ZingTruyen.Asia

Tsukasengen Abo Su Tu Huou Nho Va Ran

Ú hú..TÔI ÂM TÍNH RỒI HÁ HÁ:)
Vô truyện hoyyyy

Uiiii tôi nhớ các cô vlone ạ:')

Muốn cầm máy viết lắm nhưng không nổi;-; Nhưng mà giờ hết rồiiiiiiiii:33333

____________________________________________________________________

"Ể ~ Trốn đâu rồi ta?" - Gen, người đang (giả bộ) tìm cậu khắp quanh nhà. Hắn biết chứ, hắn biết cậu đang ở đâu chứ, nhưng mà....vờn 1 chú mèo nhỏ chẳng phải rất vui hay sao?

"Cộp..cộp..cộp.." - Tiếng bước chân vang vọng rất rõ, gần với chỗ trốn của cậu. Senku đến thở cũng chỉ dám thở nhẹ, bởi vì..cậu thật sự rất sợ hắn..Từ việc hắn bám đuôi cậu..đến việc chụp ảnh rồi dán lên tường..nay hắn còn bắt cậu..

Gen bước vào trong phòng của hắn. Lướt nhìn qua thì có vẻ không có gì cả, nhưng để ý kĩ xem, có 1 vết chân đấy?!

"Nào nào, bé con của tôi ơi~ Em trốn đâu mất rồi?" - Senku sợ lắm, không dám nhúc nhích 1 tí gì cả. Hắn bước từng bước, chậm rãi, như thể trêu đùa với cậu vậy. Cuối cùng, tiếng bước chân bắt đầu nhỏ lại và rồi dừng hẳn. Giờ đây, hắn đang đứng trước cái tủ đồ của chính mình, tự hỏi:
"Có ở đây không nhỉ?" - Trêu cậu đấy hả??

"Tch...Chắc ở ngoài kia rồi.." - Tiếng bước chân vang vọng lên 1 lần nữa, tiếp đó là tiếng đóng cửa, rồi sau đó, im hẳn. Senku toát mồ hôi, ngồi 1 lúc rồi mới dám từ từ hé mở cửa tủ..Không có ai cả!
"Phù.." - Thở dài, cậu định nghĩ cách thoát ra thì tiếng nói quen thuộc vang sau lưng Senku. Khuôn mặt mới nhẹ nhõm giờ đây đã chuyển sang biểu cảm sợ hãi.

"Đúng thật là có ở đây nhỉ~" - Gen chầm chậm bước ra từ sau cánh tủ, thì ra hắn núp từ nãy đến giờ.

Mặt trắng bệch, Senku bị hắn ép chặt vào tường. Thâm tâm rất sợ nhưng vẫn phải giữ bình tĩnh, cậu chưa muốn đâu..

"Nào..hư thế này phải phạt rồi nhỉ?~" - Phà hơi nóng lên tai cậu bằng chất giọng khá là trầm, Gen bế xốc cậu lên, khóa cửa.

__________________________________________________

Từng tiếng da thịt của 2 người nào đó va chạm vào nhau, từng tiếng rên ám muội đều phát ra từ căn phòng đó. Mặt Senku ướt đẫm lệ, mặc cho cậu đau và luôn miệng cầu xin dừng lại, Gen vẫn cứ tiếp tục thúc mạnh vào, thậm chí còn mạnh hơn trước.

"Ah..Ức..Dừng l-lại đi m....à, l...àm ơn- Ứ" - Khó khăn nói từng câu từng chữ, Senku van xin hắn. Bỏ ngoài tai những câu nói xin hắn dừng lại, Gen vẫn chìm trong khoái lạc.

"Thả lỏng thả lỏng đi, em sẽ không còn thấy đau nữa đâu" - Ôn nhu hôn lên trán cậu, nhưng trái ngược với nó lại là phần thân dưới đang hoạt động rất tích cực. Cự vật bên trong Senku như to hơn vậy, cậu không chịu được nữa, nhưng vẫn phải "phục vụ" hắn.

Senku mệt lắm, cậu dần dần chìm vào giấc ngủ..Nhưng làm gì có chuyện Gen tha cho cậu dễ như thế, thúc mạnh vào điểm G của cậu càng lúc càng mạnh, làm cho cậu hét lên 1 tiếng khá là to. Sau đó Senku đã bị khóa cả môi trên lẫn "môi dưới".

------------------------------------------------------------------
-3 tiếng sau-
Bất tỉnh nằm trên giường, Gen thấy Senku như vậy bèn bế cậu vào nhà tắm tắm cho cậu. Từng động tác rất nhẹ nhàng và ôn nhu, và sâu trong đôi mắt ấy là 1 sự chiếm hữu mà Senku không biết, sau này hắn tàn bạo như thế nào.

Tắm cho cậu xong, "quăng" xuống giường 1 cách "nhẹ nhàng", hắn chui vô chăn rồi ôm chiếc bắp cải đã được chính hắn đánh chủ quyền mà ngủ ngon lành. Senku vẫn ngủ say, như 1 chú cún con vậy, để đón nhận nhiều bão tố hơn sau này.

______________________________________________________
-Về lại với Akira-

Akira và Kohaku sau chuyến "viếng thăm" nhà tên Gen Stalker đó mà không khỏi hoảng hốt. Cả 2 người lo lắm, vì cả ngày nay không thấy Senku đâu cả. Càng nghi hơn khi biết tin cha Senku - Byakuya cũng không thấy cậu về nhà. Điều này khiến Akira chắc chắn rằng, Senku đã bị bắt cóc.

Nhưng mà......tên Gen kia vẫn đến trường bình thường mà? Chỉ là thiếu mất Senku thôi...

Mối nghi ngờ của Akira, tất nhiên chỉ có Kohaku, Jkynk và Chrome biết. Họ không muốn ai biết cả, càng giấu kín chuyện này với Gen. Bên ngoài họ vẫn tổ chức sòng bài hợp pháp, nhưng bên trong đã âm thầm theo kế hoạch cứu Senku.

..Gen tất nhiên phải để ý đến đám "chướng ngại vật" trong kế hoạch của hắn rồi..

_______________________________________________

Ựa thế được gồi::)))) Có ai nhận ra điểm bất thường trong con chap NT này không?

Biết thì nói nhé, còn giờ thì

Bye Bye<3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia