ZingTruyen.Asia

Tự đăng tự đọc, cấm chỉ ai xem

Chương 239,240,241

red0502

Chương 239

Cường toan long tức giây lát tức đến, đánh trúng đang ở tránh né mũi tên Behemoth cự thú.

Cùng với tê tâm liệt phế kêu thảm thiết, sôi trào toan dịch ở Behemoth cự thú trên người ăn mòn ra một đám dữ tợn khủng bố miệng vết thương......

"Cự...... Cự long!"

Nhìn đến trên bầu trời thật lớn hắc ảnh, lại nhìn đến ở hắc long phun tức hạ chật vật bị thương Behemoth cự thú, công thành bán thú nhân nhóm nháy mắt rối loạn lên.

Người có tên, cây có bóng.

Cùng có được một tia Titan cự nhân huyết mạch Behemoth cự thú bất đồng, cự long đó là chân chân chính chính Hoàng Kim sinh vật.

Chúng nó chỉ cần cẩu trụ bất tử, một đám đều có hy vọng tấn chức đến truyền kỳ, mà những cái đó thiên phú xuất chúng, càng là có thể trưởng thành vì làm chúng thần đều tâm sinh kiêng kị tồn tại.

Mà cùng chân thần bất đồng, cự long hoạt động phạm vi muốn lớn hơn rất nhiều, tuy rằng chúng nó sinh dục suất thấp hèn, nhưng so với cùng trình tự sinh vật tới nói, chỉnh thể thượng tộc đàn số lượng ngược lại không ít......

Đối với Segs thế giới bình thường trí tuệ sinh vật tới nói, cự long chính là bọn họ nghe nói nhiều nhất, truyền thuyết cũng nhất quảng khủng bố tồn tại!

Bởi vậy, ở hắc long Meryer xuất hiện cũng triển khai tiến công về sau, nguyên bản bởi vì thế công bị nhục mà khí thế hơi có chậm lại bán thú nhân, thực mau liền lâm vào khủng hoảng.

Mà tương phản, các người chơi sĩ khí lại theo hắc long hiện thân đạt tới một cái tân cao phong:

"Ha ha! Meryer thượng!"

"Nó phá những cái đó cự thú phòng ngự!"

"Mau! Mau! Nhắm chuẩn chúng nó miệng vết thương! Bắn tên! Ném ma pháp!"

Bên này giảm bên kia tăng dưới, toàn bộ chiến trường thế cục nháy mắt bắt đầu hướng người chơi một phương nghiêng!

Cùng với vèo vèo bay vụt thanh, cùng với đầy nhịp điệu chú ngữ, từng đạo lập loè kỹ năng quang huy mũi tên bị các người chơi bắn vào Behemoth cự thú miệng vết thương......

Trên người bị thương, Behemoth cự thú phát ra phẫn nộ thống khổ tru lên.

Nhưng mà còn không đợi chúng nó tránh né, các loại hoa mỹ ma pháp lại nối gót tới, lại lần nữa đem Behemoth cự thú bao phủ......

Mũi tên liên tiếp không ngừng, góc độ xảo quyệt, ma pháp một cái lại một cái, càng ngày càng mãnh liệt, hơn nữa bởi vì tăng hiệu quả, các người chơi công kích đều mang lên "Đổ máu" nguyền rủa hiệu quả, tầng tầng chồng lên dưới, sở tạo thành thương tổn càng ngày càng đáng sợ.

Liên tục không ngừng đau xót rốt cuộc đem mấy đầu Behemoth cự thú chọc giận, chúng nó rống giận, lâm vào cuồng bạo.

Chỉ thấy bốn đầu Behemoth cự thú hoàn toàn từ bỏ phòng ngự, chúng nó đấm đánh ngực, toàn thân lông tóc dựng ngược, bắt đầu vô khác biệt mà đối với chung quanh có thể tiếp xúc đến hết thảy đồ vật triển khai công kích, kết quả bởi vì giẫm đạp cùng ngộ thương, ngược lại khiến cho dưới thành bán thú nhân tiến thêm một bước hỗn loạn.

Mà các người chơi tắc sôi nổi đại hỉ, bọn họ tránh khỏi Behemoth cự thú công kích phạm vi, kéo động cung tiễn, ngâm xướng chú ngữ, chuyên chọn những cái đó bị Behemoth cự thú ngộ thương chó rơi xuống nước cùng xui xẻo trứng đánh, sau đó tạo thành bán thú nhân tiến thêm một bước hỗn loạn......

Trong lúc nhất thời, bán thú nhân thế công hoàn toàn bị trở, thương vong bắt đầu bay nhanh bay lên.

"Hỗn đản!"

Ở nơi xa nhìn tường thành hạ hỗn chiến, Sư Tâm Vương Imosh đôi mắt đều đỏ.

Giao chiến đến bây giờ, trận chiến đấu này đã đại đại vượt qua hắn mong muốn.

Tinh linh số lượng xa xa vượt qua hắn dự tính, mà bọn họ sức chiến đấu cũng xa xa vượt qua hắn tưởng tượng......

Đối mặt bán thú nhân đại quân vây công, tinh linh thế nhưng một chút cũng không có sợ hãi, ngược lại bộc phát ra tới xưa nay chưa từng có sĩ khí, mà bọn họ khống chế kỹ năng càng là thuần một sắc chiến đấu hệ năng lực.

Cùng nhận tri trung những cái đó am hiểu chữa khỏi ma pháp, am hiểu tự nhiên ma pháp tinh linh bất đồng, này đó tinh linh...... Thế nhưng tất cả đều là thuần một sắc chiến đấu tinh linh!

Bọn họ đều là tinh linh trong tộc chiến sĩ cùng chiến đấu pháp sư!

Không chỉ có như thế, bọn họ thật sự liền giống như trốn trở về Grotto bộ lạc chiến sĩ theo như lời như vậy, dũng mãnh không sợ chết, lại xảo trá vô cùng...... Không đem địch nhân giết chết, bọn họ quyết không bỏ qua!

Những cái đó giao chiến bán thú nhân, căn bản không tồn tại người bệnh vừa nói, bởi vì một khi có bị thương, thực mau liền sẽ bị tinh linh nhóm tập hỏa, sau đó vây ẩu trí tử......

Đủ loại tình cảnh, trong lúc nhất thời làm Imosh hoài nghi này đó tinh linh có phải hay không trong nhân loại bỏ mạng đồ đệ giả trang!

Mà bốn đầu lâm vào cuồng bạo Behemoth cự thú, không chỉ có mất đi trợ lực tác dụng, ngược lại bị tinh linh nhóm lợi dụng lên, trái lại đối bán thú nhân tạo thành tiến thêm một bước sát thương!

Nhìn đến nơi này, Imosh nắm chặt nắm tay, sắc mặt xanh mét.

Hắn vỗ vỗ dưới thân kia đầu Behemoth cự thú, chỉ vào tường thành hạ bốn đầu cự thú, nghiến răng nghiến lợi nói:

"Cách ngươi! Làm những cái đó ngu xuẩn tỉnh táo lại! Sau đó ngươi cho ta đem bầu trời kia đầu hắc long cho ta đánh hạ tới!"

Bị gọi là cách ngươi Behemoth cự thú là Sư Tâm Vương Imosh tọa kỵ, cũng là sở hữu Behemoth cự thú thủ lĩnh, nó cùng bậc tối cao, có Bạch Ngân thượng vị thực lực.

Mà nghe xong Imosh nói, này đầu Behemoth cự thú hơi hơi gật gật đầu, theo sau thật sâu hít một hơi, ngửa mặt lên trời phát ra gầm lên giận dữ.

Nó rống lên một tiếng thập phần vang dội, ở trên chiến trường truyền bá rất xa rất xa, mà bốn đầu lâm vào cuồng bạo Behemoth cự thú ở nghe được này thanh rống giận về sau, đỏ đậm đôi mắt cũng dần dần khôi phục một tia thanh minh.

Chúng nó...... Cuối cùng là bình tĩnh xuống dưới.

Mà ở mấy đầu Behemoth cự thú bình tĩnh lại về sau, cách ngươi lại nổi giận gầm lên một tiếng, giơ lên một cây gần như 80 cm thô, 10 mét lớn lên to lớn trường mâu.

Nhàn nhạt quang hoa ở cự mâu thượng lưu chuyển...... Cuối cùng thế nhưng là biến thành sét đánh tia chớp, đem toàn bộ cự mâu bao phủ!

Behemoth cự thú sẽ không ma pháp, nhưng kia gần là tình hình chung.

Đối với Behemoth cự thú trung những cái đó Titan cự nhân huyết mạch tương đối nồng đậm người may mắn tới nói, ma pháp...... Đều không phải là không thể thành!

Cách ngươi, liền nắm giữ truyền thừa tự Titan cự nhân tia chớp ma pháp!

Chỉ thấy cách ngươi giơ lên cao khởi vờn quanh tia chớp cự mâu, đem này nhắm ngay không trung hắc long.

Khủng bố lực lượng ở nó trong tay tụ tập, sét đánh điện xà lập loè lóa mắt quang huy, tản mát ra lệnh nhân tâm giật mình năng lượng dao động......

Nhìn đến phương xa Behemoth cự thú động tác, Tiểu Hàm Miêu sắc mặt đại biến, hoa dung thất sắc:

"Meryer! Mau tránh!"

Nhưng mà, lại chậm.

Cách ngươi toàn thân lông tóc dựng ngược, cơ bắp bành trướng.

Nó rít gào một tiếng, dùng ra toàn thân sức lực, múa may cự mâu, hướng tới trên bầu trời hắc long hung hăng một ném......

Cùng với gào thét tiếng gió cùng bùm bùm điện lưu thanh, vờn quanh điện xà to lớn trường mâu giống như một phát mãnh liệt hỏa tiễn, bắn ra.

Tiểu hắc long đồng dạng chú ý tới Behemoth cự thú công kích.

Nhưng mà, cự mâu tốc độ thật sự là quá nhanh.

Này nói cự mâu, là Behemoth cự thú cách ngươi dùng hết toàn lực ném, tốc độ cùng lực lượng, đều đạt tới một cái vô cùng khủng bố nông nỗi!

Mà tia chớp ma pháp, càng là vì nó giao cho kinh người năng lượng, hết sức căng thẳng.

Nó giống như một đạo sao băng, kéo lóa mắt điện quang giây lát tức đến......

Meryer căn bản không kịp né tránh.

Trong nháy mắt, nó toàn thân rét run, biểu tình hoảng sợ.

Không hề nghi ngờ, nếu bị này nói cự mâu đánh trúng, cho dù là nó, ít nhất cũng muốn trọng thương, nghiêm trọng nói đi đời nhà ma cũng không phải không có khả năng!

"Không tốt!"

"Husky long mau tránh!"

Trên tường thành, không ít người chơi cũng chú ý tới này nói khủng bố cự mâu, sôi nổi biến sắc.

Bán thú nhân một phương tắc sĩ khí rung lên.

Sư Tâm Vương Imosh thần sắc vui vẻ, hắn khóe miệng hơi liệt, chờ mong mà nhìn không trung hắc long, ngồi chờ nó bị cự mâu xé nát......

Cách ngươi này đạo công kích, truyền thừa với Titan cự nhân, nguyên bản chính là nhằm vào cự long.

Ở nó ném cự mâu kia một khắc...... Hắc long vận mệnh cũng đã chú định.

Nhưng mà, liền ở cự mâu sắp đâm trúng Meryer kia trong nháy mắt, lại một đạo kim sắc quang mang từ trên tường thành bắn ra.

Đó là một cây bình phàm đến không thể lại bình phàm mũi tên.

Chỉ là, này nói mũi tên lại mang theo kim quang, kỳ mau vô cùng.

Nó tốc độ, thậm chí so cự mâu còn muốn mau!

Ở cự mâu bắn trúng hắc long phía trước, này đạo kim sắc mũi tên liền dẫn đầu phi đến, đánh trúng điện xà vờn quanh trường mâu!

Trong nháy mắt, kim sắc bắn ra bốn phía, theo một tiếng ầm ầm vang lớn, không trung đã xảy ra kịch liệt nổ mạnh.

Đinh tai nhức óc, quang mang chói mắt.

Mãnh liệt năng lượng dao động quét ngang mở ra, làm không trung Meryer một cái không xong, thiếu chút nữa ngã xuống, trên mặt đất bán thú nhân quân đội càng là bị nổ mạnh sinh ra dư ba thổi đến ngã trái ngã phải......

Mà ở quang mang qua đi, không trung không còn có cự mâu bóng dáng.

Chỉ có từng mảnh mảnh vụn, giống như tuyết rơi giống nhau bay lả tả rơi xuống......

Đó là cự mâu mảnh nhỏ.

Trong lúc nhất thời, toàn bộ chiến trường lặng ngắt như tờ.

Sư Tâm Vương tươi cười cương ở trên mặt.

Hắn mở to hai mắt nhìn, không thể tin được mà nhìn cự mâu nổ mạnh phương hướng, rồi sau đó...... Theo vừa mới kia nói mũi tên bay tới phương hướng nhìn qua đi......

Tường thành phía trên.

Một người thân xuyên màu đen váy giáp, ngũ quan tinh xảo, tóc bạc hồng đồng nữ tính tinh linh, giống như làm một kiện bé nhỏ không đáng kể sự giống nhau, bình tĩnh mà thu hồi trong tay giương cung.

Nàng trên người, quang huy lập loè.

Nàng biểu tình, vô cùng đạm mạc.

"Cao giai chức nghiệp giả! Thần...... Thần Quyến giả!"

Cảm giác cung tiễn lực lượng, nhìn nữ tinh linh trên người lập loè quang huy, Sư Tâm Vương Imosh đồng tử hơi hơi co rụt lại.

Tinh linh tộc cường giả...... Rốt cuộc hiện thân.

Hơn nữa...... Thế nhưng là Hoàng Kim giai Thần Quyến giả!

"Là Thần Quyến giả Linh!"

"Lợi hại lợi hại!"

"Ha ha! Linh đại nhân ra tay!"

"Quá ngậm! Một mũi tên bắn bạo!"

"Linh tỷ tỷ ngưu phê!"

Trên tường thành, tinh linh nhóm lại lần nữa phát ra một trận hoan hô.

Mà cùng chi tướng đối, Imosh sắc mặt lại càng thêm khó coi.

Hắn nhìn về phía khắp chiến trường, nắm tay càng nắm càng chặt.

Giờ này khắc này, bò lên trên tường thành bán thú nhân cũng đã toàn bộ chết trận......

Không chỉ có như thế, ngay cả thi thể, tinh linh cũng không có cho bọn hắn lưu lại, hết thảy ở chiến đấu bên trong biến thành tro tàn.

Mà còn thừa bán thú nhân cũng bị hoàn toàn đuổi hạ tường thành.

Bốn đầu Behemoth cự thú tuy rằng thanh tỉnh lại đây, nhưng thoát ly cuồng bạo trạng thái về sau, trên người chúng nó kia tích lũy thương thế cũng bạo phát ra tới.

Này đó to con toàn thân là huyết, vết thương chồng chất, sức chiến đấu cũng đại ngã, gấp cần tư tế trị liệu......

Tuy rằng như cũ là một cổ làm tinh linh nhóm sợ hãi lực lượng, nhưng là ở khôi phục phía trước, chúng nó lại rốt cuộc vô pháp xoay chuyển thế cục.

Sau phát mà thượng bán thú nhân tụ tập ở tường thành hạ.

Bọn họ nếm thử lại lần nữa đăng thành, nhưng lại chậm chạp vô pháp phá tan tinh linh phòng ngự......

Tinh linh tộc...... Tựa hồ đã nắm giữ chiến đấu kỹ xảo cùng tiết tấu. Mà bọn họ sĩ khí, càng là xưa nay chưa từng có tăng vọt.

Tương phản, hắc long tồn tại, làm bán thú nhân sĩ khí ngã xuống hơn phân nửa, mà tinh linh Thần Quyến giả xuất hiện, tắc làm cho bọn họ sĩ khí trực tiếp té đáy cốc......

Bên này giảm bên kia tăng dưới, bán thú nhân thương vong cơ hồ là ở lấy tốc độ kinh người tiêu thăng.

Trận này Sư Tâm Vương Imosh vốn tưởng rằng sẽ là một lần nghiền áp nếm thử tính công thành chiến...... Đã đánh không nổi nữa.

Nhìn đến nơi này, sắc mặt của hắn càng ngày càng khó coi.

Imosh biểu tình biến ảo vài lần, theo sau nghiến răng nghiến lợi nói:

"Thổi hào, lui binh!"

Ra lệnh một tiếng, tiếng kèn chậm rãi thổi bay......

Một vạn danh bán thú nhân đại quân, ở tổn thất một ngàn nhiều danh chiến sĩ về sau, chật vật mà lui binh.

Trên tường thành, thành công chống cự bán thú nhân một đợt tiến công người chơi, phát ra một trận dời non lấp biển hoan hô.


Chương 240

Bán thú nhân bị đánh lui.

Nhìn đến giống như thủy triều giống nhau chậm rãi thối lui bán thú nhân đại quân, tự nhiên Thánh Nữ Alice cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Sau đó, nàng ngay cả vội cùng Druid người chơi cùng nhau, bắt đầu cứu trợ ở vừa mới phòng ngự chiến trung bị thương người chơi khác tới.

Bán thú nhân có một ngàn nhiều danh chiến sĩ chết trận, nhưng người chơi thương vong cũng không ít.

Tham dự phòng thủ nhiệm vụ người chơi cấp bậc phổ biến thiên thấp, cho dù là có tường thành phòng hộ, cũng có gần 500 danh người chơi trở về Thế Giới Thụ.

Đến nỗi bị thương người chơi số lượng, càng là có một ngàn nhiều người.

Bất quá so với bán thú nhân, cái này tổn thất đã tính nhỏ.

Càng miễn bàn những cái đó tử vong người chơi cũng ở sống lại về sau, ở trước tiên thông qua truyền tống pháp trận đuổi trở về.

Bởi vậy, trên thực tế toàn bộ lâu đài phòng ngự lực lượng cũng không có hạ thấp nhiều ít.

Thật muốn lời nói, tổn thất cũng chỉ có ở vừa mới trong chiến đấu bị bán thú nhân cùng Behemoth cự thú phá hư công sự phòng ngự, cùng với tường thành.

Mà ở các người chơi hoan hô lúc sau, bọn họ cũng bắt đầu quét tước khởi chiến trường.

Ở hai cái quân đoàn trưởng phối hợp hạ, có người chơi bắt đầu thu nạp trên tường thành bán thú nhân ném xuống trang bị; có người chơi bắt đầu đối với chiến đấu trung bị phá hư tường thành triển khai chữa trị; càng có người chơi đạt được Thần Quyến giả Linh chấp thuận, mở ra cửa thành, đi vào tường thành hạ thu nạp bán thú nhân đại quân rút đi sau lưu lại trang bị......

Nói đến cũng coi như quỷ dị, rõ ràng đánh giặc thời điểm đánh thảm thiết, hai bên cơ hồ đều liều mạng, nhưng mà chiến đấu kết thúc về sau, chiến trường một khối thi thể cũng không có, chỉ có đầy đất vết máu cùng trang bị......

Loại này quỷ dị tình huống làm dân bản xứ tinh linh nhóm xem đến mí mắt thẳng nhảy, nhưng thật ra các người chơi sớm đã thành thói quen, giống như không có việc gì người giống nhau không chút nào để ý.

Theo các người chơi quét tước, trong lúc nhất thời trên tường thành hạ lại lần nữa náo nhiệt lên.

Bất quá, đạt được một hồi đại thắng, giờ này khắc này hắc long lâu đài không khí, muốn so khai chiến phía trước nhẹ nhàng không ít.

Thậm chí còn...... Các người chơi ẩn ẩn mà càng thêm xao động.

Một ngàn nhiều danh tử vong bán thú nhân cấp các người chơi mang đến tiền lời, xa xa vượt qua các người chơi tổn thất.

Mà nếm tới rồi đại cốt truyện ngon ngọt, các người chơi đã gấp không chờ nổi mà chờ bán thú nhân tiếp theo luân công thành.

"Này đó bán thú nhân kinh nghiệm giá trị hảo cao! Ta chỉ là cùng những người khác cùng nhau đánh chết một người chiến sĩ, liền trực tiếp bắt được 5000 điểm kinh nghiệm giá trị!"

Một người 11 cấp 3rd test người chơi kích động mà nhìn chính mình kinh nghiệm lan nói.

"Hắc, mới 5000? Ta xông vào phía trước, tuy rằng đã chết một lần, nhưng là tích lũy cống hiến có 200% nhiều, trực tiếp trướng tam vạn nhiều kinh nghiệm! Này bán thú nhân, kinh nghiệm giá trị so nhân loại lính đánh thuê còn cao!"

Một cái khác lá chắn thịt chiến sĩ người chơi kiêu ngạo mà nhấc tay trung loan đao.

"Nhưng ngươi đã chết một lần a! Chẳng phải là mệt?"

"Hắc hắc, ta là Manh Manh Ủy Viên Hội, chúng ta hiệp hội trào phúng hình chiến sĩ, ở đại cốt truyện nhiệm vụ trung chết trận là sẽ cho chi trả cống hiến độ."

"Ta sát...... Hâm mộ!"

"......"

Bất quá, còn có không ít người chơi thuần túy là thích vừa mới chiến đấu cảm giác:

"Kích thích a! Đây mới là chiến tranh ứng có cảm giác, trước kia RPG trò chơi đều nhược bạo!"

"Thống khoái! Này so cùng ma thú đánh nhau thú vị nhiều!"

"Thật là...... Vừa mới đánh một trận, mới có một chút xúc cảm, bọn họ liền lui! Quá đáng tiếc......"

Các người chơi nếm tới rồi ngon ngọt, chiến ý bị hoàn toàn điều động lên, mà khi bọn hắn lại lần nữa nhìn về phía phương xa bán thú nhân đại quân thời điểm, ánh mắt đã hoàn toàn thay đổi:

"Bọn họ hẳn là sẽ không không tới đi?"

"Không vội, khẳng định còn có tiếp theo sóng công thành! Bọn họ mới tổn thất bao nhiêu người? Khẳng định sẽ không từ bỏ."

"Ha ha! Nếu đem này đó bán thú nhân đều tiêu diệt, này đến có bao nhiêu kinh nghiệm giá trị a!"

"Hắc hắc, tấn chức đến Hắc Thiết trung vị không là vấn đề!"

"Ha ha! Ta vừa mới đem chúng ta chiến quả nói cho mai phục bên kia bằng hữu, bọn họ mau hâm mộ đã chết."

"Hắc hắc hắc, ai làm cho bọn họ không lựa chọn thủ thành?"

Các người chơi vô cùng thống khoái, sĩ khí tăng vọt.

Bất quá, lui binh bán thú nhân lại rất là suy sút chật vật.

Sư Tâm Vương Imosh mang theo không đến 9000 danh bán thú nhân rời khỏi lâu đài tầm bắn, sắc mặt rất là khó coi:

"Đại ý...... Không nghĩ tới tinh linh nhóm thế nhưng tụ tập nổi lên như vậy cường lực lượng."

Hắn nguyên bản cho rằng bằng vào một vạn quân đội, lại có năm đầu Behemoth cự thú, đánh hạ kẻ hèn hắc long lâu đài tất nhiên là nhẹ nhàng, lại không nghĩ rằng gặm thượng xương cứng......

"Xem ra...... Vẫn là yêu cầu trợ Phụ Thần lực lượng."

Sư Tâm Vương Imosh nắm chặt nắm tay.

Nếu gần dựa vào thế tục lực lượng liền đem tinh linh tộc bắt lấy, như vậy hắn nhất định sẽ cực đại mà lấy lòng chân thần, nhưng mà hiện tại xem ra...... Cần thiết muốn triệu hoán đồ đằng người thủ hộ.

Tinh linh tộc Thần Quyến giả đã xuất hiện, lâu đài phòng ngự lại rất là kiên cố, tựa hồ còn có thần lực thêm vào......

Nếu chỉ dựa vào bán thú nhân lấy mệnh đi điền, kia sẽ tổn thất thảm trọng!

Nghĩ đến đây, Sư Tâm Vương Imosh thật sâu hít một hơi, đối tả hữu mệnh lệnh nói:

"Đem Đại Tư Tế mời đến......"

Một lát sau, bán thú nhân thủ tịch Đại Tư Tế, ở hai gã Bạch Ngân tư tế làm bạn xuống dưới tới rồi Sư Tâm Vương Imosh trước mặt.

"Đại vương, xem ra ngài tiến công cũng không thuận lợi."

Đầu đội cốt chất mũ miện, trên mặt đồ vệt sáng thủ tịch Đại Tư Tế khẽ cười nói.

Mà tay nàng trung, như cũ cầm một kiện không ngừng lập loè quang mang bộ xương khô vòng cổ.

Chỉ là giờ này khắc này, vòng cổ thượng màu đỏ tựa hồ càng sâu một ít......

Sư Tâm Vương Imosh nheo nheo mắt, thật sâu mà nhìn thoáng qua nàng trong tay vòng cổ, tựa hồ rất là kiêng kị.

Tựa hồ là cảm ứng được hắn tầm mắt, Đại Tư Tế sờ sờ trong tay vòng cổ, cười nhẹ một tiếng:

"Đại vương, yên tâm, không đến cuối cùng một khắc, ta sẽ không sử dụng cái này thần vật."

Sư Tâm Vương trầm mặc không nói.

Một lát sau, hắn phức tạp mà nhìn thoáng qua Đại Tư Tế, chậm rãi nói:

"Ta xem thường tinh linh tộc lực lượng, Đại Tư Tế, ta quyết định trực tiếp triệu hoán đồ đằng người thủ hộ. Ngài đem triệu hoán tế đàn chuẩn bị tốt sao?"

Nghe xong Sư Tâm Vương nói, thủ tịch Đại Tư Tế gật gật đầu, biểu tình cuồng nhiệt:

"Đương nhiên!"

"Nếu ngài hy vọng, chúng ta tùy thời có thể thỉnh cầu Phụ Thần lực lượng!"

......

Các người chơi chiến trường quét tước rất là nhanh chóng.

Không có thi thể, gần là yêu cầu nhặt trang bị, mà đây đúng là các người chơi nhất am hiểu sự.

Thực mau, tường thành hạ trên mặt đất liền hoàn toàn không, các người chơi liền bán thú nhân trên người quần áo đều không có buông tha, hết thảy thu được mang theo trở về......

Trên tường thành, bị phá hư công sự phòng ngự cũng ở đâu vào đấy chữa trị.

Mọi người, đều chờ mong bán thú nhân tiếp theo tiến công.

Bất quá, đứng ở trên tường thành Eve biểu tình lại có chút ngưng trọng......

"Vừa mới...... Có thứ gì ở cùng ta tranh đoạt sinh mệnh lực lượng."

Cùng phía trước Demacia mấy người tử vong lúc sau cùng loại tình hình lại xuất hiện.

Vừa mới trong chiến đấu, những cái đó chết trận bán thú nhân, này trong cơ thể sinh mệnh lực lượng thế nhưng có gần một nửa đều không có bị Eve chiến tranh hiến tế hấp thu!

Đặc biệt là những cái đó chết ở tường thành ngoại bán thú nhân, cho dù là kỹ năng kích phát chiến tranh hiến tế, Eve cũng không có được đến nhiều ít sinh mệnh lực, mà là phảng phất trống rỗng bốc hơi giống nhau.

Cũng may chính là, tử vong người chơi sinh mệnh lực nhưng thật ra trăm phần trăm bị thu về, mà ở trên tường thành chết trận bán thú nhân, này sinh mệnh lực cũng không sai biệt lắm bị Eve toàn bộ tiếp thu.

Bất quá, từ chỉnh thể thượng xem, một ngàn nhiều danh chết trận bán thú nhân, như cũ có ước một phần ba sinh mệnh lực không biết tung tích.

Tuy rằng tổng hợp tới xem, Eve vẫn là kiếm lời, nhưng là lại so với nàng dự đoán kiếm muốn thiếu.

Đó chính là mệt.

"Là cùng hiến tế cùng loại năng lực! Bất quá...... Hẳn là không phải chân thần, cũng không phải tà thần, bởi vì đối phương hấp thu sinh mệnh lực lượng tựa hồ gần chỉ là một loại cơ chế, hoặc là bản năng, càng như là nào đó hiến tế, cũng hoặc là...... Thần Khí!"

"Chỉ sợ...... Chính là ta phía trước cảm ứng được kia kiện đồ vật!"

"Loại này đối sinh mệnh lực hấp thu năng lực rất là bí ẩn, nếu không có ta bản thân liền ở thao tác chiến tranh hiến tế, lại hoàn toàn chưởng quản sinh mệnh thần chức, nếu không căn bản phát hiện không đến!"

"Bán thú nhân đến tột cùng đang làm cái quỷ gì?"

"Xem ra, ta phải tiểu tâm một ít......"

Mà liền ở Eve suy tư là lúc, bỗng nhiên...... Nàng trong lòng vừa động, cảm ứng được Thần quốc trung gửi Vong Giả chi hộp ẩn ẩn có biến hóa.

Tử Thần Hela, hồi tin tức.


Chương 241

Eve trong lòng vui vẻ, đem hóa thân treo máy, sau đó chủ ý thức trở về Thần quốc, lấy ra Tử Thần Hela Vong Giả chi hộp.

Hắn ý niệm vừa động, đem không ngừng lập loè Vong Giả chi hộp mở ra......

Mà ở Vong Giả chi hộp mở ra về sau, liền có một cái cùng lúc trước Eve để vào trong đó thần lực quang cầu cùng loại u ám quang cầu phiêu ra tới, đó là Hela hồi âm.

Eve nhẹ nhàng một chút, quang cầu đốn phá, một trận lười biếng mà uy nghiêm giọng nữ từ giữa truyền ra:

"Ullr thành thần chỉ có mấy ngàn năm, này tích lũy Thần Khí cũng không nhiều, liền hắn chính mình sử dụng, cũng phần lớn gần là chuẩn Thần Khí trình độ...... Bất quá, hắn nhưng thật ra thật đúng là nắm giữ có một kiện đủ để đối chân thần tạo thành uy hiếp tàn khuyết chân thần khí."

Tàn khuyết chân thần khí?

Eve trong lòng khẽ nhúc nhích, nhớ tới Thế Giới Thụ trong truyền thừa có quan hệ Thần Khí miêu tả......

Ngưng tụ chân thần thần lực khí cụ, là vì Thần Khí.

Bất quá, Thần Khí ngàn ngàn vạn, có cường cũng có nhược, nhược Thần Khí sở phát huy ra uy lực thậm chí không bằng phàm nhân chế tạo truyền kỳ vũ khí, nhưng cường đại Thần Khí thậm chí có thể làm chân thần đều cảm thấy kiêng kị.

Mà này trong đó, quyết định Thần Khí uy lực, chính là Thần Khí ẩn chứa thần lực lớn nhỏ cùng với pháp tắc mạnh yếu.

Căn cứ Thần Khí mạnh yếu, Segs thế giới giống nhau đem Thần Khí chia làm: Thứ thần khí, bán thần khí, chuẩn Thần Khí cùng chân thần khí.

Mà thế tục trí tuệ sinh vật nhóm sở tiếp xúc Thần Khí, trên thực tế cơ hồ đều là thứ thần khí, loại trình độ này Thần Khí cũng là số lượng nhiều nhất.

Nào đó ý nghĩa thượng giảng, Eve cấp các người chơi chế tạo mới bắt đầu vũ khí kỳ thật cũng coi như thứ thần khí.

Chẳng qua, trong đó ẩn chứa thần lực đã thưa thớt đến cơ hồ có thể xem nhẹ bất kể nông nỗi.

Nhưng ngay cả như vậy, bởi vì sinh mệnh thần lực khí tức tồn tại, người chơi mới bắt đầu vũ khí ở đối mặt vong linh thời điểm cũng sẽ sinh ra kỳ hiệu......

Nhỏ yếu Thần Khí, phi thường hảo chế tạo, chân thần chỉ cần hướng một kiện vật phẩm trung giáo huấn thần lực, này là có thể đủ trở thành cơ bản nhất Thần Khí.

Nhưng những cái đó cường đại Thần Khí, liền rất khó khăn.

Cũng không phải bất luận cái gì tài liệu đều có thể thừa nhận đại lượng thần lực, cũng không phải sở hữu tài liệu đều có thể hứng lấy pháp tắc chi lực.

Càng là cường đại Thần Khí, này tài liệu liền càng là khó được.

Mà chỉ dựa bản thân lực lượng, là có thể đủ đối chân thần sinh ra uy hiếp Thần Khí, này chế tác liền càng khó.

Cái loại này Thần Khí, được xưng là chân thần khí.

Chân thần khí chế tạo phi thường khó khăn, mà chân thần khí sở ẩn chứa lực lượng cũng rất cường đại.

Mỗi một kiện chân thần khí, cho dù là nhỏ yếu nhất, này nội ẩn chứa thần lực giá trị cũng sẽ là lấy 1000 khởi bước......

Không cần xem thường này 1000 thần lực giá trị.

Có lẽ chân thần thần lực càng nhiều, nhưng chân thần lại không cách nào đem thần lực trong nháy mắt bộc phát ra tới.

Nói cách khác, chân thần thần lực tựa như một cái hồ chứa nước, mà chân thần đối thần lực sử dụng chính là thủy quản, chẳng sợ hồ chứa nước thủy lại nhiều, quyết định chân thần sức bật vẫn là thủy quản.

Chân thần chi gian, bản chất cũng không có thực chất cùng bậc sai biệt, chỉ có mạnh yếu chi luận.

Mà chân thần tấn chức, trên thực tế chính là một cái "Hồ chứa nước" mở rộng, "Thủy quản" biến thô quá trình, thả "Hồ chứa nước" mở rộng tốc độ muốn xa xa vượt qua "Thủy quản" biến thô tốc độ......

Bất quá, chân thần vô pháp bùng nổ vượt qua này sử dụng hạn độ thần lực, nhưng chân thần khí lại có thể.

1000 điểm thần lực giá trị ở trong nháy mắt bùng nổ, gần dựa Thần Khí bản thân tạo thành lực phá hoại...... Liền đủ để đối Trung Đẳng Thần Lực dưới chân thần sinh ra trí mạng uy hiếp!

Nói cách khác, cho dù là một phàm nhân, nếu là nắm giữ một phen chân thần khí, cũng có thể nghĩ cách hoàn toàn kích phát trong đó lực lượng, may mắn dưới đều có khả năng làm được đồ thần......

Đương nhiên, chân thần khí như thế lợi hại, có thể nắm giữ chân thần khí chân thần, thực lực liền càng cường.

Bạch Ngân kỷ nguyên thời đại, chư thần phân tranh là lúc, rất nhiều thực lực nhỏ yếu tín ngưỡng thần linh, chính là bằng vào chân thần khí, may mắn đồ càng cường đại hơn cổ thần, cũng cướp lấy đối phương khống chế chi lực, ngưng tụ thần chức đạt được tấn chức......

Trên thực tế, Segs thế giới rất nhiều chân thần liền một kiện chân thần khí cũng không có.

Bởi vì có được chân thần khí chân thần, đã trải qua loạn thế về sau, cuối cùng đều thành đại lão.

Mà đại lão số lượng vĩnh viễn là thưa thớt.

Đại đa số thực lực không cao Trung Đẳng Thần Lực dưới chân thần, có được gần là chuẩn Thần Khí, nói cách khác có thể đối chân thần tạo thành thương tổn, nhưng chỉ dựa vũ khí bản thân lại không đủ để trí mạng cái loại này Thần Khí.

Kỳ thật, tại thế giới thụ trong truyền thừa, tiền nhiệm Thế Giới Thụ cũng là có thuộc về chính mình chân thần khí.

Chỉ là những cái đó chân thần khí hoặc là đã theo Thế Giới Thụ ngã xuống, bị mặt khác chân thần cướp đi, hoặc là là theo Thế Giới Thụ Thần quốc rách nát, không biết mất mát đi nơi nào......

Tóm lại, đương Eve kế thừa Thế Giới Thụ thời điểm, trừ bỏ bản thể cùng với tín ngưỡng ở ngoài, cái gì đều không có.

Từ góc độ này xem, có thể có được một kiện chân thần khí, cho dù là tàn khuyết chân thần khí, Ullr cũng coi như là tương đương may mắn.

Nghĩ đến đây, Eve biểu tình một túc, tiếp tục lắng nghe Hela truyền lời:

"Ullr cái này tàn khuyết chân thần khí, tên gọi là ' Điêu Linh Chi Tâm ', bề ngoài hẳn là một cái bộ xương khô bộ dáng vòng cổ......"

"Nghe nói, đây là Ullr vẫn là bán thú nhân tín ngưỡng đồ đằng là lúc, từ Tử Vong hoang mạc trung Titan cự nhân vương đình di chỉ trung được đến, nguyên bản thuộc về một tôn sa đọa đến vực sâu Titan cự nhân, phong ấn tại vương đình di chỉ bên trong......"

"Ngàn năm phía trước, Yggdrasil cũng tại đây kiện Thần Khí thượng ăn qua lỗ nặng, không ít tinh linh tộc thuộc thần đều chết vào cái này chân thần khí......"

"Này cũng không phải một kiện công kích tính chân thần khí, mà là một kiện phong ấn tính chân thần khí, này có thể ngắn ngủi phong ấn chân thần lực lượng, đem thực lực của đối phương trong khoảng thời gian ngắn đánh rớt đến bán thần thậm chí bán thần dưới......"

"Bất quá, cái này tàn khuyết chân thần khí chỉ đối với Nhược Đẳng Thần Lực cập dưới chân thần hữu hiệu."

"Hơn nữa...... Bởi vì cái này chân thần khí bị vực sâu lực lượng ăn mòn, cũng không thể lấy thần lực thao tác, mà yêu cầu tiến hành huyết nhục cũng hoặc là sinh mệnh lực hiến tế, sử dụng thời điểm đại giới cũng rất lớn, nghe nói còn sẽ dẫn tới người sử dụng đã chịu vực sâu ăn mòn."

"Đồn đãi, năm gần đây Ullr tính tình càng ngày càng táo bạo, chính là hoặc nhiều hoặc ít đã chịu nhất định ăn mòn, Chiến Thần từng nhiều lần yêu cầu Ullr phá huỷ cái này tàn khuyết chân thần khí, nhưng Ullr lại chưa bao giờ có đồng ý......"

"Cũng bởi vậy, Chiến Thần cũng đối Ullr nhiều có không mừng......"

"Eve miện hạ, nếu là ngươi cùng Ullr khai triển, phải cẩn thận hắn cái này tàn khuyết chân thần khí!"

Tử Thần Hela tin tức, đến đây kết thúc.

Mà Eve biểu tình cũng dần dần nghiêm túc lên.

"Nói như vậy...... Ta phía trước cảm nhận được cái loại này lực lượng, nên thuộc về cái này tên là ' Điêu Linh Chi Tâm ' tàn khuyết chân thần khí!"

"Bán thú nhân nhóm đem nó cũng mang đến, hơn nữa còn thừa dịp chiến tranh, hiến tế những cái đó chết trận bán thú nhân, do đó nếm thử kích hoạt nó lực lượng......"

"Ullr là muốn trực tiếp lợi dụng này nói Thần Khí giam cầm lực lượng của ta!"

Thực mau, Eve liền nghĩ kỹ Ullr tính toán.

Chỉ sợ...... Tam vạn đại quân tiến công Tinh Linh rừng rậm chỉ là mặt ngoài.

Đối với Ullr tới nói, có thể dựa vào tín ngưỡng chiến tranh nhất cử đem tinh linh tộc huỷ diệt tốt nhất, ít nhất bên ngoài thượng xem, tinh linh cũng không thể đủ chống lại thực lực.

Đổi vị tự hỏi một chút...... Chỉ sợ ở hắn xem ra, tinh linh tương lai chỉ có hai con đường:

Một cái là tinh linh nhóm bị bán thú nhân đại quân huỷ diệt, sau lưng tân sinh chân thần Eve mất đi tín ngưỡng, ngã xuống vị giai, sau đó Ullr lại phái ra cường giả ra tay, đánh chết đối phương, cuối cùng cướp lấy thần chức......

Mà một cái, còn lại là tam vạn đại quân vây công tinh linh, bức nóng nảy tinh linh tộc sau lưng chân thần...... Chân thần không thể không ra tay.

Mà nếu là tinh linh sau lưng chân thần ra tay, như vậy tam vạn đại quân liền sẽ trở thành tàn khuyết chân thần khí tế phẩm, triệu hoán tàn khuyết chân thần khí phong ấn ra tay chân thần, sau đó Ullr lại phái ra cường giả ra tay, đánh chết đối phương, cuối cùng cướp lấy thần chức......

Tóm lại, đều là thắng lợi.

Có thể thấy được, Ullr rõ ràng làm không ngừng một loại tính toán, này tam vạn đại quân không chỉ là hắn đâm ra đao nhọn, vẫn là nhằm vào Eve mồi, cũng là tàn khuyết chân thần khí tế phẩm!

"Thật là tàn nhẫn a! Tam vạn bán thú nhân, nói ném liền ném, tuy nói phần lớn đều là thiển tín đồ, nhưng là cũng là một cổ không yếu tín ngưỡng nơi phát ra a......"

Eve lắc lắc đầu.

Trên thực tế, Ullr nhằm vào cũng là rất có hiệu.

Các người chơi có lẽ có thể đối kháng tam vạn đại quân, nhưng nếu là có đồ đằng người thủ hộ, Eve thật đúng là không thể không ra tay!

Đương nhiên, hắn đều không phải là này đây chân thần tư thái ra tay, mà là ngụy trang thành một vị Thần Quyến giả, "Triệu hoán" chân thần lực lượng ra tay.

Nhưng vấn đề ở chỗ, thông qua phía trước cảm ứng, Eve hiện tại đã thực hoài nghi, chỉ sợ cái này tàn khuyết chân thần khí đối chân thần hơi thở tương đương mẫn cảm, rất có khả năng hắn ngụy trang có thể bị bán thú nhân nhẹ nhàng nhìn thấu......

Vậy thực xấu hổ.

Như vậy...... Chính mình nên như thế nào làm?

Eve lâm vào trầm tư.

Một lát sau, hắn trong lòng hơi hơi vừa động:

"Ân? Không đối......"

"Có lẽ...... Này ngược lại là cái cơ hội tốt cũng nói không chừng!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia