ZingTruyen.Asia

Tu Viet Xuyen Khong Vuong Gia Vuong Phi Lai Nhao

Thược Dược nhìn nụ cười quái dị nhà mình không khỏi rùng mình. Còn vị nào đó không biết tì sao tóc gáy dựng ngược hắt xì mấy cái mà không biết mình sắp gặp nạn a .

Lãnh Hàn Thiên cùng Tiêu lão nhân gia cười nói vui vẻ đi đến viện của Tiêu Nhã Tình

Bỗng 1 nha hoàn không bj từ đâu nhảy ra

- Tướng gia phu nhân cho mời

Tiêu thưà tướng nhìn nhìn vị vương gia ở bên cạnh khó xử

Lãnh Hàn Thiên cũng không làm khó

-Phu nhân có việc tìm ngài thì cứ đi ta cũng không phiền tự mình đi không có vấn đề gì

Tiêu thừa tường nghe vậy liền nói

-Tạ vương gia, vậy lão phu xin đi trước

Rồi quay sang tên thị vệ bên cạnh phân phó

- Ngươi  theo Cẩn vương đi La Khôi viện

-Không cần phiền toái như vậy ,ta tự mình đi được

-Sao thế được ,vương gia đi thong thả

Rồi quay người đi mất

Đuổi tên thị vệ bên cạnh đi ,Lãnh Hàn Thiên tự thân vận động dẫn theo Hắc Vũ -một trong bốn thuộc hạ thiếp thân cuả hắn  ,quen đường đi 1 mạch đến La Khôi viện của Tiêu Nhã Tình

Vào trong sân viện một mảnh vườn anh đào vắng vẻ trước mắt không 1bóng người trong lòng đang có chút khẩn trương cùng mong chờ muốn nhìn thấy vẻ mặt của nàng khi nhìn thấy hắn thì bỗng rấy lên một tia bất an cùng cảm giác nguy hiểm ,không những vậy hắn  còn cùng ánh mắt tràn ngập sát khí phát ra từ nơi nào đó trong toà viện phía trước .

Hắc Vũ cũng không khỏi rùng mình một cái tay thủ sẵn đề phòng nhìn xung quanh chỉ thấy sân viện vắng vẻ với nhưng cây anh đào đẹp mắt đang theo gió mà trải từng cánh hoa xuống thật đẹp như khiến người ta lạc vào tiên cảnh vậy bỗng hắn thấy mình như lạc vào rừng anh đào vạn dặm không lối thoát lại nhìn thấy  nhị vương gia Lãnh Huyền Lân sát khí hướng về phiá mình liền thuận thế tấn công người trước mắt.

Lãnh Hàn Thiên thấy những cây anh đào trước mắt thấy từ những hòn đá to đến những cây anh đào được sắp xếp tưởng như không có vấn đề gì nhưng để ý kĩ vô cùng có quy luật .Hắn để ý có mấy  chậu hoa anh đào ở 2 bên cửa viện bị xê dịch 1 số hòn đá to cũng không đúng chỗ dù chỉ bị xê dịch chút ít nhưng cũng qua được đôi mắt sắc bén của hắn.Nghĩ đến đây tâm thần hắn tỉnh táo hẳn ra. Lại không nghĩ đến nàng lại bày một cái huyễn trận để chào đón hắn. Hơn nưã đây là một huyễn trận vô cùng lợi hại nếu không phải hắn là  1 cao thủ trận pháp cùng với đôi mắt và bộ não phân tích sắc bén sợ là bây giờ không biết đã lạc vào nơi nào của huyễn trận rồi. Khoé môi không khỏi khẽ nhếch lên một đường cong tuyệt diễm"vương phi tương lai cuả hắn thật thú vị "

Bỗng nghĩ đến gì đó hắn liền quay phắt ra sau nhìn Hắc Vũ ,chỉ nhìn thấy hắn ta đang đi loạn ánh mắt mông lung liền biết Hắc Vũ đã bị vây trong huyễn trận. Cau mày nhìn quanh tìm cách phá trân nhưng cách bố trận lại rất tỉ mỉ tinh tế khó nhìn ra điểm mấu chốt để phá giải mà mối thứ bày trận ở đây nếu không cẩn thận xê dịch đảo lộn trận pháp thì sẽ rất có thể biến hoá thành sát trận ,dù mình không bị huyến trận vây nhưng mà mình với Hắc Vũ cùng vào nếu hắn (HV)không thoát ra được sợ mình cũng không ra được mắt đảo về toà viện trước mắt liền nhìn thấy cửa chính mở ra ,tựa trên ghế quý phi là 1 thân ảnh bạch y tay thon dài nâng ly trà tao nhã nhấp nhẹ mắt bắn về mình ánh mắt có thể giết người trên mặt toàn là xem trò vui ,vẻ mặt đầy khiêu khích. Hắn trong lòng âm thâm cười khổ,nghĩ  nghĩ chỉ còn cách thức tỉnh Hắc Vũ hoặc cho cậu ta 1cước thôi.

Nghĩ vậy liền đi đến chỗ Hắc Vũ lại không ngờ hắn(HV)lại rút kiếm chuẩn bị tấn công mình .

- Hắc Vũ ngươi đây là định giết gia sao?

Nhưng Hắc Vũ lại nhìn thấy là nhị vương gia đang khiêu khích mình bên tai ù ù không rõ hắn nói gì chỉ biết người trước mắt là địch nhân có uy hiếp cho gia luôn coi gia là cái gai trong mắt cần phải tiêu diệt mắt thấy hắn đến ngày càng gần liền mãnh liệt tấn công.

Lãnh Hàn Thiên vẫn bày ra vẻ mặt lạnh lùng tiếp chiêu của Hắc Vũ .

- Để xem thời gian qua ở chỗ huấn luyện chịu phạt ngươi tiến bộ đến đâu - nói xong liền né tránh nhưng đòn tấn công hiểm hóc chí mạng của Hắc Vũ .

Hắc Vũ chỉ thấy người trước mắt ý cười trên miệng càng sâu đầy khiêu khích nhìn hắn. Lúc ấy một tiếng sáo ma mị vang lên làm hắn (HV) không khống chế được tinh thần càng hung mãnh hơn đôi mắt đỏ ngầu ra chiêu càng tàn độc hơn.

Lãnh Hàn Thiên nghe tiếng sáo nhíu mày nhìn HV đã mất lý chí điên cuồng tấn công về phiá mình không né tránh nữa mà bắt đầu phản đòn

- Hắv Vũ ngươi tỉnh lại cho gia a -rồi 1cước đem Hắc Vũ bắn ra xa chút ,nhảy lên 1 hòn đá lớn lấy hắc tiêu luôn mang bên mình ra bắt đầu đối âm

Âm thanh mạnh mẽ đầy uy mãnh làm cho thần chí của Hắc Vũ tỉnh táo 1chút lại bị thanh âm trước làm cho lại mơ hồ toan đi đến 1 tảng đá lớn định tấn công về phiá nhị vương gia.





Hết phần 11

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia