ở vị trí của Lưu Anh tôi cũng sẽ làm như vậy, tôi thà rằng để anh có thể chạy đi chứ tuyệt đối không thể nhìn anh bị thương, anh không yêu làm sao hiểu được!!".

Tuấn Lâm cứ đi mãi cho đến khi bản thân dừng lại tại nhà chính, Nghiêm Hạo Tường cho người đến gặp Ngao Tử Dật lấy bốn thứ mỏng như lens kia về cho Tuấn Lâm, ngay tại sảnh phòng khách hai người ba máy tính chạy liên hồi các dữ liệu không ngừng nghỉ.

Mã Gia Kỳ dùng máy quét kiểm tra dữ liệu bên trong, đồng thời tìm ra số ngày mà Lila Marthy cố định gửi tin về cho ELT. Không lâu sau đã tìm được khoảng cách của các ngày, trước khi Nghiêm Gia chưa biết đến ELT thì là một tháng sẽ có một lần, còn hiện tại đã đổi thành một tuần một lần.

Thời gian giam giữ Lila Marthy chưa đến ba ngày, tức là còn một khoảng thời gian nữa trước khi gửi thêm một lần nữa, Tuấn Lâm vì thế liền quyết định chờ đến đúng ngày sẽ gửi một thông tin về ELT.

Tất nhiên cho đến lúc đó Cố Thanh buộc phải tìm được đúng một nơi cụ thể, không cần là chính xác đến mức tận địa điểm chỉ cần khoanh vùng cho cậu thì cậu hoàn toàn có thể tìm ra một cách dễ dàng.

Nghiêm Hạo Tường ngồi trên ghế nhìn xuống, thấy Tuấn Lâm tay nhanh hơn mắt liền đấm vào đầu cậu một phát -"Chú ý vào!!".

Tuấn Lâm bị đấm đau liền giật mình đến thót cả tim, mặc dù tay vẫn cứ liên hoàn bấm mắt cũng nhìn về phía máy tính, nhưng mà hồn thì lại thả đi lo lắng cho Lưu Anh...

Chưa biết Nghiêm Hạo Tường định làm gì, Tuấn Lâm lại càng thêm lo lắng. Trước đây Lưu Anh dùng cả tính mạng mình đổi lấy mạng cho cậu, nếu bây giờ cậu không thể làm gì cho hắn thì chắc chắn sẽ day dứt đến chết mất.

Tuấn Lâm xoa nhẹ đầu nói -"Anh có phải sẽ phạt Lưu Anh ca không? Phạt...phạt cũng được nhưng mà đừng giết anh ấy!!".

Nghiêm Hạo Tường -"Không phải việc của em! Chú tâm vào".

Đầu Tuấn Lâm bị Nghiêm Hạo Tường dùng tay chỉnh lại về phía máy tính, Tuấn Lâm ngoài bất lực ra thì chẳng còn có thể làm gì. Mắt lại liếc đến chỗ Mã Gia Kỳ đánh ý, thế nhưng hắn lại tọc mạch nói thẳng ra -"Lưu Vũ còn không có ý tha cho Lưu Anh thì Lão Đại còn lâu mới tha!! Giữ cái mồm cậu lại đừng có phiền Đinh Trình Hâm của tôi".

Tuấn Lâm giẫy đành đạch mấy cái sau đó mới nuốt xuống một cục tức trong lòng tiếp tục ngồi làm việc, hơi men trên người lúc nãy bị vết thương trên người Lưu Anh dọa sợ liền tỉnh táo hẳn, cộng thêm lo lắng chất chồng liền cứ như thế mà tạo ra căng thẳng...

Kết quả là ngủ gục trên máy tính lúc nào không hay, và tất nhiên là Nghiêm Hạo Tường hắn sẽ là người đem Tuấn Lâm trở về phòng. Một chút công việc còn lại đều để cho Mã Gia Kỳ làm.

Thế nhưng Mã Gia Kỳ hắn tham việc, mặc dù làm xong rồi nhưng tính tò mò trỗi dậy liền ngồi nghiên cứu hết một lượt bốn miếng chứa dữ liệu kia, kết quả đến nửa đêm vẫn chưa xong.

Điện bên ngoài đều đã tắt cả rồi, chỉ còn mỗi một khu chỗ hắn ngồi là máy tính xanh lè rọi sáng. Lưu Vũ lúc này mới đem Lưu Anh trở về, theo sau còn có Đinh Trình Hâm bởi vì lúc nãy vết thương trên người Lưu Anh vẫn còn chưa xử lý xong.

Lúc đi qua thấy Mã Gia Kỳ vẫn còn miệt mài không để ý mọi thứ xung quanh, nói thật Đinh Trình Hâm có chút xót thế nhưng lại không có tiến đến nói hắn về phòng nghỉ ngơi mà chỉ nhìn cho đến khi Lưu Vũ quay đầu lại gọi đi.

Đinh Trình Hâm quay đầu thì Mã Gia Kỳ mới phát hiện có người, mắt dõi theo Đinh Trình Hâm cho đến khi người khuất dạng lại tiếp tục làm việc.

Lưu Vũ đem Lưu Anh về phòng liền đặt xuống giường cho Đinh Trình Hâm tiếp tục khám, lúc tối đánh hắn quá mạnh tay cũng chỉ vì tức giận hiện tại thương thế lại thành ra quá nặng, đến mức di chuyển cũng sẽ khó khăn.

Bất quá Lưu Vũ cảm thấy đây là hình phạt Lưu Anh buộc phải nhận, tốt nhất cho đến khi buổi tiệc tại Paris diễn ra Lưu Anh không nên xuất hiện ở đó.

Đinh Trình Hâm áp gối xuống cho Lưu Anh kê phần bụng xuống dưới, lúc dở áo khoác của Lưu Vũ ra nhìn thấy áo trắng bên trong thấm đẫm máu mày liền nhíu lại, sự thật là nó không kinh dị đến mức khiến Đinh Trình Hâm phải cảm thấy rùng mình, thế nhưng lúc vén áo sơ mi lên nhìn trực tiếp vào lưng mới cảm thấy kinh hãi.

Đinh Trình Hâm tức giận hướng Lưu Vũ nói -"Anh có tức giận thế nào cũng không nên đánh hắn đến mức như thế này, Lão Đại phạt hắn ba mươi roi anh có biết mạnh đến mức phần lưng không còn hình dạng hay không? Hôm nay anh còn đánh trực tiếp vào người hắn vết thương không kiềm máu được phải cấy ghép da đấy anh biết không?!!".

Lưu Vũ -"Nam nhân không phải nữ, vết thương trên người có đáng là gì? Tội đáng phạt tôi sẽ không nương tay cho dù cậu ta có bị thương đi chăng nữa cũng sẽ không!".

Đinh Trình Hâm cố gắng kìm xuống tức giận, mắt nhắm lại hít một hơi thật sâu nói -"Anh càng như vậy Lưu Anh sẽ càng rời xa anh! Lòng anh tôi không đoán được nhưng hành động của anh rõ ràng là ghen tuông, đây cũng được tính như việc đem tình cảm vào công việc, để Lão Đại nhìn được tôi xem anh bằng cách nào chịu phạt!!".

Đinh Trình Hâm cực kì quyết liệt gạt bỏ đi mọi suy nghĩ lệch lạc của Lưu Vũ, thế nhưng người được rèn luyện thành sắt đá vốn dĩ ngấm cũng chẳng được bao nhiêu, Lưu Vũ không cảm nhận được việc hắn làm là sai thì cho dù Đinh Trình Hâm có làm cách nào cũng không khiến hắn nhận được ra lỗi, đây là điểm khó khăn nhất khiến Đinh Trình Hâm không thể nào đoán được lòng hắn.

Sau khi xem xét lại vết thương cho Lưu Anh xong, phát hiện còn có thể cứu chữa liền ngay lập tức băng bó lại rồi trở về khu chế dược lấy thuốc và máy móc.

Lúc bước xuống cầu thang, thấy ánh sáng từ máy tính chuyền đến liền ngó sang, bản thân cũng biết là Mã Gia Kỳ ngồi đó rồi cho nên mới nhìn, bất ngờ là hắn lại nằm bẹp ra đấy ngủ...

Suy đi nghĩ lại thì gần đây Mã Gia Kỳ đúng là rất bận rộn, việc Tuấn Lâm chưa hoàn thành xong lúc nào Mã Gia Kỳ cũng phải làm tiếp kể cả việc đó không thuộc phạm vi của hắn, chỉ cần Tuấn Lâm chán không muốn làm nữa thì Nghiêm Hạo Tường nhất định sẽ đội lên đầu Mã Gia Kỳ những công việc này.

Đinh Trình Hâm bước chân cực nhẹ nhàng đi đến, dường như là không muốn Mã Gia Kỳ thức dậy cho nên mới thế. Mắt liếc đến màn hình máy tính là mô hình được Mã Gia Kỳ lập chi tiết về món đồ lấy được từ người Alien cùng Lila Marthy, đây cũng là việc mà Tuấn Lâm phải làm nhưng cậu lại ngủ mất tiêu cho nên hắn lại phải làm...

Người Mã Gia Kỳ động nhẹ một chút, cũng không có gì lấy làm lạ mức cảnh giới của người Nghiêm Gia rất cao, chỉ cần một tiếng động nhỏ cũng có thể lọt được vào tai, bất kể là tỉnh hay không tỉnh.

Việc này được rèn luyện ngay từ lúc còn nhỏ, phải ở trong phòng kín cảm nhận âm thanh, lâu dần lại trở thành một kĩ năng không thế thiếu.

Đinh Trình Hâm cũng không có giật mình hay là muốn ngay lập tức đi, thậm chí còn ngồi xuống đưa tay vuốt nhẹ tóc hắn -"Gia Kỳ! Về phòng ngủ đi ở ngoài không thấy lạnh à?!".

Mã Gia Kỳ không động cũng chẳng nói gì, khoảng hai ba phút sau hắn mới ngửa người lên vươn tay về phía eo Đinh Trình Hâm ôm lấy chúi đầu vào nói -"Anh rất mệt...đừng đuổi anh...".

Đinh Trình Hâm -"Anh là trẻ con à? Tôi còn phải chuẩn bị thuốc cho Lưu Anh nữa, anh tránh sang một bên!!".

Mã Gia Kỳ lắc đầu -"Lưu Anh sẽ không chết được đâu, bây giờ muộn rồi...để sáng mai làm!!".

Đinh Trình Hâm không nói gì, cũng cứ ngầm đồng ý cho Mã Gia Kỳ làm một cục mè nheo với mình.

Tuấn Lâm ngủ được đến ba giờ sáng liền tỉnh vì lạnh, lúc dậy sờ không thấy Nghiêm Hạo Tường đâu liền quấn một cái mền vào người mở cửa sang bên phòng tìm hắn.

Quả nhiên đèn trên bàn làm việc của hắn còn sáng, Nghiêm Hạo Tường ngồi làm không ngừng nghỉ. Tuấn Lâm ngái ngủ lật đật chạy đến nói -"Lạnh.... Không ngủ được!!".

Nghiêm Hạo Tường nhìn Tuấn Lâm quấn trên người một cái mền dầy cộp rồi vẫn còn kêu lạnh liền hạ bút kéo cậu lại -"Mai đổi một cái mền khác!".

Người Tuấn Lâm vẫn còn run cầm cập trong tay Nghiêm Hạo Tường, lúc nhìn đến điều hòa mở mười mấy độ liền nhìn qua Nghiêm Hạo Tường -"Anh không lạnh sao? Điều hòa còn mở thấp như vậy!!".

Nghiêm Hạo Tường -"Tôi không yếu như em!! Đi vào phòng ngủ".

Tuấn Lâm mới thèm vào mà nghe, đứng thì cũng đứng nhưng mà là bung chăn ra sau người Nghiêm Hạo Tường quấn hắn lại rồi bản thân lại chui vào trong người hắn -"Không có anh ngủ cùng lạnh lắm, anh làm việc của anh tôi ngủ đây!!".

Mày Nghiêm Hạo Tường khẽ nhíu lại, nhưng sau đó cũng không có ném Tuấn Lâm xuống đất, ngược lại còn vòng tay kéo lưng Tuấn Lâm lại ôm chặt.

Sáng hôm sau, đúng bảy giờ thì Mã Gia Kỳ lên hốt Tuấn Lâm đến bản doanh, con chuột cũng không có thèm tắm rửa gì mà nhảy lên người Tuấn Lâm đu bám. Trước lúc đi vẫn thấy Nghiêm Hạo Tường ở bàn làm việc liền mon men đến nói -"Vẫn chưa xong sao? Anh thức trắng cả đêm hôm qua rồi đấy".

Nghiêm Hạo Tường -"Làm việc của em đi!".

Tuấn Lâm đặt con chuột xuống bàn, hai tay chạm vào má Nghiêm Hạo Tường kéo lên nói -"Khuân mặt của anh hết sức thương mại với tôi, cho nên mau đi nghỉ ngơi đi tôi không muốn thấy cái mắt cú của anh đâu!!".

Nghiêm Hạo Tường gạt bỏ tay Tuấn Lâm ra một cách dễ dàng, hắn lôi trong ngăn bàn ra ba tập hồ sơ dày cộp. Tuấn Lâm nhìn thấy liền trắng mặt, tay cầm con chuột phi ra ngoài còn nhanh hơn lắp tên lửa dưới chân.

Thế nhưng chạy đến cửa lại quay lại, phải hôn gió Nghiêm Hạo Tường một cái mới chịu.

Đối với Tuấn Lâm, không gì khổ sở bằng việc soạn thảo văn kiện cho Nghiêm Hạo Tường...

Mã Gia Kỳ tâm trạng hôm nay cực kì tốt, hắn đợi Tuấn Lâm ở dưới nhà một lúc cũng không có nổi nóng mắng cậu mà là vui vẻ đối đáp. Tuấn Lâm đương nhiên phát hiện ra điều kì lạ liền nói -"Anh bị thần kinh à? Khi không lại cứ cười như thằng đần thế?!".

Mã Gia Kỳ -"Cậu làm sao mà hiểu được!!".

Tuấn Lâm -"Nói một chút đi xem nào?! Đinh Trình Hâm cho anh cái gì à? Thuốc độc...hay...".

Chưa kịp nói hết câu, Mã Gia Kỳ đã xen ngang -"Câm cái miệng cậu vào, toàn nói ra điều xui xẻo!! Đi làm việc đi, hôm nay mà không hoàn thành xong mô hình của cậu và mấy cái thứ lưu trữ dữ liệu của Lila Marthy thì cậu đừng trách tôi!!".

Tuấn Lâm xúc miếng cơm cuối cùng cho vào miệng, hoàn thành bữa sáng vô cùng ngoan ngoãn. Sau đó mới đứng dậy đi tìm Mạc Vân Đình để làm việc.

Lúc đi ra sân sau liền gặp Ngao Tử Dật đi cùng hướng, theo sau vẫn là hai người Ivan Irena và Ivan Ireny. Tuấn Lâm cũng không định để tâm xem bọn họ đi đâu, nhưng mà mắt của Ngao Tử Dật chính là góc quay một trăm tám mươi độ lia người đẹp còn nhanh hơn cách hắn giết người thì Tuấn Lâm làm sao mà thoát được.

Đúng lúc không có Nghiêm Hạo Tường ở đây, Ngao Tử Dật lại nổi hứng trêu đùa. Ivan Irena và Ivan Ireny bị hắn đẩy lên trực thăng trước, sau đó liền đến chỗ Tuấn Lâm bắt chuyện -"Tiểu thiếu gia của Nghiêm Hạo Tường đi đâu vậy? Đến bản doanh sao?!".

Tuấn Lâm -"Tôi không có thời gian rảnh rỗi đi rong chơi như anh!".

Ngao Tử Dật lắc đầu -"Tôi có làm gì cậu đâu mà cậu lại ghét tôi như thế? Tôi đang đi dọn dẹp thuộc hạ cho Lão Đại nhà cậu đây này, không cảm ơn tôi thì thôi lại mắng tôi lười biếng!!".

Tuấn Lâm có chút chú tâm hơn một tẹo, dù sao người trước mặt cũng có địa vị gần như ngang bằng với Nghiêm Hạo Tường, thậm chí còn trực tiếp gọi cả tên hắn ra. Tuấn Lâm liền thu liễm lại cảm xúc, chậm rãi nói -"Lila Marthy đang ở đâu?!".

Ngao Tử Dật -"Ven bờ biển California! Cố Thanh đã đến lần theo dấu vết của cô ta nhưng ELT có vẻ như đã phát hiện được cô ta chạy thoát cho nên đi trước chúng ta một bước rồi!!".

Tuấn Lâm -"Vậy là mất dấu rồi sao?!!".

Ngao Tử Dật gật đầu.

Tuấn Lâm -"Anh định đi tìm cô ta?!".

Ngao Tử Dật lại gật đầu, Tuấn Lâm nhìn thấy liền gạt bỏ ngay -"Không được!! Cố Thanh đi là được rồi, còn không thấy địa vị của anh như thế nào? Xuất hiện ở đó khác nào thành tâm điểm chú ý!".

Ngao Tử Dật -"Tôi tự có cách của bản thân, thời gian tôi lăn lộn trên cái giới này còn nhiều hơn Nghiêm Hạo Tường nhà cậu đấy!!".

Tuấn Lâm nhướn nhẹ mày, liếc thấy trực thăng mình điều đã đến liền nói với Ngao Tử Dật -"Tôi nghĩ rằng ngài nên dỗ dành hai con nai vàng của ngài đi! Hơn nữa đừng để bọn họ nhìn tôi như kẻ thù!!".

Ngao Tử Dật quay đầu lại nhìn, thấy hai tiểu mỹ nhân yểu điệu của mình tươi cười ma mị liền mỉm cười -"Nếu chỉ có thế thì Đinh Trình Hâm chắc đã phải chịu rất nhiều, tôi nên yêu thương Đinh Trình Hâm hơn một chút mới phải!!".

Tuấn Lâm sầm mặt nói -"Đừng động đến Đinh Trình Hâm! Bên ngoài có rất nhiều người anh tùy ý có thể chăng hoa nhưng người của Nghiêm Gia thì không!!".

Ngao Tử Dật -"Ngoại trừ Ireny và Irena thì tôi chỉ vừa mắt cậu và Đinh Trình Hâm, rất đẹp rất giảo hoạt tuyệt đối là bảo vật đáng quý".

Tay Tuấn Lâm chậm rãi vuốt ve con chuột, miệng mỉm cười lại thực quỷ dị -"Cảm ơn!".

Dứt câu Tuấn Lâm liền quay đầu rời đi ngay. Ngao Tử Dật ngây ngẩn vài giây, sau đó liền xuất hiện trong người một cỗ khí nóng không phải là dục vọng mà là sự tức giận trỗi dậy. Tuy nhiên hắn chỉ có thể cười, đây cũng không phải lần đầu bởi vì trước đây Đinh Trình Hâm cũng từng như thế.

Tuấn Lâm di chuyền bằng trực thăng đến bản doanh, vừa vào cổng đã nghe tin Mạc Vân Đình đem Neil đến khu chế tạo liền phóng vèo đến đó ngay mà chẳng cần biết hình tượng là cái gì.

Bộ dạng mong chờ mà như hốt hoảng cũng khiến mấy người đi qua nhìn thấy Tuấn Lâm có chút hoang mang...

Cái cửa ở bên ngoài bị Tuấn Lâm đạp ra rồi nhảy vào trong sân, thấy người ngồi trên xe lăn lù lù một chỗ chính là Neil liền bay nhảy tung tăng đến bên cạnh hắn -"Sao Mạc Vân Đình lại đưa anh đến đây? Không phải hắn nói anh còn yếu không cho anh ra ngoài à??!".

Neil tạm thời chưa thể nói một cách rõ ràng, nếu nói phải rất khó khăn mới nói được, nhưng hắn dùng biểu cảm trên mặt để hiểu lộ cho Tuấn Lâm biết. Thế nhưng ngốc như cậu thì chỉ nhìn ra hắn đang cười thôi chứ chẳng hiểu gì hết.

Mạc Vân Đình từ bên trong bước ra, tay cầm mấy cái dụng cụ lạ hoắc thấy Tuấn Lâm liền nói -"Tránh ra chỗ khác chơi cho hắn phơi nắng, Đinh Trình Hâm Đại nhân nói để hắn đổi gió một chút!!".

Tuấn Lâm bĩu môi đứng sang một bên, mặt trời chiếu xuống ấm áp vô cùng. Ba người cùng một chỗ khiến Tuấn Lâm cảm giác vui vẻ hơn hẳn, tuy nhiên được một lúc liền nhớ đến cái bản mặt Ngao Tử Dật vừa nãy liền nói -"Vừa mới bước ra khỏi nhà đã gặp Ngao Tử Dật đúng là xui xẻo!! Làm sao Nghiêm Hạo Tường hắn lại có thể tiếp xúc với tên như hắn được chứ? Vừa trăng hoa vừa đê tiện!!".

Mạc Vân Đình -"Thật ra Ngao Lão Đại cũng không có xấu như thế!! Cậu phải biết rằng ngài ấy có thể quen được với Lão Đại nhà chúng ta thì quá khứ của ngài ấy cũng chẳng tốt đẹp gì, lúc mà Lão Đại mới ngồi lên ghế chủ vị Nghiêm Gia thì Ngao Lão Đại đã nổi danh khắp nơi rồi, ngài ấy đã giúp Lão Đại rất nhiều!! Sau này Nghiêm Gia tiến triển vượt bậc cùng Ngao Gia cạnh tranh không kiệm một thị trường nào nhưng mà cả hai bên đều không có xung đột!!".

Tuấn Lâm -"Mặc kệ!! Tôi cảm thấy hắn rất đánh ghét!!".

Mạc Vân Đình ném mấy thứ trên tay vào người Tuấn Lâm, vòng qua chỗ cậu vừa đi vừa nói -"Cậu nhìn ai chẳng không vừa mắt!! Cuối cùng ở gần quá lâu liền đấm người ta chẳng ra thể thống gì!!".

Tuấn Lâm bĩu môi mặt vênh lên tận trời đáp -"Tất cả đều do bọn họ bắt nạt tôi!! Anh đã không bảo vệ tôi thì thôi lại còn mắng tôi!!".

Mạc Vân Đình thèm vào mà nghe Tuấn Lâm nói nữa, hắn đẩy xe lăn của Neil ra ngoài nắng lại ngó xuống nói -"Tôi sẽ không hầu anh đến cuối đời đâu!! Cười cũng không có tác dụng!!".

Neil vẫn cứ cười, hắn nói cực kì nhỏ -"Tôi...Tôi...sẽ...buồn đấy".

Tuấn Lâm cố gắng lắm mà không nghe được, tuy nhiên rất vui vẻ ngồi bẹp luôn xuống đất nói -"Mạc Vân Đình đem đồ đến đây đi chúng ta cùng làm!!".

Mạc Vân Đình -"Mang ra chỗ khác làm!! Không thể hàn kim loại ở chỗ này được".

Mạc Vân Đình vừa dứt câu thì bên ngoài có tiếng ồn ào, là Mã Gia Kỳ cùng Đinh Trình Hâm từ bên ngoài vào, cũng chẳng có gì lạ khi mà Mã Gia Kỳ cứ chạy theo Đinh Trình Hâm mà đu bám, khoảng cách không xa đi tầm hai phút sẽ đến nhưng vì Mã Gia Kỳ lằng nhằng liền kéo dài tới năm bảy phút.

Tuấn Lâm thấy Đinh Trình Hâm liền muốn hỏi một chút về Neil, Mã Gia Kỳ đang đu bám cũng đạp hắn một phát bay ra chỗ khác kéo lấy Đinh Trình Hâm đến một góc nói -"Neil hắn tại sao vẫn chưa nói được rõ ràng?!! Em biết là không thể vội vàng nhưng mà...nhưng mà...".

Đinh Trình Hâm biết Tuấn Lâm lo lắng thế nhưng đúng là không thể gấp rút -"Chấn thương đầu quá nặng không thể nói khỏi là khỏi ngay được, nhưng mà tình hình của Neil không đáng lo bằng Lưu Anh, sức khỏe của hắn hiện giờ giảm sút không phanh...".

Tuấn Lâm cũng biết là như vậy, hôm qua nhìn thấy áo ngoài của Lưu Anh nhuộm một màu đỏ mặt tái lại cực kì giống xác chết, cho đến khi buổi tiệc tại Paris bắt đầu cũng chỉ còn một tuần nữa tức là Lưu Anh hoàn toàn không thể xuất hiện ngày hôm đó.

Mất đi một vị trí quan trọng thì công việc dồn lên những người còn lại ngày hôm đó sẽ cực kì khó khăn...

Mày Tuấn Lâm hơi nhíu lại một chút, sau đó mới nói -"Có phải Nghiêm Hạo Tường sẽ giao nhiệm vụ lần này cho em không?!".

Đinh Trình Hâm gật đầu -"Anh biết lần này sẽ khó khăn cho em nhưng ngoài việc giao nhiệm vụ liên tiếp cho em ra thì không có gì có thể chứng minh tài năng của em!! Đừng lo lắng Lão Đại lúc nào cũng sẽ ở cùng em!!".

Tuấn Lâm lắc đầu -"Em sẽ không khiến ai phải thất vọng, thật ra hôm trước em có nghe các anh nói chuyện...qua bộ truyền tin...!".

Đinh Trình Hâm giật mình mắt cũng mở lớn nhìn Tuấn Lâm -"Em đừng có nghe mấy người đó nói bậy bạ!! Tuấn Lâm của anh là giỏi nhất, bọn họ không tiếp xúc với em cho nên mới nghi ngờ khả năng của em!!".

Tuấn Lâm có chút do dự, lại thêm một chút lo lắng. Đinh Trình Hâm càng nói vậy thì cậu càng cảm thấy bản thân vô dụng, tuy nhiên vì không muốn Đinh Trình Hâm phải mệt mỏi lo lắng cho mình thêm liền vỗ nhẹ vai Đinh Trình Hâm nói -"Em sao có thể tin lời mấy người đó!! Bọn họ đều chằng ai tin tưởng em".

Nói xong liền khoác lấy vai Đinh Trình Hâm quay đầu sải bước đến chỗ Mạc Vân Đình và Mã Gia Kỳ, vẻ mặt bên ngoài vui vẻ tự nhiên đến mức Đinh Trình Hâm cũng không nhìn ra có cái gì bất thường.

Tuấn Lâm cầm lại mô hình từ dưới đất lên tay, bắt đầu cùng Mã Gia Kỳ và Mạc Vân Đình hoàn thành nó. Vốn dĩ Tuấn Lâm chẳng biết cái gì về lắp ráp cả, tuy nhiên Mạc Vân Đình dạy cậu đọc bản thiết kế trước rồi mới thực hành liền có thể tự kình lắp ráp.

Đều là những chi tiết cực kì nhỏ, bộ máy hoạt động cũng chỉ dùng pin hàn gắn đều rất khó khăn, đến tận nửa buổi trưa rồi vẫn chưa xong. Tuy nhiên vì nó cực kì có ích cho chuyến đi sắp tới vậy nên ai cũng muốn hoàn thành nó thật nhanh để thử nghiệm, thành ra chẳng một ai đề nghị nghỉ ngơi cả.

Đinh Trình Hâm ngồi cùng Neil vừa xem xét tình hình của hắn vừa nhìn ba người kia túm vào một chỗ làm, Tuấn Lâm lo cho Neil sẽ khó chịu khi ở bên ngoài quá lâu liền nói -"Mạc Vân Đình!! Đưa Neil về nhà đi ở bên ngoài nhiều cùng không tốt đâu".

Mạc Vân Đình không nhìn Tuấn Lâm, hắn đang rất tập chung cắt mạch chỉ nói -"Từ từ....".

Vừa nói xong thì tay cắt lệch, mặt Mạc Vân Đình trắng ởn ra ném bụp nó xuống đất thật mạnh. Không may lại rơi chúng đầu con chuột ngồi bên cạnh Tuấn Lâm, hên một cái là nó không rơi vào mắt nếu không Tuấn Lâm đã sớm chặt đầu Mạc Vân Đình rồi.

Tuấn Lâm -"Anh đừng có mà giận cá ném chuột của tôi!! Đã bảo để tôi cắt cho rồi thì không nghe, tay các anh to cắt làm sao được!!".

Mạc Vân Đình bốc thêm một bộ mạch nữa ném cho Tuấn Lâm rồi nói -"Cắt đi!! Nhìn Mã Gia Kỳ Đại nhân mà làm, tôi sẽ về ngay!!".

Mạc Vân Đình bước đi thì con chuột cũng chạy theo sau hắn luôn, Tuấn Lâm túm nó lại nhưng nó cố chấp rẫy ra cho được rồi không cần biết Neil hắn tàn tật mà nhảy lên đùi hắn cuộn thành một đống.

Neil cảm nhận được liền đưa mắt nhìn xuống, tuy nhiên tay hắn cứng lại cố thế nào cũng không chạm vào nó được. Mạc Vân Đình thấy vậy liền túm lấy nó đặt vào tay hắn rồi nói -"Tôi đưa anh về!!".

Đinh Trình Hâm -"Cẩn thận một chút!!".

Mã Gia Kỳ bên này vẫn vừa làm vừa nói với Tuấn Lâm -"Hôm đó nhất định sẽ phải đi qua máy quét, mấy thứ kim loại này nhất định sẽ bị phát hiện!".

Tuấn Lâm -"Không sao! Làm một bộ sóng nghịch đi sóng của máy quét là sẽ ổn, tôi biết là rất khó để đặt bộ sóng nhỏ ở bên trong nhưng mà ngoài cách đó ra thì chúng ta không thể nào làm khác được!!".

Mã Gia Kỳ không nói gì, đầu lại quay ra sau nhìn Đinh Trình Hâm phe phẩy cái quạt trong tay nói -"Tiểu Hạ!! Đem đến đây cho anh một cốc nước đi!!".

Đinh Trình Hâm còn chưa nói Tuấn Lâm đã vội chen ngang -"Anh tự đi mà lấy!! Không có chân à?!".

Mã Gia Kỳ -"Tôi rất mệt!! Cậu không thấy tôi làm cả sáng sao??!".

Tuấn Lâm -"Mỗi một mình anh làm? Tôi còn bỏ cả buổi tập súng của Nghiêm Hạo Tường đến đây cùng anh đấy!! Ai khổ hơn ai hả?!!".

Mã Gia Kỳ không thể nói được gì, Tuấn Lâm chính là không thích bất cứ ai làm khổ Đinh Trình Hâm cho nên lúc nào cũng cực kì gay gắt với những kiểu như Mã Gia Kỳ.

Tuy nhiên Đinh Trình Hâm cũng vẫn đứng dậy đi lấy cho cả hai người một cốc nước, trong lúc đó Mã Gia Kỳ liền thừa cơ hội chọc ngoáy Tuấn Lâm -"Đồ không có liêm sỉ!! Tôi mất công lắm mới có thể tới gần được Đinh Trình Hâm, cậu lại bảy bảy bốn chín lượt ngăn cản tôi, thế là ý gì?!!".

Tuấn Lâm -"Kệ anh kệ tôi!! Mặc dù tôi không muốn Đinh Trình Hâm lọt vào tay kẻ nào khác nhưng mà cũng không muốn Đinh Trình Hâm thuộc về anh!! Tra nam như anh không xứng!!".

Mã Gia Kỳ nhặt một cục giấy hắn vẽ bản thảo lúc nãy ném bụp một phát vào đầu Tuấn Lâm, thế còn chưa đủ lại ném thêm ba bốn cục nữa cho bõ ghét -"Nếu như tôi không yêu Đinh Trình Hâm nhất thì trên thế giới này không còn ai đâu!! Cậu đừng có được nước đục thả câu nói xấu tôi trước mặt Đinh Trình Hâm!!".

Tuấn Lâm thấy rõ là oan, đúng là trước đây có nói xấu vài câu nhưng mà bây giờ lúc nào cũng nói tốt, vậy mà hắn lại trơ tráo gạt bỏ đi ý tốt của cậu. Giấy rơi xuống đất Tuấn Lâm liền nhặt lên ném lại -"Anh tự xem lại bản thân mình đi!! Mặt dầy bám theo Đinh Trình Hâm như vậy không thấy mình giống biến thái sao?!!".

Mã Gia Kỳ -"Tôi có như thế cũng chỉ với một mình Đinh Trình Hâm!! Cậu ngậm miệng lại ngay cho tôi".

Tuấn Lâm nghe mới lạ, tay cứ ném giấy mãi sau đó để Đinh Trình Hâm nhìn được liền ngăn lại -"Tuấn Lâm!! Làm gì đấy? Sao lại bày bừa lung tung lên thế, một chút nửa tìm đồ lại không thấy!!".

Tuấn Lâm -"Mã Gia Kỳ hắn ném giấy vào người em trước!! Hắn chọc ngoáy em!".

Mã Gia Kỳ -"Cậu im đi!! Tôi không rảnh chơi với cậu!!".

Tuấn Lâm thấy cái bộ mặt trơ trẽn của hắn liền cầm cục giấy ném tiếp -"Tôi thèm vào mà chơi với anh!!".

Đinh Trình Hâm đỡ lấy tay Tuấn Lâm, cục giấy rơi được một nửa còn chưa đến chỗ Mã Gia Kỳ. Đinh Trình Hâm ngồi xuống nhét cốc nước vào tay Tuấn Lâm rồi nói -"Đừng nghịch ngợm nữa, mau làm xong đi rồi đến nhà ăn ở đây ăn cơm luôn, buổi chiều không được trốn tập súng đâu đấy!!".

Tuấn Lâm bĩu môi, nước đưa lên miệng uống một hơi hết sạch. Mắt còn liếc qua Mã Gia Kỳ lườm hắn một cái.

Mã Gia Kỳ tự thân vận động cầm cốc nước còn lại trên tay Đinh Trình Hâm lên uống, sau đó mới nói -"Hôm qua anh thấy em không ngủ, bây giờ về nghỉ ngơi đi".

Đinh Trình Hâm -"Tôi không có yếu đuối như thế, nếu anh muốn quan tâm thì mời tìm người khác tôi không có nhu cầu muốn được quan tâm!!".

Mạc Vân Đình đi được một lúc liền quay về, làm đến hơn một giờ chiều thì xong. Tất nhiên thử nghiệm trước nhất định là Mã Gia Kỳ, ở đây hết việc rồi Tuấn Lâm mới đến khu tập bắn súng.

Lúc đi nhớ đến Nghiêm Hạo Tường liền dùng điện thoại gọi cho hắn, miệng còn mỉm cười. Khoảng năm sáu giây gì đấy thì Nghiêm Hạo Tường tiếp máy, Tuấn Lâm vui vẻ nói -"Anh đang ở đâu đấy? Có đến tập súng với tôi không?!".

Nghiêm Hạo Tường -"Quay ra sau!".

Tuấn Lâm nghe xong liền dừng bước, sau đó liền quay ra sau nhìn đúng lúc này Nghiêm Hạo Tường xuất hiện từ đoạn rẽ mà cậu vừa đi qua. Tuấn Lâm hạ máy xuống sau đó liền vui vẻ cười -"Bây giờ tôi đói lắm, muốn đi ăn cơm!!".

Nghiêm Hạo Tường -"Ừm!".

Tuấn Lâm thấy hắn đến liền vừa đi cùng hắn vừa nói -"Anh sẽ giao nhiệm vụ lần này cho tôi toàn quyền quyết định? Anh không thấy rất nguy hiểm à? Tôi không có kinh nghiệm điều khiển người...liệu có ai muốn nghe lời tôi không...?".

Nghiêm Hạo Tường -"Những lần trước tất cả đều nghe lời em!". ( Thấy gì không? Nghe lời đấy nhé )

Tuấn Lâm lắc đầu -"Không giống nhau! Lúc đó tôi đều xin ý kiến từ anh, bọn họ tất nhiên tin tưởng anh. Thế nhưng đến hôm đó sẽ có rất nhiều việc, tôi không thể nào chuyện nhỏ cũng hỏi anh, tôi vẫn rất do dự không đủ quyết đoán...hay là...!".

Nghiêm Hạo Tường dừng chân kéo gáy áo Tuấn Lâm lại nhìn thẳng vào cậu nói -"Không có chuyện thoái thác nhiệm vụ, nếu lần này em thất bại tôi cũng sẽ có cách dự phòng!! Em phải làm mới có thể tự mình tìm đường đứng vững, tôi không thể lúc nào cũng cận kề em sau này không có tôi và Lưu Vũ ở nhà thì mọi việc sẽ được phân ra và em cũng phải làm!!".

Tuấn Lâm tự nhiên mặt rưng rưng lên nước, nhưng ngay sau đó liền quay đi gạt nước mắt thật mạnh -"Tôi sẽ cố gắng... Bây giờ tôi đến khu tập súng trước!!".

Nghiêm Hạo Tường kéo lại Tuấn Lâm một lần nữa, luồn tay vào bế Tuấn Lâm lên ôm vào người nói -"Ăn cơm trước! Hôm nay tôi sẽ nâng cao trình độ của em lên một chút, nếu không chịu được thì nói tôi sẽ cho phép em nghỉ".

Tuấn Lâm bị áp lực cùng lo lắng đè ép, thành ra khóc ngay trước mặt Nghiêm Hạo Tường. Bao nhiêu mạng người chứ có phải con sâu con bọ đâu, tất nhiên nắm trong tay cả nghìn sinh mạng thì phải thấy áp lực rồi.

Cộng thêm động thái ôn nhu của Nghiêm Hạo Tường lại càng khiến Tuấn Lâm không thể kìm được nước mắt, đầu gục xuống vai Nghiêm Hạo Tường nhỏ nhẹ nói -"Cảm ơn...tôi sẽ cố gắng để không ai phải chết!!".

Nghiêm Hạo Tường -"Em không thể cam đoan được tất cả, trong mỗi một trận chiến sẽ có người phải chết đây là điều tất nhiên, chỉ cần em không bỏ lại thuộc hạ của mình thì sẽ không có ai bỏ em!!".

Nghiêm Hạo Tường nói câu nào cũng đều đúng, đều là những câu mà Tuấn Lâm muốn nghe. Thế nhưng tâm trạng nặng trĩu cũng chỉ giảm đi được một chút xíu.

Nghiêm Hạo Tường đưa Tuấn Lâm đến nhà ăn ở bản doanh ăn cơm trước, sau đó mới đưa cậu đến khu tập súng. Chẳng hiểu sao nhưng mà hôm nay Nghiêm Hạo Tường đặc biết ôn nhu và nhẹ nhàng với Tuấn Lâm, cho dù cậu làm sai đến mấy lần hắn cũng không có mắng hay đánh một cái nào, chỉ có chỉnh lại tay cho cậu thế thôi.

Nghiêm Hạo Tường cho người để ba bốn tấm hồng tâm quây thành một cái hình tròn, dùng điều khiển từ xa di chuyển nó như những kẻ địch ở xung quanh, để Tuấn Lâm tự mình ứng phó chạy qua chạy lại bắn tự nhiên.

Ban đầu tưởng là dễ nhưng lại khó vô cùng, người điều khiển tinh ý biết vị trí bắn của Tuấn Lâm còn nhanh hơn tốc độ Tuấn Lâm chĩa súng rồi bắn, cho nên hơn một tiếng mới chỉ có năm mươi viên chúng vào hồng tâm còn đâu trượt hết vào ô ba bốn và ra ngoài.

Nghiêm Hạo Tường đánh giá mức độ phản xạ của Tuấn Lâm rất tốt nhưng kĩ năng lại không có thành ra cung cách dùng súng vô cùng yếu và dùng dao lại vô cùng giỏi.

Buổi sáng thì lạnh, càng về chiều càng nắng nóng gay gắt. Mà Tuấn Lâm chạy qua chạy lại bên ngoài nhiều tối về liền phát sốt ngay.

Nghiêm Hạo Tường để Đinh Trình Hâm tiêm cho Tuấn Lâm một mũi xong liền đuổi ra ngoài luôn, hắn sờ vào trán và má Tuấn Lâm thấy nóng bừng lên liền nói -"Chỉ mới một buổi chiều đã phát sốt là thế nào?!!".

Tuấn Lâm mệt muốn đứt hơi, không muốn đôi co chỉ nói -"Lạnh...ôm...ôm..".

Nghiêm Hạo Tường nhíu mày đâm ánh mắt về phía Tuấn Lâm một cái, thế nhưng vẫn lật chăn lên ôm cậu vào người rồi kéo chăn lại -"Ngày mai tập luyện bên trong, nếu cần tôi sẽ điều Lưu Vũ đến rèn sức cho em!!".

Tuấn Lâm -"Không muốn!! Anh có đến thì đến chứ tôi không thích Lưu Vũ hướng dẫn, hắn cục súc chỉ cần sai một chút liền đánh tôi!!, không muốn!!".

Lưu Vũ chỉ là cái cớ thôi, chủ yếu là muốn Nghiêm Hạo Tường đến hướng dẫn, dù có bị hắn đánh cũng không sao hết sức vui vẻ, ít nhất Tuấn Lâm còn có thể cảm thấy hạnh phúc.

Nghiêm Hạo Tường vuốt nhẹ tóc Tuấn Lâm không nói gì, suốt cả đêm Tuấn Lâm vẫn cứ sốt phải lồng thêm mấy cái chăn vào mới bớt lạnh. Bốn giờ sáng Nghiêm Hạo Tường sờ trán Tuấn Lâm liền càm thấy tay ướt vì cậu đổ mồ hôi, nhiệt độ thì đã giảm không còn sốt kịch liệt nữa, lúc đấy hắn mới ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia